เย็ดกับพี่ที่ฝึกงาน ชวนมาช่วยยกของที่บ้าน แต่กลับเจอของดีจนต้องยอมให้เย็ดหีแตกใน

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b988e0b897e0b8b5e0b988e0b89de0b8b6e0b881e0b887e0b8b2e0b899 e0b88ae0b8a7e0b899 64fc03ff0c44e

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่ที่ฝึกงาน ชวนมาช่วยยกของที่บ้าน แต่กลับเจอของดีจนต้องยอมให้เย็ดหีแตกใน

ของฉันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ 3-4 ปีก่อน เป็นเรื่องที่ฉันเองยังจำได้ไม่ลืมเลยก็ว่าได้ เพราะว่าตอนนั้นฉันไปฝึกงานที่องค์กรภาครัฐแห่งหนึ่ง ที่ต้องใช้ระยะเวลาฝึกงานทั้งหมดถึง 1 เทอมเต็มๆ และมันเป็นประสบการณ์?ดีมาก ถ้าหากว่าฉันสามารถผ่านการฝึกงานนี้ได้ ฉันเองก็จะสามารถเรียนจบได้โดยที่ไม่ต้องห่วงอะไรอีกเลย เพราะว่าฉันเตรียมคะแนนในวิชาอื่นเอาไว้แล้ว แค่เกรดฝึกงานออกมาสวย ฉันก็พร้อมที่จะโบยบิน

การฝึกงานที่นี่นั้นเต็มไปด้วยความสนุกสนาน งานไม่ได้ยากจนเกินไป และเป็นตัวงานจริงๆ ที่ทางองค์กรนั้นได้ทำต่อพื้นที่ในชุมชน ทุกๆ อย่างได้รับการสอนงานจากพี่ๆ หลายฝ่ายจนฉันเองรู้สึกว่ามันน่าจะเป็นเรื่องราวที่ดีที่ให้ฉันได้เอาไปใช้ในอนาคต ถึงขนาดที่ว่าหัวหน้าแผนกหนึ่งชอบใจในการทำงานของฉัน ทาบทามมาทำงานด้วยกันตั้งแต่ยังเรียนไม่จบเลยก็ว่าได้

แต่ความทรงจำที่ดีที่สุดจากวันนั้นจนถึงวันนี้ที่ฉันยังจำไม่ลืมนั่นก็คงจะเป็นเรื่องของ “พี่นาย” พี่คนหนึ่งที่เป็นหัวหน้าแผนกและคอยช่วยเหลืองานฉันทุกอย่าง เขาเอ็นดูฉันราวกับเป็นน้องสาวของเขาคนหนึ่งเลยทีเดียวก็ว่าได้ เราสนิทสนมกันจนออกไปช่วยงานพี่เขานอกสถานที่ได้ และวันหนึ่ง วันที่ฉันต้องเสียตัวให้เขาก็มาถึง เพราะว่าวันนั้นเขาชวนฉันไปที่ห้องของเขจา ก่อนที่จะให้ฉันไปช่วยยกของ เขาบอกกับฉันแบบนั้น

เราไปถึงห้องเขา ก่อนที่ฉันจะช่วยเก็บข้าวของที่ต้องใช้ตามที่พี่เขาบอก กระทั่งได้เจอกับบางอย่างที่ไม่คิดฝันเลยว่าจะเจอ นั่นก็คือ เครื่องปั๊มควยระบบสุญญากาศ ฉันยืนมองด้วยความสงสัย พี่เขาเห็น แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร แถมยังบอกว่าไม่ต้องสนใจหรอก ผู้ชายที่ไหนก็ทำกันทั้งนั้น แต่ด้วยความสงสัยว่าใช้ได้จริงไหมเลยถามออกไป ปรากฏว่าคำตอบที่ได้รับกลับมาคือคำว่า

“ลองไหมล่ะ ?” แล้วเขาก็ค่อยๆ ลูบเป้ากางเกงของเขาขึ้นมาช้าๆ เห็นได้ชัดเลยว่าตอนนี้เขาควยแข็งเป็นลำควยตามแนวกางเกงแล้ว ควยของเขาใหญ่มากจริงๆ ถ้ามองจากสายตา ฉันเองก็ดูหนังโป๊มามาก การได้เห็นควยผู้ชายมากก็ไม่น้อย แต่สำหรับคนไทย เขาเองดูควยใหญ่มากๆ จนฉันใจเต้นโครมคราม

เขาถามฉันซ้ำอีกครั้งว่าอยากลองไหม ?

ฉันยืนนิ่ง แต่รู้ตัวอีกทีควยของเขาก็อยู่ในปากฉันแล้ว

ฉันยอมรับว่าฉันเองก็เงี่ยน และฉันก็ไม่ใช่เด็กสาวที่ใสซื่อบริสุทธิ์โดนเย็ดหีมาแล้วมากมาย อมควยผู้ชายมาแล้วก็ไม่น้อย แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ว่าพี่นายคนนี้ควยใหญ่จนฉันแทบจะอ้าปากอมควยเขาได้ไม่มิดเลยทีเดียว ควยของเขาใหญ่คับปากจนฉันอมได้แค่ช่วงหัวควยลงไปที่ลำควยนั้นเล็กน้อยเท่านั้น

จนเริ่มรู้สึกหวั่นๆ ว่าปากยังขนาดนี้ ถ้าโดนเขาเย็ดหีมันจะเจ็บขนาดไหน ?

แต่ทุกๆ อย่างมันต้องผ่านการทดลองเท่านั้น ฉันอมควยให้เขาจนพี่นายพอใจ แล้วเขาก็เลียหีให้ฉันจนร่างกายของฉันตอนนี้สั่นระริกไปหมด รูหีสวยค่อยๆ หลั่งสารแห่งความสุขและน้ำเงี่ยนออกมาจนฉ่ำแฉะ ซึ่งแน่นอนว่ามันสามารถช่วยให้ทุกๆ อย่างผ่านไปได้ด้วยดี

เขาดันควยเข้ามาเย็ดหีของฉันอย่างแช่มช้า ควยใหญ่นั้นถูกสารหล่อลื่นโดยธรรมชาติช่วยนำพาสัมผัสให้เข้ามาในร่างกายของฉันโดยง่าย แต่กว่าที่จะให้เขาผ่านพ้นเข้ามาจนสุดโคนควยก็ดีดดิ้นทุรนทุราไปไม่น้อยเหมือนกัน เขาค้างสัมผัสเอาไว้แบบนั้นอย่างเนิ่นนาน ค่อยๆ ขยับทีละน้อยเพื่อให้ฉันนั้นค่อยๆ ได้ปรับร่างกายตัวเองให้เข้ากับขนาดควยใหญ่ของเขา หลังจากนั้นเขาจึงเริ่มรัวเอวกระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างถี่รัว

ภายในห้องนอนของเขาที่เคยเงียบสงบ ตอนนี้อวลไปด้วยเสียงกระแทกและเสียงแห่งความสุขของสองเรา พี่นายทาบทับร่างกายลงมาที่ฉัน สองขาแยกออกปล่อยให้ร่างกายกำยำนั้นได้มอบความเสียวซ่านและความสุขให้อย่างเต็มที่ ไม่คิดไม่ฝันว่าการฝึกงานครั้งนี้จะมีความสุขมากกว่าครั้งใดๆ ที่ผ่านมา

ฉันปล่อยให้เขาล่วงล้ำเข้ามาในร่างกายของฉันตามชอบ ตั้งแต่โดนดุ้นควยใหญ่นั้นเย็ดหี ฉันก็รู้เลยว่าร่างกายนี้มันเกิดมาเพื่อเขา

ลำควยกระแทกดันเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า เสียงพี่เขาเอ่ยปลอบประโลมอยู่ข้างหูพร้อมกับเสียงลมหายใจหนักๆ

แนบใบหน้าลงมา แล้วกระซิบ

อีกนิดเดียวนะคนสวย พี่จะแตกแล้ว

ฉันหลับตาแล้วพยักหน้า ไม่อาจจะส่งเสียงอะไรออกมาได้อีกแล้วในตอนนี้ เพราะมันทั้งประหม่าและเสียวหีจนทำตัวไม่ถูก นอกจากปลดปล่อยความรู้สึกออกไปผ่านเสียงครางเท่านั้น

จนกระทั่งได้ยินเสียงตะโกนว่าแตกแล้ว คนสวย พี่แตกแล้ว คารูหีเลย

ฉันจึงได้ผ่อนคลาย เพราะพี่เขาอัดควยเข้ามากระแทกเย็ดฉันอย่างหนักหน่วงแล้วคาสัมผัสนั้นเอาไว้ ดันย้ำเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนกระทั่งควยเขาอ่อนคารูหีของฉันเลย แล้วจึงดึงควยออกไปพร้อมๆ กับที่ทิ้งตัวลงนอนข้างฉัน ดึงร่างกายที่โรยแรงเข้าไปกอด

เขามีความสุขที่ได้เจอฉัน และดีใจที่ได้เย็ดฉันในวันนี้ แน่นอนฉันก็ดีใจ

เรื่องนั้นเมื่อหลายปีก่อนกลายเป็นความทรงจำที่แสนดีของฉัน เพราะว่าหลังจากฝึกงานแล้วเรียนจบ ฉันก็ตั้งท้องทันที แน่นอนว่าพี่นายคือพ่อของเด็ก และเขาก็ยินดีที่จะรับผิดชอบฉัน ซึ่งฉันเองก็มองว่ามันไม่ได้เสียหายอะไร ฉันเรียนจบแล้ว และพร้อมเป็นแม่คน แต่ที่ดีใจมากกว่าคือการที่ได้รู้ว่าตัวเองกำลังจะมีผัวควยใหญ่ให้เย็ดแบบไม่อั้นต่างหาก

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิง…น้องเค้าชื่อ”จิ๊บ” ช่วงนั้น เรียนอยู่ช่วงมหาลัย ซัก ปี 2 ได้คงไม่ต้องบอกว่า ที่ไหนนะ ก็เป็นธรรมดาต้องมีค้างนอกบ้านมั่ง อะไรมั่งตามประสาใช่ป่ะ เรื่องมันมีอยู่ว่า ช่วงนั้นจะติดเพื่อนมาก เรียกว่าวันๆ ไม่เข้าบ้านหรอก อยู่แต่บ้านเพื่อน ซึ่งบ้านมันน่ะอยู่ใกล้ๆ กับ มหาลัยน่ะแหล่ะ พ่อแม่มันอยู่อีกที่นึงเรียกได้ว่าสวรรค์เลยก็ว่าได้ เป็นลักษณะ ทาวน์เฮาส์ 3 ชั้น ติดๆ กันหลายหลังเหมือนกัน บ้านเพื่อนน่ะอยู่ประมาณกลางๆ เลิกเรียนเสร็จเราก็มานั่ง สังสรรค์กันตามประสา เหล้า…

เรื่องเสียว สวิงเมียท้อง 7 เดือนกับพี่ ผมชื่อต้องครับผมมีพี่ชายคนหนึ่งชื่อเติ้ล เราสองคนรักกันมาก เพราะพ่อแม่เราเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ ทางรถยนต์ตั้งแต่เรายังเป็นวัยรุ่น ตอนพ่อแม่เสียใหม่ๆ เราทั้งสองเหมือนคนไร้ที่พึ่งญาติๆ ก็ล้วนแต่หวังสมบัติอีกทั้งธุรกิจของพ่อ แม่ก็ทิ้งปัญหาเอาไว้มากมาย พี่ชายผมยอมเสียสละลาออกจากมหาวิทยาลัยเพื่อมาดูแลธุรกิจ พี่เติ้ลเป็นคนเก่งธุรกิจจึงกลับมารุ่งเรืองได้อีกครั้ง ส่วนผมก็ตั้งหน้าตั้งตาเรียนจนจบแล้วกลับมาช่วยกิจการ ตอนนี้เราสองคนเข้าขั้นนักธุรกิจชั้นนำของจังหวัดทั้งที่อายุแค่ 30 ต้นๆ ผมกับพี่ชายเราแต่งงานแล้วทั้งคู่ เมียของพี่ชายผมชื่อพี่นุ่นเป็นลูกสาวของเจ้าของท่าข้าวเป็นลูกครึ่งจีน ตัวเล็กๆ ขาวๆ สวยเอาเรื่อง พี่ชายผมต้องผ่านหลายด่านกว่าจะได้มาเป็นเมีย ส่วนเมียผมเป็นแฟนกันตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัยด้วยกัน ชื่อกาญตัวเล็กๆ เหมือนกันแต่หน้าตาคมเข้มแบบไทยๆตอนนี้กาญกำลังตั้งท้องได้ 7 เดือนผมกับกาญกะว่า หลังคลอดลูกแล้วจะปลูกบ้านอีกหลังใกล้ๆ…

เรื่องเสียว แฟนไม่อยู่โดน เรื่อง มีอยุ่ว่ายุแต่งงานมา 4 ปีแล้วตอนนี้ยุอายุ 29 ปีแฟนเป็นวิศวะกรต้องออกต่าง จังหวัดบ่อยๆ แล้วเมื่อปลายปีที่แล้วมีพนักงานเข้าใหม่เขาเป็นรุ่นน้องคือ อายุ 24 เขาเข้ามาทำงานในแผนกยุแรกๆ ยุไม่ได้สนใจเขาแต่แอบเห็นเขาแอบมองยุบ่อยเหมือนกันแต่ไม่คิดไรเพราะยุค่อนข้างสวยหุ่นนี้ใครก็บอกสุดยอดคือสูง163 สัดส่วน33/26/37ขาว แล้วแฟนยังชอบให้แต่งตัวแบบเปรี้ยวๆ อีกเลยคิดว่าเขาคงมองแบบทั่วๆ ไปมีครั้งหนึ่งที่แผนกไปเลี้ยงวันเกิดหัวหน้ายุก็ไปด้วยที่แผนก มี 9 คนเป็นชาย 3 หญิง 6 กินกันพอประมาณแล้วอยู่บอลเขาชื่อบอลมาคุยกับยุว่า”พี่ สวยจังถ้าไม่มีแฟนนะเขาจีบไปแล้ว”ยุ งงเลยแต่ไม่คิดไรคิดว่าเขาเมาแล้วพอมา ทำงานเขามาขอโทษบอกเมาแต่พูดจริงนะยุเลยบอกว่าบ้าน่า..พี่มีแฟนแล้วสาวๆ ในบริษัทสวยๆ เพียบบอลก็หน้าตาดีนะ…

เรื่องเสียว เข้าวัดขอผัว เจอของดี โดนจับเย็ดทันทีทันใจ เรื่องนี้ที่เกิดขึ้นกับฉัน ไม่รู้ว่าต้องขอบคุณอะไรดี ความบังเอิญ พรหมลิขิต โชคชะตา หรือว่าอะไรทุกๆ อย่าง เพราะว่ามันเกิดขึ้นในวันที่ฉันสิ้นหวังเรื่องการมีแฟนแล้ว หลังจากที่โสกมาเกือบ 4 ปี เพื่อนเลยบอกว่าให้มาขอพรที่วัดแห่งนี้แล้วจะได้แฟน ฉันเองไม่เชื่อหรอก แต่ก็มาแล้ว มาขอพรเรียบร้อย ก่อนที่จะมานึกคิดว่า สาวเฉิ่มที่สวมแว่นหนาเตอะอย่างฉันน่ะเหรอ จะมีแฟน ความรักที่ผ่านมามันก็แค่ความฉาบฉวยเท่านั้น แต่ใครๆ ก็อยากมีแฟนแหละ การโยนเย็ดมันเป็นเรื่องดีเสมอสำหรับชีวิต ฉันไม่ปฏิเสธว่าอยู่คนเดียวได้ ใช่ มันไม่ได้เหงา แต่ว่ามันเงี่ยน…

เรื่องเสียว อยากรองไหมพี่จะสอนให้ ”สวิงกิ้ง” ดิฉันได้มีโอกาสไปฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง กับผู้จัดการซึ่งเป็นหญิงสาว จบมาจากเมืองนอก พูดภาษาอังกฤษไฟแลบเลยทีเดียว ร่างโต้ตอบจดหมายก็เก่ง ส่งเทเลกซ์หรือแฟ็กเองคล่องตัวมาก เรียกว่าเก่งไปหมดทุกอย่างสำหรับหญิงในวัย 30 ปี สามีเป็นวิศวกรโครงการณ์ก็ทำงานอยู่ที่เดียวกัน ดิฉันโชคดีที่ผู้จัดการ คุณเจนจิราหรือพี่เจน ให้ความเป็นกันเองมาก เราพูดคุยกันสารพัดเรื่องเวลาว่างงาน ในที่สุดก็มาลงที่เรื่องเซ็กส์ ตรงนี้แหละค่ะที่ดิฉันเพิ่งรู้จักคำว่าสวิงกิ้งคืออะไร วันนั้นดิฉันนั่งรถไปกับพี่เจนเพียงสองคน เราว่าจะไปดูที่ดินที่เขาเสนอขายมาที่ระยอง แล้วจะเลยแวะค้างกันที่พัทยากันสักคืน เก็บกระเป๋าเสื้อผาตั้งแต่เช้าในใจคิดโชคดีที่ได้ไปทะเลโดยไม่ต้องเสียเงิน ไม่เป็นไรน่านอนกันเพียงผู้หญิงสองคนไม่น่าเป็นอะไร เสร็จจากการดูที่ดิน แวะมาเปิดห้องที่เอเซียพัทยา ห้องสวยดีเป็นบ้า ติดทะเลเป็นห้องสูตร ราคาเรียกว่า ชาตินี้ดิฉันคงไม่มีปัญญามาเปิดห้องแบบนี้แน่ อาบน้ำใส่ชุดนอนมาดื่มเหล้ากันตรงเฉลียงพัก…

เรื่องเสียว ท้องแก่ 8 เดือน เสียวสวิงกับต่างชาติ ผมได้ไปปรึกษาหมอหลายที่ สาเหตุที่เชื่อของผมไม่แข็งแรง และ รังไข่ของภรรยาผมก็ผลิตไข่ได้ไม่สมบูร เราจึงไม่สามารถมีบุตรได้ หมอก็แนะนำให้เอาตัวอ่อนของญาติมาฝังที่ มดลูกแทน ผมกับภรรยาก็มาปรึกษากัน สรุปว่าไม่เอาเราอยากได้ เลือดเนื้อของเราแท้ๆ ถ้าไม่ได้ก็ไม่ทำ ทรัพย์สมบัตรของเราที่มีอยู่ ถ้าเราตายก็จะมอบให้สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า เราทั้งคู่ก็ทำใจอยู่ ปีกว่าอยู่ๆ ภรรยาผมก็บอกว่า เรายังไม่ได้ลองอีกวิธีหนึ่ง ผม งง และบอกว่าเรื่องอะไร ภรรยา บอกว่าการมีลูก ผมถามว่าวิธีอะไร การบน ผมบอกภรรยาไปว่าลองก็ได้…

เรื่องเสียว เงี่ยนมาทั้งพรรษา สึกมาก็ต้องเย็ด ซี้ดดดดดด…..อ๊ะ อ๊า……เบาๆ สิที่รัก เค้าเสียว อื๊อออออ…… สองมือของแจม บีบคั้นหน้าอกตัวเองด้วยความเสียวซ่าน ในขณะที่ตอนนี้ร่างกายกำลังร้อนผ่านด้วยอุณหภูมิจากปลายลิ้นที่สะกิดเลียไล้ส่วนสวาทของเธออย่างมูมมาม เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นจากแฟนของเธอที่ตอนนี้กลายเป็นผู้หิวกระหายไปแล้ว เขาเลียหีเธออย่างเต็มความปรารถนา พร้อมๆ กับที่จะดูดดุนไปด้วย ทุกๆ สัดส่วนซอกซอยในโพรงสวาทนั้นถูกเขาคุกคามอย่างหนักหน่วง จนเธอแทบจะทนต่อแรงสัมผัสที่เร็วรัวนั้นไม่ไหว สวบบบ สวบบบบ…….แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ…..ที่รัก เค้าเสียวหี อื๊อออออ……..ไม่ไหวแล้วจริงๆ พอ พอก่อน ซี้ดดดดด…………..

เรื่องเสียว พวกมันผลัดกันเย่อ โดนทั้งล้วงทั้งควัก คิดถึงดาวกันบ้างไหมค่ะวันนี้ดาวมีเรื่องของดาวมาเล่าให้ฟังอีกแล้วละค่ะแต่ก่อนฟังต้องเตรียมทิชชู่ก่อนนะค่ะ อิอิ  เข้าเรื่องเลยดีกว่านะค่ะ เป็นเรื่องตอนวันสงการน์ค่ะ เมื่อปีก่อนดาวไปเล่นสงกราน์กับเพื่อนที่เชียงใหม่คนเยอะมากเลย มีทั้งฝรั่งทั้งไทยญี่ปุ่นเต็มไปหมด ดาวไปกับเพื่อน ๆ 6 คนด้วยกัน ผู้ชาย 2 ผู้หญิง 4 เราขับรถกระบะกันไปเองค่ะ เราเช่าบ้านพักเป็นหลังอยู่กัน ราคาไม่แพงค่ะเพราะเพื่อนของดาวรู้จักเจ้าของที่นี่  วันรุ่งขึ้นเราก็ออกไปเล่นน้ำกัน เจ้าของที่นี่ชื่อ พี่ลินค่ะพี่ลินใจดีมาก ๆ เลยเทคแคร์เราดีค่ะเห็นพวกเราจะไปเล่นน้ำกันก็เลยอาสาจะขับรถให้แกบอกว่าเดี๋ยวแกพาไปเล่นเองแกรู้ว่าแถวไหนคนเยอะแล้วพวกเราจะได้เล่นกันสนุก ๆ ทุกคน เป็นความคิดที่ดีค่ะดาวก็เลยให้พี่เค้าขับรถให้ เราตะเวนเล่นไปทั่วเลยค่ะตอนนั้นยังเช้าอยู่ประมาณ 10…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับฝรั่งควยใหญ่ในผับลับ ประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นเมื่อคืน ทำเอาฉันแทบจะไม่อยากกลับจากที่นี่เลย มันเป็นการลาพักร้อนที่ทำให้ฉันนั้นแทบจะอยากอยู่ที่นี่ตลอดไป เมื่อฉันมาเที่ยวที่จังหวัดท่องเที่ยวแห่งหนึ่ง ก่อนที่เพื่อนซึ่งเป็นคนที่นี่จะให้ฉันไปเที่ยวที่ผับลับ เพราะว่าเธอบอกว่าฉันสามารถหาผัวได้อย่างง่ายดาย สามารถทำทุกๆ อย่างได้ เพราะว่าที่นี่เปิดกว้าง มีโชว์เย็ดกันบนเวที และสามารถเย็ดกับใครก็ได้ถ้าหากถูกใจ ตอนนั้นฉันรู้สึกกลัวแต่ก็อยากไปเลยทำให้ฉันชั่งใจอยู่นาน ทว่าสุดท้ายก็ต้องยอมรับว่าคำพูดของเพื่อนที่บอกว่าฉันสามารถหาผู้ชายมาเย็ดได้ง่ายกว่าปอกกล้วยเข้าปากก็ทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหยุดความคิดได้เลย – ที่นี่เป็นผับที่ค่อนข้างมืด เต็มไปด้วยแสงสีแสบตา แต่มันก็ทำให้รู้สึกว่าลึกลับดีเหมือนกัน ไม่นานบนเวทีเล็กๆ ที่กระจายอยู่ทั่วบริเวณก็มีผู้ชายหุ่นดีๆ มาเต้นยั่ว ก่อนที่จะถอดกางเกงในออกแล้วค่อยๆ ชักว่าวโชว์ ซึ่งตอนนั้นใครจะลูบใครจะสัมผัสก็ทำได้อย่างง่ายดาย ก่อนที่จะมีนางแบหญิงออกมาแล้วทำให้ฉันจ้องมองการเย็ดกันอยู่บนเวทีไม่วางตา แม้ว่านี่จะไม่ได้เกิดขึ้นกับฉันเอง แต่ว่ามันก็สุดยอดเหมือนกัน แต่แล้วในตอนนั้นฉันก็ได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งที่เข้ามาเดินชิดแผ่นหลังของฉัน เขาโอบเอวฉันอย่างวิสาสะ…