เจ้านายควยใหญ่ยาว รีบเย็ดเถอะค่ะ ก่อนที่เมียคุณจะมา

e0b980e0b888e0b989e0b8b2e0b899e0b8b2e0b8a2e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b8a2e0b8b2e0b8a7 e0b8a3e0b8b5e0b89ae0b980e0b8a2 64fc049faf3c3

เรื่องเสียว เจ้านายควยใหญ่ยาว รีบเย็ดเถอะค่ะ ก่อนที่เมียคุณจะมา

จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊บ

“อาห์…เสียวจริงๆ เลย ไม่ว่ากี่ครั้ง ก็ยังเก่งเหมือนเดิมเลยนะครับ ซี้ดดดดดด”

ผมเอ่ยชมเธอ พนักงานดีเด่นสำหรับผม ที่ตอนนี้กำลังก้มๆ เงยๆ อมควยให้ผมที่นั่งอย่างสบายอารมณ์บนเก้าอี้ประจำตำแหน่งในห้องส่วนตัวในเวลาเลิกงานที่ไม่เหลือใครอยู่ในบริษัทแห่งนี้แล้ว เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง เธอหลับตาพริ้ม ดูดควยผมอย่างแรงจนแก้วตอบ ปลายลิ้นล้อหยอกเย้ากับหัวควยอย่างต่อเนื่องถี่รัว พร้อมๆ กับมือที่ชักลำควยไปตลอดเวลาเพื่อกระตุ้นความเสียวให้เพิ่มมากขึ้น

เสียงเก้าอี้ดังขึ้นเอี๊ยดอ๊าด ตามจังหวะที่ผมเด้งเอวขึ้นไปกระเด้าปากเธออย่างแผ่วเบา คล้ายว่าจะแรงขึ้นไปเรื่อยๆ ผมยาวประบ่าที่ถูกรวบมาไว้ทางฝั่งเดียวนั้นทำให้ผมรู้สึกว่าเธอมีเสน่ห์เหลือเกิน ผมส่งเสียงครางออกไปอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เธอรู้ว่าผมมีความสุขกับเธอแค่ไหน มือหนึ่งค่อยๆ ยอดเข้าใต้เสื้อช่วงอกที่แหวกกว้าง จับนมของเธออย่างเบามือ แล้วค่อยๆ เขี่ยสะกิดที่หัวนมสวยๆ ของเธอ

สายตาอีกข้างหนึ่งมองดูนาฬิกาที่เดินไปเรื่อยๆ

ความสุขของเราในวันนี้มันช่างเร่งรีบเหลือเกิน เพราะว่าวันนี้ภรรยาผมมีธุระแถวนี้เลยมาเอารถไป แล้วกำลังจะกลับมารับ ดังนั้นเรื่องเสียวแห่งความลับของเราในวันนี้อาจจะต้องแข่งกับเวลาเสียหน่อย

ผมไม่ค่อยชอบเย็ดเมียผม ไม่ใช่ว่าเบื่อนะ เธอยังสาว สวย รวย เก่ง แต่เพราะความที่ว่ามานั่นแหละ ทำให้เธอเมินเฉยเรื่องเสียวแล้วไปโฟกัสเรื่องงานทุกๆ ครั้ง ดังนั้นเมื่อเจอสาวงามที่คล้ายว่าจะเป็นใจเลยลองตะล่มดู ปรากฏว่ามันสำเร็จได้ด้วยดี เธอติดกับผม แล้วนับตั้งแต่วันนั้น ผมก็มอบรางวัลให้เธออย่างสมใจ แลกกับการที่เธอต้องมาเป็นเมียให้ผมตราบเท่าที่ผมต้องการ

เธอดูดควยของผมจนมันแข็งและเจ็บหนึบไปแล้วในเวลานี้ ไม่มีอะไรเสียวได้เท่านี้แล้ว แต่เวลามันน้อย ผมเลยสั่งให้เธอหยุด ยืนขึ้น แล้วไปนอนหงายบนโต๊ะส่วนตัวของผมที่ถูกเก็บข้าวของซึ่งไม่จำเป็นออกไปหมดแล้ว เธอทิ้งตัวลงนอนหงายที่โต๊ะตัวนั้นแล้วค่อยๆ แยกขาออกช้าๆ

หีชมพูสวยนั้นรอผมอยู่ ผมกลืนน้ำลายอึกใหญ่ลงลำคอ ควยกระดกราวกับว่าอยากจะเย็ดเธอแล้ว แต่หีชมพูแบบนี้ ไม่เลียหีก่อนเย็ดก็คงเสียดายตายเลย ผมพุ่งตัวเข้าไปยกขาของเธอขึ้นมาพาดที่บ่าแล้วโน้มใบหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที กวาดเรียวลิ้นตวัดผ่านแคมหีใหญ่ของเธอ ขบเม้มอย่างเย้าหยอกแล้วค่อยๆ ไล่ขึ้นไปจนถึงส่วนที่เป็นเม็ดแตดซึ่งแข็งเป็นไต ดูดดุนส่วนนั้นแรงเท่าไหร่เธอก็ยิ่งครางออกมา

เสียงครางของเธอนั่นแหละ คือส่วนประกอบของความสุขที่ผมปรารถนาและโหยหามาเนิ่นนาน การที่มีเมียเก่ง แต่เรื่องบนเตียงแข็งเป็นท่อนไม้ ทางเดียวที่จะทำให้ความสัมพันธ์ของเราเดินหน้าต่อคือการหาอะไรมาทดแทนสิ่งที่เธอขาดหาย นั่นคือเย็ดหีพนักงานคนสวยนี้ไงล่ะ

ผมเลียหีให้เธอจนร่างกายสั่นระริก เลยรีบจัดการยืนขึ้น เลื่อนขาทั้งสองข้างลงมาประคองด้วยแขนทั้งสอง จับควยจรดไปที่รูหีของเธอแล้วเอาหัวควยถูไถไปตามร่องหีของเธอจนเธอต้องเว้าวอนให้ผมเย็ดหีเธอสักที คงเงี่ยนแล้วสินะ

ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปช้าๆ จนสุดโคน หน้าขาของผมแนบกับข้างโต๊ะทำงานพอดี เลยขยับเธอให้ห่างออกมาเล็กน้อยเพื่อที่จะได้ทำอะไรให้สะดวก ก่อนที่จะเริ่มเย็ดหีเธออย่างเต็มแรงเสียวทันที ความเงี่ยนไม่อาจจะหมดลงง่ายๆ สำหรับชายวัย 30 กว่าอย่างผมหรอก เพราะฉะนั้นในวันนี้ มีเพียงแค่เธอที่จะมาให้ผมได้เย็ด

เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผมรัวเอวกระเด้าหีของเธออย่างถี่รัว กัดฟันแน่น พยายามจะไม่ส่งเสียงออกมาแม้ว่าจะเสียวแค่ไหนก็ตาม หีชมพูของเธอนี่นอกจากจะน่าเลียแล้ว ยังตอดควยสุดๆ ไปเลยก็ว่าได้ นั่นยิ่งทำให้ผมใส่แรงทั้งหมดที่มีเย็ดหีเธอโดยที่ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนท่าใดๆ แม้ว่าปกติแล้วเราจะเย็ดกันอย่างอลังการดิ้นพล่านไปทั้งห้องก็ตาม

เพราะมัยผมกำลังมา

เธอจับแขนของผมเอาไว้แน่น แล้วยกเอวขึ้นร่อนสวนควยของผมที่กระหน่ำเข้าไปอีก ผมเริ่มจะไม่ไหวแล้ว เร่งอัดกำลังที่มีเย็ดหีของเธอเต็มแรงแล้วค่อยๆ ดันควยค้างเข้าไป นี่เป็นครั้งแรกที่รู้สึกว่าอยากจะให้ของฝากกับเธอเอาไว้ ด้วยน้ำควยรสหวานที่ปกติแล้วเธอจะกินมัน ขอร้องให้ผมแตกในปาก

แต่วันนี้ผมแตกในรูหีของเธอเลย เพื่อให้เธอรู้ว่าผมคลั่งไคล้ในเรือนร่างและหีสวยๆ ของเธอมากแค่ไหน

กิจกรรมเสียวของเราจบลงอย่างสมบูรณ์แบบ ก่อนที่จะปล่อยเธอให้รีบกลับเท่าที่จะทำได้ ส่วนผมก็จัดแตงเสื้อผ้าให้เข้าที่แล้วเดินไปรอภรรยาที่ชั้นล่างของตึก รถของเธอแล่นเข้ามา ไกลออกไป เธอคนนั้นยืนยิ้มให้ผมอยู่ ผมยกมือโบกทักทายเธอตามปกติ แล้วขึ้นนั่งบนรถที่มาจอดรับ

ก่อนที่จะส่งข้อความไปหาเธอ

ไว้คราวหน้าผมจะเย็ดให้ครบทุกท่าเลยนะครับ พนักงานที่รักของผม

แค่คิดเรื่องเธอ ควยแข็งขึ้นมาอีกแล้ว ผมเอากระเป๋าเอกสารขึ้นมาวางปิด และหวังว่าเธอจะไม่เห็นมันนะ

Recommendations

เรื่องเสียว เธอจะทำอะไรครู อย่านะ..”ห้องพักครู” ผมเรียนอยู่มหาวิทยาลัยชื่อดังในกรุงเทพ (ขอสงวนชื่อ) ผมชื่อต้น สูง 176 รูปร่างบึกบึนเพราะผมเป็นนักกีฬาฟุตบอล หน้าตาก็ไม่ถึงกับหล่อ อาศัยที่ว่าแต่งตัวเนี๊ยบ สะอาดสะอ้าน ด้วยความที่เป็นนักฟุตบอลทำให้ต้องขาดเรียนบ่อย ผมจึงเรียนไม่ค่อยทันเพื่อน เกรดเลยไม่ค่อยดี ผมมีอาจารย์ที่ปรึกษา ชื่ออาจารย์ ยุพาภรณ์ อายุ ประมาณ 37-38 ปี ยังไม่มีสามี อาจารย์ยุพาภรณ์หุ่นอวบอัดมาก แม้ไม่ถึงกับสวยแต่ก็น่ารัก เรียวขาสวย ผมยาวสลวย ผมก็แปลกใจว่าทำไมไม่มี ใครมาจีบอาจารย์ หรือคงเพราะว่าอาจารย์เป็นลูกคนมีชื่อเสียงฐานะร่ำรวยก็ไม่รู้…

เรื่องเสียว เปิดซิงครูสาวนักศึกษาฝึกสอน ดีครับ เรื่องเกิดขึ้นตอน ม.3 ครับ เปิดเทอม 2 ของ ม.3 ตอนนี้ ผมอายุ 15 ปี แต่เรื่องของผมที่จะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้น ตอนผมอายุ 14 ปี ครับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมอยู่โรงเรียนชายล้วนชื่อดังมากแห่งหนึ่ง ในกรุงเทพครับ เมื่อเปิดเทอม 2 ของ ม.3 มา อ.สอนศิลปะ ที่สอนอยู่ปกติ…

เรื่องเสียว เย่อว่าที่ลูกสะใภ้คนสวย ที่มาฐานะจึงทำให้ เพ่ยเพ่ย ถูกเลี้ยงมาแบบคุณหนู ด้วยนิสัยหัวอ่อนว่านอนสอนง่าย แต่ลึเพ่ยเพ่ย เด็กสาววัย 17-18 ปีกำลังขึ้นมหาลัยปีหนึ่ง ในสถาบันเอกชนเเห่งหนึง ด้วยความกๆแล้ว เพ่ยเพ่ย เป็นเด็กสาวที่ค่อนข้างดื้อเงียบอยู่บ้าง หลังจากที่จบมัธยมปลายจากโรงเรียนสตรีล้วนแห่งหนึ่ง เมื่อมาเรียนที่มหาลัยนี้ เพ่ยเพ่ย ได้แอบหลงรัก รุ่นพี่คนหนึ่งอย่างหัวปักหัวปำ แม้ว่าจะมีหนุ่มๆหน้าตาดีๆ ฐานะดีๆมาหลงเสน่ห์ เพ่ยเพ่ยอยู่มากแต่ เพ่ยเพ่ยนั้นกลับ ชอบพี่เอ รุ่นพี่ปี 3 ที่ดูแล้วออกจะหน้าตางั้นๆแต่ด้วยความที่พี่เอ ตัวสูงหุ่นนักกีฬา ดูแล้วอบอุ่นก็ทำให้สาวๆในมหาลัยหลงรักพี่เอ เช่นเดียวกับเพ่ยเพ่ย…

เรื่องเสียว นัดเย็ดก็สดได้ เมื่อใส่ถุงแล้วไม่มันส์ ก็กระชากถุงทิ้งแล้วขย่มควยสดๆ แตกคารูหีไปเลย หลิน เป็นผู้หญิงที่เจนจัดเรื่องเซ็กส์ และถนัดถนี่เรื่องเสียว ไม่ว่าจะเป็นการนัดเย็ด หรือนัดอมควย เธอผ่านมาแล้วทั้งหมด เพราะชีวิตไม่ได้มีไว้เพื่อเดินตามเส้นทาง อีกไม่กี่ปีก็จะ 30 มันไมได้สาวสวยจนใครๆ เขาต้องการอีกแล้ว ในตอนนี้ เธอเองยังพอมีของดี ก็อยากที่จะใช้ให้มันเต็มที่ และการนัดเย็ดของเธอมักเริ่มต้นในวันศุกร์ เสาร์ หลังจากที่ทำงานเสร็จแล้ว เป็นเวลาของเธอ และนี่เป็นสาเหตุที่ว่า ทำไมเธอยังไม่มีแฟน และต่อหน้าเพื่อนๆ ทุกคน เธอเป็นคนดี สุภาพเรียบร้อยเสมอ แม้ว่าความจริงแล้วเธอจะเป็นเสือร้ายคนหนึ่งก็ตามที…

เรื่องเสียว ไม่ต้องกลัวเดี๋ยวจะเสียวกว่านี้อีก ”สาว ม.ปลาย” ผมเป็นตัวแทนขายเครื่องเสริมความงามมาเปิดร้านอยู่ต่างจังหวัดหลายปี มีคนทีรู้จักมากมายโดยเฉพาะสาว ๆ เพราะผมอยู่กับความงามแต่บรรดาที่รู้จักมีมีอยู่ร้านเสริมสวยหนึ่งที่รู้จัก กันไม่น้อยกว่า 5 ปีแล้ว ที่ยินดีรู้จักเพราะบ้านนี้มีลูกสาว 2 คน ตอนรู้จักใหม่ ๆ ลูกสาวคนโตอยู่ ป.6 ชื่อ กิ๊บ คนเล็ก อยู่ ป.4 ชื่อ นิด เด็กสองคนนี้น่าตาน่ารัก แล้วก็โตเกินเด็ก แต่ผมไม่ได้คิดอะไร แต่ 5…

เรื่องเสียว ลักหลับโดนจับได้ อมควยเพื่อน เลยโดนเพื่อนตอกกลับจนน้ำแตกกระจาย เรื่องเสียวมันเริ่มต้นในคืนหนึ่ง ที่เพื่อนหลายๆ คนต่างมารวมกันที่ห้องของไหมไหม เธอเป็นเพื่อนเพียงคนเดียวในกลุ่ม ที่ไม่ได้อยู่หอ เพราะว่าพ่อกับแม่นั้นยกบ้านพักที่ซื้อเอาไว้หลังนี้ให้เธออยู่อาศัยและใช้ในการเรียน มันเลยกลายเป็นสถานที่นัดรวมตัวของเพื่อนๆ ทุกๆ คนในกลุ่มของเธอในทุกๆ ครั้ง เพราะว่ามันทั้งเป็นส่วนตัว ใช้เสียงได้ และไม่จำเป็นต้องหาที่หลับนอน เมาแค่ไหนก็นอนเกลื่อนกลาดกันอย่างเต็มที่ได้เลย มันเริ่มต้นขึ้นจากค่ำคืนที่เพื่อนๆ ทุกคนต่างเมามายจนหลับใหลกันอย่างเต็มที่ มีเพียงเจ้าของบ้านเท่านั้น ที่ยังไม่ได้หลับ และคอยเก็บกวาดทำความสะอาด เพราะว่าพรุ่งนี้ช่วงบ่าย เธอต้องไปทำธุระข้างนอก จะตื่นมาแล้วค่อยเก็บมันก็จะกลายเป็นดินพอกหางหมู วันนี้เพื่อนๆ ทุกคนนั้นสนุกกันอย่างสุดเหวี่ยงมาก บางคนถึงกับถอดเสื้อเต้นเลยก็มี แต่หนึ่งในคนที่กำลังนอนภาพตัดอยู่ที่ห้องรับแขก…

เรื่องเสียว ให้พี่สาวกินน้ำ เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ขอรับรองว่าเป็นเรื่องจริง 100 เปอร์เซ้นต์ครับ เกิดขึ้นที่บ้านผมนี่เอง ผมชื่อเต้ยครับ ที่บ้านผมอยู่ด้วยกัน 5 คนครับ มีพ่อแม่ แล้วมีพี่สาวผมชื่อแจน อายุมากกว่าผม 1 ปี ผมชื่อจิ๊บเป็นคนกลาง และน้องสาวคนเล็กชื่อจ๋า อายุน้อยกว่าผม 4 ปี วันนั้นจำได้ว่าตอนผมอายุ 15 ปี (ตอนนี้18 ปี) ก็ได้เย็ดผู้หญิงเป็นครั้งแรก ไม่ใช่ใครครับ พี่แจนพี่สาวแท้ๆนั่นเองพี่แจนตอนนั้นอายุ 16 ปีครับ…

เรื่องเสียว จัดซ้าาา..ก็เจ้านายอนุญาต เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผม มันอาจจะไม่ปะติดปะต่อหรืออาจจะอ่านยาก แต่นี่คือเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเอง เรื่องมีอย่างนี้ครับ ผมมีโอกาสได้ขับรถให้กับฝรั่งท่านหนึ่ง ท่านเป็นเจ้านายผม แกอายุ 40 มีเมีย และมีลูก 3 คนคนโตหนึ่งเปนผู้ชาย อายุ 20  แล้วคนรอง17 กับลูกสาวคนเล็ก10ขวบ เปนผู้หญิง ผมมีหน้าที่รับส่งเมียแกกับลูกคนเล็ก ส่งลูกแกที่ รร.นานาชาติแล้วหลังจากนั้นเมียนายก็ให้ไปส่งตามที่ต่างๆชอบปิ้งบ้าง ไปรวมตัวกันกับพวกคุณนายฝรั่งบ้าง ไปธุระบ้าง ตัวแกยังดูสาวอยู่เลย อายุดูจะแก่กว่านายผู้ชายสักสองสามปี พูดไทยได้นิดๆหน่อยๆ หลังๆนายผู้ชายไปประชุมต่างประเทศบ่อย(บ.น้ำมัน)มีอยู่วันหนึ่งคุณนายแกเอาหนังสือมากางให้ผมดูแล้วบอกว่าให้ผมพาไปที่นี่ ตลาดนัดดอนหวายครับ ผมเลยพาแกไป…

เรื่องเสียว สอนเสียว น้องเย กับ น้องแหม่ม ตอนนั้นผมอาย 20 บ้านผมจะเป็นบ้านสองชั้น อยู่ตรงข้ามโรงเรียนแห่งหนึ่ง บ้านผมอยู่ในซอยเล็กๆ ติดกับคลองเล็กๆ บ้านผมอยู่ค่อนไปกลางๆ ซอยจากปากซอย เด็กจะเดินผ่านเยอะมากเวลาโรงเรียนเลิก วันหยุดเด็กๆ ชอบมาโดดน้ำเล่นแถวหน้าบ้านผมเป็นประจำ จนวันหนึ่งผมเห็นเด็กผู้หญิง ผิวขาว ตากลม หมวยๆ หน่อย หุ่นจ้ำหม่ำอวบเล็กน้อย เล่นโดดน้ำกับเด็กคนอื่นๆ ก็เห็นว่าน่ารักดีครับ ก็นึกสงสัยเพราะไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน จนวันหนึ่งผมไปเดินตลาดนัดกับที่บ้าน ก็เห็นน้องคนนี้เดินมากับคนแถวบ้าน พอได้คุยก็รู้ว่าน้องเขาชื่อน้องเย เป็นหลานของน้าจิบ คนแถวบ้านผมเพิ่งย้ายมาอยู่กับแก…