ใส่แว่นไม่ได้แปลว่าเย็ดไม่เป็น เด็กเนิร์ดซ่อนรูป งานนี้เลยโดนจัดหนักน้ำแตกคารูหี

e0b983e0b8aae0b988e0b981e0b8a7e0b988e0b899e0b984e0b8a1e0b988e0b984e0b894e0b989e0b981e0b89be0b8a5e0b8a7e0b988e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987 64fc6899986f2

เรื่องเสียว ใส่แว่นไม่ได้แปลว่าเย็ดไม่เป็น เด็กเนิร์ดซ่อนรูป งานนี้เลยโดนจัดหนักน้ำแตกคารูหี

เพราะเธอดูถูกว่าผมนั้นคงจะไม่มีอะไรดีหรอก

เรื่องเสียวระหว่างเราจึงเกิดขึ้น

ผมชื่อว่า “เติร์ก” เป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ที่ดูเงียบๆ ไม่ค่อยได้สนใจอะไรนอกจากงานเท่านั้น และเพราะว่าสายตาสั้นนิดหน่อยกับดวงตาแพ้แสง เลยต้องใส่แว่นที่มีเลนส์หนาพิเศษเฉพาะการนี้ และไอ้แว่นนั่นแหละ ที่เป็นสาเหตุผลักๆ ให้ผมโดนมองว่าเป็นหนุ่มติ๋มแห่งบริษัท ไม่มีใครสนใจผมเลย ไม่มีใครที่จะมองผมเท่เลย อาจเพราะว่าผมไม่ได้สนใจกับการแต่งตัวหรือบุคลิกเท่าไหร่ ทุกๆ อย่างมนยอมกันได้เพราะว่ามันไม่ได้เสียหายอะไรเท่าไหร่กับผม

แต่สิ่งหนึ่งที่ยอมไม่ได้เลยจริงๆ นั่นก็คือ “นิ่ม” เพื่อนร่วมบริษัทคนหนึ่ง ที่ผมแอบชอบ เธอเอง ก็ไม่ได้รังเกียจอะไรผม และยอมคุยด้วยให้ผมสานสัมพันธ์ แต่วันหนึ่งที่เราคบกันแล้ว แต่ไม่ได้เย็ดกันเลย เธอกลับไปพูดกับเพื่อนเธอว่าผมอาจจะห่วยเรื่องบนเตียงก็ได้ คบกันมาตั้งเดือนหนึ่งแต่ก็ยังไม่ทำอะไรเธอสักที เธอพูดด้วยน้ำเสียงที่ค่อนไปทางผิดหวังในตัวผมพอประมาณ ก่อนที่เรื่องนั้นมันจะเข้าหูผม และมันทำให้ผมยอมไม่ได้จริงๆ กับเรื่องราวนี้

เย็นวันนั้นผมเลยชวนเธอมากินข้าวที่บ้าน แน่นอนว่าเธอเองก็ควรจะรู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นเพราะคำว่ามากินอะไรอร่อยๆ กันเถอะ แต่ทันทีที่เธอมาที่บ้านของผม ผมไม่ปล่อยโอกาสให้เธอได้รู้เลยว่ากำลังจะโดนอะไร ไม่มีกับข้าวอะไรทั้งนั้น ผมไม่ได้ชอบทำครัว ไม่ได้หุงข้าวด้วย เพราะคิดตั้งแต่แรกแล้ว ผมจะพาเธอมาเพื่อ

เย็ดเธอเท่านั้น ไม่มีเหตุผลอื่นใดนอกเหนือจากนี้จริงๆ

ผมจับเธอเหวี่ยงกดกับบานประตูแล้วกดหน้าลงไปจูบกับเธอทันที เธอดูตกใจชั่วขณะหนึ่ง แต่กลับเริ่มโอนอ่อนเมื่อผมเริ่มสอดลิ้นเข้าไปเกี่ยวกระหวัดแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย จนของที่เธอถือมานั้นร่วงลงบนพื้น ผมไม่ได้สนใจเลย มันคืออาหาร อาหารที่ผมกินจนเบื่อ วันนี้ผมจะกินเธอเอง

และผมก็ไม่จำเป็นต้องใส่แว่นที่บ้านของตัวเอง

รวมทั้งไม่ต้องแต่งตัวเชยๆ ที่บ้านของผมด้วยอีกต่างหาก

ผมจับเธออุ้มขึ้นมาโดยที่เธอเองก็อาจจะตั้งตัวไม่ทัน แต่กลับไม่ได้ปฏิเสธอะไร ก่อนที่จะโดนผมโยนร่างลงบนเตียง ถอดเสื้อผ้าเธอโยนทิ้งอย่างไม่ไยดี แล้วกระโดดขึ้นไปคุกเข่าบนเตียง จับควยที่แข็งขึ้นมาถอกหัวบานสวยยัดเข้าไปในปากของเธอทันที

เธออมควยให้ผมอย่างว่าง่าย และไม่จำเป็นต้องบอกอะไร นี่คือสิ่งที่เธอควรรู้ว่าจะโดนอะไร มันคือการลงโทษที่เอาเรื่องของผมไปพูดกับคนอื่น ทั้งๆ ที่ยังไม่เคยโดนผมเย็ดหีเลยด้วยซ้ำ

ผมจับหัวของเธอแล้วดันเข้ามาพร้อมๆ กับที่กระเด้าปากของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว เสียงอมควยดังขึ้นเป็นจังหวะ บางครั้งก็อ๊อก แต่เธออมควยเก่งจริงๆ ดูดแรงจนแก้มตอบ ยิ่งขยับเท่าไหร่ก็ยิ่งดูดแรงเท่านั้น

ก่อนที่จะผลักเธอออก แล้วโยนเธอลงไปนอนบนเตียง แยกขาของเธอเพื่อได้เห็นหีสวยๆ กับตา แหวกแคมหีสวยนั้นออก แล้วจัดการเลียหีชมพูของเธอทันที ทุกๆ อย่างฉาบฉวย รวดเร็ว และหนังหน่วง ผมยกร่างของเธอให้ลอยได้ด้วยปลายลิ้นที่ตวัดเลียไล้หีของเธอ ก่อนที่จะทนความเงี่ยนที่ระคนด้วยความโกรธไม่ไหว

ลุกขึ้นมาจับขาของเธอทั้งสองข้างขึ้นพาดบ่า แล้วจัดควยแทงรูหีของเธอทันที

เธอแอ่นตัวอีกรอบ มือกำแน่น ส่งเสียงครางออกมาไม่เป็นจังหวะในขณะที่ผมเริ่มเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างถี่รัว จนร่างกายของเธอนั้นเคลื่อนขึ้นลงไปตามแรงเอวที่ดันเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า พร้อมกับเสียงครางที่เริ่มขาดห้วง เพราะว่าอากาศหายใจที่ผมปล่อยให้เธอสูดเข้าไปนั้นน้อยเหลือเกิน

ยิ่งคิดเรื่องที่เธอว่าผม ความเสียวควยก็เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะว่าผมกัดฟันแน่น โหมแรงกระแทกเย็ดเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า จับขาของเธอไปทุกท่า เอียงร่างของเธอพลิกไปพลิกมาโดยที่ไม่ได้หยุดการกระทำเลยแม้แต่น้อย กรทั่งตอนที่ผมเย็ดหีของเธอจนน้ำแตก ผมก็ยังครางออกมาพร้อมๆ กับกระแทกควยเข้าไปซ้ำๆ จนเกิดเสียงแฉะๆ ในรูหีของเธอ ซึ่งตอนนั้นเธอก็หมดแรงไปแล้ว นอนนิ่งๆ อยู่บนเตียง หน้าท้องกระเพื่อมแผ่วเบา แล้วผล็อยหลับไปทั้งๆ ที่ยังไม่ได้กินข้าวเย็น แต่คงอิ่มแล้วแหละ

เพราะได้กินควยผมสมใจแล้วนี่นา

จากนี้ตะได้ไม่ต้องไปพูดกับใครว่าผมห่วยแค่เพราะเห็นผมใส่แว่น

แต่ถ้าผมได้ยินอีก คราวนี้ผมจะเย็ดหีให้ร้องขอชีวิตเลย คอยดูสิครับคุณแฟน

Recommendations

เรื่องเสียว แม่ กลายเป็นครูให้พวกผมลองรัก ผมอยู่แฟตตึกมี 12 ชั้น แถวดินแดง ถ้าใครอยู่ย่านนั้นคงรู้จัก แม่ผมเป็นนักบัญชีอยู่สำนักงานกฏหมาย ส่วนผมเพิ่งเข้ามหาวิทยาลัยปีหนึ่งในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง วันหยุดเสาร์ อาทิยต์ก็ไม่ค่อยออกไปไหนช่วยแม่ทำงานที่แกหอบเอามาทำบ้าง หรือไม่ก็ไม่สุมหัวอยู่ห้องเพื่อนผมที่มันอยู่ชั้น 11 เพื่อนคนนี้มันชื่อ พงษ์ พ่อมันซื้อเซ็งแฟตให้มัน แต่ไอ้นี่มันฉลาดมันให้คนมาเช่าอยู่ด้วย ได้ค่าเช่าห้องอีกต่างหาก ผมกับไอ้พงษ์ สนิทกันเพราะเคยเห็นหน้ากันบ่อยๆ ตอนอยู่ม.ปลาย ได้มาสนิทกันก็ตอนเรียนมหาวิทยาลัยนี่แหละ ไอ้ทิว เพื่อนที่มาเช่าห้องไอ้พงษ์อยู่ มันเรียน ม.เอกชน แถวแฟต ไอ้นี่มันรวยเหมือนกันแต่เป็นคนประหยัดทุกบาททุกสตางค์มันคิดแล้วคิดอีกก่อนจะใช้ ผมชอบขลุกดูบอลห้องไอ้พงษ์…

เรื่องเสียว นัดเย็ดก็สดได้ เมื่อใส่ถุงแล้วไม่มันส์ ก็กระชากถุงทิ้งแล้วขย่มควยสดๆ แตกคารูหีไปเลย หลิน เป็นผู้หญิงที่เจนจัดเรื่องเซ็กส์ และถนัดถนี่เรื่องเสียว ไม่ว่าจะเป็นการนัดเย็ด หรือนัดอมควย เธอผ่านมาแล้วทั้งหมด เพราะชีวิตไม่ได้มีไว้เพื่อเดินตามเส้นทาง อีกไม่กี่ปีก็จะ 30 มันไมได้สาวสวยจนใครๆ เขาต้องการอีกแล้ว ในตอนนี้ เธอเองยังพอมีของดี ก็อยากที่จะใช้ให้มันเต็มที่ และการนัดเย็ดของเธอมักเริ่มต้นในวันศุกร์ เสาร์ หลังจากที่ทำงานเสร็จแล้ว เป็นเวลาของเธอ และนี่เป็นสาเหตุที่ว่า ทำไมเธอยังไม่มีแฟน และต่อหน้าเพื่อนๆ ทุกคน เธอเป็นคนดี สุภาพเรียบร้อยเสมอ แม้ว่าความจริงแล้วเธอจะเป็นเสือร้ายคนหนึ่งก็ตามที…

เรื่องเสียว เจ๊โส เสียวหี รื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีมาแล้ว ตอนนั้นผมอายุ 16 ปี ผมได้มีโอกาสไปเรียนที่พัทยาซึ่ง ที่พัทยาเป็นบ้านของลูกพี่ลูกน้องกันกับผม พี่ของผมมีอาชีพเป็นผู้รับเหมาตกแต่งภายใน เช่น เฟอร์นิเจอร์ หรือตกแต่งห้อง คอนโด อะไรประมาณนั้นอ่ะนะ วันนี้นเป็นวันเสาร์ซึ่งผมไม่ได้ไปเรียน ผมจึงไปช่วยพี่ผมทำงาน เล่นๆ แก้เซ็ง กับพี่ผม และตอนนั้นพี่ผมกำลังรับเหมาบ้านในหมู่บ้าน ๆ หนึ่ง ในพัทยา ซึ่งครั้งแรกที่ผมไปช่วยพี่ผมทำงานนั้นผมก็ต้องติดใจ เพราะเจ้าของบ้านหลังนั้น เอ็กซ์ มากมายเลยคั๊บ…

เรื่องเสียว เมาไม่รู้สึกตัว โดนรุมเย็ด ตื่นมาอีกทีก็มีผัวตั้งหลายคน ไม่รู้ว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ดีหรือว่าไม่ดี ฉันใช้เวลาคิดอยู่นานว่าจะเขียนเรื่องนี้เล่าสู่กันฟังไหม เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่นึกถึง มันก็ทั้งอยากจำและอยากลืม แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าจริงๆ แล้วฉันอยากจะให้เกิดเรื่องเสียวนี้ขึ้นอีก ไม่ว่าจะเมื่อไหร่ก็ตาม เพราะว่ามันคือค่ำคืนที่ฉันอิ่มเอมมากที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตของการโดนรุมเย็ดหีเลยก็ว่าได้ มันเกิดขึ้นในค่ำคืนที่ฉันไปปาร์ตี้แห่งหนึ่ง แถวเกาะชื่อดังที่ภาคใต้ งานปาร์ตี้ที่ใครๆ ก็ต่างพูดว่า ถ้าไม่มีผัว ก็คือไม่ได้มางานนี้ ใครไป ไม่ว่ายังไงก็ตาม จะมีผัวเสมอ ไม่ว่าจะทางใดสักทางหนึ่งก็ตาม และฉันก็ไปเที่ยวคนเดียวแบบที่ฉันทำมาโดยตลอด มีผู้ชายเข้ามาพูดคุย ซึ่งฉันเองก็ชนแก้วไปครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่จะปล่อยให้ทุกๆ อย่างมันดำเนินตามสิ่งที่ควรจะเป็น งานนี้ที่ฉันมา ชีวิตสาวโสดที่ลืมไปแล้วว่าความเสียวตอนที่โดนเย็ดหีมันเป็นยังไง…

เรื่องเสียว ควยใหญ่ เย็ดเสียว เจอกันที่ฟิตเนส แต่ไปเย็ดกันที่โรงแรม กล้ามแขนของเขานั้นเป็นมัดๆ กล้ามท้องก็ขึ้นเป็นลูก รวมทั้งหน้าตาที่หล่อเหลา ผิวขาวเนียน และที่สำคัญ ควยใหญ่อีกด้วย ทั้งหมดทั้งมวลคงจะเป็นต้นเหตุให้ฉันนั้นยอมที่จะมาเย็ดกัน กับผู้ชายที่เพิ่งรู้จักกันได้ไม่นานที่ยิมที่ฉันไปเล่นละมั้ง เขาชอบเล่นกีฬาด้วยชุดที่ฟิตแน่น กางเกงขาสั้น เป้าตุงๆ จนฉันอดคิดไม่ได้เลยว่า เล่นยิมเก่งขนาดนี้ ตอนที่เย็ดกันจะเสียวขนาดไหน เรื่องเสียงพรั่งพรูเข้ามาในหัวของฉันเป็นล้านๆ เรื่องๆ แต่มันก็ไม่ได้ทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองจะเป็นคนที่เขามองเห็นเลย จนกระทั่งเขาเริ่มมาคุยกับฉัน มาสอนฉันเล่นอะไรต่างๆ นานา และจบด้วยไปทานข้าวด้วยกัน ก่อนที่จะมาลงเอยกันที่โรงแรมแห่งนี้นั่นแหละ ฉันมองดูลำควยใหญ่ของเขา ที่กำลังตั้งโด่ขึ้นมาด้วยแววตาที่เปล่งประกาย เขานอนอยู่บนเตียง ห้อยขาลงมา…

เรื่องเสียวที่ผมได้รับความสุขในครั้งนี้ เกิดขึ้นมาเพราะว่าผมหน้าตาเหมือนกับพี่ชายผมราวกับถ่ายเอกสารกันมานั่นแหละครับ แต่มีอย่างหนึ่ง ที่รู้สึกว่าพ่อแม่รักผมมากกว่า นั่นคือตอนที่เราแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกัน…ผมควยใหญ่กว่าพี่ชายของผมเสียอย่างนั้น เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในช่วงเวลาที่พี่ชายของผมนั้นติดทหาร และผมเองก็ทำหน้าที่เป็นน้องชายที่แสนดี แวะเวียนไปหาแฟนพี่ตลอด เผื่อเขาขาดเหลืออะไร และช่วยพี่ดูด้วย ว่าเธอแอบไปคุยกับคนอื่นหรือเปล่า สุดท้าย…เธอก็ไม่ได้ไปคุยกับคนอื่นครับ เพราะว่าผมนี่แหละที่เป็นคนอื่น…เช่นเดียวกับวันนี้ คืนนี้ เดี๋ยวนี้ บนเตียงในห้องของเธอ หลังจากที่เรากินข้าวกินปลากันเสร็จ เราก็วีดีโอคุยกัน จนพี่ชายของผมเข้านอน สายตาของแฟนพี่ก็เปลี่ยนไป เธอจ้องมาที่ผมแล้วขยิบตา ก่อนที่จะเดินเข้าห้องไป แน่นอนว่าเรื่องราวของเรานั้นมันเริ่มมาสักพักแล้วครับ ด้วยความที่เธอคิดถึงพี่ของผมมากเกินไป จนเธอเครียด แล้ววันนั้นเธอก็เมา แล้วบอกกับผมแค่เพียงว่า “ช่วยเป็นคนๆ นั้นแทนพี่ชายให้หน่อยได้ไหม ?”…

เรื่องเสียว ช่างไฟควยใหญ่ ซ่อมไฟแล้ว เดี๋ยวให้รางวัลพิเศษด้วยการเย็ดหีเจ้าของบ้านจนน้ำแตก เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันเหงาๆ ที่ไฟบ้านฉันดับ แล้วได้ตามช่างไฟมาซ่อมให้ ซึ่งชายหนุ่มรูปหล่อคนนี้เป็นนักศึกษาฝึกงาน อายุแค่ 19 ปีเท่านั้นเอง เด็กกว่าฉันตั้งเกือบ 5 ปี แต่มันก็ไม่ใช่ปัญหา ฉันไม่ติดอะไรอยู่แล้ว เพราะความเงี่ยน และความแรดที่เพื่อนๆ บอกว่าฉันพกมันมาตั้งแต่เกิด ฉันเลยพูดคุยเย้าหยอกกับเขาไปเรื่อยๆ เพื่อสร้างบรรยากาศที่ดีสำหรับการซ่อมไฟที่บ้านนี้ ก่อนที่จะค่อยๆ เลื่อนบทสนทนาให้ต่ำไปเรื่อยๆ จนกลายเป็นเรื่องใต้สะดือ ตอนนั้นฉันจำได้เลยว่าพูดออกไปว่า “ถ้าใน 5 นาทีนี้ น้องซ้อมได้ พี่ให้…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง กดกระแทกเสียว ”โอ้ย… ลุงหนูเจ็บ โอ้ๆๆๆ ไม่เล่นแล้ว หนูไม่เล่นแล้ว” ที่หนูจะเล่าให้ฟังนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ 5 ปีที่แล้วค่ะ ตอนนี้หนูอายุ 18 ปีแล้วค่ะแม่ของหนูเป็นแม่ค้าขายหมูในตลาดสดค่ะ แม่เป็นแม่ม่ายพ่อของหนูเสียชีวิตตั้งแต่หนูอายุ 3 ขวบค่ะ พ่อเป็นคนขับรถบรรทุกค่ะหลับในเลยขับรถลงคูค่ะ แล้วแม่ก็แต่งงานใหม่กับเพื่อนพ่อนั้นแหละค่ะ ชื่อลุงเชยแกหน้าหื่นมากมีรอยสักทั้งตัวเลยเวลากลับจากขับรถมานะแม่ไม่ต้องไปขายของเลยอยู่แต่ในห้องออกมาจากห้องก็ใส่ผ้าถุงผืนเดียวส่วนลุงเชยใส่ผ้าขาวม้าเหมือนกันบ้างทีแกนั่งไม่ค่อยระวังเห็นหมดเลยล่ะค่ะ แกเป็นคนเซ็กจัดมากขนาดนั่งดูTV กันอยู่แกยังนั่งจัดนมจัดหีแม่ไม่แกรงใจเลยบ้างทีก็ลามมาหนูบ้างแต่ก็โดนแม่ห้ามไว้ว่าลูกนะแล้วแกก็ทำหน้าเซ็งแล้วดึงแม่มานั่งบนตักแล้วแม่ก็ไล่หนูขึ้นบนห้องตอนนั้นหนูก็รู้นั้นแหละค่ะว่าเค้าทำอะไรกัน เพราะมีอยู่ครั้งหนึ่งที่กลับมาจากโรงเรียนเข้าบ้านมาก็เห็นเค้าเย็ดกันอยู่หน้าTVแต่เค้าก็ไม่เห็นหนูหลอกคะหนูก็ดูเค้าจนจบแล้วทำเป็นว่าพึ่งถึงบ้านแล้วก็แอบดูอยู่บ่อยๆ วันนั้นเป็นวันเสาร์แม่ออกไปขายของตั้งแต่ตี 1 หนูตกใจตื่นตอนตี 5 ได้ยินเสียงรถบรรทุกของลุงเชย เลยเดิมลงไปข้างล่างไปเปิดประตูบ้านให้แกแล้วแกก็ถามว่า“แม่แกไปไหนไอ้หนิง”(หนิงเป็นชื่อของหนูเอง)หนูก็บอกว่า”แม่ไปขายของ แล้วลุงไม่ได้โทรมาแม่เหรอ”…

เรื่องเสียว เปิดซิงกะหรี่นักศึกษา ดาวเป็นนักศึกษาปีสี่ ภายนอกเธอเป็นคนเรียบร้อย น่ารัก แต่จริงๆแล้ว เธอเป็นคนทะเยอทะยานอยากมีรถหรู ใช้กระเป๋าแบรนด์เนมไว้อวดเพื่อน ๆ คนอื่น ๆ แต่ที่บ้านเธอเองก็ฐานะปานกลางไม่ได้รวยเหมือนคนอื่นเขา เธอจึงต้องหารายได้จากการขายตัว เมื่อเพื่อนที่คณะเดียวกันแนะนำให้ดาวรู้จักกับเจ๊ปุ๊ก แม่เล้าที่คลับดังแห่งหนึ่ง เจ๊ปุ๊กบอกดาวว่า แขกคนแรกของดาว ชื่อเสี่ยชาติ นักเลงชื่อดังที่ทำธุรกิจมืด ที่พร้อมจะจ่ายให้กับสาว ๆ ที่เป็นของสดใหม่ เพราะเสี่ยชาติเบื่อกับการมีอะไรกับสาวร่านๆที่เคยเจอทั่วไป เมื่อดาวมาถึงห้อง เจ๊ปุ๊กบอกว่าไม่ต้องทำอะไรมาก ให้เอาใจเสี่ยไว้เยอะๆ เดี๋ยวจะได้เงินใช้เอง ดาวเลยนั่งรอเสี่ยด้วยความใจจดใจจ่อ ใจหนึ่งก็กลัวเพราะนี่เป็นครั้งแรกของเธอ ไม่รู้ว่าการโดนเอานั้นจะเป็นอย่างไร…