ยืนเยี่ยวก็เสียวได้ เมื่อพี่สาวข้างบ้านเห็นควย เลยชวนไปเสียวกัน

e0b8a2e0b8b7e0b899e0b980e0b8a2e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b881e0b987e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b984e0b894e0b989 e0b980e0b8a1e0b8b7 64fc04291e892

เรื่องเสียว ยืนเยี่ยวก็เสียวได้ เมื่อพี่สาวข้างบ้านเห็นควย เลยชวนไปเสียวกัน

“ควยใหญ่จังเลยนะเนี่ย”

“……”

“เย็ดเป็นหรือเปล่าจ๊ะสุดหล่อ”

ผมแทบจะไปต่อไปถูกเลย เมื่อถูกจ้องควยแบบนั้น เรียกได้ว่าเหวอไปชั่วขณะเลยก็ว่าได้ จะอะไรเสียอีกล่ะ ก็พี่ “สาว” พี่ข้างบ้านที่อยู่ติดกันในละแวกหมู่บ้านดันมายืนอยู่อะไรตรงนี้ก็ไม่รู้มืดค่ำ ในขณะที่ผมก็ปวดฉี่ แค่มายืนปลดทุกข์เฉยๆ ก็ถูกท้วงทักขึ้นมาแบบนั้น

มือยังกำควยอยู่เลย ทำอะไรไม่ถูกจริงๆ

สารภาพตามตรงก็เพราะว่าผมน่ะแอบปลื้มเธอมาได้สักระยะแล้ว มันเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูกเหมือนกัน เพราะว่าเธอโตกว่าผมหลายปีเหมือนกัน เพิ่งเรียนจบจากในเมือมาหมาหดๆ ด้วย เพิ่งกลับมาคุยกันก็ไม่นานนี้เอง แต่การที่เธอไปเรียนที่อื่นมาทำให้เธอดูสวยขึ้นอย่างแปลกตา

ผมรีบเก็บควยใส่ในกางเกงก่อนเป็นอันดับแรก เพราะคงไม่ได้ยินดีเท่าไหร่ที่จะมายืนโชว์ควยอยู่แบบนี้

“ใครจะเย็ดไม่เป็นล่ะครับพี่”

ผมตอบออกไปแบบนั้น เพราะไม่อยากจะถูกมองว่าเป็นหนุ่มที่ไม่เอาอ่าวอะไร ไม่ได้มีเรื่องเสียวในหัวเลยแม้แต่นิดเดียว เพราะว่ามันทั้งตกใจ หัวใจเต้นโครมครามกันเลยทีเดียว

“ถ้าเย็ดเป็นพี่ขอลองหน่อยได้ไหมล่ะ เห็นตั้งแต่ตัวเล็กๆ โตมาไม่คิดว่าจะควยใหญ่ขนาดนี้”

“……”

ผมไม่ต่อไม่ถูกเป็นครั้งที่สอง การถูกชวนไปเย็ดกันนี่มันไม่ใช่เรื่องที่ผมคุ้นชินเท่าไหร่ แต่เมื่อรวบรวมสติทั้งหมดแล้ว ผมก็เลือกที่จะพยักหน้าให้เธอ เพราะว่าผมเองก็เงี่ยน ถ้ารู้ว่ากำลังจะได้เย็ดเธอผมเองก็คงเตรียมพร้อมกว่านี้แล้ว เธอส่งสายตาให้ผม แล้วบอกให้ผมเดินอ้อมรั้วไปหาเธอที่บ้านสิ ตอนนี้ที่บ้านไม่มีใครอยู่เลยสักคน

แล้วผมก็ตามไปจริงๆ ไม่มีใครจะไม่ตามไปหรอกครับ ผู้ชายไม่มีใครไม่เงี่ยนหรอก ดังนั้นเมื่อผมเข้ามาในห้องของเธอแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะทำให้เธอได้เห็นว่า ไม่ควรถามกับเสือผู้หญิงในละแวกนี้อย่างผมว่าเย็ดเป็นหรือเปล่า

ควรจะถามตัวเองว่าถ้าโดนผมเย็ดหนักๆ ให้น่ะ จะไหวหรือเปล่าก็พอ

เธอเป็นคนเริ่มก่อน นั่งลงตรงหน้าผม หลังจากที่บอกให้ผมนั่งลงบนเก้าอี้ ค่อยๆ ที่จะดึงกางเกงผมลง ผมยกตัวเล็กน้อยให้ทุกๆ อย่างมันสะดวกขึ้น ก่อนที่จะค่อยๆ แยกขาทั้งสองออก เผยให้เธอได้เห็นควยใหญ่ของผมที่ผมภูมิใจกับมันจริงๆ พ่อให้มาเยอะเหลือเกิน และนั่นก็ทำให้ผมปล่อยให้เธอจัดการผมอย่างเต็มที่

อยากรู้เหมือนกันว่าสาวเมืองกรุงจะทำอะไรเป็นบ้าง

เธอค่อยๆ จับควยของผมตั้งขึ้นช้าๆ แล้วชักว่าวให้ผมจนมันเริ่มแข็งขึ้น ก่อนที่จะดึงลงจนหัวควยเสียวซ่าน เอ็นสองสลึงตึงเปรี๊ยะ แล้วค่อยๆ เลียที่ส่วนรูเสียวนั้นก่อน ตามมาด้วยการครอบริมฝีปากลงไปช้าๆ

จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จุ๊บบบบ

“อาห์ เสียวจังเลยครับพี่ อูยย….อมควยเก่งจังเลยนะครับเนี่ย” ผมพูดพร้อมกับขยับตัวจนเกือบจะเอนนอน ปล่อยให้เธอก้มเงยที่ควยของผมอย่างเต็มที่ จนผมเริ่มเสียวมากจนเกินไปจากลีลาที่แสนเร้าอารมณ์ของเธอ เลยลุกยืนขึ้นแล้วจับเธอไปนั่งที่เก้าอี้แทน ถอดกางเกงของเธอออกจนหมด แล้วยกสองขาของเธอขึ้นมาพาดบ่าผมที่นั่งตรงหน้า เผยให้เห็นหีสวยๆ ของเธอ ผมแหวกแคมหีใหญ่นั้นออก ก่อนที่จะลงลิ้นเลียหีชมพูของเธอทันที

ร่างกายของเธอสั่นระริกเมื่อโดนปลายลิ้นของผมควานคว้าไปตามซอกหลืบแห่งความเสียวนั้น

“เสียวจังเลย อูยยยยย……เลียหีเก่งแบบนี้ ยังไงก็ต้องเย็ดเก่งแน่ๆ”

เหมือนเธอจะกลับคำพูดนิดๆ ที่อยู่ๆ ก็มามั่นอกมั่นใจในตัวของผมเสียเหลือเกิน ผมเลยจัดการอุ้มเธอไปโยนลงบนเตียงแล้วมอบความสุขให้เธอด้วยการที่จับควยใหญ่ยาวที่เธอชมอยู่นั้นสวมสอดเข้าไปในรูหีที่อุ่นจนร้อนของเธอทันที

ผมเสียวจนครางออกมาเต็มเสียงเพราะว่าโพรงสวาทของคนตรงหน้านั้นทั้งฟิตแน่น แล้วยังตอดควยตุบๆ อีกด้วย นั้นยิ่งทำให้ทุกๆ การขยับไหวของการเย็ดหีพี่เขามันเสียวมากกว่าเดิม ต่างจากที่เคยเย็ดหีใครต่อใครมาเลยทีเดียว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียววว….เก่งจัง ซี้ดดดดด…..เย็ดเก่งจังเลยยยย”

“อูยยยย…..พี่ครับ เย็ดหีพี่นี่มันมันส์จริงๆ เลย อูยยย…..จะแตกแล้วครับเนี่ย โอยยยยย”

เสียงครางของเราสองคนสอดประสานกันเป็นหนึ่งเดียว โน้มใบหน้าลงไปจูบกับเอเพื่อกระตุ้นความเสียว เพิ่มเรี่ยวแรงในการกระแทกเย็ดมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนเสียงครางของเธอเริ่มหายไป และเรี่ยวแรงของผมก็เริ่มผ่อนลงไป เมื่อความเสียวมาจ่อที่ปลายควยแล้ว

เขาตั้งตัวขึ้นอีกครั้ง แล้วรัวเอวกระหน่ำเย็ดเธออย่างหนักหน่วงเต็มแรงที่ยังมีเหลืออยู่ ก่อนที่จะได้ยินเสียงครางของเธอดังขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง ผมกัดฟันแน่นแล้วยักควยเข้ารูหีของเธอซ้ำๆ จนในที่สุดร่างกายก็เบาหวิว เมื่อผมปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของพี่เขาโดยที่เธอไม่ว่าอะไรสักคำ

กลับส่งเสียงครางออกมาอย่างมีความสุขแล้วเอื้อมมือมาดึงสะโพกให้ดันเข้าไปลึกๆ อีกต่างหาก

ผมค้างร่างกายของเราที่สวมสอดกันเอาไว้อย่างนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงออกมาเมื่อควยอ่อนตัวลงแล้ว

ร่างกายของพี่เขานอนแน่นิ่งหลังจากที่โดนผมจัดหนักไปเกือบครึ่งชั่วโมง ลมหายใจแผ่วเบา สีหน้าดูเหมือนสุขสม เธอเองก็คงจะโดนผมเย็ดหีจนเสร็จเหมือนกัน เพราะหน้าแดงเรื่อเสียขนาดนั้น

นั่นคือครั้งแรกที่เราได้เย็ดกัน มันเป็นใบเบิกทางที่ดี เพราะว่าหลังจากนั้นเราก็มักไปมาหาสู่กันบ่อยๆ เพื่อเสิร์ฟเรื่องเสียวให้กันและกันอย่างไม่หยุดหย่อน

ถ้าถามว่าสถานะมีไหม ไม่จำเป็นหรอกครับ

แค่ได้เย็ดกันเช้าเย็ดก็พอแล้ว

ทีนี้รู้แล้วใช่ไหม ว่าอย่าไปท้าใครทั่ว

เจอควยใหญ่เข้าไปทีเดียวติดใจจนร้องหาเลย ครั้งหน้าถ้ายังทำใจกล้า เดี๋ยวจะเบิ้ลน้ำสองให้ขาดใจคาควยเลย คอยดูสิ!

Recommendations

เรื่องเสียว ขี่ม้าพาเสียว เรื่องมีอยู่ว่า สาไปเทียวบ้านเพื่อนที่โคราชช่วงพักร้อนที่บ้านเพื่อนมี ฟราม์ ม้า ดูเป็นธรรมชาดิดีตอนนั้น สาอายุ 23 ปีแล้วนี่เป็นครั้งที่ 2 ได้มาเที่ยวบ้านเพื่อนที่ฟราม์ม้า สาได้รู้จักพวกพี่ๆ ที่เป็นคนงานของเพื่อน วันนี้นสาไปพร้อมกับเพื่อน บังเอิญที่บ้านของเพื่อนไม่มีใครอยู่เลย สากับเพื่อนถามคนงานเขาบอกว่าเจ้านายไปงานต่างจังหวัดหากลูกสาวกับเพื่อนมาให้ช่วยดูแลด้วยดีว่ามีแม่ครัวบ้านเพื่อนอยู่ เลยสบายเรื่องอาหารแม่ควัรแกแก่แล้วพอดีพ่อเพื่อนโทรมาบอกว่าญาติไม่สบายมาก ให้เพื่อนสานั่งรถไปหาคุณพ่อ แย่เลยไม่รู้ทำไงดีจะกลับ กทม.หรือใช่ที่จะอยู่หรือก็ไม่มีเพื่อน สาเลยบอกเพื่อนว่ามาแล้วขออยู่สัก 2 วันนั่งๆ นอนๆ เหมือนเฝ้าบ้านให้เพื่อนไปด้วย เพื่อนก็เลยไปบอกให้แม่ครัวช่วยดูแลสาด้วยแล้วเพื่อนก็ยังถามอีกครั้ง ว่าอยู่ได้แน่นะสาก็บอกว่าโอเคได้เพื่อนบอกว่าอยากออกไปไหนหรือยากขี่ม้าก็ ให้ไปบอกพวกคนงานพี่ๆ เข้าจะบริการสาเอง…

เรื่องเสียว วันหยุดก็มาโรงเรียน ไม่ได้มีงาน แต่มีผัว นัดเย็ดกับภารโรงสุดหล่อในวันหยุด โรงเรียนในวันหยุด ไม่มีอะไรที่จะเหมาะสมไปมากกว่านี้แล้ว ฉันคือคนหนึ่งที่ปรารถนาชายหนุ่มภารโรงหน้าตาหล่อเหลาที่ได้ผู้หญิงในโรงเรียนไปแล้วหลายคน ดูท่าว่าเขาจะช่ำชองเรื่องเสียวไม่แพ้ใคร และก่อนที่ฉันจะเรียนจบฉันเลยตัดสินใจไปบอกเขาว่าอยากจะได้รับของขวัญจากเขาเป็นการสัมผัสกันสักครั้งหนึ่ง ด้วยความที่เขาคงจะชอบอะไรแบบนี้อยู่แล้ว แถมฉันเองก็ยังเป็นดาวโรงเรียนอีกด้วย คงยากที่เขาจะปฏิเสธเหลือเกิน และในวันเสาร์แบบนี้ฉันจึงเลือกที่จะมาหาเขาตามที่เขานัดไว้ เพื่อที่จะใช้ห้องสมุดเป็นสถานที่พลอดรักกันของเขา ไม่ในความสัมพันธ์ เน้นเพศสัมพันธ์ก็พอแล้ว ข่าวลือที่ว่าเขาทั้งควยใหญ่และเย็ดเก่ง ฉันเองก็อยากที่จะลิ้มลองเขาอยู่เหมือนกัน และทันทีที่ฉันถูกเขาจูบ ฉันก็รู้ทันทีว่าผู้ชายคนนี้ช่างแพรวพราวเหลือเกิน ทำให้ฉันนั้นรู้สึกเสียวซ่านในร่างกายจนเหมือนจะยอมทุกๆ อย่างในเวลานี้ เผลอเพียงครู่เดียวในตอนที่เราจูบกัน เขาก็เปลืองปลดเสื้อผ้าของเราทั้งคู่ออกจนหมดแล้ว ก่อนที่เจาตะค่อยๆ เอนกายนอนลงตรงหน้าฉัน ให้ฉันได้เห็นร่างกายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อของเขา และลำควยใหญ่ยาวที่ตั้งตรงตระหง่าน มันใหญ่เกือบเท่าแขนฉันได้เลยมั้ง…

เรื่องเสียว เริงรักป้อนเหล้ากระเด้าเสียว ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เอง ”ผมชื่อพล” อายุ 27 ทุกวันนี้ผมเป็นคนที่ชอบเรื่องเซ็กส์มากและถ้าลองได้ชอบผู้หญิงคนไหนแล้ว ผมจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้เธอมา แต่ที่เป็นเหตุเช่นนี้ก็เพราะผมนั้นเคยมีเมียกับเขาหนึ่งคนและเมียผมเองก็ จัดว่าเป็นผู้หญิงที่สวยมาก แต่นั่นแหละผู้ชายทั้งหลาย แม้รู้ว่าเธอเป็นเมียผมอยู่แล้วแต่ก็ยังมาตามจีบเธอ จนกระทั้ง เธอปันใจจากผม และผู้ชายทุกคนที่จีบเธอต่างก็ได้เย็ดกับเธอทั้งนั้น ผมเคยพูดกับผู้ชายที่มาติดพันธ์ุเธอ แต่ ทุกคนต่างก็ไม่ยอมเลิกรา ผมเองทั้งเจ็บใจและเสียใจเป็นอย่างมากนับตั้งแต่นั้นมาจิตใจของผมเปลี่ยนไป จากคนที่เคยเรียบร้อยก็กลายเป็นคนเจ้าชู้ และผมก็ทำตัวเหมือนพวกผู้ชายที่ตามจีบเมียผมครับ คือจะจีบเฉพาะคนที่เขามีเจ้าของแล้ว หลังจากที่ผมเสียเมียไป ผมก็ย้ายจังหวัดมาอยู่ที่เชียงใหม่มาเช่า อพาทเมนท์อยู่คนเดียว ผมจัดว่าเป็นคนหน้าตาดีคนหนึ่ง จึงไม่ยากนักที่จะทำเรื่องแบบนี้ แม้แต่ในที่ทำงานผม ผมก็ได้ฟันหญิงที่เค้ามีผัวแล้ว แต่ผมก็ไม่จริงจังนัก…

เรื่องเสียว เมียผมร่านควยล่อกับพ่อเย่อกับพี่เขย (ภาค 1) เมื่อกลางเดือน  2561 ที่ผ่านมาผมกับเมียไปพากันกลับบ้านที่ต่างจังหวัด และก็มีเรื่องราวเสียวๆของเมียผมมาเขียนให้อ่านกันอีกครั้งหนึ่งคับ หลังจากที่ผมกับเมียไปถึงบ้านตอนบ่ายๆผมกับเมียก็ช่วยกันทำความสะอาดบ้านที่ เปื้อนไปด้วยเศษฝุ่นทั่วบ้าน ตอนนั้นผมสังเกตเห็นคนแปลกหน้าขี่รถมอเตอร์เข้าๆออกๆบ้านพี่สาวเมียผม2-3ครั้ง บ้านพี่สาวเมียผมอยู่ห่างจากบ้านผมประมาน5-60เมตร มีรั้วบ้านติดกัน แต่ที่รั้วบ้านก็มีเถาวัลย์ปกคลุมเต็มไปหมดเพราะเป็นหน้าฝน แต่ก็พอมองเห็นได้ หลังจากทำความสะอาดบ้านเสร็จ ตอนเย็นๆ ผมกับเมียก็เดินไปเยี่ยมลูกชายที่บ้านแม่ยายและได้อยู่พูดคุยทักทายกับพ่อเลี้ยงหนุ่มของเมียผมด้วย ท่าทางพ่อเลี้ยงเมียผมดีใจมากที่เห็นเมียผมกลับมาบ้านแบบนี้ ผมกับเมียนั่งคุยกันที่บ้านแม่ยายอยู่พักหนึ่ง เมียผมก็ชวนผมไปเดินเล่นที่บ้านพี่สาวพอพี่สาวเมียเห็นหน้าผมกับเมียเข้า เขาก็ถามว่ามาถึงบ้านตอนไหนกัน เมียผมตอบเขาไปว่า มาถึงตอนบ่ายๆแล้ว เลยช่วยกันทำความสะอาดบ้านอยู่ หลังจากนั้นก็ไปเยี่ยมลูกชายที่บ้านแม่ แล้วก็มาหาพี่นี่แหละ พี่สาวเมียผมคนนี้เขาทำงานอยู่โรงงานทำสมุดที่กรุงเทพฯ ส่วนพี่เขยเมียคนนี้ได้เอากับเมียผมมาแล้วหลายครั้งแล้วตอนอยู่กรุงเทพฯ พี่สาวของเมียผมเขารับจ้างตัดเย็บเสื้อผ้าอยู่ที่บ้าน ส่วนพี่เขยเมียผมเขาทำงานเป็นลูกจ้างอยู่ที่อบต.ที่ตำบลอื่นที่อยู่ติดกันกับที่นี่…

เรื่องเสียว เด็กเลวทั้งสามตัว พอแล้วววว…อย่าทำครู ดิฉันมีเรื่องที่น่าอัปยศของดิฉัน เมื่อ 10 ปีก่อน มาเล่าให้เพื่อนๆฟัง ซึ่งแน่นอนดิฉันต้องปกปิดชื่อจริง ขอใช้ชื่อสมมุติว่า “นิด” นะค่ะ ตอนนี้ดิฉันมีอายุ 33 ปี มีครอบครัวที่อบอุ่นและมีความสุขตามสภาพของคนที่มีอาชีพครูบ้านนอกที่รู้จักใช้ชีวิตอย่างพอเพียงตามพระราชดำรัชขององค์ในหลวง ดิฉันแต่งงานอยู่กินกับสามีมาได้ 7 ปีกว่าจะ 8 ปีแล้ว มีลูกชาย 1 คน อายุห้าขวบกว่าๆ ลูกสาวอีก 1 คน อายุสองขวบกว่าๆ พวกแกเป็นเด็กที่น่ารักมากไม่ค่อยงอแงและสุขภาพร่างกายก็แข็งแรงดีถึงแม้จะมีดื้อบ้างก็อยู่ในขอบเขตที่ไม่กวนใจอะไรดิฉันและสามีมากนัก…

เรื่องเสียว โดนชนท้าย แต่ได้เย็ดคู่กรณี เพราะหน้าตาดี ควยใหญ่ เลยใส่ไม่ยั้ง ฉันกำลังจะโมโหอย่างสุดขีดแล้ว ที่รถเก๋งสุดรักสุดหวงของฉันโดนชนท้าย ทั้งๆ ที่ กำลังจะจ่ายค่างวดสุดท้ายในอีกไม่กี่วันนี้ ฉันขับของฉันมาอย่างดี รักษาเท่าชีวิต และไม่ได้คิดที่จะทำให้น้องมีรอยเลยด้วยซ้ำ มันคนนั้นเป็นใครกันนะ อยากจะลงไปด่าพ่อ แต่ทันทีที่เห็นอีกฝ่ายเปิดประตูมา ฉันกลับไม่สามารถพูดคำหยาบใดๆ ออกมาได้เลย เพราะเขาคือข้อยกเว้นทั้งหมดของฉัน เขาคือคนที่ฉันวาดเอาไว้ในฝัน ทั้งรูปร่าง หน้าตา กริยาและท่าทาง เขาขอโทษขอโพยฉันเป็นการใหญ่และบอกว่ามีประกันชั้นหนึ่ง พร้อมที่จะดูแลรถคันนี้ของฉันจนกว่าจะซ่อมเสร็จ ได้ยินแบบนั้นฉันก็ค่อยสบายใจและยิ้มออกมาทันที ไม่ใช่เรื่องการดูแลรถหรอก แต่เพราะว่าเขาหล่อนั่นแหละ และด้วยการซ่อมรถที่มันมีหลายขั้นตอนเหลือเกิน…

เรื่องเสียว รุมเย็ดครูสาว สุดร่านเงี่ยนจนถึงขีดสุด ดิฉันพยายามที่จะเลิกมั่วกับนายเทิดแต่ความต้องการบวกกับรสสวาทที่เขาปรนเปรอนั้นก็ทำให้ดิฉันต้องหวั่นไหวทุกครั้งเขาก็ไม่ได้ข่มขู่อะไร ดิฉันรู้ว่าเขาหลงดิฉันมากเหมือนกันเราจึงตกลงกันว่าเราจะเอากันเพื่อระบายอารมณ์เท่านั้นเรื่องอื่นๆไม่เกี่ยวจากนั้นดิฉันกับนายเทิดก็แอบเอากันเสมอ ทั้งในห้องน้ำทั้งในห้องพักอาจารย์ ทั้งในห้องเก็บของภารโรง ตามแต่โอกาสอำนวยนายเทิดคลั่งไคล้ชุดชั้นในที่ดิฉันตั้งใจใส่ไปยั่วทุกครั้งเขาคลั่งแทบเป็นบ้าเลยที่ บางครั้งดิฉันจะเปิดให้เขาดูในลิฟท์บ้าง ในรถบ้างบางครั้งก็ขอให้ดิฉันเต้นยั่วเหมือนพวกสาวอโกโก้ แรกๆก็อายค่ะแต่เมื่อเห็นอารมณ์ของเขาเวลาเห็นดิฉันเต้นแบบนั้นมันก็คุ้มนะคะเพราะเขาจะงุ่นง่านขึ้นเป็น2เท่า ปล้ำ ฟัด ขยำ เย็ดกระเด้าอย่างบ้าคลั่ง เล่นทุกท่า (ดิฉันก็แทบจะสำลัก ความมันตาย)แน่นอนว่าเป็นความต้องการของดิฉันด้วยซึ่งสามีไม่เคยเข้าใจและตอบสนองอารมณ์ดิฉันเลยอย่างที่เจอกับนายเทิดในวันนี้และไม่รู้ว่านายเทิดไปเก็บกดความเงี่ยนมาจากไหนมาเฝ้าดิฉันเกือบทั้งวันโชคดีที่คนยังไม่ค่อยมีเพราะปิดซัมเมอร์แล้วเขาจะขอร้องให้ดิฉันเดินโนบราบ้าง ให้ถอดครึ่งบนโชว์นมบ้างยังไม่พอ ยังให้ดิฉันอมควยในลิฟท์ ชักว่าวให้ตรงมุมทางเดินขอเลียโคกหีในห้องเล็กเชอร์ อารมณ์แบบนี้ แปลกมากตื่นเต้นมากที่ได้โชว์ได้เห็นนายเทิดเงี่ยนง่านดิฉันก็เช่นเดียวกันในที่สุดโชว์กันจนพอแล้วเราก็เลยไปจบในห้องน้ำเพราะมันมีกระจกเงาบานใหญ่ให้ดูดิฉันชอบที่เห็นตัวเองโดนลูบไล้ร่างกายที่เปลือยเปล่าเห็นตัวเองอมควยท่อนใหญ่คับปาก เห็นตัวเองถูกแยงเนินหีบิดตัวเด้งรับอย่างเร้าร้อน อยากดูอีกนายเทิดบอกให้ดิฉันเดินแก้ผ้าออกไปดิฉันไม่กล้าเขาก็ขู่ว่าไม่งั้นเขาจะไม่เอาหลายๆท่าแบบที่ดิฉันชอบนะดิฉันเลยต้องยอมนี่ดิฉันกำลังแก้ผ้าเดินบนตึกเรียนที่ปกติจะมีคนพลุกพล่านหรือนี่ระหว่างเดินเขาก็ให้เอามือชักท่อนควยของเขาไปด้วยท่อนควยในมือพองขยายใหญ่ขึ้น โอย..ดิฉันเริ่มมีอารมณ์แล้วเราแอบหน้าประตูพอเราได้ที่แอบดูชัดๆมองเข้าไปข้างในเห็นนายโป้งกับอาจารย์มาโนชคนเดิมแต่ผู้หญิงเป็นนิสิตอีกคนชื่อมาริสาคนนี้ได้ข่าวว่าเซ็กส์เหลือเกินอาจารย์ผู้ชายมักเล่าว่าชอบนั่งถ่างขาอวดกางเกงในเป็นประจำมาวันนี้โดนแก้ผ้าจับมัดซะแล้ว ไม่ได้มัดแค่มือแต่มัดตามตัวด้วยเต้านมจึงปลิ้นชวนฟัดจริงๆตายแล้วซาดิสม์เหมือนวิดิโอญี่ปุ่นที่ดิฉันชอบเลยดิฉันเริ่มตัวแข็งนายเทิดก็เหมือนรู้ใจ ไซร้หน้าไซร้หลังขยำก้นบี้นมอยู่ตลอด แต่ก็ยังปล่อยให้ดิฉันได้ดู”อาจารย์ชอบใช่มั้ยครับ ผมรู้…

เรื่องเสียว เสียวกับสาวต่างชาติ ผมชื่อแมน อายุ 25 ปี เป็นคนทางภาคเหนือ หลังจากเรียนจบ มหาลัย ผมก็ออกหางานทำ ผมเช่าห้องพักอยู่แถวบางพลี ตอนค่ำๆ มักจะสังสรรค์กับเพื่อนๆ แต่เพื่อนแนวๆ วินมอเตอร์ไซค์ วัยรุ่นแถวนั้น รอบดึกๆ เป็นประจำ มีอยู่วันนึง ลุงเจ้าของร้านอาหารให้เด็กมาตามผมบอกมีต่างชาติมาสั่งของกิน ช่วยมาแปลภาษาให้หน่อย เพิ่งหัวค่ำคนยังไม่เยอะผมนึกรำคานเลยบอกส่งๆเออเดี๋ยวตามไป พอไปถึงพวกเพื่อนๆอยู่เต็มร้านเลย นั่งมองสาวคนหนึ่งอยู่ เธอเป็นคนต่างชาติอายุประมาณ 28 ท่าทางสะอาดสะอ้าน แต่งตัวธรรมดากางเกงขายาว เสื้อคอกลมแขนยาว มีเสื้อคลุม แนวๆว่า คนไทยไม่ใส่…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงร่านควย แม่ไม่อยู่ ก็เย็ดกับพ่อเลี้ยงแก้เงี่ยน แค่เห็นหน้าตาผมในครั้งแรก เธอก็แสดงออกชัดเจนแล้วว่าอยากจะแย่งพ่อเลี้ยงจากแม่ไปเป็นผัวตัวเอง เพราะงั้นจึงไม่แปลกเลยที่เพียงแค่ผมเต๊าะนิดๆ หน่อยๆ ก็อ่อนระทวยจนเปิดทุกส่วนสัดให้ผมได้ยลจนหมดสิ้น และยอมที่จะเป็นเมียผมอีกคนโดยไม่สนใจว่าผมจะเข้ามาในบ้านเธอด้วยฐานะพ่อเลี้ยง มันคือความรู้สึกที่น่ากลัว ความเงี่ยนนี่มันชนะทุกๆ อย่างเสียจริงๆ นี่คือเรื่องเสียวที่ผมจะนำมาเล่าสู่กันฟัง โดยไม่สนใจว่าใครจะมองว่ามันผิดหรือถูก เพราะสิ่งที่ผมรู้สึกได้คือความเสียว และความเงี่ยนที่เกิดขึ้นระหว่างผม กับเมีย และลูกติดเมียที่อายุ 18 ปี เธอชื่อว่า จ๋า (นามสมมติ) เธอเป็นเด็กสาวสวย หน้าตาน่ารักเลยทีเดียว ผมรู้จักกับเธอหลังจากที่เข้าไปในบ้านหลังนั้นด้วยฐานะพ่อเลี้ยง ด้วยระยะเวลาที่ความสัมพันธ์ระหว่างผมและแม่ของเธอนั้นเดินทางมาได้หลายเดือน มั่นคงพอที่เธอจะเปิดตัวกับลูกสาว และไม่คิดเลยว่าการเปิดตัวในวันนั้น…