ห้องน้ำคอนเสิร์ต ก็ไม่ใช่ปัญหา ถ้าคนมันอยากเย็ดกัน

e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b899e0b989e0b8b3e0b884e0b8ade0b899e0b980e0b8aae0b8b4e0b8a3e0b98ce0b895 e0b881e0b987e0b984e0b8a1e0b988e0b983 64fc0403a3b5c

เรื่องเสียว ห้องน้ำคอนเสิร์ต ก็ไม่ใช่ปัญหา ถ้าคนมันอยากเย็ดกัน

ที่ผมจะเล่านี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วครับ มันเป็นเรื่องราวที่ผมจดจำมาจนถึงทุกวันนี้เลยก็ว่าได้ เพราะว่ามันคือประสบการณ์เสียวที่รู้สึกได้เลยว่าผมจะไม่มีวันลืมมันอย่างแน่นอน ที่คอนเสิร์ตแห่งหนึ่งซึ่งจัดขึ้นในจังหวัดใหญ่ของภาคอีสาน ซึ่งจัดคู่กันมาหลายต่อหลายปีแล้ว ปีนี้เองก็เป็นปีที่กลับมาจัด เพราะว่าห่างจากโควิดไปพอประมาณ นั่นทำให้ผู้คนนั้นมาเที่ยวที่นี่กันเยอะแยะมากมายเลยก็ว่า ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็เจอแต่คนที่มีหัวอกหัวใจดนตรีตามๆ กัน

และเพราะไม่ว่าจะไปทางไหนก็มักเจอแต่เรื่องราวดีๆ และเพื่อนที่สามารถคุยกันได้ทุกๆ เรื่อง จากที่ผมไปคนเดียว เลยได้เพื่อนร่วมทางจากคาเฟ่แห่งหนึ่งแทน เธอมาเที่ยวคนเดียวเหมือนกัน และเป็นการแบ็คแพ็คมาเที่ยวคนเดียวครั้งแรกของเธออีกด้วย มันยิ่งทำให้ผมรู้สึกว่า อยากจะช่วยดูแลเธอ เพราะไม่รู้ว่าเธอจะไว้ใจใครได้ไหม หรือจะมีใครน่าไว้ใจเท่าผมอีกไหม

เรานัดเจอกันอีกครั้งช่วงเย็นที่หน้าทางเข้าคอนเสิร์ตแล้วเริ่มไปสนุกสนานด้วยกัน ด้วยไลฟ์สไตล์ และการฟังเพลงของเราเหมือนกัน ทำให้เราอยู่ด้วยกันที่เวทีนั้นตั้งแต่เริ่มจนจบงาน และเธอเองก็ดื่มเบียร์ไปพอประมาณ เรื่องราวมันเกิดขึ้นระหว่างครึ่งทางของคอนเสิร์ตครับ จะมีการให้วงน้องใหม่ขึ้นมาเล่นคั่นช่วงนั้น เธอบอกว่าปวดเยี่ยว เลยให้ผมไปที่ห้องน้ำด้วย แต่ห้องน้ำที่มีเกือบร้อยห้องก็ไม่เพียงพอต่อคนที่จะมาเข้าห้องน้ำ ไม่มีใครสนใจใคร เบียดเสียดประหนึ่งว่านั่นคือสมบัติล้ำค่าของตนเอง แต่แล้วในจังหวะนั้นแขนของผมก็ถูกดึงเข้าไปทันทีในห้องน้ำที่แสนคับแคบ ขนาดน่าจะแค่ประมาณ 1.2 เมตร จัตุรัสเท่านั้นเอง

แต่เธอก็ลากผมเข้ามาแล้ว เพราะบอกว่าถ้ารอข้างนอกอาจจะโดนแซงคิว ซึ่งตอนนั้นร่างกายของเราแนบชิดกันมากๆ จนผมเริ่มหัวใจเต้น รวมกับเธอเองที่มองผมด้วยสีหน้าเขินๆ นิดหน่อย หน้าแดงที่มากกว่าจะเกิดขึ้นจากเบียร์ที่ดื่ม ผมเลยแซวไปว่า ลากมานี่หวังจะทำมิดีมิร้ายอะไรเราหรือเปล่า เราเป็นลูกมีพ่อมีแม่นะจะบอกเอาไว้ก่อน

แต่เธอก็ยิ้มแล้วคว้าหมับเข้าที่เป้าผมเต็มๆ นาทีนั้นบอกเลยว่าแม่นมาก เพราะว่าเธอตะปบมือโดนลำควยของผมเต็มๆ จนมันแข็งขึ้นมาโดยไม่ได้ตั้งใจ ใครมันจะทนได้ละครับ เมื่อจู่ๆ โดนผู้หญิงน่ารักๆ จับควยเข้าแบบนั้น ทั้งๆ ที่ภายนอกเองก็ค่อนข้างจอกแจกจอแจเลยทีเดียว

เธอบอกว่าไม่สนหรอก ถ้าไม่ยอมก็โทรฟ้องแม่สิ

พูดจบเธอก็นั่งลงตรงชักโครกนั้น แล้วรูดซิปของผมลงทันที ล้วงเอาควยแข็งขืนเป็นลำออกมาแล้วก้มหน้าลงไปอ้าปากอมควยให้ผมแบบที่ผมยังไม่ทันได้ตั้งตัวเลยครับ ตอนนั้นบอกเลยว่าตกใจ แต่ความเสียวที่เกิดขึ้นมันดันมีมากกว่า ผมเลยปล่อยเลยตามเลย เจอแบบนี้ใครมันจะไม่ชอบละครับ ทิ้งแผ่นหลังพิงกับผนังห้องน้ำ แล้วโยกเอาเบาๆ เด้าปากเธอไปพร้อมๆ กับจังหวะที่เธอค่อยๆ อมควย ในขณะที่เธอเองก็เริ่มถอดกางเกงลงแล้วอ้าขาให้ผมได้เห็นแคมหีใหญ่ของเธอ พร้อมทั้งรูปทรงหีสวยนั้นจนควยผมแข็งขึ้นมาอีก ในระหว่างที่อมควยให้ผมเธอก็ติ้วหีตัวเองไปด้วยพลางๆ จนมือของเธอนั้นเริ่มเยิ้มฉ่ำด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลออกมา

งานนี้สุภาพบุรุษอย่างผมจะปล่อยเอาไว้แบบนั้นไม่ได้เด็ดขาดเลยครับ จัดการดึงร่างเธอขึ้นมาแล้วช้อนหน้าขึ้นมาจูบก่อนที่บอกเธอให้หันหลังไป สองมือวางทาบที่ผนังห้องน้ำอีกฝั่ง นาทีนี้ใครจะปวดขี้ปวดเยี่ยวผมไม่สนใจแล้วครับ เพราะว่าผมเงี่ยน อยากจะเย็ดหีเธอแล้ว

เธอยกสะโพกขึ้นเล็กน้อย ก่อนที่ผมจะคว้าเอวของเธอแล้วจับควยยัดเข้าไปในรูที่แสนอุ่นนั้นของเธอ มันทั้งฟิต ทั้งแคบ ผมรัวควยเย็ดหีเธอไม่ยั้ง เสียงกระแทกดังขึ้นอยู่ตลอดเวลาพร้อมทั้งเสียงครางของเธอที่ดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง ซึ่งผมเองก็ไม่สนแล้ว เสียวควยฉิบหาย จับเอวเธอกระแทกเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า พร้อมกับตีก้นงอนๆ ของเธอเพื่อกระตุ้นอารมณ์เสียว เธอครางออกมาโดนไม่ได้สนใจว่าใครจะได้ยินหรือเปล่า เพราะว่าตอนนี้เสียงเพลงบนเวทีดังกลบทุกๆ อย่างไปจนหมดแล้ว

ทำให้ในตอนนี้ผมสามารถเย็ดหีเธอได้อย่างสบายใจ

เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยดังขึ้นหลังจากผ่านไปชั่วเวลาหนึ่ง น่าจะราวสิบนาทีได้ จนได้ยินว่าวงดนตรีโปรดกำลังจะขึ้นแล้ว ผมเลยรีบซอยควยเย็ดหีเธออย่างถี่รัว ก่อนที่จะดึงควยออกมาชักแตกนอกตรงบั้นท้ายโก่งงอนของเธอ แล้วทิ้งตัวพักอย่างหมดเรี่ยวแรง

ไม่คิดว่าการมาดูคอนเสิร์ตจะจบด้วยความเสียวแบบนี้ ไม่ได้ชักว่าวมาหลายวัน น้ำควยเลยออกเยอะเป็นพิเศษ

ผมกับเธอพักหายใจครู่หนึ่ง ก่อนที่จะเดินออกจากห้องน้ำไปพร้อมๆ กันท่ามกลางสายตาประหลาดใจของคนที่มารอเข้าห้องน้ำ แต่ผมก็ไม่สนอะไรแล้ว เพราะว่าตอนนี้น้ำแตกแล้ว วงดนตรีก็กำลังจะขึ้น เลยจับมือเธอจูงกันไปดูวงดนตรีโปรด และคิดไว้แล้วว่าหลังจากคอนเสิร์ตจบ จะชวนเธอไปต่อที่ห้อง

เย็ดในห้องน้ำมันแคบไปหน่อย

ถ้าเธอตอบตกลงละก็จะเย็ดเธอให้ดิ้นพล่านทั่วเตียงเลยคอยดูสิ

Recommendations

เรื่องเสียว ลุงเขยเย็ดหลานเมีย ลุงพร และ หนิง หลานเมียคนสวยเดินทางด้วยรถโดยสารไปเยี่ยมป้าของหนิงที่ต่าง จังหวัด รถเกิดเสียกลางทางกว่าจะแก้เสร็จและเดินทางต่อถึงตัวจังหวัดก็ดึกมากจนไม่มี รถจะต่อไปบ้านของป้าที่อยู่ต่างอำเภอ ทั้งสองจึงต้องเช่าห้องเตียงคู่ในโรงแรมที่มีเหลือเพียงห้องเดียวเพื่อค้าง คืน หนิงเองไม่ได้นึกสงสัยอะไรเพราะคุ้นเคยกับลุงเขยมาตั้งแต่เด็กจน คิดว่าเป็น เหมือนลุงแท้ๆ แต่ลุงพรนั้นกระหยิ่มใจที่โอกาสเปิดให้แกได้เคลมเด็กสาวที่แกจ้องหาทางเย็ด มานานแล้ว แต่ต้องเจ็บใจที่ถูกเจ้าแพนคนขับรถชิงตัดหน้าเย็ดน้อยไปก่อนเมื่อสองอาทิตย์ ก่อนลุงพรขอตัวไปอาบน้ำก่อนและนุ่งโสร่งของโรงแรมออกมานอนที่เตียงหัน หน้าเข้าด้านฝาทำเป็นหลับเพราะเดินทางมาทั้งวัน หนิงก็ฉวยผ้าถุงของทางโรงแรมที่มีไว้ให้แขกผู้มาพักใช้ และเข้าห้องน้ำ เธอเปลื้องชุดที่ใส่เดินทางออกผึ่งไว้ เอามือคลำโคกหีของ ตัวเองเพื่อชำระล้างแล้วเผลอตัวร้องอุ๊ยออกมาเบา ๆเพราะปลายนิ้วเขี่ยไปถูกจะงอยเนื้อเงี่ยนในซอกแคม มันเสียวแปลบจนเด็กสาวอดกระดกก้นงอนงามขึ้นลงไม่ได้ เธอก้มลงดูหว่างแคมโคกอูมทั้งคู่อย่างพอใจ แล้วตักน้ำถูสบู่ชำระกายทุกซอกมุมจนสะอาดไปทั้งตัว แล้วนุ่งผ้าถุงกระโจมอกออกมาล้มตัวลงนอนอีกเตียงหนึ่ง ด้วยความอ่อนเพลีย…

เรื่องเสียว โดนหนุ่มข้างบ้านไม่พอ เจอของน้าเขยอีกที..บาน สวัสดีค่ะ นี่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับออมเองเลยนะคะเรื่องมันเกิดตอนที่ออมเข้ามาเรียนที่ กรุงเทพฯ ใหม่ ๆ ค่ะด้วยความที่ออมเป็น เด็กบ้านนอกค่ะเพิ่งเข้าเมืองกรุงก็เลยตื่นตาตื่นใจเป็นพิเศษ ออมมาอาศัยอยู่กับน้าสาวและก็น้าเขยค่ะ เป็นห้องเช่าเล็ก ๆ ในตัวเมือง ห้องข้าง ๆ ก็มีพี่ต้นเป็นคนหน้าตาดีเชียวค่ะ ตี๋ ๆ ขาว ๆ มีเขี้ยวมีลักยิ้มหน้าตาเหมือนคนญี่ปุ่นเลยค่ะ พี่ต้นอาศัยอยู่คนเดียวค่ะ เข้าเรื่องเลยนะคะวันนั้นออมอยู่ห้องคนเดียวค่ะเพราะว่าน้าสาวกับน้าเขยไปทำงานที่ ต่างจังหวัดด้วยกันทั้งคู่(ทำงานเป็นเซลล์ ค่ะ เลยต้องออกไปต่างจังหวัดกันบ่อย)พอตอนตกเย็นฝนก็เริ่มตกลงมาค่ะแล้วก็หนักขึ้นเรื่อย ๆ จนประมาณ 2ทุ่มครึ่ง…

เรื่องเสียว เย็ดทอม เพราะเธออยากรอง (“ซี๊ด…อ๊าๆๆๆ มันส์ดีอย่างนี้นี่เอง จูนถึงทิ้งเราไปซี๊ดเร็วอีกๆๆ อ๊าๆๆๆ”) เรื่องของผมเกิดเมื่อไม่นานมานี้ ผมชื่อก๊อต อายุ 20 ปีเป็นคนรูปร่างกำลังดี สูงใหญ่และเป็นคนมีเพื่อนมาก เป็นชาย – หญิง – ตุ๊ด – ทอม ก็มีหลายคน เพราะเป็นคนไม่เลือกคบเพื่อนที่เพศ ”เนต”เป็นคนที่สนิทที่สุด ”เธอเป็นทอม”ครับรูปร่างหน้าตาน่ารักน่า ใคร่มากตัวเล็ก อกเล็กเอวคลอดบั้นท้ายพองามเท่าที่คำนวนน่าจะประมาณ 29 – 21 – 31…

เรื่องเสียว เพื่อนร่วมคอนโด คู่ขา เย็ดกันชั่วครั้งชั่วคราว ใครจะเชื่อว่าพรมลิขิตจะขีดให้คนเหงาสองคนมาเจอกันได้ง่ายดายขนาดนี้ เพียงแรกพบแค่สบตาก็รู้เลยว่าเราทั้งสองต่างมีใจให้กันและกันจนความสัมพันธ์นั้นมาจบลงบนเตียงที่มีเธอนอนแนบลำตัวของผม สาวผมบรอนจมูกคมหน้าเกาหลีและหุ่นบางดังนางแบบเธอกลายเป็นอาหารค่ำของผมไปแล้ว เธอรักผมจริงหรือเปล่า หรือเราทั้งคู่แค่เหงา และนั้นแหละคือคำถามว่าเราทั้งสองคนเป็นคนรักกันหรือแค่ความสมัพันธ์ที่มีกันไว้เพื่อแก้เงี่ยนเท่านั้น การเย็ดกันราวกับผัวเมียอาจไม่ใช่เครื่องยืนยันว่าเขารักผม แต่อย่างน้อยในฐานะผู้ชายเราก็ไม่ได้เสียหายอะไรอยู่แล้ว และนี่คือเรื่องราวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ ก่อนหน้านี้ผมทำงานอยู่อีกบริษัทหนึ่งที่อยู่ห่างออกไป ฉะนั้นการเปลี่ยนงานใหม่ก็ตามมาด้วยต้องย้ายคอนโดใหม่ คอนที่อยู่ผมตัดสินใจเช่าเพราะไม่อยากซื้อเก็บไว้เป็นของตัวเพื่อสร้างภาระ อย่างงานก่อนที่ต้องออกกระทันหันก็เพราะเสือกดันไปแบเย็ดกับเลขาผู้จัดการซึ่งเธอมีสถานะเป็นเมียน้อยของผู้จัดการอยู่แล้ว และรู้อยู่เต็มอกแต่ก็เชื่อว่าต่างคนต่างอยากสนุกและคำว่าศีลธรรมมันไม่ได้สำคัญกับฝ่ายใดอยู่แล้วในสถานการณ์เช่นนี้ ท้ายที่สุดก็ถูกจับได้จึงเป็นเหตุให้ต้องออกจากงาน ไม่นานหลังจากนั้นผมย้ายมาได้งานใหม่จึงย้ายเข้ามาอยู่คอนโดใหม่ด้วยเช่นกัน สถานกาณ์ในที่ทำงานค่อนข้างดีมีสาวๆ เข้ามาจีบอยู่บ้าง แต่เพราะผมขี้เกียจจะสร้างเรื่องจนต้องย้ายที่ทำงานอีกก็เลยเลือกที่จะไม่สนใจเธอเหล่านั้น แม้บางคนจะพยายามเปิดนมและทำเป็นก้มให้ดูก็ตาม บ้างก็แอบส่งคลิปโป๊ช่วยตัวเองมาให้ดูแล้วบอกว่าส่งผิด ซึ่งเรื่องแบบนั้นผมก็รู้อยู่เต็มออกว่ามันปลอม วันหนึ่งหลังเลิกงานผมกลับมาที่คอนโด ผมเดินเข้าลิฟท์ ในขณะที่ลิฟท์กำลังจะปิดลงมีผู้หญิงคนหนึ่งวิ่งเอามือมาขวางไว้ เธอดูเหนื่อยหอบเพราะต้องรีบวิ่งมา…

เรื่องเสียว ถ้าเขาจะเย็ด แค่แกล้งเมาเขาก็เย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้ของฉันมันเริ่มต้นที่คำว่า “ถ้ามึงเมาแล้วหลับ กูจะจับมึงเย็ดแน่ คอยดู” เพื่อนของฉันพูดขึ้นมาในวงเหล้า หลังจากที่เรานั้นห่างหายกันไปนาน วันนี้เราได้กลับมาพบเจอกันเพราะว่าเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มของเราบวช แล้วมันก็ตามประสา เพราะว่ามันก็ต้องมีสังสรรค์กันบ้างตามปกติ แต่แล้วอยู่ๆ เพื่อนคนหนึ่งก็บอกให้สารภาพความจริงในวัยเรียนมาคนละเรื่อง ซึ่งฉันก็สารภาพไปว่า ฉันแอบชอบเพื่อนคนหนึ่งในห้องมาตลอด ก่อนที่จะเฉลย ว่าเขาคือ ปอ อดีตประธานนักเรียนที่มีผู้หญิงมากมายกว่าครึ่งโรงเรียนมาชอบ ซึ่งเพื่อนๆ เองก็ไม่ได้รู้สึกแปลกใจอะไร เพราะว่าการที่เขามีคนชอบนั้นมันเป็นเรื่องปกติ และก็บอกอีกว่าจากนี้มันคงเป็นเรื่อง ขำๆ ไปแล้วนั่นแหละ แต่ฉันไม่ขำเลย…เพราะว่าฉันยังคงชอบเขามาตลอด จนกระทั่งเขาพูดคำนั้นขึ้นมานั่นแหละ ทำเอาเพื่อนๆ ต่างโห่ร้องด้วยความตกโปกฮากันอย่างเต็มที่…

เรื่องเสียว รูมเซอร์วิสหล่อ ดูท่าควยน่าจะใหญ่ เลิกงานเมื่อไหร่เลยนัดมาเย็ดให้มันได้เสียว เขามาหาฉันตามเวลาที่บอกเอาไว้เป๊ะๆ และคิดว่าเขาคงอ่านมันแล้ว ข้อความที่ฉันส่งให้เขาไปกับเงินทิป ตอนที่เขามาส่องของให้ฉันที่หน้าห้องรอบที่สาม เราพูดคุยกันไม่กี่คำ สายตามันบ่งบอกทุกๆ อย่างในเวลานี้แล้ว ว่าเราต้องการกันมากแค่ไหน ไม่มีความรักอยู่ในความหมาย มีแต่ความเงี่ยน และเรื่องเสียวที่ไหลเข้ามาในหัวเป็นฉากๆ มันเริ่มต้นขึ้นด้วยแววตาที่สบจ้องกันเท่านั้น ฉันใช้ผ้าบนหนูคล้องคอของเขา ก่อนที่จะดึงร่างให้เข้ามาในห้องแล้วปิดประตู เราจูบกัน ดื่มด่ำ เร่าร้อน แล้วค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกมาช้าๆ ทุกๆ อย่างมันร้อนแรง ความต้องการในเสี้ยววินาทีนี้เป็นของจริง และฉันก็ชอบที่เขาร้อนแรง แลกลิ้นอย่างนัวเนีย ก่อนที่ฉันจะทิ้งตัวนั่งลงบนเตียง ปลดกระดุมของเขาออกช้าๆ…

เรื่องเสียว อยากสวิง..เลยชวนเพื่อนกับแฟนเพื่อน มาสวิง สวัสดีค่ะ เราปอนะคะ ที่เคยส่งเรื่องที่ไปสวิงมาน่ะค่ะ วันนี้เรามีเรื่องมาเล่าให้ฟังอีกแล้ว คือ หลังจากที่ปอไปสวิงมาคราวก่อน ทำให้ปอรู้สึกชอบการสวิงมาบ้างแล้วค่ะ ทีแรกก็แค่คิดว่า ทำเพราะแฟนอยากสวิง แต่ตอนนี้ปอทำ เพราะปออยากสวิงเองค่ะ เรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ปอกับแฟนไปสวิงมาแล้วเดือนนึงค่ะ ปอเอาเรื่องที่ปอไปสวิงมา เล่าให้เพื่อนปอที่สนิดกันฟัง พอเพื่อนปอฟัง เค้าก็เลยอยากลองสวิงบ้าง แต่ก็ยังกลัวอยู่ คือกลัวว่าแฟนเค้าจะไม่ยอมน่ะค่ะ ปอเลยบอกเพื่อนว่า ถ้าอย่างนั้นเดี๋ยวปอช่วยพูดให้ เพื่อนปอชื่อว่าแนนนะคะ สวนแฟนของแนนชื่อว่าโอค่ะ ปอบอกให้แนนลองถามว่าโอว่า อยากจะเอาปอไหม แล้วถ้าโอบอกว่าอยาก เดี๋ยวปอจะเข้าไปคุยกับโอเอง หลังจากนั้น…

เรื่องเสียว ห้องชมรมสุดเสียว ซ้อมวงโย แต่ดันเงี่ยน จับคทากรเย็ดในห้องล็อกเกอร์ ห้องล็อกเกอร์ในเวลานี้ไม่มีผู้คนอยู่แล้ว เพราะว่าผมรับหน้าที่ตรวจสอบความเรียบร้อย ก่อนที่จะต้องล็อกห้อง แล้วเก็บกุญแจเอาไว้กับตัวเอง เพื่อวันพรุ่งนี้ที่เรานัดกันมาซ้อมวงโยจะได้เตรียมตัวก่อนที่อาจารย์จะมา ผมเฝ้ารออยู่แล้ว ที่จะให้เพื่อนๆ กลับบ้านกันไปหมด ทุกๆ คนเหนื่อย ผมรู้ดี เพราะงานประกวดใกล้เข้ามาทุกๆ ทีแล้ว คงจะอยากอาบน้ำแล้วนอนพักผ่อนให้เต็มที่ พรุ่งนี้วันเสาร์ คงต้องซ้อมใหญ่แน่ๆ เลย แต่สำหรับผม ถ้าผมเหนื่อยมากๆ ผมจะเงี่ยนครับ และความเงี่ยน แก้ได้ด้วยเรื่องเสียวเท่านั้น จึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงรอให้คนอื่นๆ กลับกันไปจนหมดก่อน เพราะว่าก้องเก็บอุปกรณ์ที่นี่จะได้มีเพียงแค่ผมกับแฟนคนสวยเท่านั้น…

เรื่องเสียว แอบเย็ดครั้งแรกในห้องน้ำ เรื่องมีอยู่ว่า สมัยที่ผม จบม.3 ใหม่ ๆ ได้เรียนต่อที่เทคนิค แถวดินแดง แต่เรียนไม่จบ เรียนได้ 2 เดือนเองก็โดนไล่ออกแล้ว เพราะเสือกไปตีกับอีก รร. แห่งหนึ่ง… หลังจากโดนไล่ออกแล้วผมก็ไม่รู้จะทำอะไรนอนดูคลิปโป๊กับขับวินมอเตอร์ไซร์รับจ้างไปวันๆ (สมัยนั้นมีแต่วัยรุ่นเจ้าถิ่นขับ) หลังจากขับได้ไม่นานก็มีเพื่อนฝูงมากมาย…..มีสาวๆมาหาและไปเที่ยวกันบ่อยๆ….แต่ผมไม่ค่อยสนใจใครเท่าไร….มีอยู่วันหนึ่งมี 2 สาว มาที่วิน มาหาเพื่อนผม…แค่ผมเห็นผมก็อายแล้ว…ผมมักจะอายคนสวยๆ….แต่เพื่อนผมมันไม่อยู่ เธอ 2 คนคนเลยนั้งรอจนเพื่อนผมมา(ระหว่างทีเธอรอเพื่อนผมเธอคุยกันทำให้ผมได้รู้จักชื่อเธอทั้ง 2 คนชื่อบุ๋มกับเล็ก)…แล้วก็ไปเที่ยวกัน..เพื่อนมันชวนผมไปด้วยไปกันหลายคัน บุ๋มนั่งซ้อนท้ายเพื่อนผม..ซึ่งมารู้ที่หลังว่ามันจีบอยู่…ส่วนเล็กไปซ้อนกับพี่ที่วินอีกคนหนึ่ง..พี่คนนี้มันหน้าหม้อมากเลย เวลามันขับแล้วชอบเบรคหวังให้นมชนหลังมัน…พอขากลับเล็กไม่ยอมนั่งคันไอ้พี่นั่นแล้วแต่เธอกลับมาบอกผมว่าขอซ้อนไปด้วยผมตอบรับว่าได้แบบอายๆ……