เพื่อนร่วมคอนโด คู่ขา เย็ดกันชั่วครั้งชั่วคราว

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a3e0b988e0b8a7e0b8a1e0b884e0b8ade0b899e0b982e0b894 e0b884e0b8b9e0b988e0b882e0b8b2 e0b980e0b8a2 64fbe34889da9

เรื่องเสียว เพื่อนร่วมคอนโด คู่ขา เย็ดกันชั่วครั้งชั่วคราว

ใครจะเชื่อว่าพรมลิขิตจะขีดให้คนเหงาสองคนมาเจอกันได้ง่ายดายขนาดนี้ เพียงแรกพบแค่สบตาก็รู้เลยว่าเราทั้งสองต่างมีใจให้กันและกันจนความสัมพันธ์นั้นมาจบลงบนเตียงที่มีเธอนอนแนบลำตัวของผม สาวผมบรอนจมูกคมหน้าเกาหลีและหุ่นบางดังนางแบบเธอกลายเป็นอาหารค่ำของผมไปแล้ว เธอรักผมจริงหรือเปล่า หรือเราทั้งคู่แค่เหงา และนั้นแหละคือคำถามว่าเราทั้งสองคนเป็นคนรักกันหรือแค่ความสมัพันธ์ที่มีกันไว้เพื่อแก้เงี่ยนเท่านั้น การเย็ดกันราวกับผัวเมียอาจไม่ใช่เครื่องยืนยันว่าเขารักผม แต่อย่างน้อยในฐานะผู้ชายเราก็ไม่ได้เสียหายอะไรอยู่แล้ว และนี่คือเรื่องราวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้

ก่อนหน้านี้ผมทำงานอยู่อีกบริษัทหนึ่งที่อยู่ห่างออกไป ฉะนั้นการเปลี่ยนงานใหม่ก็ตามมาด้วยต้องย้ายคอนโดใหม่ คอนที่อยู่ผมตัดสินใจเช่าเพราะไม่อยากซื้อเก็บไว้เป็นของตัวเพื่อสร้างภาระ อย่างงานก่อนที่ต้องออกกระทันหันก็เพราะเสือกดันไปแบเย็ดกับเลขาผู้จัดการซึ่งเธอมีสถานะเป็นเมียน้อยของผู้จัดการอยู่แล้ว และรู้อยู่เต็มอกแต่ก็เชื่อว่าต่างคนต่างอยากสนุกและคำว่าศีลธรรมมันไม่ได้สำคัญกับฝ่ายใดอยู่แล้วในสถานการณ์เช่นนี้ ท้ายที่สุดก็ถูกจับได้จึงเป็นเหตุให้ต้องออกจากงาน ไม่นานหลังจากนั้นผมย้ายมาได้งานใหม่จึงย้ายเข้ามาอยู่คอนโดใหม่ด้วยเช่นกัน สถานกาณ์ในที่ทำงานค่อนข้างดีมีสาวๆ เข้ามาจีบอยู่บ้าง แต่เพราะผมขี้เกียจจะสร้างเรื่องจนต้องย้ายที่ทำงานอีกก็เลยเลือกที่จะไม่สนใจเธอเหล่านั้น แม้บางคนจะพยายามเปิดนมและทำเป็นก้มให้ดูก็ตาม บ้างก็แอบส่งคลิปโป๊ช่วยตัวเองมาให้ดูแล้วบอกว่าส่งผิด ซึ่งเรื่องแบบนั้นผมก็รู้อยู่เต็มออกว่ามันปลอม

วันหนึ่งหลังเลิกงานผมกลับมาที่คอนโด ผมเดินเข้าลิฟท์ ในขณะที่ลิฟท์กำลังจะปิดลงมีผู้หญิงคนหนึ่งวิ่งเอามือมาขวางไว้ เธอดูเหนื่อยหอบเพราะต้องรีบวิ่งมา

“เอ่อ…เชิญครับ” เธอเดินเข้ามา “จะไปชั้นไหนเหรอครับ”

ปรากฏว่าชั้นที่เธอจะไปนั้นเป็นชั้นเดียวกันกับผม ซึ่งผมก็แปลกใจว่าทำไมคนที่อยู่ชั้นเดียวกันถึงไม่เคยเจอกันเลย ซึ่งเมื่อลองตรองจริงๆก็ไม่แปลกเพราะผมเพิ่งมาอยู่ได้ไม่นานนิ เราทั้งคู่ยืนข้างกัน ความน่ารักและกลิ่นหอมของเธอมันทำให้ผมรู้สึกตกหลุมรักในทันที ผมแอบมองเธอ เธอยังคงเหนื่อยหอบ เม็ดเหงื่อที่เกาะอยู่ซอกคอมันดูเซ็กซี่จนผมเขินไปหมด และแล้วเธอก็หันมาเมื่อรู้ว่าผมมอง เราทั้งคู่สบตากัน เธอยิ้มให้ผมผมก็ส่งยิ้มให้เธอ “ติ๊ง” เสียงลิฟท์เปิดออก ผมและเธอต่างเดินออกพร้อมกันด้วยความเขินอาย แม้จะอยู่ชั้นเดียวกันแต่ห้องของเราอยู่กันคนละฟาก ระหว่างเปิดประตูเราทั้งคู่หันมาสบตากันอีกครั้ง ในคืนนั้นก่อนนอนผมมักจะชักว่าวเป็นปกติอยู่แล้วเพื่อให้ร่างกายรู้สึกผ่อนคลาย ระหว่างที่ผมชักไปใบหน้าของเธอก็ลอยเข้ามา มันยิ่งทำให้ผมสาวเร็วขึ้น ความเสียวมากขึ้น จนในที่สุดก็แตกออกมาเต็มกำมือ และลึกๆก็หวังว่าถ้าได้เย็ดเธอจริงๆ ก็คงจะดี

วันต่อมาเช่นเคยผมกำลังอยู่ในลิฟท์ เธอคนนั้นก็วิ่งมาเอามือขวางเช่นเคย แต่คราวนี้เธอมาพร้อมสัมภาระเต็มมือไปหมด ผมจึงอาสาช่วยถือให้ ผมเดินมาส่งเธอที่หน้าห้อง ผมลังเลอยู่นานว่าจะถามชื่อดีไหม แต่ด้วยความไม่กล้าจึงจะกลับ “เข้ามาด้านในก่อนสิคะ ให้ฉันเลี้ยงข้าวเป็นการตอบแทน” ผมอึ่งไปครู่หนึ่ง “ถือสะว่าเลี้ยงต้อนรับเพื่อนร่วมคอนโดคนใหม่ก็ได้” ผมตกลงและเดินเข้าไป ห้องของเธอทุกอย่างดูถูกจัดเข้าที่เข้าทางเป็นระเบียบและสะอาดมาก ซึ่งแตกต่างกับห้องของผมที่รกอย่างกับกองขยะตามประสาชายโสด

ในคืนนั้นเราเริ่มโต๊ะอาหารด้วยกัน ผมยังคงอยู่ในชุดหลังจากเลิกงาน แต่เธอที่ก่อนหน้านี้ได้อาบน้ำแล้วเปลี่ยนเป็นชุดเตรียมนอน ทุกอย่างมันดูเร็วเกินไปจนผมตามไม่ทัน แม้แต่ชุดชั้นในของเธอก็ไม่ใส่จนเห็นหัวนมชูตั้งทะลุเสื้อ ซึ่งนั้นมันดึงดูสายตาของผมมาก เธอเองก็รู้แต่ไม่คิดจะปกปิดเลยสักนิด เรากินเวลากันอยู่นานเพื่อพูดคุยและทำความรู้จัก จนเข้าใกล้เที่ยงคืนแล้ว เธอขอให้ผมนอนเป็นเพื่อน ผมรีบรับปากอย่างไม่ต้องคิด ทันที่ที่เราทั้งคู่ล้มลงบนเตียงตาสบตาเลื่อนไปเป็นการจูบสัมผัส จูบแรกที่บอกได้ว่าเธอนั้นเหงาและเปล่าเปลี่ยวใจแค่ไหน เธอเป็นฝ่าลงมือก่อนทุกขั้นตอน เธอเย็ดและโยกราวกับเธอต้องการมันมานานแสนนาน หีที่เนียนกริบไม่มีแม้แต่เส้นหมอยบ่งบอกว่าเธอตัวอย่างเป็นอย่างแต่เตรียมความพร้อมสำหรับการมีผัวตลอดเวลา เธอมีความสุข เธอมีรอยยิ้ม และน้ำเงี่ยนของเธอมันก็เอ่อล้มจนผมเองก็ยังตกใจ ในวันที่ต้องออกศึกโดยไม่ใช้ถุงยางกับสาวแปลกหน้าที่หน้าตาดีและผมก็รักเขา มันทำให้ผมหัวปลักหัวปล้ำ ต่อให้เธอจะเอาตีนเหยียบหัวขณะที่ผมเลียหีผมก็ยังยอมได้เพื่อเธอ

หลังจากคืนนั้นผมและเธอกลายเป็นคู่ขาที่ดีต่อกันแม้จะไม่เคยมีใครเอ่ยปากขอขยับสถานเลย ซึ่งเธอเองก็แสดงอาการว่าไม่อยากจะมีสถานะอะไรมากไปกว่าการได้เย็ดกันชั่วครั้งชั่วคราว

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดลูกค้าสาวใหญ่ข้างป่า ได้เสียวด้วย ได้เงินด้วย ผมชื่อว่า คมสันต์ ทำงานเป็นคนขับแท็กซี่ปีนี้เข้าปีที่ 4 แล้ว ถือว่าเป็นงานที่สบายแต่ก็แลกมาด้วยความเหนื่อยล้าร่างกายมากๆ ครับ แต่ที่ทำให้ผมรู้สึกว่ามันยังสามารถทำงานนี้ต่อไปได้อยู่ก็คงจะเป็นเรื่องเสียวที่มันค่อยๆ เกิดขึ้นกับผมนี่แหละครับ ผมเคยดูหนังโป๊ เรื่องราวเกี่ยวกับการเย็ดกันบนแท็กซี่ แต่ผมก็ไม่คิดเหมือนกันว่ามันจะเกิดขึ้นกับผมครั้ง ผมมีประสบการณ์เสียวครั้งแรกตั้งแต่เริ่มทำงานนี้ได้แค่เดือนเศษๆ เท่านั้นเอง และผมจะเล่าเสียวในตอนนั้นให้คุณได้ฟังกันนะครับ ผมอายุ 25 ปีในตอนนั้น ได้ใบขับขี่มาใหม่ๆ และมาสอบเป็นพนักงานขับรถแท็กซี่ให้กับอู่แห่งหนึ่ง ผมชอบขับกลางคืน เพราะว่าไม่ชอบช่วงเวลารถติด แต่ในกรุงเทพ ยังไงมันก็ติดครับ แค่กลางคืน มีลูกค้าที่จะมาใช้บริการมากหน่อย…

เรื่องเสียว ยอมเสียตัว ดีกว่ากินข้าวแดงในคุก เรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างสะเทือนใจเราเป็นอย่างมาก เพราะมันเกือบจะดับอนาคตเรา จากนักศึกษาดาวคณะ เกือบจะกลายเป็นผู้ต้องหาคดีขนยาบ้า ทั้ง ๆ ที่เราเองก็ไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาพวกนั้น แต่ทำไมถึงเป็นเราที่ดวงซวย “ว่าไงน้อง พี่รอนานแล้วนะจะพูดอะไรได้หรือยัง” “พี่คะหนูไม่ได้ทำจริง ๆ หนูไม่รู้ด้วยซ้ำว่ายาพวกนี้มันมาอยู่ในเบาะรถมอเตอร์ไซค์หนูได้ยังไง” “แต่หลักฐานมันคาตาขนาดนี้ ต่อให้น้องปฏิเสธยังไงใครเขาจะเชื่อ” นี่แหละค่ะที่ทำให้เราคิดหนัก “พี่คะ พี่ช่วยหนูได้ไหมคะ จะให้หนูทำอะไรก็ได้ หนูไม่อยากติดคุก” เราคุกเข่าลงไปกอดขาพี่คนที่ค้นเจอยาบ้าใต้เบาะรถเพื่ออ้อนวอดขอความเห็นใจ นาทีนี้เราไม่สนใจแล้วว่าเขาคนนี้จะมองเรายังไง มันต้องทำทุกทางเพื่อให้ตัวของเราเองอยู่รอด “ทุกอย่างเลยเหรอ” “ค่ะ ทุกอย่าง” “งั้นพี่ขอแตกในใส่น้องสักน้ำสองน้ำหน่อยสิ…

เรื่องเสียว เย็ดแม่นม ขาว อวบ แม่ชื่นอายุ ประมาณ 45 ขาว รูปร่างอวบสะอาดมาก แม่ชื่นอยู่กับครอบครัวเรามาตั้งแต่ผมเกิด แม่ไม่ให้เรียกแกว่าคนใช้ ให้คิดว่าแกเป็นแม่นม เพราะแกเลี้ยงผมมาผมเรียกแกว่าแม่ (เรียกแม่จริงว่าคุณแม่) แกรัก เอาใจดูแลผมมาตลอดผมรักแม่ชื่นมาก และสนิทแก ชอบนอนหนุนตัก ผมชอบกอดแม่ชื่นตัวแกจะหอมตลอดเวลา แก้ม ปากแกจะแดง แกชอบอม ฮอลสตอเบอรี่ ปากแกจะหอม เราอยู่กันมาปกติตลอดผมเกิดมา กว่า16 ปีแล้า จนเกิดเรื่องเมี่อ 3 อาทิตย์ที่แล้ว…

เรื่องเสียว พี่เขยกับน้องเมีย แฉความลับแล้วจับเย็ด เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมในเวลานี้ ผมบอกได้เลยว่ามันบานปลายมาไกลมากเลยจริงๆ มันไม่ใช่เรื่องราวของผมกับคนที่คู่ควรครับ แต่มันเกิดขึ้นระหว่างผมกับน้องเมียของตัวเอง ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องที่ควรเลย แต่ว่าความเงี่ยนก็ไม่ใช่เรื่องราวที่จะสามารถเข้าใจได้อย่างง่ายดาย ความถูกต้องไม่ใช่เรื่องสำคัญ สำหรับผมแล้ว มันต้องถูกใจ และถูกเย็ดเท่านั้นแหละครับ ผมกับน้องเมียรู้จักกันมานานแรมปีแล้ว เธอเข้ามาทำงานที่นี่หลังจากที่เรียนจบม.ปลาย และด้วยความที่เราก็ต่างถูกใจกันไปถูกใจกันมา เลยทำให้เราต่างคนต่างมีเรื่องราวที่เป็นความลับซึ่งกันและกัน เริ่มต้นด้วยการที่ผมนั้นแอบวางยานอนหลับ แล้วแอบลักหลับเธอ เลียหีเสียจนชักว่าวตามแล้วน้ำแตก แต่แค่นั้นมันยังไม่พอเลยจริงๆ ครั้งต่อมาผมก็เลยวางยานอนหลับแล้วจับเย็ดเสียเลย ซึ่งผมเองก็ไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าเธอรู้หรือเปล่า จนกระทั่งผมเริ่มมั่นใจว่าเธอนั้นรู้ว่าผมแอบเย็ดเธอก็ตอนที่เธอนั้นแอบมาลักหลับผม อมควยของผมเสียจนแตกคาปากไปเลยทีเดียว นั่นจึงทำให้ผมรู้แล้ว ว่าตอนนี้เราทั้งสองคนต่างกลายเป็นคนบาปทั้งคู่ แต่รสชาติความบาปครั้งนี้มันช่างหวานเหลือเกินจริงๆ ทำให้ผมไม่สามารถปล่อยเรื่องราวทั้งหมดให้กลายเป็นเรื่องผ่านเลยไปได้…

เรื่องเสียว กินตับคนข้างบ้านเสียวมากครับ “รีบๆ เอาเถอะ เดี๋ยวผัวกลับมาไม่รู้ด้วยนะ” “แน่ใจนะครับ ว่าผัวคุณไม่อยู่” ผมเอ่ยถามพลางขมวดคิ้วด้วยความสงสัยในขณะที่กำลังมองคนตรงหน้าถอดเสื้อในอยู่ “อื่อหื่อ นมเมียคนข้างบ้านนี่มันน่าบีบจริงๆ เลย” “ทะลึ่งละ รีบๆ เอาเถอะ เดี๋ยวผัวฉันกลับมาไม่รู้ด้วยนะ” พูดแบบนี้ ผมต้องรีบถอดผ้าแล้วสิครับ อุตส่าห์รอโอกาสนี้มาตั้งหลายวัน จู่ๆ จะให้หลุดหายไปได้อย่างไร “อมให้หน่อยครับ เอาลึกๆ เลยนะ” “ครึ่งลำก็พอมั้งคะ ฉันยังไม่อยากตาย” ผมว่าเธอพูดเวอร์ไปแล้วนะครับ แค่อมของผู้ชายแค่นี้คงไม่ถึงกับตายหรอกมั้ง อ้าสส เธอเริ่มปรนนิบัติตามคำขอของผม โดยการให้ปลายลิ้นแตะมาที่ส่วนหัวของแก่นกาย…

เรื่องเสียว พี่ข้างห้องอยากเอาเมียผม เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อเดือนมกราคม ตอนต้นปี 2560 หลังจากผมกับภรรยาได้แต่งงานกัน ภรรยาผมเป็นลูกคนจีนผิวขาว ทำให้เหมือนเป็นพี่น้องกันมากกว่าจะเป็นสามีภรรยากัน เราได้ไปเช่า”แฟลตดินแดง”อยู่ เพราะใกล้ที่ทำงาน โดยคนที่แฟลตคิดว่าเราเป็นพี่น้องกัน เพราะตอนทำสัญญาเช่าเราบอกว่าเป็นพี่น้อง เพื่อสะดวกในการทำสัญญา ในระหว่างนั้นได้ไปปลูกบ้านที่บางนา กำลังก่อสร้างอยู่ยังไม่เสร็จ พอดีข้างห้องที่เราเช่าอยู่ มีคนตาบอดอาศัยอยู่หนึ่งคน เป็นคนหน้าตาดี ดูสะอาดอายุดูจะแก่กว่าเราไม่เกิน 2 ปี ผมและภรรยาเห็นแกอยู่คนเดียว ก็สงสัยแกช่วยเหลือตัวเองอย่างไร ก็คุยกับพี่เขา พี่เขาก็เราให้ฟัง พี่เขาบอกว่าตาบอดมาตั้งแต่เกิด อยู่กับพ่อบุญธรรมที่เป็นทหาร พอพ่อบุญธรรมเสีย ตอนที่พี่เขาอายุได้ 28ปี…

อ่านเรื่องเสียว เรื่องเล่าของสาวขี้เงี่ยน สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า “น้ำใส” นะคะ วันนี้ ฉันก็จะมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเอง แบ่งปันประสบการณ์เสียวให้กับทุก ๆ คนได้อ่านกัน อยากจะบอกว่าผู้หญิงเล่าเรื่องเสียวก็มีนะคะ และคิดว่ามันเป็นปกติด้วย ทุกคนมีความเงี่ยนหมด และทุกคนก็ชอบโดนเย็ดกันทั้งนั้น ไม่มีใครรู้สึกว่าสิ่งนี้คือเรื่องนอกความจำเป็นของชีวิตหรอกค่ะ ยิ่งกับฉันแล้วที่เป็นสาวขี้เงี่ยน ฉันเลยมีเรื่องเสียว ๆ ของตัวเองอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว แต่เดี๋ยวจะทยอยมาเขียนเล่าให้ทุก ๆ คนได้อ่านเรื่องเสียวของฉันกันนะคะ และนี่คือประสบการณ์ครั้งแรก หลังจากที่ฉันนั้นได้เข้ามาในเมืองกรุง ตอนนั้นฉันโบกรถแท็กซี่อยู่ที่หน้า บ ข ส. เพราะว่าทางเจ้านายของฉันที่ได้จากการสมัครในกรมแรงงานบอกว่าให้ฉันขึ้นแท็กซี่มาเลย…

เรื่องเสียว โดนลูกสาวป้า ลักหลับ ช่วงนั้นปิดเทอม อยู่ กทม. ไม่มีไรทำเลย ขึ้นไปเที่ยวบ้านป้าที่ ขอนแก่น บ้านป้าแกอยู่แถวเขตในเมืองคับ แกมีลูกอยู่ 2 คน ชื่อพี่จิว…กับพี่แจง พี่จิวเป็นผู้ชายลูกคนโต แต่งงานมีครอบครัวย้ายออกไปอยู่กับเมียทางเหนือ ก็เหลือแต่พี่แจง ที่แต่งงานแล้วแต่ก็….อยู่ได้ไม่นานเลิกล้างกันไปก็มาอยู่ดูแลป้าที่บ้านเหมือนเคย พี่แจงแกอายุ 27 คับ….เธอคนที่สูงโปร่ง รูปร่างดูดีเชียวล่ะ เป็นสาวแบงค์อยู่ธนาคารแห่งนึงในตัวเมืองฯ…..ผมก็ไปพักอยู่ที่บ้านป้า ไปก็ไม่มีห้องนอนหรอกคับคืนแรก นอนตากยุงที่โซฟา ผมก็มาบ่นให้ป้ากับพี่แจงฟัง ” งั้นไปนอนกับพี่ที่ห้องก็ได้…ไม่เป็นไรพี่ไม่ถือ….” พี่แจงเอ่ยขึ้นมา ผมมองหน้าป้า…

เรื่องเสียว ผัวเพื่อน ทั้งตื่นเต้นทั้งเสียว “ซู๊ดสสสสศ์ อืม…อูยยย” นู๋สูดหายใจเฮือกยาว แหย่ดิลโด้แท่งหฤหรรษ์สะกิดปุ่มกระสันเหนือร่องเสียว ยกสะโพกสอดหมอนอิงหนุนก้นกบ คว้าหมอนข้างใบอวบอ้วนมากอดในอ้อมแขน “อืม…พี่เอ….” นู๋อิมเมจินถึงผัวเพื่อน ผัวเจนเพื่อนสนิทตั้งแต่สมัยเรียน ม.ปลาย เพื่อนคนนี้แต่งงานกับผู้ชายฐานะดี ชื่อพี่เอได้สองปีกว่า พี่เออายุมากกว่าเจนและนู๋สิบกว่าปี นู๊เห็นพี่เอทีไรแล้วอยากกอด พี่เขาน่ารัก หนุ่มหน้าตี๋ร่างออกท้วม นู๋แอบนึกชอบพี่เอตั้งแต่วันที่เจนพามาเปิดตัว ก่อนหน้านี้นู๊ก็ได้ยินกิตติศัพท์ทางเพศเขานู๊ยิ่งอยากรู้จัก อย่างที่บอกนู๋กับเจนสนิทกัน เจนมักมาปรึกษาปัญหาหัวใจกับนู๊ แต่มันไม่เฉพาะปัญหาหัวใจสิค่ะปัญหาเสพสมบ่มีสมด้วย นู๊ถูแท่งเทียมที่ซื้อมาซึ่งมีขนาดพอๆ กับของพี่เอไปพลางๆ กับนึกถึงพี่เขา ตอนซื้อแท่งเทียมนี้มา นู๊ก็กะขนาดตามที่เคยได้ยินจากเจน เพราะก่อนแต่งเจนมันมักกังวล…