คันหีอยากโดนเย็ด สาวสวนแตงขี้เงี่ยน เลยจัดลูกจ้างสวนข้างๆ มาแก้ขัดไปก่อน

e0b884e0b8b1e0b899e0b8abe0b8b5e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8aae0b8a7e0b899 64fc0460d78a8

เรื่องเสียว คันหีอยากโดนเย็ด สาวสวนแตงขี้เงี่ยน เลยจัดลูกจ้างสวนข้างๆ มาแก้ขัดไปก่อน

ถ้าหากพูดกันในสายตาของคนทั่วไป “ปราง” คือเด็กสาววัย 20 ต้นๆ ที่เอาการเอางาน ขยันทำงานทุกๆ อย่าง ด้วยชีวิตที่อาภัพมาตั้งแต่เด็กๆ จนในที่สุดก็ได้มาทำงานในสวนผักของผู้ใหญ่ใจดีท่านหนึ่ง ที่อุปการะเธอเป็นอย่างดี บ้านไม่ต้องเช่า ข้าวไม่ต้องซื้อ และให้เงินเดือนตามเกณฑ์รายได้ขั้นต่ำ ซึ่งถ้าหากวันไหนที่ผักได้กำไรดี ปรางก็จะได้เงินโบนัสพิเศษไปอีกด้วย

แต่ถ้าหากพูดในวงการของกลุ่มผู้ชายวัยรุ่นในหมู่บ้านแล้วละก็ นับสิบคนแล้วที่ได้เย็ดเธอ เพราะเธอคือเด็กสาวโสดที่ขี้เงี่ยนมากๆ คนหนึ่ง บอกได้เลยว่าแค่เข้าหาเธอแป๊บเดียวก็ได้เย็ดเธอสมใจอยากแล้ว เรื่องเสียวกับปรางนั้นตีคู่มาด้วยกัน จนผู้ชายหลายๆ คนเรียกเธอว่า หน่วยบริการความสุขยามฉุกเฉินประจำหมู่บ้านเลย แต่เรื่องทั้งหมดนี้ล้วนเป็นความลับ เพราะถ้าหากว่ารู้ถึงหูของผู้ใหญ่เข้า ชีวิตเธอคงจะหาไม่แน่นอน

และเรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ผู้ชายซึ่งเคยมาบำบัดความเงี่ยนให้เธอนั้นต่างมีแฟนกันไปหมดแล้ว เลยไม่มีใครอยากจะมาเสียวชั่วครากับเธออีก สุดท้ายกลายเป็นว่าเธอคือของสำรองที่ถูกทิ้งขว้าง แต่ความเงี่ยนของเธอนั้นไม่ได้หายไปไหนเลยจริงๆ เธอยังรู้สึกเงี่ยนอยู่ตลอดเวลา และโหยหาควย โดยเฉพาะควยใหญ่ๆ มาเย็ดหีเธอให้เสียวซ่านเข้าไปถึงทรวงเลยทีเดียว

จนเธอได้พบกับคนงานใหม่ที่ไร่ข้างๆ เขาเป็นเด็กหนุ่มชาวเมียนมาร์ที่พูดไทยชัดเจนมากๆ เพราะว่าอยู่ที่นี่มาตั้งแต่เด็กๆ เลยก็ว่าได้ ทำให้ปรางเมื่อได้เห็นหน้าตาของเขาและหุ่นที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแล้ว รู้ทันทีว่าเป้าหมายของเธอนั้นคือเขาคนนี้ เธอเขาหาเขาอย่างรวดเร็วและรุนแรง ซึ่งเด็กน้อยไร้ประสบการณ์คนนี้น่ะเหรอ ที่จะทันเกมของเธอ แค่เพียงไม่นาน ไม่กี่วัน เธอก็สามารถคว้าเขามาเผด็จศึกได้อย่างที่ใจหมายเอาไว้แต่แรก

ท้ายไร้ ซึ่งเป็นป่าละเมาะที่ไม่ได้ลุกและหนาอะไรมากมาย แต่ก็สามารถบดบังสายตาของคนจากด้านนอกที่มองเข้ามาได้อย่างมิดชิด มันคือสถานที่ในการพลอดรักของเธอและเขา ความเร่าร้อนที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้นั้นหนักหน่วงมากๆ จนตอนนี้ปรางก็ได้เข้าใจแล้วว่าเด็กชายคนนี้ไม่ได้ติดกับเธอ แต่เธอต่างหากที่ติดกับเขาอย่างจัง เพราะชายคนนี้เป็นเสือผู้หญิงที่น่ากลัวที่สุด

นั่นก็เพราะว่าทันทีที่เธอนั่งลงไปอมควยให้เขา เด็กหนุ่มคนนี้ก็จับหัวของเธอแล้วกระแทกเข้ามาโขกเอวของเขาอย่างถี่รัว ควยกระแทกเย็ดปากของเธออย่าหนักหน่วงจนแทบจะหายใจไม่ทันเลย ที่สำคัญควยใหญ่ยาวขนาดนี้ มันยิ่งทำให้ปรางนั้นรู้สึกเสียว่านขึ้นมาอย่างถึงที่สุดจริงๆ

เขาจับหัวเธอกดอมควยให้เขาอย่างเต็มแรง ก่อนที่จะค่อยๆ นอนลงแล้วจับหัวเธอกดค้างไว้ กระเด้าเย็ดปากของเธอพร้อมกับส่งเสียงครางของเขชาที่กระตุ้นความเงี่ยนให้เธออย่างถึงที่สุด กว่าที่เขาจะปล่อยให้เธอเป็นอิสระได้นั้น ปรางก็แทบหายใจไม่ออกเลยทีเดียว ปรางเงยหน้าขึ้นมาแล้วอ้าปากหอบหายใจ ในขณะที่อีกฝ่ายกลับยิ้มให้เธอได้เห็นแววตาของผู้ชนะ

แต่ปรางไม่ได้รู้สึกแย่อะไร เธอชอบเสียด้วยซ้ำ เพราะไอ้พวกผู้ชายในหมู่บ้านที่ว่าเย็ดมันส์ที่สุด ยังสู้เขาคนนี้ในตอนที่ยังไม่ได้เย็ดไม่ได้เลยด้วยซ้ำ

แล้วในตอนนี้ ปรางก็ทำให้เขาได้เห็นหีสวยๆ หีชมพูของเธอที่ผู้ชายในหมู่บ้านพากันหลงใหล ด้วยการขึ้นไปคร่อมแล้วร่อนเอวใส่หน้าของเขาให้เขาเลียหีของเธออย่างหน่วงหนัก จนเสียงครางของเธอนั้นดังขึ้นมาตลอดเวลา เขาไม่ได้รู้สึกว่ากำลังเสียเปรียบเลย เพราะว่ายิ่งเธอร่อนเอวใส่เขาแรงเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งเลียหีและดูดดุนหีของเธอได้อย่างเสียวซ่าน จนกลายเป็นว่าเธอเริ่มจะเสียอาการเสียเอง

นี่เป็นการเย็ดที่หวือหวาที่สุดตั้งแต่ปรางเคยโดนผู้ชายเย็ดมาเลยก็ได้ เพราะว่าเขาลุกพรวดพราดขึ้นมา ก่อนที่จะจับเธอกดแล้วยกสองขาขึ้นพาดบ่า จัดการเอาควยของเขานั้นเสียบเข้ามาในรูหีของเธอแบบรวดเดียวสุดความยาวของลำควย ก่อนที่จะยกตัวขึ้นแล้วรัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธอทันที

เสียงกระแทกเย็ดหีนั้นดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางของเธอ

ที่เขายิ่งเย็ดกระแทกแรงเท่าไหร่ ปรางก็ยิ่งส่งเสียงออกมามากเท่านั้น จนเขาต้องเอามือข้างหนึ่งเอื้อมมาปิดปากของเธอเอาไว้ แล้วดันควยกระแทกหนักๆ เข้ามาอีกครั้ง อีกครั้ง จนร่างกายของเธอไร้ซึ่งเรี่ยวแรงเหลืออยู่อีกแล้ว ไม่มีอะไรที่จะทำให้เธอพยายามต่อสู้อีกแล้ว

เรื่องเสียวเกมนี้เธอไม่ใช่ผู้ชนะ แต่กลับเป็นเขาที่เอาเธออยู่หมัด

เธอเสียวหีจนครางออกมาสุดเสียง ลำคอแหบแห้ง จนเสียงของเธอขาดหายไปแล้ว ร่างกายเริ่มไร้เรี่ยวแรงจะหยัดยืน เธอรู้สึกอิ่มเอมจากลวดลายลีลาของเขา กระทั่งยินยอมให้เขาเย็ดหีเธอแล้วแตกในคารูหีของเธอแบบเต็มใจ

เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยดังขึ้น เสียงกระแทกเย็ดเงียบลงไปแล้ว เพราะตอนนี้หนุ่มน้อยจากเมียนมาร์นั้นเสร็จสมไปแล้วเรียบร้อย ควยยังคารูหีของเธอ และขาเธอยังคงพาดบ่าของเขาอยู่เลย

เธอไม่รู้ว่าจะขอบคุณยังไง ที่ช่วยบำบัดความเงี่ยนของเธอได้

ปรางเลยบอกกับเขาไปว่า จากนี้เงี่ยนเมื่อไหร่ให้สะกิด ครั้งนี้เธอแพ้แล้ว เธอจะยอมให้เขาเย็ดตลอดเวลาตามที่เขาต้องการ ซึ่งแน่นอนว่ามันไม่ใช่ข้อเสนอที่ปรางจะเสียเปรียบ

อยู่ดีๆ ก็มีผู้ชายมาพร้อมเย็ดแบบนี้ ยังไงเธอก็ชนะเห็นๆ

งานนี้คงไม่ต้องอดทนกับความเงี่ยนกลางสวนผักอีกแล้ว!

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงสุดหื่นหลอกxลูกเลี้ยง สวัสดีค่ะวันนี้จอยก็มีประสบการณ์ทั้งเรื่องของเซ็กส์มาเล่าสู่กันฟังโดยเรื่องนี้เกิดขึ้นโดย พ่อเลี้ยง ของจอยเองค่ะ พ่อเลี้ยง ของจอยเป็นสามีใหม่ของแม่จอยนั้นเพราะหลังจากที่แม่เลิกรากันกับพ่อของจอยได้ประมาณ 2-3 เดือนเท่านั้น ซึ่งหลังจากที่เลิกกันกับพ่อได้ไม่นานแม่ของจอยก็พาผู้ชายคนใหม่เข้ามาอยู่ที่บ้าน ซึ่งผู้ชายคนนี้ยังเป็นวัยรุ่นกว่าแม่ของจอยอีกด้วยซ้ำ จะบอกว่าแม่ของจอยกินเด็กก็ได้นะคะ แล้วอีกอย่างหนึ่งก็คือผู้ชายคนนี้ไม่ทำมาหากินอะไรทั้งสิ้น สวัสดีค่ะวันนี้จอยก็มีประสบการณ์ทั้งเรื่องของเซ็กส์มาเล่าสู่กันฟังโดยเรื่องนี้เกิดขึ้นโดย พ่อเลี้ยง ของจอยเองค่ะ ส่วนแม่ของจอยนั้นเป็นแม่ค้าค่ะ แม่ของจอยเปิดร้านขายของอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าตัวเมืองกรุงเทพฯนี้เอง ผู้ชายคนนี้บางวันก็จะไปช่วยแม่จอยขายของบ้างแต่โดยส่วนใหญ่แล้วเขามักจะนอนขี้เกียจอยู่แต่ในบ้าน จอยไม่ชอบมองหน้าเขาเลยด้วยซ้ำเพราะไม่อยากจะเห็นหน้า เหมือนมาอยู่บ้านจอยแล้วไม่ได้ทำตัวให้มีประโยชน์อะไรขึ้นมาเลย มาเกาะแม่จอยกินซะมากกว่า จอยเองได้แต่เก็บความรู้สึกนี้เอาไว้ข้างในไม่อยากที่จะระเบิดมันออกมาเพราะกลัวว่าแม่ของจอยจะเสียความรู้สึกถ้าหากว่าจอยก้าวร้าว ในวันหนึ่งหลังจากที่จอยเลิกเรียน โดยปกติแล้วหลังจากเลิกเรียนจอยเองจะนั่งรถสองแถวกลับมาบ้านเองซึ่งเมื่อก่อนนี้พ่อของจอยจะเป็นคนมารับจอยในทุกวันหลังจากที่จอยเลิกเรียน แต่นับตั้งแต่ที่พ่อและแม่เลิกรากัน แม่พาจอใหญ่โรงเรียนมาเรียนที่อื่นเพื่อไม่ให้พ่อจอยรู้ว่าซอยอยู่ที่ไหน ทำให้พ่อของจอยไม่สามารถมาเจอจอยได้ จอยเดินกลับเข้ามาถึงในตัวบ้านก็ถอดรองเท้านักเรียนออก จากนั้นหันมาอีกทีนึงก็เห็นว่าพ่อเลี้ยงค่อยๆเดินมาหาจอยช้าๆแล้วเขาก็จัดการกระโจนเข้าใส่จอยจนจอยล้มลงกับพื้นทุกอย่างมันมาโดยที่ไม่ทันได้ตั้งตัวเลย…

เรื่องเสียว มันเสียว ๆ ขนลุก หวิว ๆ ” ปุ้ย น้าไม่ไหวแล้ว ” หนูชื่อปุ้ยค่ะ อายุ 15 ปีแล้ว หนูมีเรื่องมาเล่าให้ฟังกันค่ะ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 2 -3 ปี ที่แล้วค่ะ มันเป็นครั้งแรกด้วยค่ะ ยิ่งนึกถึงก็ยิ่งเสียว ตอนนั้นหนูเรียนอยู่ ม.1 วันหยุดหนูจะอ่านหนังสืออยู่หลังบ้านประจำเพราะมันเงียบและก็ไม่มีใครมาวุ่นวายด้วย บางครั้งเพื่อนหนูก็มาอ่านหนังสือด้วยกัน มีอยู่ครั้งหนึ่งหนูอ่านหนังสืออยู่ น้ากงก็เข้ามาเจอหนู น้าเค้าชอบมองหนูบอกว่าหนูสวย แกไม่ยอมไป…

เรื่องเสียว นักเรียนสาวสุดดื้อ และ บทลงโทษของครูพละ ผมเป็นครูฝึกสอนวิชาพละที่สถานที่เรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดทางภาคอีสาน ผมสอนเด็กตั้งแต่มัธยม3-มัธยม6 โรงเรียนแห่งนี้เป็นโรงเรียนสหเป็นโรงเรียนที่มีทั้งเด็กนักเรียนผู้ชายหญิงเรียนรวมกัน ทุกๆ วันผมจะสอนเสร็จและก็ไปหาห้องพักเงียบๆ อย่างห้องหนังสือเพื่อสงบจิตสงบใจ เพราะว่าเด็กบางคนก็สอนยาก ผมจำเป็นต้องยับยั้งสติอารมณ์อย่างมาก จนกระทั่งผมสอนเด็กคนนึง เป็นสาวเฮี้ยวมาก ไม่ฟังคำที่ผมสอน แถมวิชาอื่นก็ไม่ตั้งใจเรียน และยังชอบโดดเรียนมานั่งห้องสมุดบ่อยๆ ผมเห็นเธอแอบมานอนที่ห้องหนังสือเป็นประจำจนกระทั่งมีวันหนึ่งผมทนไม่ได้กับการกระทำของเด็กคนนี้ จนผมจะต้องเรียกมานั่งคุยเป็นการส่วนตัว ผมอบรมสั่งสอนไปเด็กคนนี้ก็ทำเป็นหูทวนลม กระทั่งผมไม่ไหวโมโหมากเลยเรียกให้เด็กคนนี้มาสงบสติอารมณ์ที่ห้องหนังสือ และก็นั่งคุยดีๆแต่เด็กคนนี้ก็ยังมีพฤติกรรมแบบเดิมคือทำเป็นหูทวนลมอีก ผมโกรธเลยเข้าไปดึงคอเสื้อเธอยืนขึ้นมาและก็คิดขึ้นมาได้ว่าไม่ควรที่จะทำแต่สายตาก็สบกันผมเลยเคลิ้มจูบเธอ เธอก็ไม่ดิ้นหนีจูบผมตอบทำให้ผมเกิดอารมณ์ทางเพศแล้วผมก็ทำเรื่องผิดพลาดลงไปคือผมดึงเธอเข้ามาที่ซอกหลืบในห้องหนังสือ แล้วผมจับนมเธอลูบคลำๆคลึ่งไปมาๆจนเธอเคลิ้มแล้วดึงจีสติงเธอลง และลงไปจูบเลียหอยเธอ กลิ่นแรงๆ นี่ทำให้อารมณ์ผมขึ้นมาก เธอครางออกมาผมเลยเอากางเกงในของเธอให้เธอกัดเอาไว้จะได้ไม่ส่งเสียงดัง และเลียน้องหนูต่อ…

เรื่องเสียว หมอนวดมือใหม่ กับ ฝรั่งผิวดำ ทรายเป็นเด็กต่างจังหวัดค่ะ เรียนจบ ม.6 ก็รอหาเงินเรียนต่อ แต่ว่าที่บ้านทำไร่ทำนา ฐานะไม่ค่อยดีเท่าไร มีน้าทำงานเปิดร้านนวดอยู่ที่กรุงเทพ ทรายเลยมาเรียนนวดกับน้าสาว และตั้งใจว่าจะทำงานเก็บเงินซักปีแล้วค่อยไปเรียนต่อ ตอนนี้เลยตั้งใจทำงาน เรียนนวดแผนไทย และช่วยน้าสาวทำงานที่ร้าน ทั้งนวดตัว นวดเท้า ทำได้ทุกอย่าง จนมาวันหนึ่ง ร้านของน้าสาวทรายได้รับติดต่อให้หาหมอนวดไปนวดตัวนอกสถานที่ คนติดต่อเป็นคนไทยบอกว่าอยากได้หมอนวดไปนวดฝรั่งที่บ้านส่วนตัวจะให้เงินดี น้าสาวของทรายบอกว่าพูดภาษาอังกฤษไม่เป็นแถมที่ร้านคงก็เยอะมาก เลยส่งให้ทรายไปแทน ทรายเองก็ไม่เก่งแต่ก็คิดว่านวดอย่างเดียวคงไม่เป็นไร พอไปถึงบ้านที่ลูกค้านัด เป็นบ้านหลังใหญ่เขาบอกว่าเจ้าของเป็นฝรั่งมาทำธุรกิจที่ไทย ตอนแรกทรายก็คิดว่าจะเป็นคนแก่ ๆ ตัวขาว…

เรื่องเสียวนี่มันห้ามกันได้ด้วยเหรอ ไม่มีทาง…ฉันคนหนึ่ง ที่ไม่เคยห้ามตัวเองเวลาที่รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาเลยทีเดียว แม้ว่าในเวลานี้คนที่กำลังอ่อยฉันจะเป็นพ่อเลี้ยงของฉันก็ตามที เขาอ่อยฉันหลายครั้งแล้ว ฉันรู้ แต่ว่าพยายามวางเฉย เพราะว่ายังไงเขาก็เป็นผัวของแม่ แม้ว่าอายุอานามของเขาจะไม่ได้มากพอที่ฉันจะพร้อมเรียกเขาว่าพ่อก็ตามที เขาชอบกำควยของเขาเวลาเดินผ่าน ทำควยแข็งตอนที่นุ่งผ้าเช็ดตัวแล้วเดินไปอาบน้ำ แล้วในวันนี้ เขาก็เมา นั่งจิบเบียร์ที่โซฟา สวมเพียงกางเกงบอลตัวบาง ไม่ได้ใส่กางเกงใน พอฉันเดินผ่านไปมาเขาก็เริ่มควยแข็งขึ้นมา แล้วลำควยใหญ่ยาวของเขามันก็ลอดออกมาที่ขากางเกง…เอาเป็นว่า คนที่ควยใหญ่ขนาดที่ว่ามันลอดผ่านขากาเกงออกมาอวดขนาดและความยาวได้นั้น…ฉันปล่อยเฉยไว้ไม่ได้เลยจริงๆ ฉันเดินเข้าไปหาเขา หยุดอยู่ที่ตรงหน้าของเขา เขามองหน้าฉันแล้วยิ้มกริ่ม จับลำควยกระชับอย่างตั้งใจให้ฉันเห็นว่าเขาควยแข็งเต็มที่แล้วในเวลานี้ “ต้องการอะไรคะ ?” “เปล่า…ก็แค่มันควยแข็งเฉยๆ ไม่มีอะไรเลยนะ…แต่ถ้าอยากจะช่วยทำให้มันหายแข็ง อันนี้ก็ไม่ว่าอะไร” “แล้วมั่นใจเหรอคะ ว่าจะถูกใจหนู”…

เรื่องเสียว เพื่อนมันเย็ดแฟนผม เลยล่อแม่มันบ้าง ตอนแรกว่าจะเล่าเรื่องของเพื่อนกับแฟนก่อนที่ผ่านมา 10 กว่าวัน แต่ขอโดดคั่นเรื่องของผม กับแม่เพื่อนก่อนแล้วกันนะคับ เนื่องจากมันคันปากไม่รู้จะบอกใคร บอกใครก็ไม่ได้ 555 เข้าเรื่องกันเลยดีกว่า หลังจากที่แฟนผมโดนเพื่อนบ้านมาแอบเอา จากบลอคที่เล่ามาแล้ว ผมก็หาบ้านใหม่ทันทีบอกตามตรงกลัว รีบย้ายมาในวันที่ 3 ของต้นปีเลย เพื่อนผมก็มาช่วยย้าย ห่างจากที่เดิมประมาณ 80 โล ย้ายเสร็จแฟนผมก็เลยจัดชุดใหญ่ ให้เพื่อนไป 1 ชุด ขอไม่ลงรายละเอียดมากนะคับจะลงรายละเอียดเรื่องของผมแทนในบลอคนี้ จริงๆ แล้วผมกับเพื่อนคนนี้รู้จักกันมาแต่เด็กแล้วคับ ผมนี่เข้านอกออกในบ้านมันประจำ…

เรื่องเสียว เสียวเปิดซิงเด็กมัธยมต้น ”น้องฟิว” ผมชอบเข้าไป chat ในเว็บหนึ่ง จะมีพวก ”เด็กมัธยมต้น” มาคุยกันกุ๊กกิ๊ก ผมก็เข้าไปคุยกะเค้าด้วย วันนั้นผมเลย เจอกะ ”น้องฟิว” น้องฟิวเรียนโรงเรียนสตรีแถวลาดพร้าว ตัวเล็กจิ๊ดเดียว ปากเป็นสีชมพู ตาหวานกลมโต ผมก็สีดำขลับติดกิ๊บข้างตามสไตล์เด็กนักเรียน น้องฟิวไม่ใช่เด็กแก่แดดเหมือนที่ผมเจอส่วนใหญ่ เธอเรียบร้อยและหวงตัว แต่ไม่มีทางรอดพ้นไปจากความปรารถนาของผมได้หรอก ผมก็ผู้ชายคนนึงที่ชอบมีอะไรกะเด็ก ๆ ถึงผมจะอายุแค่ 26 แต่ชอบฟันเด็กม.ต้นมากๆ มันคับแน่น ดึ๋งดั๋งสะใจผมที่สุด ยิ่งถ้าเป็นเด็กโรงเรียน ดี ๆ…

เรื่องเสียว หนุ่ม เดินตั๋วรุมเย็ดเมียในโรงหนัง เรื่องที่เกิดขึ้นในวันนั้นเพราะรถของผมเสีย ผมเลยให้เมียผมหลบหาที่รอที่โรงหนังมีแอร์เย็นๆระหว่างที่รอช่างซ่อมรถให้เสร็จ ผมเองกับเมียอยู่กันอย่างมีความเชื่อใจต่อกันและกันเป็นที่ตั้ง แต่ครั้งเกิดเหตุการณ์ที่โรงภาพยนต์ชั้นสอง ประเภทสองสามเรื่องควบทำให้หลายอย่างเปลี่ยนไป ขณะที่ผมต้องแวะคุยกับช่างซ่อมอีก แล้วค่อยมาตามเธอทีหลัง ขณะที่ผมส่งเธอก็เห็นเธอนั่งที่ด้านกลางๆ แถวเกือบสุดแถวหลังๆ ผมยืนพักรับแอร์เย็นๆสักพักแล้วค่อยคิดกลับออกไปที่อู่ และแล้วผมก็เพิ่งรู้ว่าเขาฉายหนังเอกซ์ ทำเอาผมตัวแข็งเมื่อภาพที่จอกำลังขยี้ใส่กันเต็มที่ สักพักผมก็สังเกตุว่าเมียผมไม่ได้นั่งคนเดียวซะแล้ว ทำเอาผมใจระทึกรีบเปลี่ยนใจกลับมานั่งแถวหลังถัดจากเธอมาเพราะ สิ่งที่ผมเคยจิตนาการระหว่างเย็ดกันว่าเมียผมโดนคนแปลกหน้าร่วมเย็ดด้วย โดยให้เธอลองคิดเรียกชื่อคนที่เรารู้จักแทนผมขณะเย็ดกันกับผม ทำเอาเราได้อารมย์มากกว่าปกติ คราวนี้เธอคงอยากลองตามที่เคยคุยกัน ผมเริ่มมองไปที่เธอรู้ว่าคนที่มานั่งข้างๆ เธอเริ่มวางมือมาที่ตักเธอ ผมเห็นเมียผมเอนหัวพิงพนักราวเหนื่อยอ่อน เสียงเธอครางออกมาจากปากได้ยินชัดเพราะแค่แถวหน้าผมเอง และเมื่อเขาคนนั้นนั่งลงกับพื้นซบหน้าเข้าซอกขาเมียผม ผมเอื้อมมือลอดระหว่างพนักเก้าอี้ไปโอบรอบอกอวบที่ยังตึงมือทั้งที่วัยเธอก็ 35 แล้วยังกระชับตรึงมือผม รู้สึกว่ายกทรงเธอได้หลุดขึ้นข้างบนไปก่อนหน้านี้แล้ว…

เรื่องเสียว แอบเย็ดผัวเพื่อนที่ริมรั้วในงานปีใหม่ สวัสดีค่ะ วันนี้ฉันจะมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเองให้ได้อ่านกันนะคะ เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาค่ะ ที่บ้านของ “ส้ม” เพื่อนของฉันนั้นเป็นคนเดียวที่ทำงานใกล้บ้านเลยทำให้เขามีบ้านที่พร้อมจะจัดงานฉลองกันอย่างเต็มที่และเราก็มากันที่นี่ ฉันมีเพื่อนในกลุ่มทั้งหมด 4 คน คือฉัน ส้ม กิ่ง และหมอก และในวันนี้ก็มีแฟนของส้มมาด้วยอีกคนหนึ่ง เป็นการเปิดตัวของเธอและเขา เขาคนนี้ชื่อว่า “พี่คิว” ตอนแรกฉันไม่คิดว่าเขาจะเป็นคนๆ เดียวกัน เพราะว่าคนที่ชื่อคิวมีเป็นร้อยพัน แต่พอเขาเดินเข้ามาฉันก็ตกใจมาก เพราะว่าพี่คิว คือคนๆ เดียวกับที่ฉันเพิ่งนัดเย็ดกับเขาไปเมื่อเดือนที่แล้ว เราเจอกันในร้านเหล้า เขาเข้ามาเกี้ยวพา ก่อนที่จะได้พาฉันไปเย็ดที่โรงแรม ยอมรับเลยว่าประสบการณ์เสียวในค่ำคืนนั้นมันไม่สุดยอดมากๆ…