เย็ดกับเด็กวัดควยใหญ่ที่บ้านร้างเพราะเงี่ยน เรื่องเย็ดหน้าตาไม่ใช่ปัจจัย ควยใหญ่คือคำตอบ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b894e0b987e0b881e0b8a7e0b8b1e0b894e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b897 64fc68a2002fe

เรื่องเสียว เย็ดกับเด็กวัดควยใหญ่ที่บ้านร้างเพราะเงี่ยน เรื่องเย็ดหน้าตาไม่ใช่ปัจจัย ควยใหญ่คือคำตอบ

“ไปเย็ดกับพี่ไหม ?” นั่นคือการจู่โจมที่แสนตรงประเด็นและรุนแรงที่สุด เท่าที่ฉันจะเคยพูดออกไปกับเด็กหนุ่มคนหนึ่ง ที่เขาเป็นเด็กวัด ฉันเห็นเขามาตั้งแต่เขาเด็กๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่าแม่พาฉันมาที่วัดบ่อย แม่บอกว่ามันจะทำให้ฉันจิตใจสงบ แต่ทว่าตั้งแต่นั้นจนกระทั่งโตขึ้นมา ฉันรู้สึกได้เลยว่าฉันไม่ได้สงบเลย เวลาที่เห็นผู้ชายเป้าตุงๆ เดินผ่าน สนามบอลงี้ สนามบาสงี้ หรือว่าจะเป็นลานกลางหมู่บ้านที่มีผู้ชายมาวิ่งออกกำลังกายแล้วควยสะบัดกวัดแกว่งไปมา

ฉันไม่สนหน้าตาหรอก เรื่องเสียวไม่เกี่ยวกับหน้าตา เกี่ยวกับลีลาและขนาดควยเท่านั้นแหละ ฉันคิดแบบนั้นจริงๆ

และกับไอ้เจ้าเด็กวัดคนนี้ เขามาจีบฉัน เพราะว่าความคุ้นเคยละมั้ง เลยแซวกันไปแซวกันมา บอกว่าอยากจีบต้องทำยังไงนะ หน้าตาไม่ค่อยหล่อจีบได้ไหม ซึ่งเอาจริงๆ ฉันว่าเขาหน้าตาใช้ได้เลยนะ มีสง่าราศีพอประมาณเลยทีเดียว และเพราะเขามาจีบฉันบ่อยๆ นั่นแหละ พร้อมกับพูดประโยคเดิมๆ ออกมา

ครั้งหนึ่งฉันเลยตัดรำคาญ บอกกับเขาไปว่า

“หน้าตาไม่หล่อพี่ไม่สนใจหรอกนะ อยากจีบพี่ ควยใหญ่ก็พอแล้ว”

ในตอนนั้นเขานิ่งไปนิดหน่อย ก่อนที่กางเกงของของเขาจะค่อยๆ ตุงขึ้นมา แล้วเขาก็รูดแนวลำควยให้เห็นผ่านกางเกงบอลเนื้อบางนั้น ชั่ววินาทีที่ได้เห็นว่ารูปทรงควยที่ทั้งตรงใหญ่ของเขานั้นน่าสนใจแค่ไหน ฉันก็รู้ขึ้นมาทันทีเลยว่า เจ้าเด็กนี่แหละเนื้อคู่ของฉัน จนกระทั่งวันหนึ่งที่ฉันกำลังขับรถไปหาข้าวเที่ยงกินแล้วเขาตกปลาอยู่ เขาเดินมาดักทักทายฉัน แล้วก็นั่นแหละ ฉันถามเขาในประโยคแรกออกไป

“ถ้าอยากเย็ดพี่ก็ขึ้นรถมา”

เขากระโดดขึ้นมาบนรถโดยไม่ได้มีท่าทางคิดมากใดๆ เลยก็ว่าได้ ก่อนที่จะจัดการพาเขาไปที่บ้านร้างหลังหนึ่ง จะว่าเป็นบ้านร้างก็ไม่ใช่หรอก มันไม่ได้มีคนตายหรือประวัติน่ากลัว มันแค่เป็นบ้านที่มีคนกรุงมาสร้างไว้แล้วติดขัดเรื่องเงินเลยสร้างไม่เสร็จเท่านั้นเอง

ฉันพาเขาเข้ามาในบ้านด้วยใจตุ๊มๆ ต่อมๆ เพราะว่ามันตื่นเต้นที่วันนี้จะได้เห็นควยของเขาแล้ว หลังจากที่ดึงเขาเข้ามาจูบอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันนัวเนีย ก็ไม่รอช้าที่จะคว้าหมับเข้าที่ลำควยของเขาก่อนที่จะถอดกางเกงลง ควยของเขาใหญ่จริงๆ ขนาดในตอนที่ฉันคุกเข่าลงไปอมควยให้เขานั้น มันยังรู้สึกคับปากเลย

เสียงดูดควยดังขึ้นท่ามกลางความเงียบสงบ มีเพียงเสียงลมหายใจของฉันและเสียงครางของเขาเพียงเท่านั้น จินตนาการไปถึงวินาทีที่ควยดุ้นนี้กำลังยัดเข้ามารูหีของฉัน หีสวย ก็ต้องคู่ควรกับควยใหญ่อยู่แล้วฉันรู้ดี ดังนั้นฉันจึงค่อยๆ อมควยให้เขาอย่างช้าๆ ลิ้มรสชาติควยดุ้นนี้จนพอใจแล้วค่อยๆ นอนลงบนพื้น ถอดกางเกงออก ให้เขาเลียหีให้ฉันจนเขาหนำใจ น้ำเงี่ยนไหลปริ่มแคมหีใหญ่ของฉัน เขาจึงค่อยๆ แทรกร่างเข้ามาแล้วยกขาของฉันขึ้นประคองด้วยแขนทั้งสองข้างนั้น แล้วค่อยๆ ดันควยเข้ามาในรูหีของฉันทันที

คำแรกที่เขาพูดคือหีฉันฟิตมากๆ จนเขาเสียวควยไปหมด

ฉันมีเพียงเสียงครางที่ปลดปล่อยออกมา โดยที่ไม่ได้พูดคำบางคำในใจไป ฉันก็เสียวหีจนตัวสั่นระริกไปหมดแล้ว เพราะว่าควยของเขานั้นใหญ่ไม่แพ้กันเลยจริงๆ

เขาค่อยๆ ดันดุ้นสวรรค์นั้นเข้ามาในร่างกายของฉันช้าๆ พลางครางออกมาอย่างสุดเสียง คงจะไม่ค่อยได้เย็ดสิท่า หรือนี่อาจจะเป็นครั้งแรกใครจะรู้ล่ะ เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาจนสุด ฉันสัมผัสได้ถึงความตึง และความจุกที่ท้องน้อย ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ขยับเอวออกไปช้าๆ แล้วเริ่มดันควยเข้ามาเย็ดหีฉันด้วยจังหวะที่รวดเร็วขึ้นกว่าเดิมเรื่อยๆ

จากที่ฉันพยายามจะไม่ส่งเสียงออกมา มันก็ไม่สามารถทำได้แล้ว

ควยใหญ่ขนาดนั้น ขยับไหวเข้าออกซ้ำแล้วซ้ำเล่า ทั้งแรงและเร็วจนฉันแทบหายใจไม่ทัน ฉันจะอุดอู้เสียงครางได้อย่างไร ไม่รอช้าที่จะปล่อยให้ทุกๆ อย่างมันดังขึ้นมาตามความเงี่ยนและอารมณ์ของเราสองคน ฉันเสียวหีจนร่างกายอยากจะบิดหนี ดิ้นพล่านไปทั่ว แต่ก็กลัวว่าสัมผัสที่เสียวซ่านจากลำควยของเขาจะหลุดออกไป

ฉันไม่อยากให้ช่วงเวลานั้นมาถึงเลย

เขาเปลี่ยนท่าเย็ดไปเรื่อยๆ โดยที่ฉันเองก็เต็มใจที่จะให้เขาทำอย่างที่ใจต้องการ เพราะว่าไม่มีอะไรจะเสียวไปมากกว่านี้แล้ว ยิ่งตอนที่เขาครางเสียงดังมากขึ้น ตอนที่ใกล้จะแตก เขายิ่งกระแทกควยดันเข้ามาอย่างหนักหน่วงซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนร่างกายของฉันแทบไม่เป็นตัวของตัวเอง แล้วเขาก็กระแทกควยเข้ามาสุดแรง ค้างเอาไว้

ปล่อยน้ำควยออกมาแตกในรูหีของฉันอย่างหนักหน่วง รู้เลยว่ามันแฉะไปหมดเลยทีเดียว

ความทรมานมีเพียงครู่เดียว แต่ความเสียวนั้นอยากให้มีนานกว่านี้ ทว่าท่าทางของเขาจะไม่ไหวแล้ว คงใส่แรงเข้ามาทั้งหมดตอนที่เย็ดฉันไปแล้ว เขาทิ้งตัวลงนอนกอดฉันแล้วหายใจออกมาราวกับเพิ่งผ่านสงครามมาอย่างไรอย่างนั้น ฉันมองเขาแล้วยิ้ม ประทับใจในควยของเขาแล้วสิ

ฉันเลยบอกเขาว่า วันหลัง ถ้าเงี่ยนไม่ต้องรอให้ฉันชวน

อยากเย็ดฉันเมื่อไหร่ก็บอก แล้วเราจะมาเจอกันที่นี่

สวรรค์ของเราสองคน

Recommendations

เรื่องเสียว สามีไม่เคยทำอย่างนี้เลย..เจ้านายฉันเอง”ชู้” ฉันแต่งงานมีสามีแล้วค่ะ เป็นคนขาวเพราะพ่อฉันเป็นคนจีน รูปร่างไม่น้อยหน้าใครเหมือนกัน ยังไม่มีลูก แต่งงานมาได้ 3 ปีแล้ว ชีวิตครอบครัวก็มีความสุขดีตามสมควร เว้นอยู่แต่เรื่องบนเตียงที่ยอมรับว่าไม่ค่อยมีความสุข ตามที่เคยได้ยินคำร่ำลือมาว่ามันเหมือนขึ้นสวรรค์ บอกตามตรงฉันมีอะไรกับสามีมา 3 ปี ยังไม่เคยมีครั้งไหนเหมือนคำร่ำลือเลยแต่ก็รักกันดีนะค่ะ ทำงานที่บริษัทแถวสีลม เป็นบริษัทในเครือของบัตรเครดิตมีชื่อ มีเจ้านายเป็นฝรั่งชาวออสเตร. อายุราว 40 ปี รูปร่างสูงใหญ่หน้าตาดี หล่อคมสัน เขาพูดไทยได้คล่องเชียวละ เพราะมาอยู่เมืองไทย 5 ปีแล้ว เขาเข้าบริษัทไม่ค่อยบ่อยหรอกค่ะนาน ๆ…

เรื่องเสียว น้ำตกนี้พี่เย็ดน้อง ถ้าอยู่ ๆ ไม่มีหนังโป๊ที่ผ่านตามาระหว่างที่กำลังนอนชักว่าวอยู่ และเป็นฉากการเย็ดกันที่น้ำตกแห่งหนึ่ง ผมเองก็คงลืมเรื่องเสียวเรื่องนี้ไปแล้ว ทว่าวันนี้ผมเลือกที่จะกลับมาจดจำเรื่องราวพวกนั้น แล้วค่อยๆ เรียบเรียงมันใหม่ ให้เป็นการเล่าประสบการณ์เสียวที่ออกมาเป็นรูปเป็นร่างมากที่สุดครับ มันเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับน้อง “ปาน” ปานเป็นเด็กสาวน่ารัก ตัวเล็ก ๆ ที่แก้มของเธอนั้นจะมีปานแดงจางๆ แต้มอยู่ แต่มันไม่ได้บดบังความน่ารักของเธอที่มีติดตัวมาตั้งแต่สมัยเด็กเลย ผมอายุมากกว่าปาน 4 ปี เป็นรุ่นพี่แถวบ้าน ที่ได้เห็นพัฒนาการความสวยของปานมาก่อนใครเพื่อน จดจำทุก ๆ อย่างจนสัมผัสได้แล้วว่า…ผมนั้นหลงเสน่ห์น้องปานเข้าให้แล้วครับ แต่เพราะว่าเราสนิทกัน การที่จะสานสัมพันธ์มันดูเป็นเรื่องยากเหลือเกินในเวลานี้ ซึ่งผมเองก็พยายามเก็บความรู้สึกพวกนั้นเอาไว้…

เรื่องเสียว สุดร่าน  เมียเสี่ยอยากเสียว ดิฉันอายุ 34 ปี เป็นเมียน้อยเสี่ยใหญ่ เจ้าของกิจการบ้านจัดสรร เสี่ยปลูกบ้านให้อยู่ แถวๆดอนเมือง โดยอยู่รวมกับแม่บ้าน 1 คน คนขับรถ 1 คน สัปดาห์หนึ่งเสี่ยจะมานอนค้างที่บ้าน 2-3 ครั้ง มีรถเก๋งให้ใช้ 1 คัน มีเงินให้จับจ่ายอย่างสบาย ชีวิตดิฉันค่อนข้างสบายเพราะไม่ต้องทำงาน  คอยเอาอกเอาใจให้เสี่ยรัก และหลุ่มหลงมากๆก็พอ ดิฉันทำทุกอย่างไม่ว่า เลียไข่ ดูดควย หรือให้เขาเย็ดรูตูด…

เรื่องเสียว ชู้เอ็นใหญ่ ”นอกใจสามีไม่ได้ตั้งใจ” หนึ่งปีที่อยู่ด้วยกัน แฟนรักเพื่อนมากเกินไปพ่อกับแม่แฟนก็ว่าแฟนเรื่องนี้ อย่างวันที่เรานอกใจถ้าแฟนมารับส่งก็คงไม่เกิดเรื่องนี้ นอกใจแฟนมาคะ อยากติดเพื่อนดีนักอะไรๆก็เพื่อนชวนเพื่อนขอ เราอยู่บ้านคนเดียวไม่ห่วงเลย ที่บ้านมีพ่อกับแม่แฟนส่วนพี่ๆเขาแยกไปหมดแล้ว ที่บ้านแฟนขายของเล็กน้อยในหมู่บ้าน เราต้องนั่งรถกลับเองทุกวันแฟนไปกับเพื่อน เรามีคนอาสามาส่งบ่อยแต่ไม่ยอมมากับเขากลัวแฟนจะว่าไม่เข้าใจกัน จริงๆแฟนเป็นคนขี้หึงเรามาก ไม่ได้คุยนะคะเราสวยเหมือนกันรูปร่างเราไม่แพ้ใคร ก่อนได้กับแฟนมีคนมาจีบเยอะมาก แล้วเราก็ได้รู้จักกับชายคนนึง เขามาหาเพื่อนอยู่ในซอยแถวๆบ้านเรา เขาชื่อชัย ชัยบอกไปบ้านเพื่อนเขาอีกซอย เราไปเป็นเพื่อนถึงบ้านหลังนั้น ไม่มีคนอยู่ชัยบอกบ้านว่างเพื่อนไม่อยู่แต่ชัยมีกุญแจ เรากับชัยเข้าไปนั่งรอเพื่อนของเขาข้างในบ้าน รอจนค่ำเพื่อนของชัยก็ยังไม่กลับมา ชัยบอกว่าเขาต้องกลับแล้ว เราก็นั่งคุยกันตอนนั้นยังไม่เย็นด้วยซ้ำไม่รู้ต้องรออีกนานขนาดไหนกันใจเราคิดและเริ่มอึดอัดเหมือนกัน ชัยเริ่มมองขาเราครู่เดียวชัยเหมือนคนมีอารมณ์บอกแบบไหนดีละ คือเหมือนคนเซ็กซ์จัด มองจ้องแล้วดึงตัวเราเข้าไปกอด เราดิ้นไปมาดิ้นสู้ไม่ไหวเลยโดนจับแก้ผ้า…

เรื่องเสียว จับสาวร่านควย แย่งผัวคนอื่นข่มขืนแล้วยืนยิ้ม เงี่ยนแบบนี้ก็ต้องโดนควย เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเกิดขึ้นเพราะความร่านและความเหี้ยของอีผู้หญิงคนนี้ เพราะว่ามันเสือกแสดงตัวเองอย่างชัดเจน ว่าอยากที่จะแย่งผัวของเพื่อนผม มันพยายามที่จะอ่อยผัวของเพื่อนผมเต็มที่ ทั้งๆ ที่รู้ว่าทางนั้นไม่เคยจะเล่นด้วย แต่ความที่มันอยากจะได้ควยมากระแทกหี เลยต้องอ่อยทุกๆ อย่าง เพราะฉะนั้น ถ้ามันต้องการแค่ควย…ผมช่วยได้ ผมตามมันอยู่หลายวันแล้ว พอรู้ว่ามันทำงานที่ไหน และจะกลับบ้านเวลาไหน ก็จัดการดักเลย ผมขับรถไปเทียบรถของมันแล้วถีบรถของมันให้ล้มลงข้างทาง ในทางเปลี่ยวแบบนี้ ต่อให้มันจะตะโกนคนคอแตก ก็ไม่มีใครมาช่วยมันหรอก เพราะฉะนั้น ตอนที่มันร้องตะโกนให้คนมาช่วยผมเลยไม่ได้รู้สึกกังวลอะไร เดินย่างสามขุมเข้าไปหา แล้วสวมหมวกโม่งเอาไว้ชัดเจน ดูท่าว่าข้อเท้าจะเคล็ด ดีเลย จะได้ไม่ต้องหนีไปไหนได้…

เรื่องเสียว ผมกับน้องสาว เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ เดือน ธันวาคม ปีที่แล้วคับ ผมเรียนวิศวะอยู่ที่มหาลัยรัฐแห่งหนึ่งในหาดใหญ่เพิ่งจะปี 2 เองคับ ผมชื่อว่า”วิทย์”ส่วนน้องสาวผมเธอชื่อว่า”วิว”คับ เรียนอยู่ ม.4 ที่โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในหาดใหญ่ ครอบครัวผมหน้าตาค่อนข้างดีกันทั้งครอบครัวคับเพราะว่าพ่อแม่ของผมหน้าตาถือ ว่าดีเลยทีเดียวแม่เคยเป็นนางสงกรานต์คับพ่อก็เข้มแบบไทยๆ แต่ว่าพ่อกับแม่ทำธุรกิจนำเข้า จึงต้องไปๆ มาๆ ระหว่างบ้านกับกรุงเทพฯ หรือว่าบ้างครั้งอาจจะไปต่างประเทศเป็นเดือนๆ ก็มีคับ เรื่องมันก็เริ่มขึ้นตอนนี้แหละคับ ที่แต่ก่อนผมเห็นน้องผมใส่คอซองก็ไม่ได้คิดอะไรมากนักเพราะว่าเหมือนเด็กเลย แต่ว่าพอน้องผมขึ้น ม.4 เปลี่ยนมาใส่ชุด ม.ปลาย วันแรกที่ผมกลับมาจากต่างจังหวัดกับพ่อ ผมตกใจเลยคับว่าเฮ้ย นี่น้องกูเหรอวะเนี่ย…

เรื่องเสียว ปู่ แอบล่อหลานสาว เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้คือเรื่องจริงซึ่งได้เกิดขึ้นกับครอบครัวผม ผมอยู่ กทม. สมาชิกในครอบครัวมีพ่อ 49 แม่ 45 พี่แก้ว 19 ผม 17 และปู่เปี๊ยก 72 ปี เป็นบ้านจัดสรรค์ ชั้นเดียวหลังจากผมสอบวันสุดท้ายเสร็จ ผมได้ไปกินเลียงฉลอง(กินเหล้า)ที่บ้านเพื่อนบอกแม่ไว้ว่า 5 ทุ่มจะกลับมา ไม่ต้องรอ ปิดบ้านไปเลยเพราะผมมีกุญแจบ้านเอง 1 ชุดครับ ผมกินไม่มากหรอกครับ ไม่ได้เมาพอแค่ตึงๆก็หยุดแล้ว เดี๋ยวจะกลับบ้านไม่ได้ส่วนเพื่อนผมแต่ละคนนี่ไม่ต้องพูดถึงครับ เมากันทุกท่านผมอยู่ที่บ้านเพื่อนถึงเที่ยงคืนครึ่งก็บอกพวกมันว่าต้องกลับก่อนบอกแม่ไว้ว่า…

เรื่องเสียว แผนพักแรม…วางยาปลุกเซ็กส์ ”สวิงกิ้ง” สวัสดีครับ…ผมได้อ่านเรื่องจากเพื่อนๆ มามากเพื่อเป็นการตอบแทนผมขอเล่าเรื่องเสียวๆที่เกิดขึ้นกับผมและเมียผมให้ฟังบ้างครับ คือผมชื่อหนึ่ง อายุ 23 อาวุธขนาด 5*5 นิ้ว อาจเล็กไปนิด ส่วนเมียผมชื่อเล็ก อายุ 20 รูปร่างกระทัดลัด เรื่อง Sex ไม่เป็นสองรองใครเธอเป็นคนเซ็กจัดมาก คืนหนึ่งผมต้องเย่อเธออย่างน้อยๆ 2-3 ครั้งเธอถึงจะพอใจ ถ้าผมทำไม่ถูกใจเธอวันทั้งวันเธอจะหงุดหงิดมาก อีกเรื่องหนึ่งผมลืมบอกไปผมก็ไม่ใช่ชายคนแรกของเธอหรอกครับ  เธอเคยมีผัวมา 8  คนแล้วผมเป็นคนที่ 9 ครับเธอเคยบอกผมว่าผัวคนที่ 8…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์โยนหัวโยนก้อยพนันแรกเสียว ผมเคยหมดเงิน ไปกับหญิงบริการมาหลายต่อหลายครั้งมาก ผมอายุ 35 ครอบครัว มีกิจการที่มั่นคงเลี้ยงตัวได้สบายไปตลอดชีวิต ยังโสด เมื่อต้นเดือน พ.ค. 2560 ที่ผ่านมานี้ผมเข้าเว็ปบอร์ดสยิวแห่งนึงก็อ่านเจอกระทู้หนึ่งโพสว่า ต้องการขายความบริสุทธิ์แปดหมื่นบาทสนใจ ติดต่อ …..hotmail.com ผมก็เมล์ไปหา แกชื่อเล่นว่า หมวย อายุ 22 ปี มีน้องสาว เรียนมหาวิทยาลัยรัฐทั้งคู่หมวยเรียนปีสี่แล้ว แต่เงินไม่พอเรียน หมวยต้องการขายความบริสุทธิ์ของแกแปดหมื่นบาท ผมไม่รู้หรอกว่าแกพูดจริงหรือไม่ อาจเป็นเด็กใจแตกต้องการหาเงิน เพราะไม่อยากเสีย สาวฟรี ๆ…