เสียวหี เด็กสาวอยากลองดี ให้ลุงๆ เย็ดฟรีที่บ้านนอก

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8abe0b8b5 e0b980e0b894e0b987e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b8a5e0b8ade0b887e0b894 64fbe33b063cd

เรื่องเสียว เสียวหี เด็กสาวอยากลองดี ให้ลุงๆ เย็ดฟรีที่บ้านนอก

เราเป็นเด็กสาวในเมืองที่ตอนนี้ก็ย่างเข้า 17 แล้ว บอกเลยว่าการกลับมาต่างจังหวัดนั้นไม่ต่างอะไรกับการติดคุกเพราะบ้านยายของเราต่างจังหวัดนั้น มันชนบทมาก แทบไม่มีอะไรอำนวยความสะดวกสบายเลย แถมยิ่งไปกว่านั้นการกลับมาก็มาเจอกับอากาศร้อนในหน้าร้อนอีกตะหาก ยังดีที่แม่นั้นมาติดแอร์ให้ห้องของเรา ที่บ้านยายไว้ตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ เผื่อไว้ว่าต้องใช้ เพราะยายนั้นอยู่คนเดียวและไม่คิดจะเปิดใช้เลย จนไม่รู้ว่ามันพังหรือเปล่า เพราะเราก็เพิ่งมาถึง สิ่งที่ดีอย่างเดียวคือ บรรยากาศดี ๆ ที่มีวิวของภูเขาสวยๆ อยู่ใกล้บ้าน มองออกไปเป็นทุ่งนาเขียวขจี ทำให้เราก็รู้สึกผ่อนคลายมาบ้าง แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดนั้นคือทำไมเราต้องกลับมา แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เพราะการกลับมาอยู่กับยายในช่วงปิดเทอมหน้าร้อนแค่เดือนเดียวเราก็ได้โทรศัพท์เครื่องใหม่ตามที่เราต้องการแล้ว อดใจกัดฟันอยู่ไปแค่เดือนเดียวเราก็กลับแล้ว

ยายของเราอยู่คนเดียวในบ้าน แต่ก็เป็นชุมชนที่บ้านเรือนไม่ได้ห่างกันมาแต่ก็ไม่ได้รั้วติดกันขนาดนั้น ทำให้ก็จะมีเพื่อนบ้านแวะเวียนกันมาคอยดูแลยายเพราะยายก็หลงๆ ลืมๆ ตามอายุของท่าน รวมทั้งลุงๆ ในหมู่บ้านที่มักจะแวะเข้ามาเอาทั้งผลไม้ หรืออาหารต่างๆ เข้ามาให้ยายเป็นของฝาก และตลอดหนึ่งเดือนที่เราอยู่ที่นี่เราเลยหาอะไรทำแก้เบื่อและสนุกอีกด้วย

ยาย เหมือนแอร์มันจะไม่ติดเลย มีใครในหมู่บ้านซ่อมได้มั้ย ไม่งั้นหนูอยู่ไม่ได้แน่นอน

อ้าวหรอ ยายไม่ได้เปิดนานแล้วงั้นเดี๋ยวจะให้ลุยชัยมาดูให้

เราร้อนจนแทบไม่อยากใส่อะไรนอกจากเสื้อกล้ามและกางเกงขาสั้น แม้แต่เสื้อในหรือกางเกงในเราก็ไม่ใส่เลยเพราะอากาสมันร้อนและไม่สบายตัว แต่ไม่นานลุงชัยก็มาถึงบ้านของเรา

เป็นไงยายสาย แอร์มันเป็นอะไร

ไม่รู้เหมือนกันๆ หลานชั้นมันบอกว่าแอร์ไม่เย็นเลย แกช่วยไปดูหน่อยได้มั้ย

ได้ๆ

จากนั้นลุงชัยก็เดินเข้ามาในห้อง เราค่อยๆ เห็นปฏิกิริยาของลุงทันทีที่เขามาแกกลืนน้ำลายเอือกให้เพราะ ชุดขาวๆ บางๆ ที่เราใส่มันแทบจะไม่ปิดหัวนมของเราเลย ซึ่งเราแอบดีใจด้วยซ้ำที่สิ่งที่เราคิดไว้ว่าจะลองยั่วให้ลุงๆ ในหมู่บ้านนี้มาเย็ดนั้นง่ายกว่าที่คิด

แอร์มันเป็นอะไรหล่ะหนู

ไม่รู้เลยค่ะ แต่มันร้อนมากเลย

พูดจบเราดึงเสื้อขึ้นมาเช็ดหน้าตัวเองให้เสื้อมันดึงขึ้นมาเห็นเอว เห็นใต้นมขาวๆ ของเรา จนลุงตกใจทำอะไรไม่ถูก

ได้ๆ ๆ ๆ เดี๋ยวลุงดูให้นะ

ได้ค่ะ ลุงดูให้หนูหน่อยน้า

เราทำเสียงอ้อน พร้อมหน้าตายั่วๆ ให้ลุงนั้นเคลิ้มตามเรา ลุงกางบันไดออกเพื่อปีนขึ้นไปดูแอร์ให้ ซึ่งก็ใช้เวลาสักพักจากนั้นก็ขอให้เราหยิบของในกระเป๋าช่างให้หน่อย เราเลยแกล้งให้ลุงเงี่ยนโดยยื่นนมเป็นเต้าไปให้ลุงจับ ซึ่งลุงนั้นตกใจมากแล้วรีบดึงออกทันที

ไม่ชอบหรอคะ นมเด็กวัยรุ่น นมหนูใหญ่น่าดูดน้าแถมหัวนมสีชมพูด้วย

พูดจบก็เปิดให้ลุงดู ลุงถึงกับตะลึงจนควยแข็งชี้ออกมาจนกางเกงตุง เราเลยเข้าไปเอามือลุงมาจับนมของเรา ลุงก็ค่อย ๆ คลึงนมนิ่มๆ ของเราอย่างมันมือ จากนั้นเราเลยขอให้ลุงหันหน้าแต่ไม่ต้องลงมาจากบันได

เราค่อย ๆ ถอดกางเกงลุงลง ควยอับๆ ใหญ่ๆ ออกมาชี้เราพอดี เราจึงขอลุงไปว่าจะขอดูดควยลุงได้มั้ย ดูก็รู้ว่าอยากโดนอมเต็มที่แล้วเนี่ย เด็กสาวแบบนี้หาโอกาสไม่ได้บ่อยๆ นะ ถ้าปล่อยให้เงี่ยนไปเสียดายแย่เลย

ไม่รอช้าเราค่อยๆ เริ่มอมให้ลุงทันที ลุงเสียวจนตัวกระตุก แต่ควยของแกก็ยังแข็งสู้ เราดูดให้ลุงอย่างมีความสุขเพราะชอบเห็นหน้าตาเงี่ยนๆ ที่เราทำให้ เราเลยดึงลุงลงมาเพื่อให้ช่วยเลียหีของเราให้หน่อย ตัวเปียกๆ ของเรา ลุงค่อยๆ ใช้ลิ้นเลียให้เราทั้งตัว บอกเลยว่ามันเสียวได้ใจเรามาก เราปล่อยให้ลุงทำให้เราพอใจก่อนจะกดหัวลุงลงไปค่อยๆ เลียหีเยิ้มๆ เปียกเหงื่อของเรา ซึ่งลุงก็ดูจะพอใจมากที่ได้ลิ้มรสหีเด็กสาวอายุ 17 ที่ยอมให้แกเลียแบบไม่เขินอาย ลุงทั้งดม ทั้งเลียไปที่หี และตามตัวของเราจนเราเงี่ยนถึงขีดสุด เราเลยขอให้ลุงใช้ควยที่ชุ่มได้ด้วยน้ำลายของเรา ยัดใส่เข้ามาในหีหน่อย

ลุงค่อยๆ ยัดน้า ควยลุงมันใหญ่กว่าหีหนูมากเลย ขืนกระแทกแรง ๆ หนูต้องเลือดออกแน่นอนเลย

ลุงจะค่อยๆ เย็ดน้า เดี๋ยวลุงจะทำให้หนูเสียวเองน้า

ได้เลยค่ะลุง เย็ดหนูให้หายเงี่ยนหน่อยน้าา….หนูจะได้มีอะไรทำเวลาอยู่ที่นี่

อื้ม ซี๊ดดด….อ้าาาา…ลุงใส่ควยเข้าไปทั้งหมดเลยน้า

เย็ดเลยค่ะลุง เย็ดหนูเลย เอาให้หีหนูเสียวจนทนไม่ไหวที หนูอยากเสียวหี

ลุงไม่รอช้าเริ่มซอยหีของเราไปเรื่อยๆ จนตัวของเราทั้งคู่ชุ่มได้ด้วยเหงื่อ มันดีมากๆ ตัวลื่นๆ กลิ่นเหงื่อของเราทั้งคู่ทำให้บรรยากาศการเย็ดดีขึ้นไปอีกจนลุงมาแตกใส่ปากของเราหลายรอบจนหมดแรง

Recommendations

เรื่องเสียว ค่ายลูกเสือเสียว ฐานผจญภัยที่มีไว้แอบเย็ดกัน นี่เป็นครั้งแรก ที่การมาค่ายลูกเสือของ “ลูกหม่อน” ทำให้เธอมีความสุขมากๆ เพราะว่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในเวลานี้มันเหมือนกับว่าเกิดมาเพื่อเธอโดยเฉพาะเลยทีเดียว เริ่มตั้งแต่การเข้าค่ายโดยครูฝึกเฉพาะกิจที่ถูกจ้างมาเพื่อเธอ และที่นี่ก็ทำให้เขานั้นได้มองเธอด้วยสายตาที่แปลกกว่านักเรียนคนอื่นๆ เนตรนารีอย่างเธอคือคนที่โดดเด่นที่สุด ส่วนครูกิจ ก็เป็นครูหนุ่มที่หล่อเหลาและโดดเด่นที่สุดเหมือนกันในทุกๆ คนที่มา ทำให้ทุกๆ ครั้งที่ได้มีโอกาส เขาจะเข้ามาทำความรู้จักกับเธอทันที และเพราะเวลาที่มีอยู่ด้วยกันนั้นมันเพียงสามวันสองคืน หลังจากจบกิจกรรมในคืนแรก ทั้งสองนัดกันไปนั่งเล่นที่ในฐานผจญภัย แลกไลน์กันเอาไว้คุยในวันที่สอง และในกิจกรรมรอบกองไฟคืนที่สอง มันคือคืนที่เรื่องเสียวๆ เกิดขึ้นอย่างเรียบง่ายทว่าร้อนแรงไม่ต่างจากกองไฟที่ลุกโชน เที่ยงคืน หลังจากที่ทุกๆ คนจบกิจกรรมและนอนหลับกันไปหมด สองหนุ่มสาวแอบออกมานัดเจอกันที่ฐานผจญภัยที่อยู่ลึกเข้าไปจากแคมป์นอนราวๆ เกือบร้อยเมตร มันเป็นที่ๆ…

เรื่องเสียว เสียวขึ้นครูเล่นชู้กับเด็กในบ้าน สวัสดีค่ะขอแนะนำตัวก่อนนะคะ ดิฉันชื่อน้ำค่ะมีสามีแล้วที่บ้านทำธุรกิจเล็กๆ อยู่ที่ต่างจังหวัด เข้าเรื่องเลยละกันค่ะน้ำและสามีแต่งงานและมีธุรกิจเล็กๆ เป็นของตัวเอง มีลูกจ้างเป็นชายวัยเอ๊าะๆ อายุ 15 ปี ที่ต้องมีไว้ช่วยงานในร้าน วันหนึ่งสามีของน้ำมีธุระต้องไป กทม. 1 คืน และต้องไปเดือนละครั้ง นั่นเอง ทำให้ ”ปอน” ลูกจ้างที่ร้านซึ่ง ความที่ปอนเป็นคนสนิทและไว้ใจได้สามีของน้ำเลยให้ปอนมานอนเป็นเพื่อนน้ำ แต่ปอนนอนที่ห้องเก็บของ คืนนั้นน้ำรู้สึกเปลี่ยวใจมากเพราะไม่ได้ร่วมกับสามีหลายวันแล้ว พูดตรง ๆก็เงี่ยนนั้นเอง น้ำเลยเปิดหนังเอ็กซ์ดู ดูไปดูมาชักมีอารมณ์มากยิ่งขึ้น คิดไปถึงปอนหนุ่มร่างกำยำ จินตนาการไปเรื่อย ๆ…

เรื่องเสียว เจ้าบ่าวตัวจริง…”เจ้าสาวโดนรุมโทรม” พัท ขับรถไป เค้าก็ดึงมือบีมาวางที่เป้ากางเกง ให้บี จับควย เค้าเล่นนอกผ้ามา ตลอดทาง กะยั่วให้เธอเงี่ยนมากๆจะได้เย็ดเปิดบริสุทธิ อย่างมันส์ประทับใจ บี เป็นคนสวยน่ารักหุ่นดีสมบูรณ์แบบสุดๆระดับดาว มหาลัย เธอ เคย ถูกชักชวน ถ่ายแบบ ลงนิตสารรายเดือนฉบับนึงมาแล้ว ใน ชุดว่ายน้ำแบบทูพีช และวันพีช โชว์หุ่นสวย แบบเห็นสัดส่วน เกือบหมด ทั้ง อก อวบที่ทะลักล้น และ กางเกงว่าย…

เรื่องเสียว รีเซปชั่นสาวสุดเสียว เรียนจบจากสถาบันหนึ่ง ๆ เราก็มีเพื่อนในสถาบันนั้น ๆ วันงานเลี้ยงรุ่นของผม เพื่อนโทรมาชวนและกำชับว่าจะต้องไปให้ได้เพราะผมไม่ได้ไปมาหลายปีแล้ว เพื่อน ๆ เขานัดกินข้าวกันทุกปี จนพัฒนาเป็นเลี้ยงรุ่นแล้ว แต่ผมก็ไม่ได้ไปเลยร่วม ๆ สิบปี ก็โรงเรียนน่ะอยู่จังหวัดยะลา ตัวผมลงมาเรียนกรุงเทพฯ บ้านก็อยู่กรุงเทพฯ เรียนจบแล้วก็ไปทำงานที่อื่น มันก็หาเวลาเหมาะ ๆ ยาก แต่คราวนี้มันโทรมาชวนล่วงหน้าเกือบสองเดือน แล้วยังโทรมาทุกอาทิตย์ พอดีผมก็ว่าง ๆ อยู่เลยขึ้นรถทัวไป พอถึงโรงแรมเข้าที่พักก็โทรไปบอกเพื่อนว่ามาถึงแล้ว ทักทายกันพอประมาณผมก็อาบน้ำจะไปหาข้าวกิน พอลงมาถึงล๊อบบี้ก็ได้ยินเสียงเรียกชื่อ…

เรื่องเสียว ติดใจทีเด็ดพ่อเลี้ยง รสริน สาวน้อยสวยใสวัยสิบห้าปี เธออยู่กับแม่และลุงพงษ์ซึ่งเป็นผัวใหม่ของแม่ เพราะพ่อทิ้งแม่ไปมีเมียใหม่เมื่ออายุได้เจ็ดแปดขวบ แม่จึงได้ลุงพงษ์มาเป็นพ่อเลี้ยงของเธอ ลุงพงษ์อายุใกล้หกสิบแล้วแก่กว่าแม่หลายปี เพราะแม่เพิ่งอายุสี่สิบหกเอง แต่ลุงพงษ์ก็ขยันแกมีรถปิกอัพมาคันนึงชวนแม่ไปรับเสื้อผ้ามาเที่ยวตระเวณขายตามตลาดนัดกลางแจ้งแทบทุกวัน จะหยุดก็เพียงวันอาทิตย์ กับวันศุกร์เท่านั้น เงินที่เธอได้เรียนและกินใช้ในครอบครัวก็มาจากการค้าขายนี่แหละ บางเสาร์เธอก็มีโอกาสไปช่วยแม่กับพ่อเลี้ยงขายผ้าด้วย รู้สึกสนุกดี ได้เงินเยอะแยะ รสรินแอบคิดว่าหากเธอจบม.6 แล้ว สอบเข้ามหาลัยไม่ได้ก็ขายของดีกว่า แต่แม่ไม่ยอมอยากให้เธอเรียนสูง ๆ เพราะอยากให้เธอมีอนาคตที่ดีกว่าการค้าขาย รสรินเป็นเด็กเรียน ไม่เหลวไหล เลิกเรียนก็กลับมาขลุกอยู่กับบ้าน รอแม่กับพ่อเลี้ยงมากินข้าวเย็นพร้อมกัน บางวันก็ค่ำหรือดึกเพราะไปขายตลาดที่อยู่ไกล หรือบางทีรถก็เสีย แม่ก็จะโทรมาบอกว่าไม่ต้องรอ กินข้าวและนอนก่อนเลย…

เรื่องเสียว น้องนวดพี่ เลยโดนพี่นาบ เรื่องมีอยู่ว่า ผมเข้ามาเรียนกรุงเทพฯ แล้วจบทำงาน ก็ได้มีน้องสาวลูกของอาเค้าเข้ามาเรียนต่อมัธยม มาขออาศัยบ้านอยู่ด้วย เราก็อยู่กันอย่างปกติ แต่ปกติแล้วผมมักจะให้น้องสาวคนนี้นวดให้แล้วให้รางวัลให้เงิน ตั้งแต่เด็กๆ แล้ว วันหนึ่งผมได้ให้น้องเค้านวดตามปกติ แต่เดี๋ยวนี้รู้สึกว่าเค้าโตแล้ว และอายๆ ผมไงไม่รู้ เวลาที่นวดก็จะกลัวๆ ผมเองก็รู้สึกได้ แล้วก็มีอารมณ์เหมือนกันเวลาน้องเค้านวดให้ มันไม่เหมือนที่ผ่านๆ มา ช่วงหนึ่งของการนวด เลยบอกน้องเค้าให้ขึ้นมานั่งคล่อมที่หลังแบบสมัยเด็กๆ แล้วนวด ให้ ตอนแรกน้องเค้าก็บอกไม่ต้องหรอก เค้าอายๆเพราะโตแล้วผมก็บอกว่าไม่เป็นไรหรอกจะได้ถือว่านั่งทับนวดไปด้วย น้องเค้าจึงยอม พอนั่งทับแล้วผมก็ให้เค้าเอาน้ำหนักที่ก้นคลึงทับที่หลังด้วย ถือว่าเป็นการนวด…

เรื่องเสียว ตากล้องเสียว ถ่ายรูปเสร็จ ได้เย็ดหีนางแบบต่อ เรื่องเสียวที่ผมเขียนมาเล่าครั้งนี้ มันเกิดขึ้นกับผมเมื่อราวๆ อาทิตย์ก่อนเองครับ ผมได้รับการติดต่อจากน้องคนหนึ่ง ที่เราไม่ค่อยได้คุยอะไรกันเท่าไหร่ แต่ก็ตามติดกันในสังคมออนไลน์บ้างเท่านั้นเอง และแน่นอนว่าผมเองก็แอบหลงใหลได้ปลื้มเธออยู่เหมือนกัน นั่นก็เพราะว่าเธอนั้นมีความสวย น่ารัก ตัวเล็กขาวๆ เหมือนกับพวกนางเอกหนังเอวีญี่ปุ่น ที่ผมชอบเปิดดูตอนชักว่าวนั่นแหละครับ แถมตอนที่เธอลงรูปแลสะครั้งก็ยังเต็มไปด้วยความวาบหวิวชนิดที่ว่าแทบจะลาสายตาไม่ได้กันเลยทีเดียว มันเลยทำให้ผมตอบตกลงที่จะรับงานถ่ายรูปให้เธอทันทีที่ติดต่อมา ทั้งๆ ที่ราคาผมก็ลดมากกว่าคนอื่นๆ เรียกได้ว่าแทบจะเหนื่อยฟรีเลยทีเดียว แต่ถ้าได้แลกกับการได้เห็นรูปร่างของเธอแล้วละก็ ผมยอมเลยทีเดียว ทำงานฟรีก็ยอมได้เลยจริงๆ พอมาถึงวันถ่ายรูป เรานัดเจอกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง มันทำให้ผมสามารถถ่ายภาพได้อย่างที่ใจต้องการเลยทีเดียวในเวลานี้ เพราะว่ามันเป็นภาพแนวโป๊เปลือย ที่เห็นตรงนั้นนิด ตรงนี้หน่อย…

เรื่องเสียว เด็กน้อยอยากเสียซิง เจอพี่สาวสุดเซ็กส์ซี่ “พี่ครับ โคตรเสียวเลย อูยยยย…อ๊า!!!!” “ถอดกางเกงออกได้แล้วเด็กน้อย ได้เวลาแล้วนะจ๊ะ” หลิวพูดขึ้น ในขณะที่นั่งอยู่ตรงหน้าเด็กหนุ่มคนหนึ่ง ด้วยเนื้อตัวเปล่าเปลือยไร้เสื้อผ้าอาภรณ์ คนตรงหน้าคือแฟนรุ่นน้องของเธอ ที่เพิ่งคบกันได้ราวสองเดือนเศษ และพอรู้ว่าเขานั้นยังซิง ไม่เคยมีประสบการณ์ในเรื่องการเย็ดหีใครมาก่อน จากที่ต้องการคบไปเรื่อยๆ ตอนนี้เรื่องเสียวก็ผุดขึ้นมาในหัว แล้วด้วยความที่เด็ก 17 มันอยากจะลองของด้วย เธอเลยจึงสนองข้อเสนอของอีกฝ่าย ที่อยากจะได้เธอในคืนนี้หลังจากที่นัดเดตกินข้าวเย็นกัน เขานั่งอยู่ตรงหน้าเธอ หลังจากที่จูบกันอย่างดุเดือด แลกลิ้นกันนัวเนียตั้งแต่หน้าประตู ก่อนที่จะเคลื่อนขึ้นมาบนเตียง และนั่งอยู่ตรงหน้าเธอ เธอลูบไล้ลำควยของเขาผ่านเนื้อกางเกงที่หนาพอประมาณ ตกใจนิดๆ ที่แค่สัมผัสก็รู้ว่าควยเขาใหญ่พอตัว…

เรื่องเสียว น้องตูน สาวน้อยบานฉ่ำ สวัสดีค่ะ ชื่อ ตูน นะคะ คือเรื่องของ ตูน มีอยู่ว่า เมื่อตอนต้นปี 63 นี้เองค่ะ ตูนได้เผลอไปมีอะไรกับหนุ่มบริสุทธิ์คนหนี่งน่ะค่ะ ตูนจะเล่าให้ฟังนะคะว่าเรื่องมันเกิดได้อย่างไง คือว่า น้องคนนี้ เอ่อลืมบอกไปค่ะว่า ตูน อายุ 20 นะคะ ส่วนน้องเค้าอายุ 18 ค่ะ ชื่อว่าบาส บาสเค้ามาหา ตูนที่บ้าน ที่จริง ตูนเป็นคนที่มีความต้องการสูงมากๆ…