จับเมียเย็ดจนร้องขอชีวิต หายไป 1 พรรษา สึกแล้วก็เสียวได้ กลับมาก็ยังเงี่ยนเหมือนเดิม

e0b888e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b888e0b899e0b8a3e0b989e0b8ade0b887e0b882e0b8ade0b88ae0b8b5e0b8a7 64fc6888c1dc2

เรื่องเสียว จับเมียเย็ดจนร้องขอชีวิต หายไป 1 พรรษา สึกแล้วก็เสียวได้ กลับมาก็ยังเงี่ยนเหมือนเดิม 

ห้องเช่าที่เคยเงียบเหงามาเกือบ 4 เดือน ในค่ำคืนนี้กลับกลายมาเป็นสวรรค์วิมานแห่งความรัก และเรื่องเสียวอีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่ “กาย” ต้องล่ำลา “เจ” แฟนสาวของเขาเพื่อไปบวชทดแทนพระคุณแม่พ่อให้เขา ช่วงเวลาที่บวชเก็บพรรษา เจแทบจะรู้สึกเหงาและหว่าเว้ไปเลย ด้วยความรักที่มั่นคง เธอเลือกที่จะไม่ทำอะไรเลยเช่นกัน ไม่หาคนคุย ไม่นอกใจ ไม่นอกกาย และรอวันที่เขาจะกลับมา

จนกระทั่งฤกษ์งามยามดี ได้เวลาสึกกลับมาหาคนที่รัก คืนนี้จึงเป็นวันที่ทั้งสองต่างได้ปลดปล่อยความรู้สึกให้กันและกันอย่างถึงที่สุด

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี้ดดดดด เสียวควยจังเลย อาห์ ไม่ได้ชักว่าวเอาน้ำเงี่ยนออกตั้งหลายเดือน วันนี้ขอจัดเต็มหน่อยเถอะน่า”

เขานอนให้อีกฝ่ายค่อยๆ ก้มลงมาอมควยให้เขาอย่างเต็มที่ หญิงสาวทั้งดูดทั้งชักจนเกิดเสียงแห่งความเสียวซ่านดังขึ้นมาตลอดเวลา ลำควยของกายแข็งโป๊ก ด้วยอารมณ์และความเงี่ยนที่กักเก็บมาหลายเดือน ในเวลานี้ไม่มีอะไรต้องกังวลอีกแล้ว เขาต้องการที่จะปลดปล่อยมันออกไปอย่างเต็มที่

จับหัวของเจนั้นกดลงไปย้ำๆ แล้วกระเด้าปากของเธอ เด้งเอวขึ้นมาเป็นจังหวะถี่รัว ก่อนที่จะกดลงไปจนเจนั้นอมควยให้เขาลึกสุกโคน นิ่งค้างเอาไว้ ส่งเสียงครางอย่างเสียวซ่านออกมา

“ซี้ดดดดด….โอยยยย….เสียว เสียวควยฉิบหายเลย ดูดแรงๆ ดูดอีกที่รัก จะแตกแล้ว กินน้ำควยเขาให้หายคิดถึงหน่อย”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบบบ

“ซี้ดดดดดดดดดด” เสียงครางลากยาว ก่อนที่เขาจะกดหัวคนรักลงไปอีกครั้งพร้อมกับปลดปล่อยน้ำควยระลอกแรกที่อัดอั้นไว้แสนนานออกมาจนเปรอะเต็มปากไปหมดเลย แต่เธอก็กลืนมันทันทีพร้อมๆ กับเลียเก็บส่วนที่เหลือค้างเอาไว้จนหมดจด ก่อนที่จะเงยหน้าขึ้นมามอคนรัก แล้วเช็ดริมฝีปากของเธอด้วยเสียงลม

“น้ำควยเยอะจริงๆ เลยนะเนี่ย”

“ก็ปกติแหละ เงี่ยนนี่นา มาเถอะ ได้เวลาที่รักของผมแล้ว” เขาพูดแล้วดึงเธอขึ้นมาจูบอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันเป็นพัลวัน ก่อนที่จะผลักร่างของเธอนั้นลงไปกับเตียงแล้วแยกขาออก ตรงเข้าไปเลียหีให้เธอทันที คิดถึงเหลือเกิน หีสวยๆ ของเธอที่ห่างหาย รวมทั้งหีชมพูที่เคยคุ้น

เจาลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างหิวกระหาย เสียงมูมมามตะกละตะกลาม สร้างเสียงครางจากเจได้เป็นอย่างดี รวมทั้งกระตุ้นความเงี่ยนให้พุ่งขึ้นถึงขีดสุดอีกด้วย

“ที่รัก เสียว เสียวหีจังเลย อ๊ะ…อ๊ะ…อ๊า…อ๊ายยยย…..ซี้ดดดดดด”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

กายลงลิ้นให้เธออย่างหนักหน่วง ในขณะที่เธอก็กดหัวเขาลงไป ความสุขนี้คือสิ่งที่เธอต้องการ อดทนรอมาตั้งนานเพื่อวันนี้ที่เขาจะมามอบทุกๆ อย่างให้กับเธออีกครั้งหนึ่ง ก่อนที่มันจะมาถึง กายค่อยๆ เลียลิ้นลากไล้ขึ้นมาจากหน้าท้อง หัวนมทั้งสองข้าง ก่อนที่จะไซ้คอของเธอ พร้อมๆ กับจับลำควยที่แข็งรออยู่แล้วกระแทกเข้ารูหีของเธอเพียงครั้งเดียวจนสุดโคนควย

สวบบบบบบ พรื่ดดดดดดด

“อ๊ะ อาหหหหห์….เสียวควยจริงๆ ไม่ได้เย็ดมานานแล้ว หีฟิตๆ ที่คิดถึง โอ้ยยยย”

“อื๊ออออออ….ที่รัก เค้าก็เสียวหี ไม่ไหวแล้ว เย็ดเค้าเลย เย็ดเค้าแรงๆ เค้าเงี่ยน”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เมื่อต่างฝ่ายต่างต้องการ คนหนึ่งร้องขอ อีกคนก็ไม่รอช้าที่จะทำตามที่อีกฝ่ายต้องการ หรืออีกนัยหนึ่งมันคือความต้องการของทั้งสองคน ตอนนี้ในห้องเล็กๆ นี้เต็มไปด้วยกลิ่นอายของความรัก เสียงกระแทกเย็ดหี และเสียงครวญครางอย่างเปี่ยมสุขของคนทั้งสองคนอยู่ตลอดเวลา

ร่างกายกอดก่ายกันไปมา เล้าโลมกระตุ้นส่วนเสียวให้อีกฝ่าย ขณะที่ร่างกายก็ไม่หยุดเคลื่อนไหวเลยแม้แต่วินาทีเดียว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า….แรงๆ ที่รัก เสียวหี ไม่ไหวแล้ว แรงๆ เลยยยย”

เธอเกร็งร่างกายในตอนที่เขารัวเอวกระแทกเย็ดเข้ามา ขมิบหีจนรูหีของเธอที่ตอดรัดแน่นอยู่แล้วเกร็งมากขึ้นไปอีก จนทำให้กายแทบเสียอาการ สีหน้าบิดเบี้ยวด้วยความเสียวซ่าน ทำให้เขายิ่งรัวเอวกระแทกเข้าไปอีกอย่างหนักหน่วง จนเสียงกระเด้าเย็ดหีดังขึ้นทั่วห้อง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดด เสียวควย ทำไมตอดควยขนาดนี้ที่รัก อาห์ จะแตกแล้ว จะแตกแล้วววว”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ….แตกเลยที่รัก แตกในเลย อ๊ะ….อ๊ายยยยยย”

เสียงกระแทกสุดท้ายดังขึ้น พร้อมๆ กับเสียงคำรามราวกับสัตว์ร้าย พร้อมกับน้ำเงี่ยนที่แตกในใส่รูหีเธอ แม้ว่าจะเป็นน้ำสอง แต่มันก็ยังคงทะลักฉ่ำแฉะอยู่ในรูหีของเจออย่างเต็มที่

ทั้งสองกอดก่ายกันอยู่อย่างนั้น ให้ทุกๆ อารมณ์ที่เกิดขึ้นเบาบางลง กระทั่งกายควยอ่อนคารูหีของเธอ จึงค่อยๆ ทอดถอนร่างกายออกมา ทั้งๆ ที่ความเงี่ยนนั้นยังไม่หายไป

การกลับมาเจอกันในครั้งนี้ทำให้ทั้งสองรู้สึกเหมือนเป็นข้าวใหม่ปลามัน

และค่ำคืนนี้ ข้างบ้านอาจจะรำคาญหน่อย เพราะว่าพวกเขาคิดไว้แล้ว

ว่าจะเย็ดกันจนตะวันโผล่ ให้มันสมกับที่อดทนอดเงี่ยนมาหลายเดือน

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดพนักงานรุ่นพี่ เย็ดที่นี่ มาเย็ดสิครับพี่สาว ติดใจเจอควยใหญ่จนร้องเสียงหลง เราเริ่มต้นความสัมพันธ์ ณ สถานที่ทำงานแห่งใหม่ ที่ทำงานแห่งนี้เต็มไปด้วยรุ่นพี่ที่นิสัยดี อัธยาศัยดี และสามารถแนะนำงานที่ให้ผมทำได้อย่างเต็มที่ นั่นทำให้ที่ทำงานใหม่นี้เสมือนกันที่ทำงานในฝันของผมเลยทีเดียว และที่แห่งนี้นี่แหละที่ทำให้ผมกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งหนึ่ง เพราะผมได้เจอกับ พี่เกรซ ซึ่งทำงานมาก่อนผมพอประมาณ และมีฝีมือในการทำงาน จนผู้จัดการอนุญาตให้เธอเป็นคนสอนงานผม แต่ไม่รู้ว่าสอนไปสอนมาอีท่าไหน ความสัมพันธ์ของเราสองคนในฐานะเพื่อนร่วมงานก็เป็นเพื่อนรู้ใจ ผมจีบเธอทันทีที่เราได้ทำงานไปด้วยกันเรื่อยๆ เพราะว่าความน่ารักของเธอนั้นรวมกับความสดใสร่าเริง จึงทำให้ผมหลงเสน่ห์เธอไปในที่สุด แล้วก็ทำทุกวิถีทางเพื่อคว้าเธอมาเป็นแฟนให้ได้ ซึ่งไอ้ผมเองก็ไม่ได้หน้าตาขี้ริ้วขี้เหล่อะไร จนสุดท้ายเธอก็หนีไม่พ้นคารมของผม แล้วยอมกลับบ้านพร้อมกับผมในคืนหนึ่ง เพราะเธอบอกว่าบ้านตัวเองเป็นทางผ่าน ท้ายที่สุดแล้วผมก็ไม่ได้กลับบ้านผมเสียอย่างนั้น เพราะว่าพี่เขาชวนไปหินอะไรอร่อยๆ…

เรื่องเสียว คางเหลือง…โดนลุงข้างบ้านมอมยาเอ็กซ์ [ฉบับเกย์] ผมไปซื้อบ้านอยู่หมู่บ้านแถบๆชานเมืองเพราะอากาศดี แต่ผมก็เลือกที่เดินทางสะดวก ผมเลือกหมู่บ้านที่มีชื่อเสียงพอสมควร เพราะอยากให้มีบรรยากาศและสิ่งอำนวยความสะดวกดีดีบ้านผมอยู่เกือบในสุดของหมู่บ้าน เพราะผมไม่ชอบให้รถวิ่งผ่าน ติดบ้านผมด้านซ้าย ไม่ค่อยมา นานๆจะมาสักที แต่ด้านขวาเป็นของลุงอยู่กับป้าและหลานสองคน ผมก็สนิทระดับหนึ่งครับ ก็คุยได้ แต่ไม่ได้สนิทมากนัก เพราะผมจะไม่ค่อยออกไปเดินเล่นครับ ก็จะอยู่ในบ้านตลอด เพราะผมอยุ่คนเดียวด้วย ผมอยู่ไปได้สักสองอาทิตย์ ลุงก็เดินมาคุยเล่นเวลาผมออกมาหน้าบ้าน ผมก็ถามว่าที่บ้านไม่มีใครอยู่เหรอครับ ลุงแกก็บอกว่าไม่อยู่ ไปบ้านต่างจังหวัดกันหมด แกต้องอยู่เฝ้าบ้านประมาณ 1 เดือน แกก็เลยบอกว่าหาเพือนคุยด้วยผมก็เลยบอกว่าว่างๆก็คุยได้ แล้วแกก็ถามผมว่าชอบดื่มไหม ผมก็บอกว่าได้ครับ เย็นวันนี้แกก็เลยจัดการเรื่องเหล้ายามาพร้อม…

เรื่องเสียว ถ้าเสียวเรามาเย่อกัน ผมชื่อแอ๊ดครับ บ้านอยู่ทางใต้ แต่ตอนนี้ผมย้ายมาอยู่กับน้าชายที่กรุงเทพฯ น้าชายผมเช่าบ้านอยู่ มีอาชีพ ขายเสื้อผ้ามือสองที่สวนจตุจักร เสื้อผ้าส่วนใหญ่ที่น้าชายรับมาขาย ก็มาจากทางใต้ ส่วนใหญ่แล้วก็จะเป็นพวกยีนส์ กำไรดีมากครับ จริงๆ ที่ผมขึ้นมาอยู่กับน้าก็เพราะต้องการเงินเท่านั้น ไม่คิดอยู่ที่นี่หรอกครับ ช่วงนี้เองครับที่ผมเจอกับ ความประทับใจ ไม่นึกว่ามันจะมีโอกาสอย่างนี้เลย วันนั้นผมยืนขายเสื้อผ้าอยู่ ก็มีหญิงกลางคนๆ หนึ่งเดินเข้ามาเลือกเสื้อผ้า ท่าทางเปรี้ยวน่าดู เห็นอย่างนี้ผมก็รีบเข้าไปประกบเธอทันที ตอนแรกก็นึกว่าจะง่าย แต่พอเอาเข้าจริงๆ แล้วมันยากน่าดูครับ เธอทั้งเลือกทั้งต่อแบบขาดเป็นริ้วๆ เธอต่ออยู่ตั้งนาน ผมทนไม่ไหวก็เลยให้เธอไป ช่วงนั้นมันก็อยากจะโกรธเธออยู่เหมือนกัน…

เรื่องเสียว กู้ภัยเก็บกดจากแฟน ล่อแฟนน้องสาว16 ปี …..สวัสดีคับ ผมชื่อเบสคับ ผมเป็นอาสาสมัครอยู่ชนบทแห่งหนึ่งคับ ผมอายุ26 ปีคับด้วยความอยากช่วยเหลือ และ ไม่มีหน่วยกู้ชีพ ผมเลยตัดสินใจเป็นอาสา ค่อยรับผู้ป่วยบ้างอุบัติเหตุบ้าง ผมอาศัยอยู่ กับน้อง ลูกพี่ลูกน้องอายุ 16 ปี ผู้ชาย ม.4 ชื่อเบว และ แฟน(ยังไม่แต่งงาน)เธอชื่อ หมิว อายุ24 ทำงานเป็นครู อยู่ รร.เห่งหนึ่ง เธอพึ่งจบและมาฝึกสอนอยู่ รร.ไกล้บ้านเธอตัวเล็กๆ…

เรื่องเสียว ผมกับพี่สาว เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อผมอายุ 18 ปี พ่อแม่ผมได้แยกทางกันผมเลือกอาศัยอยู่กับแม่ ไม่นานนักแม่ผมก็แต่งงานใหม่ พ่อเลี้ยงผมก็มีลูกติดเป็นผู้หญิง อายุมากกว่าผม ผมเรียกพี่เขาว่าพี่ฟ้าครับ ช่วงแรกเราก็ไม่ได้สนิมกันมาก แต่ด้วยการอยู่บ้านด้วยกันทุกวันเลยทำให้เราสนิทกันมากขึ้น พี่ฟ้าตอนนี้เรียนมหาลัยแล้วครับ แต่ก็กลับบ้านทุกวัน พอดีว่ามหาลัยอยู่ใกล้ๆกับบ้านครับ บอกตรงๆเลยว่าเวลาเห็นพี่ฟ้าใส่ชุดนักศึกษาแล้วมีอารมณ์ทุกทีเลยครับ ตัวแกเล็กหน้าตาน่ารักผิวขาวสูงประมาณ155 หุ่นกำลังดีเลยครับ แกเหมือนจะมีแฟนแต่อยู่ไกลกันนะครับ ผ่านไป 1 ปี พี่ฟ้าได้เลิกกับแฟนแกเสียใจมาก เพราะแฟนเป็นทุกอย่างของแกครับ แกบูชาความรักมาก เป็นแฟนคนแรกของแกเลย ผมก็เป็นน้องที่คอยรับฟังแกครับ และความโชคดีอยู่อย่างคือ ผมสอบติดเข้าไปเป็นนักศึกษาในมหาลัยเดียวกับพี่ฟ้าคณะเดียวกันด้วย ผมอยู่…

เรื่องเสียว ชอบเหมือนกัน ขอยืมหมอนวดเป็นแม่ หลัง จากที่ผม เคยเล่าเรื่องจินตนาการเกี่ยวกับแม่ลูกไปแล้ว ผมเลยคิดว่าอยากจะเล่าเรื่องจริงๆ ให้ฟังบ้าง แต่เรื่องจริงๆของผมนั้นก็คือ ผมไม่เคยได้เย็ดแม่ตัวเองหรอกครับ เพราะแม่ได้จากผมไปตั้งแต่เล็ก เคยคิดเหมือนกันครับ ว่าถ้าวันนี้คุณแม่ผมยังอยู่ ผมคงได้เย็ดท่านอย่างแน่นอน และก็เหมือนเดิมนะครับ คือเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ อาจจะไปกระทบต่อความรู้สึกผิดชอบชั่วดีของผู้ที่ค่อนข้างเคร่งศีลธรรมบ้าง ดังนั้นหากท่านคิดว่าไม่สามารถรับมันได้ก็กรุณา click ออกไปเถิดครับ อย่าได้ฝืนใจอ่านมันเลย แต่ผมว่าหากท่านได้อ่านเรื่องของผมตั้งแต่ต้นจนจบแล้ว ท่านอาจจะเป็นผู้หนึ่งที่เห็นตัวเองในนั้น เหมือนที่ผมได้เคยเห็นมาแล้ว! อาจ จะเป็นเพราะสาเหตุที่ผมขาดความอบอุ่นจากผู้เป็นแม่ตั้งแต่ยังเด็ก จึงทำให้ผมชอบที่จะมีอะไรกับผู้หญิงสูงวัยคราวแม่ แต่เป็นเพราะหนทางของผมมันมีไม่มากนัก และไม่อยากมีพันธะผูกพันกับใคร ทางออกของผมที่ดีที่สุดก็คือ…

เรื่องเสียว ทุกวินาทีกับชู้มีค่า ให้เสียวให้ประหยัด เรื่องเสียวของฉันมันจะเริ่มขึ้นทุกๆ ครั้งเวลาที่ผัวไม่อยู่บ้าน…เพราะว่าคนที่ทำให้ฉันมีความสุขไม่ใช่ผัวของฉันยังไงล่ะ พูดแบบนี้มันอาจจะดูแปลกๆ เมื่อก่อนแน่นอนว่าฉันใช้ควยผลอมในการให้ความสุขกับตัวเอง เพราะว่ามันใหญ่กว่าควยของผัวฉัน จนกระทั่งได้รู้จักกับพี่คนส่งพัสดุที่เราเริ่มสนิทกันเพราะว่าฉันสั่งของทุกวัน แล้วเขาก็มาส่งของให้ฉันในสภาพที่เป้าตุงๆ แบบนั้นจนฉันเอ่ยแซวบ่อยๆ สุดท้ายแล้ว จากปากว่า…มือก็ถึง ความต้องการของเรามันอยู่เหนือความเป็นจริง เลยทำให้เราสองคนนั้นเริ่มต้นความสัมพันธ์ลึกลับนี้อย่างไม่สามารถบอกใครได้ เขาจะมาส่งของให้ฉันในทุกๆ เวลาที่ผัวไม่อยู่บ้าน เพราะว่ามันคือช่วงเวลาที่ดีที่สุด ที่เขาจะเอาเวลางานสัก 10 – 20 นาทีมาหาฉัน เพื่อถอดกางเกงลงไปให้ฉันได้เชยชมดุ้นสวรรค์ของเขา เฉกเช่นตอนนี้ เขายืนอยู่ตรงหน้าของฉัน กางเกงหลุดลงมาที่ข้อเท้า ดุ้นตรงหน้าใหญ่ยาว แข็งขืน ฉันตรงเข้าไปหาเขาทันทีด้วยรอยยิ้ม…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งกับพี่สาว ผมชื่อเอกครับเป็นช่างไฟ งานก็ส่วนใหญ่รับเหมาเดินสายไฟภายในหมู่บ้านบ้าง ผมทำงานด้านนี้มานานหลายปี คิดราคาไม่แพงเลยมีลูกค้าประจำทั่วไป วันหนึ่งก็มีผู้ชายโทรมาหาผม บอกว่าได้เบอร์โทรศัพท์ผมจะเพื่อน ว่าเป็นช่างไฟ จะจ้างผมมาเดินสายไฟในบ้านหลังสร้างใหม่ให้หน่อย มาถึงวันนัดเพื่อเข้าไปดูงาน เป็นบ้านย่านบางนา-ตราด ใกล้ๆกับเมกาบางนา บ้านหลังใหญ่เลยทีเดียว ภายในตกแต่งภายในเรียบร้อย แต่มีห้องที่แกขยายออกมาใหม่เหลือเดินสายไปภายในห้องทั้งหมด ผมก็ประเมินราคา พี่เขาเมื่อได้ยินราคา ก็โอเค ผมจึงเริ่มทำงานเลยครับ ช่วงสายๆ ของวันนั้น พี่ผู้ชายมาพร้อมกับพี่สาวอายุพอๆกับพี่ผู้ชาย น่าจะราวๆ 40 ปี แต่บอกได้เลยว่ายังสวยอยู่เลยครับ อาจจะเพราะว่าเธอเป็นสาวหมวยก็ได้ครับ เลยดูยังไม่แก่เท่าไหร่ พึ่งทราบตอนหลังว่าพี่ผู้หญิงเป็นภรรยาของพี่ผู้ชาย…

เรื่องเสียว ครั้งแรกกับการเย็ดนอกสถานที่ ของปลายฟ้า สำหรับปลายฟ้าแล้ว เธอเป็นผู้หญิงที่สวย คู่ควรกับเรื่องเสียวที่เข้ามาหาเธอแทบจะไม่เว้นวันเลยทีเดียว และเธอเองก็ชอบอีกด้วยสิ เรื่องเสียวเสียวมันเหมือนเป็นการต่อชีวิตของเธอให้พ้นผ่านวันหนึ่งไปด้วยความสุขเลยทีเดียว แต่ก็มีครั้งหนึ่ง ที่ทำให้เธอรู้สึกว่าโลกนี้มันช่างกว้างใหญ่ และมีอะไรอีกมากมายที่เธอนั้นยังไม่เคยได้ลอง ได้สัมผัส มันคือประสบการณ์เสียวที่เธอนั้นยกให้เป็นหนึ่งในครั้งที่รู้สึกดีและผาดโผนที่สุดเลยก็ว่าได้ มันคือวันที่เธอนั้นไปเที่ยวต่างประเทศ และได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งผ่านทางแอปฯ หาคู่ หรือที่ใคร ๆ เรียกกันอย่างชินชาว่า “แอปฯ นัดเย็ด” นั่นเอง เขาชื่อว่า เอริก เป็นชาวแคนาดา เขาเองก็มาเที่ยวที่ประเทศนี้เหมือนกัน นั่นจึงทำให้ทั้งสองคนนั้นได้เจอกัน กินดื่ม เที่ยวด้วยกัน และแน่นอนว่ามันจบลงด้วยการเย็ดอย่างมีสีสันและเสียวซ่านที่สุดของเธอเลยก็ว่าได้…