โครงการบ้านจัดสรร พี่ช่างทาสีควยใหญ่ เย็ดเก่ง หนูเสียวจนอยากโดนน้ำสองเลยค่ะ

e0b982e0b884e0b8a3e0b887e0b881e0b8b2e0b8a3e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b888e0b8b1e0b894e0b8aae0b8a3e0b8a3 e0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b988 64fc0495f0c58

เรื่องเสียว โครงการบ้านจัดสรร พี่ช่างทาสีควยใหญ่ เย็ดเก่ง หนูเสียวจนอยากโดนน้ำสองเลยค่ะ

ฉันไม่รู้ว่ามันคือความบังเอิญ ความไม่ตั้งใจ หรือว่าเพราะความสวยของฉันกันแน่ ที่จู่ๆ ในบ่ายแก่ๆ ของวันที่มีฝนตกปรอยๆ ณ บ้านหลังหนึ่งที่อยู่ในโครงการบ้านจัดสรรซึ่งฉันทำงานเป็นกรรมกรที่นี่ ก็ได้มีเรื่องเสียวเกิดขึ้น เพียงเพราะว่ากางเกงขาดๆ ตัวเดียว

“พี่คะ ทำไมไม่ใส่กางเกงในเนี่ย มัน ออกมาหมดแล้ว”

ฉันพูดออกไปเชิงขำๆ เพราะว่าตอนนี้ กางเกงของช่างทาสีที่มันชอบขาดตรงนั้นตรงนี้ มันขาดอยู่ใกล้ๆ เป้าของเขา แล้วส่งผลให้ควยของเขาค่อยๆ โผล่พ้นออกมา แรงเสียดสีทำให้หัวควยบานถอก ฉันสาบานด้วยเกียรติของฉันเลยก็ได้ ว่าเขาไม่มีทางที่จะไม่รู้ตัวหรอก

“ออกมานิดเดียวเอง ช่างมันเถอะ ถ้าออกมาหมด น้องจะตกใจกว่านี้นะ”

เขาพูดราวกับว่ามันเป็นเรื่องตลกไปเลยทีเดียว ที่สำคัญ เขาเองก็ยังคงทาสีต่อไปราวกับว่ามันไม่ได้เกิดอะไรขึ้นมาเลยระหว่างที่ฉันนั่งจ้องมองควยของเขาอยู่ไม่ละสายตา มันบอกไม่ถูก แต่ว่านานๆ ทีฉันจะได้เห็นควยสวยๆ แบบนี้กับตา ลำควยตึงเต่ง ผิวควยคล้ำนิดๆ หัวควยที่ถอกบานสีชมพูหวานนั้นทำให้ฉันรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก

“แล้วถ้าหนูไม่ตกใจล่ะคะ ?”

เขาหยุดการกระทำทั้งหมด ก่อนที่จะหันซ้ายแลขวา ก่อนค่อยๆ ก้าวลงมาจากบันไดทางสี แล้วจับควยของตัวเองกระชับให้เข้าทรง เดินมาหาฉันที่นั่งอยู่นั่นทำให้ฉันได้เห็นทรงควยตุงๆ ของเขาเต็มตา แทนที่จะตกใจ สารภาพเลยว่าฉันรู้สึกตื่นเต้นมากกว่า ในใจเต้นตึกตัก ฝนก็ยิ่งตกๆ อยู่

“พี่ก็จะทำให้หนูตกใจให้ได้น่ะสิ” พูดจบแล้วเขาก็ถอดกางเกงลงอย่างง่ายดายราวกับว่าเตรียมตัวมาแล้ว

ควยของเขาใหญ่ยาวและเริ่มแข็งขึ้นมาเรื่อยๆ แล้วในเวลานี้ ยิ่งเห็นก็ยิ่งห้ามตัวเองเอาไว้ไม่ไหว ในที่สุด ฉันก็รู้ว่ามันควรจะเป็นอย่างไรต่อไป

ผู้ชายมาแก้ผ้าให้ดูควยขนาดนี้ ถ้าฝนตกเป็นไงสุดๆ แล้วไม่โดนเย็ดหี อย่าเรียกฉันว่านวลฉวีคนแซ่บเลยค่ะ เสียดายความเสียว ฉันยันตัวเองลุกขึ้นคุกเข่า ก่อนที่จะอ้าปากใช้ลิ้นตวัดควยเข้าปากมาอมควยให้เขาทันที เสียงครางดังขึ้นเพียงชั่ววินาทีที่ฉันเริ่มดูดควยของเขา ก่อนที่จะเริ่มขยับตัวดันควยเข้ามาช้าๆ ฉันออกแรงดูดควยให้เขาอย่างหนักหน่วงจนแก้มตอบ วางมือบนหน้าขาของเขาแล้วขยับใบหน้าเข้าไปใกล้โคนควยของเขาให้มากที่สุด

เสียงฝนยิ่งตกลงมาแรงเรื่อยๆ เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ และจับหัวฉันกดเข้าไปอมควยจนสุดโคน กดหน้าฉันค้างเอาไว้แบบนั้นจนเกือบหายใจไม่ออก ก่อนที่จะผลักฉันเบาๆ ให้ฉันได้มีเวลาหายใจและมองหน้าเขาที่กำลังยิ้มอย่างอิ่มเอมในหัวใจ โดนอมควยขนาดนี้ก็คงจะเสียวสุด

เพราะว่าหลังจากนั้นเขาก็ค่อยๆ ผลักฉันให้นอนลงบนพื้นที่ไม่มีอะไรรองรับ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงของฉันออกช้าๆ โดยที่ฉันเต็มใจ เขาเห็นร่างกายของฉันถึงกับควยแข็งขึ้นมาอีกครั้ง กระดกควยหลายต่อหลายทีตอนที่มองดูหีสวยๆ ของฉัน แล้วทรุดตัวลงมาเลียหีให้ฉันทันที

เขาควยใหญ่ฉันไม่เถียง และเขาเลียหีเก่งมากๆ อีกด้วย ฉันถึงกับเสียอาการเมื่อโดนเขาล่วงล้ำเข้ามาในพื้นที่ที่แสนสวาทของฉัน เรียวลิ้นตวัดผ่านกลีบหีชมพู ทั้งดูดทั้งดุนครั้งแล้วครั้งเล่าจนฉันแทบจะไม่มีแรงส่งเสียงครางออกมาในเวลานั้น ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ไล่ลิ้นขึ้นมาเลียไล้หน้าท้อง หน้าอก พร้อมทั้งกระดกควยยัดแทงเข้าที่รูหีของฉันทันทีสุดโคนควย

“อ๊ะ…อ๊ายยยยยยยยยยย…..พี่…เสียว…เสียววววว”

เขาโน้มตัวลงมาแนบชิดร่างกายของฉันให้ได้โอบกอดลำคอของเขาเอาไว้ ในขณะที่เรือนร่างของเขานั้นค่อยๆ กระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างเมามัน ร่างกายของฉันขยับไหวไปตามแรงกระแทกเย็ดที่หนักหน่วงของเขาแข่งกับเสียงฟ้าฝนที่เทลงมาราวกับฟ้าจะรั่ว

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อา พี่ขา….เสียว…เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ”

ฉันพยายามที่จะแอ่นร่างกายสู้แรงของเขาที่ดันเข้ามาอย่างหนักหน่วงครั้งแล้วครั้งเล่า ไม่มีอะไรที่ฉันปรารถนาไปมากกว่าควยของเขาแล้วในตอนนี้

ไม่รู้ว่านานเท่าไหร่ที่เราสองคนดำผุดดำว่ายอยู่ในท้วงมหาสมุทรแห่งกามารมณ์นี้ แต่มันมีความสุขเหลือเกิน ร่างกายของเราที่แนบชิด ควยดุ้นใหญ่ที่กระแทกกระทั้นเข้ามาอย่างไม่มีท่าทีว่าจะหยุดนั้นก็ยิ่งทำให้เราสองคนรู้สึกเสียวซ่านกันมากขึ้น

“พี่ไม่ไหวแล้วครับ หีน้องฟิตจริงๆ พี่ขอแตกก่อนนะครับ เดี๋ยวถ้าไม่พอ พี่จัดให้” เขาพูดด้วยรอยยิ้มที่บิดเบี้ยว คงจะเสียวควยสุดๆ ก่อนที่จะกัดฟันแล้วอัดกระแทกความสุขสมนั้นเข้ามาที่ร่างกายฉันไม่ยั้ง

ยิ่งนาน เสียงครางก็ยิ่งดังขึ้น ขึ้นไปอีก มากขึ้นไปอีก จนสายฝนเริ่มซาลง ร่างกายของเขาก็ขยับอัดควยเข้ามาในรูหีของฉันก่อนที่จะค้างเอาไว้แบบนั้น ปลดปล่อยความเสียวซ่านทั้งทางน้ำเสียง และทางลำควย ให้น้ำเงี่ยนหลั่งทะลักออกมาในรูหีของฉันจนฉ่ำใจ แล้วถอดถอนร่างกายออกไปช้าๆ

สรุปว่าวันนั้นเราไม่ได้งานอะไรเลย นอกจากทาสีไปได้แค่ครึ่งเดียว เพราะว่าฝนตก

เราก็เลยเย็ดกันจนฉ่ำใจ

แล้วในตอนนี้ ยังไม่ถึงเวลา ฝนก็โปรยลงมาห่าใหญ่ แล้วมันก็ทำให้ฉันเงี่ยน อยากโดนเย็ดเบิ้ลอีกสักครั้งจริงๆ

ติดใจควยของพี่เขาแล้วจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ฝนตกเป็นเหตุ เลยได้เสพกามเพื่อน ผมละสายตาออกจากบราที่แนบเนื้อทะลุออกจากเสื้อนักศึกษาสุดฟิต ชองเพื่อนที่วิ่งตากฝนมาถึงห้องของผมไม่ได้จริง ๆ นมมันช่างทั้งใหญ่ แน่น ดูเต็มมือมาก ระหว่างที่วิ่งด้วยกันมา มันเด้งสู้แรงโน้มถ่วงของโลก ตีกันไปมาจนทำให้ผมเกินอารมณ์ จนต้องเอากระเป๋าปิดเป้า เพราะควยของผมกำลังจะทะลุออกมาจากกางเกงให้ได้ แต่จนแล้วจนรอด เราก็มาถึงห้องของผม ห้องที่ไม่รู้ว่าจะกลายเป็นห้องเชือดของเพื่อนสาวนมใหญ่ของผมในคืนนี้หรือเปล่า “เห้ยมึง! กูขอเสื้อสักตัวได้ปะวะ รู้สึกไม่สบายตัวเลยเปียกแบบนี้น่าจะต้องเปลี่ยนชุดรอฝนหยุดก่อนอ่ะ” เพื่อนสาวนมใหญ่ของผมเรียกผมทำให้ตื่นจากสองเต้าที่ผมกำลังจ้องมองอย่างเป็นมัน แกล้งทำเป็นรื้อตู้เสื้อผ้า หาเสื้อผ้ามาให้มันใส่แทนชุดนักศึกษาที่เปียกฝนมาด้วยกัน ก่อนจะคิดอะไรดี ๆ ออกระหว่างที่รื้อ โดยหยิบเสื้อของแฟนสาวและกางเกงขาสั้นที่สุดมาให้มันใส่ ลืมบอกไปว่า ผม มัน…

เรื่องเสียว แอบอมควยเพื่อนตอนหลับ พอควยแข็งปั๊บก็จับขย่ม ไอ้แมนเมาอีกแล้ว พอเมาก็โดนเมียด่า แล้วก็มาขอนอนห้องฉัน มันเป็นแบบนี้ทุกๆ ครั้งเลย นั่นเพราะว่าเราสนิทกันมากๆ ไม่ว่าเรื่องอะไรฉันก็จะได้ฟังจากมันทุกๆ อย่าง แม้กระทั่งเรื่องเสียวที่ฉันไม่จำเป็นต้องรู้ก็ได้ ฉันยังได้ยินจากมันบ่อยๆ เลย เมื่อคืนเมียกูงอน จับเย็ดแม่งก็หายแล้ว หรือว่าอยู่ๆ เมียกูก็ซื้อชุดพยาบาลมา เปลี่ยนอารมณ์เย็ดได้โคตรดี เหมือนกับว่าฉันคือคนที่มันไว้ใจทุกอย่าง ประสบการณ์เสียวของมันที่ได้ฟังมาก็ทำให้ฉันอยากจะมีแฟนบ้างเหมือนกัน อย่างแรกก็คืออยากจะโดนเย็ด แล้วอีกอย่างก็คือมันจะได้ไม่ต้องมายุ่งกับฉัน เพราะว่าเมียของมันชอบด่าเหน็บแนมฉันอยู่เรื่อยๆ มันเข้ามาถึงด้วยอาการเมาเต็มที่ กระโดดทิ้งตัวลงไปนอนบนเตียงจนเตียงเกือบหัก แล้วฉันก็ทำได้แค่นั้นจริงๆ เสียงโทรศัพท์ของเขาดังขึ้น ข้อความเด้งที่หน้าจอ “มึงไปนอนบ้านอีดอกนั่นอีกแล้วใช่ไหม…

เรื่องเสียว ขอตรง ๆ ก็ไม่ให้ ทำยังไงก็ไม่ยอม เลยหาวิธี…… ผมเป็นนักเรียนชั้น ม.6 แห่งหนึ่ง วันนี้ดีใจมากอยากประกาศให้คนทั่วไปได้รับรู้ว่าวันนี้ผมได้ฟันแฟนสาวแสนสวย ที่คบกันมาเกือบปีสำเร็จแล้วครับ หลังจากพยายามมานาน เรื่องมีอยู่ว่า เธอเป็นเด็กเข้าใหม่ชั้นม.4 ผมเห็นเธอครั้งแรกก็ปิ๊งมากเลย ทำทุกวิถีทางเพื่อจะได้รู้จักเธอ และผมก็ได้ทำความรู้จักกับเธอในห้องสมุดของโรงเรียน หลังจากนั้นผมพยายามจีบเธอ ชวนเธอไปดูหนัง ไปเดินห้าง ไปหาอะไรกิน ความสัมพันธ์ก็เริ่มดีขึ้นเรื่อย ๆ จากไปกันเป็นกลุ่ม ก็เปลี่ยนเป็น ไปกัน 2 คน วันหยุด ก็นัดกันไปเที่ยว…

เรื่องเสียว สาวลูกครึ่ง ออกเดทกับแฟนหนุ่มท่ามกลางน้ำตก ใครจะไปคาดคิดว่าในวันที่ฝนตก จะมีหญิงชายคู่หนึ่งกำลังวางแพลนเพื่อที่จะไปออกเดท เพราะว่าเขาทั้งสองนั้นได้ตกลงคบกันมาสักพักหนึ่งแล้ว แต่ยังไม่มีแพลนที่จะได้ไปเที่ยวด้วยกันที่ไหนอย่างจริงจังซักที และในวันนี้ก็เป็นวันที่เหมาะสมมากที่พวกเขานั้นจะได้ไปออกเดทกันอย่างจริงจัง หญิงสาวได้คุยกับชายหนุ่มเรื่องสถานที่ในการไปออกเดทในครั้งนี้ว่า “ เธอคะ… เค้าว่าน้ำตกที่นี่สวยมาก มีธารน้ำเงียบๆ ให้เราได้อยู่กันสองคนด้วย น่าจะเหมาะสมที่สุดเลย เธอโอเครไหม? จากนั้นชายหนุ่มก็ตอบกลับมาอย่างทันควันว่า “ ได้สิเธอ… เราก็ชอบน้ำตกอยู่แล้ว ทั้งเย็น สงบ ถ้าได้ลงไปแช่กันสองคน คงจะมันส์น่าดู” หญิงสาวจึงตอบกลับไปว่า “ งั้นจองที่นี่แหละเนาะ” จากนั้นเขาทั้งสองก็ได้เตรียมตัว เมื่อถึงวันที่ได้เข้าพัก ทั้งสองได้เดินทางกันมาด้วยรถยนต์ส่วนตัว…

เรื่องเสียว ผมไม่ได้เป็นชู้ แต่เมียเพื่อนชวนไปเย็ดกันเฉยๆ ไม่มีอะไร ไม่ต้องคิดมาก เรื่องเสียวมันไม่ได้เริ่มต้นขึ้นจากผม เพราะฉะนั้นต่อให้ท้ายที่สุดแล้ว ผมจะถูกตราหน้าว่าเป็นชู้เมียชาวบ้าน ผมก็ตอบไปแค่ว่าไม่รู้เท่านั้นเอง มันก็ง่ายๆ เท่านั้น เกิดเป็นผู้ชาย มีคนมาชวนไปเย็ด เป็นเหี้ยอะไรจะปฏิเสธละครับ เธอทั้งสวย ขาว ตัวเล็ก นมใหญ่ เอวบางร่างน้อยขนาดนั้น ถ้าผมไม่ตกลงนี่แหละครับ แปลว่าผมโง่ เธอเป็นเมียของเพื่อนร่วมงานกับผม แน่นอนว่าเราไม่ได้สนิทอะไรกันนักหรอกครับ ผมไม่ค่อยได้คุยอะไรกัน จนกระทั่งงานสัมมนาหนึ่ง ที่เราได้อยู่กลุ่มเดียวกัน ผมกับฟ้าเลยเริ่มรู้จักกันมาตั้งแต่ตอนนั้น เราเริ่มคุยไลน์กันบ่อยๆ ประโยคสนทนาจากเพื่อน กลายเป็นคนพิเศษไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว เย็ดต่อกูนี่แหละเพื่อน เย็ดต่อเพื่อนนี่แหละกู เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดจากคำพูดที่ว่าสมบัติผลัดกันชม มันเป็นแบบนั้นจริงๆ นั่นแหละครับ เพราะว่าระหว่างผมกับเพื่อน มิตรภาพมันเกินกว่าที่จะกลายเป็นแค่การหวงกันเพราะผู้หญิงคนเดียว ทันทีที่มันเลิกกับแฟนของมัน ซึ่งผมเองก็ชอบมาสักพักแล้ว ผมก็เลยพูดว่า กูอยากเย็ดเมียเก่ามึงว่ะ กูจีบได้ไหม ? มันยิ้ม แล้วบอกว่า เย็ดได้ แต่อย่าคบเลย เย็ดมันส์ แต่นิสัยเสีย มันว่า ก่อนจะพูดต่อ แต่ว่าหีชมพูเลยมึง หีสวย โคตรเนียนเลย เนินหีใหญ่อูม น่าจะถูกใจมึง แต่กูไม่เอาแล้ว เบื่อนิสัย เพราะงั้น…

เรื่องเสียว โดนหลอกไปเย็ดหมู่ ควยฝรั่ง ควยนิโก “นิสา” เป็นหญิงสาวที่ต้องการจะเป็นดาวดวงใหม่ที่เฉิดฉายบนหน้าจอและวงการบันเทิง เธอพยายามทำทุกสิ่งทุกอย่างที่จะทำให้ตัวเองมีชื่อเสียง เธอเป็นหญิงสาวหน้าตาสะสวยคมคาย หุ่นกะทัดรัด หน้าอกหน้าใจล้นมือ หน้าท้องบานราบ แล้วยิ่งขาเรียวขาอ่อนที่กลมกลึงหน้าสัมผัสของเธอทำให้นิสาถูกเรียกตัวไปแคสติ้งหน้ากล้องเกี่ยวกับงานถ่ายแบบเซ็กซี่อยู่บ่อยๆ แม้ว่านิสาเองก็อยากจะได้งานละครงานหนังสั้นบ้าง แต่ดูเหมือนว่าโชคชะตาจะไม่เข้าข้าง จนกระทั่งวันที่ได้รับสายจากโมเดลลิ่งที่ชวนเธอไปแคสงานหนังเรทอาร์ ตอนแรกนิสาไม่อยากจะรับ แต่การตัดสินใจของเธอหลังจากนั้นก็นำมาซึ่งเรื่องเสียวสะท้านที่นำมาเล่าเรื่องเสียวกันวันนี้ นิสาเดินทางไปที่สตูดิโอที่เต็มไปด้วยภาพถ่ายนู้ดของนางแบบจำนวนมาก เธอก็ไม่ได้รู้สึกอะไร จนกระทั่งได้เจอกับช่างกล้องที่ต้องถ่ายในวันนี้ เขาบอกให้นิสาไปเปลี่ยนชุด แต่ชุดที่เธอใส่นั้นมันก็โป๊มาก เป็นชุดตำรวจสาวพร้อมกุญแจมือที่รัดรูป และมีกระโปรงหนังสั้นๆที่แทบจะปิดอะไรไม่ได้ ซ้ำร้ายกว่าเธอยังถูกบอกให้ไม่ต้องใส่ชุดชั้นในอีกด้วย นิสาก็เริ่มหวั่นใจแต่เพราะความอยากได้งานทำให้เธอจำใจทำ แต่เมื่อเข้าฉากนิสาก็ถึงได้รู้ว่ามันไม่ใช่หนังเรทอาร์อย่างที่โมเดลลิ่งอ้างในตอนแรก เพราะนี่มันเป็นหนังโป๊ที่มีการสอดใส่กันจริงๆ ตอนนั้นนิสาตกใจมาก แล้วยิ่งผู้กำกับก็แสดงใบเซ็นยินยอมไม่งั้นจะโดนปรับค่าเสียหายหลักแสนซึ่งตอนนั้นนิสาเองก็ไม่สามารถหาเงินจำนวนมากขนาดนั้นได้อย่างแน่นอนก็เลยต้องจำใจโดนเย็ดให้จบๆไป…

เรื่องเสียว รถเสียเป็นเหตุ เลยได้เย็ดกันข้างทาง อู้ยยย……พี่หนูเสียวจังเลยพี่ค่อย ๆ เย็ดหนูนะหนูเพิ่งเคยโดนเย็ด พี่ชอบจังที่ได้เปิดซิงหีเราถ้าพี่เย็ดจนเราเลือดออกพี่ขอโทษนะ แต่พี่เงี่ยนไม่ไหวจริง ๆ อิ้ม ซีดดด อ้า โอ้ย พี่จ๋าหนูเสียวหีจัง พี่เย็ดหนูเสียวจังเลยจ้ะพี่ จากนั้นพี่ช่างซ่อมรถก็เริ่มซอยเร็วขึ้นจนเราเสียวไปทั้งตัว เพราะมันเป็นครั้งแรกที่เราเพิ่งเคยโดยเย็ด ตอนสมัยเรียนดิฉันไม่เคยมีประสบการณ์รักถึงท่านลึกซึ้งกับชายหนุ่มคนไหนเลยสักครั้งจะมีก็เพียงจับไม้จับมือถือแขนโดนหอมโดนจูบแบบผิวเผินก็เท่านั้นเองส่วนหนึ่งเป็นเพราะยังไม่กล้าและอีกอย่างไม่ได้คบใครหรือถูกใจหนุ่มหน้าไหนเลย ดิฉันเป็นเด็กต่างจังหวัดเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯเพราะศึกษามหาลัยเพราะใจก็กลับไปช่วยเหลือกิจการของที่บ้านที่บ้านของดิฉันขายอะไหล่รถยนต์ เราก็เลยอยากจะช่วยงานที่บ้าน พอมาอยู่ได้ไม่ถึงเดือนดิฉันก็ได้รู้จักกับชายคนนึงเขาเป็นช่างซ่อมรถของอู่ 1 เขาจะมาสั่งของที่ร้านอยู่บ่อยๆคุยไปคุยมาก็รู้สึกถูกชะตาก็เริ่มคุยกันมากขึ้นหลังจากนั้นก็ตกลงคบหากันแบบผิวเผินแต่ก็ยังไม่ถึงขั้นเกินเลยเพราะฉันค่อนข้างกลัวเรื่องอย่างว่าบอกตามตรง ในตอนแรกๆที่ฉันเจอกันดิฉันไม่ได้จะคิดจะเป็นเขาหรอกค่ะเพราะจริงๆแล้วเขาไม่ใช่สเปคของดิฉันเลยปกติดิฉันจะชอบผู้ชายขาวสูงหล่อและสะอาดแต่หนุ่มคนนี้ผิวคล้ำแถมรูปร่างกระปุกบุญเกินควรส่วนหน้าตาก็ไม่ถือว่าดีดิฉันก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าไปชอบเขาได้ยังไงและตอนไหนด้วยความที่เขาเป็นคนอารมณ์ดีอารมณ์ขันตลกมันก็เลยทำให้ดิฉันสนิทกับเขาเร็วมากขึ้นที่บอกว่าคารมเป็นต่อใช้ได้จริงๆค่ะยิ่งคบดิฉันยิ่งรู้สึกชอบเขาก็ชอบบอกดิฉันว่าให้ฉันทั้งสวยทั้งเก่งส่วนมากผู้หญิงเจอคำชมแบบนี้บ่อยๆก็ปลื้มและหลงคารมเป็นธรรมดามีอยู่วันหนึ่งดิฉันต้องไปงานแต่งงานของเพื่อนตั้งแต่สมัยเรียนที่กรุงเทพฯและงานเลี้ยงจัดที่โรงแรมหรูแห่งหนึ่งงานเลี้ยงดำเนินไปอย่างคึกคักแขกเหลือมากมายที่ฉันนั่งอยู่ในงานเลี้ยงและมีความรู้สึกว่าโทรศัพท์ในกระเป๋าสั่นเป็นจังหวะพร้อมเสียงเรียกเข้าเป็นชายหนุ่มร้านซ่อมรถที่โทรมาหาเขาบอกว่าวันนี้เขามาซื้ออะไหล่ที่กรุงเทพฯเขาเลยโทรมาหาดิฉันดิฉันตกลงให้เขามารับตอนงานเลี้ยงเลิกเมื่อถึงเวลาตอนงานเลี้ยงเลิกให้ฉันเดินออกมาจากงานเลี้ยงด้านหน้าโรงแรมก็พบเขานั่งรออยู่นี่ฉันก็ขึ้นไปที่รถของเขาเราตัดสินใจกลับต่างจังหวัดด้วยกัน เมื่อขับมาได้สักประมาณ 2-3 ชั่วโมงเขาก็บอกดิฉันว่าเริ่มง่วงและเริ่มเหนื่อยล้าเพราะด้วยความที่ดึกเขาเริ่มขับต่อไม่ไหวเพราะเริ่มง่วงเขาเลี้ยวรถเข้าโรงแรมข้างทางทันทีที่ฉันก็นั่งนิ่งไม่ได้พูดอะไรเลยไม่ได้ขัดอะไรเป็นเพราะมีอาการง่วงและอยากพักผ่อนเมื่อเราเข้าไปในห้องเขาก็ไม่ดีหรอกเดินเข้ามาสวมกอดและจูบหอมดิฉันอย่างกับคนหิวกระหายแล้วคืนนั้นก็ตกเป็นของคาวเป็นเพราะใจดิฉันรู้สึกชอบเขาด้วยจึงไม่ได้คิดจะขัดขืน พี่เขาเริ่มจูบเราเบา ๆ จากนั้นก็เริ่มเอาลิ้นเข้ามาในปากด้วยความที่เราไม่เคยมันตื่นเต้นมาก…

เรื่องเสียว เปิดซิง นักเรียนสาวมัธยมปลาย… …………เจนกำลังเรียนอยู่ ม.4 โรงเรียนสตรีวิทยา 2 ในกรุงเทพ ฐานะที่บ้านก็ค่อนข้างมีสตางค์…พ่อแม่รับราชการ…เจนเป็นลูกคนเล็ก ….พี่ชายเจนเรียนจบแล้วตอนนี้ทำงานด้วยเรียนด้วย…เหลือเจนคนเดียวที่ยังเรียนอยู่…ด้วยความที่เป็นลูกสาวคนเล็ก….จึงถูกเลี้ยงมาอย่างเอาใจใส่ เจนสูง 162 ผิวขาว ตอนนี้เจนเป็นสาวแล้ว…มีหนุ่มๆที่โรงเรียนตามจีบเยอะ…แต่เจนไม่สน…วันนั้นหลังเลิกเรียน .”….แอน…ไปเดินเล่นกันนะ….” .”….ก็ดี…ไปกันเถอะ….” เจนไปเดินห้างกับแอน 2 คน ก็เดินดูไปเรื่อยๆ…ไม่คิดจะซื้ออะไร…แค่ต้องการมารับแอร์เย็นๆก่อนกลับบ้านเท่านั้น….ตอนนี้ก็บ่าย 4 แล้ว…ก็ว่าจะชวนกันกลับ…เจนเหลือบไปเห็นสายรัดผมอันนึง…สวยมาก…ราคาแค่ 25 บาท…เจนมีเงินแต่ว่า…ไม่อยากจ่ายเพราะเคยมากับพี่ชาย…แล้วพี่ชายชอบจิ๊กของมาให้…เจนจึงอยากเอาอย่าง…เจนหยิบแล้วรีบใส่กระเป๋า “….จะทำอะไรน่ะเจน….” “….เงียบๆไว้…ไม่มีใครรู้หรอกน่า….” “….แต่ว่า….”เจนกับแอนเดินไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น….แล้วรีบชวนเพื่อนกลับ…เจนรู้สึกว่าตัวเองเก่ง…ที่ขโมยมาได้…. “….แอนเข้าห้องน้ำก่อนนะ…เดี๋ยวจะปวดบนรถ….” “….เร็วๆนะ…ไม่งั้นไม่รอนะ….”ช่วงที่เจนยืนรอแอนอยู่นั้น….ก็มี รปภ.ของห้าง…เดินเข้ามาจับที่ข้อมือ….โดยที่เจนไม่ทันตั้งตัว……