แก๊งค์ทวงหนี้โหด รุมข่มขืนคาห้องเช่า เสียวจนอยากโดนเย็ดต่อ

e0b981e0b881e0b98ae0b887e0b884e0b98ce0b897e0b8a7e0b887e0b8abe0b899e0b8b5e0b989e0b982e0b8abe0b894 e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b882e0b988e0b8a1 64fc67e9f0cca

เรื่องเสียว แก๊งค์ทวงหนี้โหด รุมข่มขืนคาห้องเช่า เสียวจนอยากโดนเย็ดต่อ

เธอพยายามที่จะบอกมันแล้ว ร้องขอเท่าที่จะทำได้ แต่ในเวลานี้ รอบบ้านของเธอไม่มีใครอยู่เลย ทุกๆ คนไปทำงานของตัวเองกันหมด มีเพียงเธอที่อยู่ในบ้านลำพัง เพราะว่าตกงาน และไม่มีเงินที่จะประทังชีวิต แต่ชีวิตกลับเอาคืนเธออย่างโหดร้ายทารุณ เมื่อเจ้าหนี้ที่เธอไปกู้มานั้นไม่อาจจะยอมผ่อนผันให้เธอเป็นครั้งที่สี่

แค่สามครั้งก็มากเกินไปแล้วในเวลานี้

เขาส่งชายชุดดำมาที่บ้านของเธอ ก่อนที่จะให้คนเหล่านั้นข่มขู่เธอด้วยวิธีต่างๆ นานา เพื่อให้เธอนั้นเอาเงินให้เขาไป แต่ความจริงก็คือความจริง เธอไม่มีเงินติดตัวแม้แต่บาทเดียวเลย ดังนั้นพวกมันจึงต้องมอบบทเรียนที่แสนพิเศษให้กับเธอ ให้เธอได้รู้ว่า นี่คือการขัดดอกที่เธอจะต้องจดจำเอาไว้ และไม่เลือกที่จะติดหนี้เขาอีกแล้วในครั้งต่อไป

เธอพยายามกรีดร้อง แต่มันมากันสามคน และคุมร่างกายของเธอเอาไว้อย่างแน่นหนา เธอไม่อาจที่จะปัดป้อง หรือว่าขัดขืนอะไรได้อีกแล้วในตอนนี้ เสื้อผ้าถูกถอดทิ้งกระจุยกระจาย คนหนึ่งจับแขนของเธอแล้วยกขึ้น ก่อนที่จะใช้เสื้อของเธอมัดแขนเธอเอาไว้ แล้วขู่ว่า ถ้าหากว่าหลังจากนี้เธอร้องออกมาอีกครั้ง

ทุกๆ อย่างอาจจะแย่มากกว่านี้ก็ได้

ชายทั้งสามคนมองหน้ากัน ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกมา พร้อมๆ กับที่สวมหมวกปิดบังใบหน้าเอาไว้เช่นเคย ก่อนหน้านั้นเธอเคยหวาดกลัว กลัวทุกๆ อย่างที่จะเกิดขึ้น แต่เธอเพิ่งรู้ว่าสิ่งที่เธอจะได้รับคืออะไร พวกมันจะข่มขืนเธอ จะเย็ดเธอ แล้วทันทีที่เสื้อผ้าถูกถอดทิ้งไปจนหมด ชายหนุ่มสามคนควยใหญ่ก็จับควยชักจนแข็งขืนขึ้นมา

ความกลัวเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง

ความเงี่ยนคือสิ่งที่ถูกส่งเข้ามาแทนที่ในช่วงเวลานั้น เรื่องเสียวที่เธอปรารถนามาโดยตลอด กำลังจะเกิดขึ้น

จากผู้ชายถึงสามคนอย่างนั้นเหรอ ?

หญิงสาวหลับตา ตอนที่หนึ่งในนั้นจะค่อยๆ เข้ามาหาเธอ จับขาแยกออก สอดร่างเข้ามา แล้วใช้มือลูบไล้คลอเคลียที่เนินหีใหญ่ของเธอ พลางพูดออกมาว่า

“อีนี่มันหีสวยจริงๆ ว่ะ น่าจะเย็ดมันส์”

“เออ ผลัดกันก็แล้วกัน เห็นแล้วก็เงี่ยนจนควยแข็งหมดแล้วเนี่ย สัสเอ๊ย”

“งั้นก็เย็ดแม่งสามคนนี่แหละ ให้มันรู้ ให้มันจำ ว่าผิดนัดจ่ายหนี้กับเสี่ยแล้วต้องโดนอะไรบ้าง”

เธอยินยอม แต่เธอไม่ได้เอ่ยออกไป เพราะชีวิตของเธอ แทบจะไม่เคยโดนเย็ดเลยด้วยซ้ำ ทำให้เธอกลายเป็นคนร่านควยมาโดยตลอด ถ้าหากวันนี้เธอจะไม่ต้องเจ็บตัวแล้วโดนผู้ชายสามคนรุมเย็ด เธอยินดีจริงๆ

ไม่กี่วินาทีต่อมา เธอกลายสภาพจากคนเป็นเหมือนเหยื่อ ให้เสือผู้หิวกระหายทั้งสามตัวพุ่งเข้าขย้ำเรือนร่างของเธอ คนหนึ่งพุ่งเข้ามาลงลิ้นเลียหีให้เธอด้วยความมูมมาม เสียงดูดดุนดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง จนเธอเองต้องส่งเสียงครางออกมาอย่างเสียวซ่าน จนสองคนที่เหลือหัวเราะชอบใจ แล้วหนึ่งในนั้นก็เอาควยมาจ่อปากเธอ ให้เธออมควยให้เขา ซึ่งเธอเองก็พร้อมอยู่แล้ว

ในขณะที่คนหนึ่งเลียหี อีกสองคนก็เอาควยมาจ่อจรดให้เธอผลัดอมควยชายสองคนสลับซ้ายขวา โดยที่มือนั้นยังถูกขึงพืดอยู่ ซึ่งเธออยากเป็นอิสระเหลือเกิน อยากจะจับควยใหญ่ๆ ทั้งสองดุ้นนี้ชักว่าวแล้วดูดให้เต็มความเงี่ยน

แต่แค่นี้ก็นับว่าดีแค่ไหนแล้ว

เสียงกระแทกดังขึ้นพร้อมกับเสียงร้องครวญครางของเธอ เมื่อชายหนุ่มคนแรกเริ่มจับควยยัดรูหีของเธอพร้อมๆ กับรัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธอจนร่างกายนั้นสั่นสะท้าน ก่อนที่เธอจะได้รับความสุขสมเหมือนที่เคยวาดฝันไว้

ผู้ชายสามคนต่างรุมเย็ดหีของเธอสลับไปมา ทั้งเย็ดหี และเย็ดปาก ไม่มีช่วงเวลาไหนเลยที่เธอจะมีจังหวะหายใจ แต่เธอกลับชื่นชอบความรู้สึกนี้ เสียวหี

โปรดเย็ดฉัน เย็ดให้นานกว่านี้

เย็ดให้แรงกว่านี้ ฉันอยากโดนเย็ดมานานแล้ว

เธออยากจะพูดออกไปแบบนั้น และควยที่ผลัดกันเย็ดปากของเธอไปมาไม่สามารถทำให้เธอเอื้อนเอ่ยออกไปได้ ทว่าสิ่งที่เกิดขึ้นก็ไม่ได้ผิดจากที่เธอต้องการเท่าไหร่นัก

เสียงกระแทกดังขึ้น สับเปลี่ยนควยไปเรื่อย ๆ ก่อนที่จะหัวเราะใส่กัน แล้วลุกขึ้นยืนล้อมร่างกายของฉันไว้ ควยใหญ่สามดุ้นอยู่บนใบหน้าของเธอ

เขาทุกคนต่างจับควยรูดชักว่าวจนน้ำควยพุ่งทะลักแตกในเวลาพร้อมๆ กัน น้ำควยสีขาวขุ่นกลิ่นคาวไหลทะลักลงมาเปรอะเต็มใบหน้าของเธอ ก่อนที่พวกเขาทั้งหมดจะหยุดการกระทำนั้นลงเมื่อได้เย็ดเธอสมใจแล้ว พร้อมกับขู่เธออีกว่า ถ้าครั้งหน้า เธอไม่สามารถหาเงินมาคืนได้ เธอจะโดนหนักกว่านี้

พวกมันแก้มัดที่มือของเธอ ก่อนจะทิ้งให้เธอนอนหายใจรวยรินกับความเสียวซ่านที่ยังคงไม่จางหาย

ในหูของเธอได้ยินเพียงอย่างเดียว…นั่นคือครั้งหน้าเธอจะโดนหนักกว่านี้

แล้วเธอจะทำยังไงล่ะ เมื่อเธออยากโดนเย็ดอีก เย็ดหนักกว่านี้เหมือนที่พวกมันพูดน่ะ

หรือว่าต้องเบี้ยวจ่ายหนี้เป็นครั้งที่ 5 กันนะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเล่นเสียวเมียนาย ”พลทหาร” ตอนนี้ นกเองก็มีความสุขกับครอบครัวดีมีงานทำดีคะสามีเป็นนายทหารคะ อยากเล่าเรื่องตัวเองที่ทำผิดหรือถูกไม่รู้แต่ตอนนั้นมันห้ามใจไม่ได้เลยคะ ความอยากของคนนี่มันห้ามยากนะคะ ทำไปแล้วก็กลัวคะกลัวเด็กมันพูด แต่ดีที่ทุกอย่างไม่ได้เปิดเผยให้ใครรู้ เรื่องเป็นอย่างนี้คะ สามีเป็นนายทหารอยู่ภาคเหนือส่วนเราเป็นคนใต้คะ ที่บ้านพักสามีจะมีทหารมาช่วยที่บ้านเป็นครั้งคราวไม่ได้ประจำเพราะตอนนั้นสามียศ รอ.ส่วน นกเองทำงานที่บริษัทฯเป็นเพื่อนของสามี ตอนนั้นเราอายุเกือบสามสิบ มีลูกแล้วหนึ่งคนแต่ให้อยู่กับแม่เราไม่มีเวลาจริงๆ วันนั้นสามีตามนายไปกรุงเทพฯ นกเองอยู่บ้านคนเดียวสามียังบอกเลยว่าอยู่บ้านคนเดียวไม่ต้องเรียกทหารมาช่วยแกคงกลัวโดนทหารปล้ำ นกลืมบอกทหารว่าไม่ต้องมาพอเช้าทหารมาแต่เช้าเลย ก็เลยตามเลยเขาก็ทำงานของเขาไป นกไปทำผมข้างนอกและซื้ออาหารเข้ามาที่บ้านเกือบบ่ายสอง เห็นเงียบก็เดินดูเขาไม่เห็นนึกว่าคงกลับไปแล้ว นกขึ้นบ้านเตรียมอาบน้ำอยู่คนเดียวเลยเปลือยมีแต่กางเกงชั้นในและผ้าเช็ดตัวคุมไหล่กำลังจะเดินเข้าห้องน้ำ ตกใจมากคะเห็นเขาเปลือยกายยืนช่วยตัวเองในห้องน้ำกำลังทำเลย นกยืนมองพูดไม่ออกมองไอ้นั่นของเขา ขาและแขนอ่อนไปหมด มีสามีแล้วก็จริงนะแต่ไม่เคยเห็นแบบนี้ ของสามี นกก็เคยทำให้ปากนกก็เคยทำให้สามี แต่ทำไมมาเจอแบบนี้ถึงขาแขนอ่อน…

เรื่องเสียว ของเด็ด ของดี ต้องหีน้องเมีย เรื่องเสียวที่ผมยังคงจำตราตรึงใจที่สุดของผม คงเป็นเรื่องที่มันเกิดขึ้นจากความผิดพลาด แต่ว่ามันโคตรจะมีความสุขเลยครับ ใครจะไปคิดกันล่ะ ว่าผมเองจะได้เย็ดน้องเมียตัวเอง ซึ่งเธอเองก็ต้องพูดตามตรงว่า สวยกว่าเมียผม น่าเย็ดกว่าเมียของผมโคตรๆ เมียผม พอแต่งงานแล้วก็ปล่อยตัวเอง อ้วน ไม่ดูแลร่างกาย เหมือนกับว่าแต่งงานแล้ว จะยังไงก็ได้ แต่น้องเมียของผม ยังคงรักษาสุขภาพร่างกายผิวพรรณเป็นอย่างดี เรียกได้ว่ามองตรงไหนก็เงี่ยน น่าจะจับมากระแทกหีแรงๆ อยู่ทุกเวลาเลยทีเดียว แล้วในวันนั้น ที่ผมเมากลับบ้านมา ผมเมาพอประมาณ แต่ว่าผมเองอยากจะลองว่ามันจะเป็นยังไง ในวันที่เมียไปทำงาน แล้วน้องเมียของผมอยู่บ้านลำพัง ผมเดินเข้ามาในบ้าน…

เรื่องเสียว กลับบ้านมาก็ได้เย็ด เมียเพื่อนเลย ดีจริงๆ เรื่องเสียวของผมกับฟ้าต้องเก็บเป็นความลับ ให้ผัวของเธอรู้ไม่ได้เด็ดขาด ไม่อย่างนั้นผมอาจจะต้องเสียทั้งเธอ เสียทั้งเพื่อนไปเลยก็ว่าได้ ความสัมพันธ์ลับๆ มันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ความสนิทสนมของเราสองคนเพิ่มมากขึ้นไปเรื่อยๆ ไอ้แมน ผัวของฟ้าเป็นเพื่อนผมมาตั้งแต่สมัยอนุบาล เราไว้ใจกันเสมอไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม กระทั่งเมื่อหลายเดือนก่อน แม่ของมันป่วยกะทันหัน ทำให้มันต้องลาฉุกเฉินไปเยี่ยม ก่อนจะฝากเมียมันเอาไว้ให้ผมช่วยซื้อขาวปลาอาหารไปส่งให้เธอหน่อย…แต่สงสัยเพราะว่าผมส่งบ่อยเกินไป จากที่ส่งหน้าบ้านก็เริ่มกินด้วยกัน และแค่ในเวลาเพียงสามวันที่มันลาไป…เราก็เย็ดกันไม่รู้กี่น้ำต่อกี่น้ำ วันนี้ก็เช่นกัน ทันทีที่ผมกลับบ้านมา เธอก็โทรหาผมทันที แล้วบอกว่าแมนไปทำงานแล้ว มันเป็นประโยคง่ายๆ ที่ทำให้ผมลืมความเหนื่อยล้าแล้วตรงดิ่งไปหาเธอทันทีด้วยความเงี่ยน อย่างว่าแหละครับ คนเรา เมื่อมีหีอยู่ตรงหน้า ใครมันจะบ้าเมินเฉย…หีชมพูเสียด้วยสิครับ เธอเงี่ยน…

เรื่องเสียว คอนโดซอยเสียว ผมพักอยู่ซอยอุดมสุข 7 คอนโดอยู่กลางซอย มีร้านค้าเป็นห้องกระจก ผมมักจะแวะซื้อของก่อนขึ้นตึก ทำให้ได้รู้จักน้องเฮีย ซึ่งดูแลร้าน น้องเฮียเป็นสาวน้อยน่ารัก แก้มใส หน้าอกสะโพกบอกความเป็นสาว แม้จะอยู่ในวัยเรียน ผมมักจะแอบดูหน้าอกน้องเฮียเวลาเธอก้มลงตักน้ำแข็ง โอ๊ย เห็นแล้วใจจะขาด จินตนาการได้ถึงความอวบอิ่ม ชูชันภายใต้เสื้อชั้นใน … เธอมักจะมองตอบเสมอด้วยสายตาเป็นมิตร ปกติเธอจะปิดร้านประมาณสองทุ่ม วันนึงฟ้าเป็นใจ ฝนตกหนัก ผมกลับถึงคอนโดประมาณสองทุ่มกว่า ยังเห็นน้องเฮียยืนหลบฝนหน้าคอนโด เนื่องจากฝนตกหนักมาก แรงสาดของฝนทำให้น้องเฮียซึ่งอยู่ในชุดนักศึกษาเปียกปอนเพราะเธอไม่มีคีย์การ์ดที่จะเข้าข้างใน ผมจึงชวนเธอเข้าไปยืนคอยด้านใน หลบฝน เธอเดินตามเข้ามาตัวสั่น…

เรื่องเสียว อยากลักหลับก็ทำไป ยังไงก็ได้เสียวอยู่ดี เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าวันนี้ จนกระทั่งปัจจุบันนี้ มันก็ยังคงเป็นความลับอยู่เสมอครับ เพราะว่าคนที่ทำมันไม่รู้เลยจริงๆ ว่าผมรู้ว่ามันทำอะไร พูดไปก็อาจจะงง เข้าเรื่องเลยแล้วกันนะครับ ผมเป็นคนที่มีนิสัย หลับง่ายตื่นง่ายครับ ขนาดที่ว่า นอนๆ อยู่แล้วเสียงแมวเดินชนประตูก็คิดว่ามีคนเคาะปลุก ตื่นขึ้นมาแล้วนั่นเอง แล้วเพราะนิสัยแบบนี้ เลยทำให้ต่อให้เมาแค่ไหน ผมก็จะตื่นขึ้นมาง่ายๆ เสมอ แต่ไม่ได้บอกใคร เพราะคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องนิสัยที่ต้องบอก ต่อให้จะตื่นขึ้นมากลางดึก แค่หัวถึงหมอนก็นอนหลับแล้วครับ และเพราะไอ้อาการที่ผมหลับไวตื่นไวนี่แหละครับ ผมเลยได้เจอเรื่องราวเสียวๆ เข้ากับตัวเองไปหนึ่งดอก อาทิตย์ที่แล้ว ผมไปกินเหล้าห้องเพื่อน ชื่อว่า…

เรื่องเสียว ไม่รู้ว่าโดนของหรือว่าโดนควย มีคนบอกับฉันว่า ให้ระวังให้เข้มเอาไว้ มันเป็นคนในหมู่บ้าน ที่ชอบทำของใส่คนอื่น แล้วตอนนี้ มันก็ชอบเที่ยวพูดไปทั่วว่ามันชอบฉัน งานก็เลยมาตกที่ฉัน เพราะว่าใครๆ ก็ต่างบอกว่าให้ฉันระวังตัวจากมันเอาไว้ มันไม่น่าไว้ใจเท่าไหร่ ซึ่งสำหรับฉันแล้ว มันก็ไม่ได้น่าไว้ใจขนาดนั้นเหมือนกัน แต่ว่าในสายตาฉันที่ไม่ได้มีเรื่องมีราวอะไรกับมัน เข้มก็เป็นคนซื่อๆ ไม่น้อย เขาชอบมาทำงานในไร่ของฉัน และเป็นคนที่ขยันทำมาหากินเสียด้วย ก็เลยกลายมาเป็นว่าฉันนี่แหละเริ่มหลงเสน่ห์ความเอาการเอางานของเขาเสียแล้วนั่นเอง สุดท้ายแล้วฉันก็ไม่สามารถที่จะรู้ได้เลยว่าตอนที่ตัวเองชอบเขาเนี่ยเพราะว่าโดนของหรือเปล่า แต่ว่าถ้าโดนขึ้นมาจริงๆ ฉันก็ว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรนะ เพราะว่าลึกๆ ก็พร้อมใจให้เขาแล้ว เรื่องเสียวของฉันกับเขาเกิดขึ้นในวันหนึ่งช่วงค่ำๆ ที่ฉันไปตรวจงานของเขา ก่อนที่จะจ่ายเงินค่าจ้าง เขาทำงานเรียบร้อยมากๆ เลย…

เรื่องเสียว เด็กสาวมัธยมปลาย เราสามคน น้องเป็นคนกรุงเทพฯ ครอบครัวของน้องมีฐานะพอสมควรค่ะ พ่อกับแม่ทำงานธนาคาร เงินเดือนสองคนรวมกันห้าหมื่นกว่าน่ะค่ะ แล้วน้องก็เป็นลูกสาวคนเดียวด้วย พ่อกับแม่ก็รักน้องมากเลย ตามใจน้องทุกอย่าง อยากได้อะไรก็ซื้อให้ แต่น้องก็ไม่เคยตามใจตัวเองเลย ขนาดท่านจะซื้อรถให้น้องก็ยังไม่เอาเลยค่ะ คิดว่ามันไม่จำเป็น เพราะน้องเองเพิ่งเรียนมัธยมค่ะ ขึ้นรถสบายใจดี อีกอย่างก็ไม่ต้องเปลืองเงินเติมน้ำมันอีกด้วย โรงเรียนที่น้อง”’เรียนเป็นโรงเรียนผู้หญิงล้วนค่ะ”’ ไม่มีผู้ชายเลย แต่มันก็ยัง”’มีทอมอยู่ดีแหละค่ะ”’ พวกนี้มันเหมือนพวกไม่เต็มใจเกิดเลยนะคะ เขาให้เกิดมาเป็นเพศนี้ แต่อยากเป็นอีกเพศหนึ่ง เพื่อนในกลุ่มของน้องก็มีอยู่คนหนึ่งค่ะ เป็นทอมแล้วยังมีแฟนอีกด้วยนะคะ ก็เพื่อนในกลุ่มนั่นแหละค่ะ ยัยทอมคนนี้มันโชคดีค่ะ แฟนมันตอนแรกก็มีแฟนเป็นผู้ชาย แต่พอผู้ชายคนนี้ทิ้งไปก็เลยอกหัก ยัยทอมเข้ามาปลอบใจ ปลอบกันยังไงก็ไม่รู้…

เรื่องเสียว กี่คนก็สู้ไหว 1 หญิง 2 ชาย ขอแค่ควยใหญ่เย็ดมันส์  เรื่องเสียวคืนนี้เกิดขึ้นตอนที่ฉันไปเที่ยวริมหาด เป้าหมายของการพักร้อนคือหาความสุขให้ตัวเอง ซึ่งมันอาจจะไม่ได้คาดหวังว่าจะมีผู้ชายเข้ามาหาฉันหรือว่าโดนเย็ด แต่พอคนมันสวย เรื่องจะโดนเย็ดมันเลยช่วยไม่ได้เลยจริงๆ ตอนนั้นที่บาร์ริมหาด มีผู้ชายสองคนเข้ามาหาฉันแล้วจีบฉัน ก่อนที่เขาจะเลี้ยงเหล้าฉัน มันเป็นเหล้าของคนรวยที่ฉันไม่รู้จักหรอก แต่พอได้จับแก้วทรงเรียบหรูดูดีแล้วรู้สึกตัวเองสง่าขึ้นมาทันที เขาพนันกันว่า ถ้าคืนนี้ใครจีบฉันได้ก่อน จะต้องเสียเงินให้กันเป็นจำนวนหนึ่ง ฉันเลยบอกว่า ถ้าอย่างนั้นก็เอาเงินมาให้ฉันซะ แล้วฉันจะไปด้วยกันกับเขาทั้งสองคน คำพูดของฉันทำเอาเขาดูอึ้งเล็กน้อยแต่ก็ยิ้มขึ้นมา ซึ่งจริงๆ ฉันก็เย้าหยอกไปงั้นแหละ สำหรับคืนนี้มันอาจจะเร็วไปที่จะตัดสินใคร เพราะว่าทั้งสองคนก็หน้าตาดีทั้งคู่ แถมการที่เขาใส่เสื้อชายหายที่ไม่ติดกระดุม มองเห็นกล้ามท้องเป็นลูกๆ…

เรื่องเสียว ดอกฟ้าโดนแทง ชีวิตผู้หญิงที่ดูสวยงาม น่ารักและ เพียบพร้อม อย่างเธอใครจะคาดคิดว่าเธอกำลังจะคิดสั้น หนทางเดียวที่ทำให้เธอหนีไปจากโลกของมายาได้สำเร็จคือความตาย อดีตที่ผ่านมากับผู้ชายคนนั้น ที่เธอเกือบจะได้ใช้ชีวิตคู่ หลังจากที่ได้หอบผ้าหอบของเข้ามาอาศัยร่วมชายคาเดียวกับเขาผู้เป็นดาราชายรูปหล่อแสนดีในจอทีวี ระหว่างที่เดินคิดอะไรๆ ที่ผ่านมาในชีวิต กับ สังคมเมืองหลวงที่ไร้ความจริงใจ สาวน้อยก็ได้ชายตาไปเห็น ชายหนุ่มนิรนามผมเผ้ารุงรัง ในมือถือตั๊กแตนสาน มีป้ายแขวนบนหน้าอกว่า “ผมชื่อนายเด่น นามสกุลไม่ดัง เป็นใบ้ หูหนวก หาเงินรักษาแม่ที่ป่วยหนักอยู่ต่างจังหวัด………. ” มือที่หงิกงอเหมือนคนพิการในละครไทย สายตาที่วิงวอนขอความเห็นใจผู้คนที่ผ่านไปมา แต่ กลับไร้ใครสนใจ อยู่ในกางเกงขาสั้นสีกากี ใส่เสื้อยืดสีน้ำเงิน…