เสียวกลางซอย สาวเมาเจอพี่วินสุดหล่อ ขอจอดเย็ดระหว่างทาง โดนเย็ดจนน้ำแตกคารูหี

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8a5e0b8b2e0b887e0b88be0b8ade0b8a2 e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b8a1e0b8b2e0b980e0b888e0b8ade0b89e 64fc03da09011

เรื่องเสียว เสียวกลางซอย สาวเมาเจอพี่วินสุดหล่อ ขอจอดเย็ดระหว่างทาง โดนเย็ดจนน้ำแตกคารูหี

เธอเมา ผมรู้ครับ แต่เธอชมผมว่าหล่อตลอดทางที่นั่งวินเข้ามาแบบนี้ไม่ได้เลยจริงๆ เธอเป็นลูกค้าคนสุดท้ายของผม ที่นั่งอดทนรออยู่ และคิดว่าถ้าอีก 10 นาทีเธอไม่มา ผมก็จะไปแล้วนั่นแหละ ปรากฏว่าเธอมีเพื่อนมาส่งให้เดินโซเซมาที่ผมแล้วบอกให้ไปส่งที่บ้านเธอ ซึ่งมันจะผ่านซอยเปลี่ยวพอประมาณไปด้วยนั่นเองครับ

ตั้งแต่ยังไม่ขึ้นรถ ผมก็โดนชมว่าหล่อจัง ถามว่ามีแฟนหรือยังอะไรทำนองนั้นบ่อยๆ จนในที่สุดผมก็พยายามที่จะระงับอารมณ์ไม่ให้รู้สึกไปมากกว่านี้ โดยการไม่ตอบไปเลยครับ ผมไม่ได้อยากโมโหเหรอ เปล่าครับ ผมไม่ได้อยากเงี่ยนต่างหาก ก็ดูหน้าตาเธอสิ ชุดเธอสิ มันน่าจับเย็ดจริงๆ เธอไม่คิดเลยเหรอว่าการแต่งตัวแบบนี้ในเวลาเกือบตี 3 มันไม่ได้ปลอดภัยเท่าไหร่ หากไม่ได้เจอผม

แต่ท้ายที่สุด ทันทีที่ขึ้นรถมาเธอก็กอดผมเอาไว้แน่นเลยครับ แล้วพร่ำคำพูดเดิมๆ ข้างๆ หู ก่อนจะถามว่าหนูจะตก ขอกอดเอวได้ไหม แน่นอนครับ ผมไม่ได้ว่าอะไร เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า เราให้กอดได้ครับ แต่ถ้ากอดปกติละก็นะ

เธอดันกอดเอวแล้วมือร่วงลงมาโดนควยผมนี่สิครับ ผมพยายามจะเบารถ ไม่รู้ว่าจะทำยังไง คิดว่าเธอหลับคาหลังผม แต่ไม่ใข่แบบนั้น มือเธอที่ตกลงมาค่อยๆ ขยับครับ แล้วผมที่ใส่กางเกงวอร์มขายาว มันบางจนไอ้สัมผัสจากปลายนิ้วของเธอนั้นไปสะกิดเข้ากับต่อความเงี่ยนของผม ทำให้ควยผมจู๋ๆ มันก็แข็งสู้มือมาอย่างห้ามไม่ได้ และคำถามจากเธอก็เปลี่ยนไป

พี่เงี่ยนเหรอคะ ?

เธอถามแบบนั้น ผมอึกอัก ไม่กล้าตอบ แค่บอกว่าลูกค้ากรุณานั่งดีๆ นะครับ

หนูสวยใช่มั้ยล่ะ พี่เห็นหนูก็เลยเงี่ยน ไม่เป็นไรนะ พี่เงี่ยนก็ขับไปเรื่อยๆ เดี๋ยวหนูแก้เงี่ยนให้ เธอพูดแล้วใช้สองมือลูบคลำมาที่ควยของผมแล้วเอามือสอดเข้าไปในกางเกง ก่อนที่จะควักควยผมออกมาแล้วชักว่าวไปตลอดท่าที่ผมขับไป ถ้าไม่สวย ผมไม่ให้จับควยนะครับ แต่คิดๆ แล้วมันเงี่ยนมากจริงๆ การกระทำของเธอก็เหมือนโบนัสครับ อีกอย่างซอยนี้เปลี่ยวและค่อนข้างยาว ถึงจะมีแสงไฟจากข้างทางบ้างก็ไม่ค่อยมีใครสัญจรหรอกครับ เพราะทางมันเป็นหลุมบ่อ

เธอชักควยผมไปเรื่อยๆ แล้วเริ่มใช้นิ้วโป้งลากวนไปรอบๆ หัวควยผมจนมันเสียวมากๆ น้ำเงี่ยนไหลออกมา ผมเลยตัดสินใจจอดรถ แล้วบอกกับเธอว่า ถ้าจะไม่เย็ด อย่ามาทำแบบนี้นะครับ ไม่ใช่จะมาจับควยใครก็ได้นะครับ

เธอลงไปยืนข้างๆ ผม ที่ยืนพิงรถตัวเองอยู่ ก่อนที่จู่ๆ เธอจะทรุดลงกับพื้นหญ้า แล้วเงยหน้าพูดกับผมว่า งั้นพี่ก็เย็ดหนูสิ หนูให้เย็ด คำพูดของเธอทำเอาผมตัวแข็งทื่อเลยครับ แล้วจากนั้นที่เคยปฏิเสธอะไรไปก็ปล่อยให้เธอทำไปหมดเลยทุกๆ อย่าง ตั้งแต่ปล่อยให้เธอถอดกางเกงลงมาที่เขา ดึงกางเกงในลง ควักควยที่แข็งอยู่ออกมาชัก แล้วก็อมควยผมอย่างทันที

ผมยืนพิงมอเตอร์ไซค์จนเกร็งไปทั้งตัว เพราะถึงเธอจะเมา แต่การอมควยของเธอนั้นทำได้ดีมากๆ ดูดขึ้นลง ทั้งเสียว และเจ็บควยหนึบๆ จากที่มันแข็งมากเกินไป ผมปล่อยให้เธอทำอย่างนั้นแล้วยืนครางเสียวไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะเริ่มเด้าปากเธอเบาๆ จนเหมือนว่าเธอจะเริ่มอิ่มเอม เลยอ้าปากปล่อยควยผมที่ตั้งโด่ให้เป็นอิสระ

เธอยืนขึ้น แล้วบอกกับผมว่า พี่เย็ดหนูด้วยนะ หนูอมควยให้แล้ว

ในใจของผมเต้นตุบๆ ไม่เป็นจังหวะเลยครับ ใครจะไปคิดว่าจะได้ยินผู้หญิงง่ายๆ ขนาดนี้ ถึงจะเมาก็เถอะครับ เธอเดินไปที่เบาะมอเตอร์ไซค์ ถอดกางเกงออก แล้วโน้มตัวลงไปแนบเบาะ ส่ายสะโพกไปมา แสงไฟสลัวทำให้ผมเห็นหีสวยๆ ของเธอไม่ชัดนัก แต่มันก็เกินพอแล้ว ถึงจะเสียดายที่ไม่ได้เลียหี แต่การได้เอาควยที่ไม่ได้ชักว่าวมาหลายวันยัดรูหีของผู้หญิงสวยๆ สักคน ก็นับว่าเป็นการทำงานที่คุ้มค่าแรงสุดๆ

ทันทีที่ผมคว้าเอวเธอได้ ก็ดันควยเย็ดหีเธอทันทีจนสุดโคน เธอแอ่นตัวร้องครางออกมาทันทีแล้วบอกว่าเสียว แถมยังชมผมว่าควยใหญ่อีกด้วย ยิ่งได้รับคำชมมันก็ยิ่งมีพลังครับ จากที่ค่อยๆ เย็ดเบาๆ กลายเป็นผมกระแทกเย็ดหีเธออย่างแรงจนตัวไถลไปตามเบาะและรถทั้งคันโยกไหวไปเลย

เสียงกระแทกดังขึ้นในความมืดพร้อมเสียงครางที่ถูกเสียงเหล่าแมลงกลบมิด มองเห็นซ้ายขวาที่เป็นปลายทางลิบๆ ที่ตรงนี้แม้มันจะโล่ง แต่ก็ปลอดภัยมากๆ ผมเสียวควยจนพูดอะไรไม่ออก คงเป็นเพราะรูหีเธอฟิตมากๆ ไม่ก็ควยผมใหญ่จริงๆ นั่นแหละ เพราะเธอเอาแต่ครางออกมาว่าเสียวหีไม่หยุดเลยตั้งแต่ตอนที่ผมเริ่มขยับเอวไปเรื่อยๆ

เสียงกระแทกยังดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผมเสียวจนต้องยกขาข้างหนึ่งเธอขึ้นมาประคองไว้แล้วเย็ดเธอที่ยืนด้วยขาข้างเดียว มันทำให้รู้สึกเสียวมากกว่าเดิมไปอีก ด้วยความที่เงี่ยนมากๆ มันทำให้ผมใช้เวลาแค่ราวสิบนาทีในการเย็ดเธอก็เหมือนว่าจะเสร็จแล้ว ผมเลยรีบเร่งเย็ดเธอแล้วดึงควยออกมาชัก เพราะกลัวว่าจะชักออกไม่ทันแล้วแตกในทำใครไม่รู้ท้องอีก

แต่ทันทีที่ผมดึงควยออกมาชัก เธอก็หันมาหาผมแล้วคุกเข่าลง อ้าปากขึ้นทันที ราวกับจะสั่งให้ผมชักว่าวเอาน้ำควยป้อนปากเธอ แน่นอนว่าผมไม่ปฏิเสธอยู่แล้วครับ สำหรับผู้ชาย เจอผู้หญิงขึ้นควยเป็น กินน้ำควยได้นี่ถือว่าเป็นรางวัลพิเศษ และแน่นอนว่าในเวลานี้ ผมกลั้นความรู้สึกไว้จนถึงที่สุด ก่อนที่จะปล่อยน้ำเงี่ยนออกมาพร้อมเสียงครางในห้วงสุดท้ายที่ทนไม่ไหวแล้ว

น้ำควยพุ่งเป็นสายใส่ปากของเธออย่างแม่นย่ำ เธอกลืนน้ำควยลงคอราวกับว่ามันอร่อยหนักหนา ก่อนที่จะยื่นหน้ามาเลียดูดควยเอาน้ำเงี่ยนที่เปรอะอยู่ออกจนหมด แล้วจึงคายควยผมที่อ่อนตัวคาปากออก แล้วยืนขึ้นใส่กางเกงให้เหมือนเดิม ทำราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น แล้วบอกให้ผมไปส่งเธอได้แล้ว

มันเป็นเรื่องราวที่ผมทั้งงงและพูดไม่ถูก แต่ก็ไปส่งเธอที่บ้านได้ตามที่เธอต้องการ และนอนไม่หลับทั้งคืนเลย เพราะมันเป็นเหมือนฝันจริงๆ กระทั่งหลายวันต่อมา ผมมาทำงานขับวินเหมือนเดิม และเจอเธอมาใช้บริการที่คิวผมอีก ก่อนที่จะพาเธอนั่งไปโดยที่ไม่พูดถึงเรื่องนั้น แต่จู่ๆ เธอที่ไม่ได้เมา ก็ยื่นหน้ามาที่ไหล่ แล้วกระซิบเบาๆ ว่า

ไปหาที่เย็ดกันไหมคะพี่ ?

ผมนี่กลับรถเลยครับ วกเข้าโรงแรมที่เพิ่งผ่านมาได้ไม่ไกล

จะด้วยเหตุผลอะไรไม่รู้ละครับ แต่วันนี้ผมได้เย็ดอีกแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว วัยรุ่นสมัยนี้ควยใหญ่กว่าที่คิด วัยรุ่นสมัยนี้ควยใหญ่กว่าที่คิด ฉันย้ายที่พักใหม่ เพราะว่าได้งานใหม่ ที่พักแห่งนี้ใกล้ที่ทำงานฉันที่สุด และมีที่จอดรถค่อนข้างสะดวกสบายเลยทีเดียว แต่สิ่งหนึ่งที่ฉันรู้สึกโชคร้ายสุดๆ ก็คือการที่ข้างๆ ห้องพักของฉันเป็นเด็กวัยรุ่นสองคนที่อยู่ด้วยกัน เพราะว่าเขาเรียนวิทยาลัยใกล้ๆ นี้นี่เอง ดังนั้นแล้ว ไอ้ความระเริงของเขา และการนอนดึกมีผลต่อความสดชื่นของฉันเหมือนกัน ฉันไม่ได้คิดเลยว่าตัวเองจะพิศวาสเด็กพวกนี้จนกลายเป็นเรื่องเสียวขึ้นมา เพราะว่าพวกเขาเป็นเด็กที่น่ารำคาญมากๆ และไร้มารยาทสุดๆ จนกระทั่งวันหนึ่งที่ฉันรถเสียกลางทาง ยืนตากแดดจ้าอยู่ทางเปลี่ยว เพราะคิดว่าจะกลับทางลัดจะได้ไม่เสียเวลา มีเวลาพักผ่อนมากขึ้น และก็เป็นเจ้าเด็กหนุ่มข้างห้องนี่แหละ ที่ให้ความช่วยเหลือจนฉันสามารถขับรถกลับมาถึงหอพักได้อย่างปลอดภัย สองวันต่อมาฉันที่หยุดงานจึงซื้อ พิซซ่าถาดใหญ่ไปฝากเขา ทั้งสองไม่อยากจะรับ แต่ว่าฉันเองก็ยัดเยียด อยู่ดี สุดท้ายแล้วเขาก็รับไป…

เรื่องเสียว ขอบคุณในความหวังดี เลยยอมให้พี่เขาเย็ดหีเป็นการตอบแทน เรื่องเสียวที่จะได้อ่านนี้ เพิ่งเกิดกับฉันสดๆ ร้อนๆ เลย ในวันสุดท้ายของการเล่นสงกรานต์ พิษโควิดที่ทำให้ไม่ได้เล่นมาตั้ง 3 ปี ฉันเลยติดลมเล่นไปเยอะเหมือนกัน แต่เพราะว่าต้องขับรถกลับเอง เลยทำให้ฉันนั้นไม่ได้ดื่มเลย ใครๆ ก็รู้ว่าด่านเป่ามันเยอะ นั่นเลยทำให้ฉันนั้นปรามตัวเอง เมาดิบ เน้นสนุก เน้นเต้นอย่างเต็มที่ แล้วก็ขับรถกลับบ้านในตอนเที่ยงคืน ทั้งๆ ที่งานยังไม่เลิกด้วยซ้ำ แต่ว่าพรุ่งนี้ก็ต้องเตรียมตัวเดินทางกลับแล้วนั่นเอง ฉันขับรถมาได้สักครึ่งทางเปลี่ยว รถก็ค่อยๆ ดับลง ก่อนที่ฉันจะรู้แล้วว่าฉันพลาดอย่างแรง เพราะว่าฉันนั้นลืมเติมน้ำมัน ลืมสนิทเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว นัดเย็ดสาวรุ่นพี่ทางออนไลน์ แต่เพื่อนชอบใจเลยร่วมแจง รุมเย็ดกันไปเลย เชี่ย คนนี้โคตรน่าเย็ดเลยว่ะ มึงดีลได้แล้วเหรอวะ ?” เพื่อนของผมที่นั่งอยู่ข้างๆ พูดขึ้นมาด้วยความตื่นเต้น เมื่อเห็นว่าตอนนี้ผมสามารถนัดเย็ดกับสาวสวยรุ่นพี่คนหนึ่งได้ ซึ่งมันแอบมองอยู่นานแล้ว ดูเหมือนว่ามันจะชอบเธอไม่น้อยเลยทีเดียว เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นเรื่องของผมเอง ซึ่งมันเริ่มต้นจากที่ผมนั้นอกหักมานับครั้งไม่ถ้วน เลยรู้สึกว่า ถ้าเราเอาแค่เรื่องเสียว เย็ดแค่ครั้งสองครั้งแล้วจบ ก็จะไม่รู้สึกเจ็บปวดอะไร เมื่อรู้สึกได้แบบนั้น ผมเลยตัดสินใจให้เพื่อนคนนี้นี่แหละ สอนผมเล่นแอปนัดเย็ด แล้วบอกเกี่ยวกับคารมคมคายในการนัดเย็ดผู้หญิง จนกระทั่งผมสามารถนัดเย็ดกับสาวรุ่นพี่คนหนึ่งได้ เมื่อเพื่อนของผมเห็นแบบนั้น เลยอยากที่จะเข้ามาร่วมแจมด้วย “มึง…ถามเค้าดิ๊ ว่าอยากจะสองรุมหนึ่งป่าว คนนี้กูโคตรอยากโดนเย็ดเลย” เพื่อนของผมนั้นพยายามหว่านล้อมที่จะให้ผมชวนเธอเย็ดหมู่ให้ได้…

เรื่องเสียว พิษสุรา…ขืนใจคุณหนู กระผมทำงานเป็นคนรถอยู่บ้านแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิทซอย 3 กระผมอายุประมาณ 57 ปีมีเมียแล้ว แต่เมียสุขภาพไม่ค่อยดี จึงทำให้กระผมห่างเหินกับเรื่องนี้มานาน แต่กระผมเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงมาก ในบ้านของคุณท่าน กระผมพักอยู่ในเรือนเล็กหลังบ้าน ติดกับสวนหลังห้องครัว บ้านหลังนี้มีอยู่กัน 6 คน มีคุณท่านกับคุณ ผู้หญิง และลูกสาว 1 คน และน้องผู้ชายคนเล็กอีกหนึ่งคน ยังเรียนอยู่ชั้นประถม ลูกสาวของคุณท่านนั้นกระผมเห็นเธอมา ตั้งแต่เด็ก เธอชื่อคุณหนูแคท เป็นลูกสาวคนเดียวสุดหวงของคุณท่านและคุณผู้หญิง เธอถูกส่งไปเรียนที่ประเทศอังกฤษนาน หลายปี แล้ววันหนึ่งคุณท่านบอกกับกระผมว่า…

เรื่องเสียว เดิมพันกับเพื่อน ใครน้ำแตกก่อนคนนั้นแพ้ สวัสดีครับเพื่อน ๆ พี่ ๆ ทุกคน ผมชื่อ เจม นะครับ ตอนนี้เรียนจบแล้ว เป็นคนที่ได้มารู้จักกับเว็บไซต์นี้เพราะเพื่อนในแก๊งค์มันแนะนำมาครับ เพื่อนผมกับผมก็เป็นนักล่าแต้มระดับหนึ่งเลยตอนอยู่สมัยเรียน ผมเองก็ผ่านเรื่องแบบนี้มาเหมือนกับพวกผู้ชายทั่วไปเลยครับ แต่มีเรื่องหนึ่งที่มันเสียวสะท้านจนลบออกจากใจไม่ได้เลยจริง ๆ ครับ เรื่องเสียวที่ผมจะมาแชร์มันเริ่มตั้งแต่ผมเข้าปี 1 ตอนนั้นผมกับเพื่อนที่คณะชวนกันไปเที่ยวแถวบางแสนครับ ซึ่งแถวนั้นก็มีสถานบันเทิงค่อนข้างเยอะ หนุ่มวัยกลัดมันอย่างพวกผมก็หวานหมูเลยสิครับ ผมกับเพื่อนเข้าไปดื่มกันในผับแห่งหนึ่งย่านบางแสน ไปกับเพื่อนชายอีกสองคนครับคือ ไอบาส กับไอบูม ตอนนั้นจำได้ว่ายังไม่เมากันเท่าไร ออกจะกรึ่ม ๆ…

เรื่องเสียว โตเกียวเป็นเหตุให้เย็ด สังเกตได้ หิวโตเกียว แต่ได้ความเสียวมาแทน จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบบบ “อูยยยย….ซี้ดดดดด….เสียวควยสุดๆ ไปเลยครับที่รัก อาห์ แบบนั้นแหละครับ ดูดแรงๆ เลย โอยย…เสียววว” อยู่ๆ ก็หาเรื่องเสียวมาใส่ตัว เพราะขนมโตเกียวแท่งเดียวจริงๆ เลยสินะผม ก็ใครมันจะไปคิดกันล่ะครับ ว่าแฟนของผมที่นานๆ มาหาผมดีแล้วเธอจะนั่งดูยูทูบอยู่ ก่อนที่จะหันไปดูรายการพากินเพื่อมาบอกกับผมว่าหิวขนมโตเกียวไส้กรอกเยอะๆ แล้วแถวๆ นี้มันไม่ได้มีร้านรถเข็นประเภทนั้นเลย มันเป็นขนมง่ายๆ ที่หายากมากๆ ในละแวกนี้…

เรื่องเสียว จีบให้เพื่อน แต่ดันเย็ดซะเอง อ่านเรื่องของหลายๆ คนมาแล้ว ผมเลยอยากจะเขียนเรื่องของผมบ้าง แนะนำตัวก่อนนะครับ ผมชื่อ เค เรื่องที่จะเล่านี้เป็นประสบการณ์ครั้งแรกของผมตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ที่เชียงรายนู้แล้วครับ ผมเป็นคนตัวสูงใหญ่ รูปร่างดีกว่าเพื่อนๆในชั้น ส่วนหน้าตาก็จัดว่าใช้ได้ไม่หล่อแต่ก็ไม่ขี้แหร่ ผมเป็นคนขี้อายเข้าคนยากทำให้ไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนกับเค้าสักคนเลย ตอนอยู่ ม.4 มีนักเรียนย้ายเข้าใหม่อยู่หลายคน เป็นผู้หญิงส่วนมาก เพื่อนผมมันชอบอยู่คนหนึ่งชื่อ เมย์ ซึ่งดูแล้วก็งั้นๆไม่ค่อยสวยแต่มันไม่กล้าจีบ เลยวานผมไปช่วยพูดแนะนำตัวมันให้หน่อย (เวรละตูขี้อายกว่ามิงอีกนะ ดันมาใช้ตู) ก็เลยขอเวลามันสักเดือนละกัน มันก็ไม่ว่าใง ด้วยความรักเพื่อนเลยกล้าเข้าไปคุยด้วยครับ คือมันคุยเรื่องคนอื่นเลยกล้านะครับถ้าจีบเอาเองคงไม่ไหว ปรากฎว่าได้ผลดีเกินคาดครับ เราสนิทกันขึ้น…

เรื่องเสียว มาเที่ยวน้ำตก เจอสาวสวยชวนไปเย็ดกลางป่า งานนี้ก็ไม่ขัดศรัทธา เย็ดสด แตกในคารูหี ผมก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าแค่เพียงเราเจอกันยังไม่ถึงชั่วโมงด้วยซ้ำ แค่นั่งคุยกันนิดหน่อยแล้วดื่มเหล้ากันที่น้ำตกแห่งหนึ่งซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวดัง ทว่าในวันธรรมดากลับไม่มีผู้คนมาเที่ยวมากนัก แล้วจู่ๆ เธอจะกล้าพูดขึ้นมาว่าเงี่ยน ไปเย็ดกันไหม ? ผู้หญิงสมัยนี้ก็แรงเหมือนกันนะครับ แต่ช่างเถอะ ผมชอบ แม้ว่าตัวเองจะบ้าเรื่องแต่งรถแค่ไหน แต่เรื่องเสียวก็ต้องมาก่อนอยู่ดีนั่นแหละ ผมเดินตามเธอไปตามทางเดินที่เป็นรอยหญ้าถูกเหยียบจนกระทั่งไปเจอกระท่อมเล็กๆ หลังหนึ่ง ซึ่งแถวนี้เต็มไปด้วยซากถุงยางที่ใช้แล้วทั้งนั้น เอาเป็นว่ามันคงจะเป็นสถานที่ที่คนเงี่ยนเขาจะมาเย็ดกันสินะ แต่ผมไม่ได้เอาถุงยางมานะ ผมบอกเธอไปอย่างนั้น เธอก็หัวเราะ แล้วบอกว่าของแบบนั้นไม่ต้องใช้ก็ได้หรอก แล้วดินเข้าไปในกระท่อมที่มีกลิ่นอับจางๆ ก่อนที่จะถอดกางเกงของเธอออกทันที ตามด้วยเสื้อ…

เรื่องเสียว วินาทีเงียบงันของฉันและพี่เขย ที่แอบมาเย็ดกันในห้องพี่สาว ช่วยไม่ได้จริงๆ ก็เพราะว่าเขาหล่อโดนใจ และฉันเข้าไปคุยกับเขาก่อน ทว่าด้วยความเป็นคนที่ไม่ยอมคน สุดท้ายพี่สาวของฉันก็พุ่งเข้าหาเขาทั้งๆ ที่ฉันเป็นคนเจอเขาก่อนและเขาก็คบกับเธอ แต่ในขณะเดียวกัน ยิ่งเวลาผ่านไปเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งได้เห็นว่าพี่สาวของฉันนั้นเริ่มเมินเฉยกับเขา และฉันก็เริ่มเข้ามาแทนที่ พี่เขยเริ่มเข้ามาคุยกับฉัน ชวนฉันออกไปกินข้าว และทำทุกๆ อย่างเหมือนแฟน ทั้งๆ ที่พี่สาวของฉันนั้นเป็นเมียเขาแต่เอาแค่เพื่อนของตัวเอง สุดท้ายแล้วในเย็นวันนี้ที่เธอเก็บกระเป๋า บอกว่าจะไปเที่ยวกาญจนบุรี กับเพื่อนสองสามวัน ฉันเลยพูดขึ้นมาว่า ถ้าพี่เขาไม่ได้รักพี่ พี่จะรักหนูไหมในสักวันหนึ่ง เขาพูดขึ้นมาเงียบๆ ว่า “พี่ไม่อยากเหี้ย ไม่อยากจะบอกเลิกใครก่อนจริงๆ นั่นเลยทำให้ฉันตัดสินใจแน่วแน่ว่า…