เย็ดกันวันกางเต็นท์ เจอผู้ชายหล่อ ขาเย็ดคาลานดูดาว

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b8a7e0b8b1e0b899e0b881e0b8b2e0b887e0b980e0b895e0b987e0b899e0b897e0b98c e0b980e0b888e0b8ad 64fc0444db105

เรื่องเสียว เย็ดกันวันกางเต็นท์ เจอผู้ชายหล่อ ขาเย็ดคาลานดูดาว

การมาเที่ยวหลังจากที่ต้องตรากตรำทำงานมานานเกินไป มันนับว่าเป็นเรื่องที่ดีที่สุดสำหรับฉันเลยก็ว่าได้ กว่าจะได้ลาพักร้อนแต่ละครั้ง ต้องอดทนกับอะไรต่างๆ มากมายนับไม่ถ้วน เพราะฉะนั้น เลยขอหนีจากเมืองกรุงขึ้นไปนอนบนเขาเพื่อโอบกอดธรรมชาติเสียหน่อย แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าธรรมชาติจะใจดีกอดกลับ ด้วยการส่งผู้ชายหน้าตาดีมาพร้อมกับเรื่องเสียวเหนือคาด ที่ฉันยังคงจดจำมันมาถึงทุกวันนี้

เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นบนเขาแห่งหนึ่ง ที่มีลานกางเต็นท์ และลานดูดาวที่ค่อนข้างสวยงามแต่ไม่ค่อยโด่งดังเท่าไหร่ ฉันชอบไปที่แบบนั้นเพราะว่ามันทั้งเงียบสงบ และใช้เวลาส่วนตัวได้ดี เมืองกรุงผู้คนก็แทบจะเหยียบหัวกันเดินอยู่แล้ว ถ้าต้องไปเที่ยวแล้วเบียดเสียดกับผู้คนมากมายแบบนั้นฉันก็ไม่ได้ต้องการสักเท่าไหร่ ดังนั้นจึงทำให้สถานที่ที่ฉันเลือกมาเที่ยวครั้งนี้มีคนมาพักผ่อนไม่ถึง 20 คนด้วยซ้ำ ทั้งๆ ที่เนื้อที่ของมันมากกว่า 20 ไร่

ฉันมาที่นี่ด้วยตัวคนเดียว แต่ยังโชคดีที่ได้เจอกับ “พี” ผู้ชายที่มาเที่ยวแบบเดียวกับฉันมาช่วยทำอะไรต่างๆ มากมาย ทั้งกางเต็นท์ ก่อไฟ และชวนกันทำอาหาร ฉันมองว่าเขาไม่ได้มีพิษภัยอะไร และดูเป็นสุภาพบุรุษดี ดังนั้นก็เลยทำความรู้จักกับเขาอย่างสะดวกใจ แต่เพียงชั่วเวลาที่ไม่นานนัก เราได้ทำความรู้จักกัน ฉันก็ได้เห็นทั้งแง่มุมการใช้ชีวิต ทัศนคติของเขา และอะไรต่างๆ ที่ชวนให้ประทับใจ เลยรู้สึกว่านี่อาจจะเป็นพรหมลิขิตของฉันหรือเปล่าที่ได้มาพบเจอเขาในวันนี้ มันเลยทำให้ฉันตอบตกลงที่จะเดินขึ้นไปบนลานดูดาวกับเขาในคืนนี้ ทั้งๆ ที่เจ้าหน้าที่บอกแล้วว่าวันนี้เมฆค่อนข้างไม่โปร่ง อาจจะไม่เห็นดาวก็ได้ แต่การได้เดินมาร่วมทางกับเขาก็นับว่าเป็นเรื่องที่ดีแล้ว

ฉันเดินกับเขาไปเรื่อยๆ กระทั่งมือของเราสัมผัสกัน ฉันยิ้มให้เขาอย่างเขินอาย เพราะว่ามันเป็นโมเม้นต์กุ๊กกิ๊กที่ไม่คิดว่าจะได้มีเหมือนกัน เราพูดคุยกันด้วยเรื่องราวต่างๆ มากมาย ก่อนที่บอกว่าจะกลับในวันพรุ่งนี้เช้าเพราะว่าต้องไปอีกหลายที ส่วนเขาต้องกลับไปทำงาน รู้สึกเสียดายที่ได้รู้จักกันเพียงเท่านี้ ฉันก็เลยลองถามเขาไปว่า ลองมาทำความรู้จักกันมากกว่านี้ไหม เผื่อว่าครั้งหน้าเราจะได้มาเที่ยวด้วยกันอีก

เขาชะงักแบบงงๆ ว่าไอ้คำที่ฉันบอกว่า “ทำความรู้จักกันมากกว่านี้” มันคืออะไร

ฉันพูดน่ะ หมายถึงเย็ดกันนั่นแหละ แต่เป็นสาวเป็นแส้จะให้มาพูดแบบนี้ก็คงไม่ดีงาม เลยใช้การกระทำเป็นคำตอบด้วยการชะโงกหน้าแล้วเขย่งเท้าขึ้นไปหอมแก้มเขาฟอดใหญ่

เขาหยุด ยิ้ม แล้วบอกว่า แบบนี้คงยังไม่เรียกว่ามากพอหรอก

เขาเลยลากฉันเข้าไปข้างทาง ไม่ถึงลานดูดาวด้วยซ้ำ เป็นที่ว่างเล็กๆ พอที่จะได้เห็นแสงสลัวบางๆ จากท้องฟ้ายามค่ำคืน เราจูบกันในขณะที่ฉันถูกผลักหลังให้ติดกับต้นไม่ใหญ่ ก่อนที่มือของเขาจะจับข้อมือของฉันไว้แล้วชูขึ้นเหนือหัว ขาของฉันอ่อนยวบเพียงแค่ถูกเขาสัมผัสด้วยริมฝีปาก เข่าทรุดลงไปอย่างไม่ตั้งใจ ก่อนที่จะได้เห็นควยของเขา

เป้าตุงแล้ว ควยแข็งแน่ๆ เลย จากเพียงสัมผัส ฉันก็จัดการถอดกางเกงลงแล้วอมควยให้เขาทันที เสียงแมลงและความเงียบของธรรมชาติที่ดูวังเวงกลบเสียงของเราทั้งหมด ฉันอมควยให้เขาอย่างหนักหน่วงจนเขาครางเสียวออกมาแล้วประคองเชยคางฉันให้ลุกขึ้นยืน ก่อนที่จะหันกลังให้ฉันแนบหน้ากับต้นไม้นั้น แล้วดึงสะโพกฉันถอยหลัง

ถอดกางเกงฉันออก แล้วเอามือลูบแคมหีใหญ่ของฉัน เขาพูดออกมาว่าแค่ไม่ต้องดูก็รู้เลยว่าหีสวยแค่ไหน

ถ้ามีแสงไฟ ป่านนี้เขาคงได้ตาโตเพราะได้เห็นหีชมพูของฉันแล้ว แต่มันก็ยังไม่จำเป็นเท่าไหร่ เพราะว่าตอนนี้เรานั้นอยู่ในสถานที่ๆ ไม่ได้เหมาะสม การที่เขาค่อยๆ สอดควยเข้ามาเย็ดหีของฉันมันก็คุ้มมากพอแล้ว เขาสอดควยเข้ามาในรูหีของฉัน ก่อนที่จะแนบร่างเข้ามาโอบกอดฉันจากทางด้านหลัง ก่อนที่จะค่อยๆ กระเด้าเย็ดหีฉันไปพร้อมๆ กับพ่นลมหายใจหนักๆ ดังขึ้นที่ข้างหลัง

ความเสียวซ่านทำให้ฉันร้องครางออกมาดังลั่นจนเขาต้องเอื้อมมือมาปิดปากของฉันให้สนิท พร้อมกับที่รัวเอวกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วง ลมหายใจร้อนผ่าวรดอยู่ที่แผ่นหลัง ลำควยใหญ่ยาวนั้นไม่หยุดทำงานเลยแม้แต่วินาทีเดียว จนทำให้ร่างกายของฉันเสียวซ่านไปตลอดเวลาที่ถูกลูบไล้สัมผัส

ฉันเอี้ยวใบหน้าไปจูบเขาอีกครั้ง ในตอนที่เขาเริ่มกระแทกควยเข้ามาหนักขึ้นเรื่อยๆ

นี่คือการรู้จักกันมากขึ้นอย่างที่ฉันบอก และเขาก็ทำให้ฉันรู้จักไปถึงควยใหญ่ของเขาอีกด้วย

เขาเร่งแรงกระแทกอัดเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่าจนในที่สุด ความรู้จักสุดท้ายก็ปรากฏ ควยของเขาพ่นน้ำควยชักแตกนอกลงมาเปรอะที่บั้นท้ายและสะโพกของฉันอย่างถี่รัว พร้อมทั้งเสียงลมหายใจหนักๆ ก่อนที่เขาจะเอาควยถูไปตามร่องหีแล้วเสียบเย็ดเข้ามาอีกครั้ง มันเป็นความรู้สึกที่แสนวาบหวิวเหลือเกิน แต่มันก็เป็นประสบการณ์ดูดาวที่ไม่ได้เห็นดาวที่น่าจดจำที่สุดของฉัน

เพราะว่าฉันได้เห็นสวรรค์ไงล่ะ

เช้าวันรุ่งขึ้นเขาก็ต้องกลับไปทำงาน โดยที่ฉันยังต้องเดินทางไปตามเป้าหมายของฉันอย่างที่หวังเอาไว้ โดยที่เขาสัญญาว่า วันหยุดยาวครั้งหน้าเราจะมาพบกันอีกครั้ง ในจุดหมายใหม่ และจะเย็ดฉันให้เสียวถึงในกว่าเมื่อคืนนี้

ฉันไปส่งเขาโดยที่ไม่ได้บอกเขาเลยว่าเรื่องเมื่อคืนน่ะ มันถึงใจฉันมากพอแล้ว

ไว้กลับมาเย็ดฉันอีกนะ

ผู้ชายนิรนามของฉัน

Recommendations

เรื่องเสียว ของดีซอย 4 หนึ่งในที่เที่ยวยอดฮิตตอนนี้ก็คือ รัชดา ซอย4 และไอ้ซอยที่แหละที่ทำให้ผมเจอกับประสบการณ์เซ็กซ์แบบประทับจิตประทับใจมานานจนถึงตอนนี้ เพราะมันเป็นครั้งแรกที่ผมได้เอาผู้หญิงแบบที่ไม่ต้องเสียเวลาจีบให้มากมายเหมือนกับผู้หญิงกลางวัน ซึ่งปัจจุบันหนังสือพิมพ์ รวมทั้งทีวีชอบเอามาทำเป็นสกู๊ปเรื่อง 1 night stand โธ่เอ้ยมันมีมาตั้งนานแล้วทำไมเพื่งจะเอามาพูดกัน แล้วยังมาทำเป็นจะหาทางแก้เรื่องนี้เอาตอนนี้ ผมเองคิดเล่นๆ นะว่าไอ้คนคิดแก้ปัญหาเรื่องนี้ถ้ามันเป็นผู้ชาย แล้วมันไปเที่ยวกลางคืนไปจีบหญิงแล้วมีผู้หญิงยอมกลับไปกับมันแบบง่ายๆ มันจะเย็ดผู้หญิงคนที่มันได้กลับไปหรือเปล่า แต่ถ้าคนคิดเรื่องนี้เป็นผู้หญิงผมว่ามันก็คงเป็นผู้หญิงที่มีลูกมีผัวไปแล้วแล้วกลัวว่าปัญหาอย่างนี้จะเกิดกับลูกกับผัวตัวเอง เลยต้องหาทางแก้ หรือไม่ผู้หญิงคนนั้นมันคงเคยไปเที่ยวกลางคืนมาหลายครั้งแต่พอกินเหล้าแล้ว แอลกอฮอล์ลงหอยไปแล้ว กลับไม่มีใครซักคนมาจีบ เลยต้องกลับบ้านมานั่งเกี่ยวเบ็ดตัวเอง มันก็เลยกลายเป็นความเก็บกด พอมีอำนาจในมือเข้าหน่อยก็มาทำฟิตจะแก้ปัญหา ผมบอกตรงๆ นะว่าปล่อยให้มันเป็นเรื่องของหีกับควยดีกว่า มันอยากมาเจอกันก็ปล่อยมัน…

เรื่องเสียว เปิดซิงเอากับเด็ก ม.1 หลานเพื่อน ผมชื่อเซ็นครับ อายุ 21 พอดีวันนึง เพื่อนผมมันเอาหลานมาฝากเลี้ยง เนื่องจากครอบครัวมันต้องไปต่างจังหวัด ธุระสำคัญ พวกเค้าก็ไม่อยากให้ลูกๆ เค้าต้องหยุดเรียน ป๊อป เพื่อนผม มันเลยนำหลานมาฝากผมเลี้ยงไว้กับผมก่อน 2 วัน ผมก็รับฝากไว้ เพราะผมเองก็ว่าง เนื่องจากปิดเทอมด้วย และผมก็อยู่บ้านคนเดียว พ่อกับแม่ซื้อบ้านไว้ให้ที่กรุงเทพฯ เป็นทาวเฮาส์ 2 ห้องนอน ส่วนพวกท่านก็ทำธุรกิจอยู่ที่เกาะสมุย ซึ่งฐานะทางการเงินของครอบครัวผมจัดว่าดีมากเลยทีเดียว แล้วอีกอย่างผมก็สนิทกับครอบครัวนี้ดี หลานของป๊อปชื่อ…

เรื่องเสียว สอนเสียวพี่น้องข้างๆบ้าน ปูกับพี่ก้องโตมาด้วย กันตั้งแต่เด็กๆค่ะ พี่ก้องเป็นลูกของน้าที่เป็นเพื่อนของแม่ปูและแก่กว่าปู 2 ปี เราสนิทกันมากจนพี่น้องน่ะค่ะ เล่นกันมาตั้งแต่เด็กละค่ะ ทะเลาะกันดีกันเสมอๆ จนกระทั่งเริ่มโตๆกันพี่ป้องมักจะมองปูแปลกๆ แถมชอบขับรถไปรับไปส่งปูที่โรงเรียน ทั้งๆที่มหาลัยพี่แกอยู่คนละทาง วันนึงรู้สึกจะเป็นวันเสาร์ ปูไปหาพี่ก้องที่บ้านว่าจะชวนไปดูหนังกัน ไปถึงแต่ไม่เห็นมีใครหน้าบ้านแต่มีเสียงรดน้ำต้นไม้อยู่หล้งบ้าน ปูเลยเดินอ้อมเข้าไปก็เจอพี่ก้องกำลังรดต้นไม้อยู่ในสวนหลังบ้าน พี่ก้องใส่แต่กางเกงขาสั้นปูเลยเพิ่งสังเกตุเห็นหุ่นอันล่ำบึ้กของพี่ก้อง ปูเลยถาม “พี่ก้องไปดูหนังกันมั้ย” พี่ก้องบอก “มาช่วยรดน้ำซิเดี๋ยวเสร็จแล้วจะได้ไป” ปูเลยเดินเข้าไปจะช่วยแต่พอจะถึงตัวพี่ก้อง อยู่ๆแกก้อฉีดน้ำใส่ปูจนเสื้อยืดสายเดี่ยวรัดรูปกับกางเกงยีนส์ของปูเปียก โชก พี่ก้องหัวเราะก้ากๆด้วยความสะใจ ปูเลยกรี๊ดแล้วเข้าไปแย่งสายยางจะเอาคืนมั่ง กว่าปูจะแย่งมาได้ก็เปียกกันตั้งแต่หัวจรดเท้า แล้วพี่ก้องก็รวบปูจากข้างหลังปูเลยดิ้นไปมาจนล้มกลิ้งไปด้วยกัน ปูล้มหงายลงบนพื้นหญ้าโดยมีพี่ก้องนอนคร่อมอยู่ข้างบนรวบข้อมือปูไว้เหนือ…

เรื่องเสียว เปิดซิงพี่สาวเพื่อน ผมชื่อนัทครับ อายุ 17 ปี ผมเป็นคนสูงขาว ออกจาตี๋ๆ ใส่เเว่นครับ หน้าตาไม่หล่อเท่าไรถือแค่ว่าพอใช้ได้ ผมโสดครับเพราะไม่มีเวลาให้ใครเอาแต่เรียน อีกอย่างเลิกเรียนก็ไม่ได้ไปไหนครับคุณพ่อจะมารับกลับทันทีผมก็เลยไม่มีเวลาไปเที่ยวเหมือนเพื่อนๆหลังเลิกเรียนตอนเย็น ผมกลับบ้านเสดจากทำการบ้านผมก็จะมาเข้าเวปดูนู้นดูนี่ อย่างว่าแหละครับเด็กผู้ชายต้องมีบ้างเรื่องเวปโป๊ เอาเป็นว่าเข้าเรื่องดีกว่านะครับ วันนั้นเป็นวันเสาร์ครับผมอยู่บ้านเหมือนทุกวันที่ผ่านๆมาเพื่อนผมบอกว่าจะมาอ่านหนังสือที่บ้านแต่ว่าจะเอาพี่สาวเค้ามาด้วยผมก็ไม่ได้คิดอะไร ก็ดีซะอีกจาได้มีคนปรึกษาเพราะพี่เพื่อนผมเรียนปี1เเล้ว แต่ว่าผมรู้ที่พี่เค้ามาเพราะอยากเจอผมเพื่อนผมบอกว่าพี่สาวเค้าแอบชแบผมอยู่ แต่ผมก็ไม่ได้สนใจไม่ใช่หล่อเลือกได้นะครับ เเหะๆ สักพักพอเพื่อนวางสายไปผมก็ไปเตรียมของมาอ่านหนังสือครับที่สวนหน้าบ้านไม่ถึง 15 นาทีเพื่อนผมก็มาถึงก็อ่านหนังสือกันไปเพื่อนผมชื่อเอฟครับส่วนพี่สาวเค้าชื่อแอน พี่แอนนั่งตรงข้ามผมครับเค้าใส่กระโปรงสั้นๆมามันเห็น กางเกงในอะครับ ก่อนที่เพื่อนผมจะโทรมาผมนั่งดูเวปโป๊อยู่ พอผมเห็นเท่านั้นเเหละครับเจ้าตัวน้อยมันเริ่มรู้สึกจี๊ดๆ แต่ผมก็พยามห้ามใจอ่านหนังสือต่อจนเย็น เพื่อนก็ขอตัวกลับ เเล้วก็ชวนไปงานวันเกิดพี่แอนพรุ่งนี้…

เรื่องเสียว อยากโดนเย็ดแบบหนังเอวี เลยเอายาเงี่ยนใส่น้ำให้แฟนกิน จนได้เรื่องเสียวสุดขีด เย็ดหีเธอมาก็นาน ไม่ว่าจะท่าไหนเราก็ผ่านกันมาหมดแล้ว เรียกได้ว่าเรื่องเสียวนี่เกือบจะเป็นหนึ่งในกิจวัตรประจำวันของเราสองคนเลยก็ได้ แต่พอนานๆ ไปผมก็กลัวว่าเราจะอิ่มตัวกับเรื่องเย็ด เลยอยากจะลองทำเรื่องเสียวๆ แบบที่ในหนังโป๊ หนังเอวีเขาทำกันบ้าง เพราะไม่ว่าเรื่องราวมันจะตลกและไร้เหตุผลแค่ไหน มันก็เสียวแบบไม่ต้องอธิบายเลย แล้วถ้ามันเกิดขึ้นบ้างกับผมจะเป็นอย่างไรกันนะ ? ได้แต่คิดแล้วก็สงสัย ก่อนที่จะเริ่มทำทันที ด้วยการซื้อยาปลุกเซ็กส์แบบไร้สี ไร้กลิ่นมาจากอินเตอร์เน็ต เพื่อผสมน้ำให้แฟนของผมได้กิน ก่อนที่จะปล่อยให้เธอไปดูหนัง แล้วผมกลับมานั่งเล่นเกมที่ในห้อง รอให้ยาออกฤทธิ์ คงจะได้เรื่องเสียวแปลกๆ ไว้เป็นรสชาติของชีวิตบ้าง แล้วแค่ไม่กี่นาทีมันก็ได้ผล เพราะว่าแฟนผมเปิดประตูเข้ามาด้วยท่าทางกระมิดกระเมี้ยน ชัดเจนว่ายาออกฤทธิ์แล้ว เธอเงี่ยนอย่างเห็นได้ชัด…

เรื่องเสียว โดนรุมเปิดซิง ปากก็คาเอ็น หีก็คาดอ ตูดก็ยังคา 1 ต่อ 4  สวัสดีค่ะ ชื่อหวานนะคะ อ่านเรื่องของคนอื่นมาเยอะวันนี้ก็เลยอยากลองมาเล่าของตัวเองบ้างค่ะตอนนั้นหวานอายุประมาณ 19 ได้ค่ะ อยู่มหาลัยปี 1 (พยายามรักษาซิงไว้สุดชีวิต)ก็ใช้ชีวิตตามเด็กมหาลัยทั่วไปอะค่ะ กิน เที่ยว มีเพื่อนฝูงเฮฮาตามปกติแต่หวานเป็นคนที่ชอบเที่ยวกลางคืนมากค่ะ วันนั้นหวานเพิ่งเลิกกับแฟนก็อยู่ในช่วงกำลังเซ็ง แต่ก็ไม่ได้เศร้าอะไรมากมายค่ะเพราะว่าเพิ่งคบกันได้ไม่นานเท่าไร ก็เลยนัดเพื่อนออกมาเจอกันที่ผับประจำกัน มากันประมานสิบกว่าคนเห็นจะได้ค่ะแรกๆ ก็นั่งกินกันไป สักพักไอ้ที่มาเป็นคู่ๆ ก็เริ่มทยอยกลับจนหมด เหลือหวานกับเพื่อนผู้ชายอีก 4 คนอยู่ในผับ ก็กินกันจนได้ที่อะค่ะแล้วก็เริ่มจะไม่ไหวแล้วก็เลยชวนกันกลับ…

เรื่องเสียว เย็ดลูกค้าสาวใหญ่ข้างป่า ได้เสียวด้วย ได้เงินด้วย ผมชื่อว่า คมสันต์ ทำงานเป็นคนขับแท็กซี่ปีนี้เข้าปีที่ 4 แล้ว ถือว่าเป็นงานที่สบายแต่ก็แลกมาด้วยความเหนื่อยล้าร่างกายมากๆ ครับ แต่ที่ทำให้ผมรู้สึกว่ามันยังสามารถทำงานนี้ต่อไปได้อยู่ก็คงจะเป็นเรื่องเสียวที่มันค่อยๆ เกิดขึ้นกับผมนี่แหละครับ ผมเคยดูหนังโป๊ เรื่องราวเกี่ยวกับการเย็ดกันบนแท็กซี่ แต่ผมก็ไม่คิดเหมือนกันว่ามันจะเกิดขึ้นกับผมครั้ง ผมมีประสบการณ์เสียวครั้งแรกตั้งแต่เริ่มทำงานนี้ได้แค่เดือนเศษๆ เท่านั้นเอง และผมจะเล่าเสียวในตอนนั้นให้คุณได้ฟังกันนะครับ ผมอายุ 25 ปีในตอนนั้น ได้ใบขับขี่มาใหม่ๆ และมาสอบเป็นพนักงานขับรถแท็กซี่ให้กับอู่แห่งหนึ่ง ผมชอบขับกลางคืน เพราะว่าไม่ชอบช่วงเวลารถติด แต่ในกรุงเทพ ยังไงมันก็ติดครับ แค่กลางคืน มีลูกค้าที่จะมาใช้บริการมากหน่อย…

เรื่องเสียว เย็ดเราสิ มันส์กว่าเพื่อนเราอีกนะ สวัสดีค่ะ ท่านผู้อ่านทุกๆ ท่าน วันนี้ฉันมีเรื่องเสียวมาแบ่งปันให้ได้อ่านกันค่ะ มันเป็นเรื่องของฉันเองกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่เจอในร้านเหล้า ตอนนั้น ฉันกับเพื่อนของฉันต่างคนต่างโสด ซึ่งฉันเองก็บอกกับเพื่อนเอาไว้ว่า วันนี้จะต้องหาผู้ชายเข้าโรงแรมให้ได้ มากินเหล้าวันนี้ต้องเสียตัวเท่านั้น ทุกๆ อย่างเป็นแบบนี้ แล้วในที่สุด ฉันเองก็เจอผู้ชายที่ชอบและโดนใจแล้ว แต่ว่ามันแย่ตรงที่…เขาเองเป็นผู้ชายคนเดียวกันกับที่เพื่อนของฉันหมายตาเหมือนกัน ฉันเองก็ไม่ได้อิจฉาเพื่อนหรอกค่ะ มั่นใจว่าตัวเองมีดีเหมือนกัน ดังนั้นแล้ว สิ่งที่ฉันทำได้ในตอนนี้คือการที่ฉันนั้นจะต้องเข้าหาผู้ชายคนนั้นก่อน แล้วทำให้เหมือนว่าเขาเดินมากับฉันให้เพื่อนของฉันเห็น จนสุดท้ายแล้ว เธอก็หลีกทาง ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วก่อนหน้านี้ผู้ชายคนนั้นให้ฉันไปขอเบอร์เพื่อนฉันด้วยซ้ำ แต่ฉันก็บอกกับเขาไปแล้วว่าเธอมากับแฟน …เพื่อควยแล้วก็ตอแหลไปเลยสิคะ…

เรื่องเสียว มีแฟนขี้เงี่ยนเลยพร้อมเย็ดกันตลอดเวลาแบบไม่เกี่ยงสถานที่ ส้มแอบรักแมนเพื่อนร่วมห้องตั้งแต่ตอนเรียน ม.4 เธอตัดสินใจสารภาพรักกับเขาตอน ม.5 แล้วก็ได้คบกันเพราะเขาเองก็แอบชอบเธอเช่นกัน ความรักของทั้งสองไปได้ด้วยดี แมนหล่อ สุภาพ เอาใจเก่งและเอาเก่งด้วย เขาเป็นคนขี้เงี่ยนชอบเรื่องเสียวมาก พอเป็นแฟนกันได้ไม่นานทั้งสองก็เริ่มมีเซ็กซ์กัน ทำให้เด็กสาวอย่างส้มที่ไม่รู้เดียงสาได้เสพสมความสุขในการเย็ดและด้วยความที่เป็นรักครั้งแรกก็ทำให้เธอทั้งหลงทั้งติดควยขอแมนกลายเป็นคนชอบเย็ดไปด้วยเช่นกัน ทั้งสองมีอะไรกันบ่อยมากทุกที่ทุกเวลา ครั้งแรกคือแมนชวนส้มไปทะเลแล้วก็ค้างคืนด้วยบรรยากาศและความรักก็ทำให้ทั้งสองมีความใคร่กัน จากแผนที่ว่าไปสองวันหนึ่งคืน ต้องเลื่อนไปเป็นสามวันสองคืนแถมทั้งสองไม่ได้ลงไปเล่นน้ำทะเลเลย นอกจากเล่นน้ำเงี่ยนกันเองเพราะทั้งสองเย็ดกันตั้งแต่เช้าจนค่ำไม่มีหยุดพอเหนื่อยก็พัก พอมีแรงก็เริ่มต่ออีกรอบ ยกเว้นแค่เวลาหิวเท่านั้นที่ทั้งสองจะเดินออกจากห้องมาหาอะไรกิน จนส้มนี่หีถลอกบวม ส่วนแมนก็ควยช้ำต้องพักกันไปเป็นสัปดาห์ หลังจากนั้นทั้งส้มกับแมนพอสบโอกาสก็หาทางเย็ดกันตลอด ทั้งในห้องน้ำโรงเรียน ในห้องเรียนตอนเช้าหรือเย็น ที่บ้านตัวเองไม่ต้องพูดถึง ระเบียงบ้าน โซฟารักแขก สวนหลังบ้าน…