รีสอร์ตสุดหยิว เมื่อเด็กรับแขกหล่อจนต้องล่อซื้อมาเย็ดให้สาสมใจ

e0b8a3e0b8b5e0b8aae0b8ade0b8a3e0b98ce0b895e0b8aae0b8b8e0b894e0b8abe0b8a2e0b8b4e0b8a7 e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b980e0b894e0b987 64fc040d42cd4

เรื่องเสียว รีสอร์ตสุดหยิว เมื่อเด็กรับแขกหล่อจนต้องล่อซื้อมาเย็ดให้สาสมใจ

“ถ้าพี่อยากให้น้องมาเป็นเพื่อนทั้งคืนเนี่ย เท่าไหร่คะ ?”

ฉันเลือกที่จะถามไปเลยตรงๆ หลังจากที่ได้เจอกับพนักงานเบลล์บอยคนนี้เป็นคืนที่สอง ซึ่งหลังจากวันแรกที่ได้เจอกัน เขาก็พูดกับฉันแบบเป็นกันเอง ซึ่งด้วยนิสัยของฉันแล้วเป็นคนเงี่ยนๆ และง่ายๆ เลยรู้สึกดีที่เด็กคนนี้เข้าถึงง่ายพอประมาณ ซึ่งด้วยความที่ฉันมาเที่ยวคนเดียว เขาเลยถามไปว่า ถ้าต้องการจะมีไกด์เขาสามารถเป็นไกด์ได้ในช่วงเช้า เฉพาะพี่สาวคนสวยอย่างฉันเลยทีเดียว

แน่นอนว่าแค่รูปร่างหน้าตาก็กินขาดแล้ว ฉันตอบตกลงแบบไม่ได้คิดอะไรเลยทีเดียว ก่อนที่จะจ้างเขามานำเที่ยวในช่วงเช้าของวันรุ่งขึ้น จนกระทั่งช่วงบ่าย เขาก็ต้องกลับมาเข้างาน และฉันก็ไปถ่ายรูปที่คาเฟ่ตามสไตล์ฉันปกติ จนกระทั้งคืนนี้แหละ ที่เขามาหาฉันอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งเขาถามว่าพรุ่งนี้สนใจจะให้เขาช่วยนำเที่ยวอีกไหม เพราะว่าฉันจะกลับแล้ว อยากพาฉันไปที่ๆ สนุกๆ

ฉันเลยถามไปเลยว่าถ้าจะมาอยู่กับฉันหลังเลิกงานคิดเท่าไหร่ เพราะดูท่าแล้ว ระหว่างฉันกับเขา อะไรที่สนุกๆ

มันไม่จำเป็นต้องไปไหนเลย

เขามองหน้าฉันแล้วยิ้ม ก่อนจะบอกว่าแล้วแต่ฉันจะให้เลย เอาไว้ดูจากผลงานก็พอ

หลังจากที่เขาเลิกงานช่วงเที่ยงคืน เขาก็มาหาฉันที่ห้องตามที่เราตกลงกันไว้ ปรากฏว่าฉันเตรียมพร้อมทุกๆ อย่างรอเอาไว้แล้วในตอนนี้ เพราะฉันสวมแค่เพียงเสื้อคลุมอาบน้ำ ในขณะที่เขามาด้วยชุดพนักงานเต็มยศและกระเป๋าเป้ของเขา เขารู้ว่าฉันพร้อมแล้ว เลยขอตัวเข้าไปอาบน้ำก่อน ก่อนที่เขาจะเดินออกมาที่หน้าห้องโดยที่มีฉันรออยู่แล้ว

ผ้าขนหนูที่พันเอวของเขาเอาไว้นั้นถูกฉันถอดออกโดยที่เขาเองก็เต็มใจ รู้สึกตกใจมากๆ ที่เด็กสมัยนี้รูปร่างดี แถมยังควยใหญ่กันจริงๆ ขนาดดุ้นเอ็นของเขานั้นยังไม่แข็งขึ้นมาเลย ยังรู้สึกว่ามันต้องใหญ่มากแน่ๆ ฉันดึงผ้าเช็ดตัวมาเช็ดตัวและเช็ดผมให้เขาที่หน้าห้องน้ำ ก่อนที่จะคุกเข่าลงตรงพรมเช็ดเท้าหน้าห้องน้ำ

“เดี๋ยวตรงนี้ไม่ต้องเช็ดหรอก เพราะว่ามันกำลังจะเปียก”

ฉันยิ้ม มองหน้าเขา ก่อนที่จะจับควยของเขาขึ้นมาชักว่าวจนเขาเริ่มควยแข็งขึ้นมาช้าๆ พร้อมกันที่ฉันจับควยเขาเข้าปากอมควยให้เขาทันที ควยที่ใหญ่คับปากนั้นทำให้ฉันรู้สึกเงี่ยนได้มากขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งอมควยเขามากเท่าไหร่ เขาก็เริ่มมีเสียงครางซี้ดซ้าดออกมาเรื่อยๆ พร้อมกับจับบ่าของผมเอาไว้ แล้วเริ่มเย็ดปากของฉันอย่างถี่รัวเรื่อยๆ ก่อนที่เขาจะบอกให้ฉันพอก่อน แล้วอุ้งร่างของฉันราวกับเจ้าหญิงขึ้นไปวางบนเตียง

“อมควยเก่งขนาดนี้ เดี๋ยวผมจะเลียหีให้เสียอาการเลยครับ”

เขาพูดขึ้นระหว่างที่กำลังเริ่มถอดเสื้อคลุมของฉันออกไปช้าๆ แล้วลูบไล้ไปตามร่องหีของฉัน แคมหีใหญ่อวบอิ่มถูกเขาสัมผัสอย่างอ่อนโยน ทว่ากลับเสียวซ่านเกินกว่าที่ฉันจะอดทนไหว นิ้วค่อยๆ สวมสอดเข้ามาลึกขึ้นเรื่อยๆ จนผ่านกลีบหีชมพูของฉันแล้วแหวกออก ก่อนที่จะก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที

พระเจ้า เขาเลียหีเก่งเหลือเกิน เรียวลิ้นขยับไหวไปรอบๆ ส่วนอ่อนไหวจนเสียวซ่าน ทำให้ร่างกายของฉันนั้นบิดไปมาอย่างไม่อาจจะบังคับตัวเองได้เลยเวลานี้ ทุกๆ จังหวะที่เกิดขึ้นทำให้ฉันรู้สึกสุขสมอย่างบอกไม่ถูก ขนาดยังไม่โดนเขาเย็ดหียังรู้สึกเลยว่า บางสิ่งที่ต้องแลกไปนั้นมันช่างคุ้มค่าเหลือเกิน

ฉันปล่อยปล่อยเสียงครวญครางออกมาอย่างสุดเสียงโดยที่ไม่อาจจะบังคับร่างกายของตัวเองได้เลยตอนนี้ ในขณะที่ลมหายใจร้อนผ่าวของเขารินรดร่างกายของฉันอยู่ จนในวินาทีที่ฉันต้องสะดุ้งเฮือกขึ้นมาอีกครั้ง เพราะลำควยของเขาค่อยๆ แทงเข้ามาในรูหีของฉันอย่างหนักหน่วง

ลำควยใหญ่ๆ ที่อยู่ในร่างกายของฉันนั้นทั้งอุ่นร้อนและแนบแน่น ฉันจับมือของเขาเอาไว้ ส่งสายตาบอกให้เขานั้นเบาๆ เขายิ้มแล้วบอกว่าจะพยายามทำให้ดีที่สุด ก่อนที่จะเริ่มเคลื่อนไหว แต่ท้ายที่สุดแล้วฉันก็เข้าใจว่าเขานั้นคงไม่อาจจะต้านความเงี่ยนและความเสียวที่เกิดขึ้นในตอนที่กำลังเย็ดหีของฉันได้ในตอนนี้

มันเลยส่งผลให้เขานั้นกระแทกควยเข้ามาซ้ำๆ จนเสียงร่างกายของเรากระทบกันดังลั่นในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ นี้

ร่างกายของฉันขยับไปตามจังหวะที่เขากระแทกเย็ดเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่เขาจะเริ่มเพิ่มความหนักหน่วงขึ้นมามากกว่าเดิม ก้มลงมาเล้าโลมฉัน ไซ้คอ ดูดนมทั้งสองเต้าในขณะที่เอวยังคงทำงานอย่างหนักหน่วงตลอดเวลา เรียกได้ว่าเขาเย็ดหีเก่งมาก จนฉันแทบจะลืมหายใจไปเลยทีเดียว

เตียงทั้งหลังนั้นเด้งขึ้นลงตลอดเวลา เขาไม่ปล่อยให้ฉันได้พักเลย แม้กระทั่งตอนที่ตะโกนขึ้นมาสุดเสียงว่าจะแตกแล้ว พร้อมกับกระชากควยออกไปจารูหีของฉันแล้วกำควยชักให้น้ำควยพุ่งแตกเป็นสายเส้นเปรอะเปื้อนไปทั่วหน้าท้องของฉัน ก่อนที่จะพยายามรีดมันออกมาจนหยดสุดท้ายด้วยสีหน้าเต็มอิ่มไปด้วยความสุข

“เสียวไหมครับ ?”

เขาถามขึ้นมา ทั้งๆ ที่ตอนนี้ฉันแทบจะไม่เหลือเรี่ยวแรงอีกแล้ว

เย็ดจนฉันหายใจไม่ทันแบบนี้ จะให้ตอบอีกเหรอว่าเสียวไหม นี่ช่างเป็นประสบการณ์มาเที่ยวที่ได้เรื่องเสียวกลับไปแบบจัดเต็มจริงๆ เพราะว่าเราตกลงกันแล้ว

เขาจะอยู่กับฉันทั้งคืน อีกเหตุผลหนึ่งที่ฉันเลือกจะไม่ตอบเขาว่าเสียวไหม เพราะว่าครั้งแรกมันตอบอะไรไม่ได้

ต้องน้ำสองเท่านั้นถึงจะรู้

จนกระทั่งรุ่งเช้า ฉันไม่รู้ว่าเขาเย็ดไปกี่น้ำ แต่ฉันก็กล้าตอบเขาแล้ว

ว่าเขาเย็ดหีได้เสียวจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดสาวต่อเพื่อน นี่แหละเพื่อนแท้ หีชมพูขนาดนี้ ไม่เย็ดไม่ได้แล้ว เรื่องเสียวๆ ระหว่างผมกับเพื่อนมันเกิดขึ้นมานานมากแล้ว ตั้งแต่เราทั้งคู่รู้ว่าเราเป็นสายนัดเย็ด เป็นสายขี้เงี่ยนด้วยกัน มันทำให้เราไม่เคยอายอะไรกันอีกเลย ทั้งชักว่าวด้วยกัน ชักว่าวให้กัน ล่าสุด เรื่องที่ผมจะเล่าก็คือวันที่เพื่อนนั้นชวนผมมาเย็ดสาวคนเดียวกัน อารมณ์แบบรุมเย็ดนั่นแหละครับ ผมเองก็อยากจะลองมีประสบการณ์อะไรแบบนี้เหมือนกัน ดูมาแต่ในหนังโป๊ มันเลยอยากจะลองบ้าง แล้ววันนี้ก็ได้ลองครับ เธอเป็นผู้หญิงที่สวยมาก จนผมแปลกใจ ว่าอย่างเธอไม่มีใครจนต้องนัดเย็ดเลยเหรอ ทั้งหน้าตาดี ตาสวย ปากนิดจมูกหน่อย นมใหญ่ ตูดใหญ่เอวคอด มองแล้วก็จินตนาการถึงตอนที่จับเธอกระแทก น่าจะมันส์ควยน่าดูเลยเหมือนกัน ทุกอย่างเริ่มต้นขึ้นและจบลงด้วยความไม่เสมอภาคเท่าไหร่…

เรื่องเสียว แอบเย็ด เล่นเสียวกับแฟนพี่  สวัสดีครับ ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อนครับ ผมชื่อ”พัฒน์” เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ย่านหนองจอก ปีสุดท้ายแล้วล่ะครับ วันนี้ผมมีเรื่องๆ หนึ่งอยากจะเล่าให้ฟัง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนผมไปส่ง M (ragnarok) ย่านรังสิต ผมนัดกับลูกค้าไว้ประมาณ 6 โมงเย็นครับ กว่าจะไปถึง-กว่าจะส่งเสร็จรับเงินเรียบร้อยก็ปาเข้าไปทุ่มกว่าเกือบสองทุ่ม ซึ่งระหว่างทางจากรังสิตถึงบ้านผมก็ใช้เวลานานมากครับ ผมเลยขี้เกียจกลับบ้าน ก็เลยคิดว่าจะไปขอพักกับแฟน(สาว)ของพี่ชาย เธอซื่อ “ปอย” ครับ พี่ปอยพักอยู่หอแถวๆ คลอง 6 ครับ (ถามว่าผมไปพักอยู่กะแฟนพี่ชายแล้วพี่ชายผมไม่ว่าเอาหรอครับ?…

เรื่องเสียว คืนเปลี่ยวใจ กับผู้ชายควยใหญ่ ที่เข้ามาช่วยคลายเหงาที่ริมทาง เรื่องเสียวอาจจะเป็นเพียงอย่างเดียวที่ทำให้ค่ำคืนที่แสนเลวร้ายนี้ผ่านพ้นไปก็ได้ ฉันคิดแบบนั้นจริงๆ หลังจากที่ฉันวิ่งหนีออกมาจากห้องพักของฉัน ห้องที่ฉันนั้นอาศัยอยู่กับแฟนสองคน ก่อนที่จะได้พบว่าเขาเอาผู้หญิงที่ไหนก็ไม่รู้มานอนกกเกยในเวลาที่ฉันไปทำงาน ตั้งหน้าตั้งตาหาเงินเก็บมาเพื่อที่จะทำให้เราเปลี่ยนสถานะจากคนรักเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์ แต่เขาพังมันลงอย่างโหดร้ายที่สุด ฉันนั่งที่ข้างทางเปลี่ยว ร้องไห้ออกมาด้วยความเจ็บช้ำน้ำใจ ก่อนที่จะมีรถคันหนึ่งจอด เป็นมอเตอร์ไซค์คันใหญ่พร้อมกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่เดินลงมาดูฉัน เมื่อเห็นว่าร้องไห้ เขาก็พูดขึ้นมาว่า เขามาด้วยความบริสุทธิ์ใจ ถ้าหากว่าการระบายออกมามันช่วยได้…ให้เขารับฟังได้ไหม ? ฉันหันห้ามองเขา สีหน้าที่หล่อเหลา ดูอบอุ่นและใจดี ทำให้ฉันเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้เขาฟัง ก่อนที่เขาจะถามว่า ขาสามารถช่วยอะไรฉันได้บ้างหรือเปล่า ? “เย็ดกับหนูไหม ?”…

เรื่องเสียว เงี่ยนเหงาหลังแต่งงานต้องพึ่งตัวช่วย ฉันแต่งงานแล้วค่ะ ตั้งแต่อายุ 24 ปี อยู่กับแฟนมาได้ 2 ปี แรกๆก็มีความสุขสดชื่นดีมากเลยค่ะ เรียกว่า..ข้าวใหม่ปลามัน..นั่นแหละค่ะ แต่อยู่ๆมาได้ประมาณปีกว่าๆ เรามักจะขัดใจกันอยู่เสมอๆค่ะ ก็ไม่ใช่เรื่องอื่นใด นอกจากเรื่องบนเตียงนั่นแหละค่ะ ฉันเป็นแม่บ้านอยู่กับบ้านเฉยๆ ส่วนสามีฉันเขาเป็นช่างไฟฟ้าค่ะ รับงานนอก เดินสายไฟและติดตั้งพวกอุปกรณ์ไฟฟ้าตามบ้าน บางทีเขาก็ไปเป็นอาทิตย์ไม่กลับบ้าน เพราะรับงานต่างจังหวัดด้วย บางทีก็ไปสองสามวันบ้าง แล้วแต่งาน รายได้ก็ค่อนข้างสูง เพราะรับเป็นงานเหมา หลังๆที่เราอยู่ด้วยกัน ผัวฉันมักจะไม่ค่อยทำการบ้านเท่าไรนัก บางทีฉันก็หงุดหงิดมาก นอนหันหลังให้ ไม่อยากจะมองหน้าเขาเลยค่ะ…

เรื่องเสียว นอนขี้เซา น้องหมิว ขอแชร์เรื่องลักหลับให้ฟังสักเรื่องนะครับ เด็กคนนี้ชื้อน้องหมิวครับ หน้าตาน่ารัก แต่ผิวคล้ำหน่อยหนึ่งประมาณ๊สีผิวน้ำผึ้ง เป็นญาติห่างๆของผมเอง มาจากใต้มีเรียนที่กรุงเทพ เลยมาอาศัยอยู่บ้านแม่ผม น้องหมิวอายุ13ย่าง14 สูงโปร่ง นมเริ่มขึ้น น่าจะประมาณ 30 นิ้ว ก้นสวยมาก หน้าท้องเรียบโหนกหีนูนใช้ได้เลย ชอบดูมากเวลาน้องเขาใส่ขาสั้น ผมเคยซ้อนมอไซรน้องเขาไปซื้อเบียร์ครั้งหนึ่งเพราะ ผมขี่มอไซรไม่เป็น บอกตรง ควยผมแข็งมากเลยครับ ตอนควยดุนตูดน้องหมิว ผมอยากเย็ดหมิวมากครับ แต่หาโอกาสยากมากครับ มันอยู่บ้านเดี่ยวกันตลอด บ้านผมคนแยะด้วย น้องหมิวเป็นคนที่นอนขี้เซามากครับ เช้าเวลาปลุกไปโรงเรียน…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด ไม่ได้มีแค่ผู้หญิง ประสบการณ์โดนสาวสวยพี่น้องรุมเย็ด ไม่รู้ว่าเรื่องเสียวของผมที่กำลังจะเล่านี้สามารถจัดอยู่ในหมวดไหน รุมเย็ด หรือว่ารุมโทรม เพราะว่าครั้งนี้ผมไม่ใช่คนเริ่ม กระทั่งไม่ใช่ผู้กระทำด้วยซ้ำ มันคือประสบการณ์ที่ผมถูกผู้หญิงกระทำตั้งแต่ต้นจนจบ ที่สำคัญ เธอยังสวยและเป็นฝาแฝดอีกด้วย ฉะนั้น มันจึงเป็นเรื่องที่ควรเล่า เพราะนี่คือบุญควยของผมจริงๆ ที่ได้เย็ดสาวแฝดพร้อมกันสองคนแบบนี้ จุดเริ่มต้นเรื่องเสียวครั้งนี้มันมาจากวันที่ผมไปเที่ยวผับแห่งหนึ่ง แล้วเกิดมี่ผู้หญิงสวยมาชนแก้วกับผม ด้วยความเป็นผู้ชายคลั่งหี เลยกะไว้แล้วว่ามาขนาดนี้คืนนี้ต้องได้เย็ดหีเธอแน่ๆ แล้วมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ ครับ เพราะว่าหลังจากผับปิด เธอก็เดินมาหาผมที่หลังโซนจอดรถตามที่นัดแนะกันเอาไว้ แต่เธอมา 2 คน ที่หน้าตาเหมือนกับเปี๊ยบ แล้วถามผมว่า พอดีว่าน้องสาวก็ชอบด้วย…

เรื่องเสียว ลักหลับพ่อ “อือออ พ่อจ๋า เสียวจัง อึ๋ยย” สวัสดีค่ะ ฉันชื่อน้อยหน่า ตอนนี้ฉันอายุ 16 ปีค่ะ ตอนนี้ฉันอาศัยอยู่กับพ่อสองคน แม่ทิ้งฉันกับพ่อไปตั้งแต่ฉันอายุได้ 10 ปี ตั้งแต่แม่ทิ้งเราไปในช่วงแรกๆ พ่อเสียศูนย์ไปเลยค่ะ พ่อเอาแต่กินเหล้า นั่งร้องไห้ทั้งวันทั้งคืน จนพ่อได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง เธอชื่อป้าสมพร เธอเป็นเจ้าของแผงตลาดท้ายหมู่บ้าน ไม่มีครอบครัว เธอเข้ามาดูแลพ่อ บางครั้งก็นอนที่บ้านของเรา เธอดูแลฉันจนฉันเริ่มเปิดใจให้เธอ ยอมรับเป็นแม่ใหม่ของฉัน จนเย็นวันหนึ่งฉันกลับมาจากโรงเรียน เนื่องจากโรงเรียนกับบ้านไม่ไกลกันฉันจึงเดินกลับเองและวันนี้โรงเรียนปล่อยเร็วกว่าปกติ “พ่อค่ะ…

เรื่องเสียว สามพี่น้องชวนเล่นสยิว การอยู่ร่วม กันแบบพี่ๆ น้องๆ ที่เริ่มโตเป็นหนุ่มเป็นสาวแล้วอาจจะมีอะไรเกิดขึ้น หรือผู้ใหญ่บางทีก็คิดไม่ถึง เพราะเห็นว่าเป็นพี่น้องกัน ครอบครัวอื่นๆ ที่มีพี่น้องชายหญิง จะเป็นเหมือนครอบครัวผมบ้างหรือเปล่าก็ไม่รู้ ถ้ามีเขียนมาเล่าสู่กันฟังบ้างซิครับ ถ้ายังไม่มีอ่านที่ผมเล่าไปก่อนแล้วกัน ผมมีพี่น้อง 4 คนผมเป็นคนที่ 3 คนโตเป็นผู้ชายชื่อ สม อายุตอนนั้น 16 ปี คนที่ 2 เป็นผู้หญิงชื่อ หน่อย อายุ 15 ปี สวย…

เรื่องเสียว ให้แม่ช่วยสอน ผมได้กลายเป็นผัวแม่ของเพื่อนผมเอง เหตุเกิดเมื่อต้นปีนี้เองครับเองครับ ตอนนั้นผมอายุ 18 เรียน ปวส. อยู่ที่เทคนิคในต่างจังหวัด ผมเช่าหอพักอยู่คนเดียว ผมมีเพื่อนสนิทอยู่คนนึง รู้จักกันตั้งแต่ ปวช. เราสนิทกันมาก ผมไปมาหาสู่บ้านมันแทบจะทุกคน พ่อแม่มันรู้จักผมหมด พ่อมันอายุ 45 เป็นข้าราชาการ ส่วนแม่มันอายยุ 39 เป็นแม่บ้านเรียกได้ว่าเป็นลูกชายคนที่สองก็ว่าได้เลย เพื่อนผมมันเป็นลูกคนเดียว แต่ก็เกิดเรื่องเศร้าจนได้ครับ คือว่าเมื่อ เดือน ธันวาคม ปี 2559 เพื่อนผมมันประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์…