เสมียนสาว ร่านควยอ่อยไม่ดูตาม้าตาเรือ เจอช่างไม้สุดเงี่ยนจับเย็ดหีคาโกดังเก็บของ

e0b980e0b8aae0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2e0b8ade0b988e0b8ade0b8a2e0b984e0b8a1 64fc044ebc95d

เรื่องเสียว เสมียนสาว ร่านควยอ่อยไม่ดูตาม้าตาเรือ เจอช่างไม้สุดเงี่ยนจับเย็ดหีคาโกดังเก็บของ

โต๊ะไม้ที่เคยเอาไว้วางอุปกรณ์บัดนี้ถูกเปลี่ยนให้เป็นวิมานของเขาไปเสียแล้ว ผ้าปูที่ไม่นุ่มนวลเท่าไหร่ถูกนำมาปูเอาไว้ ก่อนที่จะอุ้มร่างหญิงสาววางลงไป แล้วให้เธอนอบราบลงกับโต๊ะนั้น สองขาเรียวขาวนวลเนียนชวนเงี่ยนค่อยๆ แยกออกช้าๆ ก่อนที่เขาจะก้มหน้าลงไปเพื่อเลียหีของเธอทันที

เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยที่หญิงสาวเองก็เป็นใจเหลือเกิน แม้ว่าทีแรกจะดูขัดขืน แค่เพียงแค่โดนชมว่าหีชมพูนั้นสุดยอด เป็นผู้หญิงที่หีสวยน่าเย็ดก็ยอมจำนนต่อคารมปากหวานๆ ของหนุ่มช่างไม้ทันที

เรื่องเสียวครั้งนี้ไม่ได้เกิดขึ้นด้วยสาเหตุที่เธอนั้นถูกขืนใจ แต่เพราะว่าเธอนั้นเป็นคนที่ชอบพูดจาให้ท้ายผู้ชายทั่วไป รวมทั้งอ่อยเล่นๆ ราวกับว่าบริหารเสน่ห์ เพราะในบรรดาพนักงานผู้หญิงเธอเองก็เป็นหนึ่งคนที่มีรูปร่างหน้าตาโดดเด่น เอวบางร่างน้อย แต่สะโพกผาย ตูดใหญ่และนมใหญ่ เธอมักจะลองใจผู้ชายด้วยการพูดจาแบบสองแง่สามง่าม จนเธอได้มาเจอกับ “เมฆ” หนุ่มช่างไม่ผู้มีความเงี่ยนเป็นเพื่อนคู่กาย การที่จู่ๆ มาโดนแซวแบบนี้แล้วบอกว่า

“ถ้าพี่ควยใหญ่ หนูจะสนใจรับเป็นผัวนะคะ” คำพูดที่เธอใช้ประจำมาโดยตลอด และเคยถูกตอบแทนด้วยรอยยิ้ม บัดนี้กลายเป็นความเอาจริงของหนุ่มช่างไม้คนนั้น เขาตรงเข้ามาหาเธอแล้วรวบมือทั้งสองเอาไว้ด้วยมือเพียงข้างเดียว ก่อนที่เธอจะกรีดร้องเพื่อขอความช่วยเหลือ ช่างไม้หนุ่มก็ประกบปากเข้ามาจูบกับเธออย่างหนักหน่วง จนความตกใจเริ่มกลายเป็นอารมณ์ที่เกิดขึ้นมาอย่างน่าประหลาด

ในระหว่างที่โดนจูบ เขาปล่อยมือเธอ ทั้งๆ ที่เธอสามารถใช้ตอนนี้หนีไปได้แล้ว แต่เธอกลับไม่หนี

เขาดันร่างกายเข้ามาประชิดกับเธอแล้วบดจูบที่แสนเร่าร้อนนั้นเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แลกลิ้นกันนัวเนีย แถมร่างกายที่เบียดเสียดเข้ามาก็ทำให้เธอรู้ว่าตอนนี้เขากำลังควยแข็ง ซึ่งมันเป็นควยที่รู้เลยว่าใหญ่แน่นอน เขาดันเข้ามาสัมผัสครั้งแล้วครั้งเล่า จนในที่สุด สองมือที่เธอพยายามปัดป้องก็เอื้อมขึ้นลูบไล้ใบหน้าของเขา ปล่อยให้ตัวเองที่เป็นฝ่ายเริ่ม ได้เป็นหนึ่งในการปรนเปรอความเงี่ยนของเขา

หรือเรียกง่ายๆ ก็คือ เธอยอมโดนเย็ดแล้วในตอนนี้

ร่างกายที่นอนอยู่บนโต๊ะนั้นถูกลิ้นพลิ้วไหวเลียหีอย่างถี่รัว ก่อนที่จะแหวกแคมหีสวยออกแล้วปาดลิ้นสากๆ สร้างสัมผัสที่ซ่านเสียวหนักหน่วงลงไปพร้อมๆ กับค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอพลางคว้านไปรอบๆ โพรงสวาทสีหวานนั้น ก่อนที่เธอจะร่อนเอวไปมาเพื่อเป็นการบอกกล่าวให้เขาช่วยเย็ดเธอเสียที เธอเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้วในเวลานี้

เสียงเว้าวอนของเธอทำให้เขาหยุดเลียหี แล้วจับควยที่แข็งจนปวดตุบๆ ขึ้นมาก่อนที่จะสอดเข้าไปในรูหีของเธออย่างแช่มช้า น้ำเงี่ยนที่หลั่งออกมาตอนโดนเลียหีทำให้การสวมสอดนั้นไม่ได้ยากเย็นเท่าที่ควร เขาดันควยเข้าไปทั้งๆ ที่มันเสียดสีและฟิตแน่นมากๆ รูหีของเธอตอดควยของเขาตลอดเวลา ก่อนที่เมื่อเขาดันเข้าไปได้จนสุดเท่าที่จะทำแล้ว

ทุกๆ อย่างก็เริ่มต้นขึ้น

ช่างไม่สุดเงี่ยนโน้มตัวลงไปดูดนมของเธอทั้งสองเต้า ปานนมชมพูใหญ่ชวนเงี่ยน เขาใช้ปลายลิ้นกระตุ้นอารมณ์ของเธอให้ขึ้นไปถึงจุดสูงสุด ในขณะที่ควยเองก็เริ่มขยับไหว เย็ดหีของเธอเต็มรัก เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างถี่รัว ตามเอวของเขาที่ผ่านการใช้งานมาเป็นอย่างดี

เสียงครางของเธอคือเชื้อเพลิงชั้นดี

ยิ่งเธอร้องครางเท่าไหร่ ยิ่งเอ่ยออกมาว่าเสียวหีเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งโดนเขาเย็ดหีแรงขึ้นเท่านั้น และเมื่อรู้แบบนั้น เธอก็โอบกอดร่างกายที่กำลังเย็ดเธออย่างสุขสมนั้นไว้แล้วโก่งก่อร้องครางออกมา

เพื่อวอนขอให้เขาช่วยเย็ดหีเธอแรงๆ เธอเงี่ยนเหลือเกิน และเธอก็อยากโดนเย็ดมานานแล้ว วันนี้นี่แหละที่เธอรู้สึกว่ามันสมใจเธอเสียที เจอทั้งคนเย็ดเก่ง เย็ดรัว ควยใหญ่ขนาดนี้ แถมตอกหีเธอรัวๆ จนร่างกายแทบจะล่องลอย ทุกๆ อย่างยิ่งแรงขึ้น เร็วขึ้นตามความยาวนานของช่วงเวลาที่ได้เย็ดกัน

เสียงครางไม่หมดไป เทียงกระแทกก็ไม่เคยจบลง

จนในที่สุด เธอก็นอนแผ่หลาปล่อยให้เขานั้นเย็ดหีเธอตามที่ต้องการ ปล่อยให้เขาได้ส่งเสียงแห่งความเสียวออกมา ปล่อยให้เขายัดควยใหญ่นั้นเข้ามาในร่างกายของเธอลึกสุดโคน แล้วปล่อยน้ำแตกในใส่รูหีของเธอด้วยความจำยอม มันเสียวจนเธอแทบไม่มีแรงปฏิเสธอะไรอีกแล้ว

ในวันนี้คือวันแรกที่เธอเข้าใจคำว่าปลาหมอตายเพราะปาก

แต่ถ้าเธอต้องตายเพราะโดนเย็ด เธอก็จะยังคงปากดีแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ

เพราะในโลกนี้ไม่มีอะไรจะประเสริฐเท่าควยอีกต่อไปแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว อู๊ย..เดินแทบไม่ไหว เรื่องของ ต่ายมีอยู่ว่า ต่ายอายุ 25ปี สูง167 ผิวสีแทนค่ะ หุ่นก้อ 34 25 36 คะ ต่ายไม่ไช่คนสะโพกใหญ่หรอกนะคะแต่จะหนักไปทางก้น คือก้นต่ายงอนมากค่ะ เวลาเดินไปไหนผู้ชายมักจะมองที่ก้นเป็นประจำ อายเหมือนกันนะคะ แต่ก้อมีปนเสียวๆที่ก้นด้วยเหมือนกัน ต่ายพักแถวอนุสาวรีย์ ทำงานอยู่แถวรังสิต ไม่ไกลหรอกนะคะแต่เวลาขึ้นรถไปทำงาน รถจะติดและนานมากคะ ก้นงอนๆของต่ายก้อจะเบียดชาวบ้านเขาประจำเลยคะ ต่ายจะเจอกับพวกโรคจิตบนรถเมล์ เป็นประจำเลยคะ แทบทุกเช้าเวลาต่ายยืนบนรถเมล์ จะโดนลวนลาม จับก้นต่ายเป็นประจำค่ะ แรกๆต่ายก้อไม่ค่อยชอบหรอกคะ แต่จะร้องก้อไม่กล้า…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในป่ามัน เป็นชู้กับผัวเพื่อน อากาศร้อนอบอ้าว แต่เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นตรงนี้ก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันจะเบาบางไปกว่าอากาศเลยทีเดียว ต้นมันสำปะหลังสูงใหญ่เกือบท่วมหัว แผ่กิ่งก้านสาขาออกไปจนทำให้พื้นที่ด้านใต้นั้นมีที่ว่างมากพอที่จะให้ทั้งสองคนนั้นมาอยู่ร่วมกันใต้ร่มมัน ก่อนที่จะทำอะไรมันๆ ตามที่ตัวเองต้องการ และที่ต้องเป็นแบบนี้ นั่นก็เพราะว่าไม่มีใครอยากให้เรื่องราวที่กำลังจะเกิดขึ้นรู้ไปถึงหูคนอื่น คนหนึ่งก็มีเมียอยู่แล้วเป็นตัวเป็นตน อีกคนก็มีผัวที่กำลังจะแต่งงานกันในไม่กี่เดือนข้างหน้า แต่ความปรารถนาก็ไม่อาจจะทำให้เหตุผลเหล่านั้นเอาชนะความรักและความใคร่นี้ได้ นั่นจึงทำให้ในเวลานี้ บริเวณนี้คงจะเหมาะสมที่สุด ห่างไกล ไม่มีใครสังเกต และไม่เป็นที่สนใจของคนรอบข้าง เสื้อผืนหนึ่งถูกปูเอาไว้อย่างเรียบง่าย ก่อนที่ชายหนุ่มจะนั่งถ่างขา ถอดกางเกงบอลของเขาออกอย่างรีบรน และเพียงแค่สัมผัสควยที่อ่อนปวกเปียกอยู่ด้วยเมื่อและการกำรูดไม่กี่ครั้งมันก็เริ่มแข็งขึ้นมาต่อหน้าต่อตาของเธอที่มองอยู่ เธอเอื้อมมือมากำควยของเขชาแล้วชักเบาๆ ก่อนที่จะเพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อยๆ สวบ สวบ สวบ แจ๊ะ แจ๊ะ…

เรื่องเสียว เพราะเมา ห้าวเป้ง เจอควยสอดใส่หี ในคืนเดียว 4 ควยรวด …….นี่คืออีกหนึ่งเหตุการณ์จริง ที่ผมนำมาเล่ามาแชร์ เรื่องราวที่เล่านี้ต้องบอกว่า..เป็นเหตุการที่เจอแบบฉาบฉวย ที่ชุนละมุนวุ่นวายมาก..สิ่งที่ผมเห็นและรับรู้ในเวลานั้น…มันมีความรู้สึกตื่นเต้นตาม..เพราะผมอยู่ในขบวนนั้นด้วย..แม้สุดท้ายคนที่เจอจะไม่ได้ดั่งใจมาก เรื่องนี้สาเหตุหลักๆ คือ….ความเมา….ขอเล่ายาวครับ… ………เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นน่าจะปลายปี 64 แล้ว….ตอนนั้นผมทำงาน อยู่แถวอนุสาวรีย์ชัย เป็นบริษัทออกแบบ และในช่วงนั่นหลังเลิกงาน ผมจะมีการไปพบปะ กับ รุ่นน้องต่างบริษัท ชื่อ โอกับต้น..ซึ่งสองคนเคยเป็นนักศึกษา ปวส.ฝึกงาน จากจังหวัดทางภาคเหนือ มาฝึกที่บริษัท ที่ผมเริ่มทำงานใหม่ๆ เมื่อหลายปีก่อน และได้มาเจอกันอีกครั้งโดยบังเอิญที่อนุสาวรีย์…หลังจากไม่ได้เจอกันหลายปี…โดยที่ผมและสองคนนั้น..กินเหล้าคุยกันถูกคออยู่แล้วในหลายๆ…

เรื่องเสียว นายเค ฟันเสียวมั่ว สาวชั่วมั่วสวาท ตอนที่ 1 ได้เสียวกับแม่แฟน สวัสดีครับเพื่อนๆ ก่อนอื่นเลย ผมต้องขอแนะนำตัวนะครับผมชื่อ”เค” อายุ 20ปี เรียนอยู่มหาลัยปี2 อยู่ใน จ.แห่งหนึ่งทางภาคใต้ ผมก็มีแฟนแล้วนะครับ คบกับแฟนมาราวๆ2ปีกว่าๆ ก็ไม่มีอะไรมากหรอกครับ ในช่วงปิดเธอมไม่ค่อยมีอะไรทำ นอกจากเล่นเกมคอมพิวเตอร์ เฟสบุค อื่นๆ เป็นต้นอ่ะครับ ถ้าจะถามว่าผมได้กับแฟนแล้วยัง? ไม่ต้องพูดครับ ได้เรียบร้อยแล้วครับ แต่ที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้ คือเรื่องจริงทั้งหมดครับ เป็นเรื่องเสียวระหว่าง…ผมกับแม่แฟน แม่แฟนเป็นคนที่สวยมาก…

เรื่องเสียว แม่ยายมึงยังสาว กูอยากเย็ดจังเลยเพื่อน เป็นเรื่องที่ตลกร้ายสิ้นดี ผมไม่รู้เลยว่าวันหนึ่งจะได้มาเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวในงานแต่งงานของเพื่อนสนิทผม ที่จัดขึ้นที่บ้านทางเจ้าสาว ซึ่งผมรู้จักกับชะเอมดีอยู่แล้ว ทั้งสองคนนั้นได้เจอกันอยู่ที่โรงงานซึ่งผมเองก็ได้ทำงานอยู่ที่นั่น เป็นพ่อสื่อพ่อชักให้ทั้งสองคนได้รักและไปชักกันเองจนตัดสินใจแต่งงาน แต่ผมเพิ่งรู้จริง ๆ เลย ว่าในขณะที่ชะเอมอายุ 22 ปี แม่ของเธอเพิ่งอายุ 36 เท่านั้น แปลว่าแม่ของเธอตั้งท้องเธอตอนอายุแค่เพียง 13 และคลอดเธอออกมาตอนอายุ 14 นี่มันเด็กขนาดนั้นเลยเหรอ แต่นั่นก็เนอีกเหตุผลหนึ่งที่เหมือนกับเป็นเรื่องฝังใจที่ทำให้แม่ของเธอนั้นไม่แต่งงานใหม่เลยสักครั้งหลังจากที่มีเธอ แต่จะพูดก็พูดเถอะครับ ผมจะโคตรจะเสียดายของเลย ถ้านาทีนี้จะให้นึกถึงเรื่องเสียว แม่ยายเพื่อนนี่แหละตัวต้นคิดเลยทีเดียว ผมเป็นรุ่นพี่ของทั้งสองคนนั้น อายุก็เพิ่งย่างเข้า…

เรื่องเสียว ร้านเช่าวีดีโอสยิว กับพ่อค้าควย 56 เรื่องที่ฉันจะเล่านี้ หากจะย้อนไปก็คงไกลสักหน่อยละค่ะ เพราะว่ามันเกิดขึ้นตั้งแต่สมัยที่ฉันยังสาวอยู่เลย ตอนนั้นฉันเพิ่งจะอายุ 20 ต้น ๆ เท่านั้นเอง ช่วงปี พ.ศ. 2543 อาจจะคลาดเคลื่อน 1-2 ปี แต่ช่วงเวลานั้นเป็นช่วงเวลาที่กำลังเปลี่ยนผ่าน โทรศัพท์มือถือเริ่มมีระบาดมากขึ้น ม้วนวีดีโอหนาเตอะกำลังถูกเปลี่ยนให้กลายเป็นแผ่นวีซีดี แต่ว่าที่บ้านของฉันนั้นกลับมีแค่เครื่องเล่นวีดีโอ และฉันจะไปเช่าแผ่นวีดีโอที่ร้านประจำในตลอดตัวเมือง สมัยนั้น ถ้าหากจะพูดถึงเรื่องเสียว 18+ แล้วละก็ เป็นไปได้ยากเลยที่จะมีสื่อความบันเทิงแพร่หลาย ฉันอ่านแค่หนังสือโป๊ และเพิ่งรู้มาว่า…

เรื่องเสียว เสียวจนเข่าอ่อน แฟนพาไปให้ผู้ชายตัวใหญ่กด สวัสดีค่ะ ชื่อปุ๋มค่ะ อายุ 18 ปีค่ะ เพิ่งเข้ามหาลัยได้ไม่นาน วันนี้มีเรื่องมาเล่าให้ฟัง ปุ๋มมีแฟนแล้ว ชื่อเช่ อายุเท่ากัน แต่เช่สอบเอนทรานซ์ไม่ติด เราเพิ่งคบกันมาได้ประมาณ 6-7 เดือนค่ะ มีเซ็กส์กันก็ร่วม 7 เดือนแล้วเหมือนกัน (เรามีอะไรกันก่อนมาเป็นแฟนกันอีกค่ะ) ตอนอยู่โรงเรียนปุ๋มจัดว่าสวยมากคนหนึ่ง แต่ไม่มีคนมาจีบเพราะออกทอมบอยนิดๆ ค่ะ ส่วนเช่นั้น ขึ้นชื่อว่าเป็นเสือผู้หญิงคนนึงเลย พอขึ้นม.6 ปุ๋มก็รู้สึกอยากมีประสบการณ์อย่างนั้นบ้าง และก็มีเช่เนี่ยแหละที่ถูกใจที่สุด ที่คิดว่าจะให้ความสุขที่น่าประทับใจกับเราได้…

เรื่องเสียว Sex เสียวครอบครัว แตกใน ต้องยอมรับว่าลูกชายที่เกิดความรู้สึกกำหนัดกระหายใคร่กับแม่แท้ๆ ของตนเองเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ไม่ยาก โดยเฉพาะลูกชายที่อาศัยอยู่กับแม่ในบ้านเดียวกัน แต่ก็ต้องจบลงแค่ในจินตนาการของวัยเริ่มเจริญเพศชายที่มีความต้องการทางเพศตามธรรมชาติ แต่ก็อาจมีบางสวนที่ไม่ใช่แค่จบลงด้วยในความคิดส่วนลึก แต่เป็นความปรารถนาอันแน่วแน่มั่นคงในความเสน่หาของแม่แท้ๆ เกินกว่าจะห้ามหยุดยั้งไว้ได้อีก ทำให้แม่แท้ก็ต้องรับกามารมณ์ของตัณหาลูกชายแท้ๆ อย่างไม่อาจหลีกเลี่ยงในที่สุด ใช่ครับ พ่อกับลูกสาว ถ้าลูกสาวเต็มใจ ก็เป็นความสุข พ่อจะถนอมลูกสาว และลูกสาวก็จะรักพ่อมาก แต่ถึงเวลาก็ปล่อยเขาไป ผมก็มีลูกสาว อยากทำให้แกเหมือนกันควรเริ้มต้นไงดี ที่ทำให้แกเต็มใจ ความใกล้ชิด อารมณ์และโอกาส ทำให้เกิดเพศสัมพันธ์ระหว่างแม่กับลูกได้ อย่างกรณีของเราเราอายุ 42 สามี 60…

เรื่องเสียว เด็กผมชอบโดนรุม เอาทั้งประตูหน้า-หลัง  แฟนผมเรียนอาชีวะแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ นี่เองเธอชื่อ”นก” อายุ 18 ขาวสวยมากมีคนจีบหลายคนผมกับนกได้เสียกันมาก็หลายครั้งแล้วผมติดใจในลีลาบนเตียงของนกมาก เธอทั้งร่อน ทั้งเด้งและยังใช้ปากดูดไอติมให้ผมด้วย แต่ด้วยความที่นกเป็นคน sex จัดและชอบเที่ยวกลางคืนจึงทำให้นกต้องโดนผู้ชายที่เข้ามาจีบพาไปอิ๊บเป็นประจำมีหลายครั้งที่นกต้องโดนลงแขก แต่ผมก็ไม่ถือสาอะไรเพราะยิ่งนกโดนเย่อมากเท่าไหร่ก็ยิ่งมีลีลาและประสบการณ์มากขึ้นเท่านั้น ผมเคยบอกกับนกว่าถ้าอยากโดนรุมเอาใว้พี่จะเอาพวกที่ชอบสวิงใน web sawstory.com มาให้เอาหรือเปล่านกก็ทำเฉยๆ และ 1 เดือนต่อมาเป็นวันเกิดของนกผมจึงนัดชายเดี่ยวมา 3 คนรวมผมด้วยก็ 4 คนผมให้นกดื่มเบียร์ไป 4-5 แก้วนกก็เริ่มหน้าแดง และเมื่อเหล้า เบียร์ เข้าปากนกแล้วเธอจะใจถึงน่าดูชมเลยถึงไหนถึงกันด้วยเหตุนี้นกจึงผ่านชายมามากต่อมากแล้วเมื่อนกเริ่มกล้าผมจึงพานกเข้าห้องนอนจัดการปลดเสื้อผ้าออกแล้วเริ่มใช้ปากดูดนมส่วนมือก็ค่อยๆคลึงเต้าไปมา…