เพื่อนชอบไม่เป็นไร เราเย็ดได้ เพราะเขายังไม่เป็นอะไรกัน

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b88ae0b8ade0b89ae0b984e0b8a1e0b988e0b980e0b89be0b987e0b899e0b984e0b8a3 e0b980e0b8a3e0b8b2e0b980 64fc045cb0c24

เรื่องเสียว เพื่อนชอบไม่เป็นไร เราเย็ดได้ เพราะเขายังไม่เป็นอะไรกัน

คบต่อกูไม่ใช่เพื่อน คบต่อเพื่อนไม่ใช่กู

ฉันเคยได้ยินคำนี้มาแล้วจนรู้สึกว่ามันน่าเบื่อและล้าสมัย ทำไมการที่เรารักใครสักคนมันต้องไปนั่งคิดว่าเคยคบเพื่อนเราหรือเปล่า ถ้าแบบนั้นหากเราได้เจอคนที่ใช่แล้วเขาดันเคยคบกับเพื่อนเราเมื่ออดีตกาลก็หมายความว่าจะคบไม่ได้งั้นเหรอ ?

น่าตลก

เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าให้คุณๆ ได้อ่านวันนี้ก็เกือบจะเข้าเค้าคำข้างต้นที่ฉันได้บอกแล้วเหมือนกัน แต่มันกลับไม่ใช่เสียทีเดียว เพราะฉันได้พบรักกับผู้ชายคนหนึ่งเข้า เรื่องราวของเราเป็นความลับมาเสมอ เพราะเอาเข้าจริงเราก็ไม่ได้อยากให้ใครรู้ว่าเราคบกัน ไม่สิ ยังไม่ได้คบกัน แต่เย็ดกันเฉยๆ ยังไม่เรียกแฟนหรอก เรียกเพื่อนรัก

และอีกเหตุผลหนึ่งที่ฉันไม่ได้บอกใครกระทั่งเพื่อนคนสนิทของฉันก็คงจะเป็นเพราะว่าผู้ชายคนนี้ คือคนที่เพื่อนในกลุ่มของฉันออกตัวแรงว่าชอบมากๆ และไม่ยอมให้ใครยุ่งกับเขาเลย ทั้งๆ ที่ตัวเองก็ไม่ได้รับความสนใจจากเขาคนนั้นเลยแม้แต่น้อย ฉันอยากจะเดินเข้าไปเขย่าตัวเธอในบางทีแล้วตะโกนใส่หน้าว่าอย่ามัน เขาเลือกฉันไม่ใช่เธอ แต่ก็เก็บไว้ในใจดีกว่า บางเรื่องไม่พูดก็ไม่ได้ตาย

ฉันเก็บเรื่องราวระหว่างเราไว้เป็นความลับ

และเราก็แอบมาหากันในทุกค่ำคืนที่มีเวลาว่างตรงกัน รวมทั้งมีความเงี่ยนที่ตรงกันอีกด้วย

เขาหลงใหลในตัวฉัน ร่างกายฉันที่ไม่เหมือนใคร เขาบอกแบบนั้น แต่ฉันชอบเขาเพราะว่าลีลาการเย็ดของเขาล้วนๆ เลย ไม่มีผู้ชายคนไหนที่เย็ดหีฉันจนเสร็จคาควยได้ เขาคือคนแรก เพราะฉะนั้น จะไม่ใช่เขาก็คงไม่ได้อีกแล้ว เหมือนเช่นในตอนนี้ ที่เขากำลังใช้ลิ้นที่แสนพลิ้วไหวนั้นเลียหีให้ฉันจนร่างกายกระตุกแอ่นสูงด้วยความเป็ดร้อนจากสัมผัสนั้น

นุ่มนวล แต่ทรงพลัง แค่ลิ้นของเขาเท่านั้นเอง ที่ทำให้ฉันดีดดิ้นพล่านไปทั่วเตียงขนาดนี้ เสียวจนรู้สึกเบาโหวงในหัวสมอง ทรมานแบบรู้สึกดี อยากจะให้เขาหยุด แต่ร่างกายกลับปฏิเสธ กัดฟันแน่น ระบายเสียงครางทดแทนความเสียวหีที่เกิดขึ้นในเวลานี้ กดหัวของเขาลงไป

เลียหีให้ฉันอีก ทำให้ฉันมีความสุข ทำให้ฉันเสียวหีมากขึ้นกว่าตอนนี้

และเขาไม่เคยที่จะทำทุกๆ อย่างให้ขาดตกเลย เขาปรนเปรอความสุขแก่ฉันราวกับเป็นตัวอ่อนที่น่าทะนุถนอม ค่อยๆ ป้อนควยใหญ่ยาวนั้นเข้ามาในปากแล้วให้ฉันอมควยให้เขา ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งความเร็วคนควยใหญ่ของเขานั้นถลำลึกเข้าไปสุดคอ หายใจไม่ออก แต่เขาครางออกมาอย่างเสียวซ่าน ฉันเลยรู้ว่านี่คือสิ่งที่เขาต้องการจากฉัน ไม่ใช่แค่เพียงหี

ฉันอมควยให้เขาจนเสียงครางเริ่มเบาลง เขาทอดถอนควยออกไป ปล่อยให้ฉันหายใจได้สะดวกในเสี้ยวเวลานั้น พร้อมๆ กับที่ลากฉันไปยังจุดหนึ่ง ยกสองขาขึ้นวางบนหน้าขาของเขา ควยใหญ่ๆ ดุ้นนั้นค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉันช้าๆ แม้ว่าเขาจะเย็ดหีฉันมาไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง แต่ไม่มีครั้งไหนเลยที่ฉันจะชินชากับควยดุ้นนั้นของเขา

เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นมา ไม่ต่างจากจังหวะเคลื่อนไหวของเราสองคนที่สอดประสานกัน โอบกอดคอของเขาเอาไว้ตอนที่โน้มใบหน้าลงมาจูบกับฉัน พร้อมทั้งกระเด้าเย็ดหีของฉันตามที่เขาต้องการ ฉันยังจำได้ดี ตอนที่เขาชมว่าฉันหีสวยน่าเย็ด แล้วก็เย็ดฉันมาโดยตลอด

เสียงลมหายใจหนักๆ ดังขึ้นไม่ขาดสาย เมื่อเอวของเขาเริ่มเร่งความถี่และจังหวะต่างๆ ให้รัวมากขึ้นกว่าเดิม รวมทั้งแรงกระแทกที่หนักหน่วงมากกว่าเดิมจนร่างกายของฉันค่อยๆ เคลื่อนขึ้นไปจนเกือบชนหัวเตียง แล้วในวินาทีนั้น เขากำลังจะเสร็จแล้ว เพราะเขาเอื้อมมือมาจับบ่าฉัน โน้มตัวดันสะโพกของฉันขึ้นพร้อมๆ กับรัวเอวกระแทกเข้ามาอย่างหนักหน่วง จนฉันแทบจะไม่สามารถเปล่งเสียงครางออกมาได้

ลมหายใจร้อนผ่าวของเขารินรดที่หน้าของฉัน ก่อนที่มันจะค่อยๆ เร่งขึ้น ถี่ขึ้นเรื่อยๆ ฉันโอบกอดร่างกายของเขาไว้แล้วยกสะโพกรองรับจังหวะสุดท้ายที่ควยกระแทกเข้ามาในรูหีของฉันแล้วปล่อยน้ำเงี่ยนแตกในจนฉ่ำแฉะ เราค้างท่าทางเอาไว้แบบนั้น ตอนที่เขาลูบแก้มฉันแล้วเรียกฉันว่าเด็กดีของเขา

ทุกๆ ครั้งที่เราเจอกัน เราจะไม่ได้เย็ดกันครั้งเดียว เพราะกว่าจะหาโอกาสมาเจอกันได้ก็นาน

คืนนี้ฉันเลยโดนเขาเย็ดจนแทบจะลุกไม่ไหว ทว่ามันก็คุ้มค่ากับการรอคอย

พร้อมๆ กับเตรียมสีหน้าไปบอกเพื่อนตอนที่เธอถามว่า “ฉันกับผู้ชายคนนี้มีอะไรปิดบังหรือเปล่า”

ว่า…

ไม่มีอะไรหรอก มึงอะคิดมาก

พวกกูไม่ได้คบกัน แค่เย็ดกันเฉยๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ลักหลับ ลูกสาวของอา ”แต่ดันตื่น” สวัสดีครับเพื่อนๆ ทุกคน ผมมีประสบการณ์จริงๆ ที่เพิ่งผ่านมาไม่นานนี้เองครับ ช่วงก่อนเปิดเทอมปลายเดือน ตุลาคม 64 ผมชื่อ แม๊ก ครับ อายุ 23 ปี ตอนนี้ทำงานแล้วครับ อยู่บ้านพักที่ทางหน่วยงานจัดให้ ผมมีน้องสาวซึ่งไม่ใช่น้อง แท้ๆ เธอเป็นลูกของอา ชื่อเก๋ อายุ 20 ตอนนี้เธอเรียนอยู่ ปี 4 ในมหาลัยรัฐบาลแห่งหนึ่ง ในต่างจังหวัดครับ…

เรื่องเสียว ”อ้า ซี๊ดส์มันส์”หนูต้องยอมให้พวกมันรุมเพราะหนี้ของแฟน หลังจากที่มันและฉันต่างคนต่างก็สู่สวรรค์ฉิมพลีไปแล้ว มันก็ยังคาท่อนควยของมันกับรูหีของฉันทางด้านหลัง ตัวมันยังคงทับทาบไปบนร่างที่ขาวเนียนของฉัน ฉันเหนื่อยหอบหายใจจนตัวโยนเหมือนกับวิ่งมาซักกิโลได้ ความรู้สึกมันประดังเข้ามาสับสนไปหมด ใจหนึ่งก็รู้สึกชอบกับการกระทำของมันที่ทำให้ฉันตัวเบาสบายอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน อีกใจหนึ่งก็รู้สึกผิดที่ตอบสนองการกระทำของมันไปโดยไม่รู้เนื้อรู้ตัว ฉันไม่รู้จะทำอย่างไรก็ได้แต่นอนร้องไห้สะอึกสะอื้นเบาๆ เสียงร้องไห้ของฉันคงทำให้มันรู้สึกตัวขึ้น มันลุกขึ้นคุกเข่าโดยที่ควยมันยังคาของฉันอยู่ “ร้องทำไมว๊ะ กูก็เห็นมึงเสียวสะท้านจนเสร็จพร้อมกันนี่คงยังไม่สะใจใช่ไหม ไม่เป็นไรเดี๋ยวกูทำให้อีกก็ได้” ควยที่เริ่มอ่อนตัวคารูฉันอยู่บัดนี้มันเริ่มจะแข็งตัวขึ้นเรื่อยๆ “ร้องไปเรื่อยๆนะ กูได้ยินเสียงมึงร้องนี่ เริ่มมีอารมณืขึ้นมาแล้วโว้ย”มันขยับซอยเบาๆเพื่อให้ควยมันแข็งได้เต็มที่ “อย่า พอแล้วฉันไม่ไหวแล้ว เจ็บแสบไปหมดทั้งรูเลย” ฉันร้องอ้อนวอนมัน “เดี๋ยวก็ชินไปเอง แล้วจะรู้ว่าสรรค์มีจริง” มันพูดแล้วก็ขับท่อนควยซอยช้าๆ ฉันนอนคว่ำหน้ากับที่นอนมันคงซอยไม่ถนัดจึงจับฉันพลิกตะแคง ยกขาข้างหนึ่งขึ้นสูงพาดบนบ่ามันข้างเดียวแล้วมันก็ชักดึงท่อนควยของมันออกมาจนสุดเกือบหลุด ฉันผวาเฮือกมันดันกลับเข้าที่เดิมอย่างแรง…

เรื่องเสียว หลงกลเพื่อนสนิท..น้องแจนเด็กสาวอวบอิ่ม ………..แจน…สุภาภรณ์…เด็กสาว หน้าตาสวย…แม้ว่าเธอจะอายุ 13 …อยู่แค่ม. 2 แต่รูปร่าง….ที่อวบอัดเกินวัย …ผิวพรรณที่ขาวเนียน….เป็นนวลผ่อง……..ทำให้เธอ….ดูน่ารัก….น่าทะนุถนอมเป็นอย่างมาก………แจน…เป็นลูก เศรษฐีมีเงิน…..คนหนึ่ง เธอเป็นเด็ก….ที่ไร้เดียงสา…..และ……เรียบร้อยมาก ……………………. ……………วันหนึ่ง…..ที่ห้อง….ได้มีเพื่อนนักเรียนหญิง……เข้ามาเรียนใหม่…คนหนึ่ง …..เธอชื่อ …อารยา…แม้ว่า..ยา ……จะเป็นเด็ก…ที่หน้าตาสวย….รูปร่างดี……เช่นเดียวกันกับแจน………แต่วีรกรรมของเธอนั้น…….ร้ายกาจมาก…. จนต้องย้ายที่เรียน…เป็นว่าเล่น…..เธอติดยา..และเธอมาเรียนห้องเดียว….และนั่งข้างๆ แจน…. …………………… ………….จนในที่สุด…..เธอก็สนิทกับแจน…. เรียกได้ว่า…ยาไปที่ไหน….ต้องเห็นแจนที่นั่นด้วย และด้วยความที่ แจน…..เป็นเด็กอ่อนต่อโลก…..แจนจึงหลงกล…ยา…เข้า……..โดยที่เธอ….ไม่รู้เลยว่า….เพื่อนสนิทของเธอคนนี้… …..กำลังจะพาเธอ…..ไปยังขุมนรก….ที่น่ากลัวยิ่งนัก… …………………… ……………วันหนึ่ง……ยาได้ชวนแจนโดดเรียนกัน ……อันที่จริง…..แจนก็ไม่กล้า…เพราะเป็นเด็กขี้กลัว …กลัวครูจะ ว่าเอา….แต่ด้วยการคะยั้นคะยอ…ของเพื่อนสาว…. …………………….”….เอาเหอะน่า….ไปเป็นเพื่อนเราหน่อย….”…

เรื่องเสียว แกล้งหลับโดนเสียวสมใจอยาก ดิฉันทำงาน แล้วคะ อายุก็ 20 กว่าๆ แล้ว แม้จะเคยมีแฟนแต่ก็ไม่สมหวัง ดิฉันจึงเที่ยวสนุกไปกับเพื่อนที่ทำงานอีกสองสามคนที่ยังไม่มีแฟน เมื่อช่วงสอบเข้ามหาวิทยาลัย พี่ดิฉันได้ฝากลูกของเขาเข้ามาพักที่คอนโดดิฉันเพื่อรอสอบ หลานดิฉันคนนี้เป็นหนุ่มหุ่นดี หน้าตาดี มาวันแรกเด็กๆ ในคอนโดฯ ก็ซุบซิบเข้ามาถามดิฉันแล้วว่าใคร ดิฉันบอกเป็นหลานจะจีบก็จีบสิพี่อนุญาต ดิฉันรู้สึกหึงขึ้นมาทั้งๆ ที่เป็นหลาน วันแรกหลังจากกลับมาจากที่ทำงาน ดิฉันนัดเพื่อนไปสังสรรค์กัน หลานดิฉันชื่อ”ปอน”ดูโทรทัศน์อยู่นอกห้อง เราคุยกันตามประสาถามว่าเรื่องสอบเป็นยังไง ปอน บอกอาทิตย์หน้าก็สอบแล้ว ดิฉันก็บอกให้เขาดูหนังสือให้มากๆ จะได้สอบได้ ประมาณทุ่มนึงเพื่อนดิฉันโทรมาชวนไปนั่งฟังเพลงกัน ดิฉันตอบตกลงแล้วก็ไปอาบน้ำแต่งตัว…

เรื่องเสียว เพื่อนขอเย็ดเมีย 4 ควยเรียงคิวเย็ด สวัสดีครับผมจะมาเล่าเรื่องมันส์ๆ เสียวๆ มาให้ฟังอีกนะครับ เมื่อคืนวันอังคารที่ 17 ส.ค. 2564 ที่ผ่านมานี้เองครับ คนที่เคยอ่านครั้งก่อนคงรู้นะครับว่าเพื่อนผม 2 คน มาเย็ดเมียผม เรื่องมีอยู่ว่า เวลาประมาณ 3 ทุ่มผมกับเมียผมเข้านอนแล้ว เพื่อนผม 2 คนนี้มาก็มาเคาะประตูบ้านเรียกผม ผมก็เลยออกไปเปิดประตูให้ ส่วนเมียผมยังนอนอยู่ครับ เพื่อน 2 คนนี้ พาเพื่อนมาอีก 2…

ช่วงนั้นต่ายอายุ 25 ปีเพิ่งเรียนจบจาก ม.ราชฯ ที่จ.พิษณุโลกได้ไม่นาน ก็กลับมาทำงานที่บ้านเกิดโชคดีได้คนรู้จักฝากงานให้ที่บิ๊กซีสุโขทัย ตำแหน่งแคชเชียร์ แถมยังหาห้องพักใกล้ที่ทำงานให้อีกเป็นห้องพักธรรมดาใช้ห้องน้ำรวม ทำให้ต่ายได้รู้จักพี่ข้างห้อง พี่ลีเป็นคนกรุงเทพฯอายุ 34 หน้าตาดี ดูเป็นผู้ใหญ่ใจดี พี่ลีทำงานเป็นช่างภาพอยู่กับเพื่อนรุ่นน้องชื่อพี่แบงก์ พี่แบงก์อายุน้อยกว่าพี่ลี 7 ปี จัดได้ว่าหน้าตาดี ขาวตี๋ พี่ทั้งสองคอยให้คำปรึกษาเสมอเวลาต่ายมีปัญหาที่ทำงานทำให้ต่ายมีใจให้ ที่สำคัญเวลาทั้งคู่อาบน้ำเสร็จตอนเดินกลับห้องเห็นเดินท่อนควยเป็นลำใหญ่ถูกใจต่ายทั้งคู่แต่ในที่สุดต่ายก็เลือกพี่ลีเพราะมารู้ว่าพี่ลีที่บ้านมีฐานะแต่ทะเลาะกับพ่อเลยมาทำงานต่างจังหวัด บ้านพี่ลีคงเลี้ยงต่ายและครอบครัวอขงต่ายได้สบายแน่ อาศัยว่าต่ายรูปร่างหน้าตาดีขนาดตอนเรียนทำงานพิเศษเป็นนักร้องคอนเสิรต์ตามงานวัดทั้งหนุ่ม-แก่ต้องมารอรุมซื้อบริการต่ายหลังเลิกงานตลอดช่วงเวลา 4 ปีที่ต่ายเรียนอยู่โดยที่บ้านไม่รู้เพื่อเอาไว้ใช้กินเที่ยวกับดุ๋ยผัวเก่าต่ายที่เรียนม.ราชฯเดียวกัน ต่ายใช้เวลาไม่นานก็หว่านเสน่ห์จนได้พี่ลีมาเป็นผัวในที่สุด จากนั้นต่ายก็ขยันเย็ดกับพี่ลีทุกวันทุกครั้งที่มีโอกาสเพื่อจะได้ลูก เพราะถ้าต่ายท้องพี่ลีจะได้พาต่ายเข้ากรุงเทพฯไปไหว้พ่อพี่ลีแล้วต่ายจะได้สบายเสียที โชคร้ายพักหลังพี่แบงก์ทะเลาะกับแฟนเลยมาขอนอนที่นห้องพี่ลีบ่อยๆทำให้พี่ลีไม่ค่อยได้เย็ดต่ายเหมือนเมื่อก่อนยิ่งทำให้ต่ายหงุดหงิดมากขึ้น นอนกัน…

เรื่องเสียว เปิดซิงพี่น้องสองสาว เรื่องเกิดขึ้มานานมากแล้วครับ ทุกวันนี้ผมยังหาคำตอบไม่ได้ ตอนนั้นผมอายุประมาณ 20 -21 มั้งถ้าจำไม่ผิด คือว่าที่บ้านญาติที่ต่างจังหวัด มีงานบุญ ขึ้นบ้านไหม่ ซึ่งมันก็เหมือนงานรวมญาติ เพราะบรรดาเหล่าพี่น้องแต่ละคนก็จะกลับบ้านกัน ตัวผมเองเป็นลูกคนโตของครอบครัว ซึ่งผมเองจะเป็นที่รู้จักของพี่น้องและญาติๆทุกคนก็ดีใจกันมากของทุกคน เพราะว่าตอนเด็กๆ ช่วงปิดเทอมทีไร ผมต้องหาโอกาสกลับไปต่างจังหวัดตลอด ทำให้ผมเป็นที่รักไคร่ เอ็นดูของญาติทุกคน พอผมเริมโตขึ้น จนกระทั่งเรียนจบและมีงานทำ เวลาก็ห่างกันร่วม 10 ปี พอมาเจอกันอีกครั้งญาติทุกคนดีใจมาก โดยเฉพาะพวกผู้ใหญ่ ลูกพี่ลูกน้อง มีครอบครัวกันเกือบหมดแล้ว คือว่าพ่อกับแม่ผม…

เรื่องเสียว พี่วินมอเตอร์ไซค์ ขับรถพาไปขึ้นสวรรค์ “ตั้ม” ทำงานเป็นคนขับวินมเตอร์ไซค์รับจ้างในเวรดึก เพราะว่าช่วงเวลานี้จะมีพวกคนที่กลับจากร้านเหล้ามาใช้บริการไม่ได้ต่างจากพวกแท็กซี่เลยทีเดียว และเหมือนว่าค่ำคืนนี้อะไรๆ มันจะเป็นใจให้เขาเหลือเกิน เพราะว่าเขานั้นได้รับสาวงามคนหนึ่งขึ้นรถมา บอกให้ไปส่งเธอแถวหอพักที่อยู่ไม่ไกลเท่าไหร่นัก แต่ด้วยการแต่งตัวของเธอแล้วมันทำให้เขามีอารมณ์ไม่น้อยเลยทีเดียว เธอใบหน้าสวย แต่งหน้าจัด แต่ก็เข้าใจว่าต้องสู้กับแสงไฟ เพราะว่าเธอคือพนักงานไม่ใช่คนมาเที่ยว เสื้อสายเดี่ยวรัดนมใหญ่ของเธอจนแทบล้นออกมา กางเกงขาสั้นที่อีกนิดเดียวก็จะเห็นหีอยู่แล้ว ผิวกายขาวผ่องแบบไม่ต้องพอก แค่เขาได้เห็นก็จินตนาการไปแล้วว่าหีชมพูของเธอคงจะน่าเย็ดไม่เบาเลยทีเดียว ตั้มค่อยๆ พาเธอนั่งไปด้วยความเร็วไม่สูงมากนัก ไม่ต้องรีบร้อนอะไร เพราะว่าวินในยามกลางคืนสามารถปั่นราคาได้อีกเท่าตัวอยู่แล้วนั่นเอง เธอค่อยๆ เอาหน้ามาซบกับหลังของเธอ อารมณ์เหมือนจะเมาเล็กน้อย แต่สิ่งที่สัมผัสได้มากกว่าหน้าก็คือนมของเธอ ที่เป็นนมแท้ๆ แบบไม่มีเสริมเลย พร้อมกับมือที่ค่อยๆ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว ของสาว ดาวอ่างอาบอบนวด หนูอายุ 19 ปีค่ะ หนูทำงานอยู่ที่สถานบริการแห่งหนึ่งที่เจ้าของกำลังเป็นข่าวดังเสียด้วยสิคะ แต่หนูไม่ขอบอกชื่อนะคะ หนูทำอาชีพนี้ก็ต้องผ่านผู้ชายมาเป็นร้อยคนก็ว่าได้ เพราะคืนหนึ่งๆหนูจะรับแขกประมาณ 2-3 คน เรียกได้ว่ามากกว่าคนอื่นที่เริ่มทำงานมาพร้อมๆ กันเสียอีก เพราะหนูมีรูปร่างที่สวยและขาวด้วย จนแขกที่มาเที่ยวพากันติดใจ ”’เรียกว่าเป็นดาราของที่นี่เลยก็ว่าได้เลยค่ะ ”’หนูมีประสบการณ์เกี่ยวกับแขกที่มาเที่ยวสถานบริการที่หนูทำงานอยู่ ตั้งแต่หนูทำงานที่นี้มาก็เป็นครั้งนี้แหลพค่ะ ที่หนูประทับใจมากที่สุดเลย ก็แขกคนนี้เป็นหนุ่มวัยรุ่น รูปร่างใหญ่โตมากเลยค่ะ ท่าทางคงจะเป็นนักกีฬา อายุประมาณ 25-26 ได้ หน้าตาหล่อเหลาเอาการ เขามากับเพื่อนของเขาอีกสองคน ที่ร้านของพวกหนูก็มีสวยๆ กันหลาย…