ร้านส่งเสียว สั่งแป๊บเดียว เดี๋ยวไปเย็ดให้ถึงบ้านเลยครับ

e0b8a3e0b989e0b8b2e0b899e0b8aae0b988e0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8aae0b8b1e0b988e0b887e0b981e0b89be0b98ae0b89ae0b980e0b894 64fc0415caa96

เรื่องเสียว ร้านส่งเสียว สั่งแป๊บเดียว เดี๋ยวไปเย็ดให้ถึงบ้านเลยครับ

มีบริษัทเดลิเวอรี่มากมายในเขตที่ฉันอยู่ และแน่นอนว่าการแข่งขันในยุคนี้มันค่อนข้างสูงเลยทีเดียว ฉันเลยลองพยายามที่จะสั่งมาจากหลายๆ บริษัทเพื่อตรวจสอบดูว่าโปรโมชั่นจะดีมากน้อยแค่ไหน ท้ายที่สุดแล้วฉันก็ไม่ได้เลือกการส่งจากบริษัทที่ดีที่สุด แต่เลือกจากบริษัทที่มีคนส่งหล่อที่สุดเลยก็ว่าได้

จนฉันได้พบกับ “ว่าน” พนักงานส่งของอายุ 20 ต้นๆ ที่เป็นรุ่นน้องฉันแค่เพียงไม่กี่ปีเท่านั้น เขามาส่งให้ฉัน ก่อนที่เขาจะได้รับออเดอร์จากฉันบ่อยๆ นั่นทำให้เราเองทั้งสองเริ่มสนิทสนมกันมากขึ้น จากที่เคยต้องรับออกเดอร์ กลายเป็นแลกเบอร์แลกไลน์กันแล้วให้เขาเอาของมาส่งให้ฉันเองโดยไม่ต้องสั่งผ่านแอ แล้วก็ให้ทิปเขาไปตามความเหมาะสม

ทุกๆ อย่างมันเริ่มขึ้นจากตรงนั้น ฉันเองก็ยังแปลกใจอยู่เลยว่าความสัมพันธ์ของเราสองคนนั้นมันพัฒนากันไปได้ถึงตอนนี้ได้ยังไง ตอนที่เขาสามารถเข้านอกออกในบ้านของฉันได้ จนสุดท้าย จากที่มาส่งแค่ที่โต๊ะ ก็กลายเป็นว่ามาส่งที่เตียงไปแล้ว แต่ไม่ได้มาส่งของหรอกนะ

เขามาส่งควยต่างหาก

ถ้าหากว่าวันไหนเงี่ยน ก็แค่เรียกเขามาหาเท่านั้นเอง แล้วเขาจะช่วยปรนเปรอความสุขที่ขาดหายไปให้ฉันได้เป็นอย่างดี

เหมือนเช่นในตอนนี้ ที่เขากำลังป้อนของอร่อยๆ ให้ฉันคาปากอยู่เลย

ควยใหญ่ยาวค่อยๆ ถูกดันเข้ามาในปากของฉันอย่างแช่มช้า ฉันเองอ้าปากรับเอาไว้โดยไม่รอ อมควยให้เขาอย่างหนักหน่วง รวมทั้งดูดจนแก้มอตอบ จากที่สัมผัสมันแผ่วเบา เริ่มเปลี่ยนแปลงจนกลายเป็นว่า เขาเริ่มจับหัวของฉันแล้วตรึงเส้นผมเอาไว้ก่อนที่จะค่อยๆ เย็ดปากของฉันอย่างสนุก

บั้นเอวของเขากระแทกกระทั้นเข้ามาอย่างเต็มที่พร้อมกับใบหน้าเสียวซ่าน เขาหลับตาแน่น แล้วครางออกมา แหงนหน้าสู.มองเพดานแล้วกระเด้าเย็ดปากของฉันอยู่แบบนั้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า ฉันหลงรักควยเขาตั้งแต่ครั้งแรกที่เราได้เย็ดกัน เรื่องเสียวในค่ำคืนนั้นกลายเป็นความทรงจำที่แสนดีมาโดยตลอด

ฉันทั้งชัก ทั้งดูดควยของเขาจนสองขาอ่อนแรง ค่อยๆ ที่จะหย่อนร่างกายลงมาช้าๆ แล้วเชยคางของฉันประหนึ่งบอกว่าให้หยุดอมควยได้แล้ว เขาผลักฉันเบาๆ ให้หงายลงไปนอนอยู่บนเตียง แล้วแยกขาฉันออก – เขาพูดว่าหีสวยเหมือนทุกครั้งจริงๆ เลยนะครับ แล้วเริ่มโชว์ลีลาท่าทางการเลียหีของฉันทันที

ไม่รู้ว่าเขามีประสบการณ์มากมายแค่ไหน แต่เขาเลียหีได้ถึงใจมากๆ จนร่างกายของฉันแทบจะไม่เป็นตัวเองเลยเวลาที่โดนลิ้นของเขาลากไล้สัมผัสเข้ามา ปล่อยทุกๆ อย่างให้ไปตามอารมณ์จนกระทั่งเขาค่อยๆ สอดลำควยเข้ามาในรูหีของฉันช้าๆ เขาดันควยเข้ามาอย่างต่อเนื่อง เราเคยเย็ดกันมาแล้ว เขาเองก็คงคุ้นชินกับการเย็ดหีของฉันมาหลายต่อหลายครั้ง ทำให้รู้ว่ารูหีของฉันนั้นยังไม่ได้เหมาะกับควยของเขาเท่าไหร่ จึงจำเป็นต้องค่อยๆ ดันมันเข้ามาช้าๆ เพื่อเบิกทาง ปล่อยให้ฉันค่อยๆ ซึมซับกับสัมผัสเหล่านั้นอย่างแผ่วเบา แล้วเริ่มหนักอึ้งขึ้นไปเรื่อยๆ เมื่อเขาเริ่มเพิ่มความเร็วของการกระแทกเข้ามาอีกครั้ง ซ้ำแล้วซ้ำเล่า

เพียงไม่นานหลังจากที่ความอ่อนหวานจบลง ความสนุกสนานและความเสียวที่แสนหนักหน่วงก็เริ่มขึ้น เสียงกระแทกเย็ดหีดังขึ้นถี่รัวในช่วงวินาทีสั้นๆ ร่างกายของฉันขยับไปตามแรงที่เขาดันและอัดเข้ามาซ้ำๆ ฉันเองไม่ได้ทำอะไรเลย นอกจากนอนรอรับความเสียวซ่านจากควยที่เขาเอามาเสิร์ฟ จับแขนของเขาไว้แน่นแล้วปล่อยให้ร่างกายได้รับความสุขอย่างเต็มที่ แน่นอนว่าไม่มีบริษัทใดๆ ก็ตามที่สามารถส่งเสียวให้เธอได้เหมือนบริษัทนี้

เขาก้มลงมาจูบฉันอย่างดูดดื่มขณะที่เร่งจังหวะในการเย็ดให้ถี่รัวมากขึ้น จนเสียงครางของเขาเริ่มสั่นเครือ

เขากำลังจะแตกแล้ว ฉันรู้

ยิ่งรู้แบบนั้นก็ยิ่งเอาขารัดเอวของเขาไว้ให้แน่นที่สุด ไม่ยอมให้เขาแตกนอกหรอก เพราะช่วงเวลาใกล้แตก คือช่วงเวลาที่ความเสียวจะเพิ่มมากขึ้น เขาอัดแรงกระแทกเย็ดหีฉันเต็มแรง จนในวินาทีที่อัดเอวเข้ามาและควยของเขานั้นสวมสอดเข้ามาสุดโคน ร่างกายของเขาเกร็งและสั่นระริก ฉันเองที่สัมผัสได้ถึงความเสียวนั้นจึงยกสะโพกขึ้นเพื่อให้ทุกๆ อย่างเป็นไปได้ตามที่เขาต้องการ

และแน่นอนว่า การส่งความเสียวของเขาเสร็จแล้ว

เสียวแบบแตกในด้วย

ฉันไปส่งเขาที่หน้าบ้าน ให้เงินตามความเหมาะสมที่จะให้ซึ่งมันก็ไม่ใช่น้อยเลย พร้อมกับบอกเขาว่า ครั้งหน้าจะเรียกใช้บริการอีก เขาพยักหน้ารับด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่จะขับรถออกไป ทิ้งไว้เพียงความเสียวในร่างกาย และน้ำควยที่ยังคงคั่งค้างอยู่ในร่างกายของฉัน ณ ส่วนที่ลึกที่สุด

Recommendations

เล่าเรื่องเสียว รุ่นน้องที่ทำงาน เซ็กส์จัด ในช่วงสมัยที่ผมทำงานใหม่ๆนั้น ในแผนกมีสาวหมวยน่ารักคนหนึ่งทำงานอยู่ เธอเข้างานก่อนผม5-6 เดือน แต่ลองถามไถ่แล้วเธออ่อนกว่าผม 2-3 ปี เลยเป็นเด็กรุ่นน้องชื่อปู แต่การแต่งกายของเธอนี่สิ มันช่างดึงดูดสายตาผู้ชายได้เป็นอย่างดี เพราะส่วนใหญ่เธอชอบนุ่งกระโปรงสั้นมาก เผยให้เห็นเรียวขาที่สวยงามตลอด ทั้งๆที่เธอเป็นคนตัวเล็ก หน้าอกก็ไม่ค่อยมี แต่สิ่งดึงดูดใจ ทั้งหน้าตาที่หมวยน่ารักผมยาวผิวขาวละนุ่งสั้น ตลอดเวลาการทำงานร่วมกันผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับเธอนอกจากเพื่อนร่วมงานมีพูดเล่นกันบ้าง แต่ก็มีชำเลืองมองเรียวขา หรือหน้าอกเวลาเธอก้มบ้าง แต่เพื่อนผมที่เข้างานมาพร้อมกัน ดูจะสนิทกับเธอมากกว่า แต่ทุกคนในแผนกก็ไม่คิดอะไร เพราะเธอมีแฟนอยู่แล้วทำงานที่เดียวกันด้วย แต่ดูๆไปเธอเป็นคนเจ้าชู้พอสมควร ซึ่งเพื่อนผมชอบผู้หญิงแบบนี้ แต่ก็มีเสียงเมาท์ว่าเธออยู่กับแฟน เรื่องเมาท์แบบนี้ผมไม่สนใจอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว ความลับของหนู และครูประจำชั้น หลังจากที่จบ ม.สามเป็นที่เรียบร้อย เตรียมตัวต่อ ม. 4 จู่ๆ ครูประจำชั้นที่สอนมาตั้งแต่ ม.1 ก็มาสารภาพรัก และบอกว่าชอบตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ในตอนที่ฉันเรียน ม.1 เขาเป็นครูบรรจุใหม่ อายุแค่ 23 ปีเท่านั้นเอง แล้วจนตอนนี้เขาก็เพิ่งอายุ 26 ซึ่งฉันเองก็ 15 แล้ว เป็นช่วงเวลาที่เหมาะกับการมีแฟนเสียจริง แถมหน้าตาที่หล่อเหลาของเขาก็ทำให้ฉันรู้สึกชอบมาโดยตลอด และมักจินตนาการในตอนที่กำลังช่วยตัวเองบ่อยๆ ว่าครูคือคนที่กำลังเย็ดฉันอยู่ ทันทีที่ตัดสินใจคบกัน…

เรื่องเสียว เมียใหม่พ่อคือเมียเก่าผม ใครจะไปคิดละครับว่าแฟนเก่าของตัวเองจะกลายเป็นแฟนใหม่ของพ่อ ในวันที่พ่อผมพาเธอเข้ามาแนะให้รู้จักว่าผู้หญิงคนนี้อยู่ในฐานะเมียของพ่อนะ ผมตกใจมากครับและดูท่าว่าเธอเองก็ตกใจไม่ต่างจากผม ตอนที่เราคบกันนั้นผมยังไม่มีโอกาสพาเธอเข้ามาทำความรู้จักกับพ่อก็มีเหตุให้เลิกกันไปก่อน และเราก็เลิกกันไม่ดีเอามาก ๆ พอมาเจออีกครั้งกับสถานะที่เปลี่ยนไป ผมไม่รู้เลยครับว่าเธอคิดอะไรอยู่ “เธอรู้จักกับพ่อเรามานานแค่ไหน” ผมใช้จังหวะที่พ่อผมออกไปทำงานในช่วงกลางวันเข้ามาคุยกับเธอ นี่ผมยอมลงทุนโดดงานมาเลยนะครับ “ชัย ไม่ใช่ว่าไปทำงานแล้วเหรอ” “เรื่องนั้นไม่สำคัญแพรว เธอจะตอบเราได้ยังว่าเธอรู้จักกับพ่อเรามานานแค่ไหน” “เห้อ เธอก็ยังเป็นเหมือนเดิมเลยนะชัย ไม่ว่าจะผ่านมานานแค่ไหนเธอก็ไม่เคยสนใจความรู้สึกเราเลยนอกจากตัวเอง” เธอมองหน้าผมด้วยแววตาที่เอือมระอา ผมผิดมากหรือไงก็แค่ถาม ทำไมเธอต้องว่าผมด้วย “เธอก็ยังเป็นเธอเหมือนเดิม มีอะไรไม่เคยจะพูดตรง ๆ” ผมไม่ยอมให้เธอเดินหนี แขนของเธอถูกผมจับเอาไว้ ก่อนจะดันให้ไปติดที่เคาท์เตอร์ครัว “เธอจะทำอะไรน่ะชัย…

เรื่องเสียว แม่ยังอยากอยู่ ใครจะไปรู้ว่าผู้หญิงที่อายุมากแล้วยังมีความต้องการอยู่ แม่ผมก็เป็นคนหนึ่งล่ะขอเล่าเลยแล้วกัน ผมไปทำงานต่างจังหวัด อาจจะกลับบ้านบ้างอาทิตย์ละหน หรือไม่ก็สองอาทิตย์หน และยังไม่มีแฟน ก็ชีวิตเป็นโสดมันดีขนาดนั้น จะหาเรื่องมาใส่หัวทำไม บ้านเราเป็นร้านขายของชำไม่ใช่ร้านใหญ่ แม่เลยอยู่คนเดียวได้ ผมเลยไม่ต้องห่วงอะไร เพราะครอบครัวน้องสาวของแม่ก็อยู่ใกล้กัน มีอะไรก็มาหาได้ตลอด ผมยังฝากฝังไว้เลยว่า ตอนผมไม่อยู่ฝากดูแลแม่ด้วยทีนี้ตอนผมกลับมาเมื่อเดือนก่อน มีเด็กส่งแก๊สรูปร่างกำยำเอาแก๊สมาส่ง แม่ผมให้ผมเฝ้าหน้าบ้านไว้ ทั้งที่ผมเข้าไปเองก็ได้ นี่แหละทำให้ผมคิด ว่าแม่กับพวกคนงานส่งของเนี่ยมีอะไรกันมั่งเปล่า ผมมองเ้ข้าไป ดูจากสายตาแล้ว แม่คงพอใจเด็กหนุ่มอีสานคนนี้ไม่น้อย แต่แม่คงไม่กล้าหรอก ขืนทำแบบนี้ก็รู้ไปทั้งซอย แล้วพอตกกลางคืน ผมลงมาเข้าห้องน้ำ เห็นไฟห้องน้ำเปิดอยู่คิดว่า…

เรื่องเสียว ส่งของทุกวัน เย็ดกันหน่อยไหมคะ เรื่องเสียวที่จะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องของฉันเองค่ะ ฉันทำงานอยู่ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง ซึ่งมันค่อนข้างเป็นระบบครอบครัว ด้วยที่ฉันทำงานที่นี่มานาน หัวหน้าเลยสร้างห้องเล็กๆ ของฉันให้ ไม่ต้องไปเช่าบ้าน จะได้ประหยัดค่าน้ำค่าไฟ ทำมาจากโรงจอดรถเก่า ที่ดัดแปลงออกมาได้อย่างสวยงาม ซึ่งในการสร้างห้องพักนี้ก็เลยต้องไปซื้อพวกอิฐ หิน ปูน ทราย มาลงไว้ที่หน้าห้อง และที่นั่นก็ทำให้ฉันได้เจอกับ “ทรงกลด” ชายหนุ่มอายุ 25 ปีที่เป็นพนักงานที่นี่ เขาเป็นคนสูง ผิวคล้ำแดดเล็กน้อย หน้าคม ยิ้มสวย หุ่นสวย ในตอนที่เขามาลงของ…

เรื่องเสียว เขาว่ากันว่าหนุ่มไทยบ้านควยใหญ่ ลองแล้วยังติดใจไม่หายเลยทีเดียว ถ้าต้องไปแย่งคนหล่อกับผู้หญิงครึ่งโลก ฉันขอไม่ต้องการดีกว่า เรื่องเสียวของฉันคือคนที่ตอบโจทย์ความต้องการของฉันได้นอกจากหน้าตา ใช่ฉันพูดถึงควย ต้องควยใหญ่เย็ดมันส์ และเย็ดทนเท่านั้นแหละ หน้าตาไม่ขี้ริ้วขี้เหล่เกินไปก็ถือว่าโอเคแล้ว นั่นเลยทำให้รสนิยมของฉันดันเป็นหนุ่มไทยบ้านผิวเกรียมแดด หุ่นผอมบางร่างน้อย เพราะว่าหลังจากที่ได้มีประสบการณ์เสียวๆ กับคนพวกนี้รู้เลยว่าเขานั้นทั้งแข็ง ทั้งทน ทั้งใหญ่ ยาว และนานสุดๆ เลยทีเดียว และอีกอย่าง ฉันไม่จำเป็นต้องไปแย่งใคร ของดีมันอยู่ที่นี่ต่างหาก ฉันพูดคุยกับผู้ชายคนหนึ่งอยู่พักหนึ่ง หลังจากที่เราเจอกันตอนไปลงแขกเกี่ยวข้าวให้บ้านของยายแสง หลังจากงานนั้นเราก็เริ่มสนิทสนมกันเป็นอย่างดี ก่อนที่เราทั้งคู่นั้นจะเริ่มคุยกันมากขึ้น แล้วในวันนี้เขาก็ชวนฉันไปกินข้าวที่บ้านของเขา แม้ว่าบ้านของเขาจะไม่ได้หรูหราอะไร แต่ก็เป็นบ้านที่รู้สึกอบอุ่น บ้านครึ่งไม้ครึ่งปูนที่ปลูกอย่างเรียบง่ายให้ความรู้สึกสงบ…

เรื่องเสียว พี่ชายข้างห้องใจเปลี่ยว เลยไปช่วยคลายเหงา เย็ดหนูไหมคะพี่ พี่กาย เขาคือรุ่นพี่ข้างห้องพักของฉัน ฉันมาทำงานโรงงานที่นี่ได้สองเดือนแล้ว และได้รู้จักเขาเพราะว่าระเบียงข้างหลังของห้องเรานั้นมันเชื่อมกันโดยไม่มีผนังกั้นอะไร ตอนที่เราออกมาซักผ้า หรือว่าล้างจานก็จะได้เจอกันบ่อยๆ เราพูดคุยกันโดยที่มีระเบียงนั้นกั้นกลางเอาไว้เท่านั้นเอง แต่แล้วพอผ่านไปช่วงหนึ่ง ฉันก็เห็นว่าเขาเริ่มเก็บตัวเงียบ ผ้าที่กองอยู่ข้างหลังก็เหม็นอับไปหมดแล้ว ไม่รู้ว่าเพราะอะไรกันแน่มันถึงกลายเป็นอย่างนี้ จนกระทั่งสามวันผ่านไป ฉันเองก็ได้เห็นเขาออกมาที่ข้างหลังเพื่อเอาถุงขยะออกมา ฉันทักเขาทันที ว่าเกิดอะไรขึ้น เขาบอกแค่ไม่กี่คำ “พี่โดนทิ้ง…” “หนูเข้าไปคุยได้ไหม ?” ฉันถามแบบนั้น พอเขาพยักหน้า ฉันเองก็ไปที่หน้าประตูของเขาทันที วันนี้เขาปล่อยให้ห้องตัวเองรก เต็มไปด้วยอะไรมากมายไม่รู้ในเวลานี้ เขาเสียใจและกินเหล้าเบียร์ บุหรี่เหม็นหึ่ง…

เรื่องเสียว พ่อผัวยังหนุ่ม เลยลองอ่อยสักนิด จนโดนเย็ดคาห้องนอน เรื่องเสียวคือเรื่องที่โปรดปรานของฉันมากๆ เลยทีเดียว และการที่ฉันแต่งงานเข้ามากับผัวคนนี้ก็เพราะว่าเขาเย็ดเก่งนั่นแหละ และที่บ้านหลังนี้การต้อนรับของเขาก็อบอุ่นมากๆ เพราะว่าเขานั้นมีแค่พ่อคนเดียว แถมยังเป็นพ่อผัวที่ยังหนุ่มด้วย เขาอายุ 37 ในขณะที่แฟนของฉันนั้นอายุ 21 นั่นหมายความว่าเขาเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว และมีลูกตั้งแต่อายุแค่ 16-17 เท่านั้นเอง และเพราะแบบนั้น มันเลยกลายเป็นว่า พ่อของเขาเข้าใจวันรุ่นมากๆ เลยทีเดียว แต่ความรักความสัมพันธ์มันกลับไม่ได้ราบรื่นเลยจริงๆ เพราะว่าฉันนั้นยิ่งนานไป ก็ยิ่งได้รับความเฉยชาจากแฟนของตัวเอง เขาเริ่มไม่สนใจฉัน ไปเที่ยว ไปมี่สังคมของตัวเอง นั่นเลยทำให้ในหลายๆ ครั้ง…

เรื่องเสียว โดนล้อมากจนชอบกันจริงๆ เลยแอบเย็ดกันในห้องเรียนวันฝนตก เคยได้ยินคำพูดที่บอกว่า ล้อไปล้อมา ชอบกันจริงๆ หรือเปล่า ? ความใกล้ชิดเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้มันเกิดขึ้น ผมกับลูกน้ำ คือคนที่เพื่อนๆ นั้นต่างจับคู่ให้กันอยู่เสมอๆ และไม่ว่าเราบังเอิญทำอะไรด้วยกัน หรือว่าอยู่ใกล้ๆ กันก็จะทำให้เพื่อนๆ นั้นต่างโห่ร้องด้วยความขบขัน ซึ่งผมกับเธอนั้นตอนแรกไม่มีความสนใจในกันและกันเลย จนกระทั่งเวลาผ่านไป เพื่อนก็ยังไม่เลิกจับคู่ให้เรา จนเหมือนว่าความใกล้ชิดของเรานั้นมันจะค่อยๆ เพิ่มขึ้นมาอย่างน่าประหลาดใจ ผ่านไปครึ่งปี เราเริ่มไม่สนใจคำพูดของเพื่อนๆ เพราะว่าตอนนี้เราเหมือนจะคล้อยตามไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้ว่าจะไม่ได้บอกกันและกันว่าสถานะของเรานั้นคืออะไรก็ตาม และในหัวก็ยังไม่กล้าที่จะคิดเกินเลยกับเธอเลยทีเดียว นั่นจึงทำให้ท้ายที่สุดแล้ว ความรักในความลับถึงเกิดขึ้นมาจริงๆ และเรื่องเสียวที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นในวันหนึ่ง หลังจากที่เราช่วยกันทำกิจกรรมในโรงเรียนจนเย็น…