ทริปเที่ยวสุดเสียว บริการรถบ้านนำเที่ยว มาคนเดียว แต่เหมือนได้ผัว เย็ดกันนัวคารถ

e0b897e0b8a3e0b8b4e0b89be0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ae0b8a3e0b8b4e0b881 64fc048327964

เรื่องเสียว ทริปเที่ยวสุดเสียว บริการรถบ้านนำเที่ยว มาคนเดียว แต่เหมือนได้ผัว เย็ดกันนัวคารถ

เรื่องเสียว ทริปเที่ยวคนเดียว กับไกด์นำเที่ยวที่เพื่อนแนะนำมาครั้งนี้ เปลี่ยนชีวิตของ “เอิร์น” ไปทันทีโดยที่เธอไม่เคยนึกฝันมาก่อน จากที่ในหัวแพลนเอาไว้แค่เรื่องเสียว สาบานว่าไม่มีเรื่องเสียวเกิดขึ้นมาเลย จนกระทั่งเธอได้รับการติดต่อจากไกด์นำทางที่เพื่อนช่วยติดต่อเอาไว้ให้ เขาจะพาเธอไปทุกๆ ที่ๆ อยากไปตลอดเวลา 3 วัน 2 คืนในทริปแห่งนี้ เพราะเธอขับรถไม่เป็นและไม่ได้เชี่ยวชาญเรื่องเที่ยวคนเดียว

การเปิดโลกใบใหม่อาจจะทำให้เธอได้เติบโตขึ้นมาก็ได้

และมันเปิดขึ้นตั้งแต่เธอได้เห็นไกด์คนนั้นแล้ว

เมือง เด็กหนุ่มอายุ 20 ปี เพิ่งได้รับใบขับขี่มาสดๆ ร้อนๆ เขาคือคนที่ขานอาสารับงานนี้และพาเธอไปเที่ยวยังสถานที่ต่างๆ พร้อมทั้งแนะนำเรื่องราวความน่าสนใจในท้องที่ให้เธอได้อีกด้วย การพูดคุยแนะนำสถานที่ต่างๆ ทำให้บทสนทนานั้นไปได้เรื่อยๆ ความสนิทสนมเองก็เพิ่มขึ้นเร็วมากขึ้นอีกด้วย จนได้รู้เรื่องราวส่วนตัวของกันและกัน ว่าต่างคนต่างโสด

คืนแรกไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย ความสนิทสนมของทั้งสองกลับเพิ่มขึ้นจากการที่ได้กินดื่มร่วมกัน จนกระทั่งคืนที่สอง หลังจากเที่ยวเหนื่อยๆ มาทั้งวันก็จบด้วยการดื่มอีกเล็กน้อย ซึ่งแน่นอนว่าพรุ่งนี้สายๆ เขาจะต้องไปส่งเธอที่สนามบินแล้ว ไม่ได้เที่ยวที่ไหน จึงสามารถกินดื่มได้มากกว่าเมื่อวาน แต่เมื่อเหล้าเข้าปากไปแล้ว คนโสดที่แสนอ่อนไหวทั้งสองคนมาเจอกันในคืนวันที่รู้สึกราวกับว่าชีวิตได้ถูกเติมเต็ม

เรื่องราวสุดแสนสวาทมันจึงเกิดขึ้นอย่างไม่ทันตั้งตัว

รู้ตัวอีกทีก็ไม่มีเสื้อผ้าอยู่บนร่างกายของทั้งสองแล้ว ร่างกายเปลือยเปล่ากอดรัดกันนัวเนียอยู่บนเตียง มอบรสจูบที่แสนลึกล้ำให้กันครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่เขาจะเริ่มมอบสัมผัสที่ซ่านเสียวให้เธอด้วยการเล้าโลมอย่างถึงอกถึงใจ ลากปลายลิ้นลงมาที่ซอกคอ ไล่ขึ้นไปที่ใบหู ลงมาที่กลางอก ดูดดุนหัวนมที่ตั้งเต้าบนเนินอกที่เต่งตึงนั้นสลับไปมาจนทำให้เอิร์น ถึงกับแอ่นตัวบิดเร่าด้วยความเสียวจากรสชาติความรักอันเร่าร้อนที่ได้รับมอบมาจากอีกฝ่าย

จนกระทั่งในที่สุด เขาก็เคลื่อนใบหน้าและร่างกายลงไปที่ระหว่างขาของเธอ

หีสวยๆ ค่อยๆ ถูกเขาจ้องมอง เธออาย แต่ก็เต็มใจที่จะได้เห็นเขาค่อยๆ แย้มแหวกแคมหีใหญ่ๆ นั้นออกมาช้าๆ แล้วลงลิ้นเลียกลีบหีชมพูของเธอ เพิ่มความเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ จนในที่สุดก็ไม่มีอะไรให้เธอต้องอายอีกแล้ว

เขาเลียหีเก่งจนเธอเป็นฝ่ายกดหัวเขาลงไปจมหน้าท้องนั้น เร่งเร้าให้เขาทำเร็วขึ้น และทำแรงอีก จนร่างกายในเวลานี้เต็มไปด้วยเหงื่อเม็ดโตที่พราวผุดขึ้นมาบนร่างกาย ก่อนที่เขาจะให้เธอได้พักหายไม่ แม้จะไม่กี่วินาทีก็ตาม เพราะหลังจากนั้นเขาก็ดึงร่างเธอขึ้นมา พร้อมกับจับลำควยที่แข็งใหญ่ยาวมาจ่อจรดตรงหน้าเธอ

ควยใหญ่ ผิวเข้มเล็กๆ หัวควยบานถอกสีชมพูอ่อนแบบนี้เธอเพิ่งจะเคยเจอ ราวกับว่าเขาหลุดมาจากหนังโป๊อย่างไรอย่างนั้น เธอไม่คิดมากเลยที่จะอมควยให้เขาอย่างเต็มที่ ใช้ทุกๆ อย่างที่เรียนรู้จากสิ่งที่เคยได้ทำมา จนสร้างความเสียวซ่านให้ไกด์หนุ่มได้เป็นอย่างดี จนเขาเป็นฝ่ายบอกว่าไม่ไหวแล้วเธอทำได้ดีเกินไป สั่งให้เธอหยุดแล้วผลักเธอนอนลง

กระโจนเข้ามาเย็ดหีเธอทันที

เสียงกระแทกของร่างกายทั้งสองดังขึ้นในค่ำคืนที่เต็มไปด้วยความเงียบเหงา ไม่มีเสียงอะไรดังจากภายนอกเลย ทำให้ทั้งสองได้โฟกัสกันและกันมากกว่าทุกๆ คน

เสียงลมหายใจที่หอบเหนื่อย เสียงกระแทกที่หนักหน่วง พร้อมทั้งเสียงครางที่แสนเสียวซ่านทุกๆ อย่างเริ่มต้นขึ้นได้อย่างสวยงาม และดำเนินไปได้อย่างสุดยอด เขาเย็ดเก่งมากๆ จนทำให้เอิร์นรู้เลยว่าเพราะอะไรเพื่อนถึงแนะนำผู้ชายคนนี้ให้เธอ ทุกๆ อย่างการะทำ มันเติมเต็มให้เธอได้อย่างน่าประหลาด

โดยเฉพาะในตอนที่เขาพยายามดันตัวเองโน้มเข้ามาหาเธอแล้วเอามือแนบแก้มทั้งสองไว้ สั่งให้เอิร์นมองหน้าเขาที่กำลังสุขสมเสียวซ่านจากการได้เย็ดหีเธอ พร้อมทั้งเร่งจังหวะมากขึ้นกว่าเดิมไม่รู้กี่เท่าต่อกี่เท่า จนในที่สุด ทุกๆ อย่างก็ตามมาพร้อมกับเสียงครางที่หนักหน่วงกว่าทุกๆ ครั้ง

ร่างกายเบาหวิวราวกับถูกปลดปล่อยจากโซ่ตรวนที่พันธนาการเอาไว้

เธอยิ้มให้เขาเย็ดหีแตกในโดยไม่ปฏิเสธใดๆ เลย เพราะท่วงท่าและสัมผัสที่หนักแน่นนั้น

เธอนอนนิ่งแผ่กายอยู่บนเตียงด้วยความอิ่มเอม

นี่คือทริปเที่ยวที่เสียว เอ๊ย สนุกทีสุดของเธอ และเธอสัญญาว่าจะกลับมาจ้างเขาอีกแน่นอน

ซึ่งเพื่อเป็นการจองล่วงหน้า เธอจึงให้เขาเย็ดเธอได้ตามที่ต้องการ จะกี่น้ำก็ได้ จนกว่าจะหมดแรงไป

ซึ่งกระทั่งตอนที่เธอกำลังจะเช็คเอ้าท์ เขายังเย็ดเธอเป็นการส่งท้ายอยู่เลย

ไปเอาความเงี่ยนมาจากไหนนักหนานะพ่อคุณ แล้วแบบนี้ถ้าฉันเงี่ยนขึ้นมาใครจะเอาลงกัน ?

Recommendations

เรื่องเสียว เสร็จข้างนอก อย่าเสร็จข้างในน่ะ เรื่องของดิฉัน เกิดเมื่อเดือนก่อนนี้เอง ดิฉันชื่อเอ๋ค่ะ อายุปาเข้าไป จะ 32 แล้วละ แต่ก็ยังดูไม่แก่หรอกน่ะค่ะ เพราะว่า ทำงานเกี่ยวกับการศึกษา เลยไม่ค่อยได้ตกระกำลำบาก ดิฉันมีสามีอยู่แล้วค่ะ เรื่องบนเตียงก้อเป็นปกติธรรมดา ไม่มีอะไรหวือหวา มากนัก บางครั้งเอ๋คิดไปเองว่า มีคนอื่นมาเย็ดเอ๋ ซึ่งไม่ใช่สามีเอ๋ เวลาเย็ดกับสามีเอ๋ ก็จินตนาการไปว่า กำลังถูกคนอื่น เย็ดอยู่ ทำให้เอ๋ เสียวมากเลยละค่ะ เดือนก่อน นักศึกษาเริ่มเปิดเรียน ทำให้มีงานเยอะมาก ๆ…

เรื่องเสียว เดี๋ยวพี่ไปส่ง โดนเปิดเลยอ่า….. เราอายุ 16 หุ่นก็ 34-24-34 ได้สัดส่วนพอดีขาวแบบจีน ช่วงนั้นเหงาๆ เพื่อนเลยเอา mail ไปโพสท์ที่เว็ปๆ นึงแล้วก็มีคนแอดเข้ามาตรึม ก็คุยกันไปสักพักก็ไปถูกใจพี่คนนึงพี่เค้าชื่อ “นัท” เราก็คุยกันทุกเรื่องไม่ว่าจะเรื่องบนเตียง เรื่องเรียนเรืองงานทุกอย่าง ตลอดเวลาที่เราคุยกันก็จะเปิดกล้องคุยกันเสมอ พี่นัท ก็จัดว่าน่าตาดีเพราะเป็นครึ่งจีนเหมือนกับเราเวลาคุยก็ถูกคอกันมาก เราคุยกันได้สักพักจึงนัดเจอกัน เพื่อนก็ไปด้วยเพราะเรารู้สึกไม่ปลอดภัยถ้าไปกันสองต่อสอง พอเจอกันก็ไปดูหนังกินไอติม พอขากลับพี่นัท อาสาว่าจะไปส่งที่บ้าน เพื่อนๆ จึงรีบกลับก่อน เราก็เดินตามไปที่รถพี่นัทแต่โดยดี ระหว่างทางกลับ พี่นัทก็ชวนคุยเรื่องนั้นเรื่องนี้เหมือนตอนที่เราคุยกันใน…

เรื่องเสียว หลอกเด็กมอต้นมาเย็ดที่ริมชายป่า ผมเป็นโรคจิตประเภทหนึ่งครับ ผมเป็นคนชอบเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับเด็กๆ อาจจะเรียกได้ว่าผมเป็นโรคใคร่เด็กก็ว่าได้ ผมไม่ปฏิเสธ เพราะว่าเวลาได้เจอกับอะไรที่มันไร้เดียงสา มันจะทำให้รู้สึกมีกำลังวังชา มีความเงี่ยนขึ้นมาทันทีครับ นั่นเลยทำให้ผมชอบแอบมองเด็กๆ สาวๆ ตัวเล็กๆ ที่กำลังโตบ่อยๆ บางครั้งผมก็เก็บเอาภาพพวกนั้นมาชักว่าวด้วย เพราะว่ามันทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวยครับ แล้วก็ไม่คิดจริงๆ ว่าในวันหนึ่ง ผมจะได้เจอกับประสบการณ์เสียวที่ตอบสนองความต้องการของตัวเองได้มากมายขนาดนี้ นั่นเพราะว่าพื้นฐานแล้วผมไม่ค่อยสุงสิงกับใครครับ รู้ว่าตัวเองที่เป็นแบบนี้มันก็ไม่ได้ปกติอะไรเท่าไหร่เลย ผมเลยไม่ค่อยได้ออกไปสู่โลกภายนอกเท่าไหร่ แต่แล้ววันหนึ่งที่ผมกำลังขับรถมอเตอร์ไซค์กลับบ้าน เป็นทางลัดสายเปลี่ยว ผมเจอเด็กนักเรียนมอต้นคนหนึ่ง เธอสะพายกระเป๋าแล้วเดินด้วยท่าทางเหนื่อยอ่อน ผมเลยจอดรถถามน้องเขา ว่าจะไปไหน แกบอกว่าเผลอหลับอยู่ที่โรงเรียน แล้วกลับไม่ทันรถนักเรียน เลยต้องรีบเดินกลับ…

เรื่องเสียว เพราะไฟดับเลยโดนจับเย็ด ฉันสวยค่ะ ไม่ได้ชมอะไรตัวเองนะคะ แต่ว่าฉันชื่อสวย ทำงานเป็นเจ้าของร้านเสริมสวยทั้งหญิงชายเลย เพราะว่ามันทำเงินได้มากกว่า ดังนั้นฉันเลยต้องแต่งตัวล่อเสือล่อจะเข้กันหน่อย เพื่อให้ผู้ชายเข้าร้านฉันมากขึ้น แต่การที่ต้องแต่งตัวชุดแหวกอกแหวกนมโชว์ทุกๆ อย่างในตอนนี้มันก็ทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่าเรียกผู้ชายได้ดี แม่ให้มาเยอะ นมใหญ่ก็อยู่ตรงอก ใครจะมองก็มองไป ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วที่จะเอาร่างกายเป็นจุดขาย และ “กบ” เขาเป็นชายหนุ่มที่เป็นลูกค้าประจำฉัน มาตัดผมทุกๆ เดือน เพราะว่างานของเขานั้นต้องอยู่ในสภาพที่เรียบร้อยด้วยนั่นเอง ฉันเองก็เลยชอบที่จะเรียกลูกค้าด้วยการตัดผมไปก็เบียดไป เอานมถูแขนบ้างละ ถูหลังบ้างละ จนเขากลายเป็นลูกค้าประจำฉันไปอย่างง่ายดายเลยทีเดียว และดูเหมือนว่าเขาจะชอบด้วยที่ฉันนั้นค่อนข้างไม่หวงเนื้อหวงตัว แต่เอาเข้าจริงๆ ฉันชอบเขาค่ะ ไม่รู้ว่าทำไม เพราะว่าเขาน่ารักดี…

เรื่องเสียว เย็ดแม่เพื่อน มันส์โคตรฮิต เหตุเกิดเมื่อต้นปีนี้เองครับเองครับ เริ่มเรื่องเลยนะครับ ตอนนั้นผมอายุ 18 เรียน ปวส. อยู่ที่เทคนิคในต่างจังหวัด ผมเช่าหอพักอยู่คนเดียว ผมมีเพื่อนสนิทอยู่คนนึง รู้จักกันตั้งแต่ ปวช. เราสนิทกันมาก ผมไปมาหาสู่บ้านเพื่อนแทบจะทุกวัน พ่อแม่มันรู้จักผมหมด พ่อเพื่อนอายุ 45 รูปร่างเล็กสูงราว 160 ผิวคล้ำ รับราชการ ส่วนแม่อายุ 39 เป็น ครูสอนเด็กอนุบาล ชื่อธิดา แม่เพื่อนเป็นคนรูปร่างสูงคงประมาณ 165…

เรื่องเสียว ติดใจโดนสอนเสียว ทั้งยาวทั้งใหญ่ ฉันเป็นลูก สาวคนเดียวของพ่อแม่จึงได้รับการตามใจมาตั้งแต่เด็ก เด็กที่ถูกตามใจเวลาโตมามักจะเอาแต่ใจตัวเองจะบังคับทีหลังไม่ได้แล้ว เพราะไม่เคยกับสภาพเช่นนั้น ฉันมีแฟนเป็นนักเรียนยังเรียนกันอยู่เขาอายุ18 ส่วนฉันอายุ 16 ปี แฟนฉันชื่ออาร์ทพ่อแม่รับราชการเป็นลูกชายคนโต ได้รับการตามใจมาตั้งแต่เด็กเหมือนกันแล้ววันหนังฉันไปนั่งเล่นที่ห้องอาร์ท อาร์ทยืมวีดีโอโป๊จากเพื่อนมาดูด้วย เขาเปิดหนังแล้วเราก็นอนดูกันสองคน ลองคิดสิค่ะเปิดหนังโป๊นอนดูกันมันจะเกิดอะไรขึ้น ก็เกิดอารมณ์นะสิ มากเสียด้วยเขาเอื้อมมือมาลูบคลำตรงหน้าอกอวบของฉัน ฉันก็มืออยู่ไม่สุขเหมือนกันเอื้อมไปลูบไล้ที่เป้ากางเกง ของเขา เป้ากางเกงของเขาก็ตุงตั้งขึ้นมาเพราะว่าลำเนื้อที่ซ่อนอยู่ใต้นั้นมันตื่น ตัว ฉันอยากจะรู้ว่าของเขาจะ”ยาวใหญ่” เท่าพระเอกหนังโป๊หรือเปล่าก็ขอดู เขายิ้มหน้าแดงก่ำงัดเอาออกมาให้เห็น ทั้งยาวทั้งใหญ่ถึงแม้ว่า จะไม่เท่ากับนิโกรคนนั้นแต่ของเขาก็น่ากลัวมาก เขาถามฉันว่าเป็นไงละเล็กหรือใหญ่ฉันก็ตอบไปว่าทั้งยาวทั้งใหญ่น่ากลัวด้วย เห็นแล้วใจคอไม่ค่อยดี เขายอมให้ฉันจับและลูบคลำของเขามันเป็นเอ็นแท้ๆแต่ว่ามันแข็งเหมือนกับสากกระเบือ…

เรื่องเสียว เฝ้าไข้เร้ารักชวนเสียว รุ่งอยู่อพาร์ทเม้นท์คนเดียวค่ะ รุ่งมีแฟนอยู่แล้วคนนึงชื่อ”พี่ทศ” พี่ทศเป็นรุ่นพี่ที่ทำงาน เรารักกันมาครึ่งปี ตั้งแต่รุ่งเรียนจบ และเข้าทำงาน พี่ทศเป็นคนเงียบๆ พูดน้อยแต่ใจดี เราสองคนมีกอดจูบกันบ้าง ตามประสาหนุ่มสาว แต่ก็ไม่เคยเกินเลยไปกว่านั้น จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา รุ่งไม่ค่อยสบาย มีไข้ตัวร้อน จึงต้องลางาน พอพี่ทศรู้..ก็ลางานมาเฝ้าดูแลรุ่งที่ห้อง พี่ทศทำให้รุ่งทุกอย่าง ทั้งเช็ดตัว ป้อนข้าว และทำงานบ้านให้ คืนนั้นพี่ทศก็เฝ้าไข้รุ่งที่ห้องค่ะ แต่ก็ยังไม่มีอะไร มากไปกว่าการกอดกัน หอมแก้มกัน เพราะรุ่งกลัวว่าพี่ทศจะติดไข้ จนกระทั่งรุ่งเช้า ประมาณตีห้ากว่าๆ รุ่งปวดฉี่เลยลุกจะไปเข้าห้องน้ำ…

เรื่องเสียว ลูกติดพ่อเลี้ยงควยใหญ่ เลยแอบชวนกันไปแตกในที่หอพัก ฉันรู้สึกตกใจมากๆ ที่วันหนึ่งแม่ของฉันเข้ามาพูดกับฉันตรงๆ ว่าเธอกำลังจะหาพ่อใหม่ให้ฉัน หลังจากที่พ่อของฉันเสียมาเกือบ 10 ปีแล้ว ถ้าหากว่ามันเร็วกว่านี้แน่นอนฉันคงรับไม่ได้ แต่ว่าเวลามันผ่านมานานเกินไป แม่เองก็คงต้องการคนที่มาเป็นคู่ชีวิต เพื่อนร่วมทุกข์ร่วมสุข นั่นเลยทำให้ฉันนั้นยอมให้เธอมีคู่ครองคนใหม่ เพราะต่อให้ฉันจะไม่ยอม…แต่พ่อก็ไม่มีทางฟื้นขึ้นมาอยู่ดี แต่สิ่งที่มากกว่านั้น คือการที่ฉันนั้นได้รู้ทีหลัง ว่าว่าที่พ่อเลี้ยงของฉันนั้นมีลูกติด อายุไล่เลี่ยกับฉัน ซึ่งวันที่เขามาคุยกันเรื่องที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน ลูกของเขาก็มาด้วย และที่สำคัญ เขาเป็นคนที่ฉันรู้จักดี เขาคือผู้ชายที่เข้ามาจีบฉันเมื่อหลายอาทิตย์ก่อน และตอนนี้เราเองก็เป็นคนคุยกันอยู่ หลังจากที่ได้ใช้ชีวิตร่วมกัน ฉันกับเขาเลยต้องกลายเป็นพี่น้อง แต่เมื่อพ่อแม่ไม่อยู่ เราเลยนั่งคุยกันว่าความสัมพันธ์ของเรานั้นมันจะเป็นอย่างไรต่อไปดี –…

เรื่องเสียว ทีเด็ดน้องเขย ทีเด็ดน้องเขย ปาริชาติย้ายเข้ามาอยู่บ้านน้องสาว กับ น้องเขย ทั้งที่ตอนแรกเธอก็ไม่อยากรบกวนเลย แต่ก็ขัดเจตนาดีของพวกเขาไม่ได้ ประกอบกับที่ทำงานใหม่ของเธอก็อยู่ห่างจากบ้านไปเพียงไม่กี่ป้ายรถเมล์เท่านั้น ปาริชาติทำงานเป็นดีไซน์เนอร์ของร้านตัดเสื้อผ้าชั้นนำแห่งหนึ่งซึ่งมีสาขาอยู่ทั่วทุกภาคของประเทศ รูปร่างทรวดทรงของเธอก็ยั่วยวนใจชายชนิดที่เรียกว่าไปเป็นนางแบบได้อย่างสบายเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นหน้าอกหน้าใจที่อวบอั๋นและสะโพกงอนงามได้รูปตลอดจนช่วงขาที่ยาวเรียวและการที่เธอทำงานในสาขานี้ทำให้เธอรู้จักการแต่งเนื้อแต่งตัวให้ดูดีอยู่เสมอแม้ว่าอายุเธอในตอนนี้จะถึง 28 ปีแล้วถึงจะมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มาตามจีบตามตื้อเธออยู่ไม่เว้นแต่ละวัน แต่ปาริชาติก็ไม่สนใจผู้ชายพวกนั้นเพราะเธอเคยเจ็บช้ำกับคารมของผู้ชายที่เธอหลงคิดว่าเป็นพ่อเทพบุตร แต่พอเธอยินยอมปล่อยตัวปล่อยใจให้เชยชม พักเดียวมันก็ตีตัวออกห่างไปหาหญิงสาวคนอื่นต่อไป เธอจึงหมดความเชื่อถือในตัวผู้ชาย ตั้งหน้าตั้งตาทำงานจนมีผลงานที่สร้างชื่อเสียงให้กับทางร้านอยู่หลายต่อหลายชิ้น กระทั่งได้ย้ายเข้ามาทำงานอยู่ที่สาขาใหญ่ในกรุงเทพฯ จากการที่เธอเคยถูกผู้ชายย่ำยีจิตใจมานี่เอง ทำให้ปาริชาติแต่งตัวเซ็กซี่ยั่วยวนเพื่อล่อให้ผู้ชายสนใจและเมื่อผู้ชายเหล่านั้นเข้ามาติดพันเธอ เธอก็จะแกล้งทำเป็นสนิทด้วยแล้วก็จะตีตัวออกห่างในที่สุด เป็นการแก้แค้นผู้ชายในแบบที่เธอทำได้ เธอเห็นว่าผู้ชายทั้งโลกเหมือนกันไปหมด เห็นแก่ตัว เห็นผู้หญิงเป็นเครื่องเล่น ไม่มีความจริงใจอาจจะมีข้อยกเว้นอยู่คนเดียวก็คือ ภาสกร หรือต้น…