เย็ดเสียวกับคนตัดไฟ เย็ดก่อนได้ไหม แล้วไฟค่อยไปตัด

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b884e0b899e0b895e0b8b1e0b894e0b984e0b89f e0b980e0b8a2e0b987 64fc6845e56dd

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับคนตัดไฟ เย็ดก่อนได้ไหม แล้วไฟค่อยไปตัด

ฉันไม่คิดเลยว่าเขาจะทำให้ฉันเสียวได้ขนาดนี้ ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้นั้นมันเต็มไปด้วยความจำใจ และความจำเป็น ไม่มีเลยสักนิดที่ฉันเต็มใจ แต่ตอนนี้กลับรู้สึกว่าอยากจะเปลี่ยนความคิดตัวเองเสียเหลือเกิน

เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อไม่กี่นาทีก่อน ตอนที่ฉันกำลังอาบน้ำอยู่ แล้วจู่ๆ ก็ไฟดับ ฉันรู้ได้เลยว่ามีเจ้าหน้าที่มาตัดไฟแล้ว เพราะว่าฉันค้างค่าไฟมาสองเดือนแล้วด้วยเงินค่าจ้างฟรีแลนซ์ที่ไม่เป็นเวลาทำให้ฉันพลาดอย่างมหันต์ ฉันชะโงกหน้าลงไปที่ชั้นล่างเห็นเจ้าหน้าที่ยังอยู่ เลยรีบนุ่งผ้าขนหนูเกาะอกแล้ว วิ่งออกไปทันที

ฉันขอร้องว่าเขาอย่าเพิ่งตัดไปเลย ฉันกำลังอาบน้ำ ขอให้ได้ใช้เครื่องทำน้ำอุ่นก่อน เพราะว่าหน้าหนาวฉันอาบน้ำปกติไม่ได้จริงๆ เขาพยายามบ่ายเบี่ยงและปฏิเสธ จนกระทั่งตอนที่เขาเปิดหมวกกันน็อคขึ้นมาให้ได้เห็นหน้าตาอันหล่อเหลาของเขานั่นแหละ ฉันเลยรู้ว่าถ้าเป็นเขาฉันก็คงจะไม่ติดอะไร สุดท้ายฉันเลยเดินกลับเข้ามาในบ้านแล้วปลดผ้าขนหนูลง ให้เขาได้เห็นร่างกายอันเปลือยเปล่าของฉันที่อยู่ตรงหน้า

ถ้าพี่ยังไม่ตัดไฟ พี่จะทำอะไรหนูก็ได้ค่ะ

นั่นจึงเป็นวิธีเดียวที่ทำให้เขาต่อไฟคืนฉันเหมือนเดิมแล้วตามฉันเข้ามาที่โซฟา ก่อนที่จะจบด้วยการที่เขากำลังเลียหีให้ฉันอยู่

นิ้วเรียวค่อยๆ สอดเข้ามาในรูหีของฉัน คว้านไปรอบๆ สลับกับการขยับเข้าออกอย่างถี่รัว ก่อนที่เขาจะชมว่าหีสวยของฉันนั้นถูกใจเขาเหลือเกิน พร้อมทั้งเริ่มลงลิ้นดูดดุนกลีบหีชมพูของฉันอย่างหนักหน่วงจนฉันที่นั่งแยกขาอยู่บนโซฟาแทบจะเสียอาการ กดหัวของเขาลงไปให้เลียหีให้ฉันอีก

วิเศษ วิเศษเหลือเกิน เสียวหีสุดๆ ไปเลย

เขาช่างเป็นคนที่เพียบพร้อมจริงๆ แล้วตอนนั้นเขาก็หยุดเลียหี ลุกยืนขึ้นก่อนจะถอดกางเกงลง ควยของเขาแข็งอยู่ในกางเกงในแล้ว แค่มองจากรูปทรงก็รู้ได้เลยว่าควยใหญ่ไม่เบา ทันทีที่ขอบกางเกงในเลื่อนพ้นลงมา ควยใหญ่แข็งขืนเป็นลำก็เด้งใส่หน้าฉันทันที ลำควยใหญ่ยาวสีเข้มเล็กน้อยนั้นทำให้ฉันคว้ามาอมควยให้อย่างที่เขาไม่จำเป็นต้องบอกอะไรเลยสักคำก็ว่าได้ เสียงครางของเขาคือหลักฐานที่ชัดเจนว่าตอนนี้เขาติดใจในการอมควยของฉันเสียแล้ว

เขาเริ่มจับหัวของฉันแล้วกระเด้าเย็ดปากของฉันไปเรื่อยๆ ตามอารมณ์ของเขา น้ำเงี่ยนสีใสไหลปริ่มออกมาในปากให้ฉันได้ดูดกลืนรสหวานนั้นอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จังหวะการอมควยจะเร็วขึ้นด้วยการกระเด้าของเขาที่เริ่มหนักหน่วงขึ้นไปเรื่อยๆ ระคนกับเสียงครางพลางกัดฟันแน่นของเขา เขาจับหน้าฉันแล้วโขกเข้าไปกับลำควยครั้งแล้วครั้งเล่าจนฉันเริ่มหายใจไม่ออก

โชคยังดีที่เขาจัดการปล่อยฉันออกมาให้ได้รับลมหายใจก่อน แล้วผลักฉันลงพลางถอดกางเกงที่คาตรงข้อเท้าโยนทิ้งอย่างไม่ไยดี พร้อมๆ กับการผลักให้ฉันเอนตัวนอนลงบนเตียง สีหน้าท่าทางของเขาตอนนี้คงเห็นชัดถึงความเงี่ยนและความต้องการอย่างชัดเจน เขาขึ้นมาบนโซฟา จับขาข้างหนึ่งของฉันขึ้นพาดบ่าแล้วจับควยดุ้นนั้นค่อยๆ สอดดันเข้ามาในร่างกายของฉันทันที มันเป็นสัมผัสที่ล้ำลึกและเสียวซ่าน จนฉันไม่อาจจะเก็บความเสียวไว้กับตัวไก้อีกแล้ว

ทุกๆ ครั้งที่เกิดการเคลื่อนไหว ฉันส่งเสียงครางครวญออกมาอย่างสุขสมทุกๆ ครั้ง ไม่ต่างจากเขา ที่มองหน้าฉันด้วยสีหน้าสุขสม ก่อนที่จะเริ่มขยับเอวเย็ดหีของฉันเร็วขึ้น เร็วขึ้น จนกลายเป็นการกระแทกเย็ดที่รัวเกินกว่าฉันจะตั้งตัวรับได้ทัน

ฉันส่งเสียงออกมาไม่เป็นจังหวะเพราะแรงกระแทกของเขาที่กระตุ้นให้น้ำเสียงสั่นเครือ พอๆ กับร่างกายของฉันที่ตอนนี้รู้สึกราวกับว่าอยู่ในพื้นที่แผ่นดินไหว ในหัวขาวโพลนไปหมด มีแต่ความเสียวที่เขาอัดประเคนเข้ามาอย่างหนักหน่วง จนฉันแทบจะไม่ต้องทำอะไรเลย แค่แยกขาให้เขาเท่านั้น ที่เหลือเขาก็จัดการทุกๆ อย่างให้ฉันอย่างเต็มที่

เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ นั้น แอร์ที่เปิดไว้เย็นฉ่ำไม่ได้ช่วยให้ความเร่าร้องของเพลิงสวาทครั้งนี้ลดลงไปเลยแม้แต่น้อย กลับกัน เขายิ่งรัวเอวกระแทกเย็ดเข้ามาเร็วกว่าเดิม ซ้ำแล้ว ซ้ำเล่าจนฉันยอมให้เขาแล้วทุกๆ อย่าง ในที่สุด ความเสียวซ่านก็มีวันจบลง ด้วยลำควยที่ดันเข้ามาในรูหีของฉันจนสุดโคนควย เขากลั้นเสียงครางเอาไว้ แต่ท้ายที่สุดก็ต้องปล่อยทุกๆ อย่างออกมา

พร้อมกับน้ำเงี่ยนที่แตกในคารูหีของฉัน

สวยงาม วิเศษ เสียวซ่าน ฉันไม่รู้ว่าจะนิยามคำไหนให้กับเขา ที่มันจะเหมาะสมกับความเสียวหีที่ฉันได้รับ แต่ก็ต้องขอบคุณเขาเหลือเกินที่เดินตามฉันเข้ามาทำให้ฉันได้มีไฟใช้จนกระทั่งเงินโอนเข้ามา และได้จ่ายค่าไฟในที่สุด แต่แล้วในอีกวันหนึ่งที่ฉันเจอเขาในร้านกาแฟแห่งหนึ่ง เขาก็ยิ้มให้ฉันแล้วเดินมานั่งด้วย

ถามคำถามที่รู้กันแต่เราออกมา

“สนใจให้ผมไปตัดไฟที่บ้านอีกไหมครับ ?”

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนลูกน่าเย็ด พ่อขอสักน้ำนะ ผมคิดอยู่เสมอ ว่าเรื่องเสียวที่มันเกิดขึ้นถูกหรือว่าผิด ทว่าความคิดของผมกลับไม่ได้มองว่ามันเป็นเรื่องเสียหายอะไรเลย การที่ผมได้เย็ดหีลูกสาวของตัวเอง ลูกแท้ๆ ที่ผมเลี้ยงเธอมาตั้งแต่เด็กๆ เธอบอกว่าเธอเกลียดแม่ของเธอที่ทิ้งเธอไป และอยากที่จะทำให้ผมรักเธอมากกว่าผู้หญิงคนนั้นเลยกลายเป็นเมียของผมเสียเอง ซึ่งนั่นมันไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่ผมรู้ แต่มันเสียวครับ…เธอหีชมพู หีสวยมาก รูฟิต เย็ดทีก็ตอดควยสุดๆ จนผมทนไม่ไหว และจากครั้งแรกที่เป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองก็ไม่ได้ตั้งใจจะให้มันเกิดเท่าไหร่ ผมกลับติดใจเสียเองและหลังจากนั้นก็ไม่จำเป็นต้องรอให้เธอเข้าหา ผมจะบอกเธอว่าวันนี้รีบกลับบ้านนะ ซึ่งมันเธอเองก็รู้แล้ว ว่าผมต้องการอะไร แต่วันนี้ออดประตูบ้านดังก่อนเวลาที่เธอจะกลับ ทั้งๆ ที่ผมไม่ได้บอกให้เธอนั้นกลับเร็ว ผมรีบเดินออกไปเปิดประตู เพราะถ้าเป็นเธอที่จะกลับมาทำให้ผมหายเหนื่อย ผมก็พร้อมที่จะจับเธอขึ้นเตียงเหมือนกัน ทว่าคนตรงหน้ากลับไม่ใช่ เพราะว่าเธอคือเพื่อนสนิทของลูกสาวผมเอง…

สวัสดีครับ ผมอายุ 18 ปี บ้านผมอยู่ย่านที่มีคนจีมมากที่สุดในกรุงเทพน่ะครับ ขายของเกี่ยวกับเครื่องอาหารเจ ผมอยู่กับแม่สองคนครับ พ่อเสียไปตั้งแต่ผมอยู่ ป. 2 แม่ผมตอนนี้อายุ 36 ปี แสดงว่าเธอมีผมตอนอายุ 18 เท่านั้น เธอเป็นคนขาวมากตามแบบคนจีน ผิวเนียน หน้าตาอ่อนกว่าวัย สัดส่วนประมาณ 32-23-34 เธอชอบใส่เสื้อและกางเกงแบบรัด ๆ หน่อยเวลาขายของ เพราะมันคล่องตัว คนแถวนี้ก็ชมกันว่าแม่ผมสวยและหุ่นดีเป็นพี่สาวผมได้ เลย และเนื่องจากเรามีกัน 2 แม่ลูก…

เรื่องเสียว เมียเก่าหนีผัวใหม่มาเย็ดรำลึกความหลัง วันหนึ่งผมได้ไปเจอแฟนเก่าโดยบังเอิญ เป็นแฟนสมัยเรียนมหา’ลัย ผู้หญิงคนนี้เป็นผู้หญิงที่ผมเสียความบริสุทธิ์ให้คนแรก หลายๆ อย่างในการเอากับผู้หญิงผมได้จากแฟนคนนี้ ซึ่งในตอนนั้นผมไม่เป็นประสาเท่าไหร่แต่เธอช่วยบอกให้หลายอย่างตอนแรกๆเธอโกหกผมว่าเธอเคยโดนทอมเอา2-3ครั้ง แต่สุดท้ายเธอก็สารภาพว่าเธอผ่านผู้ชายมาแล้วที่โกหกผมเพราะกลัวผมไม่ยอมคบตอนนั้นเราทั้งต่างเรียนรู้สิ่งใหม่เช่นเธอไปฟังเพื่อนผู้หญิงที่สนิทเล่าให้ฟังว่าไปโม๊คให้แฟนในโรงหนังตอนนั้นผมยังไม่ได้เอากับเธอเราทั้งคู่ก็เลยไปทดลองกันเธอโม๊คให้ส่วนผมใช้นิ้วเบ็ดให้ซึ่งเธอกับเพื่อนผู้หญิงคนนี้สนิทกันมากมีเรื่องอะไรจะเล่าให้ฟังเสมอแม้กระทั่งเรื่องเซ็กส์ที่เล่าให้กันฟัง จนบางเรื่องเธอก็มาบอกต่อกับผมว่าเพื่อนเธอกับแฟนเอากันแบบไหนบ้าง บางครั้งพอเลิกเรียนก็ไปที่บ้านเธอ เพราะเธออยู่กับพี่สาว2คนกลางวันพี่สาวไปทำงานครอบครัวอยู่ต่างจังหวัดเราทั้งคู่เลยมีโอกาสตอนแรกผมไม่กล้าเอาเธอ ต่างฝ่ายต่างใช้ปากหรือไม่ก็ใช้มือหรือไม่ก็ทำท่าเหมือนเย็ดกันแต่เธอยังใส่กางเกงในผมไม่ใส่ จนเราได้เย็ดกันสมใจอยากบางครั้งเราก็ไปลองที่โรงหนังรอบดึกกันโดยเธอนั่งตักผมและขย่มให้ หรือเวลาเธอเป็นเมนส์เธอก็ยอมโม๊คให้ผมเพื่อให้ผมหายเงี่ยนเธอเป็นคนที่เซ็กส์จัดคนหนึ่ง แต่มีอยู่หนนึงที่ผมลืมไม่ลงเพราะได้ไปเอากับเธอที่ห้องของเพื่อนสนิทเธอโดยไม่ตั้งใจว่าจะเอากันเพราะตอนแรกกะจะไปเยี่ยมกันตามปกติและเธอมีเรื่องจะคุยกับเพื่อนสนิทเธอตอนที่ผมกับคบเธอใหม่ๆผมนึกว่าคู่นี้เป็นคู่ดนตรีไทยกันเพราะดูสนิทกันเกินเพื่อนทั่วไปแต่ไม่ใช่และเพื่อนเธอคนนั้นหน้าตาธรรมดามีเชื้อจีนผิวขาว หลังจากนั้นเราถึงจะไปค้างที่บ้านเธอเพราะพี่สาวเธอไปเข้าเวรในคืนนั้น พอไปถึงผมรู้สึกเวียนหัว เพื่อนเธอเลยให้ผมไปนอนที่เตียงของเธอซึ่งมีแค่ตู้เสื้อผ้ากั้นกับห้องรับแขกเท่านั้นสักพักเธอคุยกับเพื่อนเธอเสร็จ(ผมมารู้ภายหลังว่าเธอมาขอยาคุมจากเพื่อนและวิธีใช้)เธอเข้ามาดูผม ผมเลยดึงเธอมากอดเพื่อจะหอมแก้มแต่มันเกิดอารมณ์ขึ้น เลยเลิกเสื้อเธอมาดูดหน้าอก ตอนแรกเธอไม่ยอมบอกว่าเดี๋ยวไปเอากันที่บ้านเกรงใจเพื่อนเธอ แต่ผมไม่สนเพราะตอนนั้นเงี่ยนมาก ในที่สุดอารมณ์มันหยุดไม่ได้ทั้งคู่และเธอยอม ผมจับเธอเย็ดท่าด็อกกี้(เป็นท่าที่เราทั้งคู่ชอบกันมาก) เพื่อนเธอคงได้ยินเสียงครางและเสียงเตียงโยกจนโผล่มาดูแต่ก็ไม่พูดอะไร ยืนดูเราเย็ดสดๆต่อหน้า ตอนนั้นผมกับเธอก็ไม่สนใจแล้วเพราะหน้ามืดและเงี่ยนกันทั้งคู่ผมมีความรู้สึกแปลกใหม่ที่เย็ดโชว์เพื่อน จนผมกับแฟนไปถึงสวรรค์ทั้งคู่ เพื่อนเธอซึ่งยืนดูจนจบ…

เรื่องเสียว ภารโรงควยใหญ่ แอบเย็ดกับรอง ผอ.จนติดใจ “เย็ดฉันอีก…เย็ดแรงๆ เสียวหี เสียวหีไม่ไหวแล้วววว” ศินี หรือว่า นี เธอเป็นรองผู้อำนวยการในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ในชนบท ค่อนข้างจะไกลปืนเที่ยงเลยทีเดียว ด้วยความที่อายุเพิ่งจะ 30 ต้นๆ ทำให้เธอรู้สึกไม่ค่อยถูกใจเท่าไหร่ที่จะมาอยู่ในเขตบ้านนอกคอกนานี้ จนกระทั่งได้เจอกับ บาส หนุ่มนักการภารโรงที่เป็นรุนน้องของเธอสองปี เป็นสิ่งเดียวที่ทำให้เธอรู้สึกว่า ของดีที่บ้านนอกก็ไม่ได้แย่อะไรเท่าไหร่นี่นา และที่สำคัญ หลังจากที่เริ่มรู้จักกันได้ไม่นาน นักการภารโรงหนุ่มหน้าตาดีก็รุกจีบเธออย่างเต็มที่เลยทีเดียว และลูกตื๊อของเขานั้นก็ทำให้เธอยอมใจอ่อน อย่างแรกที่เธอรู้ว่าเขามีคือความพยายาม ส่วนอย่างที่สอง ก็คือ เขาหล่อ…

เรื่องเสียว เด็กเสนอ เลยต้องสนอง “โอ๊ยยย.. หนูเจ็บ..ครู…เอาออกก่อนน” ผมชื่อป้องครับ ทำงานอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดพิจริต ผมเป็นครูสอนวิชา คอมพิวเตอร์ให้กับนักเรียน ชั้นมัธยม เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เอง วันนั้นเป็นวันหยุดในขณะที่ผมกำลัง นั่งทำการออกข้อสอบให้นักเรียนอยู่นั้น ก็มีเสียงเรียกผมจากเด็กผู้หญิง คนหนึ่ง ผมจึงหยุดงานแล้วหันไปดู ทีแรกผมก็จำเธอไม่ได้หรอกครับ แต่พอเธอแนะนำตัวผมก็นึกออก ”เธอชื่ออุ้ม”ครับ เป็นเด็กนักเรียนที่ผมเคยสอนตอนเธออยู่ม.1 ผมจะไปจำเธอได้ยังไงล่ะครับ ก็นี่มันผ่านมาตั้ง 3 ปีแล้ว และตอนนี้เธอก็โตเป็นสาวแล้วแถมยังสวยน่ารักด้วยอีกต่างหาก โดยเฉพาะหน้าอกของเธอที่อยู่ภายในเสื้อยืดรัดรูปตัวนั้น และเรียวขาขาวที่โผล่ออกมาจากกางเกงขาสั้นจุ๊ดจู๋ตัวนั้นอีก มันทำให้ผมมองเธอจนตาค้างอยู่นาน จนเธอเรียก สติผมจึงคืนกลับมา อุ้ม…

เรื่องเสียว ชวนเพื่อนสาวที่แอบชอบมาลองสวิงกิ้งกัน จนพวกเธอติดใจได้เย็ดจนหีบานทุกครั้งที่เงี่ยน พุฒกับเฟรมเป็นเพื่อนคู่เย็ดกันแบบไม่ผูกมัด อย่างที่คนสมัยนี้เรียกว่า FWB นั่นแหละ เรื่องมันเริ่มจากที่เฟรมทำรายกงานส่งอาจารย์ไม่ทันแต่ได้ยินฝนเพื่อนสนิทเล่าว่าเธอไปจ้างพุฒให้ทำแทน เลยไปจ้างบ้าง ทว่าค่าแรงที่พุฒขอเป็นสิ่งตอบแทนคือการทำเรื่องเสียวเย็ดกับเฟรมแทนเงิน เฟรมเองก็ไม่ได้มองว่าเซ็กซ์เป็นเรื่องที่ต้องสงวนหากเจอคนถูกใจเธอก็พร้อมจะมีความสุขด้วย พุฒเองก็หน้าตาดีเธอเลยตกลง หลังรายงานเสร็จเธอก็จ่ายค่าแรงให้กับเขาตามสัญญา สองคนเย็ดกันทั้งคืนที่ห้องของชายหนุ่ม ตอนแรกเธอตกลงกับเขาว่าแค่น้ำเดียวแต่พอโดนเย็ดเท่านั้นแหละ ติดใจควยใหญ่จนถอนหีไม่ขึ้นจนสุดท้ายไอ้น้ำเดียวที่ว่ากลายเป็นโดนล่อทั้งคืน พอรุ่งเช้าแทนที่จะจบกันแค่นั้น เฟรมกลับเป็นคนเสนอว่ามาเย็ดกันยาวๆ ดีกว่า ใครอยากก็ติดต่อหากัน ไม่ต้องคบ ไม่ต้องผูกมัด ไม่มีสิทธิ์มาก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวแต่สามารถปรึกษาช่วยเหลือกันได้ แน่นอนไม่มีการให้และห้ามขอเงินกันใช้ หากถึงจุดที่จะล้ำเส้นก็มาพูดกันตรงๆ แล้วจะแยกย้ายก็ตกลงคุยกันให้ชัดเจน พุฒไม่เดือดร้อนอยู่แล้ว เขาเองยังโสดอีกฝ่ายก็ไม่มีแฟน ในความรู้สึกเขา เฟรมสวย…

เรื่องเสียว แอบเห็นพ่อเพื่อนเย็ดลูกสาวตัวเอง แต่พ่อควยใหญ่เลยได้เห็นหนังสด ฉันจะมาเล่าเรื่องเสียวที่ไม่ได้เกิดขึ้นกับฉันให้ได้ฟังกันค่ะ ต้องบอกก่อนเลยว่านี่คือความลับนะคะ แต่ว่าฉันดันไปรู้มาโดยที่ไม่ได้ตั้งใจจริงๆ ค่ำ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อสามสี่วันก่อน ฉันกับแอ้ม เพื่อนของฉันไปดื่มกันมานิดหน่อย ตามประสาของคนที่อายุเกิน 18 แล้ว เรื่องการดื่มมันเป็นธรรมดา แต่แอ้มเอาแต่พูดว่าเธออยากกลับไปหาพ่อ เธอรักพ่อ และอยากให้พ่อมีความสุข มันมีคนที่ไหนเมาแล้วเป็นแบบนี้บ้างนะ ฉัน ด้วยความที่ฉันเองก็ไม่สามารถที่จะจัดการความรู้สึกในเวลานี้ได้อย่างเต็มที่ มันเลยทำให้ฉันต้องเลิกดื่มกลางคันแล้วมาส่งเพื่อนที่บ้าน ตอนที่เธอเดินโงนเงนเข้าไป ด้วยความเป็นห่วงฉันก็เลยแอบมองดูเธอจากนอกบ้าน ที่ร่องผ้าม่านเล็กๆ เพราะว่าเธอมีพ่ออยู่แล้ว การจะเข้าไปเสนอตัวเองมันก็เหมือนกับว่าเอาตัวเองเข้าไปสาระแนนั่นแหละค่ะ แต่การที่ฉันหวังดี มันทำให้ฉันเห็นเรื่องที่ไม่คาดคิดขึ้น แอ้มเดินเข้าไปหาพ่อ พ่อที่กำลังจัดแจงข้าวของอยู่เพราะว่าเขาเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว…

เรื่องเสียว เชียงใหม่เล่นเสียวกับสาวเหนือโต๊ะข้างๆ เมื่อประมาณต้นปีนี้ มีอยู่คืนนึง เป็นคืนสุดท้ายก่อนกลับกรุงเทพฯ เมื่อตอนขึ้นเหนือที่เชียงใหม่ ผมไปนั่งกินเบียร์กันกับรุ่นพี่อีกสองคน ตอนแรกก็ไม่ได้สนใจอะไร ก็คุยกันเอง แล้วยังไงไม่รู้ ผมดันทำแก้วเบียร์หก แล้วคงกระเด็นไปโดน โต๊ะ ข้างๆมั๊ง เค๊าก็หันมามอง ผมก็ขอโทษเค๊า เค๊าก็ยิ้มให้ โต๊ะนี้เป็นผู้หญิงมากันสามคน ผมก็ไม่ได้สนใจอะไร แต่รุ่นพี่อีกคนนึง เอาขามาสะกิดผม แล้วบอกว่า ติดต่อให้หน่อย ผมก็ยังเฉยๆ รุ่นพี่เค๊าก็สะกิดใหญ่ ทางโต๊ะนั้นก็หันมามองเรื่อย ผมก็เลยคุยบอก รุ่นพี่เค๊าอยากรู้จักอ่ะ แล้วเค๊าก็คุยอะไรกันก็ไม่รู้ ซักพัก…

เรื่องเสียว พี่เขยเย็ดอร่อยทั้งคู่ทั้งพี่ทั้งน้อง  ดิฉันและสามีมีลูกด้วยกัน 1 คน อาชีพรับจ้าง จึงเอาน้องสาวมาเลี้ยงลูก น้องสาวก็ชอบอ่านหนังสือประเภทปลุกใจเสือป่า หวงไม่ให้อ่าน ก็แอบขโมยอ่าน กลัวจะเสียคนค่ะ ดิฉันเป็นลูกกำพร้าพ่อตาย ดิฉันกับน้องรักและสนิทกันมาก เมื่อดิฉันแต่งงานน้องยังเด็ก เรานอนด้วยกันทั้งสามคน พอเป็นสาวแกก็ติดนิสัยนอนด้วย ให้นอนต่างหากแกก็จะจุดตะเกียงอ่านหนังสือไม่ยอมหลับยอมนอน ดิฉันรำคาญเลยต้องให้มานอนด้วยอีก กลัวคนเขานินทาค่ะ ปกติสามีไม่ใช่คนเจ้าชู้แต่ต้องยอมรับว่าความใกล้ชิดก็เปลี่ยนอะไรได้ สามีเป็นคนน่ารัก หน้าตาดี นิสัยอ่อนโยน น้องดิฉันจึงไม่มีความเกลียดชังอะไร น้องสาวจะนอนขวามือ สามีนอนกลาง ดิฉันนอนซ้าย กอดลูกประจำ ไม่ค่อยได้กอดสามี สามีจึงกอดน้องสาวแทน…