เย็ดพนักงานรุ่นพี่ เย็ดที่นี่ มาเย็ดสิครับพี่สาว ติดใจเจอควยใหญ่จนร้องเสียงหลง

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b89ee0b899e0b8b1e0b881e0b887e0b8b2e0b899e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b89ee0b8b5e0b988 e0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fc68352f713

เรื่องเสียว เย็ดพนักงานรุ่นพี่ เย็ดที่นี่ มาเย็ดสิครับพี่สาว ติดใจเจอควยใหญ่จนร้องเสียงหลง

เราเริ่มต้นความสัมพันธ์ ณ สถานที่ทำงานแห่งใหม่ ที่ทำงานแห่งนี้เต็มไปด้วยรุ่นพี่ที่นิสัยดี อัธยาศัยดี และสามารถแนะนำงานที่ให้ผมทำได้อย่างเต็มที่ นั่นทำให้ที่ทำงานใหม่นี้เสมือนกันที่ทำงานในฝันของผมเลยทีเดียว และที่แห่งนี้นี่แหละที่ทำให้ผมกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งหนึ่ง เพราะผมได้เจอกับ พี่เกรซ ซึ่งทำงานมาก่อนผมพอประมาณ และมีฝีมือในการทำงาน จนผู้จัดการอนุญาตให้เธอเป็นคนสอนงานผม

แต่ไม่รู้ว่าสอนไปสอนมาอีท่าไหน ความสัมพันธ์ของเราสองคนในฐานะเพื่อนร่วมงานก็เป็นเพื่อนรู้ใจ

ผมจีบเธอทันทีที่เราได้ทำงานไปด้วยกันเรื่อยๆ เพราะว่าความน่ารักของเธอนั้นรวมกับความสดใสร่าเริง จึงทำให้ผมหลงเสน่ห์เธอไปในที่สุด แล้วก็ทำทุกวิถีทางเพื่อคว้าเธอมาเป็นแฟนให้ได้ ซึ่งไอ้ผมเองก็ไม่ได้หน้าตาขี้ริ้วขี้เหล่อะไร จนสุดท้ายเธอก็หนีไม่พ้นคารมของผม แล้วยอมกลับบ้านพร้อมกับผมในคืนหนึ่ง เพราะเธอบอกว่าบ้านตัวเองเป็นทางผ่าน

ท้ายที่สุดแล้วผมก็ไม่ได้กลับบ้านผมเสียอย่างนั้น เพราะว่าพี่เขาชวนไปหินอะไรอร่อยๆ ที่แม่เขาทำเอาไว้

นั่นก็คือตัวพี่เกรซเองนั่นแหละ

ความเงี่ยนมันมีเป็นทุนเทอมสำหรับเราสองคนอยู่แล้ว จึงไม่ใช่เรื่องแปลกเลยที่แค่สะกิดก็ติดเลย เราไม่รู้ว่าใครเป็นฝ่ายเริ่มก่อน เพราะว่าทันทีที่เรามองตากันก็เหมือนกับขั้วแม่เหล็กที่ถูกดึงดูดเข้าหากัน เผลอเพียงวูบเดียว ร่างกายของเราก็เปลือยเปล่าของเราก็กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอยู่บนเตียงแล้ว

ท้ายที่สุดแล้วเธอเป็นคนที่ทำให้ผมนั้นได้รับความเสียวจากรสชาติความสุขของเธอก่อนด้วยการทาบทับร่างกายอยู่บนเรือนร่างของผม ก่อนที่จะจับควยของผมขึ้นมาแล้วทำตาโต เธอรูดชักควยของผมอย่างต่อเนื่องถี่รัวจนตัวของผมสั่นระริก

เธอชมผมว่าควยใหญ่ ผมดีใจแล้วในตอนนั้น ก่อนที่จะได้รู้ต่อจากนั้นว่า เธอยอมรับกับตัวเอง

ผมคือผู้ชายที่ควยใหญ่ที่สุดเท่าที่เธอเคยเจอมา ก็แน่นอนละ ผู้ชายที่ควยไซส์ 7×6 ใส่ถุงยางยังคับขนาดนี้ ใครเห็นแล้วจะอดใจไหวงั้นเหรอ

เธอก้มหน้าลงมาอมควยให้ผม ทั้งดูดทั้งดุน แต่ก็ยังอมได้ไม่สุดโคน ยิ่งพยายามกดหน้าลงไปเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งมีเสียงอ๊อกที่ลำคอดังออกมามากเท่านั้น ผมเองก็พยายามกดหัวเธอลงไปเรื่อยๆ แล้วกดันเอวขึ้นมาเพื่อพยายามที่จะให้ริมฝีปากของเธอนั้นครอบลงมาที่ควยของผมอย่างเต็มที่

แต่สำหรับผมแล้ว แค่ควยใหญ่มันคงไม่พอหรอก จะให้เธอมาอมควยสุ่มสี่สุ่มห้าก็ใช่เรื่อง สุดท้ายก็กลายเป็นผมที่จับร่างของเธอนั้นนอนลงไปแล้วเลื่อนร่างกายลงไปที่ระหว่างขาขาวนวลของเธออย่างเต็มที่ มองเห็นหีสวยของเธออยู่ตรงหน้าที่ตอนนี้ปริ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนสีขาวใสที่ไหลเยิ้มรูหีของเธอ

ไม่รอช้า ผมลงลิ้นเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมานั้นไม่อาจจะทำให้ผมหยุดได้เลย กลีบหีชมพูของเธอนั้นถูกลงลิ้นอย่างถี่รัวจนร่างบางขยับไหวไปตามเรี่ยวแรงที่ยังเหลืออยู่โดยที่ไม่รู้ทิศรู้ทางเลยทีเดียว เธอกดหัวผมให้ลงไปเลียหีให้เธอ ส่งเสียงครางออกมาเสียวซ่าน ผมไม่รออีกแล้ว ไม่สามารถรอเธอไหวได้แล้วในเวลานี้ จัดการแทรกร่างของตัวเองเข้าที่ระหว่างขาสวยของเธอ จับควยของตัวเองค่อยๆ ดันเข้าไปในรูหีของเธออย่างทันที

ผมเงี่ยนมานานแล้ว รู้ตัวเองดีว่าชอบเธอมาตั้งแต่วันแรกที่เจอกัน การที่ได้มาเย็ดเธอในวันนี้นับว่าเป็นเรื่องราวที่ดีที่ผมไม่อยากจะลืม รวมทั้งอยากที่จะจดจำมันไปเรื่อยๆ นั่นจึงทำให้ผมค่อยๆ ออกแรงเอวเย็ดหีของเธออย่างแรงๆ เท่าที่ความรู้สึกเงี่ยนที่มีนั้นจะเอื้ออำนวยอย่างเต็มที่

เธอเริ่มกำหมัดแน่น เพราะคงเสียวหีจากควยใหญ่ยาวของผมที่อัดเข้าไปในร่างกายของเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่า

เราเปลี่ยนท่าทางในการเย็ดต่อไปอย่างไม่มีที่สิ้นสุด และเธอเองก็ไม่ปฏิเสธเลย ไม่ว่าผมจะเย็ดเธอด้วยท่าไหน จากแรกๆ ที่เธอบอกว่าเจ็บและจุก ตอนนี้กลายเป็นว่าเธอนั้นเรียกร้องให้ผมเย็ดหีของเธอแรงขึ้นอีก แรงขึ้นกว่าเดิม จนในที่สุด ความสุขสมของเรานั้นก็ไม่อาจจะอดทนเอาไว้ได้อีกแล้ว

ผมดันควยเข้าไปโดยที่ไม่ได้บอกเธอว่าชักควยออกไม่ทันแล้ว เธอส่งเสียงคร่างกระเส่าเสียวออกมาพร้อมๆ กับที่ผมปล่อยน้ำเงี่ยนแตกในรูหีของเธอ เราค้างร่างกายของเราสองคนเอาไว้แบบนั้น ก่อนที่ค่ำคืนนั้นผมไม่จำเป็นต้องกลับบ้านอีกต่อไปแล้ว เพราะว่าผมได้นอนกับเธอที่ผมปรารถนามาโดยตลอด

รวมทั้งตลอดทั้งคืนนั้น เราก็เย็ดกันตั้งหลายน้ำ ซึ่งเรื่องราวของเรานั้นถูกเก็บเป็นความลับเสมอเมื่ออยู่ในที่ทำงาน แต่พออยู่ที่บ้าน ควยใหญ่หัวบานก็พร้อมที่จะทะลวงเย็ดหีของเธอตราบเท่าที่เธอต้องการ

เรื่องงานอาจจะไม่ค่อยถนัด แต่ถ้าเงี่ยนแล้วอยากให้จัด

บอกผมได้ทุกเมื่อ

Recommendations

เรื่องเสียว ความลับของแม่ค้าก๋วยเตี๋ยวสูตรเด็ด ที่เรื่องเย็ดก็ไม่เป็นสองรองใคร พาชู้มาเย็ดหีแก้เงี่ยน เพราะความไว้ใจที่มีให้ เลยทำให้ทุกๆ อย่างมันสามารถดำเนินไปได้อย่างง่ายดาย ร้านก๋วยเตี๋ยวของเธอนั้นสามารถปล่อยให้นที สามีของเธอ และฝน พนักงานที่อยู่กับเธอมานานดูแลได้ในช่วงเวลาที่เธอไม่อยู่ ซึ่งนั่นมันก็ไม่ได้บ่อยอะไรนัก นอกเสียจากเวลาที่เธอเงี่ยน และอยากโดนเย็ดเท่านั้นเอง แต่งงานกับสามีมาก็นาน เรื่องรักมีเสมอ แต่เรื่องเสียวนับวันก็ยิ่งห่างกันทุกที ทั้งๆ ที่เธอเองก็พยายามที่จะทำทุกๆ อย่างให้สามีพอใจ แต่ท้ายที่สุดแล้วหญิงสาววัยกลางคนอย่างเธอก็กลับไม่สามารถพิชิตใจสามีของเธอได้เลย จนทำให้เรื่องเย็ดนั้นเริ่มจืดจางไป แต่เธอยังรักเขา ไม่ได้อยากให้ความรักจืดจางลงไปแค่เรื่องผัวไม่เย็ด เธอจึงต้องทำทุกๆ อย่างเพื่อสนองความต้องกาของเธอ ด้วยการซื้อเด็กมาเย็ดเธอ คนแล้วคนเล่า เธอโดนเย็ดหีจนอิ่มหนำ ก่อนกลับบ้านไปด้วยหน้ากากของหญิงสาวที่ไม่เคยแยแสว่าสามีจะเงี่ยนเหมือนเธอหรือเปล่า…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทอกหักจนต้องมานั่งกินเหล้าปลอบแต่ปลอบไปปลอบมาดันได้เย็ดกันซะงั้น หวานเป็นสาวห้าวที่ทำตัวไม่สมกับชื่อ เราเรียนด้วยกันมาตั้งแต่ประถมไล่มาเรื่อยจนมาถึงมหาลัยจึงได้แยกกันไปเรียนต่างคณะ ผมถึงได้มีโอกาสตัวแยกจากมันบ้างคงเป็นเพราะมันเป็นพวกจริงใจในความสัมพันธ์ไม่ว่ากับเพื่อนหรือแฟน ถึงได้เป็นคนคลั่งรักไปในตัว พอมีแฟนก็ทุ่มให้แฟนเต็มที่จนโดนทิ้งน่ะล่ะจะได้วกกลับมาหาเพื่อนอย่างผมให้คอยปลอบใจ ซึ่งนับตามจริงมันก็มีแฟนไม่กี่คน แถมแต่ละครั้งก็เลิกแบบโคตรจะเร็วฟ้าผ่า จนมาเกาะติดผมเป็นตังเม ทำเอาผมไม่มีแฟนต้องโสดยาวอยู่แบบนี้ ไม่กี่เดือนก่อนได้ข่าวว่ามันมีรุ่นพี่มาจีบแล้วมันก็เป็นแฟนกับเขาจนหายหัวไปอีกตามเคย ผมเองก็ได้ไปคบกับรุ่นพี่คณะตัวเองเหมือนกันอย่างพี่เปรี้ยว ความรักไปได้ดีมีความสุขเลยละ แต่หลังจากคืนนี้ผมเชื่อว่าหายนะกำลังจะบังเกิดเพราะอะไรน่ะเหรอ ก็เพราะไอ้หวานมันอกหักแล้วมาเมาปลิ้นอยู่ที่ห้องพักผมอยู่ตอนนี้ไง มันจับได้ว่าแฟนมันไปจีบสาวอีกคน “มึงรู้ไหม กูนะ ยอมแม่งทุกอย่างจะเรื่องเงิน จะเรื่องเสียวอยากเย็ดอะไรกูก็ให้ คือมึงเข้าใจใช่ไหมไอ้ต๊ะ กูจริงใจไง อยากเย็ดก็มา แล้วทำไมแม่งไปหาหีอื่นวะ ทำไมได้กูแล้วทิ้งวะ ไอ้เหี้ยเอ้ย” มันพล่ามไปเรื่อยวนกับเรื่องเดิมๆ อยู่เป็นชั่วโมงจนผมไม่รู้จะทำยังไงได้แต่บอกดึกแล้วกลับไปนอนห้องมึงเหอะ เดี๋ยวกูไปส่ง…

เรื่องเสียว เพื่อนนักเรียน กุ๊กกิ๊ก ปีนี้ผมพึ่งอายุครบ 17 ปีเต็ม เรื่องกุ๊กกิ๊กก็พอรู้มาบ้างอาศัยจากอ่านหนังสือ กับคำบอกเล่าของเพื่อนๆ บางคนที่เคยมีประสบการณเนื้อๆหนังๆมาบ้าง ฟังแล้วก็คึกคักซู่ซ่าดี อ้อ ลืมบอกไปว่าผมมีแฟน แล้วเธอเป้นเพื่อนนักเรียนของผมเอง รักกันมาเกือบปีแล้วแต่ยังไม่มีอะไรกันแฟนผมเธอเป็นคนร่างเล็กผิวขาว รูปร่างอ้อนแอ้นผอมบางหน้าอกก็เลยไม่ใหญ่โตเหมือนบรรดาแฟนๆ เพื่อนผมเลยซักคน ผมเคยเอาปัญหานี้ไปถามเพื่อนว่าทำไงผู้หญิงจาอกใหญ่ เจ้าเพื่อนตัวดีตอบกลับมาว่าของอย่างนี้ต้องนวดเน้นเฟ้นคลึงบ่อยๆ มันถึงจะบึ๊บบั๊บ คงจะจริงอย่างที่เพื่อนบอกเพราะแฟนเพื่อน แต่ละคนที่มีอะไรกันแล้ว ล้วนแต่อกใหญ่น่าคลึงเล่นทั้งนั้น ผมเก็บความสงสัยเอาไว้คนเดียวไม่กล้าบอกแฟน กลัวน่ะไม่กลัวหรอกจนวันหนึ่งเมื่อผมมีโอกาส อยู่กับแฟนผมตามลำพัง ก็ที่บ้านผมนั้นแหละ อยู่ๆเธอก็ถามผมดื้อๆ ว่า ผมชอบผู้หญิงอกเล็กหรืออกใหญ่ผมก็พาซื่อตอบไปตามตรงว่าชอบใหญ่ๆสิเต็มไม้เต็มมือดี เธอก้มลงมองหน้าอกตัวเองทำหน้าเศร้าๆ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียว นักเลงท้ายซอยควยใหญ่ ฉันไม่เคยคิดเลยเหมือนกัน ว่าชีวิตนี้จะได้พบเจอเรื่องเสียวที่แสบสะท้านถึงทรวงในกับชายหนุ่มที่ถูกใครต่อใครตราหน้าว่าเขานั้นเป็นนักเลงท้ายซอย ที่ชีวิตต่างไม่เป็นโล้เป็นพายอะไรเลยสักนิดเดียว แต่ว่าฉันเองหลังจากที่ได้ทำความรู้จักกับเขาแล้ว เรากลับเข้ากันได้ดี เขาไม่ได้เป็นคนเลวร้ายแบบนั้น ซ้ำยังคอยช่วยแหลือฉันในวันที่ฉันรถเสียกลางทางอีกด้วย น้ำใจของเขาในครั้งนั้นทำให้ฉันนั้นรู้สึกกับเขาเปลี่ยนไป จากที่เคยรังเกียจเขาเพราะน้ำลายของคนอื่น ตอนนี้ฉันกลับเริ่มเรียนรู้กันและกันอย่างเต็มที่แล้ว ก็ได้ตกลงปลงใจที่จะเป็นแฟนกับเขา ทั้งๆ ที่เพื่อนของฉันนั้นต่างไม่ค่อยจะเห็นด้วยเท่าไหร่กับการตัดสินใจของฉันในครั้งนี้ แต่ว่าฉันบอกกับตัวเอง จะละอองเชื่อใจเขาดูสักครั้ง 3 เดือนที่ผ่านมา เรารู้จักกัน คุยกัน คบกัน เขาไม่เคยเกินเลย หรือว่าล่วงเกินอะไรฉันเลย และในวันนี้ เป็นวันเกิดของเขา ฉันแอบเอาเค้กไปให้เขาที่บ้าน และเข้าไปกินเค้กกับเขาสองคน ก่อนที่จะกินเขาไปด้วยเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องยาในห้องเรียน ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบดูเรื่องการเล่าประสบการการณ์เป็นอย่างมากและวันนี้ผมก็จะมาเล่าเรื่องของผมเองครับผมชื่อ วิเชียรครับ เรื่องของผมเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อผมเรียนอยู่ตอน ม.3 เดิมทีผมเป็นคนเงียบๆแต่ในห้อง ผมมีเพื่อนอยู่คนนึงมันชื่อไอ้โจ ไอ้โจเป็นคนที่ชอบจับนม และก้นผู้หญิงมาก มีอยู่วันหนึ่งผมเลยถามว่าจับแล้วรู้สึกเป็นไงบ้างมันก็บอกว่ามันส์ดี นุ่มดี ไม่เชื่อก็ลองจับดูซิ ผมก็เลยลองจับซะเดียวนั้นเลย เพราะเดิมทีผมก็เป็นคน”’เก็บกด”’อยู่แล้วด้วย มันรู้สึกดีจริงนะครับ จากนั้นผมก็จับเป็นเรื่อยมาแต่ในจำนวนมที่ผมจับมีผู้หญิงอยู่คนหนึ่งเธอชื่อ ยา ยาเป็นคนที่มีหน้าอกใหญ่มากที่สุดในห้องแล้วผมก็ชอบจับมากด้วยเพราะมันทั้งนุ่มและใหญ่สะใจดีจริงๆ และเรื่องมัน ก็เกิดขึ้นในวันนั้นนั่นเอง วันนั้นเป็นวันศุกร์ ทุกคนจึงกลับบ้านเร็วแต่ผมต้องนั่งทำงานประดิษฐ์กับยาอยู่สองคน แต่ในขณะที่เรานั่งทำงานอยู่นั้นผมก็เหลือบไปเห็นร่องนมของยาเข้า เจ้าน้องชายของผมจึงลุกขึ้นมาทันที ผมจึงเอื้อมมือไปจับนมของยา แต่ยา ก็ปัดมือผมออก แต่ก็ไม่ว่าอะไรคงเพราะว่าผมจับบ่อยๆจนชินก็เป็นได้ หลังจากนั้นผมก็เริ่มเขยิบเข้าไปทางด้านหลังของยา…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อนแฟน สามคนนัวแซบ สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้ผมจะมาเล่นเรื่องที่เกิดขึ้นกับตัวผมให้ฟังหลังจากอ่านของเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ มากเยอะแล้วเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นไม่นานมานี้เองระหว่างแฟนผม ตัวผม และเพื่อน้นสาวของแฟนผมมาแนะนำตัวกันก่อนดีกว่า ผมชื่อ เอ สูง 175 หนัก 60 ผิวเข้มน่าตาเหมือนเด็กแขก คมนิดๆ กล้วย!!! ก็ใหญ่เหมือนกันนะ ส่วนแฟนผมชื่อ ปอสูง 155 หนัก 45 ผิวไม่ขาวมาก หน้าอก 34 น่าจะได้ ส่วน หอย!!!ไม่ต้องพูดถึง…

เรื่องเสียว โดนทีเด็ดฝรั่ง..ถูกผู้ชายรุมเย่อพร้อมๆกัน เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา นกกับแฟนไปเที่ยวเกาะช้างกัน เราพักที่รีสอร์ทชื่อ xxx ที่นั้นบรรยากาศดีมาก มองเห็นทะเลชัดเจน เพราะอยู่บนเนิน ติดกับชายหาด บังเอิญช่วงนั้นไม่ใช่วันหยุด เลยไม่มีคนไทยมาพัก นอกจากเราสองคน นอกนั้นมีแต่ฝรั่ง บ้านพักก็แยกเป็นหลังๆ มีรั้วพุ่มไม้หนากั้นอยู่ เราสองคนเห็นว่ามันเงียบดีไม่มีคนผ่านไปมา ก็เลยออกมานั่งเล่นตรงระเบียง ตอนนั้นเราทั้งคู่ใส่ชุดว่ายน้ำ ของนกเป็นแบบทูพีซ เพราะใส่แล้วรู้สึกตื่นเต้นที่มีสายตาจ้องมอง นกนอนหนุนตักแฟนอยู่ดีๆ ก็รู้สึกว่าควยของเขาเริ่มมีอาการแข็งตัว นกจึงล้วงควยแฟนออกมา ใช้ปากขบเบาๆแล้วเม้มปากไปมาดูดควยแฟน ลิ้นก็เลียไปรอบๆหักถอกบานใหญ่ของเขา เขาเริ่มกระสับกระส่าย ครางอู้อี้ในลำคอเบาๆ นกเห็นแบบนั้นเลยได้ใจ เม้มปากดูดควยแฟนแรงขึ้น…

เรื่องเสียว ฉากเด็ดที่ไซต์ก่อสร้าง กรรมกรสาวร่านควย แอบมาเย็ดกับหนุ่มช่างไฟกลางเวลางาน เรื่องเสียวเรื่องนี้ที่ผมจะเขียนมาเล่า มันไม่ได้เกิดขึ้นกับผมเองครับ แต่ว่าเชื่อเถอะว่าผมเองก็ตื่นเต้นไปจนน้ำแตกตามไปเหมือนๆ กัน เพราะว่าผมนั้นเห็นเพื่อนของตัวเองกำลังเย็ดกับสาวสวยกรรมกรคาไซต์งาน เวลางานเลยก็ว่าได้ครับ ซึ่งความรู้สึกมันไม่เหมือนกับตอนดูหนังโป๊เลย มันให้ความรู้สึกที่ต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง จนผมเองต้องเขียนมาเล่าเพื่อแบ่งปันความเสียวให้กับทุกๆ คนที่ชื่นชอบการอ่านเรื่องเสียว ได้น้ำแตกไปพร้อมๆ กัน เพื่อนของผมชื่อว่าไอ้โก้ มันเป็นคนที่หน้าตาดีอยู่แล้ว เรียกว่าหล่อเลยละครับ ผิวขาวอมชมพูเหมือนดารา จมูกโด่ง สูงโปร่ง สาวๆ ยังไงก็ชอบมันอยู่แล้ว แต่ด้วยความที่มันเกเรเกเรียน เลยทำให้ชีวิตของมันต้องการมาเป็นช่างไฟในไซต์งานก่อสร้างนี่แหละครับ แต่มันเป็นคนที่ร้ายมากๆ พอเห็นว่ามีคนมาชอบหลายคนก็เปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นเสือผู้หญิง ชนิดที่ว่าเย็ดไม่เลือกเลยก็ว่าได้ครับ มันไม่ได้ห่างไกลอะไรขนาดนั้นกับความจริงนี้…

เรื่องเสียว หนูโดนเพื่อนแฟนเย็ดค่ะ เรื่อง ของหนูมีอยู่ว่า แฟนหนูเองเป็นคนชอบสวิงกิ้งเอามากๆ ที่บ้านมีทั้งหนังสือและซีดีสวิงกิ้งทั้งนั้นเลยค่ะ เวลาเราเอากันแฟนจะพูดโน้มน้าวจิตใจให้หนูลองเอากันกับคนอื่นๆ ดูบ้าง แต่หนูไม่กล้าค่ะ และไม่มีใครถูกใจหนูเลยสักคน จนมาคืนหนึ่งแฟนหนูชวนเพื่อนมากินเหล้าที่ห้องพัก พอหนูเข้านอนสักพัก แฟนหนูกับเพื่อนก็เปิดหนังเอ็กซ์ดูกัน หนูคิดว่าคืนนี้หนูคงต้องโดนเพื่อนแฟนเย็ดเป็นแน่แท้ พอเมาได้ที่เขาสองคนก็ถอดกางเกงออกชักว่าวแข่งกันและดูหนังไปด้วย หนูเห็นของเพื่อนแฟนแล้วขนลุกเลยค่ะคนอะไรไม่รู้ทั้งยาวทั้งใหญ่ แฟนหนูบอกว่ามีเมียกี่คนผู้หญิงก็หนีหมดรับท่อนเอ็นของเขาไม่ไหว หนูแกล้งนอนหลับหรี่ตาดูเขาทั้งสองคนชักว่าวกัน พอสักครู่แฟนหนูก็กระซิบบอกเพื่อนเขาว่าอยากลองกับเมียเรามั้ย..เพื่อนเขา พูดว่ามันจะดีหรอ แฟนหนูพูดอีกว่าใจไม่ถึงล่ะซิเอ็ง เพื่อนแฟนบอกว่าไม่ใช่กลัวแฟนเอ็งมันไม่ยอมต่างหากโวัย แฟนหนูบอกว่ารับรองแฟนเรายอมแน่นอน สักครู่แฟนหนูก็ดับไฟปิดทีวี แล้วขึ้นเตียงมาปลุกอารมณ์หนู ทั้งดูดนมเลียหีจนหนูเสียวไปหมด อารมณ์หนูพรุ่งขึ้นสุดๆ เลย พอเขาเห็นหนูเสียวได้ที่แล้วแฟนหนูก็จ่อท่อนเอ็นตรงเนินหีนูนของหนู แล้วจ่อดัน…