ช่างซ่อมทีวี ซ่อมทีวีแล้วช่วยมาซ่อมความเสียวที่หีได้ไหมคะ เงี่ยน อยากโดนช่างเย็ด

e0b88ae0b988e0b8b2e0b887e0b88be0b988e0b8ade0b8a1e0b897e0b8b5e0b8a7e0b8b5 e0b88be0b988e0b8ade0b8a1e0b897e0b8b5e0b8a7e0b8b5e0b981e0b8a5 64fc03f29b201

เรื่องเสียว ช่างซ่อมทีวี ซ่อมทีวีแล้วช่วยมาซ่อมความเสียวที่หีได้ไหมคะ เงี่ยน อยากโดนช่างเย็ด

ถ้าไม่ใช่ช่วงโควิด ที่ชีวิตต้องประหยัด การที่อยู่ๆ โทรทัศน์จอดับ ฉันคงเลือกที่จะซื้อใหม่แทนที่จะซ่อมไปแล้ว มันใช้งานมาหลายปีจนฉันก็แอบคิดๆ เอาไว้ว่าควรต้องเปลี่ยนใหม่สักทีอาไว้ดูซีรีย์ สาวโสดอย่างฉันการได้ดูหนังในวันหยุดมันช่างเป็นอะไรที่สวรรค์โปกเสียจริง

หรือยิ่งจอคมชัดเท่าไหร่ เวลาเปิดหาเรื่องเสียวดู มันก็จะทำให้สามารถติ้วหีตัวเองได้อย่างที่ต้องการ

ท้ายที่สุด การเงินก็ไม่ได้อำนวยให้ฉันอาเงินเก็บมาใช้แบบนี้ มันจึงลงเอยด้วยการที่ฉันนั้นเรียกช่างมาซ่อมทีวีให้

แล้วประเด็นก็คือช่างแม่งโคตรหล่อ หลังจากที่พูดคุยไปได้สักพักก็เข้าใจได้ว่าเขานั้นคือเด็กฝึกงานสายนี้จากวิทยาลัยการอาชีพแห่งหนึ่ง นั่นยิ่งทำให้ฉันรู้สึกเปรี้ยวปากขึ้นมาทันที ไม่รู้ว่าจะทำยังไง อยู่ๆ ก็เงี่ยนแล้วอยากจะกินช่างขึ้นมา ครั้นจะไปเอาโทรศัพท์มานั่งคุยแล้วนุ่งผ้าเช็ดตัวเกาะอกเหมือนคลิปช่างแอร์ในตำนานก็ดูไม่ทันกระแสเท่าไหร่

สุดท้ายก็เลยลองถามเขาไปแบบอ่อยๆ ว่า

“ทีวีเสียยังซ่อมได้เลย แล้วพี่เป็นคนบกพร่องเรื่องแฟน น้องพอจะมาซ่อมให้พี่บ้างได้ไหม”

เขาหยุดมือทันทีแล้วหันมายิ้ม ก่อนที่จะพยักหน้า เขาคงคิดว่าฉันพูดเล่นละมั้ง เลยตอบมาว่า

“ถ้าเป็นเรื่องซ่อมคนสวยๆ ผมบริการทดลองซ่อมฟรีครับ ไม่พอใจไม่คิดเงินเลย”

เขาตอบเหมือนจะพูดเล่น แต่แล้วก็ต้องโดนฉันจู่โจมอย่างหนักหน่วงด้วยการค่อยๆ ปลดกระดุมลงต่อหน้าเขา ท่าทางเขาคล้ายจะตกใจ แต่กลับไม่ละสายตาจากเนินอกของฉันเลย ฉันไม่ได้ใส่ชั้นในเวลาอยู่บ้าน นั้นจึงทำให้สามารถถอดเสื้อออกแล้วเปลือยเปล่าส่วนบนได้ทันที เขาถึงกลับกลืนน้ำลายอึกใหญ่ลงคอ

“พะ พี่เอาจริงเหรอครับ ?”

“ไม่เอาจริง…พี่ขอทดลองงานก่อนตามที่น้องบอกก็แล้วกันนะ มาสิคะ เดี๋ยวค่อยซ่อมก็ได้ทีวี มาซ่อมพี่ที่โซฟาก่อนเร็วเข้า” ฉันยั่วยวนเขาด้วยทุกๆ อย่างที่มี จนท้ายที่สุดเด็กน้อยก็ติดกับฉันจนได้ เขาเข้ามาหาฉันที่โซฟาแล้วคร่อมร่างของฉันลงมา เราจ้องตากันก่อนที่จะปล่อยให้เขาค่อยๆ ลูบไล้เรือนร่างของฉันตามใจชอบ ในขณะเดียวกันฉันก็ค่อยๆ ปลดเข็มขัดของเขาลงช้าๆ จนกระทั่งได้สัมผัสลำควยของเขาที่เริ่มแข็งขึ้นมาคามือ

ดึงกางเกงในลงแล้วควักควยของเขาออกมาช้าๆ เขายืนขึ้นให้สูงกว่าเดิม ชันเข่าขึ้นมาบนโซฟา แล้วค่อยๆ เอาควยมาจ่อปากฉัน ฉันอมควยให้เขาทันที กลิ่นควยเด็กนี่มันช่างเย้ายวนเหลือเกิน

ฉันทั้งชัก ทั้งรูด ทั้งดูดและเลียควยให้เขาตามที่ความเงี่ยนมันจะนำพาไป เสียงซี้ดซ้าดแว่วมาเบาๆ ก่อนที่เขาจับจับพนักโซฟาเอาไว้ แล้วเริ่มที่จะกระเด้าเย็ดปากฉันด้วยความจำยอม

โซฟาทั้งหลังสั่นไหวไปตามอารมณ์ของเขา ที่ยิ่งนานก็เหมือนจะยิ่งติดใจในตัวฉัน กระหน่ำร่างกายเย็ดปากของฉันเข้ามาสุดแรง จนกระทั่งเขาค่อยๆ ถอนควยออกไปแล้วดึงกางเกงของฉันออก คุกข่าลงไปเลียหีให้ฉัน

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย เสียวจังเลย ซี้ดดดดด เลียหีเก่งจังเลย อูยยยยยยย”

“พี่หีสวยจังเลยครับ หีชมพูแบบนี้ใครๆ ก็อยากเลีย” เขาพูดด้วยรอยยิ้มก่อนที่จะก้มหน้าลงไปลงลิ้นเลียหีให้ฉันอย่างถี่รัวมากกว่าเดิม จนฉันต้องจิกเส้นผมของเขาแล้วโยกเอวร่อนให้ลิ้นของเขาด้วยความเสียวซ่าน ครู่เดียวเท่านั้น ที่ฉันไม่อาจจะทนความเสียวซ่านของอีกฝ่ายได้อีกต่อไป เรียกร้องให้เขาค่อยๆ ลุกขึ้นมาแล้วเย็ดฉัน

สวบบบบบบบบบบ

“ซี้ดดดดดดด…..รูหีพี่แน่นจังเลยครับ อูยยยยยยย” เขาพูดขึ้น สีหน้าบิดเบี้ยวเสียวซ่าน ในระหว่างที่ค่อยๆ ดันควยเข้ามาในรูหีของฉันช้าๆ จนกระทั่งสุดความยาวของเขา เด็กสมัยนี้ควยใหญ่จริงๆ ทำเอาฉันหายใจแทบไม่ทั่วท้องเลย แถมยังแรงดีอีกด้วย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า….ซี้ดดดดดดด…..เสียว พี่เสียวจังเลยยยย”

เขารัวเอวเข้ามาเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัว จนฉันเองต่างหากที่ไม่ได้ตั้งตัวกับการกระทำนั้นของเขา ร่างกายขยับไหวไปตามแรงเย็ดของอีกฝ่าย ฉันเงี่ยนเหลือเกิน ยิ่งได้เห็นหน้าท้องแบนเรียบที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ เป็นหลักฐานว่าเขาออกกำลังกายมาอย่างดี ก็ยิ่งรู้สึกว่า คงจะเย็ดเก่งไม่น้อย ซึ่งฉันไม่ผิดหวังเลยจริงๆ

“ซี้ดดดดดดด…..พี่ครับ เสียวควยจังเลย จะแตกแล้ว อาห์”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ทั้งๆ ที่บอกว่าจะแตก แต่กลับยังคงขยับไหวร่างกายต่อไปอย่างถี่รัว

“ให้ผมแตกไหนดีครับ”

“อื๊ออออ…..แตกใส่ปากพี่ได้ไหม พี่อยากกินน้ำควยน้องจังเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า”

“งั้นอ้าปากเลยพี่ อ้าปาก” เขาพูดขึ้นแล้วรีบถอดถอนควยออกไป เอาควยมาจ่อปากฉันอย่างกะทันหัน จับควยชักไม่กี่ครั้งน้ำควยหวานฉ่ำของเขาก็หลั่งทะลักออกมาใส่ปากของฉันอย่างเต็มที่ ซึ่งฉันเองก็อ้าปากรับพร้อมทั้งกลืนลงไปในลำคออย่างง่ายดายไม่ให้เหลือสักหยดเลยทีเดียว

น้ำควยเด็กนี่หวานอย่าบอกใครเชียว

และแล้ววันนั้นฉันก็ได้ทีวีที่กลับมาใช้งานเหมือนเดิม และได้ช่างคนพิเศษที่พร้อมจะมาซ่อมความเงี่ยนให้ฉันอีกด้วยแค่เพียงโทรหา

งานนี้ฉันเลยทิปหนักๆ ไปแบบไม่เสียดายเงินเลย เพราะว่ามันก็คุ้มค่ากับควยใหญ่ ที่ใส่แรงดันมาเต็มจนฉันเสียวได้ขนาดนี้ เอาเป็นว่า

พรุ่งนี้พี่คิดว่าจะเงี่ยนอีก ยังไงรบกวนน้องช่วยมาซ่อมความเสียวให้ด้วยนะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว โค้ชนักกีฬาครูพละปี้ลูกศิษย์สาว ทรงชัยเป็นครูพละของโรงเรียนมัธยมสตรีแห่งหนึ่ง โดยเหตุที่ทรงชัยเป็นนักกีฬาเขตเก่าจึงได้รับความนับถือจากอาจารย์ด้วยกัน อีกทั้งยังเป็นโค้ชนักกีฬาว่ายน้ำของโรงเรียน ที่ส่งให้นักกีฬาของที่นี่เป็นแชมป์กีฬาเขตมาหลายครั้งแล้ว จึงได้รับความไว้วางใจจากครูใหญ่ให้ใช้โรงยิมและสระว่ายน้ำได้ตลอดเวลาแม้หลังเวลาราชการ ครูทรงชัยเป็นนักว่ายน้ำเก่าจึงให้เวลาฝึกทีมว่ายน้ำมากกว่ากีฬาชนิดอื่น แต่ที่ไม่มีใครรู้ก็คือ ที่ทรงชัยชอบฝึกนักกีฬาว่ายน้ำนั้นเป็นเพราะชอบที่จะได้คลุกคลีอยู่กับสาวๆนักว่ายน้ำต่างหาก ทรงชัยมักจะฝึกนักว่ายแบบประชิดตัวและฉวยโอกาสสัมผัสหรือจับต้องของสงวนของพวกเธอเสมอ ไม่ว่าจะพยุงลำตัวด้วยการช้อนใต้ราวนม หรือ ช้อนมือเข้าที่หน้าท้องชนิดฉิวเฉียดเนินหีหรือโดนหีเอาเต็มๆ เด็กที่ไม่ทันระวังตัวก็ไม่ทันได้คิดอะไร เพราะคิดว่าเรื่องแบบนี้ก็ต้องมีบ้างเป็นธรรมดาในการฝึก แต่ทรงชัยมันมีแผนที่เหนือชั้นกว่านั้น และตลอดเวลาสามปีที่มันทำงานที่นี่ ไม่มีใครรู้เลยว่า มีเด็กโดนมันเย็ดหีแหกไปแล้วกว่า40คน เพราะมันเลือกแต่เด็ก ม. 6 ก่อนจบเท่านั้น ที่สำคัญไม่มีใครเคยร้องเรียนอะไรเลย แถมบางคนยังติดใจหลงใหลท่อนควยมันขนาดเข้ามหาลัยแล้วยังมาแบให้มันทิ่มเอาอีกหลายคนด้วยซ้ำ มันจึงยังได้เล่นหีเด็กสาวทุกปี ๆ ปีนี้ก็เช่นกันที่ แป้ง…

เรื่องเสียว ไหนบอกจะมาส่ง พาเรามาเย็ดที่ข้างทางได้ยังไงเนี่ย มันเสียวนะ เหมือนฉันจะรู้ทั้งรู้อยู่แล้วว่าเรื่องเสียวมันกำลังจะเกิดขึ้นในเวลาไม่กี่นาทีหลังจากนี้ หลังจากที่เพื่อนขจองเพื่อนของฉันที่เพิ่งรู้จักกันจากวงเหล้านั้นอาสาไปส่งฉัน ในระหว่างที่เรากินเหล้าด้วยกัน เขาก็มาทักทาย มาชนแก้ว มาพูดมาคุยเหมือนจะจีบฉันนั่นแหละ แต่ว่าฉันเองก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะว่าแวบแรก หน้าตาของเขาไม่ได้ตรงใจฉันเท่าไหร่ แต่พอได้พูดคุยกันไปสักพัก เหมือนกับว่าเขาจะเป็นคนที่เฮฮา น่ารัก และเข้ากันคนอื่นง่าย สร้างเสียงหัวเราะให้คนรอบข้างอย่างชัดเจน เลยทำให้ฉันนั้นเริ่มรู้สึกว่า อย่างน้อยก็ลองทำความรู้จักกันก่อนจะได้รู้ว่าเขาเป็นคนยังไง 2-3 ชั่วโมงที่เรานั้นดื่มเหล้าด้วยกันเลยทำให้ฉันมั่นใจมากพอว่าเขาจะพาฉันไปส่งถึงบ้านแน่นอน แม้ว่าระหว่างทางมันจะมีอะไรเสียวๆ เกิดขึ้นก็ตาม เราขับรถกันไปตามเส้นทางตามปกติ แต่เหมือนว่าเขาจะไปส่งฉันจริงๆ เลยอ่อยด้วยการกอดเอวเขา ว่าก็ว่า…ฉันเองนี่แหละที่อยากจะโดนเย็ดจนใจจะขาด ยิ่งได้เห็นว่าเขาเป็นคนที่น่ารักแล้วก็เลยอยากจะโดนมันเสียวันนี้เลย ทำท่าเมา…

เรื่องเสียว เอาทั้งแรงทั้งเร็ว เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ เริ่มเลยนะครับตอนนั้นยังไม่เคยเอาผู้หญิงเลยครับ เรียกว่าคนนี้เป็นครูของผมเลยก็ได้คือเพื่อนผมคนนี้ชื่อ เอ๋ ครับ เอ๋เป็นคนขาวมากขาวออกชมพูๆ หมวยๆ ครับตัวใหญ่กว่าผมหน่อยนึงนมใหญ่ครับผมสนิทกะเอ๋พอสมควรเพราะเป็นเพื่อนอยู่กลุ่มเดียวกันเรื่องเกิดขึ้นที่บ้านของผมเอง คือ วันนั้นเอ๋โทมาแต่เช้าคับ บอกว่าเดี๋ยวจะมาหาที่บ้านเพราะตอน4โมงเย็นต้อง ส่งงานอาจารย์แต่ทำไม่ทันต้องเอามาให้ผมช่วย พอดี บ้านผมมีคอม แล้วผมก็ทำ program พวก photoshop เป็น ผมก็ตกลงทำให้ โดยบอกว่าเอ๋ต้องเลี้ยงข้าวมือ้นึง พอตอน 9โมงกว่าเอ๋ก็มาที่บ้าน ตอนนั้นไม่มีคนอยู่บ้านมาถึง ก็ขึ้นมาที่ห้องผมมาทำงาน ผมก็ช่วยทำให้โดยไม่คิดอะไร ทำงานจนใกล้จะเสร็จแล้วครับคือส่วนของผมเสร็จไปแล้ว แต่เอ๋ต้องตัดกระดาษ…

เรื่องเสียว ”ลุงทัศ”ตอนหนูอายุ 17 การที่แคทสาวน้อยวัย17 มาอาศัยอยู่กับลุงและป้านั้นไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้กับลุงและป้าเลยเพราะฐานะของลุงและป้านั้นดีอยู่แล้วอีกทั้งลูกๆก็แยกตัวไปมีครอบครัวกันหมดแล้วซึ่งนานๆจะกลับมาเยี่ยมคนทั้งสอง ทีเป็นการดีเสียอีกเพราะไม่ทำให้คนทั้งสองเหงาพ่อ- แม่ของแคททำงานที่บริษัทส่งสินค้าไปต่างประเทศแห่งหนึ่งมีฐานะดีแต่ต้องเดินทางไปติดต่อขายสินค้าต่างประเทศบ่อยๆเลยนำลูกสาวมาฝากไว้กับพี่ชาย ซึ่งมีอาชีพเป็นครูโดยให้เรียนหนังสืออยู่โรงเรียนเดียวกันกับลุงเลย“ไปแคทกลับบ้านกันเถอะลูก“ลุงทัศบอกหลานสามด้วยความเอ็นดู “เออ แล้วป้าพรละคะคุณลุง…”อ้อ..ลุงลืมบอกไป พอดีเจ้าเอก ( ลูกเขยของลุงทัศ)โทรมาบอกว่าแก้วเจ็บท้องจะคลอดลูกแล้วป้าพรก็เลยลาโรงเรียนไปช่วยดูแลลาโรงเรียนสามวันรวมเสาร์อาทิตย์ก็เป็นห้าวัน ลุงก็ว่าจะไปด้วยแต่พอดีมีงานด่วนเรื่องประเมินโรงเรียนนะก็เลยยังไม่ได้ไปวันนี้เราคงต้องกินข้าวที่ตลาดแล้วละป้าพรแกไม่อยู่… ”เย็นวันนั้นหลังจากที่ทั้งสองนั่งพักผ่อนดูทีวีอยู่นั้นลุงทัศสังเกตเห็นแคทมีอาการหน้าซีดผิดปกติจึงด้ถามหลานสาวไปว่า“แคทไม่สบายหรือปล่าวลูกหน้าซีดเชียว” “คะคุณลุง..รู้สึกจะเป็นเหมือนเดิมอีกแล้วคะ..”“ถ้างั้นกินยาแล้วไปนอนพักผ่อนเถอลูก..ว้าป้าพรก็ยิ่งไม่อยู่อีกเดินไหวไหม มาลุงจะพยุง..” “ค่ะ”ลุงทัศเอายาแก้วิงเวียนมาให้หลานสาวกินแล้วพยุงขึ้นบันไดเพื่อไปส่งหลานสาวที่ห้องนอน การที่แคทมีอาการเช่นนี้ทั้งลุงทัศและป้าพรต่างรู้ดีว่าก่อนที่แคทจะเป็นเมนต์ 3-4วันเธอจะมีอาการวิงเวียนเป็นประจำ โดยไม่รู้สาเหตุซึ่งก็ต่างจากคนผิดปกติทั่วไปที่มักจะมีอาการปวดท้องเวลาเป็นเมนระหว่างที่ลุงทัศประคองหลานสาวขึ้นบันไดนั้นบังเอินมือเจ้ากรรมของแกไปโดยเข้ากับเต้านมของหลานสาวเข้าทำให้แกตกใจถึงกลับชักมือกลับซึ่งก็เท่ากับว่าแกได้ปล่อยหลานทำให้แคทเซจะตกบันไดแกตกใจรีบคว้ากอดหลานสาวใหม่ คราวนี้ยิ่งโดนเข้าไปเต็มๆเพราะแกคว้าเข้ากับอกอวบของแคทเข้าไปเต็มๆ ทั้งสองเต้า “เออ..แคทลุงขอโทษนะลุงไม่ได้ตั้งใจ “ ปากบอกขอโทษแต่มือกลับไม่ยอมละออกจากเต้านมของหลานสาว ( จะให้แกละมือได้ง่ายๆยังไมก็อกอวบของสาวรุ่นไม่มีเสือชั้นในกำลังอยู่ในอุ้งมือของแก)คะ..คุณลุงไม่..เป็น..ไร..ค่ะ.. พาหนู..เอ่อ..ไปนอนเถอค่ะ “แคทหน้าแดงพูดเสียงตะกุกตะกักด้วยความเขินอายเพราะนี่เป็นครั้งแรกที่โดนมือของผู้ชาย…

เรื่องเสียว แม่สอนเสียว ลูกชายขอเปิดซิงรูตูด สวัดดีค่ะฉันชื่อ ติ๋ม อายุ 54 ปีค่ะมีอาชีพ ผอ. ในโรงเรียนชื่อดังในจังหวัดเลยค่ะ วันนี้ติ๋มมีเรื่องที่เคยเย็ดกับลูกชายจะเล่าให้ฟังคะก่อนจะเล่าติ๋มนั้นตัดสินใจอยู่นานว่าจะเล่าดีไหมเพราะก่อนหน้านี้ได้อ่านเรื่องของคนอื่นมาเยอะค่ะบ้าน ติ๋ม นั้นอยู่กัน 4 คนคะ มี ติ๋ม สามีติ๋ม ลูกสาว 1 คนอายุ 25 ปี และลูกชายคนเล็กอีก 1 คนอายุ 17 ปี เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นเกิดขึ้นเมื่อช่วงต้นเดือน ตุลาคม…

เรื่องเสียว มีแฟนไกลกัน เจอกันทีก็ ขอเย็ดกันแบบจัดเต็มสักหน่อย ควยใหญ่ขึ้นหรือเปล่านะ…!!! นั่นคือความคิดของฉัน ที่เกิดขึ้นหลังจากที่เรื่องเสียวในความปรารถนามันได้เริ่มขึ้นในเวลานี้ ฉันกับแฟนคบกันมา สี่ปีแล้ว แต่ด้วยระยะทางที่เราห่างกัน มันเลยทำให้เราได้เจอกันหลายเดือนครั้งเท่านั้นเอง แม้ว่ามันจะได้เจอกันหลายวัน แต่พอการลาจากมาถึง ก็ต้องเหงาอยู่เหมือนเดิม ฉันรู้สึกว่าฉันอดทนเหลือเกิน กับความรักครั้งหนี้. ถ้าถามว่าเพราะอะไรนะหรือ ? เพราะว่าแฟนของฉันไม่เหมือนใครไงล่ะ เขาทั้งหล่อ ทั้งหน้าตาดี นิสัยดี ที่สำคัญสุดๆ ก็คือ เขาเป็นคนที่ควยใหญ่ที่สุดตั้งแต่ฉันเคยคบผู้ชายมา และคิดว่าสำหรับชายไทย เขาเองก็คงเป็นเบอร์ต้นๆ แน่นอน แต่การที่ได้กลับมาพบเจอกันครั้งนี้ เธอรู้สึกแปลกใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว อย่าไปบอกใครละว่าน้าให้ทำแบบนี้ ”น้าสาว” ตัวผมเองชื่อ อั๋น ผมอายุ 18 ปี บ้านของผมอยู่ไม่ไกลจากบ้านของน้าเท่าไร น้าของผมคนนี้ชื่อว่าน้า เรียบ อายุก็ราวๆ 44 ได้วันนั้นผมไปหาน้องที่บ้านน้า น้องบอกให้ไปลงวินโดวคอมใหม่ให้หน่อย ผมก็เดินไปบ้านน้าเรียบ ตอนนั้นเป็นเวลาประมาณ11โมงเช้าเดินไปถึงบ้านน้าก็อยู่ข้างล่างพอดี น้าเค้าเพิ่งกลับจากส่งของตอนเช้า น้าเรียบเป็นคนออกแมนๆ ทอมๆ จะใส่เสื้อเชิต คอปก และกางเกงยีนส์ที่ฟิตพอดีตัวของน้าเรียบ ผมก็เดินเข้าไปในบ้านน้าเรียบถามว่า “มาทำอะไรแต่เช้าล่ะ” ผมก็ตอบไปว่า “มาทำคอมให้น้อง เห็นมันบอกใช้ไม่ได้”ผมก็เลยเดินขึ้นไปบนห้องของน้องแล้วจัดการเรื่องคอมให้น้องแล้วก็รอเวลาลงวินโดวเสร็จ ผมเลยเดินลงมาข้างล่าง เห็นน้าเรียบเดินเข้าห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า…

เรื่องเสียว สวิงเย็ดเซ็กส์เสียว เอาเด็กสาวพม่า ”สาวรุ่นซิงๆ มันส์เสียวสร้างอารมณ์ได้ดีอย่างนี้นี่เอง” ‘ทำแบบนี้ไง ทำเหมือนน้าทำให้แบบนี้นะ’ น้าจันทร์ยิ้มแก้มผ่องเริ่มแสดงการใช้ปากใช้ลิ้นกับหนอนของผม ซึ่งขณะนั้นมันเหลือเพียงตัวน้อย ‘จิตอมของน้าไม่ได้ แค่เอาปลายลิ้นแตะๆ เหมือนเลียไอติมก็พอ ไม่ต้องอมไอติมเข้าไปทั้งแท่งแบบน้า’ น้าจันทร์อมควยตัวงามที่แกเรียกว่าแท่งไอติมเข้าไปหมดตัวโชว์ศักยภาพตัวเองอีกครั้งแล้วคายออกหันมาบอกให้ผมเริ่มทำตามคำสอน ‘จิตแลบลิ้นออกมายาวๆ ก่อน…’ ผมทำตามคำแนะนำทันทีเพราะอยากรู้ว่าแกจะมีทีเด็ดอะไรสอนบ้าง ‘เอออย่างนั้นแหละแล้วก็นึกว่าตรงนั้นของน้ามันเป็นถ้วยไอติม จิตอยากกินไอติมแต่ไม่มีช้อนก็ต้องใช้ลิ้นเลียใช่ไหม ทำอย่างตอนเด็กๆ นั่นแหละไม่ยากหรอก’ ผมทำตามคำแนะของน้าจันทร์ เอาปลายลิ้นแตะปากรูหีแกแล้วเลียเบาๆ เท่านั้น ‘ไม่ต้องกลัวน้าเจ็บ จิตเลียแรงๆ ได้เลย…เออ…น่าน…แหละ แรงขึ้นอย่างนั้นแหละ’ ผมขยับลิ้นในถ้วยไอติมแรงขึ้นตามที่น้าจันทร์ต้องการ ‘อย่าเลียที่เดียวซิจิต…

เรื่องเสียว ฟิตสุดๆว่ะ แม่งแจ๋ว (น้องหวานโดนขี้ยาข่มขืน) “นี่ หวาน จ๊ะ เดี๋ยวพรุ่งนี้ว่างไม๊จ๊ะ” “ว่างค่ะพี่แล้วไปกันกี่โมงค่ะ” เสียงหวานใสของสาวน้อยวัย 18 ที่ชื่อหวานตอบรับคำของรุ่นพี่ที่มหาลัย “พรุ่งนี้หวานมีเรียนเช้าไม่ใช่หรือ ตอนเย็นค่อยไปกันนะแล้ววันนี้หวานก็ไปขอคุณพ่อคุณแม่ก่อนนะว่า พรุ่งนี้คงกลับค่ำๆหน่อยน่ะ” “ได้ค่ะพี่ปาน แล้วหวานต้องเอาเทปไปอัดด้วยรึเปล่าคะ” “ก็ดี ถ้ามีกล้องไปด้วยยิ่งดีเลยนะ” “งั้นเดี๋ยวหวานเอาเทปอัดเสียง กับ กล้องถ่ายรูปไปด้วยนะคะ หวานกลับก่อนนะคะพี่ปานบายค่ะ” สาวหวาน เป็นลูกสาวคนเดียวของเศรษฐีรายหนึ่ง ด้วยหน้าตาที่หวาน สวย น่ารัก ของหวานนี่เองจึงเป็นที่ หมายปองของหนุ่มๆในมหาลัย…