ถูกใจผู้ชายที่น้ำตก ไม่รักก็เงี่ยนได้ เลยแอบมาเสียวกันที่ลับตา แตกในหีฉ่ำ

e0b896e0b8b9e0b881e0b983e0b888e0b89ce0b8b9e0b989e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b897e0b8b5e0b988e0b899e0b989e0b8b3e0b895e0b881 e0b984e0b8a1e0b988 64fc0424760a8

เรื่องเสียว ถูกใจผู้ชายที่น้ำตก ไม่รักก็เงี่ยนได้ เลยแอบมาเสียวกันที่ลับตา แตกในหีฉ่ำ

น้ำตกแห่งหนึ่งในวันธรรมดาค่อนข้างไร้ผู้คน อาจเพราะว่าชาวบ้านละแวกนี้ได้เฉยชากับมันไปเสียแล้ว ไม่มีร้านขายของ ไม่มีคนให้ความสนใจ ราวกับว่ามันไม่ใช่สถานที่สวยงามเท่าไหร่นัก แตกต่างกับวันหยุดอย่างสิ้นเชิง ที่จะมาร้านรวงเข้ามาเปิดให้บริการต้อนรับนักท่องเที่ยว และเพราะเหตุนี้ มันจึงทำให้วันธรรมดากลายเป็นเพียงสถานที่อันเงียบสงบให้ “อาย” มาเล่นน้ำที่นี่เพียงคนเดี๋ยวเพื่อเอาเรื่องแย่ๆ มาโยนทิ้ง

การถูกหักอกไม่ใช่เรื่องตลกสำหรับคนที่บูชาความรักเช่นเธอ และมันก็ทำให้เธอได้รู้สึกว่า ถ้าหากความซื่อตรงไม่ได้เกิดจากคนทั้งสองคนแล้ว อะไรมันก็คงไม่ได้สวยงามอย่างที่วาดฝันเอาไว้หรอก หลังจากวันนี้ เธอเองก็จะใช้ชีวิตตามที่เธอต้องการ ไม่วิ่งตามใคร ไม่สนใจว่าใครจะมองเธออย่างไร

ในเมื่อตอนเธอเสียใจ ไม่เคยมีใครปลอบเธอเลย

วูบหนึ่ง สายตาของเธอหันไปเห็นผู้ชายคนหนึ่งที่กำลังกระโดดน้ำลงมาจากอีกฝั่งหนึ่ง เขาสวมเพียงกางเกงบอลตัวเดียว และร่างกายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ เธอเองตอนแรกก็ไม่ได้ใส่ใจเท่าไหร่ จนกระทั่งสังเกตว่าเขาว่ายเข้ามาใกล้ๆ แล้วถามเธอว่า

“มาเล่นคนเดียวเหรอครับ แบบนี้แสดงว่าโสกหรือเปล่า ?”

แม้ว่าท่าทางของเขาจะดูเจ้าเล่ห์ แต่ก็เหมือนเขาถามด้วยความไม่ได้คิดอะไร อายพยักหน้าแล้วยิ้มเล็กๆ ด้วยแววตาที่ขุ่นมัว เธอนึกถึงเรื่องราวที่เพิ่งเกิดขึ้นกับเธอมาอย่างร้ายแรง ก่อนที่จะหันไปหาเขา แล้วถามกลับ

“แล้วมาเล่นคนเดียว ไม่มีแฟนเหรอคะ ?”

“ไม่มีครับ สนใจจะมาเป็นแฟนกันไหมล่ะ ?”

“ไม่สนใจจะมีแฟนค่ะ แต่สนใจอยากมีคนมานอนด้วย เข้ามาทำแบบนี้ มั่นใจว่าเย็ดเก่งเหรอคะ ?”

คำพูดที่เปลี่ยนไปราวกับหน้ามือเป็นหลังมือ ทำให้เธอนั้นกลายเป็นอีกคนไปเลย แตกต่างจากคนเดิม ไม่เฝ้ารอ และรุกไล่อย่างถึงที่สุดเท่านั้น เขาดูหยุดนิ่งไปครู่หนึ่ง ก่อนที่จะเอามือมาจับมือของเธอที่ใต้น้ำ แล้วเอาไปจับควยของเขา ที่ตอนนี้เริ่มแข็งขึ้นเป็นลำ นั่นทำให้เธอใจเต้นตึกตัก

ควยใหญ่กว่าแฟนเก่าของเธออีก

“เย็ดเก่งหรือเปล่าไม่รู้ แต่ควยใหญ่ครับ แบบนี้ชอบไหม ?”

“ชอบค่ะ งั้นเราไปหาที่สงบๆ คุยอะไรกันหน่อยไหม ?”

“ไม่ครับ ไม่คุย ครางได้มั้ยครับ ?”

……

“อูยยยยยย….ซี้ดดดดดดด….ไหนบอกควยใหญ่แล้วไม่กล้าไง อูยยยยยยย….ทำไมดูดควยเก่งจัง”

ชายหนุ่มคนนั้นนอนนิ่งอยู่บนพื้นหญ้าที่ห่างไกลออกมาไม่น้อย พื้นที่บริเวณนี้เป็นของเขาทั้งสองคนแล้วในเวลานี้ และเธอก็กำลังทำในสิ่งที่เธอมีความสุข ด้วยการอมควยของอีกฝ่าย ที่ทั้งใหญ่และยาวกว่าแฟนเก่าของเธออีก

ไม่รู้ว่ามันจมปลักกับเรื่องเดิมๆ ทำไม เมื่อตอนนี้สิ่งใหม่ที่ดีกว่า

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างเสียวซ่าน ก่อนที่อีกฝ่ายจะลุกขึ้นมาแล้วเลียหีเธออย่างหนักหน่วง เรียวลิ้นที่ขยับไหวลงมาอย่างถี่รัว เน้นจังหวะหนักเบาได้อย่างดีที่สุด นำมาซึ่งความเสียวซ่านให้ร่างกายของอายนั้นถึงกับแอ่นสูงขึ้นมาให้เขาดอมดม

ดีกว่า ใหม่กว่า ใหญ่กว่า และเสียวหีกว่าอย่างเห็นได้ชัด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ทันทีที่เสียงกระแทกดังขึ้น ร่างกายของทั้งสองก็ขยับไหวอย่างต่อเนื่องด้วยจังหวะแห่งความซ่านเสียวที่เกิดขึ้นอย่างสวยงาม เสียงครางร้องกระเส่าดังขึ้นไม่ขาดในจังหวะนั้น ส่งให้อายปลดปล่อยตัวเองจากทุกๆ สิ่งที่กอดเธอเอาไว้ให้เศร้าใจ เวลานี้เธอยอมให้เขาได้เสพสมร่างกายเธอตามที่เขาต้องการ

เธอชอบที่ได้ยินเสียงของเขาถามว่าเสียวไหม ชอบที่ได้ยินว่าเธอหีสวย หีแน่น และตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วง ชอบที่เขาเร่งเร้าจังหวะขึ้นเพื่อให้เธอนั้นได้รับความสุขอย่างเต็มที่ เขาเอาใจใส่เธอเสมอจนกระทั่งในจังหวะที่เริ่มเร่งเร้าความเร็วของการกระแทกเย็ดหีของเธอนั้นขึ้นไปเรื่อยๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียงจังเลยค่ะ แรงๆ เลย แรงๆ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อูยยยยย….เสียวครับ จะแตกแล้วครับผม ซี้ดดดด….อะ อาห์ แตก แตกแล้วครับบบบ”

เขารัวเอวเข้ามาในครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะดึงควยออกมาแล้วชักลำควยนั้น นั้นแตกใส่หน้าท้องของเธอจนเปียกแฉะ พร้อมกับเสียงลมหายใจที่ผ่อนคลายแต่กลับถี่รัวอย่างเห็นได้ชัด

เขาโน้มตัวลงไปโอบกอดเธอเอาไว้แนบกาย ให้ร่างกายของเธอที่เพิ่งเสร็จนั้นได้มีที่พักพิง จนความเสียวซ่านเริ่มเบาบางหลงเหลือเพียงความรู้สึกดีๆ ที่เกิดขึ้นในที่แห่งนี้

“ไปเล่นน้ำกันครับ” เขายืนขึ้นแล้วยื่นมือให้เธอ

“ค่ะ”

Recommendations

เรื่องเสียว อยากลอง ได้เจอสมใจ  ฉันพยายามค้นหาหนุ่มลิ้นดี ที่ละเลงเลียหีเก่ง ลำหักลำโค่นพอเหมาะ เต็มปากเต็มคำกำลังดี และมีความอึดพอสมควร ฉันได้พบและสมใจในสิ่งที่หวังแล้วค่ะ หนุ่มคนนี้อายุ 30 ต้น ๆ ผิวขาว ร่างเล็ก หน้าตาดูดี ขอเรียกหนุ่มคนนี้ว่า “น้องฮาร์ท” นะคะ ส่วนฉัน “ตูน” สาวอ้วนวัย 39 ต้น ๆ ค่ะ ครั้งแรกที่ฉันได้พบกับฮาร์ท แว๊บแรก ฉันมองดูว่าฮาร์ทเป็นคนผอม ๆ…

เรื่องเสียว คุณครูคะ ช่วยเย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ ที่ผู้เขียนกำลังจะนำมาเล่าต่อนี้เป็นเรื่องราวของน้องนักเรียนคนหนึ่ง ที่มีสัมพันธ์สวาทกับครูที่ตัวเองหลงรักมากที่สุด จนกระทั่งวันที่เธอนั้นเรียนจบก็ตัดสินใจที่จะไปสารภาพความรู้สึกทั้งหมดแก่เขา และเขาเองก็ตอบรับความรู้สึกกับเธอ จนทำให้มีเรื่องเสียวที่จะนำมาเล่าให้กับทุกๆ ท่านได้อ่านในวันนี้ ข้อความดังกล่าวเป็นดังนี้ หนูหลงรักอาจารย์สอนวิชาสังคมมานานแล้วค่ะ ตั้งแต่สมัยที่เรียนประถมเลยก็ว่าได้ นั่นจึงทำให้ความรู้สึกมันมากขึ้นทุกวัน จนกระทั่งวันหนึ่งที่หนูนั้นเรียนจบ ก็ได้ไปบอกความจริงกับเขา ว่าอย่างน้อย ก็ขอให้ได้บอกรักครู มันจะได้ไม่มีอะไรค้างคาใจอีกต่อไปแล้ว แต่วินาทีนั้น คุณครูเขายิ้ม แล้วดึงฉันเข้าไปกอดอย่างแนบแน่น ก่อนที่จะกระซิบว่า ทำไมไม่บอกตั้งนานแล้ว รออยู่รู้หรือเปล่า ? ทุกอย่างมันเริ่มต้นขึ้นอย่างรวดเร็วเพียงความรู้สึกที่ค้างคาได้พูดเอื้อนเอ่ยออกไป คืนนั้น เขาพาหนูไปกินข้าวด้วยกัน ก่อนที่จะพาหนูไปส่งบ้าน…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงใจดี สวัสดีครับ ผมชื่อ “บอม” วันนี้จะมาเล่าประสบการณ์เสียวที่ไม่มีวันลืมให้ทุกคนฟังกัน เป็นเรื่องที่เรียกได้ว่าทำให้ผมโตเป็นหนุ่มเต็มตัวเลยก็ว่าได้ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมอายุ 16 ปี ที่บ้านที่อยู่จังหวัดน่าน ตอนนั้นครอบครัวผม มีผม พ่อผม แล้วก็แม่เลี้ยงที่อาศัยอยู่ด้วยกันที่บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ท้ายหมู่บ้านที่คนไม่พลุกพล่าน หลังจากที่พ่อของผมหย่าร้างกับแม่ได้ไม่ถึง 1 เดือน พ่อก็คบหากับผู้หญิงคนใหม่ แล้วย้ายมาอยู่ที่บ้านนี้ด้วยกันโดยได้สิทธิในการเลี้ยงดูผมไปด้วย ผมและครอบครัวใหม่ย้ายมาอยู่ที่บ้านหลังนี้ได้ประมาณ 3 เดือนก็เกิดเรื่องขึ้นครับ ในวันนั้นพ่อผมต้องออกไปราชการที่จังหวัดเชียงใหม่ถึง 1 อาทิตย์ ทำให้ผมต้องอยู่บ้านกับแม่เลี้ยงเพียงลำพังแค่ 2 คน ซึ่งช่วงนั้นเป็นช่วงที่ปิดเทอมพอดี…

เรื่องเสียว สลับกันเย็ด สลบคาควย หลังเสร็จพิธีแต่งงาน ทิวหนุ่ม ก็พา นิ่ม เจ้าสาวหมาดๆ ไปฮันนีมูนตามแผนที่วางไว้ ทั้งคู่ออกเดินทาง ไปจังหวัดแห่งหนึ่งทางใต้ ทั้งคู่จัดว่าเป็นหนุ่มหล่อสาวสวย ใครเห็นต่างก็เหลียวมองความสมกันอย่างอิจฉา ณ.จังหวัดเล็กๆ ชายทะเลแห่งนั้น ทั้งคู่เดินทางมาถึงตอนบ่ายแก่ๆ เพราะออกเดินทางจากกรุงเทพตั้งแต่เช้ามืด ทิว หาเรือเล็กลำนึงจ้างให้ไปส่งทั้งคู่ บนเกาะ เพื่อพักแรมที่รีสอร์ตซึ่งได้จองไว้ แต่ขณะเดินทางด้วยเรือเล็กเที่ยวดูวิวไปด้วยเรื่อยๆ ท้องเรือเกิดรั่วโดยไม่ทราบสาเหตุ ทำให้ต้องหันหัวเรือแวะที่ชายหาดของเกาะอีกแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ห่างเกาะที่จะไปพักพอสมควรบนชายหาด คนขับเรือ และลูกน้องอีกคน ช่วยกันดูสภาพเรือ นิ่ม ขอไปฉี่ ที่ชายป่าบนเกาะไม่ไกลนัก…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องชายตัวเอง อมควยจนน้ำแตกคาปาก ใครจะไปคิดล่ะ ว่าฉันที่ปฏิเสธเรื่องเสียวกับผู้ชายมากมาย ดันมาหลงเสน่ห์น้องชายตัวเอง แม้ว่าจะเป็นน้องชายต่างแม่ก็ตาม เพราะว่าฉันเป็นลูกติดพ่อ แต่งงานกับแม่เลี้ยงตั้งแต่เด็กๆ นั่นทำให้ฉันและน้องชายรักกันเหมือนพี่น้องแท้ๆ และไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด แถมเขายังติดฉันมากจนขอนอนห้องเดียวกับฉันอีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่าฉันเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เขาดูจะหวงและหึงพี่สาวอย่างฉันมากๆ ตอนที่มีผู้ชายเข้ามาจีบ นั่นทำให้ฉันเริ่มรู้สึกว่ามันแอบจะเกินไปหน่อยในช่วงแรกๆ แต่พอเขาเริ่มโตขึ้นเรื่อยๆ จนเริ่มเรียนม.ปลาย เขาก็ยังคงนอนห้องเดียวกับฉันอยู่ แล้วร่างกายของผู้ชายที่มันเริ่มเติบโต ทำให้ฉันได้เห็นพัฒนาการของร่างกายเขาอย่างชัดเจน เขาเริ่มเล่นกล้าม เริ่มออกกำลังกาย เริ่มดูแลตัวเองบ่อยๆ จนทำให้เขานั้นมีรูปร่างที่ค่อยๆ ข้างดี แถมยังหน้าตาหล่อเหลาอีกด้วย ดังนั้น ในความจริง เราเองก็ไม่ได้เป็นอะไรกัน…

เรื่องเสียว เย็ดอาจารย์ (ไม่นึกว่าคนแก่จะเย็ดได้อารมณ์ขนาดนี้) ผมแอบชอบอาจารย์ผมมาตั้งแต่ตอนเด็กๆ แล้ว ครูอิ๋วนั้นเป็นคนเซ็กซ์จัดมากๆ ตอนนั้นครูอิ๋วมีครอบแล้วผมเลยไม่ค่อยกล้าเท่าไหร่เวลาผมไปบ้านพักครูอิ๋วชอบให้ผมนวดให้ผมต้องกลับมาชักว่าวทุกครั้งจนผมสนิทกับครูอิ๋วมากขึ้น ครั้งหนึ่งผมขับรถให้ครูอิ๋วไปทำธุระในเมืองครูอิ๋วใส่กระโปรงสั้นมากผมนั่งขับไปควยแข็งไปตลอดทางพอตอนขากลับเหมือนครูอิ๋วจงใจแต่ผมยังไม่กล้าอยู่ดีแต่ครูอิ๋วหันมาเห็นผมกำลังจ้องขาสวยครูอิ๋วอยู่ครูอิ๋วเลยตีผมเสียที่หนึ่งพร้อมบอกว่า….มองใหญ่เลยนะเด็กคนนี้…ผมเลยบอกครูอิ๋วไปว่า…ก็มันขาวน่ามองนี่ครับ….ครูอิ๋วกลับแลบลิ้นใส่ผม ผมกลับเอามือไปว่างที่ขาครูอิ๋ว ครูอิ๋วก็ตีมือผม ครูอิ๋วว่าคิดอะไรกับครูหรือปล่าวบาปนะครูแก่แล้วนะ…. ผมบอกว่ายังไม่แก่เลยสวยเสียอีก ครูอิ๋วยิ้ม ที่ผมยอท่านตอนนั้นก็ได้แต่แค่คิดยังไม่ได้เย็ดเลยสักทีผมก็ออกจากบ้านไปทำงานต่างจังหวัดเสียก่อนแต่ยังคิดถึงครูอิ๋วตลอดแบบชู้สาว จนเมื่อปลายปี 63 ผมกลับไปบ้านและได้เจอท่านโดยบังเอิญที่หาดใหญ่พอเจอหน้าทั้งผมและท่านชงักจ้องหน้ากันผมทักท่าน…ครูอิ๋วใช้มั้ยครับ…..ท่านก็ทักผมแบบดีใจ….อ้าว..แทน….ถึงท่านจะอายุ 50 แล้วแต่ยังดูดีอยู่เลยผมกับท่านเลยไปทานข้าวด้วยกัน และสอบถามทุกสุขกัน ผมบอกดีใจมากที่เจอท่าน ครูอิ๋วเองก็ดีใจเช่นกันผมจับมือครูอิ๋วแล้วบอกท่านว่า….ครูอิ๋วครับผมอยากจะบอกครูว่า….ผมหยุดคำพูดแล้วจ้องหน้าครูอิ๋ว ครูอิ๋วบีบมือผมแล้วบอกว่า….อะไรจะพูดอะไร…..ตาท่านเยิ้มเหมือนให้ท่าผม ผมตื่นเต้นมากตะกุกตะกักพูดออกไป…..ผมชอบครูครับ…..ครูอิ๋วยิ้มแล้วบอกว่า….ยังเหมือนเดิมเลยเด็กคนนี้….ตอนนี้ไม่เด็กแล้วครับ…..มาชอบอะไรตอนแก่แต่ก่อนทำไม่ไม่บอกล่ะ…..ผมกลัวครับ….แล้วตอนนี้ทำไม่กล้าล่ะครูแก่แล้วนะ…..ยังไม่แก่เลยครับยังเหมือนเมื่อสิบปีก่อนเลย…..ผมบอกท่านไปคราวนี้ผมขยับมานั่งไกล้ท่านแล้วเอามือวางบนท่อนขาท่าน ท่านก็ไม่ว่าอะไร ผมได้ใจเลยเลื่อนไปที่เป้ากางเกงท่านสัมผัสกับโคกหีนอกกางเกงของท่าน ท่านเอง ก็ใช่ย่อย ยอมผมเอามือมาลูบเป้าผมเหมือนกัน ผมตื่นเต้นมากคราวนี้ล่ะได้เย็ดครูในฝันของผมแน่เลยดูท่านเองก็เต็มใจถ่างขาให้ผมลูบหีเสียดื่อๆ…

เรื่องเสียว จะขายเครื่องกรองน้ำกลับได้เย็ดสาวบ้านนอก ผมเป็นคนหนึ่งที่ใช้ชีวิตเป็นโสดเสียส่วนใหญ่ของเวลาในชีวิต จนตอนนี้อายุปาเข้าไป 34 ยังไม่มีแม้แต่สาวเหลียว คงเป็นเพราะอาชีพที่ผมทำนั้นเป็นแค่เซลล์ขายเครื่องกรองน้ำตามบ้าน สาวๆคงมองว่าเป็นอาชีพที่ต่อยต่ำจึงไม่อยากจะเสวนาด้วย หลายครั้งที่คิดจะจีบเพื่อนพนักงานฝ่ายการตลาดเขาก็ไม่สนใจ สุดท้ายเราก็ทำได้แค่จดจำใบหน้าของเขาและกลับมาชักว่าวตามลำพัง ครั้นจะจีบเซลล์ด้วยที่เป็นผู้หญิงแต่ก็มีเหลือแต่แก่ๆผัวตายกับที่มีผัวสี่ลูกสาม ถึงหน้าตาของเราจะไม่ได้เข้าขั้นขี้เหล่แต่ก็หน้าตาดีพอได้ไปวัดไปวากับเขาบ้าง ใครๆก็บอกว่าหน้าอย่างผมคงจีบสาวได้ไม่ยาก แต่เรื่องราวนี้เป็นประสบการณ์เสียวที่ล้ำค่าที่สุดของผมในวันกลางคน กับการเย็ดสาวบ้านนอกที่ผมไปเดินสายงาน แม้จะไม่ได้สานสัมพันธ์กันมากนักแต่การได้เอากันอย่างมันก็นับว่าเป็นบุญมากแล้ว วันนี้นผมจึงอยากจะมาแบ่งปันประสบการณ์ของผมกับเพื่อนๆ หรือหากว่าเธอคนนั้นได้ผ่านมาอ่านก็อาจจะทำให้หวนนึกถึงกันบ้าง จุดเริ่มต้นของเรื่องนี้ เมื่อผมถูกมอบหมายจากสำนักงานใหญ่ให้เดินทางพื้นที่ภาคอีสานตอนใต้ให้รับผิดชอบขายเครื่องกรองน้ำให้ได้ตามเป้า ผมและทีมมีกันอยู่สามคนเป็นชายล้วน เราทั้งสามเดินหน้ามุ่งไปยังจังหวัดบุรีรัมย์ อันเป็นพื้นที่ไกลปืนเที่ยง ความเจริญยังคงกระจุกอยู่เป็นหย่อมๆ แต่หมู่บ้านที่เราไปนี้ส่วนมากจะอยู่ใกล้กับเขตชายแดน เราจึงจองพักรีสอร์ททั้งเดือน สองสามวันแรกที่เราเดินทางมาถึง อันหนึ่งเลยคือต้องออกไปสำรวจเสียก่อนว่าที่นี่มีกี่หมู่บ้าน กี่หลังคา และบ้านหลังไหนมีแนวโน้มว่าจะขายได้มากที่สุดหรือเน้นเฉพาะที่ดูมีฐานะนั้นเอง…

เรื่องเสียว ผนังมีรู แอบดูจนโดนจับเย็ด ผมต้องขอขอบคุณผนังห้องเช่าของผมจริงๆ เลยครับ ที่มันทำให้ผมมีเรื่องเสียวมาเขียนเล่าในวันนี้ เรื่องของเรื่องมันก็คือผมเป็นชายโสดที่ย้ายเข้ามาหางานทำในเมืองหลวงครับ แล้วเช่าบ้านที่มันราคาค่อนข้างถูก ทำให้ผนังมันไม่ได้หนาอะไรขนาดนั้น และไม่มีฝ้าเพดานครับ เรียกได้ว่าสามารถมองเห็นแสงสะท้อนจากจอโทรทัศน์ห้องข้างๆ ขึ้นมาบนหลังคาได้เลย ซึ่งนั่นมันก็อยู่ในจุดที่ผมรับได้ครับ แต่ที่ผมไม่รู้จริงๆ เลยก็คือว่า ผนังห้องเช่าของผมมีรูเล็กๆ อยู่ครับ แล้วผมเป็นคนโสดที่ขี้เงี่ยน ชอบใส่หูฟัง เปิดหนังเอวีก่อนจะนอนชักว่าวทุกคืนเลยก็ว่าได้ เวลาใส่หูฟังทำให้เราไม่ได้สนใจเสียงรอบข้าง เพ่งเป้าหมายไปที่การชักว่าวเพียงเท่านั้น เพราะแบบนั้นแหละครับ มันเลยทำให้ผมแอบส่งเสียงดังจนเพื่อนข้างห้องได้ยินเข้า แล้วก็แอบส่งดูผมชักว่าวทุกคืน ทุกคืน จนวันที่เราเริ่มทำความรู้จักกันแล้วมานั่งกินดื่มด้วยกัน ก่อนที่คนอื่นๆ จะกลับหมดแล้ว พี่สาวที่อยู่ห้องข้างๆ…

เรื่องเสียว สารภาพความจริงกับแฟนว่าไปเย็ดน้องสาวของเธอ แต่แทนที่จะขอเลิกเธอกลับให้เย็ดเธอด้วย ความผิดบาปที่ผมทำไว้กับแฟนสาวคือผมไปมีเรื่องเสียวเย็ดน้องสาวฝาแฝดของเธอด้วยความเข้าใจผิด และแม้ผมจะรู้ตัวหลังจากนั้นว่าผิดก็ได้เสียบควยใส่หีของแฝดน้องไปแล้วแถมยังโดนขู่ว่าจะไปบอกทุกคนว่าผมข่มขืนหากผมไม่ทำให้เธอเสร็จสมอารมณ์หมาย เรื่องมันไม่จบแค่นั้นเพราะแฝดน้องที่คิดว่าเป็นสาวเนิร์ดคลั่งเรียนกลับเป็นสาวร่านสวาทชอบโดนเย็ด แม้จะหน้าตาเหมือนกันดูสวยเซ็กซี่แต่เธอใส่แว่นหนาเตอะแถมไม่พูดคุยกับใครจนไม่มีหนุ่มคนไหนกล้ามาจีบ พอผมดันไปเย็ดจนเธอชอบใจก็หาโอกาสข่มขู่นัดผมให้มาเย็ดเธอทุกครั้งที่มีโอกาส หลายครั้งแพรวแฟนผมเกือบจับได้เพราะที่ๆ แฝดน้องนัดเย็ดในห้องเธอที่อยู่กับพี่สาวหรือก็คือแฟนผม ก็จะเป็นห้องผมที่แพรวจะแวะมาเสมอโดยไม่บอกกล่าวล่วงหน้า ผมทนความกดดันไม่ไหวในที่สุดเลยตัดสินใจที่จะสารภาพความผิดนี้กับแพรว จะได้ไม่ต้องตกเป็นเครื่องมือของพิมแฝดน้องของเธออีก เพื่อความปลอดภัยผมนัดแพรวมาที่ห้องผมเอง เราจะได้คุยกันได้สะดวก แพรวมาถึงด้วยรอยยิ้มแบบที่เธอมีเสมอ ผมสูดลมหายใจลึกอย่างเตรียมใจแล้วบอกเธอ “แพรว ที่เรานัดมาวันนี้เพราะมีเรื่องจะบอก คือ… เรา….” “เป็นอะไรทำไมวันนี้จริงจังจังเลย จะขอไปกินเหล้ากับพวกโจ้เหรอหรือแอบไปซื้ออะไรมา ของเล่นไร้สาระอีกละสิหรือรองเท้า ท่าทางแบบนี้เงินหมดแล้วแน่เลย จะขอยืมเงินละสิ ให้ก็ได้นะ แต่สารภาพมาก่อนว่าซื้ออะไรมา” แพรวเดาไปเรื่อยอย่างอารมณ์ดี แต่ยิ่งทำให้ผมรู้สึกละอายใจ…