เส้นทางเปลี่ยว เสียวสุดใจ เจอผู้ชายโบกรถควยใหญ่ ก่อนไปส่ง ต้องเย็ดแทนค่าโดยสาร

e0b980e0b8aae0b989e0b899e0b897e0b8b2e0b887e0b980e0b89be0b8a5e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8aae0b8b8e0b894 64fc045380ffe

เรื่องเสียว เส้นทางเปลี่ยว เสียวสุดใจ เจอผู้ชายโบกรถควยใหญ่ ก่อนไปส่ง ต้องเย็ดแทนค่าโดยสาร

เราพูดคุยกันอย่างถูกคอมาสักพักหนึ่งแล้ว หลังจากที่รับเขาขึ้นรถมาจากต้นทางไปเที่ยวในสถานที่แห่งหนึ่ง นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันขับรถมาเที่ยวคนเดียว ส่วนเขาก็เป็นครั้งแรกที่อยากลองมาเที่ยวด้วยการโบกรถไปตามทางเรื่อยๆ จนสุดท้าย คนสองคนที่ต้องการมาเที่ยวลำพังก็มาเจอกัน

อาจด้วยเพราะความหน้าตาดีของเขาละมั้ง ที่ทำให้ในหัวของฉันคิดเลยไปไกลเลย ทุกๆ ครั้งที่มีจังหวะเผลอ ฉันจะแอบเหลือบตามองควยของเขาตลอดเลย เพราะกางเกงตัวเล็กๆ ที่รักเรียวขาแกร่งของเขาอยู่นั้นเต็มไปด้วยรูปทรงควยที่อัดแน่นกันตรงระหว่างขา แค่คิดในหัวว่าเขาต้องควยใหญ่มากแน่ๆ เลย ก็มีแต่เรื่องเสียวเต็มไปหมด ทั้งๆ ที่ทางตรงหน้านั้นมีแต่ความโค้งและความลาดชัดเต็มไปหมด

“มองทางก่อนก็ได้มั้งครับ จ้องขนาดนี้ ผมรู้ตัวหมดแล้ว เดี๋ยวมันก็แข็งสู้หรอกครับ”

“ก็รัดขนาดนี้ จะไม่ให้แอบมองได้ไงล่ะคะ ฉันยิ่งไม่ใช่คนดีอยู่ด้วย โชคร้ายหน่อยนะครับที่มาเจอฉันเนี่ย”

เราต่างพูดคุยกันไปโดยที่ไม่ได้มองว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องแย่ มนุษย์ทุกคนคู่ควรกับเรื่องเสียว และเราก็เกิดขึ้นมาได้เพราะว่าพ่อแม่เราเย็ดกัน ดังนั้นเรื่องเย็ดหี อมควย อะไรต่างๆ ไม่ใช่เรื่องที่ควรจะมาบอกว่าเด็กสมัยนี้ไม่ควรรู้ เพราะไม่รู้ไงล่ะ เลยมีปัญหาในสมัยก่อนที่มีลูกเต็มบ้านหลานเต็มเมือง

“งั้น ถ้าอยากเห็นเดี๋ยวขึ้นไปข้างบนผมจะให้ดูครับ เอาเป็นว่าตอบแทนที่ให้โดยสารขึ้นมาด้วยก็แล้วกัน”

“ดูอย่างเดียวเหรอคะ ค่าโดยสารรถฉันแพงนะคะ ป้ายแดงด้วย เห็นมั้ย ?”

……….

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ

“อูยยยยยย…….ซี้ดดดดดดด…..เอาอีกครับ ดูดแรงๆ เลย อูยยยยยย”

ความเงี่ยนไม่ปรานีต่อใครอยู่แล้ว เมื่อเราต่างมีความรู้สึกที่ตรงกัน ก่อนที่เขาจะไปหาห้องพักด้วยตัวเองฉันเลยเรียกเก็บค่าโดยสารที่ห้องของฉันก่อน

เขาเป็นชายหนุ่มร่างกายกำยำ เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ใบหน้าคมเข้ม กล้ามท้องเป็นมัดๆ ควยใหญ่คับปากไปหมดในเวลานี้ที่ฉันกำลังตั้งหน้าตั้งตาอมควยให้เขาอยู่ ลำควยสีเข้มงอนขึ้นเล็กน้อยยิ่งช่วยให้ฉันสามารถอมควยของเขาได้สะดวกมากขึ้น ยิ่งดูดดุนไปเรื่อยๆ เขาก็ครางออกมาพร้อมกับเริ่มกดหัวฉันลงไปช้าๆ ในขณะที่มุมหนึ่งของบานหน้าต่างที่เปิดเอาไว้ เห็นเมฆสวย แต่หมอกบางๆ ในยามบ่ายแก่ๆ ที่อากาศ ณ จุดสูงเหนือน้ำทะเลหลายพันเมตรนั้นเย็นกว่าข้างล่างเยอะ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“อมควยเก่งขนาดนี้ ทำไมถึงโสกครับ อ๊ะ อาหหหหห์”

“ก็เพราะว่าไม่มีใครทนความต้องการของฉันได้ไงคะ ฉันน่ะว่างไม่ได้เลย”

“งั้นดีแล้วครับ ที่มาเจอผม เดี๋ยวผมจะจ่ายค่าโยสารให้แบบจัดหนักเลย” เขายิ้ม ก่อนที่จะผลักฉันออกเบาๆ แล้ววางร่างฉันลงบนเตียง เรือนร่างที่เปลือยเปล่าถูกยกสองขาขึ้นแนบลำตัวก่อนที่จะแยกออก เขาเริ่มเล้าโลมเรือนร่างของฉันตั้งแต่การจูบที่แสนดูดดื่ม ลำรอระหง หน้าอกเต่งตึงทั้งสองเต้า ก่อนที่จะไล่ลงไปเรื่อยๆ จนเขาเริ่มพรมจูบที่หีของฉัน

“หีชมพูแบบนี้ ขี้เงี่ยนแบบนี้ ผมว่าผมคงจะเงี่ยนตามแน่ๆ เลยครับ อืม” เขาเริ่มจูบลงไปที่รูหีของฉัน ก่อนจะดุนเรียวลิ้นลงไปแล้วเพิ่มจังหวะรวมทั้งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนฉันที่นอนเฉยๆ เริ่มกระเส่าสั่น ครางออกมาเรื่อยๆ โดยไม่สนใจเลยว่าใครจะได้ยินฉันไหม ลิ้นของเขายกร่างของฉันให้ลอยลิ่วครั้งแล้วครั้งเล่าก่อนที่จะเริ่มเอาควยมาถูๆ ตามร่องหี แล้วค่อยๆ ดันเข้ามาในที่สุด

“อ๊ะ อ๊ายยยยย…..สะ….เสียวจังเลยยยยย”

“ยังไม่ได้เย็ดเลยนะครับ เสียวแล้วเหรอ งั้นแบบนี้ผมต้องทำให้เสียวหีสุดๆ แล้วละครับ”

เขาพูดพร้อมๆ กับการขยับโยกร่างกาย ค่อยๆ ดันควยเข้ามาในร่างกายของฉันด้วยท่าทางที่นุ่มนวล จนกระทั่งลำควยใหญ่ๆ ของเขานั้นถลำเข้ามาจนสุดโคนควย ทั้งเจ็บ ทั้งจุก แต่เพียงแค่เขาเริ่มขยับในจังหวะเบาๆ ความเสียวก็เข้ามาแทนที่ได้อย่างง่ายดาย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…เสียว เสียวจังเลย อื๊อออออออ” ฉันโอบกอดร่างกายของเขาที่โน้มลงมาประคองอุ้มร่างกายของฉันที่แอ่นสูงจากเตียงไว้ แล้วอัดแรงที่มีอยู่กระแทกเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนทำให้ฉันแทบจะไม่มีจังหวะที่เว้นว่างหายใจเลย ยิ่งเขาขยับไหวมากเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งร้องออกมาเสียงดังเท่านั้น

อากาศเริ่มเย็นขึ้นแล้ว หมอกอ่อนๆ เริ่มลอยคล้อยเข้ามาในหน้าต่าง ในขณะที่ร่างกายของฉันกับเขากลับมีแต่เหงื่อที่ไหลซึมออกมา ฉันเว้าวอน ขอให้เขาช่วยเย็ดฉันแรงๆ ซึ่งเขาก็ทำให้ตามคำขอ ร่างกายของเขาอดทนกับสภาพอากาศและการเย็ดมาก เขาแทบจะไม่มีเสียงลมหายใจหอบเหนื่อยเลย จนกระทั่งในตอนที่เขากำลังใกล้จะแตก

เสียงลมหายใจเริ่มดังขึ้น เขากัดฟันแล้วเม้มปากแน่น

“จะแตกแล้วครับ พร้อมรับค่าโดยสารหรือยัง”

“พร้อมค่ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…มาเลยค่ะ อูยยยยย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกเย็ดหีครั้งสุดท้ายดังขึ้น เขาเม้มปากแน่นแล้วหลับตา ก่อนที่ฉันจะสัมผัสได้ถึงน้ำควยที่แตกในใส่รูหีของฉันได้อย่างชัดเจน เขาดันควยกระแทกเข้ามาซ้ำๆ ก่อนที่จะค้างเอาไว้แบบนั้น จนกระทั่งหมดแรงไป แล้วทิ้งตัวลงนอนข้างฉัน

ตอนนี้ก็เย็นแล้ว อาจจะลำบากในการหาที่พักเสียหน่อย

เลยชวนเขาพักด้วยกันที่นี่ เพราะยังไงห้องนี้ก็พอสำหรับการนอนสองคนอยู่แล้ว

แต่เขาก็ต้องจ่ายค่าห้องในรูปแบบของเขาเช่นกัน และแน่นอนว่าตั้งแต่วินาทีที่เขาตอบตกลง

ที่นี่ก็กลายเป็นเตียงนอนที่ไม่ได้นอนทันที

Recommendations

สวัสดีครับ ผมมีประสบการณ์ที่น่าจดจำหลายเรื่องแต่เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องของ ผู้หญิงคนหนึ่ง เธอชื่อ สา เรารู้จักกันทางเอ็ม เราแชตคุยกัน แล้วในที่สุดเราก็จบลงตรงที่นัดแล้วก็มีอะไรกัน เธอชื่อสา เป็นคนผิวขาว หน้าตาธรรมดา แต่รูปร่างดี แต่งตัวเก่ง เธออายุ 22 หน้าอกประมาณ 34 ใหญ่กำลังดี เอวเล็ก สะโพกก็ประมาณนม สรุปรูปร่าง สา น่า เอามาก สากำลังเรียนเรียนช่วงเสาร์-อาทิตย์ ส่วนวันธรรมดาเธอทำงาน เธออยู่คนละจังหวัดกับผมแต่ก็ไม่ไกลกันมาก นั่งรถก็ประมาณ 1-2 ชั่วโมงก็ถึงแล้ว…

เรื่องเสียว โดนทั้ง พ่อทั้งลูก พ่อเลิ้ยงตัวอย่าง ผมอยาก เล่า เรื่องในครอบครัวให้คนอื่นได้ฟังบ้าง แต่ไม่รู้จะเริ่งยังไงเพราะผมเองก็ยังสับสน เริ่มจาก พ่อเลิกกับแม่ไปตั้งแต่ผม 10 ขวบ เพราะแม่ทนไม่ได้ที่พ่อชอบเอาเงินเดือนไปเล่นการพนัน และเลี้ยงเพื่อนๆในวงเหล้า จนเป็นหนี้จนแม่ต้องค่อยไปยืมเงินคุณตา จนสุดท้ายก็เลิกกัน ตอนแรกผมอยู่กับแม่และน้องสาว อยู่บ้านจัดสรรในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง คงเพราะบอลที่พ่อเล่น ผมกับแม่และน้องจึงย้ายไปอยู่บ้านคุณตาและคุณยาย ช่วงแรกๆคุณยายบ่นเรื่องไม่ดีของคุณพ่อเป็นประจำ เช่น กูบอกแล้วว่าไม่เลว ไม่เอาไหน ดูสิเรียนก็ไม่จบแถมยังเอาภาระมาให้กูอีก คือว่าแม่ได้เสียกับพ่อตอนเรียน ม.4 พอท้องผมก็ออกจากโรงเรียน ไม่ได้เรียนต่อ ส่วนพ่อก็ออกมาขับมอไซร์…

เรื่องเสียว ร่านโดนควยพวกคนขับสิบล้อ wile wishers club เป็นชมรมขับสิบล้อที่ประกาศ ว่ามีหลายคน ควยใหญ่ เย็ดทน เย็ดเก่ง ต้องการแบบไหน กี่คนสั่ง ได้สถานที่เย็ดกัน ก็เป็นที่พักรถ ริมทาง ปั้มน้ำมัน ปูอ่านแล้วอยากโดนควยพวกคนขับสิบล้อดู เลยติดต่อไป เขาถามว่าต้องการกี่คน แบบไหนเมื่อไหร่ ปูบอกขอ 5-6 คน ไม่อ้วน ดำๆ ล่ำๆ ควยใหญ่ๆ แล้วก็เย็ดเก่งๆ หยาบๆ เถื่อนนิดๆๆ…

เรื่องเสียว อยากลอง ได้เจอสมใจ  ฉันพยายามค้นหาหนุ่มลิ้นดี ที่ละเลงเลียหีเก่ง ลำหักลำโค่นพอเหมาะ เต็มปากเต็มคำกำลังดี และมีความอึดพอสมควร ฉันได้พบและสมใจในสิ่งที่หวังแล้วค่ะ หนุ่มคนนี้อายุ 30 ต้น ๆ ผิวขาว ร่างเล็ก หน้าตาดูดี ขอเรียกหนุ่มคนนี้ว่า “น้องฮาร์ท” นะคะ ส่วนฉัน “ตูน” สาวอ้วนวัย 39 ต้น ๆ ค่ะ ครั้งแรกที่ฉันได้พบกับฮาร์ท แว๊บแรก ฉันมองดูว่าฮาร์ทเป็นคนผอม ๆ…

เรื่องเสียว เย็ดผู้ชายไฮโซควยใหญ่ กับอุปกรณ์เสียวของเขา ไฟในห้องสลัวราง โคมไฟที่หัวเตียงส่องแสงสีส้มเรื่อเพียงเบาบาง ราวกับทั้งห้องนั้นมีสายหมอกจาง ๆ พัดโชยอยู่ เตียงหลังใหญ่ที่เพียงปรายตามองก็สัมผัสได้ถึงความนุ่มเด้งของมันอยู่ที่กลางห้อง หัวเตียงยกสูงเป็นซี่เหล็ก พร้อมกับทั้งสองฝั่งของมัน มีกุญแจมือติดเอาไว้อยู่ ไม่รู้ว่าเธอหรือเขาที่จะต้องถูกมันพันธนาการระหว่างที่เรื่องเสียวในคืนนี้กำลังดำเนินไป กวินตราเดินเข้ามาในห้องด้วยความละล้าละลัง ทั้งประหม่า ทั้งตื่นเต้น แอร์ที่เย็นเยียบบาดผิวกายของเธอจนสั่นระริก สะดุ้งเล็กน้อยยามที่มือของอีกฝ่ายแตะลงบนไหล่บางของเธอแล้วขยับไล้เบา ๆ ก่อนจะก้มหน้าลงมาจูบเบา ๆ มืออีกข้างประคองเอวของเธอแล้วเดินตรงไปยังเตียง ในวินาทีที่เธอกำลังจะคิดว่าเขานั้นกำลังจะอ่อนโยนกับเธอเหลือเกิน แต่ทุกอย่างกลับตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง เมื่อเธอนั้นถูกเขาผลักลงไปบนเตียงอย่างแรง หญิงสาวพลิกตัวกลับขึ้นมาแล้วจ้องเขม็งไปยังชายหนุ่มที่กำลังยกยิ้ม ดวงตาจิ้งจอกคมกริบจ้องจดมาที่เธอ ริมฝีปากบางยกยิ้มมุมหนึ่งแสดงถึงความเจ้าเล่ห์ ในขณะที่กำลังปลดเน็คไทของเขาแล้วเหวี่ยงทิ้ง ตามด้วยเชิ้ตสีหม่นที่ค่อย…

เรื่องเสียว เปิดซิง น้องไนน์ ขอแชร์เรื่องลักหลับให้ฟังสักเรื่องนะครับ เด็กคนนี้ชื้อน้องไนน์ครับ หน้าตาน่ารัก แต่ผิวคล้ำหน่อยนึ่ง ประมาณสีผิวน้ำผึ้ง เป็นญาติห่างๆ ของผมเอง มาจากใต้มาเรียนที่กรุงเทพฯ เลยมาอาศัยอยู่บ้านแม่ผม น้องไนน์ อายุ 14 ย่าง 15 สูงโปร่ง นมเริ่มขึ้น น่าจะประมาณ 30 นิ้ว ก้นสวยมาก หน้าท้องเรียบ โหนกหีนูนใช้ได้เลย ผมชอบดูมากเวลาน้องเขาใส่ขาสั้น ผมเคยซ้อนมอไซค์น้องเขาไปซื้อเบียร์ครั้งหนึ่ง เพราะผมขี่มอไซค์ไม่เป็น บอกตรง ควยผมแข็งมากเลยครับ…

เรื่องเสียว โดนขึงพืด แก้แค้น เป็นเรื่องที่ไม่รู้จะพูดกับใครได้จึงใช้วิธีเล่าลงเน็ตดีกว่า เรื่องมีอยู่ว่า นุ่นมีแฟนทำงานอยูู่ที่ กทม. เสาร์ อาทิตย์ จะกลับบ้าน เราอยู่ด้วยกับมา 4 ปี ตั้งแต่เรียนอยู่ปี 2 เขามักจะชอบคุยเรื่องบนเตียงให้ฟังก่อนที่เราจะร่วมเพศกัน เขาบอกว่ามีอารมณ์ดีในใจนุ่นนั้นก็ไม่ค่อยชอบเท่าไร แต่ไม่อยากขัดเขา ที่จริงเราเคยนอนด้วยกันมาหลายครั้งมาก แต่ความจริงแล้วนุ่นไม่เคยเสร็จเลย แม้แต่ครั้งเดียว เรามีอะไรกันมา 4 ปี นุ่นรู้สึกแค่เสียวๆ เท่านั้น แต่ก็ต้องแกล้งบอกว่าเสร็จเพาะเขาจะได้ดีใจ นุ่นรักเขามากเขาให้ทำอะไรจะเอานุ่นท่าไหนนุ่นไม่เคยขัดเลย มาเมื่อต้นปีที่แล้วเขาขอไปเอาคนอื่นบ้าง แล้วบอกจะมาเล่าให้ฟัง…

เรื่องเสียว เสียวคาห้องเรียน  อั้มกับวิทย์สองเด็กหนุ่มสาวมัธยมเดินเข้าไปในห้องเรียนหลังจากเลิกเรียนแล้ว อั้มเธอแก้ผ้าออกแล้วนอนบนโต๊ะนะ จะดีเหรอ ดีสิเธอไม่อยากให้เราเย็ดเธอแล้วเหรอ อยากสิ วิทย์ก็รู้ว่าเราอยากลองแต่นี่เป็นห้องเรียนนะ ตอนนี้ไม่มีใครอยู่หรอกเลิกเรียนแบบนี้ใครเขาจะมาที่ห้อง เราไม่อยากไปที่อื่นนะ เธอค่อยๆทำนะเราไม่เคย ได้สิ เราจะทำให้เธอมีความสุขที่สุดเลย จ้ะ อื้อฮือ เธอนี่ใหญ่ไปหมดเลยนะทั้งนมทั้งหี บ้าเหรอ ดูอยู่ได้จะทำอะไรก็ทำสิเราอายนะ เดี๋ยวเราจูบกันก่อนนะ อืม เธอเอาลิ้นมาพันกับลิ้นฉันนะ แล้วนี่เธอเอามือเธอมากำควยเราด้วย อื้อฮือวิทย์ทำไมควยเธอใหญ่จัง แล้วจะเข้าไปได้เหรอ เราไม่เจ็บเหรอ เจ็บตอนแรกนิดเดียว เธออย่าทำให้เราเจ็บมากนะ ได้ อั้มไม่ต้องกลัว วิทย์ก้มหน้าลงไปจูบกับอั้ม…

เรื่องเสียว สองสาวสุดเสียว นัดเย็ดมาเป็นคู่ เลยจัดเซตใหญ่จนแตกคารู 2 ดอกรวด วงการนัดเย็ดเขาแล้วออกยาก เพราะว่าเราสามารถที่จะเย็ดใครก็ได้แบบไม่ซ้ำหน้า และไม่ต้องสนใจด้วยว่าเราจะลั้นลาโดยที่มีใครคอยจับผิด ผมใช้ชีวิตบนโลกนี้มา 25 ปี แล้ว ชีวิตเพื่อนๆ ต่างแต่งงานกันไปหลายคน บางคนกำลังจะแต่ง บางคนมีลูกโตแล้วด้วยซ้ำ ทว่าผมเองก็ยังคงเลือกที่จะใช้ชีวิตแบบนี้เพื่อตอบสนองความสุขของตัวเองอย่างเต็มที่ และในบางครั้ง การนัดเย็ดของผมก็นำมาซึ่งเรื่องเสียวที่ผมเองไม่อยากจะคาดคิดเหมือนกันนั่นแหละ เพราะว่าวันนี้ที่ผมนัดเย็ดกับสาวสวยคนหนึ่ง เธออายุไล่เลี่ยกัน และบอกว่ามีอะไรที่จะมอบให้ผมด้วยเพราะว่าเธอชอบผมมาก หน้าตาตรงใจเธอ ปรากฏว่าพอเรามาเจอกัน ผมเข้าไปในห้องที่เธอเปิดเอาไว้ก็พบกับสาวสวยสองคนที่หน้าตาเหมือนกับเปี๊ยบถอดเสื้อผ้านอนรอผมอยู่บนเตียง เธอนั่งอ่อยผมด้วยท่วงท่าเย้ายวน แยกขาออกช้าๆ ทั้งสองคน หีสวยประจักษ์แก่สายตา…