ลองของกับเทรนเนอร์หนุ่มควยใหญ่ เสียวแทบขาดใจ ”หีใหญ่เลยต้องใส่ไม่ยั้ง”

e0b8a5e0b8ade0b887e0b882e0b8ade0b887e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b897e0b8a3e0b899e0b980e0b899e0b8ade0b8a3e0b98ce0b8abe0b899e0b8b8e0b988 64fc03e7de2b4

เรื่องเสียว ลองของกับเทรนเนอร์หนุ่มควยใหญ่ เสียวแทบขาดใจ ”หีใหญ่เลยต้องใส่ไม่ยั้ง”

ตับ ตับ ตับ ตับ เสียงเนื้อกระทบกันระหว่าที่กำลังเย็ดอย่างเมามันส์ระหว่างผม ครูฟิตเนสรูปร่างดีกับสาวอวบที่อยากลดหุ่นเลยจ้างผม มาเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัว แต่ดันเลยเถิดเปลี่ยนจากการออกกำลังกาย มาเป็นเย็ดกันที่ห้องของผมแทน ซึ่งต้องบอกเลยว่ามันฟินเหลือเกิน ถึงหุ่นของเธอจะไม่ได้ดี ไขมันที่เด้งไปพร้อมด้วยกันกับการกระแทกอัดท่อนควยของผม มันช่างเย้ายวนชวนเย็ดเหลือเกิน นมใหญ่ ๆ ที่ไม่รู้ว่ามันใหญ่เพราะขนาดจริง ๆ หรือเพราะอ้วน ก็ยิงทำให้ผม หมั่นเขี้ยวขึ้นไปอีก ผมเร่งความเร็ว ซอยถี่ ๆ จนน้องเขาร้องครางลั่นห้องเลยทีเดียว แต่มันถือเป็นครั้งแรกของผมเลยที่เผลอตัวมาเย็ดนักเรียนของตัวเอง หนำซ้ำยังไม่ใช่สเปกของผมอีกด้วย

น้องเขาชื่อจอย น้องเขาน่าจะเพิ่งจบมหาลัยมาหมาด ๆ และดูเหมือนมีปัญหากับการกินที่ไม่เป็นเวลาในการเริ่มต้นชีวิตการทำงาน และวิธีเดียวที่จะช่วยเธอได้ นั่นก็คือการเข้าฟิตเนส แต่การจะเล่นเองโดยที่ไม่มีความรู้มันอาจจะทำให้การเล่นฟิตเนสของเธอครั้งนี้ดูจะเสียเงินไปเปล่า ๆ ถ้าเล่นแบบไม่มีความรู้ ผมเลยต้องจำใจรับเธอมาเป็นลูกศิษย์เพื่อสอนการออกกำลังกายและการกินเพื่อลดหุ่นให้ดูดีตามที่เธอต้องการ

ไม่ต้องรีบนะ ย่อลงไปเรื่อย ๆ แบบนั้นแหละ ทำไปให้ครบ 3 เซ็ต เสียงของผมเองที่กำลังจัดระเบียบร่างกายของจอยเพื่อวอมร่างกายสำหรับการออกกำลังกายในวันนี้ ก่อนจะค่อย ๆ เริ่มออกกำลังกายกันไปเรื่อย ๆ ตามตารางที่วางเอาไว้

ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติของคนออกกำลังกายที่เนื้อตัวของเราอาจจะต้องแนบชิดกันบ้างเพราะเราต้องคอยประคองในการเล่นเพื่อไม่ให้นักเรียนของเราบาดเจ็บ ก็อาจจะมีบ้างบางคนที่เข้าตา เราก็อาจจะคอยดูแลเผลอไปจับตัวบ่อยเป็นปกติหน่อยเท่านั้นเอง แต่กลับจอย เราแทบไม่สนใจเลยแม้นมของเธอจะใหญ่มากก็ตาม จนเสื้อกล้ามที่เธอใส่มาออกกำลังกายแทบจะปิดหัวนมไม่มิด แต่ก็ไม่ได้ทำให้ผม สนใจแต่อย่างใด มันเลยทำให้เราเข้าไปช่วยประคองแบบไม่ได้ใส่ใจอะไร

ซึ่งมันก็มีบ้างที่ผม อาจจะเผลอไปช้อนนมของจอย โดยก้นบ้าง หรือเข้าไปด้านหลังจนควยของผม ไปถูหลังของจอบบ้างก็มีในบางท่า แต่ก็นั่นแหละครับ ผมไม่ได้คิดอะไรมันเลยทำให้ควยของผมไม่แข็งแน่นอนเวลาสอนจอยอยู่ ก็อาจจะมีบ้างบางครั้งที่มันตื่นตัวเวลาโดนนมของเธอ ซึ่งวันเวลาก็ผ่านไปจนทำให้เราสนิทกันมาขึ้น

จู่ ๆ วันหนึ่งเธอก็อยากจะให้ผม ลองสอนทำอาหารแบบลดน้ำหนักเผื่อว่าเธอจะเอากลับไปทำต่อที่บ้านบ้าง ด้วยความที่ผม ไม่ได้คิดอะไรจึงทำให้ผมไม่ปฏิเสธจอยไป แล้วชวนไปที่คอนโดของผม เพื่อดูเมนูที่เราทำ พร้อมให้ลองทำลองชิมฝีมือ คืนนั้นเราก็เลยไปที่ห้องของผมเพื่อทำอาหารค่ำกันกิน

ผมอธิบายเธอว่าเนื้อสัตว์และผัก รวมทั้งเครื่องปรุงแบบไหนที่เหมาะสำหรับการกินเพื่อลดน้ำหนัก โดยที่ผมลงมือทำให้เธอกิน พร้อมด้วยบรรยากาศดี ๆ เราก็เลยเปิดไวน์ดื่มกันไปด้วยเลยเพราะเมนูในวันนี้ที่เราจะทำให้จอยกินคือเมนู สเต็ก พอดี มันก็เลยเป็นโอกาสที่เราจะเปิดไวน์ดื่มไปด้วยกัน ซึ่งจอยก็เผลอจัดไป 1-2 แก้วแบบไม่ดูสภาพตัวเองเลยว่าคออ่อนแค่ไหน และเรื่องราวสุดสยิวของผมและจอยก็ได้เริ่มขึ้น

ในระหว่างที่ผมกำลังเตรียมเนื้อ และหั่นผักอยู่นั้น ผมดันทำอุปกรณ์หล่นจากบาร์ครัว จอยจึงอาสาเข้ามาช่วยหยิบให้ เธอก้มลงไปหยิบซึ่งนั่นคือจุดเริ่มต้นเลย เพราะไม่รู้ด้วยไวน์สองแก้วหรือความเงี่ยนของเธอทำให้เธอเปลี่ยนจากหยิบของที่ล่วง กลายมาเป็นค่อย ๆ ลูบควยของผมเบา ๆ จนผมรู้สึกได้

จอยทำอะไรน่ะ??? ไม่ใช่แล้ว ๆ ผมพูดแก้เชินระหว่างที่จอยกำลังลูบควยของผมอยู่

อ้าวก็นึกว่า มีอะไรอยู่ในกางเกงดูมันตุงออกมา เธอตอบมาแบบเสียงฟังแล้วรู้เลยว่าเมา

ไม่ใช่ ๆ อันนั้นไม่ใช่แล้ว อันนั้นน่าจะเป็นน้องชายครูนะ ผมรีบตอบกลับไปแต่ในใจก็คิดไปแล้วว่าคืนนี้ต้องมีเย็ดแน่นอน

ขอดูน้องชายครูหน่อยได้มั้ยคะ? ไม่ทันจะพูดจบเธอดึงกางเกงวอร์มผมลงแล้วคว้าควยเข้าปากเพื่อดูดทันที มันเสียวมาก จนผมต้องหยุดทำอาหาร จอยดูดจนแท่งดุ้นเข้าไปจนสุดโคน ชนคอหอยจนได้ยินเสียงเธอจะอ้วก ออกมา มันยิ่งทำให้ผมเสียวไปใหญ่ น้ำลายของเธอเต็มลำควยของผมเลย จังหวะนั้นผมไม่สนใจแล้ว จับจอย กดดันหัวเข้าไปอมจนมิดทั้งควยผมอีกครั้ง ผมดันเอวกระแทกควยผมเข้าไปในลำคอของจอยให้ได้มากที่สุด

มันสะใจผมมาก จอยได้แต่อ้าปากให้ผมเอาควยของผมกระแทกไปที่ปากของเธออย่างเต็มที่ โดยในระหว่างที่ผมกำลังจะกดหัวเธอกระแทกควยเข้าไปในปาก เธอก็ค่อย ๆ ดึงเสื้อกล้ามของเธอลง ปลดสายเสื้อใน ร่างอวบ ๆ ของเธอ นมใหญ่ ๆ ที่กำลังห้อยอยู่ทำให้ผมเกิดอารมณ์มาก ผมยิ่งกระแทกแรงขึ้นเรื่อย ๆ มันเสียวมาก ๆ เพราะจอยใช้ฟันของเธอขูดลำควยของผมไปด้วย ผมกลัวจะทนไม่ไหวจึงจับจอยรุกขึ้นมา ก่อนจะค่อย ๆ ไซร้ไปตามลำคอ มันหอมมาก ผมค่อย ๆ พาจอยไปที่เตียงของผม จากนั้นก็เริ่มจัดการถอดกางเกงของจอยออก หีที่เบียดต้นขาขาว ๆ ของเธอ มันทำให้ผมหมั่นเขี้ยวจนอยากจะกัดไปที่หี

ผมไม่รอช้าเอาควยแข็ง ๆ ของผมค่อย ๆ แทรกเข้าไปตามล่องหีแน่น ๆ ของจอย จนจอยร้องคราง ผมกระแทกอย่างรุนแรงตามไปทันที เธอต้องขาดใจที่กล้ามาลองของกับเทรนเนอร์อย่างผม ผมไม่หยุดที่จะซอยเธอพลางก้มลงไปขยำนม ดูด กัดหัวนมของเธออย่างเต็มที่ กระแทกหีของจอยเน้น ๆ อย่างเต็มแรง จนเสียงดัง ตับ ตับ ตับ เธอทำได้แค่ร้อง พร้อมสั่นสู้เหมือนจะขาดใจ มันยิ่งทำให้ผมเสียวขึ้นไปอีก

ผมเย็ดเธอทุก ๆ ท่า อุ้มขึ้นมาเย็ดเหมือนตัวเธอหนักแค่ 30 กิโลกรัม มันคงเป็นเพราะความเงี่ยนของผมทำให้คืนนั้นผมจัดหนักให้จอย จนจอยแตกแล้วแตกอีกทั้งคืน จนเธอนอนขาสั้น แต่ก็ไม่ทำให้ผมหยุดเย็ดเธอได้ ผมเย็ดเธอจนหมดแรงกันเลยทีเดียว เล่นเอาหมดไปหลายน้ำ หลังจากวันนั้นมาเราก็เริ่มมาออกกำลังที่ห้องกันมากขึ้นหลักออกกำลังกาย ถือเป็นการลองของใหญ่ที่สะใจผมเหลือเกิน

Recommendations

เรื่องเสียว คุณหนูไร้เดียงสา ตอนที่ 1 แอน ออย แพร คือชื่อของลูกสาวทั้งสามของสองสามีภรรยา หนึ่ง กับ หลิน อยู่ในคฤหาสน์หลังใหญ่ที่ห่างออกไปจากตัวเมือง ทั้งสองคนดูแลลูกสาวเหมือนไข่ในหินมาตั้งแต่เด็ก ด้วยความที่มีฐานะร่ำรวยลูกทั้งสามเลยได้ทุกอย่างที่ต้องการเสมอ ครอบครัวนี้มีความสุขและรักกันดีจนเรื่องที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น หนึ่งได้รับมอบหมายให้ไปทำงานที่ต่างประเทศอย่างถาวร ตอนแรกหนึ่งเองก็อยากย้ายทั้งครอบครัวไปอยู่ด้วยกันที่อเมริกาทั้งหมด แต่พอถามลูกๆ ดูแล้วทั้งสามคนกลับบอกว่าอยากอยู่ในกรุงเทพฯ ต่อมากกว่าเพราะไม่อยากทิ้ง เพื่อนทุกคนที่กรุงเทพไปบวกกับไม่อยากย้ายโรงเรียนกลางคัน ดังนั้นหนึ่งเลยตัดสินใจไปทำงานคนเดียว หลินอยากตามไปกับหนึ่งด้วยแต่สามีของเธอบอกให้เธออยู่ดูแลลูกๆ โดยเค้าจะฝากอานนท์ที่ เป็นน้องเขยให้คอยดูแลที่บ้านและจะกลับมาเยี่ยมปีละครั้ง หลังจากการร่ำลาอย่างโศกเศร้าผ่านไปสองสามเดือน ทุกคนในบ้านก็ปรัปตัวได้และใช้ชีวิตอย่างปรกติ แอนเป็นลูกสาวคนโตอายุ 20 และกำลังเรียนอยู่ปีสามที่มหาลัยเอกชนที่หนึ่ง…

เรื่องเสียว เย็ดกันโคตรเสียวจนแตกในคารูแล้วเพิ่งรู้ว่าเป็นน้องสาวตัวเอง เพื่อนของผมเป็นพ่อสื่อให้ในครั้งนี้ เพราะว่าผมนั้นบอกมันว่าผมชอบน้องสาวมันมากๆ ช่วยติดต่อกันให้หน่อย มันก็ทำการติดต่อให้ผมกับน้องสาวของมันทันที โดยที่ผมเองก็แปลกใจว่าทำไมมันถึงง่ายจัง ทำไมถึงไม่หวงน้องสาวตัวเองเลย ก่อนที่มันจะบอกว่าไม่เป็นไร เพื่อนกัน ถ้าเราเป็นทองแผ่นเดียวกัน ก็จะได้มากินข้าวบ้านผมบ่อยๆ เพราะว่าแม่ของผมทำอาหารอร่อย แต่ทุกๆ ครั้งที่มันพูดถึงแม่ของผม แววตาของเพื่อนมักจะเป็นประกายเสียทุกๆ ครั้งจนผมเริ่มสงสัยแล้ว ว่าเพื่อนคนนี้มันคิดอะไรกับแม่ผมหรือเปล่า เพราะว่าผมกับแม่อายุห่างกันแค่ 12 ปีเศษเอง เธอมีผมตอนที่เพิ่งเรียนจบประถมเท่านั้นเอง และพ่อของผมก็ทิ้งผมไปด้วยความจำเป็น ซึ่งผมเองก็ไม่ได้ปรารถนาที่จะรับรู้เรื่องผู้ชายคนนั้นหรอก ผมใช้เวลาจีบน้องสาวเพื่อนไม่กี่สัปดาห์เธอก็กลายมาเป็นแฟนของผมแล้ว และเขาก็มักจะพาน้องสาวมาหาผมและแม่บ่อยๆ ราวกับว่าจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ แน่นอนว่าในเรื่องนี้แม่ยังไม่รู้จริงๆ จนกระทั่งวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว ลักหลับแต่เด็กกลับเป็นใจ ตื่นขึ้นมาจับเย็ดน้ำแตกคาเตียง ลักหลับลูกชายน้าแท้ๆ แต่เด็กกลับเป็นใจ ตื่นขึ้นมาจับเย็ดน้ำแตกคาเตียง ฉันพยายามแล้วที่จะไม่คิดอะไรกับเขา แต่ด้วยความที่อายุของเรานั้นก็ไม่ได้ห่างกันมากมายนัก ทำให้ฉันเผลอไผลหัวใจไปให้กับเขาโดยที่ไม่มีวันเลยจริงๆ ที่เขาจะรักฉันได้ หรือว่าคิดอะไรเกินเลย เพราะความจริงแล้วสถานะของเรานั้นมันใกล้ชิดกันมากเกินไป เขาคือลูกพี่ลูกน้องกับฉัน ด้วยความที่น้าสาวต้องไปทำงานที่ต่างประเทศ เขาเลยต้องมาเรียนที่ไทย และด้วยความที่เขาเป็นลูกครึ่ง ทำให้ด้วยวัยเพียง 17 ปี เขาก็ดูโตเป็นผู้ใหญ่มากพอที่จะทำให้ฉันรู้สึกเกินเลยได้แล้ว ฉันพยายามข่มใจมาตลอด แต่ด้วยความสนิทและความทะเล้น เขามักจะไม่ชอบใส่กางเกงใน แล้วเต้นท่าแปลกๆ ให้ฉันดู และฉันก็มักจะจินตนาการว่าควยเขาจะใหญ่ไหมนะ หรือว่าเขาจะอยากเย็ดหีฉันเหมือนที่ฉันอยากบ้างหรือเปล่า แต่เรื่องมันก็เกิดขึ้นจนได้ ในวันเกิดของเขา เขาเลือกที่จะไม่ไปกินเลี้ยงข้างนอก…

เรื่องเสียว เงี่ยนกลางค่ายก็เย็ดกลางค่าย ประธานรุ่นควยใหญ่เย็ดเก่งจนน้ำแตก ฉันโดนเขาจีบมาสักพักหนึ่งแล้ว มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะมาอวดกับใครต่อใครว่าประธานสาขามาจีบฉัน ผู้หญิงที่ดูธรรมดาไม่มีอะไรที่โดดเด่นสักอย่างแบบนี้ แต่ในเมื่อโดนจีบแล้ว ฉันจะไม่ยอมใจอ่อนก็ไม่ได้ เพราะว่าผู้หญิงเกินครึ่งโรงเรียนต่างอยากที่จะเป็นเมียเขาและพยายามทุกอย่าง ในขณะที่ฉันเองนั้นไม่ต้องพยายามเลย ไม่สวยด้วย ยังงงว่าทำไมถึงเป็นอย่างนี้ แต่พอเป็นแล้วก็เลยไม่ได้สนใจ เพราะยังไงซะ เขาก็ใส่ใจฉัน แม้ว่าเราอาจจะต้องอยู่ในความลับไปก่อนเพื่อไม่ให้คะแนนนิยมของเขาลดลง แต่คนเป็นแฟนกัน คบกันมันก็ต้องเย็ดกัน เรื่องเสียวเป็นสิ่งธรรมดาที่ต้องตามมาอยู่แล้วสำหรับคนที่เป็นคนรักกัน เขาเลยบอกกับฉันว่าในคืนเข้าค่ายสาขา เขาจะแอบมาหาฉัน และเขาก็มาจริงๆ ในตอนที่ครูและนักเรียนต่างหลับกันหมดแล้ว เขาพาฉันมาเจอที่หลังอาคาร ก่อนที่จะจูงมือฉันไปที่ตก 4 ซึ่งเป็นตึกที่ไม่ได้ใช้ในการเข้าค่ายครั้งนี้ เขามีกุญแจในนั้น และทำให้เราสามารถเข้าไปโดยที่ไม่มีใครรู้เลย ว่าเราจะทำอะไรต่อมิอะไรกัน…

สวัสดีค่ะเราเองก็อ่านเรื่องเล่าเสียวๆจากคนอื่นๆก็มาหลายเรื่องแล้วอยู่ว่างๆก็เลยอยากจะบอกประสบการณ์ตัวเองที่เกิดขึ้นกับตัวแอนมาให้ทุกๆคนให้รับรู้ด้วยค่ะ แต่ไม่รู้พี่เจ้าของเว็บนี้จะลบเรื่องของแอนออกจากเว็บอีกหรือเปล่า นี่โพสเป็นครั้งที่6 แล้วค่ะ ถ้าเขาลบแอนก็จะโพสไปตลอดๆแบบนี้ละเอาสิคะ เพราะแอนก็โพสที่นี่อยู่เว็บเดียวและก็เคยส่งรูปตอนโดนรุมที่เว็บนี้ก็หลายรูปแล้ว ขอบอกชื่อเล่นจริงๆละกันค่ะ เราชื่อแอน ตอนนี้อายุ 28 ละ มาเปิดร้านขายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ รับซ่อมประกอบคอมกับลูกจ้าง 2 คน ร้านก็อยู่ที่พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำค่ะ ไม่ขอบอกนะคะว่าชั้นไหนถ้าบอกไปได้แห่กันมาหาที่ร้านแน่ๆเลยค่ะ เรื่องของแอนนั้นขอย้อนไปตอนที่อายุ 14 ก่อนนะคะ อยู่ที่อยุธยา อำเภอภาชี ตอนนั้นยังเรียนอยู่ ม.3 ค่ะ เรื่องมาเกิดตอนวันเสาร์ช่วงบ่ายๆค่ะ ตอนนั้นได้ไปบ้านยัยนิดเพื่อนสนิทที่สุดในห้อง ก็ไปนั่งเล่นนั่งคุยกันละค่ะ กินข้าวกันเสร็จเห็นว่ามันจะบ่ายโมงแล้ว…

เรื่องเสียว วันคริสต์มาส สุดเสียว เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นในช่วง วันคริสต์มาส ที่พึ่งผ่านมาผมและเพื่อนๆได้เดินทางไปพักที่ชายหาดแห่งหนึ่ง ซึ่งตอนกลางคืนจะมีงานฉลองคริสต์มาส ที่ชายหาดพวกเราไปกันทั้งหมด 10 คน เป็นชาย 7 หญิง 3 ทีแรกเราตกลงกันว่าจะเอาสัมภาระไปเก็บไว้ในบังกะโล แต่มาเดินนาน ที่ชายหาดกัน แต่พอไปถึงที่บังกะโลก็ปรากฏว่าเต็มหมดแล้ว เพื่อนผมบอกว่าไม่เป็นไรอยู่ชายหาดกันก็ได้เพราะถึงจะดึกแต่ไฟก็ยังสว่างไม่เปลี่ยว แต่บังเอิญว่าผมมีแผนบางอย่างอยู่ในใจ จึงแอบไปเปิดเกซเฮ้าส์ไว้ แล้วไปอยู่ชายหาดกับเพื่อนๆ พอถึง 3 ทุ่มผมก็ชวนเพื่อนๆไปซื้อเหล้ามากินกัน ผู้ชาย 7 กินแค่ 5…

เรื่องเสียว เข้าห้องผิด แบบนี้ต้องจัดให้สาสม อยากจะบอกว่าเรื่องนี้มันโคตรจะโชคดีเลย เป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิดขึ้น แต่มันก็เกิด ต้องขอบคุณโชคของผมจริงๆ พอดีครอบครัวเราต้องไปงานบ้านญาติ แล้วต้องพักบ้านญาติ ก็พักกันหลายคนหลายคู่ แต่ผมพักคนเดียว เพราะคนอื่นเค้ามาเป็นคู่ สุดท้ายผมก็เข้านอนก่อน เพราะผมต้องขับรถ ที่เหลือเค้าก็กินเหล้ากัน ผมกินนิดหน่อยแล้วก็มานอน จนอยู่ๆ รู้สึกตัวกลางดึก ก็มีคนเปิดประตูห้องเข้ามา ผมมองไปจำได้เลย น้าสะใภ้นี่นา เดินเข้ามา ดูท่าออกเลยว่าเมา น้าสะใภ้ก็ไม่ได้เปิดไฟนะ ก็ปิดประตูเดินต่อมาที่เตียงเลย ผมก็รอดูว่าน้าจะทำอะไร แล้วน้าก็เข้ามานอนข้างๆ ผม ผมก็ทำทีว่าหลับ แล้วน้าก็เข้ามากอด…

เรื่องเสียว แต่งตัวเอ็กส์ จนทำให้พ่อห้ามใจไม่ได้ น้องชื่อ”ออย”เป็นคนที่เซ็กส์จัดมากๆ ค่ะ ปกติเวลาอยู่ที่บ้านก็ชอบแต่งตัวเอ็กส์ๆอยู่แล้ว เป็นกางเกงขาสั้นๆโชว์ต้นขาขาวๆ ส่วนเสื้อก็ต้องเป็นสายเดี่ยวสีขาว ส่วนยกทรงไม่ใส่ค่ะเพราะอยู่บ้านมันอึดอัด ถ้ามองดีๆจะเห็นหัวนมเลยล่ะค่ะ ส่วนเวลาไปเรียนก็ใส่กระโปงสั้นๆ เสื้อนักศึกษาตัวเล็กๆโชว์เนินอกให้พวกหนุ่มๆที่มหาลัยมอง ตอนแรกออยก็ไม่ได้สังเกตอะไร จนวันหนึ่งขณะที่ออยกําลังเปลี่ยนเสื้อผ้า และใส่ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆอยู่นั้น พ่อก็เรียกให้ออยเข้าไปช่วยเพราะพ่อหกล้มที่หลังบ้าน ด้วยความที่ห่วงพ่อมากออยจึงรีบไปดูท่านเดี๋ยวนั้นเลย พอพ่อเห็นออยท่านถึงกับตะลึงพร้อมทั้งควยพ่อชี้โด่ออกมาอย่างเห็นได้ชัด จากตอนแรกที่ออยไม่ได้คิดอะไร จนใจออยหวิวๆตื่นเต้นๆยังไงก็ไม่รู้ เกิดความคิดที่จะมีอะไรกับพ่อขึ้นมาในสมอง ออยพยุงพ่อไปนั่งที่เตียงก่อนจะค่อยๆนวดให้พ่อ ผ้าเช็ดตัวที่สั้นอยู่แล้วพอนั่งลงยิ่งสั้นจนแทบจะเห็นหีออยอยู่แล้ว ส่วนนมน้องก็แทบจะหลุดออกมาจากผ้าเช็ดตัว พ่อค่อยๆเอามือมาลูบที่ขานออยบอกว่าขอบใจลูกมากมาก ออยเสียวมากก่อนจะกลั้นใจตอบพอไปว่าไม่เป็นไร พ่อรีบดึงตัวออยเข้าไปกอดบอกว่าลูกพ่อโตเป็นสาวแล้วนะสวยมากด้วย ออยจีงแกล้งเอามือไปโดนควยพ่อ ควยพ่อแข็งสู้มือออยมากเลยค่ะ ออยพยามห้ามใจก่อนที่จะเลยเถิดมากไปกว่านี้…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวครั้งแรกของนิ้งสาวน้อยวัย 17 ”นิ้ง” เด็กสาวอายุ17ปี เรียนมหาวิทยาลัยปี 1 ไม่เคยถูกมือชายมาก่อน ตั๊ก เธอช่วยฉันหน่อยสิ เรื่องอะไรเหรอนิ้ง เธอให้แฟนเธอแกล้งเป็นเป็นแฟนเราหน่อยสิ เดี๋ยวอีตาตั้ม ก็จะมาแล้ว ฉันอยากเลิกกับเขา ทำไมละ เขาตามตื๊อฉันมากเกินไป จะไปไหนก็คอยตามคุม ฉันเบื่อนะเธอ ”อ๊อด”เธอช่วยนิ้งหน่อยนะ ได้สิ แต่ว่าตั๊กทำใจได้เหรอ เดี๋ยวตั๊กกลับก่อนนะต้องไปธุระก่อน อ้าวแล้วจะปล่อยให้เราอยู่กับแฟนเธอสองคนเหรอ ไม่เป็นไรหรอกน่า ฉันเชื่อใจ อ๊อด ถึงเธอจะน่าเย็ดแค่ไหน ฉันเชื่อใจแฟนฉัน ขอบใจเธอมากนะ ขอบคุณ…