แม่ยายยังสาว ได้เป็นลูกเขยแล้วก็ต้องขอบคุณแม่ยายด้วยการจับเย็ดเสียเลย

e0b981e0b8a1e0b988e0b8a2e0b8b2e0b8a2e0b8a2e0b8b1e0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b984e0b894e0b989e0b980e0b89be0b987e0b899e0b8a5e0b8b9e0b881 64fc04373b16a

เรื่องเสียว แม่ยายยังสาว ได้เป็นลูกเขยแล้วก็ต้องขอบคุณแม่ยายด้วยการจับเย็ดเสียเลย

“เสียวจังเลย สิงห์ เสียวจริงๆ เลยซี้ดดดดด…..โอวววววว”

หลังจากที่สามีเสียชีวิตจากไปเมื่อเกือบสิบปีก่อน ชีวิตของ “อันยา” ก็แทบจะไม่เคยได้ประสบพบเจอกับเรื่องเสียวเลย พูดง่ายๆ ว่าเธอแทบจะไม่มีเรื่องนี้ในหัวสมองเธอเลยจริงๆ ด้วยอายุที่เกือบจะเข้าเลข 4 แล้ว การเป็นสาวบ้านนอกที่ไม่ได้มีเครื่องสำอางประทินผิวเหมือคนเมืองทำให้มีริ้วรอยไปตามวันเวลาที่ล่วงเลย แต่ความรู้สึกพิศวาสมันกลับเกิดขึ้นในวันที่เธอได้พบกับ “สิงห์” ชายหนุ่มที่เธอรู้อยู่แก่ใจว่าไม่ควรจะคิดอะไรเกินเลย เพราะว่าเธอนั้นมีฐานะระหว่างเขาเป็นว่าที่แม่ยาย

สิงห์เป็นแฟนของลูกสาวเธอ ซึ่งตอนนี้ก็อายุ 20 ปีแล้ว สำหรับบ้านนอกคอกนาแบบนี้ อายุเท่านี้ก็ควรจะแต่งงานมีลูกได้แล้ว แม้กระทั่งเธอเองก็ยังแต่งงานตั้งแต่อายุ 16 เลย การรับสิงห์เข้ามาในบ้านทำให้เธอมีอาการร้อนรุ่มในทรวงหลายต่อหลายครั้ง ไม่ใช่เพราะเขาหล่อหรืออะไรหรอก แต่หน้าตาและอุปนิสัยของเขานั้นกลับไปคล้ายคลึงอดีตสามีของเธอที่เสียไปราวกับแกะ เมื่อเห็นเช่นนั้นแล้ว ความรู้สึกต่างๆ มันจึงแพร่ออกมาทางสายตา

เธอเองก็ไม่คิดเสียหรอกว่าสิงห์จะมองสาวตานั้นของเธอออก จนวันที่เขาเข้ามาถามเธอด้วยสภาพที่เมาแอ๋หลังจากกลับจากงานปาร์ตี้ เขาถามเธอไปตรงๆ ว่าเธอคิดอะไรกับเขาหรือเปล่า เพราะว่าเขานั้นสังเกตสายตาเธอมานานแล้ว ด้วยความจวนตัว เธอเลือกที่จะไม่ปฏิเสธ และบอกไปเพียงแค่ว่าที่มองบ่อยเพราะว่าหน้าตาคล้ายสามีที่ตายไปก็เพียงเท่านั้น ไม่มีอะไรเกิดเลยกว่าที่อีกฝ่ายคิด

เธอพยายามที่จะคงสถานะที่มีอยู่เอาไว้ให้เหมือนเดิมมากที่สุด แต่กลับไม่คิดมาก่อนเลยว่าอีกฝ่ายจะประชิดเข้ามาหาเธอแล้วผลักเธอติดผนังห้อง ก่อนที่จะประกบปากเข้ามาจูบกับเธออย่างดูดดื่ม แล้วพูดกับเธอว่า ถ้าเห็นว่าเขาหน้าเหมือนผัวเธอ เขาก็อาจจะเป็นผัวเธอให้ได้นะ ไม่รู้ว่าจริงหรือฝัน แต่เมื่อมันมาถึงจุดนั้น เธอจึงปล่อยให้ทุกๆ อย่างเดิมตามความรู้สึกที่นำพาไป ร่างกายไม่อาจจะต้านทานความปรารถนาได้อีกแล้ว

ในเวลานี้เธอกำลังนอนอยู่บนเตียงโดยที่มีเขานั้นค่อยๆ ก้มหน้าลงมาที่หว่างขาแล้วเลียหีให้เธอ

เสียงครางดังขึ้นมาทันที ร่างกายบิดเร่า ใบหน้าแดงก่ำด้วยความเสียวซ่าน เธอลืมไปแล้วด้วยซ้ำว่าการโดนเย็ดหีนั้นมันเป็นอย่างไร จนกระทั่งได้พบกับเขาและมีค่ำคืนนี้ร่มกัน เขาชมเธอเปราะ ว่ายังดูสาวสวย หีใหญ่ หีสวย จนเขานึกว่าเธอยังไม่เคยมีลูกสาวโตขนาดนี้

เขาไม่ปล่อยให้เธอหลุดพ้นจากช่วงเวลาที่แสนเสียวซ่าน อัดแรงที่ปลายลิ้นเลียหีให้เธอจนร่างกายนั้นแทบจะแหลกเหลว เสียงครางดังขึ้นมาจนลืมไปเลยว่าคนอื่นอาจจะได้ยินเข้า แต่ก็คงไม่สนใจอีกแล้ว ทุกๆ สัมผัสที่เกิดขึ้นในเวลานี้เป็นฝ่ายยินยอมเอง

ไม่ว่าจะยอมให้เขาเลียหี หรือว่าถูกเขาดึงขึ้นมาให้นอนทาบทับร่างกายที่ล่ำสันกำยำนั้น พร้อมๆ กับที่อมควยให้เขา เธอกำลำควยที่ใหญ่ยาวเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนที่ตั้งตรงโด่ขึ้นมาแล้วอมควย ดูดดุนที่ส่วนหัวควย ผยักหน้าขึ้นลงซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนอีกฝ่ายเริ่มดีดดิ้น ซ้ำยังชมเธอว่าอมควยเก่งกว่าลูกสาวของเธอเสียด้วยซ้ำ

มันยิ่งทำให้เธอรู้สึกว่า บางครั้งที่เธอลืมทุกๆ อย่างไปอาจเพราะว่าไม่ได้คาดหวังแล้ว ไม่ได้แปลว่าเธอทำมันออกมาได้ไม่ดี จากวันนี้ทุกๆ อย่างก็ยินยันชัดเจนแล้วว่าเธอยังสามารถเริงรักกับชายหนุ่มคนใดก็ตามได้อย่างอิสระ เธอยังไม่ได้แก่ แค่ถูกหน้าที่ต่างๆ ผูกมัดไว้เท่านั้นเอง

ความสาวถูกย้อนกลับมาอีกครั้ง ราวกับได้กลับไป ณ วันที่ตนเองยังแรกแย้ม เมื่อคนตรงหน้าค่อยๆ โน้มตัวลงมาหา แยกขาของเธอออกก่อนที่จะดันควยเข้ามาในรูหีของเธอ น้ำเงี่ยนที่หลั่งออกมาช่วยให้สัมผัสต่างๆ นั้นลื่นไหลขึ้น ไม่ได้รุนแรงหรือว่าเจ็บปวดอย่างที่เธอคิด

มีเพียงความเสียวซ่าน เสียงกระแทกเย็ดหี และเสียงครางของเธอเท่านั้นที่ดังขึ้นในเวลานี้

ร่างกายขยับไหวไปตามแรงที่อีกฝ่ายอัดเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า โดยที่เธอยินยอม

เธอร้องบอก อ้อนวอน ขอให้เขาเย็ดเธออีก เย็ดแรงๆ เย็ดให้เธอรู้สึกว่าถูกเติมเต็มไม่ว่าด้วยอะไรก็ตาม

ซึ่งเขาไม่เคยทำให้เธอผิดหวังเลย จังหวะที่ควยใหญ่นั้นดันเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า ร่างกายของเธอแอ่นขึ้นสูงราวกับล่องลอยขึ้นสู่วันวานอีกครั้งหนึ่ง เธอได้โดนเย็ดหีหลังจากที่คิดว่ากำลังจะตายได้ ได้ส่งเสียงครางออกมาทั้งๆ ที่คิดว่าชีวิตนี้คงจะไม่ได้ทำอะไรแบบนี้แล้ว

และได้ปล่อยให้ร่างกายถูกชายหนุ่มรุ่นลูกเย็ดจนแตกในคารูหี

เธอโอบกอดอีกฝ่ายเอาไว้ ในตอนที่ร่างกายของเขาดันควยเข้ามาแล้วแช่ลำควยที่แข็งขืนนั้นเอาไว้ ราวกับว่าไม่อยากให้ทุกๆ อย่างมันหยุดลง แม้จะรู้อยู่แก่ใจว่ามันจบแล้ว ทุกๆ อย่างมาถึงปลายทางแล้วในเวลานี้

“ขอบคุณนะสิงห์ ที่ทำให้ฉันมีความสุขอีกครั้งหนึ่ง” เธอเอ่ยอบอกอีกฝ่าย

เพราะรู้ในใจว่าเขาเมา เลยทำแบบนี้ และเธอก็ไม่ได้โกรธอะไรเขา เธอเรียกร้องเอง

“ด้วยความยินดีครับ เย็ดมันส์ขนาดนี้ ถ้าวันไหนเหงา แล้วคิดถึงผัวเก่า บอกผมนะครับ เดี๋ยวผมจะจัดให้เสียวสมใจเลย”

เธอมองหน้าเขาแล้วยิ้ม เขามีสติ ไม่ได้เมา

“แล้วถ้าฉันเงี่ยนบ่อยๆ ล่ะ”

“ผมก็จะเย็ดบ่อยๆ ครับ แม่ยาย”

Recommendations

เรื่องเสียว ละเลงเสียว เพื่อนที่แสนน่ารัก มาลองฟังประสบการณ์ของผมบ้างครับ มีอยู่ว่าสมัยที่ผมยังเป็นนักศึกษาอยู่ ผมชอบเพื่อนผู้หญิงอยู่คนหนึ่ง เธอเป็นคนน่ารักมาก ผมพยายามจีบเธออยู่นาน ตลอดเวลาที่ ผมจีบเธออยู่ ผมก็จะจินตนาการว่าถ้าเธอยอมเป็นแฟนผม ผมจะต้องฟันเธอให้ได้ แล้วจะทำอย่างไรกับเธอบ้าง เวลาผมช่วยตัวเอง ผมก็ จะคิดถึงเธอ อย่างนี้ทุกครั้ง หลังจากความพยายามอันยาวนาน (ประมาณ 2 ปี) ในที่สุดเธอก็เห็นใจ ยอมเป็นแฟนผม พอเธอเป็นแฟนผม แล้ว ผมก็พยายามหาโอกาสฟันเธอตามที่เคยฝันมานาน แล้วโอกาสที่ว่าก็มาถึง วันหนึ่งที่บ้านเธอไม่มีคนอยู่ อยู่แต่แฟนผมคนเดียว แล้ว…

เรื่องเสียว เหมาเย็ดเย่อมันส์ทั้งแม่ทั้งลูก ”แม่จ๋า…หนูเสียว” ผมเริ่มทำงานตั้งแต่ยังเรียนไม่จบมหาวิทยาลัย เมื่อผมจบมา ผมเริ่มสร้างฐานะด้วยตัวเอง ผมประสบความสำเร็จธุรกิจเล็กๆ ส่วนตัวของผมที่ซื้อมาขายไป จนเป็นงานค้าขายระหว่างประเทศ จากผมทำงานคนเดียว เพียง 2 ปีผมต้องมี office เริ่มมีพนักงานสองคน จนวันนี้ผมมี 7 คน บริษัทไม่ให้แต่รายได้เดือนเป็นล้าน พนักงานเป็นหญิงสองรูปร่างหน้าตาสวยดี มาทำบัญชีและเอกสาร แต่พวกเธอมีสามีมีลูกแล้วสองคน แต่ก็สวย ขนาดผมคิดว่าถ้าใครเลิกกับสามี ผมจะขอเอามาเป็นเมียรับเลี้ยงดูเอง แต่พวกเธออายุมากกว่าผม ผมมีบ้านมีรถเป็นส่วนตัวและมีเงินตอนอายุแค่ 26 ผมมีบ้านหลังใหญ่แต่ไม่ค่อยได้อยู่ มีไว้ซุกหัวนอน…

เรื่องเสียว เย็ดหีอาหมวยขายลูกชิ้น ตัวขาวจั๊วะ นมใหญ่ กระแทกจนน้ำทะลักรู เรื่องเสียวมันต้องสำเร็จ เพราะว่าผมหมายตาเธอเอาไว้นานแล้ว ตั้งแต่ในหมู่บ้านมีแค่ค้าลูกชิ้นรถพ่วงหน้าหมวยเข้ามาขาย ผมอุดหนุนเธอทุกๆ วัน พร้อมกับขายขนมจีบให้เธออย่างเต็มที่เช่นกัน ผมว่าผมเองก็มีเสน่ห์ แม้ว่าจะเป็นผู้ชายบ้านๆ เข้มๆ ที่ผิวกายอาจจะตัดกับเนื้อนวลขาวผ่องของเธอแบบสุดขั้วเลยก็ตามที แต่ความพยายามของผมก็ไม่ได้หยุดอยู่ตรงนี้ เพราะว่าในที่สุด หลังจากที่กินลูกชิ้นเธอจนเกือบจะอ้วนตาย…เธอก็ยอมรับรักผมจนได้ ใช้เวลาอยู่เกือบสองเดือน การเปิดตัวของผมกับเธอนั้นทำให้เพื่อนๆ ตกใจกันไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะว่ามันไม่คิดว่าคนอย่างผมจะคว้าเธอเข้ามาเป็นแฟนได้ แต่สุดท้ายมันก็แบบนั้นแหละ ไม่ว่าอะไรก็ตาม ไม่สามารถเอาชนะความพยายามของผมได้หรอก ทุกๆ อย่างมันก็ต้องมีรางวัลตอบแทน วันหยุดของเธอ ผมก็ไม่พลาด ที่จะลางานเพื่อพาเธอไปเที่ยว…

เรื่องเสียว ผิดกฎ ฝ่าไฟแดง..ข่มขืนน้องตาล เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นมาไม่นานนี้เองครับ แต่ยังอยู่ในความรู้สึกของผมอยู่ บอกไม่ถูกว่า ดีหรือชั่วอย่างไร ใจหนึ่งก็คิดว่า เถื่อนดี และ สุดยอดไปกับมัน ใจนึงก้อคิดว่า เราทำเรื่องริยำเช่นนี้ได้อย่างไร ย้ำว่าเรื่องจริงนะครับ ไม่ใช่เรื่องที่แต่งขึ้นมาหลอกเพื่อนผู้อ่านแต่อย่างใด ความมันส์กับความชั่วอยู่ใกล้กันเหมือนลัดนิ้วมีอนิ้ว เพื่อนผมบอกว่า สุภาพบุรุษมักอดแดก นี่คือ สัจจะธรรม อีกด้าน เหมือน ทีหยิน ต้องมี หยาง เมื่อความหื่นหายไป เราจะพบว่า สิ่งที่เราทำมันควรแล้วหรือที่จะเป็นอย่างนี้ ตอนเป็นหนุ่ม ผมเคยมีการความคิดที่ดีอยู่อย่างหนี่งที่ทำให้ไม่ยอมไปเที่ยวซ่องเลย…

ขอแนะนำตัวก่อนนะคะ ดิฉันชื่อพินค่ะ พินเป็นคนต่างจังหวัดมาทำงานในกรุงเทพ เช่าบ้านอยู่กับลูกพี่ลูกน้องค่ะ อยู่กัน 4 คนเป็นผู้หญิงกันหมดค่ะก็มีมาเรียน 2 คน กับทำงานแล้วก็มีตูน แล้วก็พินค่ะ ตูนมีแฟนแล้วบางทีแฟนตูนก็มานอนค้างกับตูนบ้างบ้าง มาทีไรก็ต้องมีอะไรกันทุกทีเลยค่ะ แล้วตูนครางเบาซะเมื่อไหร่ ทำให้พินต้องแอบดูอยู่บ่อยๆ ดูไปๆก็เลยมีอารมณ์จนต้องตกเบ็ดช่วยตัวเองคิดไปจินตนาการไปเรื่อยๆ ว่าโดนแฟนตูนทำอย่างทำกับตูนทุกทีค่ะ เข้าเรื่องเลยละกันนะคะ มีวันนึงค่ะแฟนตูนเค้ามาหาตูนค่ะตอนนั้นก็ดึกแล้ว พอดีตูนไม่อยู่ค่ะกลับบ้านเอาตังไม่ให้ที่บ้านที่เมืองกาญจน์น้องๆก็ไปกันหมดเหลือพินคนเดียวด้วย แล้วคืนนั้นพินรู้สึกเปลี่ยวใจมากเพราะไม่ได้ช่วยตัวเองหลายวันแล้วพูดตรงๆก็เงี่ยนนั่นเองค่ะตอนนั้นพินเปิดหนังเอ็กซ์อยู่ด้วย กำลังตกเบ็ดช่วยตัวเองคิดไปจินตนาการไปเรื่อยๆ จนใกล้จะเสร็จ พอดีแฟนตูนเค้าก็มา พินก็รีบไปเปิดประตูทั้งที่ใส่ชุดนอนที่ทั้งบางทั้งสั้นไม่ได้ใส่ยกทรง กางเกงในซักชิ้นค่ะ ก็อยู่คนเดียวนิคะ ตอนนั้นรีบ แล้วบอกว่าตูนไม่อยู่ หนุ่ม(แฟนตูนน่ะค่ะ)…

เรื่องเสียว ได้เห็นแล้วสุดหงี่ ต้องโดนปี้ถึงจะหาย หนูเป็นคนเชื้อสายจีน หน้าตาเลยออกหมวยหน่อยๆ หนูทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่ง ตำแหน่งงานที่หนูได้รับก็เป็นคนดูแลบริษัท ก็ทำความสะอาดบ้าง ใครต้องการอะไรก็หยิบให้ จะเรียกว่าเป็นแม่บ้านประจำออฟฟิศก็ว่าได้ค่ะ หนูเข้ามาทำงานที่นี่ได้ก็เพราะมีคนฝากให้ เขาเป็นคนดีมาก เขาชื่อ ?พี่หน่อย? อายุก็ 35 ปี พี่เขาเป็นม่าย ไม่มีลูก ผัวตายไปแล้ว ตอนนี้อยู่กับน้องผัวซึ่งเป็นผู้ชายกันสองคน พี่หน่อยเขาดีมาก ตัวคนเดียว ไม่มีผู้ชายคนไหนมายุ่ง เรารู้จักกันมานานแล้ว เขาดีกับหนูมาก ซื้อของให้หนูทุกอย่าง ยังมีเงินให้ใช้อีกด้วย พอหนูทำงานไปได้สองเดือน พี่หน่อยเขาก็ย้ายที่อยู่ไปใกล้ที่ทำงาน…

เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อน แฟนมึงมาจีบกู เลยยอมเป็นชู้ ให้ผัวเพื่อนเย็ดจนน้ำแตกใน ฉันจะไม่ยอมเป็นชู้กับแฟนเพื่อนเด็ดขาด… ถ้าหากว่าตอนนั้นจะไม่เผลอไปเห็นควยของเขาตอนที่ยื่นเยี่ยวอยู่ ในวันที่ฉันไปกินเหล้าวันเกิดของเพื่อนฉัน ขนาดยังไม่แข็ง และเมาอยู่แท้ๆ ยังใหญ่ขนาดนั้นเลย แล้วตอนที่แข็งขึ้นมามันจะใหญ่ขนาดไหนนะ ตอนที่เย็ดหีของฉันจะเสียวสุดยอดแค่ไหนกัน เรื่องเสียวไหลเข้ามาในหัวเป็นฉาก ตอนที่เขาแอบแชทมาหาฉัน แล้วบอกว่ารู้สึกดีๆ กับฉัน ก่อนที่ความสัมพันธ์มันจะเกิดหน้าไปอย่างง่ายดาย หรือว่าคืนนั้นเขาตั้งใจให้ฉันได้เห็นควยของเขากันนะ – มันเลยทำให้ฉันยิ่งอยากจะเห็นควยเขาจริงๆ ขึ้นมาแล้ว ด้วยความที่รักมันอยู่ในความลับ เราจึงต้องรอช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดในการเสพสมเรือนร่างของกันและกัน จนในวันที่เพื่อนของฉันต้องเข้างานกะกลางคืน เขาเลยเรียกให้ฉันไปหาที่บ้านของเขา เขาจะรอฉันอยู่ในห้องนอน พอฉันเปิดประตูเข้าไป เขาก็นั่งรออยู่แล้ว ด้วยสภาพที่พร้อมยิ่งกว่าอะไรทั้งนั้น…

เรื่องเสียว ลากเมียอริมาข่มขืน แต่ดันติดใจขอให้เอาหนูอีกได้ไหม ไอ้เหี้ยภพ วันนี้จะเป็นวันที่มึงเจ็บปวดที่สุด กล้าดียังไง ริอ่านเอาพวกมารุมกระทืบลูกน้องกู วันนี้กูจะให้มึงได้เจ็บปวด เพราะเมียของมึงกำลังจะก่อเกิดเรื่องเสียวกับกู โดยที่มันไม่เต็มใจเลยแม้แต่น้อย ชล กระทำทุกๆ อย่างด้วยอารมณ์โมโหโกรธาอย่างล้นเหลือ เมื่อลูกน้องแสนรักถูกอรินั้นเอาพวกมารุมกระทืบ ทั้งๆ ที่ไม่ได้ทำอะไรให้ใครก่อน ทุกๆ อย่างมันกลายเป็นฟืนที่สุมไฟในอกให้นักเลงประจำหมู่บ้านอย่างเขารู้สึกเหมือนโดนเหยียบหัวใจจนย่อยยับ เมื่อเย็นนี้ เขาได้เห็นว่าเมียมันมาซื้อของที่ตลาดนัด จึงแอบขับรถตามไป จนถึงช่วงที่เป็นเส้นทางเปลี่ยว เขาจึงเอารถเข้าไปขวางหน้า ก่อนที่จะกระชากร่างของเมียไอภพ ที่ชื่อว่า เพลง ลงไปที่ข้างป่าทันที แสงสุดท้ายลับทิวเขาไปแล้ว เส้นหยักโค้งที่เคยเห็นเป็นทิวทัศน์งามตาเริ่มกลายเป็นความมืดดำที่น่าหวาดกลัว เหมือนกับความหวาดกลัวในแววตาของมัน…

เรื่องเสียว ไอ้เดชจิ๊กโก๋ประจำหมู่บ้าน จำได้ว่าเคยดูดควยครั้งแรกตอนอยู่ ป.5 ตอนนั้นอายุประมาณ 11 ขวบ ปัจจุบันนี้อายุ 26 กริยาท่าทางผมแมนเต็มตัว แต่ตอนเด็กนั้นแม่ใจหายใจคว่ำ กลัวว่าโตขึ้นมาจะเป็นกะเทย ที่ไหนได้กลับเป็นเกย์ซะนี่ ซึ่งเป็นความเหมือนบนความแตกต่าง ตอนเด็กผมมักไม่ชอบถ้าใครมาเรียกผมว่ากะเทย ผมจะโกรธ งอน และพยายามปฏิเสธว่าไม่ใช่ ซึ่งพฤติกรรมผมก็จะเป็นไปแบบเราไม่รู้ตัวเช่น ชอบเล่นกับเด็กผู้หญิง ชอบเอาลิบสติก แม่มาทา แอบเล่นกระโปรงพี่สาว ฯลฯ ซึ่งผมคิดขำๆว่าถ้ารู้ความแบบทุกวันนี้อะไรที่แต๋วขนาดนั้นเราคงไม่ทำ ผมมาเริ่มเป็นผู้ชายและใช้ชีวิตแบบเด็กผู้ชาย(แล้วก็แมนมาตลอด) ก็ตอน ม.1 เพราะย้ายจากอุบลเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ พักอยู่กับน้า…