อกหัก เพื่อนเงี่ยน ชวนไปลองเย็ดกันแบบวัน ไนท์ สแตนด์ แต่ดันติดใจควยใหญ่ จนวันไหนก็สแตนด์

e0b8ade0b881e0b8abe0b8b1e0b881 e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b88ae0b8a7e0b899e0b984e0b89b 64fc04881dba8

เรื่องเสียว อกหัก เพื่อนเงี่ยน ชวนไปลองเย็ดกันแบบวัน ไนท์ สแตนด์ แต่ดันติดใจควยใหญ่ จนวันไหนก็สแตนด์

สำหรับมิตรภาพของผมและเอิง เรื่องเสียวมันคือส่วนหนึ่งอยู่แล้ว เราเป็นเพื่อนกัน และพูดคุยกันได้ทุกเรื่อง กระทั่งเรื่องของแฟนเรา รวมทั้งเรื่องราวบนเตียง เราไม่มีอะไรปิดกันเลย และรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่ปกติมากๆ ด้วยซ้ำ การแลกเปลี่ยนประสบการณ์ทำให้เราได้รู้ว่าในเวลาที่กำลังเย็ดกัน เพศตรงข้ามคาดหวังอะไรจากเรากันแน่นะ แม้ว่าเราจะมีแฟน และเย็ดกันมาแล้วบ่อยๆ แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะเข้าใจชีวิตและความสัมพันธ์ในเรื่องบนเตียงไปเสียทุกๆ อย่าง

ท้ายที่สุด เราก็อยู่ในสถานะเพื่อนคู่คิดกันมาตลอด จนกระทั่งเรานั้นอกหักทั้งคู่ ทั้งๆ ที่เราเองก็คิดมาเสมอว่าในเรื่องเซ็กส์ และกิจกรรมบนเตียง เราต่างทำมันมาได้ดีเสมอ จากเพื่อนที่คุยกันอย่างสนุกสนาน วันนี้กลายเป็นบทสนทนาระหว่างความเศร้าเคล้ากับเบียร์ที่หมดไม่รู้กี่กระป๋องไปแล้ว

“มึงคิดว่าเราไม่ดีขนาดนั้นเลยเหรอวะ ?” เธอถามขึ้นมา

“ไม่รู้ดิ ถ้าเรื่องเย็ดกูก็ว่าไม่แพ้ใครนะ”

“กูก็ว่าไม่แพ้ใครเหมือนกัน แล้วทำไมวะ ?”

ในตลอดทุกๆ การสนทนาของเราสองคนนั้น ไม่มีอะไรเลยที่จะมาทดแทนคำว่าทำไม เราไม่เข้าใจในทุกๆ อย่างเลยจนถึงเวลานี้ ความรักมันก็ต้องมาคู่กับเรื่องบนเตียงสิ จนกระทั่งจู่ๆ เอิงก็พูดขึ้นมา

“มึง เราลองมาเย็ดกันไหมวะ แล้วมึงบอกกูหน่อย ว่ากูทำไม่ดีหรือเปล่า ?”

เอาจริงดิ อย่ามาพูดแบบนี้นะ กูยิ่งเงี่ยนๆ อยู่” ผมตอบเธอไปแบบนั้นเพราะไม่มั่นใจในคำพูดของเธอ เอิงเป็นคนที่ชอบพูดเล่นพูดหัว เลยไม่อยากจะไปจริงจังกับคำพูดมั่วๆ ของเธอ ก่อนที่คำตอบแสนชัดเจนจะปรากฏขึ้นมาในตอนที่เธอลุกเดินมาหาผม นั่งลงที่ตรงหน้าของผม รูดซิปกางเกงลง แล้วเริ่มดึงควยของผมออกมา จากที่มันไม่รู้สึก มันก็รู้สึก

เอิงก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่อยู่ในสเป็ค และจัดเป็นคนที่น่าเย็ดมากๆ เลยก็ว่าได้ ดังนั้นเมื่อตนนี้ที่เธอกำลังจับควยผมอยู่ ผมก็ควยแข็งขึ้นมาอย่างห้ามอะไรไม่ได้อีกแล้ว เธอพูดขึ้นมาว่าควยใหญ่ดีนี่หว่า ก่อนที่จะอมควยให้ผมทันที ความเสียวซ่านแล่นจากปลายเท้าขึ้นมาจนถึงหัว ไม่คิดเลยว่าเธอจะอมควยได้เก่งขนาดนี้ เก่งกว่าผู้หญิงทุกๆ คนที่ผมเลยเย็ดมาเสียอีก

ท้ายที่สุด ผมเลยปล่อยให้ทุกๆ อย่างเป็นไปตามอารมณ์ที่เกิดขึ้น เธอดูดควยผมจนแก้มตอบ ทั้งดุน ทั้งเลีย แล้ววกกลับมาดูดใหม่ อมลงไปจนสุดโคนควยแล้วรูดขึ้นมาจนผมเสียอาการ ต้องกดหัวเธอลงไปอมอีกครั้งแล้วครั้งเล่า และเธอก็สามารถทำมันออกมาได้เป็นอย่างดีเสียด้วยสิ

หลังจากที่ผมได้รับความเสียวจากเธอแล้ว ก็อดไม่ได้ที่จะเป็นคราสของผมที่ได้ทำให้เธอมีความสุขบ้าง เธอลุกขึ้นแล้วเดินไปถอดเสื้อผ้าแล้วโดดขึ้นเตียง ผมกระโจนตามไปติดๆ ก่อนที่จะแหกขาเธอออกแล้วเลียหีให้เธอทันที แม่เจ้าโวย แคมหีใหญ่อวบฉิบหาย ทรงหีสวยขนาดนี้ และทั้งๆ ที่โดนเย็ดมาก็เยอะ แต่ทันทีที่แหวกออกจนเห็นเนื้อในหีชมพู ผมก็รู้เลยว่าเธอนี่มันสุดยอดจริงๆ

ผมเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเชี่ยวชาญช่ำชองทั้งหมดที่มีอยู่ และมันได้ผล เธอครางออกมาว่าเสียวหีครั้งแล้วครั้งเล่าก่อนที่จะเริ่มดีดดิ้นพล่านไปรอบๆ เตียง ในขณะที่ผมตามไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะเป็นเธอที่ขอร้องให้ผมเย็ดเธอ

แล้วใครมันจะไปรอช้าล่ะครับ ?

ผมจัดการยกตัวเองขึ้นแล้วจับควยกระแทกยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีจนเธอแอ่นตัวสูงขึ้นมาด้วยความเสียวซ่าน คงจะโดนของใหญ่ไม่บ่อยนักหรอก เพราะทันทีที่ผมเริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีเธอแล้วกระแทกแรงขึ้นไปเรื่อยๆ แบบไล่ระดับความเสียว เธอก็ครางออกมาไม่หยุดเลยทีเดียว

สองขาของเธอถูกผมจับพาดไปมาด้วยอารมณ์ที่อยากจะสร้างความสุขให้เธออย่างเต็มที่

ในเวลานี้ผมในฐานะเพื่อนเสียวคนหนึ่งต้องทำให้เธอมีความสุขที่สุดเท่าที่เธอจะทำได้ แต่ไม่นานนักเธอก็ลุกขึ้นมาแล้วผลักผมนอนลงไป ก่อนที่จะวางมือบนหน้าท้องของผม แล้วเริ่มขย่มเย็ดผมด้วยตัวเธอเอง เธอขย่มควยโคตรเก่ง ทั้งเสียว และทำตัวไม่ถูกเลย ตอนที่เอวบางๆ ของเธอนั้นเริ่มบดแล้วร่อนเอวเข้ามาเรื่อยๆ

ต่างฝ่ายต่างผลัดกันสร้างความเสียวซ่านให้กันและกัน เราสบตากัน สองมือประสานกันแน่น แล้วปล่อยให้เธอควบคุมจังหวะทั้งหมดอยู่อย่างนั้น ก่อนที่ผมจะถึงฝั่งฝันไปพร้อมๆ กับเธอด้วยการปล่อยน้ำเงี่ยนทะลักล้นออกมา แตกในใส่รูหีของเธอที่ยังขย่มไม่หยุดเลยทีเดียว

นั่นเป็นวินาทีที่ความเสียวของผมทะลุขีดสุดไปแล้ว เธอนั่งอยู่บนควยของผมแล้วร่อนเอวจนกระทั่งควยอ่อนคารูหีของเธอเลย จึงยอมลงมาจากร่างของผมที่สั่นระริกด้วยความสุขที่เกิดขึ้นมาระหว่างเราสองคน

วันนี้เราได้คำตอบแล้ว ว่าทำไมเราถึงรู้สึกว่าตัวเองดีไม่พอ

เพราะเรายังไม่เจอคนที่มีความสุขตอนเย็ดกันอย่างพอดีน่ะสิ แต่ตอนนี้ผมเจอแล้ว

ก็เอิงไงล่ะ

เรามองหน้ากันแล้วยิ้ม ก่อนจะบอกว่า หลังจากนี้ ใครจะมีแฟนก็มีไป ไม่ได้ว่า แต่ถ้าเงี่ยนขึ้นมา คู่นอนพร้อมเสมอ 24 ชั่วโมง

อยากเย็ดก็แค่บอก…ง่ายดีเหมือนกันนะ และรู้สึกโชคดีมากๆ ด้วย ที่มีเพื่อนสนิทรู้ใจ แถมเย็ดได้อีกต่างหาก

Recommendations

เรื่องเสียว รุ่นน้องเด็กใหม่ฝึกหัด เปิดซิงคาม่านรูด บอกไม่เคย แต่เย็ดโคตรเซียนจนยอมให้แตกใน แอร์เย็นเฉียบส่งกระแสความเย็นเข้ามาในห้องเล็กๆ ที่แสนคับแคบนี้ตลอดเวลา เสียงหึ่งๆ ของมันที่แสดงให้เห็นถึงความเก่านั้นไม่ได้เป็นที่สนใจสักเท่าไหร่ เพราะแม้ว่าเสียงครางของมันจะน่ารำคาญ ทว่าความเสียวซ่านที่เกิดขึ้น ณ เวลานี้ก็ทำให้สองหนุ่มสาวที่กำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์ไม่ได้สนใจอะไรอีกเลย เด็กหนุ่ม ม.ปลายที่จับรุ่นพี่มหาลัยเป็นครั้งแรก เธอคือแฟนคนแรกของเขา และไม่คิดเลยว่าความสัมพันธ์จะมาถึงในวันที่ทั้งสองได้มาเย็ดกันในวันนี้ นี่จึงเป็นความตื่นเต้นของเขาอย่างมาก เพราะว่านอกจากชักว่าวแล้วเขาก็ไม่เคยเย็ดใครเลยจริงๆ สักหนเดียว และครั้งนี้มันก็คือความรู้สึกเสียวซ่านที่ต่างออกไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง เขานั่งเอนกายอยู่บนเตียง ปล่อยให้ร่างกายที่แสนบอบบางนั้นคลานเข้ามาที่ระหว่างขาทั้งสองข้างแล้วจับควยของชักรูดอย่างต่อเนื่อง หัวควยสีชมพูอ่อนถอกบานเรื่อยๆ จนน้ำเงี่ยนสีใสค่อยๆ ไหลปริ่มมาที่ลำควยของเขา เสียงลมหายใจและเสียงครางเสียวซ่านดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่รุ่นพี่จะค่อยๆ แลบลิ้นแล้วใช้ลิ้นที่แสนพลิ้วไหวของเธอนั้นเลียปาดเอาน้ำเงี่ยนนั้นไปกินจากโคนควยจรดปลายควย แล้วครอบปากลงมาอมควยให้เขาทันที…

เรื่องเสียว ซ่านไปทั้งตัว ครั้งแรกของต่าย เมื่อชัชเย็ดต่ายครั้งแรกนั้น ต่ายจำได้ว่าวันนั้นฝนตกพรำๆ ตลอดทั้งวัน อากาศเย็นสบายมาก พอเลิกงาน ตอนเย็น เพื่อนๆ ที่ทำงานก็รีบกลับบ้านกันไปหมด ต่ายเหลียวมองไปรอบๆ ห้องไม่เหลือใครอยู่เลย ต่ายนั่งทำงานอยู่เดียวดาย ทำงานไปได้สักพัก เหลือบดูเวลาก็ปรากฏว่าหกโมงกว่าๆ แล้ว คิดไว้ในใจว่าจะกลับประมาณ สักหนึ่งทุ่ม พอก้มหน้าทำงานต่อไปได้ไม่นานก็ได้ยินเสียงคนเดินมาที่หน้าประตู ต่ายเงยหน้ามองก็พบว่าชัช กำลังยิ้มให้ต่าย แล้วก็แวะเข้ามาคุยด้วย ชัชกับต่ายเคยคุยกันมาบ้างแต่ไม่มากมายนัก ต่ายคุยไปทำงานไปด้วย จนรู้สึกว่าชัชพูดน้อยลง แต่ยังคงยืนอยู่หน้าโต๊ะที่ต่ายนั่งทำงานไม่ไปไหน พอต่ายเงยหน้าขึ้นมองอีกที จึงเห็น ว่าชัชมองจ้องอยู่ที่หน้าอกต่าย…

เรื่องเสียว ความลับของคุณเพื่อนบ้านสุดหล่อ ซ่อมท่อแล้วล่อมาเย็ด หลังจากที่ฉันเข้าสู่วงการอ่านเรื่องเสียว ก็สัมผัสได้เลยว่า เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นได้ทุกที่จริงๆ แค่กล้าเท่านั้น ฉันเองที่ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองเลยยังไม่ค่อยจะถูกเย็ดเท่าไหร่ ตอนที่โดนเปิดซิงยอมรับว่าเสียว แต่ก็ต้องเลิกกันไปเพราะว่ามันเป็นความเงี่ยนของเด็กๆ โตมาแล้วก็แทบจะหาผู้ไม่ได้เลย ก่อนจะได้รู้ว่า จริงๆ เป็นผู้หญิงไม่ต้องเป็นฝ่ายรอก็ได้ ลองบุกดูบ้างก็อาจจะโดนเย็ดสมใจ แล้วฉันก็ใช้มารยานั้นกับพี่เมือง เพื่อนบ้านที่รู้จักกันมาหลายปีแล้ว วันที่ฉันทำท่อน้ำที่บ้านแตก แล้วต้องรีบไปขอความช่วยเหลือจากพี่เขา ซึ่งพี่เมืองก็เข้ามาช่วยด้วยความเต็มใจ แต่ด้วยชุดออกกำลังกายในช่วงบ่ายแก่ๆ ที่มันทั้งบาง และเป็นสีอ่อน น้ำที่พุ่งกระเซ็นใส่ร่างของเขาจึงทำให้เห็นสัดส่วนแทบจะทุกอย่าง ทั้งรูปร่างที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ และทรงของลำควยที่พับอยู่ในกางเกงใน จากที่ไม่อยาก มันก็ต้องอยากขึ้นมา เพราะว่าเขาทั้งหล่อ หุ่นดี…

เรื่องเสียว คุณแจนไฮโซสาว คุณแจนเป็นสาวไฮโซของเมืองไทยที่สวยที่สุดคนหนึ่ง เธอเพิ่งรับช่วงต่อในตำแหน่งบริหารสูงสุดของบริษัทรับเหมายักษ์ใหญ่ของไทยจากพ่อของเธอ แม้อายุไม่ถึง 30 แต่ความสามารถและความฉลาดหัวไว ทำให้เธอกลายเป็นผู้บริหารที่ทุกคนในวงการให้การยอมรับอย่างมาก แต่ที่สำคัญคือเธอเป็น ผู้หญิงที่สวยที่สุดคนหนึ่งด้วย ไม่ว่าจะเป็นหน้าตาที่คมเข้ม จมูกโด่ง ริมฝีปากอวบอิ่มสีแดง ที่แทบไม่ต้องแต่งแต้มเพิ่มเติม ผมดำขลับยาวเลยไหล่ ทำให้มีคนสนใจ เชิญเธอไปออกรายการทีวีบ่อยครั้ง ทำให้ผู้ชายทั่วไปหลงใหล หมายปองเธอมากมาย แต่คุณแจนก็มุ่งแต่ทำงานมาเกือบสามปี โดยไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตน เธอไม่กล้าที่จะปล่อยตัวปล่อยใจให้ใคร เพราะกลัวที่จะมีผลกระทบต่อภาพพจน์และการงานของเธอเอง เธอยอมรับกับตัวเธอเองตั้งแต่สมัยที่เธอเรียน อยู่มหาวิทยาลัยที่สหรัฐอเมริกาว่าเธอเป็นคนชอบเรื่องเซ็กส์มาก จนบางครั้งเรียกว่าขาดไม่ได้เอาเลย เธอมักจะมีเพื่อนชายมาค้างที่หอพักประจำ และบางวันก็แทบจะไม่ได้ออกจากห้องนอนเลย แต่กลุ่มคนเหล่านั้นไม่ใช่คนไทยและเธอก็ไม่เคยให้ใครรู้เรื่องนี้เลย เพราะชื่อเสียง…

เรื่องเสียว โดนลุงกับหลานกระแทกเสียว ตอนนี้ก้อย อายุ 29 ปี มีสามีแล้วค่ะ เราแต่งงานกันมาได้ 6 ปีแล้ว สามีเป็นคนที่มีความต้องการสูงมาก เขาสอนให้ก้อยได้รู้จักกับเซ็กส์ ทำให้ก้อยติดใจ จนขาดมันไม่ได้ อาจจะเป็นเพราะเราไม่มีลูก ก็เลยมักจะหาอะไรแปลก ๆ มาเล่นสนุกกันในวันหยุดที่เราอยู่ด้วยกัน ส่วนใหญ่มีเวลาก็มักจะอยู่บ้านกัน 2 คน ไม่ค่อยไปไหน สามีก้อยจะหาหนังสือ วีดีโอ หรืออุปกรณ์ช่วยปลุกเร้าอารมณ์ต่าง ๆ มาเล่นกับก้อย เราต่างมีความต้องการทางเพศที่สูงพอ ๆ กันและเข้าใจกันดี…

เรื่องเสียว ฉันเป็นเมียของพ่อเพื่อนไปแล้วใช่ไหม แล้วหลังจากนี้เพื่อนของฉันจะต้องเรียกฉันว่าอะไรล่ะ ประการณ์เซ็กส์ของฉันมันเริ่มต้นขึ้น ตอนที่ฉันนั้นไปหาเพื่อนที่บ้าน แต่ว่าเธอกลับไม่อยู่บ้าน เพราะว่าต้องพาแม่ออกมาทำธุระ ซึ่งฉันเองก็ไม่รู้ว่ามันคือธุระอะไร แต่ด้วยความที่ฉันเข้านอกออกในบ้านหลังนั้นได้อยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ มันเลยทำให้ฉันนั้นตัดสินใจที่จะบอกเพื่อนว่าเดี๋ยวไปรอที่บ้าน ทั้งๆ ที่เธอบอกแล้วว่าอาจจะกลับเย็น แต่ว่าฉันไม่ชอบอยู่บ้านของตัวเอง เลยทำให้ฉันไปที่บ้านของเพื่อนอยู่ดี แล้วในตอนนั้น ที่ฉันกำลังนั่งดูหนังอยู่อย่างสบายใจ พ่อของเพื่อนก็เดินเข้ามาในบ้าน ซึ่งฉันเองก็ยกมือไหว้เป็นปกติ เพราะว่าเขาเป็นคนที่ฉันเคารพรัก และเขาเองก็หน้าตาเหมือนดาราด้วย เวลามาที่นี่เลยรู้สึกอิจฉาเพื่อน ที่มีพ่อหล่อมากๆ ขนาดนี้ ถ้าฉันอายุมากกว่านี้ก็คงจะหาเรื่องเอาทำผัวแล้วละ แต่นี่มันไม่ได้จริงๆ เพราะว่าเขาเป็น…พ่อของเพื่อน ฉันก็เลยกลับไปนั่งดูหนังของฉันต่อ แต่แล้วในตอนนั้น พ่อก็มานั่งข้างๆ ฉัน…

เรื่องเสียว หนีผัวมาเสียตัว กับผู้ชายไซต์ก่อสร้างควยม้า เย็ดจนขาสั่น เพราะโรงแรมที่นี่มีไม่มาก การที่เราจะเข้าโรงแรมเพื่อไปหาเรื่องเสียวด้วยกันมันก็ไม่ใช่เรื่องงายเลย และที่สำคัญ ที่ห้องของเขาก็ไม่ได้ แคมป์คนงานมันตีสังกะสีกั้นเท่านั้นแถมเป็นรูโหว่อีก ฉะนั้นแล้ว ฉันเลยต้องมาหาพี่คมที่ในป่าแทน มันเป็นแหล่งหาปลาของใครหลายๆ คน แต่มันก็มีจุดเปลี่ยวมากมาย ฉันหอบเอาที่นอนแบบพับได้มาด้วย ขนาดมันเหลือเท่ามุดเล่มเดียว แล้วเดินเข้ามาก่อนที่จะได้เจอพี่คมรออยู่ที่กลางทางแล้ว เราโผเข้ากอดกันอย่างคิดถึงและโหยหา ก่อนที่จะเดินไปยังจุดนัดเย็ดด้วยกัน เรื่องเสียวของเราจะเริ่มต้นจากตรงนั้น – ฉันเจาเขาที่หน้าร้านขายไก่ย่างของฉัน ฉันชอบใบหน้าที่คมคายเสมือนชื่อของเขา และนั่นก็ทำให้ฉันรู้สึกหลงเสน่ห์ของเขาขึ้นมาทันทีทั้งๆ ที่ตัวเองก็มีผัวแล้ว แต่ผัวขี้เมาและบ้าตีไก่ทำให้เรื่องเสียวๆ มันไม่ค่อยได้เกิดเท่าไหร่ ได้ฉันมาก็ทิ้งขว้าง จนฉันได้พี่คมเข้ามาปลอบใจ จนประสบการณ์เสียวของเราเริ่มขึ้นในครั้งนั้น…

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร ฝนก็เข้าใจดี ว่าเขานั้นมีความน่าเย็ดเอามากๆ เลยทีเดียว ทว่าความเป็นหนุ่มรักสุขภาพก็ยังไม่ปรากฏอยู่ดี แต่ทุกๆ อย่างก็มองข้ามไปได้ หลังจากที่ทั้งสองนั้นอยู่ในสภาพเปลือยเปล่า เพราะว่าอย่างน้อย เขาก็ควยใหญ่จนทำให้เธออึ้งไปได้ไม่เบาเลยทีเดียว คนที่น้ำหนักแค่นี้…

เรื่องเสียว เด็กก่อสร้างควยใหญ่ เย็ดไม่เก่งไม่เป็นไร เดี๋ยวพี่สอนเองค่ะ เรื่องเสียวของฉันเกิดขึ้นเมื่อวานนี่เองค่ะ มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันทำเด็กคนหนึ่งใจแตกขึ้นมาเสียอย่างนั้น ก็ช่วยไม่ได้นี่ เด็กสมัยนี้มันน่ากินจริงๆ และฉันเองก็เพิ่งรู้ว่ามันเป็นการเปิดซิงของเขาเลยทีเดียว เขาชื่อว่า ขาน เป็นเด็กหนุ่มประเทศเพื่อนบ้าน ข้ามเขตมาทำงานจากทางกาญจนบุรี เขาเป็นคนที่ผิวขาวเหลือง ไม่ได้ขาวอมชมพู แต่กลับดูสะอาดสะท้าน ฉันว่ามันดูมีเสน่ห์มากเลย ใบหน้าของเขาหล่อเหลา คิ้วเข้ม จมูกโด่ง ริมฝีปากบางสวย มันเหมือนกับว่าเขาเป็นดาราเกาหลีมากกว่าเด็กต่างด้าวที่มาจากพม่าเสียด้วยซ้ำ เขาเข้ามาทำงานรับจ้างก่อสร้างกับครอบครัว ทั้งๆ ที่อายุ 15 ปีเอง มันเลยทำให้ฉันยิ่งเอ็นดูเขา ตอนที่เขานั้นเอาทานาคาทาหน้าแล้วเดินมาซื้อของพร้อมกับสวมผ้าขาวม้า มันก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่าเขาน่ารักมากๆ…