พนักงานหน้าใหม่ แต่ควยใหญ่ ต้องจับเย็ดเท่านั้น

e0b89ee0b899e0b8b1e0b881e0b887e0b8b2e0b899e0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b983e0b8abe0b8a1e0b988 e0b981e0b895e0b988e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983 64fc03fadd585

เรื่องเสียว พนักงานหน้าใหม่ แต่ควยใหญ่ ต้องจับเย็ดเท่านั้น

ผมรู้อยู่แล้ว ว่าเธอเล็งผมอยู่ แต่ก็ไม่คิดว่าจะถึงขนาดว่าอ่อยผมในเวลางานอยู่ตลอดเวลาแบบนี้

พี่ลูกหมี พนักงานคนหนึ่งในร้านอาหารที่ผมมาสมัครเป็นพนักงานได้เมื่อไม่นานมานี้ เธอมีตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้จัดการของร้าน แต่คอยช่วยเหลือแนะนำงานของผมมาตลอดๆ แต่ด้วยบุคลิกนิสัยที่ชอบความสนุก ตลกอยู่ตลอดเวลา เลยทำให้เธอมักจะหยอดมุกเสี่ยวๆ ใส่แบบไม่ยั้ง ท้ายที่สุดแล้วเลยกลายเป็นว่าเธอมาเต๊าะมาจีบผมอยู่เรื่อยๆ

แรกๆ ก็ดูเหมือนว่ามันเป็นเพียงการกระทำหมาหยอกไก่เท่านั้น ผมไม่มีเรื่องเสียวอะไรในหัวเลยจริงๆ จนกระทั่งวันหนึ่งตอนที่เราเลิกร้าน แล้วพรุ่งนี้เป็นวันหยุด ร้านไม่จำเป็นต้องเปิดให้บริการ เราเลยเลือกที่จะดื่มกันที่หลังร้านนิดหน่อย ก่อนที่เธอจะเมานิดๆ แล้วพูดออกมาว่า ชอบผมจริงๆ แต่ไม่รู้ว่าจะบอกแบบไหนก็เลยเลือกที่จะเล่นตลกๆ ไป

สำหรับผมแล้วเธอก็น่ารักดีเหมือนกัน ยิ่งพอรู้ว่าเธอชอบผมแล้ว ผมก็เลยรู้สึกว่ามันไม่ใช่เรื่องแย่ เธอไม่ใช่ผู้หญิงที่งี่เง่าหรือว่าช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ เธอเก่งมากเลยทีเดียว ผมเลยตอบว่างั้นก็ลองจีบดูสิครับ เผื่อผมจะใจอ่อน ตลอดเวลาที่กินเหล้าด้วยกันผมเลยโดนชุดใหญ่ไปเลย จนสุดท้ายเธอก็เมาแล้วหลับไปเลย ซึ่งก่อนที่เธอจะหลับ เธอก็หยอดๆ ผมว่าขอนอนตักได้ไหม ผมก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไร จนโดนพี่คนอื่นๆ ในร้านแซวอย่างหนักเลยก็ว่าได้ จนพวกพี่ๆ เขาเริ่มเก็บของกลับ เลยวานให้ผมล็อกประตูร้านด้วย เพราะว่าพี่ลูกหมี เดี๋ยวเธอรอน้องชายมารับเป็นปกติอยู่แล้ว

ซึ่งในระหว่างนั้น เธอยังคงนอนอยู่บนตักของผม แต่มือเจ้ากรรม ดันไม่อยู่สุขนี่สิครับ

เธอเริ่มเล่นปูไต่กับผมไปเรื่อยๆ จนผมเริ่มจะมีอาการบ้างแล้ว

ผู้ชายที่ไหน ที่โดนผู้หญิงทำสยิวใส่แบบนี้แล้วไม่ควยแข็งบ้างล่ะครับ ไม่มีหรอก

แล้วก็แน่นอน ผมควยแข็งเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งไอ้มือเจ้ากรรมนั่นก็ไต่ขึ้นมาเรื่อยๆ จนคว้าหมับเข้าที่ควยของผมเต็มๆ ซึ่งยูนิฟอร์มพนักงาน มันเป็นกางเกงขายาวเนื้อบางครับ คว้าเข้าทีเดียวก็เต็มไม้เต็มมือเลยทีเดียว ก่อนที่เธอจะคลำๆ อยู่สองสามที พอรู้ว่ามันไม่ใช่ก็เลือกที่จะเด้งตัวลุกขึ้นมาทันที

“เมื่อกี้พี่โดน…เหรอ ?”

“ครับ” ผมตอบแบบเขินๆ “เต็มๆ เลยพี่”

“เฮ้ย พี่ขอโทษ ไม่ได้ตั้งใจ ว่าจะหยอกเฉยๆ”

ผมหัวเรา ไม่ได้ตอบอะไร หยอกแม่นจริงๆ นะ ซึ่งตอนนี้ผมเองก็เงี่ยนสิครับ รู้ว่าเธอเป็นใจขนาดนี้ เมาก็เรื่องหนึ่ง เงี่ยนนี่เรื่องหลักเลย ผมเลยถามเธอออกไปว่า แล้วอยากจะลองของจริงไหมล่ะครับ ?

ก่อนที่ผมจะรูดซิปลงมา แล้วดึงกางเกงลงช้าๆ จนได้เผยโฉมควยของผมออกมาสู่สายตาเธอ

นี่แหละคือสิ่งที่ภูมิใจที่สุดที่ได้จากพ่อ

“ควยใหญ่จังเลยนะเรา” เธอมองแล้วอึ้งๆ แต่ไม่ได้มีท่าทีที่จะหนีไป ก็เห็นควยอยู่ตรงหน้า ใครเขาจะหนีล่ะครับ เธอกลับขยับเข้ามาใกล้ๆ แล้วค่อยๆ จับลำควยของผมเบาๆ นิ้วเรียวๆ ของเธอนั้นกำควยผมไม่รอบลำด้วยซ้ำ แต่มันก็รู้สึกเสียวควยเหมือนกันที่เธอค่อยๆ ชักควยผมช้าๆ จนน้ำเงี่ยนเริ่มปริ่มที่หัวควย จนผมเริ่มรู้สึกแล้วว่ามาขนาดนี้ มันจะหยุดตรงนี้ไม่ได้ เลยจับการโน้มหัวเธอกดลงมาเบาๆ บอกเธอว่าช่วยเอาน้ำควยออกให้หน่อย

เธอเหมือนจะต้านอยู่ไม่นาน ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มลงมาอมควยผมทันที

เสียงดูดควยจ๊วบจ๊าบดังขึ้นมันในวงเหล้านั่นแหละ ผมเหยียดสองขาเกร็งแน่นไปหมดเมื่อเธอนั้นเริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนผมรู้สึกแล้วว่าเธอคนนี้มีของดี ควยของผม ต้องคู่กับคนที่อมควยเก่งแบบพี่ลูกหมีนี่แหละ จากที่เริ่มต้นมาอย่างดี ผมก็จับการถอดเสื้อผ้าทิ้งไปหมดแล้วก็เริ่มจับเธอนอนลง แยกขาทั้งสองข้างออก ก่อนที่จะเอาควยไปถูตามร่องหีสวยๆ ของเธอ

ควยของผมแข็งขึ้นมาอีกไม่น้อยเมื่อได้เห็นหีชมพูหวานของเธอ ก่อนที่จะดันมันเข้าไปในรูหีของเธอที่แสนฟิตแคบแถมยังตอดควยผมตุบๆ ตลอดเวลาอีกด้วย

นี่คือช่วงเวลาที่ผมรู้สึกเสียวควยสุดๆ เมื่อได้เย็ดเธอ ไม่มีจังหวะใดๆ ที่ผมผ่อนแรงลงเลย ความเมาที่มีอยู่นี้แทบสร่างเลยทีเดียวเมื่อได้กระแทกเย็ดหีเธอไปพร้อมๆ กับเสียงครางของเธอที่เปล่งออกมาแทบจะตลอดเวลา ร่างกายที่เต็มไปด้วยหนั่นเนื้อขยับไปรวมทั้งนมสองเต้าเต่งตึงนั้นด้วย ยิ่งทำให้ผมรัวเอวเย็ดเข้าไปไม่หยุดหย่อนเลยทีเดียว

จนกระทั่งใกล้ถึงฝั่ง ผมกำลังจะเสร็จแล้ว ผมเลยถามเธอว่า อยากจะให้ผมแตกไหน เพราะมันเป็นครั้งแรกของเราทั้งสองคน แม้ในใจเย็ดสดขนาดนี้ผมจะอยากแตกในก็ตาม แต่เธอกลับบอกออกมาว่า ขอแตกในปากได้ไหม แตกในก็ได้ แต่ว่าอยากกินน้ำควยของผม ไม่รอช้าสิครับ งานนี้ผมเลยจัดการกระชากควยออกมาหลังจากที่เร่งจังหวะทั้งหมดกระแทกเย็ดหีเธอ

พี่ลูกหมีอ้าปากรอผมที่รูดชักน้ำควยออกมาพุ่งทะลักใส่ปากของเธอนั้นครั้งแล้วครั้งเล่า

จนน้ำควยของผมเอ่อคลอที่ปากของเธอ ได้เห็นวินาทีที่เธอนั้นกลืนลงคอลงไปอย่างง่ายดายก่อนที่จะยิ้มออกมา พร้อมกับยกมือขึ้นมาเช็ดริมฝีปากนั้นแล้วมองหน้าผม

“น้ำควยหวานจังเลย”

“เอวผมก็หวานนะครับ” ผมยิ้ม “เชื่อหรือยังล่ะ ?”

“เย็ดจนเสียวหีขนาดนี้ ไม่เชื่อได้ไงล่ะ เล่นซะสร่างเมาเลยนะ ไอ้พนักงานใหม่”

เราพูดคุยกันอย่างสนิทสนมมากขึ้น ก่อนที่จะช่วยกันเก็บร้านให้เสร็จเรียบร้อย แล้วในคืนนั้น เธอก็ไม่ได้ให้น้องชายมารับ เพราะว่ามันคือผมที่พาเธอกลับไปที่ห้อง ก่อนที่จะเย็ดเธออีกครั้ง อีกครั้ง และอีกครั้ง

ยังไงพรุ่งนี้ก็วันหยุด ขอเย็ดแตกในแบบฉ่ำๆ หน่อยก็แล้วกัน

Recommendations

เรื่องเสียว แม่ กลายเป็นครูให้พวกผมลองรัก ผมอยู่แฟตตึกมี 12 ชั้น แถวดินแดง ถ้าใครอยู่ย่านนั้นคงรู้จัก แม่ผมเป็นนักบัญชีอยู่สำนักงานกฏหมาย ส่วนผมเพิ่งเข้ามหาวิทยาลัยปีหนึ่งในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง วันหยุดเสาร์ อาทิยต์ก็ไม่ค่อยออกไปไหนช่วยแม่ทำงานที่แกหอบเอามาทำบ้าง หรือไม่ก็ไม่สุมหัวอยู่ห้องเพื่อนผมที่มันอยู่ชั้น 11 เพื่อนคนนี้มันชื่อ พงษ์ พ่อมันซื้อเซ็งแฟตให้มัน แต่ไอ้นี่มันฉลาดมันให้คนมาเช่าอยู่ด้วย ได้ค่าเช่าห้องอีกต่างหาก ผมกับไอ้พงษ์ สนิทกันเพราะเคยเห็นหน้ากันบ่อยๆ ตอนอยู่ม.ปลาย ได้มาสนิทกันก็ตอนเรียนมหาวิทยาลัยนี่แหละ ไอ้ทิว เพื่อนที่มาเช่าห้องไอ้พงษ์อยู่ มันเรียน ม.เอกชน แถวแฟต ไอ้นี่มันรวยเหมือนกันแต่เป็นคนประหยัดทุกบาททุกสตางค์มันคิดแล้วคิดอีกก่อนจะใช้ ผมชอบขลุกดูบอลห้องไอ้พงษ์…

เรื่องเสียว แม่ยังอยากอยู่ ใครจะไปรู้ว่าผู้หญิงที่อายุมากแล้วยังมีความต้องการอยู่ แม่ผมก็เป็นคนหนึ่งล่ะขอเล่าเลยแล้วกัน ผมไปทำงานต่างจังหวัด อาจจะกลับบ้านบ้างอาทิตย์ละหน หรือไม่ก็สองอาทิตย์หน และยังไม่มีแฟน ก็ชีวิตเป็นโสดมันดีขนาดนั้น จะหาเรื่องมาใส่หัวทำไม บ้านเราเป็นร้านขายของชำไม่ใช่ร้านใหญ่ แม่เลยอยู่คนเดียวได้ ผมเลยไม่ต้องห่วงอะไร เพราะครอบครัวน้องสาวของแม่ก็อยู่ใกล้กัน มีอะไรก็มาหาได้ตลอด ผมยังฝากฝังไว้เลยว่า ตอนผมไม่อยู่ฝากดูแลแม่ด้วยทีนี้ตอนผมกลับมาเมื่อเดือนก่อน มีเด็กส่งแก๊สรูปร่างกำยำเอาแก๊สมาส่ง แม่ผมให้ผมเฝ้าหน้าบ้านไว้ ทั้งที่ผมเข้าไปเองก็ได้ นี่แหละทำให้ผมคิด ว่าแม่กับพวกคนงานส่งของเนี่ยมีอะไรกันมั่งเปล่า ผมมองเ้ข้าไป ดูจากสายตาแล้ว แม่คงพอใจเด็กหนุ่มอีสานคนนี้ไม่น้อย แต่แม่คงไม่กล้าหรอก ขืนทำแบบนี้ก็รู้ไปทั้งซอย แล้วพอตกกลางคืน ผมลงมาเข้าห้องน้ำ เห็นไฟห้องน้ำเปิดอยู่คิดว่า…

เรื่องเสียว อย่าร้อง!!..จะให้คนอื่นเค้ารู้เหรอว่าเภสัชแสนสวยมีชู้  ผมเป็นแฟนของเว็บเรื่องเสียวมานานแต่ไม่เคยเล่าเรื่องของตัวเองซะที เรื่องของผมเกิดขึ้นมาประมาณปีกว่าๆแล้วผมจะขอเล่าเลยนะครับ ตัวผมชื่อ เค มีอาชีพรับราชการอยู่ในกรุงเทพ และผมก็ได้รู้จักสาวน้อยที่จบเภสัชรับราชการในหน่วยงานเดียวกับผม ผมหลงรักเธอตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอเธอ แต่เธอคงไม่คิดอะไรกับผม เพราะผมแก่กว่าเธอ5ปี และเธอทั้งสวยรวยและฉลาดจบจากมหาลัยชื่อดังในกรุงเทพ เธอจบเภสัชเธอจึงทำงานใช่ทุนที่โรงบาลในหน่วยงานผม ผมตามจีบเธอ ตั้งนานกว่าจะเป็นแฟนกันตอนนี้ผมแต่งงานกับเธอเมื่อปี46 ตอนนั้นเธออายุ25 ปี ส่วนผม 30ปี ผมไม่เคยคิดว่าจะได้เชยชมผู้หญิงที่สมบูรณ์แบบขนาดนี้ เพราะผมไม่ค่อยหล่อแต่อาศัยว่าตื้อเธอจนเธอยอมตกลงปลงใจกับผมเรื่องมันก็น่า จะจบอย่างสมหวังใช่ไหมครับแต่ไม่ใช่เพราะนี่พึ่งเริ่มต้นเรื่องเท่านั้น เรื่องก็มีอยู่ว่าผมต้องย้ายไปราชการที่ต่างจังหวัดแต่ไม่ไกลกันนัก วันศุกร์ ตอนเย็นก็จะกลับมาอยู่ด้วยกันวันอาทิตย์เย็นๆก็ต้องไปอีก เป็นอย่างนี้ประจำแต่ก็ยังดีที่มีมือถือคุยกันตลอดเวลาทำให้หายคิดถึงลงไป บ้าง อ๋อลืมบอกไปเธอชื่อ อ้อ เธอเป็นคนที่วางตัวดีมากบุคลิกภาพดูดีไปหมด…

เรื่องเสียว เมียไม่อยู่ แอบเย็ดลูกเลี้ยง หีชมพูจนต้องจัดซ้ำรอบสอง ผมสังเกตมานานแล้ว ว่าลูกเลี้ยงของผมนั้นจ้องมองผมด้วยสายตาแปลกๆ หลายครั้ง มันไม่เหมือนกับสายตาของคนที่มองผมว่าเป็นคนที่รู้จัก แต่เธอกลับมองเหมือนว่าต้องการที่จะกลืนกินผมเสียอย่างนั้นแหละ และด้วยความที่เราอยู่ร่วมชายคาเดียวกัน และแฟนของผมที่เป็นแม่ของเธอนั้นก็ขี้เงี่ยนเหลือเกิน ทำให้เราต้องเย็ดกันบ่อยๆ เธออาจจะได้ยินก็ได้ และคิดว่าผมคงจะมีอะไรสักอย่างที่ถูกใจเธอ เลยทำให้เธอนั้นต้องการที่จะถูกผมกระทำ หรือเรียกง่ายๆ ว่า เห็นหน้าผมแล้วเงี่ยนนั่นแหละ ผมไม่รู้ว่าจะเข้าหาเธอยังไง เพราะเวลาอยู่ด้วยกัน ก็หมายถึงเราสามคน จนกระทั่งวันหนึ่ง โชคเป็นใจเหลือเกิน ที่ทำให้แฟนของผมนั้นได้รางวัลพนักงานดีเด่นจากทางบริษัท เพื่อที่จะได้ไปเที่ยวต่างประเทศเป็นเวลา 10 วัน มันทำให้ผมนั้นได้อยู่ใกล้ลูกเลี้ยงคนนี้มากขึ้นเรื่อยๆ และทันทีที่เรานั้นได้อยู่ด้วยกันเพียงลำพัง สายตาของเธอที่มองมาหาผมนั้นก็ไม่ได้ปิดบังอะไรเลย…

เรื่องเสียว ครอบครัว ของเหมียวเสียวทั้งบ้าน เราชื่อ”เหมียว”เรียนอยู่มหาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ มีพี่ชายอีกคนชื่อพี่”แม๊ค”เรียนมหาลัยที่เดียวกัน พ่อกับแม่ของเหมียวทำธุระกิจเกี่ยวกับต่างประเทศ บ้านของเหมียวใหญ่โตพอสมควรมีสระว่ายน้ำอยู่หลังบ้าน มีสวนบริเวรข้างๆบ้าน เหมียวใช้ชีวิตกันแบบครอบครัวหัวใหม่ เรื่องที่จะเล่าให้ฟังก็คือวันนั้นเป็นเย็นวันเสาร์ เหมียวกับพี่แม๊คก็เอาหนังสือมาอ่านเล่นที่บริเวณสวนในบ้าน เราแต่งตัวกันแบบสบายๆ กระโปรงสั้น เสื้อยืด สักครู่พ่อกับแม่ก็ตามลงมาโดยใส่เสื้อคลุม “ว่ายน้ำกันหรือเปล่าลูก” พ่อถามมาที่เหมียว ซึ่งแม่ก็เดินไปก่อนแล้ว “ไม่หรอกค่ะ วันนี้เหมียวอยากอ่านการ์ตูนค่ะ” “แม๊คหละลูก” “วันนี้งดครับ”พ่อผงกหัวรับรู้แล้วเดินไปที่สระ “พี่แม๊คพรุ่งนี้เหมียวอยากดูหนังจัง พี่แม๊คไปดูด้วยกันน่ะ” “เหมียวก็ดูหนังเกือบทุกอาทิตย์อยู่แล้วนี้ เรื่องเรียนหละเป็นยังไงบ้าง” “โห….พี่แม๊คพูดซะหมดอารมณ์เลย เรียนก็เรียนซิ เสาร์-อาทิตย์ หยุดพักผ่อนไม่เห็นเกี่ยวกันเลย…

เรื่องเสียว เด็กเชียร์เบียร์ โดนรุมเสียว ได้อ่านเรื่องเสียวๆ จากเวปนี้มานานแล้ว พึ่งจะมีโอกาสได้เขียนเรื่องราวประทับใจของเราให้สมาชิกได้รับฟัง ก่อนอื่นอยากจะแนะนำตัว แฟนเราให้รู้ก่อน แฟนเราชื่อ โร ก่อนที่เธอจะมาคบกับเรา ได้ทำงานเป็นเด็กเชียร์เบียร์ ยี่ห้อขวดสีเขียว และเรียนที่มหาลัยเอกชนชื่อดังของเชียงใหม่หน้าตา หุ่น บอกตามตรง สวยมากมาก เธอสามารถเรียกลูกค้าขาประจำได้เยอะมากมาก ส่วนเราหน้าตาก็จัดอยู่ในขั้นดี หน้าที่การงานก็มั่นคง จึงมี powwer ที่จะจีบได้ หลังจากได้สนิทกันพอสมควร เราได้มีโอกาศช่วยเหลือทางบ้านของเขา ทำให้ได้คะแนนอื้อ หลังจากนั้นเราก็ส่งเสียให้เธอได้เรียนต่อ โดยที่ไม่ต้องทำงานแล้ว และ ได้มาอยู่ด้วยกัน…

เรื่องเสียว ไหนบอกว่าไม่เคย เรื่องของผมมีอยู่ว่าผมมีแฟนอยู่แล้วแต่ยังชอบมีอื่นๆ อีกผมได้รู้จักสาวคนนึงชื่อนี ทำงานอยู่ที่เดียวกัน นีอายุได้ 24 ปี จบบัญชี ตัวเล็กผิวขาว นมไม่ค่อยไหญ่ ผมตามจีบอยู่ประมาณหนึ่งเดือน 6 หลอกถามเธอสารพัด ว่าเคยมีแฟนแล้วหรือยัง? เคยมีอะไรกะใครหรือยัง? เธอตอบหน้าตาเฉยเลยว่า เคยแล้ว กับแฟนเก่าใจผมก็ไม่ค่อยจะรู้สึกผิดมากนักเพราะคิดว่าไม่ได้เปิดเธอคนแรก เธอคงไม่เสียใจมากหากผมบอกเลิกทีหลังวันนั้นผมชวนนีมาดูหนังดูเสร็จไปทานข้าว พอจะค่ำ ผมแกล้งชวนเธอเล่นๆ ว่าอย่ากลับบ้านเลย ไปหาที่นั่งคุยกันดีกว่า เธอก็เออ ออ ด้วยแล้วเธอก็โทรศัพท์ไปบอกที่บ้านเธอว่าไปค้างบ้านเพื่อนผมเลยพาเธอเข้าไปที่อพาร์ทเมนที่ผมพักอยู่พอมาถึงห้องผมไม่รอช้าถึงเธอมากอดจูบเลย เธอดิ้นและขัดขืนแถมตบหน้าผมอีกด่าว่าผมสารพัด ใจผมก็คิดว่าถ้าเธอไม่เติมใจให้ผมแล้วเธอจะมากับผมทำไม ผมเลยไม่สนใจลุยต่อ…

เรื่องเสียว สอนคอมพิวเตอร์ พาเสียว ตอนผมอายุ 17 เรียน ม.5 คุณพ่อได้ซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์ให้เป็นเครื่องแรกในชีวิต ผมเห่อและดีใจมาก ผมได้ใช้ทำรายงานและค้นคว้า และแน่นอนผมใช้เล่นเกมส์บ้าง (มีการแอบเปิดเว็บลามกบ้าง ตามประสาวัยรุ่นแหละครับ) เลยบ้านผมไป 2 หลัง มีเด็กอายุ 12 ชื่อป๋อมแป๋ม เราเกิดและโตมาด้วยกัน จึงสนิทสนมกัน ป๋อมแป๋มอยู่ ม.1 โรงเรียนเดียวกับผม เราไปโรงเรียนด้วยกัน บางทีก็กลับด้วยกัน ผมไปบ้านป๋อมแป๋ม และป๋อมแป๋มก็มาบ้านผม เข้านอกออกในกันได้ ก็เหมือนเพื่อนบ้านทั่วๆ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในป่ามัน เป็นชู้กับผัวเพื่อน อากาศร้อนอบอ้าว แต่เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นตรงนี้ก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันจะเบาบางไปกว่าอากาศเลยทีเดียว ต้นมันสำปะหลังสูงใหญ่เกือบท่วมหัว แผ่กิ่งก้านสาขาออกไปจนทำให้พื้นที่ด้านใต้นั้นมีที่ว่างมากพอที่จะให้ทั้งสองคนนั้นมาอยู่ร่วมกันใต้ร่มมัน ก่อนที่จะทำอะไรมันๆ ตามที่ตัวเองต้องการ และที่ต้องเป็นแบบนี้ นั่นก็เพราะว่าไม่มีใครอยากให้เรื่องราวที่กำลังจะเกิดขึ้นรู้ไปถึงหูคนอื่น คนหนึ่งก็มีเมียอยู่แล้วเป็นตัวเป็นตน อีกคนก็มีผัวที่กำลังจะแต่งงานกันในไม่กี่เดือนข้างหน้า แต่ความปรารถนาก็ไม่อาจจะทำให้เหตุผลเหล่านั้นเอาชนะความรักและความใคร่นี้ได้ นั่นจึงทำให้ในเวลานี้ บริเวณนี้คงจะเหมาะสมที่สุด ห่างไกล ไม่มีใครสังเกต และไม่เป็นที่สนใจของคนรอบข้าง เสื้อผืนหนึ่งถูกปูเอาไว้อย่างเรียบง่าย ก่อนที่ชายหนุ่มจะนั่งถ่างขา ถอดกางเกงบอลของเขาออกอย่างรีบรน และเพียงแค่สัมผัสควยที่อ่อนปวกเปียกอยู่ด้วยเมื่อและการกำรูดไม่กี่ครั้งมันก็เริ่มแข็งขึ้นมาต่อหน้าต่อตาของเธอที่มองอยู่ เธอเอื้อมมือมากำควยของเขชาแล้วชักเบาๆ ก่อนที่จะเพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อยๆ สวบ สวบ สวบ แจ๊ะ แจ๊ะ…