สารภาพความจริงกับแฟนว่าไปเย็ดน้องสาวของเธอ แต่แทนที่จะขอเลิกเธอกลับให้เย็ดเธอด้วย

e0b8aae0b8b2e0b8a3e0b8a0e0b8b2e0b89ee0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b888e0b8a3e0b8b4e0b887e0b881e0b8b1e0b89ae0b981e0b89fe0b899e0b8a7e0b988 64fc03e3ddba4

เรื่องเสียว สารภาพความจริงกับแฟนว่าไปเย็ดน้องสาวของเธอ แต่แทนที่จะขอเลิกเธอกลับให้เย็ดเธอด้วย

ความผิดบาปที่ผมทำไว้กับแฟนสาวคือผมไปมีเรื่องเสียวเย็ดน้องสาวฝาแฝดของเธอด้วยความเข้าใจผิด และแม้ผมจะรู้ตัวหลังจากนั้นว่าผิดก็ได้เสียบควยใส่หีของแฝดน้องไปแล้วแถมยังโดนขู่ว่าจะไปบอกทุกคนว่าผมข่มขืนหากผมไม่ทำให้เธอเสร็จสมอารมณ์หมาย เรื่องมันไม่จบแค่นั้นเพราะแฝดน้องที่คิดว่าเป็นสาวเนิร์ดคลั่งเรียนกลับเป็นสาวร่านสวาทชอบโดนเย็ด แม้จะหน้าตาเหมือนกันดูสวยเซ็กซี่แต่เธอใส่แว่นหนาเตอะแถมไม่พูดคุยกับใครจนไม่มีหนุ่มคนไหนกล้ามาจีบ พอผมดันไปเย็ดจนเธอชอบใจก็หาโอกาสข่มขู่นัดผมให้มาเย็ดเธอทุกครั้งที่มีโอกาส หลายครั้งแพรวแฟนผมเกือบจับได้เพราะที่ๆ แฝดน้องนัดเย็ดในห้องเธอที่อยู่กับพี่สาวหรือก็คือแฟนผม ก็จะเป็นห้องผมที่แพรวจะแวะมาเสมอโดยไม่บอกกล่าวล่วงหน้า ผมทนความกดดันไม่ไหวในที่สุดเลยตัดสินใจที่จะสารภาพความผิดนี้กับแพรว จะได้ไม่ต้องตกเป็นเครื่องมือของพิมแฝดน้องของเธออีก

เพื่อความปลอดภัยผมนัดแพรวมาที่ห้องผมเอง เราจะได้คุยกันได้สะดวก แพรวมาถึงด้วยรอยยิ้มแบบที่เธอมีเสมอ ผมสูดลมหายใจลึกอย่างเตรียมใจแล้วบอกเธอ

“แพรว ที่เรานัดมาวันนี้เพราะมีเรื่องจะบอก คือ… เรา….”

“เป็นอะไรทำไมวันนี้จริงจังจังเลย จะขอไปกินเหล้ากับพวกโจ้เหรอหรือแอบไปซื้ออะไรมา ของเล่นไร้สาระอีกละสิหรือรองเท้า ท่าทางแบบนี้เงินหมดแล้วแน่เลย จะขอยืมเงินละสิ ให้ก็ได้นะ แต่สารภาพมาก่อนว่าซื้ออะไรมา” แพรวเดาไปเรื่อยอย่างอารมณ์ดี แต่ยิ่งทำให้ผมรู้สึกละอายใจ ผมกลัวมากนะว่าถ้าบอกไปแล้วเธอจะขอเลิก แต่ก็หลอกเธอแบบนี้ต่อไปไม่ได้อีก แพรวหน้าเสียเมื่อเห็นผมหน้าเครียดน้ำตาคลอ “เป็นอะไรเหรอตัวเอง บอกเค้ามาได้นะ เรามาช่วยกันแก้ปัญหา”

“แก้ไม่ได้แล้ว เรามีอะไรกับพิม เราขอโทษ เราผิดเอง” แพรวฟังคำสารภาพแล้วนิ่งอึ้งไป ผมพร่ำบอกขอโทษเธอโดยพยายามจะไม่ลงหลายละเอียดว่าพิมทำอะไรไว้ เพราะที่สุดแล้วคนผิดก็คือผมเอง “แพรวจะด่าอะไรยังไงเราก็ได้นะ แต่ให้โอกาสเราแก้ตัวได้ไหม ถ้าแพรวให้โอกาสเราสาบานเลยนะว่าจะไม่ทำอีก ไม่ว่ากับใคร เราจะมีแค่แพรวคนเดียว”

แพรวไม่พูดพร่ำขยับตัวโน้มเข้าจูบผมโดยไม่ทันตั้งตัว ผมล้มลงบนเตียงแพรวบดปากสอดลิ้นไซ้เข้ามากระหวัดเกี่ยวแลกรสหวาน ผมเคลิ้มฟินก่อนตั้งสติขึ้นมาได้พยายามจะคุยกับแฟนสาวให้เคลียร์ แพรวไม่สนใจล้วงมือเข้าไปจับควยใหญ่ของผมที่อยู่ในกางเกง ก่อนจะห้ามทันเธอก็ควักมันออกมาดูดดุนด้วยความกระสันอยาก ลิ้นนุ่มปาดตวัดเลียทั่วท่อนเนื้อแถมรัวกระดกวนอยู่ตรงเส้นสองสลึงปลุกความกำหนัดจนผมกลั้นไว้ไม่ไหว ควยแข็งตั้งเด่ขึ้นมาโดยบังคับไม่ได้ แพรวรู้อยู่แล้วว่าตรงนั้นเป็นจุดเสียวของผมที่เลียทีไรผมก็ควยแข็งแน่นอน

“แพรวคุยกันก่อน นี่คือไม่โกรธผมเหรอหรืออะไรยังไง”

“ชอบเย็ดกับพิมไหม” แพรวไม่ตอบคำ แต่ถามกลับทำเอาผมอึ้ง “หรือชอบเย็ดกับแพรวมากกว่า แต่พิมนมใหญ่กว่าแพรวนี่ ร่านกว่าด้วย หีก็คงฟิตกว่าสินะ เพราะวันๆ ติ้วหีช่วยตัวเองแต่ไม่เคยเย็ดควยของจริง ว่าไงตัวเองชอบเย็ดกับใครมากกว่า ตอบมาตามจริงนะ”

“ชอบเย็ดกับแพรวสิ แพรวเป็นแฟนเรานะ ไม่เกี่ยวกับนมเล็กนมใหญ่หรือหีฟิตหีบาน เรารักแพรว แต่ที่ไปมีอะไรกับพิม มันเป็นเรื่องเข้าใจผิด”

“งั้นก็ไม่ต้องพูดมากแล้ว เย็ดกับแพรวเลยตอนนี้ เร็วสิ แพรวเงี่ยนแล้วเนี่ย ดูสิหีแฉะไปหมดแล้ว”

แพรวไม่พูดเปล่า ถ่างขาแหกกว้างให้เห็นหีชุ่มเยิ้ม กลีบเนื้อแฉะฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยน เธอเอานิ้วนวดคลึงตรงร่องแล้วแหวกออกจนสองแคมอ้ากว้างเห็นเนื้อหีสีชมพูที่อยู่ในรูกำลังเต้นตุบๆ เย้ายั่วใจให้รีบแทงควยใส่ ผมทั้งเสียวกระสันทั้งดีใจ เพราะแทนที่แพรวจะขอเลิกหรือโกรธเธอกลับอยากเย็ดกับผม ผมรีบถอดกางเกงแก้ผ้าแล้วจับแพรวเปลือยจนโป๊แล้วกอดเธอแน่นด้วยความรักและความใคร่ ผิวเธอขาวนวลเนียนนิ่มทุกสัมผัสราวกับขนมพุดดิ้งกลิ่นกายก็หอมหวานคล้ายรสนม ผมคว้าสองเต้าเคล้นคลึงด้วยความกระสัน ประกบปากครอบหัวนมสีชมพูหวานแล้วดูดดุน แพรวครางเสียวหน้าบิดร้าด้วยความชอบใจเลยเคลื่อนหน้าลงต่ำกะลงไปเลียหีให้เธอ

“เย็ดเลยตัวเอง ไม่ต้องเลียหีแล้ว เค้าเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว”

ผมได้ยินแบบนั้นก็ขยับตัวขึ้นเอาควยใหญ่แข็งจ่อไปที่รูหีอย่างรวดเร็วเพราะตัวเองก็เงี่ยนเต็มที่เช่นกัน น้ำเงี่ยนไหลกระปริมจากร่องสวาท ผมค่อยๆ เสียบควยใส่จนมิดสุดหีควยจมลึกถึงโคน แพรวกอดผมแน่นหายใจหอบพร้อมครางไม่หยุดว่าเสียวเหลือเกิน ผมค่อยๆ ขยับโยกสะโพกเอวแล้วค่อยๆ เร่งจังหวะให้เร็วขึ้น ถี่ขึ้น แรงขึ้น แพรวแอ่นอกแอ่นหีรับแรงกระแทกบิดครางจิกผ้าปูที่นอนจนตัวเกร็ง ผมเคล้นนมเธอบีบขย้ำจนสุดแรงจนผิวขาวนวลขึ้นเป็นจ้ำแดง เธอคว้ามือผมไปดูดเลียนิ้วสีหน้าท่าทางเต็มไปด้วยความสุข ผมก้มลงไปจูบเธอแล้วบอกว่ารักมากที่สุด เธอขอให้ผมบอกอีกพร้อมเย็ดแรงขึ้น ผมก็จัดให้ตามคำขอนั้น กระแทกกระทุ้งควยจนสุดแรงแล้วพร่ำบอกรักเธอ ไม่นานแพรวก็ตัวเกร็งเสร็จสมถึงจุดสุดยอดจนน้ำแตกเยี่ยวเต็มเตียงทั้งที่ควยผมยังแทงเข้าเสียดออกคารูหีเธอ แพรวนอนหมดแรงหลังน้ำแตกหมดตัวก่อนจะสั่งให้ผมเย็ดเธอต่อแล้วแตกใส่ตัวเธอได้เลย ผมรีบทำตามระหว่างนั้นเองขณะที่ผมโยกจนสุดแรงและกำลังถึงจุดสุดยอดจนต้องชักควยออกมาพ่นน้ำรักใส่หน้าแพรว พิมก็เปิดประตูเข้ามาในห้องดูผมเย็ดกับพี่สาวตัวเองด้วยสีหน้าสุขสม ผมตกใจจนควยหด แต่ก่อนจะโวยวายอะไรออกไป แพรวก็บอกให้ผมได้เข้าใจว่าเธอรู้แต่แรกแล้วว่าผมเย็ดน้องสาวเธอ ความจริงเป็นเธอเองที่เสนอน้องสาวไปอย่างนั้นเพราะต้องการแบ่งปันความสุขให้กับน้องที่เงี่ยนร่านแต่ก็กลัวการเข้าหาผู้ชาย เลยให้น้องใช้แฟนตัวเองเพื่อบำเรอกาม

“ตัวเองมาบอกเค้าแบบนี้ก็ดีแล้ว งั้นต่อไปเราสามคนจะได้เย็ดกันโดยไม่ต้องหลบๆ ซ่อนๆ แล้วตัวเองรักเค้าใช่ไหม งั้นช่วยเย็ดน้องเค้าด้วยอีกคนนะ”

ผมได้แต่อึ้งไม่รู้ว่าโชคดีหรือยังไง แต่รู้แน่ว่าหลังจากนี้ได้เย็ดจนหมดแรงแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว สาวเงี่ยนไม่สนโลก เห็นขอทานหล่อ เลยขอเย็ดแลกกับให้ข้าวกิน เรื่องเสียวเรื่องนี้ มันเป็นเรื่องที่ฉันชั่งใจอยู่นานมาก ว่าจะเล่ามันอออกไปดีหรือเปล่า แต่เมื่อไม่มีใครรู้ว่าฉันเป็นใคร ฉันก็คิดว่าน่าจะเล่าทุกๆ เรื่องไปได้นั่นแหละ ดังนั้น เรื่องนี้ฉันจึงไม่ขอลงรายละเอียดอะไรเลยก็แล้วกัน เอาเป็นว่าฉันเป็นสาวบ้างานที่ไม่มีแฟน และสร้างทุกๆ อย่างด้วยตัวเอง มีบ้านหลังเล็กๆ มีรถและมีเงินเก็บมากพอที่จะใช้ชีวิตโสดต่อไปได้อย่างง่ายดาย แต่มันก็ติดตรงที่ บางครั้งฉันก็เงี่ยน และเงี่ยนมากด้วย ซึ่งแถวบ้านของฉันก็จะมีขอทานอยู่คนหนึ่ง เอาจริงๆ แล้วเขาเป็นคนที่หน้าตาดีใช้ได้เลยทีเดียว เขาทำให้ฉันรู้สึกว่ามีอารมณ์เวลาที่เขาเดินผ่านไปมา ฉันจึงเริ่มที่จะแบ่งปันข้าวให้เขา เพราะว่าเขาเป็นคนที่มีสติสัมปชัญญะที่ดี และพยายามที่จะหางานทำ แม้ว่ามันจะไม่ได้มีมากมาย และฉันเองก็มักให้เขานั้นเข้ามาช่วยทำงานบ้านนิดหน่อย แลกกับเงินเล็กน้อยและข้ามของบางอย่าง…

เรื่องเสียว โดนเอ็นฝังมุขห้องข้างๆจนหีบวม เหตุเกิดขึ้นตอนที่ย้ายไปอยู่แฟตย่านแถวๆดินแดง กับแฟนใหม่ๆ เราชื่อเบลล์ แฟนเราชื่อลุค เราสองคนตกลงย้ายไปอยู่ด้วยกันด้วยเหตุผลหลายอย่าง เราสองคนมีเซ็กซ์กันทุกวัน วันละหลายๆ รอบ อาจเป็นเพราะรูปร่างหน้าตาเราด้วยมั้ง เราชอบยั่วแฟนบ่อยๆด้วยหละ ก้อมันสนุกดีนะ ทุกครั้งที่เรามีเซ็กซ์กันเราจะทำกันที่ห้องนั่งเล่น ซึ่งมันจะอยู่ตรงส่วนด้านหน้าของห้อง เพราะเราชอบทำกันตรงโซฟา เราทำกันเต็มทีทุกครั้ง ร้องครางสุดตัว ไม่เคยสนใจว่าคนอื่นจะได้ยินรึเปล่า หรือว่าใครจะคิดยังไง เบลล์ก้อถามแฟนบ่อยๆว่าร้องดังไปรึเปล่า ลุคไม่เคยสนใจเลยบอกว่าเสียวก้อร้องสิ เดี๋ยวก้อขาดใจหรอก แล้วแถมยังชอบซอยถี่ให้เราร้องอีก ตอนเราไปอยู่แรกๆ เราไม่เคยเจอคนข้างห้องเลย เพราะเก็บตัวมีเซ็กซ์กันทั้งวัน จนวันหนึ่งประมาณสัก 2 ทุ่มลุคหิวข้าว…

เรื่องเสียว โดนลักหลับ แอบเลียหีหนูแล้ว พี่ต้องเย็ดหนูให้เสร็จนะคะ ฉันรู้ตัวดีว่าฉันเมา และฉันก็ขอตัวไปนอนก่อนใคร เพราะว่าฉันเป็นคนหลับลึก ต่อให้เพื่อนๆ ที่ปาร์ตี้กันอยู่จะเสียงดังแค่ไหนก็ตาม มันไม่ใช่ประเด็นเลย ฉันโดนเรียกว่าผีดิบ เพราะว่าเวลาหลับนั้นเหมือนตายไปเลยจริงๆ ไม่ปลุกแบบแรงๆ ก็คือไม่ตื่น และเพราะไอ้อาการหลับลึกของฉันนี่แหละ ที่มันกลายมาเป็นเรื่องเสียวแบบไม่ได้ตั้งใจขึ้นมา ฉันรู้ว่าที่ปาร์ตี้นี้มีพี่คนหนึ่งมาด้วย ฉันเลยมา เพราะว่าฉันแอบชอบเขา อยากจะได้มาอยู่ใกล้ๆ เขา และเพราะวันนี้เขามาชนแก้วกับฉันบ่อยๆ เลยทำให้ฉันดีใจจนเผลอยกหมดแก้วไปหลายรอบเลยก็ว่าได้ สุดท้ายก็เลยต้องมานอนตายในห้องส่วนตัว โดยที่ฉันจะไม่รู้ตัวเลยสักนิดว่าถูกทำอะไร จนกระทั่งความรู้สึกเสียวหีมันเกิดขึ้นมาแรงเรื่อยๆ ฉันคิดว่าจะปวดเยี่ยวเลยตื่นขึ้นมา แต่ปรากฏว่าความจริงแล้ว ฉันโดนลักหลับอยู่ ใครบางคนกำลังเลียหีของฉันอยู่…

เรื่องเสียว ลักหลับลูกเลี้ยงสาววัย 14 ผมมีลูกเลี้ยงคนหนึ่งครับหน้าตาดีมาก อายุได้ 14 ปีเอง เมียผมอายุ 40 ปี ยังสาวสวย แต่ลูกเลี้ยงนี่สิยิ่งโตยิ่งสวยครับ ทำให้ผมคิดอยากจะเย็ดหีลูกเลี้ยงคนนี้แล้วครับ แต่จะขอเย็ดเอาดื้อๆ ก็ไม่ได้ เดี๋ยวเป็นเรื่องแน่นอน ผมรอโอกาสมานานแต่แล้วโอกาสก็อำนวยครับ วันนั้นเมียผมไม่อยู่บ้าน เช้าวันนั้นเมียบอกกับผมจะออกไปทำธุระ เมียบอกกับผมว่าจะกลับค่ำๆ ผมจึงเดินเข้าไปในครัว แล้วหยิบยานอนหลับที่ผมซื้อไว้ออกมาบดจนละเอียด หลังจากนั้นก็เทผสมลงในขวดน้ำดื่ม แล้วแช่ไว้ในตู้เย็น ซึ่งผมเตรียมน้ำดื่มไว้ในตู้เย็นแค่เพียงขวดเดียว ซึ่งผมได้เตรียมการไว้เรียบร้อยแล้ว ผมคอยแอบมองดูลูกเลี้ยงอยู่ห่างๆ จากนั้นลูกเลี้ยงก็เข้ามาเปิดตู้เย็นหาน้ำเย็นดื่ม พอลูกเลี้ยงดื่มเสร็จ ผมก็เข้าห้องน้ำรอให้ยาออกฤิทธิ์สักพักใหญ่…

เรื่องเสียว คำบอกเล่าของสาวขี้เงี่ยน สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า “น้ำใส” นะคะ วันนี้ ฉันก็จะมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเอง แบ่งปันประสบการณ์เสียวให้กับทุก ๆ คนได้อ่านกัน อยากจะบอกว่าผู้หญิงเล่าเรื่องเสียวก็มีนะคะ และคิดว่ามันเป็นปกติด้วย ทุกคนมีความเงี่ยนหมด และทุกคนก็ชอบโดนเย็ดกันทั้งนั้น ไม่มีใครรู้สึกว่าสิ่งนี้คือเรื่องนอกความจำเป็นของชีวิตหรอกค่ะ ยิ่งกับฉันแล้วที่เป็นสาวขี้เงี่ยน ฉันเลยมีเรื่องเสียว ๆ ของตัวเองอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว แต่เดี๋ยวจะทยอยมาเขียนเล่าให้ทุก ๆ คนได้อ่านเรื่องเสียวของฉันกันนะคะ และนี่คือประสบการณ์ครั้งแรก หลังจากที่ฉันนั้นได้เข้ามาในเมืองกรุง ตอนนั้นฉันโบกรถแท็กซี่อยู่ที่หน้า บ ข ส. เพราะว่าทางเจ้านายของฉันที่ได้จากการสมัครในกรมแรงงานบอกว่าให้ฉันขึ้นแท็กซี่มาเลย…

เรื่องเสียว นัดเย็ดแล้วไม่ตรงปกไม่เป็นไร ถอดกางเกงมาแล้วควยใหญ่ก็ให้เย็ด เรื่องเสียวสมัยนี้มันหาง่าย ฉันเองก็เพิ่งรู้ว่าการเย็ดกันมันไม่ได้ต้องใช้เงื่อนไขอะไรมากมายเท่าไหร่ แค่คนเงี่ยนสองคนมาเจอกันเท่านั้นเอง ฉันรู้เรื่องนี้ตั้งแต่เข้ามาในกรุงเทพเพื่อทำงานและเพื่อนก็บอกให้ลองเล่นดู แม้ภายนอกมันจะเรียกว่าแอปฯ หาคู่ แต่ฉันไม่ได้รู้ว่ามันมีคำที่ยาวกว่านั้น คือการตามหาคู่เย็ด และที่แห่งนี้เป็นสถานที่ที่รวบรวมประสบการณ์เสียวของฉันเอาไว้แทบจะทั้งหมดเลยก็ว่าได้ แต่เรื่องที่ฉันประทับใจที่สุดก็คงจะเป็นเรื่องที่นัดเย็ดแล้วไม่ตรงปกนี่แหละค่ะ เขาชื่อว่าไม้ เป็นคนที่เอารูปตัวเองซึ่งผ่านการแต่งเอาไว้มากมายมาเป็นภาพโปรไฟล์ มันดูดีมากๆ จนตอนที่เขาชวนให้ฉันนั่งรถไปหาเขาฉันก็ทำ ทว่าเมื่อได้เจอกันแล้ว มันกลับไม่ใช่แบบนั้น เขาไม่ได้หน้าตาดีอะไรขนาดนั้น แต่ก็ต้องบอกตรงๆ ว่าไม่ได้ขี้เหล่อะไร แม้ว่าจะดำกว่าในรูปหน่อยแล้วก็หน้าตาไม่ได้จมูกโด่งคิ้วเข้ม แต่รวบๆ แล้ว พอเขาเป็นคนผิวแทนแล้วหน้าตาคมๆ มันเลยทำให้พอที่จะปล่อยผ่านไปได้ อีกอย่าง…ฉันเสียค่ารถมาที่นี่ไม่น้อยเลยทีเดียว มันเลยทำให้ฉันต้องตกกะไดพลอยเย็ดไปเท่านั้นเอง เขาพาฉันเข้าไปที่ห้องเช่าของเขา…

เรื่องเสียว ถูกมอมเหล้าเลยโดนรุม..ทั้งสองคนรุมเอาแฟนผม ตอนแรกคิดว่าจะไม่ส่งเรื่องของผมมาแล้ว เพราะมันเกิดตั้งแต่ปี 40 แต่ผมคิดว่าเรื่องของผมคงจะสร้างความ บันเทิงให้ใครได้หลายๆ คนที่เป็นคล้ายๆ กับผม คือว่าผมจบอาชีวะเมื่อสองสามปีมาแล้ว ผมมาทำงานกับเพื่อนๆ ที่จังหวัด ระยอง ที่อยู่เป็นบ้านเช่าทั้งหลังอยู่รวมกัน 5 คน ผู้ชายล้วนครับ ทำงานได้สามเดือนย่างเดือนที่สี่ผมก็มีแฟนชื่อน้อง น้องยัง เรียนอยู่ปวช.3 ผิวขาวมาก หน้าตาจัดว่าไม่เป็นรองใครเลยก็แล้วกัน ไม่ได้คุยนะครับ ผมเองก็จัดอยู่ในประเภทหน้าตาดีพอ ใช้ได้ ผมจีบน้องตั้งแต่ผมเข้าทำงานได้สองอาทิตย์เอง เพราะน้องบ้านอยู่ใกล้ๆ กับบ้านที่ผมเช่า ห่างกันแค่ห้าร้อยเมตร บ้านน้องขายของชำ…

เรื่องเสียว พยาบาลสาว ผัวเผลอเย่อมันส์สุดๆ …….. ผมได้ย้ายมารับราชการทางภาคอีสานเป็นโรงพยาบาลอำเภอ แต่ผมไม่ใช่หมอนะครับผมทำงานด้านการบริหาร ทางโรงพยาบาลก็จัดบ้านพักให้หลังหนึ่งเป็นบ้านเดี่ยว***จากหลังอื่นๆพอสมควรด้านหลัง บ้านพักเป็นบ้านพักของพยาบาลในโรงพยาบาล ผมชอบแอบมองพยาบาลสาวๆประจำครับ แต่งานของผมไม่ค่อยได้คลุกคลีกับพยาบาลเท่าไหร่ มีอยู่คนหนึ่งผมสนใจพิเศษเลย เธอชื่อฟ้า เธอแต่งงานแล้ว สามีเป็นทหาร จะกลับมาหาอาทิตย์ละครั้ง บ้านของฟ้าอยู่หลังบ้านพักของผม ***ไกลกันประมาณ 20 เมตร เรารู้จักกันแต่ไม่สนิทเท่าไร จนมาวันหนึ่งผมทำงานที่ค้างอยู่เพื่อจะให้เสร็จจนถึง เที่ยงคืนจะกลับบ้านพัก ฝนก็ตกลงมา ฟ้าลงเวรบ่ายพอดี ผมเลยเดินกลับมาพร้อมเธอและได้อาศัยร่มเธอด้วย ระหว่างเดินกลับเราก็คุยกันทั่วไป จนรู้ว่าฟ้าแต่งงานได้ 2 ปี อายุอ่อนกว่าผม…

เรื่องเสียว เย็ดแฟนที่ทะเล วันนี้ผมพาแฟนมาเที่ยวทะเลด้วยกันสองต่อสองเป็นครั้งแรก พวกเราอยู่มหาวิทยาลัยปีสองคบกันมาได้หกเดือนแล้ว ต่ายเพิ่งเคยมีแฟนเพราะที่บ้านเข้มงวดมาก ขนาดกำหนดเวลากลับบ้านชัดเจน อย่างอาหารการกินก็กำหนด ดีหน่อยที่พอขึ้นมหาวิทยาลัยแล้วมีการผ่อนปรนให้กลับบ้านหรือไปไหนมาไหนเอง ไม่เหมือนก่อนที่ไม่แม่ก็พ่อจะไปรับส่ง เธอจึงได้ยอมตกลงคบกับผมหลังพยายามตื้อเธออยู่นาน โดยมีข้อห้ามว่าอย่าให้ใครหรือที่บ้านเธอรู้เด็ดขาดว่าเราคบกัน ด้วยความชอบเธอมาก เงื่อนไขแค่นี้จิ๊บๆ แต่หลังคบกันไปได้สี่ห้าเดือนความสัมพันธ์เราไม่คืบหน้าเลย เจอกันก็แค่ตอนเรียน พอเวลาพักอยู่กับกลุ่มก็ต้องเป็นแค่เพื่อนธรรมดาเพื่อไม่ให้เพื่อนสนิทเธอระแคะคะคายจนรู้ไปถึงหูพ่อแม่ จะไปดูหนังเดินห้างยังไม่ได้เลย สุดท้ายผมทนไม่ไหวเลยยื่นคำขาดว่าขอเที่ยวกับเธอลำพังที่ทะเล ต่ายลังเล แต่พอผมบอกว่าไม่งั้นก็เลิกกัน ต่ายจึงยอมโกหกที่บ้านว่ามาทำรายงาน นั่นละครับตอนนี้เราสองคนจึงได้อยู่ที่ทะเลกัน ไม่เพียงแค่ผมที่มีความสุข ต่ายเองก็ดูจะชอบที่ได้มาเที่ยวเช่นกัน เธอถึงขนาดไปซื้อชุดว่ายน้ำแบบบิกินี่แบบทูพีชเพื่อมาเล่นน้ำโดยเฉพาะ แน่นอนว่าผมเป็นคนยุแต่สุดท้ายคนตัดสินใจก็คือเธอ แม้พอเอาเข้าจริงต่ายจะรู้สึกเขินที่ต้องสวมมัน แต่พอผมชมว่าเธอใส่สวยแล้วที่นี่ก็คือทะเลที่ใครๆ ก็ใส่ชุดว่ายน้ำ เธอจึงเริ่มมั่นใจขึ้น…