คนขับรถส่งนักเรียนควยใหญ่ เจอสาวน้อยอ่อย จนต้องจอดรถ แวะเย็ดหีเด็กก่อน

e0b884e0b899e0b882e0b8b1e0b89ae0b8a3e0b896e0b8aae0b988e0b887e0b899e0b8b1e0b881e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983 64fc03b6aa267

เรื่องเสียว คนขับรถส่งนักเรียนควยใหญ่ เจอสาวน้อยอ่อย จนต้องจอดรถ แวะเย็ดหีเด็กก่อน

มุก นักเรียนคนสุดท้ายที่ผมต้องไปส่งที่บ้าน เธอชอบทำตัวแปลกๆ ใส่ผม ชอบพูดจาในเชิงอ่อยผมมาสักพักแล้ว หลังจากที่เธออยู่เป็นคนสุดท้ายของรถรับนักเรียนของผม เพราะว่าผมต้องเข้าไปส่งบ้านเธอที่เป็นหลังสุดท้าย และค่อนข้างลึกพอประมาณ ทำให้เราได้มีเวลาอยู่ด้วยกันบ่อยๆ

ซึ่งรถรับส่งนักเรียนของผมนั้นเป็นรถหกล้อขนาดใหญ่ โดยสารนักเรียนได้ราวๆ 40 คน กว่าจะไปส่งเธอที่บ้านก็มักจะเย็นย่ำเสมอ และไอ้การที่เธอชอบมองหน้า ส่งสายตาแบบนั้น ผมที่เป็นผู้ชายทั้งแท่งก็ต้องอ่อนไหวบ้างเป็นธรรมดา หนักเข้า ผมก็เริ่มรู้สึกเหมือนว่าจะอดใจไม่ไหวแล้วจริงๆ เพราะหากตั้งใจมองแล้ว เธอก็เป็นเด็กสาวที่ก๋ากั่น ฉลาดเป็นกรด หน้าตาสะสวยใช่ย่อย ในวันหนึ่ง ที่เธอมานั่งหน้ารถ แล้วพูดอ่อยผมเรื่อยๆ ผมเลยตัดสินใจพูดหยอกกลับไปว่า

“อย่าอ่อยพี่แบบนี้บ่อยๆ เกิดพี่จับเย็ดขึ้นมา จะหาว่าพี่ทำไม่ได้นะ”

เธอนิ่งไป หรือว่าผมพูดแรงไปหรือเปล่านะ รถเงียบไปชั่วขณะ ระหว่างที่กำลังขับผ่านในเส้นทางที่สองข้างทางเต็มไปด้วยป่า และค่อนข้างเปลี่ยวพอประมาณเลยทีเดียว เธอก็ตอบผมกลับมา

“หนูกลัวพี่พูดแล้วไม่ทำมากกว่า…” เธอตอบมาแบบไม่ได้รู้สึกรู้สาอะไร แล้วเอื้อมมือมาลูบต้นขาของผมเบาๆ วินาทีนั้นทำเอาต่อมเงี่ยนของผมทำงานขึ้นมาทันที เมื่อสัมผัสได้ว่าเธอเริ่มลูบไล้ลุกลามเข้ามาเรื่อยๆ จนถึงกลางเป้าป้องผม ที่ตอนนี้กำลังนั่งควยแข็ง พยายามประคองสติขับรถให้ตรงทางมากที่สุด แต่เธอกลับกดมือลงมาจนผมเริ่มทนไม่ไหวแล้ว

“อยากโดนพี่เย็ดจริงๆ เหรอ ?” ผมถามด้วยน้ำเสียงสั่นระริก เงี่ยนเต็มทีแล้ว ควยแข็งจนเจ็บไปหมด เพราะว่ากางเกงในมันเก็บเอาไว้ไม่พอแล้วตอนนี้ เธอพยักหน้าอีกครั้ง ผมหักเลี้ยวรถเข้าข้างทางทันที ก่อนที่จะบอกเธอว่าไปข้างหลังรถ

ผมเปิดประตูเดินนำลงมาก่อน แล้วขึ้นไปนั่งตรงที่นั่งหลังรถ นั่งลงก็ถอดกางเกงและกางเกงในออกทันที ควยแข็งเป็นลำใหญ่ จนน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มลงมาตามลำควย เธอที่เดินตามเข้ามาติดๆ ถึงกับตาโตเมื่อเห็นควยใหญ่ของผม เธอนั่งลงตรงหน้า แล้วจับควยผมเอาไว้ ก่อนที่จะเริ่มรูดชักไปเบาๆ พร้อมกับแลบลิ้นออกมาเลียไปตามลำควย กลืนกินน้ำเงี่ยนของผมไปด้วยความเสียวซ่านจนควยกระดก ก่อนที่จะอ้าปากลงมาอมควยของผมทั้งลำแล้วเริ่มดูดดุนควยของผมอย่างช่ำของ

มือของเธอที่ชักควยนั้นบิดไปมากระตุ้นความเงี่ยนได้อย่างเต็มที่ ผมปล่อยอารมณ์ไปให้เธออมควยไปสักพักก็เริ้มรู้สึกว่าแบบนี้ผมคงจะทนไม่ไหวแล้ว อยากจะเย็ดหีเด็กคนนี้เหลือเกิน เลยจับเธอผลักออกจากควยของผม แล้วผลักเธอลงนอนที่เบาะยาวตรงกลาง กระชากกางเกงในของเธอออก แล้วเลิกกกระโปรงขึ้นไป หีชมพูของเธอรอผมอยู่แล้ว เด็กสมัยนี้มันหีสวยจริงๆ

ผมลูบไล้ไปตามร่องหีของเธอ ก่อนที่จะได้เห็นน้ำเงี่ยนที่ปริ่มเยิ้มออกมา พร้อมกับเสียงครางในลำคอเบาๆ สองขาแยกออก ผมแทรกร่างเข้าไปแล้วจับควยสวมสอดพรวดเข้าไปทันที น้ำเงี่ยนที่แสนลื่นไหลทำให้ผมดุนดันควยเข้าไปจนสุดความยาวได้ไม่ยาก

เด็กน้อยเสียวหีจนแอ่นกายขึ้นสูง ผมไม่รอช้าอีกแล้ว เท้ามือลงพื้นที่ว่างข้างๆ กายของเธอนั้น ก่อนที่จะรัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผมไม่ลดละความเร็วลงเลยในตอนนี้ เพราะว่ามันเงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไง หีฟิต ของเธอตอดควยผมอยู่ตลอดเวลาที่ขยับไหว นั่นจึงทำให้ยิ่งนานเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธอแรงขึ้นไปเท่านั้น เด็กสาวหลับตาแน่น ครางออกมาสุดเสียง จับแขนของผมไว้แน่น

“พี่ หนูเสียว….เสียวหี ไม่ไหวแล้ว พี่เย็ดเก่งจังเลย ซี้ดดดดดดด”

ใบหน้าของเธอส่ายสะบัด ก่อนที่จะไม่ไม่การขัดขืนใดๆ เมื่อผมเริ่มรัวเอวกระแทกเย็ดเข้าไปอย่างหนักหน่วงมากกว่าเดิม เพราะว่ามันเงี่ยนเกินไป ผมเองก็ไม่ได้ชักว่าวมาหลายวันแล้ว ดังนั้นเวลานี้จึงเหมาะที่สุดเลยที่จะได้ปลดปล่อยอารมณ์ที่มันคุกรุ่นอยู่ในอกมาหลายวัน

“อดทนหน่อยนะ พี่จะแตกแล้ว…ร่านควยแบบนี้ต้องแตกในให้หลาบจำ” ผมยิ้ม แล้วดันควยเข้าไปเต็มแรง ค้างสัมผัสเอาไว้แบบนั้น ปลดปล่อยความเงี่ยน และความเสียวซ่านอออกมา รูหีของเธอในตอนนี้คงเต็มไปด้วยน้ำควยของผมเต็มรูแน่ๆ เพราะว่าผมแตกในรูหีของเธอแบบตั้งใจ และให้เธอได้รับเอาน้ำควยที่ไม่ได้ชักว่าวมาหลายวันของผม

เรากอดก่ายซุกไซ้กันอยู่บนหลังรถ ที่ไม่มีใครจะสังเกตเห็น ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงควยออกมาช้าๆ มองดูร่างกายของเธอที่กอดตัวเองแน่น ครางเบาๆ ในลำคออย่างสุขสม และน้ำควยสีขาวขุ่นที่ไหลปะปนน้ำเงี่ยนของเธอลงมาตามร่องหี หีชมพูของเธอตอนนี้แดงเรื่อเพราะว่าโดนผมกระแทกไม่ยั้งเลยทีเดียว

นี่แหละ คือสิ่งที่ผมอยากจะบอกเธอว่าอย่าไปหาอ่อยใครซี้ซั้ว เพราะควยไม่ได้อ่อนโยนหรอกนะ

โดยเฉพาะควยของผมแล้วละก็ ไม่ต้องพูดถึงเลยทีเดียว

หลังจากที่เราได้เย็ดกันในครั้งนี้ ผมเองก็คิดว่าเธอจะพอใจแล้ว แต่เปล่าเลยครับ เธอติดใจ และขอให้ผมช่วยเย็ดเธอบ่อยๆ ตอนที่ไปส่งเธอที่บ้าน

ซึ่งแน่นอน ว่าผมไม่ขัดข้องอยู่แล้ว อยู่ดีๆ ก็ได้เย็ดหีฟรี เรื่องเสียวมาจ่อตรงหน้าแบบนี้ใครมันจะโง่ไม่เอาบ้างล่ะ จริงไหมครับ ?

Recommendations

เรื่องเสียว เรื่องจริงให้ชายอื่นรุมสวิงเย็ดเมีย 3 ต่อ 1 ผมได้อ่านประสบการณ์เสียว เรื่องจริงๆ แล้วอยากให้เมียลองบ้าง เคยถามเมียแล้วเธอปฏิเสธอย่างเดียวแถมผมยังโดนด่าอีก แต่ผมก็ยังอยากให้เธอลอง โดยผมได้คุยกับชายเดี่ยวอยู่หลายคน จนรู้จักอยู่คน ชื่อคุณ”เอ็ม”อายุประมาณ 27 เขามีครอบครัวแล้ว แต่ชอบสวิงมาก เคยไปช่วยคู่มาหลายครั้ง และมีเพื่อนอีก 2 คนที่ชอบแบบเขาเคยออกพร้อม ๆ กันสองครัง นิสัยดีมีมารยาท แต่ทุกคนจะมีครอบครัวกันแล้วอาจจะไม่ค่อยสะดวกเวลานัดเท่าไร ผมพูดคุยกับพวกเขาทางเน็ตอยู่นาน บอกว่าผมต้องการอะไรแบบไหน มีปัญหาอะไร จนผมคิดว่าพอไว้ใจเขาได้ก็นัดมาเจอกันที่ร้านอาหาร ผมเจอเอ็มก่อนเป็นคนดีมากสุภาพ มีมารยาท…

 เรื่องเสียว เย่อเสียว 2 พี่น้อง คุณบีกับคุณบุ๋ม ผมทำงานเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย อยู่บ้านนักธุรกิจชาวญี่ปุ่น สงสัยใช่ไหมครับว่าผมมาเป็น รปภ.ได้อย่างไร ผมเรียนจบมาจากต่างจังหวัด เข้ามาเรียนปริญญาตรีวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่ง ย่านฝั่งธนบุรี จบออกมาก็เดินเตะฝุ่นอยู่เกือบปี จนแม่ของเพื่อนแนะนำผมให้รู้จักเจ้านายคนนี้ เวลานี้-ชั่วโมงนี้เงินเดือนเริ่มต้นที่ประมาณ 8,500 บาทก็หรูแล้วครับ เจ้านายผมนั้นมีภรรยาเป็นคนไทย มีลูกชาย 1 คน และมีลูกสาว 2 คน อายุประมาณ 21-22 ปี ก็สองคนนี้แหละครับ ที่จะเล่าให้ฟัง ลูกชายของเจ้านายแกไปเรียนต่อต่างประเทศ…

เรื่องเสียว ความลับของคุณเพื่อนบ้านสุดหล่อ ซ่อมท่อแล้วล่อมาเย็ด หลังจากที่ฉันเข้าสู่วงการอ่านเรื่องเสียว ก็สัมผัสได้เลยว่า เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นได้ทุกที่จริงๆ แค่กล้าเท่านั้น ฉันเองที่ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองเลยยังไม่ค่อยจะถูกเย็ดเท่าไหร่ ตอนที่โดนเปิดซิงยอมรับว่าเสียว แต่ก็ต้องเลิกกันไปเพราะว่ามันเป็นความเงี่ยนของเด็กๆ โตมาแล้วก็แทบจะหาผู้ไม่ได้เลย ก่อนจะได้รู้ว่า จริงๆ เป็นผู้หญิงไม่ต้องเป็นฝ่ายรอก็ได้ ลองบุกดูบ้างก็อาจจะโดนเย็ดสมใจ แล้วฉันก็ใช้มารยานั้นกับพี่เมือง เพื่อนบ้านที่รู้จักกันมาหลายปีแล้ว วันที่ฉันทำท่อน้ำที่บ้านแตก แล้วต้องรีบไปขอความช่วยเหลือจากพี่เขา ซึ่งพี่เมืองก็เข้ามาช่วยด้วยความเต็มใจ แต่ด้วยชุดออกกำลังกายในช่วงบ่ายแก่ๆ ที่มันทั้งบาง และเป็นสีอ่อน น้ำที่พุ่งกระเซ็นใส่ร่างของเขาจึงทำให้เห็นสัดส่วนแทบจะทุกอย่าง ทั้งรูปร่างที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ และทรงของลำควยที่พับอยู่ในกางเกงใน จากที่ไม่อยาก มันก็ต้องอยากขึ้นมา เพราะว่าเขาทั้งหล่อ หุ่นดี…

เรื่องเสียว ยอมเสียตัวเพื่อช่วยชายที่รัก เรื่องที่แหม่มจะเล่าต่อไปนี้มันไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดขึ้นได้กับชีวิตของ แหม่ม มันเจ็บปวดและน่าอดสูใจยิ่งนักเมื่อย้อนคิดถึงเรื่องราวที่ผ่านมา แหม่มแต่งงานอยู่กินกับสามีมาได้สามปีแล้ว สามีของแหม่มชื่อ ‘วัฒ’ เป็นนักธุรกิจ รูปหล่อ ฉลาด และเอาใจเก่ง สมัยเรียนผู้หญิงแอบปิ๊งเขากันเป็นแถว แต่สุดท้ายเขาก็เลือกแหม่ม งานแต่งงานของเราหรูหราเป็นที่อิจฉาของใครต่อใคร หลายคนชมว่าเราเหมาะสมกัน เจ้าบ่าวก็หล่อ เจ้าสาวก็สวย หลังแต่งงานแหม่มก็ย้ายเข้ามาอยู่กับวัฒในบ้านหลังใหญ่ มีสระว่ายน้ำ มีคนสวน และคนใช้เพียบพร้อม วัฒรักและเอาใจแหม่มมาก ฟังดูน่าอิจฉามั๊ยคะ วัฒ บอกกับแหม่มเสมอว่าเขามีความสุขมากที่ได้แหม่มเป็นภรรยา และเพื่อนๆ ทุกคนก็อิจฉาเขาที่ได้แฟนสวย แหม่มอยากจะบอกว่านั่นเป็นสามปีในชีวิตที่แหม่มมีความสุขมากที่สุดจนรู้สึก ว่าโลกนี้เป็นของดิแหม่ม…

เรื่องเสียว ได้แก้แค้นสมใจ.. นุชลูกสาวประธานบริษัท ตอนที่พระอาทิตย์ตรงหัวพวกมึง สถานที่: หมอชิตใหม่ อากาศก็ร้อน คนก็แน่นชิบหาย กลิ่นสาปของคนที่เดินขวั่กไขว่ไปมาทำให้กูแทบห้ามใจแหกปากตะโกนเป็นการระบายออกมาดังๆ ไม่อยู่เชียว กลิ่นคนจนมันเป็นยังงี้เองว่ะ กูมองเห็นพวกอีเหี้ยๆที่นั่งชูคออยู่ในรถเก๋งแล้วนึกอยากฉุดมันลงมาเย็ดชิบหาย “พี่ๆ ขอตังหน่อยสิ ผมจะกลับบ้าน” เสียงของใครคนหนึ่งดังใกล้ๆ ไอ้เหี้ยคนยิ่งกำลังโมโหอยู่เสือกมาขอเงินอีก กูหันไปเตรียมฉะมันเต็มที่ พอเห็นหน้าโทรมๆ หนวดเครารุงรังของมันก็จำได้ “อ้าว ไอ้เหี้ยเดช มึงเองเหรอ” ไอ้เดชยกมือขยี้ตา จากนั้นมันก็ร้องเสียงดัง “พี่เปี๊ยก พี่เปี๊ยกจริงๆ ด้วย” “เออ กูเอง…

เรื่องเสียว ภรรยาตั้งท้อง แล้วเงี่ยน  ผมกับภรรยาอยู่กินด้วยกันมา 2 ปี ภรรยาผมตั้งท้องเมื่อต้นปีนี้เอง พอภรรยาผมตั้งท้องอ่อนๆ ได้สองเดือน ภรรยาผมก็มีอาการที่ชอบเรื่องบนเตียงมาก เวลาผมกลับมาบ้านภรรยาผมจะเข้ามาดูดควยผมเลียตูดเลียไข่ไม่ยอมให้ผมไปล้างก่อนภรรยาผมบอกว่าไม่รู้เป็นอะไรทำไมชอบแบบนี้ พอได้เลียแล้วก็รู้สึกสบาย ไม่มีอาการเวียนหัวคลื่นใส้ โดยเฉพาะวันหยุดผม เธอจะไม่ยอมให้ผมอาบน้ำ เยี่ยวเสร็จก็ห้ามล้าง บางทีภรรยาผมจับควยผมถอก ออกทำให้ขี้เปียกทีเกาะติดอยู่ขอบหัวควยสีขาวเป็นคาบ ภรรยาผมเอาลิ้นเลียอย่างชอบใจ และเธอก็ให้ผมเลียหีเธอ พอผมแหกหีภรรยาออกทำให้เห็นคาบหีขาวและเหม็นมาก ผมต้องกั้นลมหายใจเลียทำให้เสร็จไวๆ ผมนำเรื่องนี้ไปปรึกษาพ่อผมซึ่งกำลังนั้งคุยเรื่องงานกับพ่อตาพอดี พอผมเล่าจบ พ่อตาก็บอกว่ามันเป็นเรื่องปกติของผู้หญิงท้อง ตอนแม่ยายท้องพ่อก็โดนเหมือนกัน ส่วนพ่อผมก็บอกว่าทำอย่างไรได้ก็เมียเองลูกในท้องก็ลูกเองก็ต้องทำให้ได้ จะให้ใครช่วยมันไม่ได้หรอก ผมก็เรยบอกไปว่าก็พ่อทั้งสองช่วยได้ เพาะทุกวันนี้ความต้องการของภรรยาผมมีมาก…

เรื่องเสียว พิธีกรรม พิธีกาม “กูจะทำให้ แต่มึงต้องแลก” การเกิดมาเป็นคนหน้าตาดีบางครั้งชีวิตก็ไม่ได้ง่ายไปเสียหมด แม้ว่าจะมีรูปร่างเป็นหมายการค้าแต่ก็ใช่ว่าทุกอย่างจะประสบความสำเร็จ ฉันเคยอยู่ในห่วงเวลาที่แย่และเจ็บปวดจนบางทีก็คิดว่าการหน้าตาดี หุ่นสวย น่าเย็ด สิ่งต่างๆเหล่านี้ทำไมถึงไม่ช่วยอะไรเลย จนกระทั่งฉันต้องยอมแลกเพื่อเป้าหมายบางอย่าง จนได้มาเจอเข้ากับพิธีกรรมร่อนสวาทที่จะช่วยชีวิตของฉันต่อจากนี้มีแต่พุ่งทะยานขึ้นสู่ท้องฟ้า เรื่องมีอยู่ว่าฉันเองที่พยายามทำงานหนักเพื่อหวังจะระสบความสำเร็จ แต่ท้ายที่สุดแล้วก็ดูเหมือนว่าทุกคนจะมองข้ามและแทบไม่ให้ความสำคัญกับฉันเลยสักนิด แม้แต่หัวหน้าเองที่ก็ได้เห็นผลงานการทำงานของฉันแล้วก็ยังแทบจะไม่ช่วยให้หน้าที่การงานของฉันดีขึ้นเลย เมื่อความคับข้องใจมันมาถึงทางตันฉันยืนอยู่หน้กรจกและจ้องมองดูตัวเอง ฉันเห็นอีบ้าคนหนึ่งที่ทำงานหนักจนหัวฟู หน้าซีด ปากแห้ง แว่นหน้าเตอะ ร่างกายดูเหมือนคนขาดสารอาหาร ทั้งหมดนั่นทำให้ฉันอยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง ฉันจึงเริ่มหันมาให้ความสนใจกับการแต่งตัวมากยิ่งขึ้น จากที่ใส่สูตทุกวันก็เปลี่ยนเป็นโชว์ร่องอกแต่มีสูตปิดอีกทีเพื่อให้ดูเซ็กซี่ และนั่นก็ได้ผลจริงๆ เพราะสายตาทุกคู่ต่างจับจ้องฉันอยู่ตลอดเวลาจนกระทั่งมันไปสะดุดตากับหัวหน้างานเข้า เขาจึงเรียกฉันเขาไปพบ ในตอนแรกก็ทำเป็นเหมือนจะตำหนิที่แต่งตัวไม่เหมาะสม แต่ท้ายที่สุดแล้วก็วนกลับมาพูดจาห้อมล้อมหวังจะเย็ดฉันเพื่อแลกกับตำแหน่ง…

เรื่องเสียว ลักหลับ ”เปิดซิงตัวเอง” กับน้าแท้ๆ สวัสดีครับ วันนี้ขอเล่าครั้งแรกของผม…ตัวผมเองชื่ออามร์ เหตุการมันเกิดขึ้นประมาณผมยู่อ มัธยม 3 ได้ เนื่องจากวันนั้นพ่อแม่ผมต้องเดินทางไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัดจึงนำผมไปฝากไว้กับน้าสาวแท้ๆในจังหวัดนครปฐมเพื่ออยู่กับน้าเป็นเวลา5วัน ผมเจอน้าคนนี้ตั้งแต่เล็กๆน้าผมเป็นคนสวยมาก และขาวเนื่องจากเชื้อจีนและผมเองก็เป็นคนแพ้คนขาวอยู่แล้วด้วย น้าสาวผมอายุน่าจะ 41 ได้ในตอนนั้น เมื่อเรา2 คนได้อยู่ด้วยกัน(น้าผมโสด)สองต่อสอง ในวันแรกผมได้เพียงมองน้าอยู่ห่างๆมีอาการเกร็งๆเขิลๆบ้างไม่ค่อยกล้าสบตาน้าผมคอยชวนคุยเล่นกันตลอดเพราะกลัวผมเหงาผมก็พยายามคุยในเชิงสองแง่สองง่ามนิดๆ เพื่อทำให้รู้ว่าเราเป็นคนยังไง พอตกเย็นน้าก็อาบน้ำแต่งตัวในชุดลูกไม้ ผ้าแพรลื่นๆหวังว่าคงจะนึกกันออกไม่ทราบว่าน้าใส่กางเกงในรึเปล่าแต่เวลาที่น้าเดินผ้าจะไหลเลื่อนตามร่างกายเห็นก้นกลมน่าคลึงไม่หย่อนคล้อยเลย และเมื่อใส่ชุดแบบนี้จะทำให้เห็นนมอย่างชัดเจนถึงจะไม่ใหญ่มากแต่ก็น่าจะประมาณ32 ก็พอดีมือเด็กแหละครับยังเต่งตึงอยู่มากจากตาเปล่า เมื่อกินข้าวเสร็จผมรีบขึ้นห้องอาบน้่ำนอนเลยอ้างกับน้าว่าง่วง แต่จริงๆแล้วผมเข้าห้องนอนไปนั่งนึกถึงใบหน้าของน้าสาวและหุ่นที่น่ากระแทกนั้นแล้วช่วยตัวเองเพราะยังไม่เคยได้มีประสบการณ์กับสาวไหนสะที พอเข้าวันที่2 เหตุการก็เป็นปกติ แต่เมื่อกินข้าวไรกันเสร็จก็นั่งดูทีวีด้วยกันตรงกลางบ้านเวลาเข้าสัก4ทุ่ม เหมือนน้าสาวผมเริ่มจะเคลิ้มๆเนื่องจากทานอาหารอิ่ม…

เรื่องเสียว เมาแล้ว แต่ยังไม่หลับ เลยรู้ว่าโดนพี่สาวลักหลับ จับอมควยจนน้ำแตกคาปาก ผมรู้มาสักพักแล้วครับ ว่าพี่สาวของผมแอบคิดอะไรเกินเลยกับผม เพราะว่าอย่างน้อยที่สุด เราเป็นพี่น้องที่ไม่ได้เกี่ยวพันกันทางสายเลือด นั่นทำให้เราคือลูกติด มาเจอกับลูกติด พ่อแม่ของเราแต่งงานกัน ทำให้ผมนั้นได้มาเจอกับพี่ และด้วยความที่เธอเป็นคนใจดี ทำให้ผมติดเธอแจจนต้องขอนอนห้องเดียวกับพี่มาตั้งแต่เด็กๆ แล้วในบางครั้งตอนที่ผมแต่งตัว หรือว่าอาบน้ำ ผมก็เห็นว่าพี่เขาชอบแอบมองผม แล้วการที่มีผู้หญิงมาแอบมอง มันทำให้ผมนั้นค่อยๆ สังเกต ว่ามันเป็นสายตาที่มากเกินกว่าความเป็นพี่น้องอย่างแน่นอน นั่นทำให้ผมเก็บเอาเรื่องของพี่มาจินตนาการเวลากลางคืน ผมมักจะตื่นขึ้นมากลางดึก เพื่อชักว่าวคนเดียว โดยที่พี่นั้นหลับอยู่ ไม่รู้ว่าเธอรู้หรือเปล่า แต่ต่อให้เธอรู้ผมก็ไม่สนหรอก เพราะว่าเธอนั้นทำให้ผมเงี่ยนเอง ทั้งความเอาใจใส่…