คบกันไปนานๆ แฟนก็ไม่ค่อยเย็ด เลยไปเสร็จกับเพื่อนชายข้างห้อง

e0b884e0b89ae0b881e0b8b1e0b899e0b984e0b89be0b899e0b8b2e0b899e0b986 e0b981e0b89fe0b899e0b881e0b987e0b984e0b8a1e0b988e0b884e0b988e0b8ad 64fc03acd5b2a

เรื่องเสียว คบกันไปนานๆ แฟนก็ไม่ค่อยเย็ด เลยไปเสร็จกับเพื่อนชายข้างห้อง

“ชอบไหมครับ เสียวไหม เสียวหรือเปล่า ?”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“ซี้ดดดด…ชอบค่ะพี่ ชอบมากเลย อูยยยย……เสียวหีเหลือเกินจ้ะพี่” ฉันตอบคำถามของเขาพร้อมกับเปล่งเสียงครวญครางอย่างเสียวซ่านในทรวงออกมาอย่างไม่อายอีกแล้ว เมื่อตอนนี้เขากำลังมอบความสุขให้ฉันอย่างสุดซึ้ง ฉันไม่อาจจะอธิบายเร่องราวเหล่านี้ได้ชัดเจน แต่มันคือสิ่งที่ฉันต้องการ

เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในเวลานี้คือสิ่งที่แฟนของฉันไม่เคยมอบให้กันเลยในช่วงเวลาหลายเดือนที่ผ่านมา

เขาเอาแต่อ้างว่าเหนื่อยงาน เครียด และสารพัดที่จะบอกว่าเขาไม่อยากจะเย็ดฉันอีกแล้วนั่นเอง แน่นอนเพราะว่าความรักมันอิ่มตัว เรื่องต่างๆ มันจึงจืดจางไปด้วย ฉันเลยเลือกที่จะปันใจให้กับชายอื่น คนที่เขาพร้อมจะเย็ดฉันจริงๆ พร้อมที่จะมอบทุกๆ อย่างที่ฉันต้องการให้

และชายข้างห้องคนนี้เขาก็ช่างทำได้ดีเหลือเกิน

“หีชมพูแบบนี้ ชอบที่สุดเลยครับ…แบบนี้อยากให้ผมเย็ดเท่าไหร่ก็ได้นะครับ” เขาพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงกระเส่าสั่น หลังจากที่ลงลิ้นเลียหีให้ฉันอย่างอิ่มเอมในหัวใจ ลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่อูมอวบอิ่มของฉัน ก่อนที่จะถาโถมร่างกายทับเรือนร่างของฉันขึ้นมาซุกไซ้ลำคอแล้วดูดนมสองข้างที่ตั้งเต้าเต่งตึง ประเคนทุกๆ อย่างให้ฉัน

ควยใหญ่แข็งขืนเวียนวนอยู่ที่ระหว่างขาของฉัน เขายกเอวขึ้น แล้วพาดลำควยมาที่ร่องหีสวย ก่อนที่จะเริ่มกระเด้าอย่างแผ่วเบา เอาลำควยถูไปมาช้าๆ ให้ฉันครางออกมาจนแทบจะหมดแรง

ฉันอยากโดนเย็ดจะตายอยู่แล้ว แต่สิ่งที่เขาทำมันก็ช่างประเสริฐเหลือเกิน

ความรู้สึกมันช่างสุดยอมจริงๆ ตอนที่ฉันอมควยให้เขา เขาก็ทั้งดุน ทั้งกระเด้าปากฉัน ให้ฉันดูดควยของเขาอย่างที่อยากจะทำ หัวควยใหญ่ๆ บานถอกที่มีน้ำเงี่ยนรสหวานซึมปริ่มออกมา ฉันใช้ปลายลิ้นตวัดจนไม่เหลือสักหยดเลยทีเดียว ควยใหญ่ขนาดนี้ ตอนอมควยยังแทบจะเอาเข้าปากไม่ได้

ไม่อยากจะคิดถึงตอนเย็ดเลย มันจะรู้สึกดีแค่ไหนกันนะ ?

เพียงแค่ความคิดไม่มีเสียง แต่ร่างกายของฉันคงบอกให้เขารู้แล้วว่าในเวลานี้ฉันต้องการอะไร ควยที่ถูกไถอยู่ภายนอกค่อยๆ จ่อจรดเข้าไปที่รูหีของฉันช้าๆ มันอุ่นร้อนจนฉันแอ่นกายขึ้นมาเบาๆ ข้างในนั้นฟิตแน่น เขาบอกว่ารูหีมันตอดควยของเขามากๆ จนแทบจะทนไม่ไหวแล้ว

เร่งเร้ากระเด้าควยเข้ามาจนสุดแล้วค้างเอาไว้ เพื่อให้ร่างกายของฉันเริ่มผ่อนคลายลงมา ก่อนที่จะเริ่มตะบันเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัวในตอนที่ฉันนั้นยังไม่ได้ตั้งตัวด้วยซ้ำ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างหนักหน่วง ฉันปล่อยตัวปล่อยใจไปตามสิ่งที่เขาสวมสอดเข้ามา ควยดุ้นนั้นนำพาร่างกายของฉันให้ไหวเอนไปตามแรงกระแทกที่อัดเข้ามาอย่างเต็มที่จนฉันแทบจะหายใจไม่ออก

รู้สึกดี…เย็ดเก่งจังเลย

เสียวหีไปหมดแล้ว

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียวมากเลย ซี้ดดดด…..แรงๆ แรงๆ เลยค่ะ อูวววว”

“ได้เลยครับ เดี๋ยวผมจะเย็ดให้จนหมดแรงเลยนะครับคนสวย ซี้ดดด หีโคตรฟิตเลย เย็ดมันส์สุดๆ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ฉันส่งเสียงครางออกมาทุกๆ ครั้งที่เขาทำการเคลื่อนไหว ควยลำใหญ่ขยับเคลื่อนเข้าออกอย่างไม่เป็นจังหวะ แต่กลับทำให้ฉันนั้นปลดปล่อยทุกๆ อย่างออกไปเหมือนกับว่าตอนนี้ร่างกายนี้ไม่ใช่ของฉัน มันเป็นของเขา เขาผู้ที่ไม่ใช่แฟนของฉัน เย็ดเย็ดมันส์กว่ากันเยอะเลย

ร่างกายของฉันถูกเขาจับเปลี่ยนทิศทางและเปลี่ยนท่าไปเรื่อยๆ ยิ่งนาน เขาก็นิ่งมีแรงมากขึ้น กระหน่ำเย็ดฉันรัวขึ้นไปเรื่อยๆ เสียงครางแผ่วเบาของเขาดังขึ้นมาในลำคอ รวมทั้งเหงื่อเม็ดโตที่ผุดพราวขึ้นมาบนร่างกาย เขามองหน้าฉัน ยิ้ม ก่อนที่จะเม้มปากแน่น แล้วรัวควยเย็ดหีของฉันแรงกว่าทุกๆ ครั้งที่ทำมา

และเร็วยิ่งกว่าเดิม

เสียงครางเริ่มเปล่งออกมาดังขึ้น ดังขึ้นไปเรื่อยๆ

“ไม่ไหวแล้วครับ…เสียวควยจริงๆ จะแตกแล้วครับ ซี้ดดดด”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า แตกเลย แตกเลยผัวขา ผัววววว….อื๊ออออออ” ฉันจับแขนของเขาไว้แน่น ในจังหวะที่เขายกตัวขึ้นแล้วกระแทกกควยเย็ดฉันในช่วงเวลาสุดท้ายที่ความเสียวของเขายังทนได้ จนกระทั่งเสียงครางดังลั่นขึ้นมาพร้อมกับช่วงเวลาที่เขาได้ปลดปล่อย

จุดสุดยอดของเขาปริ่มอยู่ในร่างกายฉัน โดยที่ฉันเองก็ยินยอมให้เขาแตกใน เพราะมันเสียวกว่ามากๆ

น้ำควยของเขาทั้งข้นและหนืด จนทำให้ฉันรู้ว่าเขาเองก็ไม่ได้ชักว่าวมาหลายวันแล้ว

หลังจากที่เย็ดกันเสร็จเราก็นั่งคุยกันสักพักด้วยความเขินอาย ก่อนที่จะกลับออกมาจากห้องเขา เพื่อมาที่ห้องตัวเอง แฟนฉันกลับมาในเวลาต่อมา วันนี้ฉันยังคงทำหน้าที่เป็นปกติ เตรียมอาหารไว้ให้เขา

แต่ตอนที่เรานอนด้วยกัน ฉันไม่ได้สะกิดหรือร้องขอให้เขาเย็ดอีกแล้ว

แม้ว่าเขาจะสังเกตหรือไม่ก็ตาม ฉันก็จะไม่สนใจ มันไม่ใช่การเรียกร้องความสนใจ แต่มันคือการที่ฉันสามารถหาคนมาแทนที่ความสุขที่ขาดหายไปได้แล้วนั่นเอง

ถ้าไม่ลองก็คงไม่รู้หรอก

ว่าผู้ชายข้างห้องจะเย็ดเก่งขนาดนี้…ฉันละอยากให้แฟนออกไปทำงานไวๆ อีกจังเลย จะได้ไปเย็ดกันอีก

Recommendations

เรื่องเสียว โดนน้าชาย…จับกระแทกเสียวในรถ สวัสดีค่ะ ชื่อมิ้งค์ อายุ22 ค่ะ มิ้งค์มีประสบการณ์ทางด้านชู้สาว มาพอสมควรค่ะ แต่มีครั้งหนึ่งที่มิ้งค์ประทับใจมากที่สุด คือ มีอะไรกันบนรถกับน้า… เขาชื่อน้าเปลว…….. น้าเปลวอายุตอนนี้ก้อประมาณ 45 เขาไม่ใช่คนหล่ออะไรเลยแต่คุยเก่งมาก เก่งซะบางทีต้องแกล้งหลับเลยก้อมีค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า ช่วงปี59 มิ้งค์ต้องกลับบ้านเย็นทุกวัน ก้อเลยขออาศัยรถน้าเปลวกลับด้วย เขาก้อรอรับทุกวัน จนวันนั้นมิ้งค์ลงจากรถเมล์มาก้อตรงขึ้นรถเลยเป็นปกติ แต่วันนนี้น้าเปลวชวนคุยมาก  คุยกันไป-มาจน มิ้งค์เบื่อก้อเลยแกล้งหลับ สักพักน้าเปลวก้อเอือมมือมาวางบนหน้าตักแล้วทำเป็นเขย่าให้มิ้งค์รู้สึกตัว มิ้งค์ก้อเลยแกล้งทำเป็นสะดุ้งเล็กน้อย แล้วถามเขาว่า “มีไรหรือน้าเปลว” เขาบอกเปล่า…

เรื่องเสียว เย็ดหีพยาบาล เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมได้ย้ายมารับราชการทางภาคอีสานเป็นโรงพยาบาลอำเภอ แต่ผมไม่ใช่หมอนะครับผมทำงานด้านการบริหาร ทางโรงพยาบาลก็จัดบ้านพักให้หลังหนึ่งเป็นบ้านเดี่ยวห่างจากหลังอื่นๆ พอ สมควรด้านหลังบ้านพักเป็นบ้านพักของพยาบาลในโรงพยาบาล ผมชอบแอบมองพยาบาลสาวๆ ประจำครับ แต่งานของผมไม่ค่อยได้คลุกคลีกับพยาบาลเท่าไหร่ มีอยู่คนหนึ่งผมสนใจพิเศษเลย เธอชื่อนา เธอแต่งงานแล้ว สามีเป็นทหาร จะกลับมาหาอาทิตย์ละครั้ง บ้านของนาอยู่หลังบ้านพักของผม ห่างกันประมาณ 20 เมตร เรารู้จักกันแต่ไม่สนิทเท่าไร จนมาวันหนึ่งผมทำงานที่ค้างอยู่เพื่อจะให้เสร็จจนถึง หกทุ่มจะกลับบ้านพัก ฝนก็ตกลงมา นาลงเวรบ่ายพอดี ผมเลยเดินกลับมาพร้อมเธอและได้อาศัยร่มเธอด้วย ระหว่างเดินกลับเราก็คุยกันทั่วไป จนรู้ว่านาแต่งงานได้ 2 ปี…

เรื่องเสียว เพื่อนมันเย็ดแฟนผม เลยล่อแม่มันบ้าง ตอนแรกว่าจะเล่าเรื่องของเพื่อนกับแฟนก่อนที่ผ่านมา 10 กว่าวัน แต่ขอโดดคั่นเรื่องของผม กับแม่เพื่อนก่อนแล้วกันนะคับ เนื่องจากมันคันปากไม่รู้จะบอกใคร บอกใครก็ไม่ได้ 555 เข้าเรื่องกันเลยดีกว่า หลังจากที่แฟนผมโดนเพื่อนบ้านมาแอบเอา จากบลอคที่เล่ามาแล้ว ผมก็หาบ้านใหม่ทันทีบอกตามตรงกลัว รีบย้ายมาในวันที่ 3 ของต้นปีเลย เพื่อนผมก็มาช่วยย้าย ห่างจากที่เดิมประมาณ 80 โล ย้ายเสร็จแฟนผมก็เลยจัดชุดใหญ่ ให้เพื่อนไป 1 ชุด ขอไม่ลงรายละเอียดมากนะคับจะลงรายละเอียดเรื่องของผมแทนในบลอคนี้ จริงๆ แล้วผมกับเพื่อนคนนี้รู้จักกันมาแต่เด็กแล้วคับ ผมนี่เข้านอกออกในบ้านมันประจำ…

เรื่องเสียว เสียซิง โดนรุมสวิงทั้งหน้าทั้งหลัง เราเป็นเด็กมหาลัยหนึ่งอ่ะนะ วันที่เราเสียซิงครั้งแรกคืออายุ 17 จะเล่าให้ฟังอ่ะนะ ไม่รู้จะสนุกปะ เราชื่อ ”ปุ๊กกี้” วันนั้นเราไป ร ร. เราเดินมากับเพื่อนว่าจะไปเที่ยวกัน เพื่อนเราชื่อ”นิ้ง” แต่เพื่อนดันพาไปบ้านแฟนซะงั้น พอไปถึงก็มีคนอยู่บ้าน 4 คน มีเรากับเพื่อนเรา และก็พวกเพื่อนแฟนของนิ้ง ตอนแรกก็คุยเรื่อย ไปๆ มาๆ ก็มีทอมคนนึงเดินมาโอบไหล่ ชื่อ ไอซ์ พอเขาโอบเรา เราไม่กล้าว่า เพราะเห็นคนอยู่เยอะ…

เรื่องเสียว มันส์เสียวเงี่ยน..แอบดูที่บ้านเล่นเสียว ตอนที่ 1 พ่อแม่เรียกชื่อผมว่าตูนมาแต่เกิด บ้านผมจัดว่ามีฐานะดีมากๆ เดิมเราเป็นคนต่างจังหวัดแต่พ่อมาดูแลกิจการของปู่ที่กรุงเทพฯและได้ดี ผมอยู่ต่างจังหวัดหลายปีตอนพ่อมย้ายมาเมืองกรุงผมอยู่กับปู่ย้ายและญาติๆพี่ สาวมาอยู่กับพ่อจนสอบเข้าเรียน ม.ที่จังหวัดเราได้จึงกลับไปอยู่กับปู่ผมเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯสลับกับพี่ สาว ผมห่างเหินจากพ่อแม่มาร่วมสี่ปีถึงพ่อจะไปเยี่ยมผมเป็นระยะก็ตามแต่ผมไม่ ค่อยสนิทกับแม่นักระยะหลังแม่ชอบทำตัวเป็นสาวสังคมไฮโซไม่ค่อยมีเวลาให้ผม บ้านในกรุงฯเราหลังใหญ่มีห้าห้องนอนปู่สร้างไว้รอรับญาติที่มาทำธุรในกรุงฯ เรามีห้องคนรับใช้อยู่ด้านหลัง เรามีคนขับรถชื่อพรเทพ(เทพ)อายุสามสิบกว่าพักอยู่ประจำที่บ้านเขามีเมียชื่อ น้อยอยู่กับเราด้วยช่วยดูแลบ้านแม่ผมทำงานในบริษัทฯของปู่ในกรุงเทพฯวันๆไม่ ค่อยมีเวลาดูและบ้านต้องออกงานกลับบ้านดึกประจำ น้อยสาวใช้เมียคนขับรถเป็นคนหน้าตาดีรูปงานพอๆกับแม่ผมที่ดูสวยอ่อนกว่าวัย ทั้งๆที่สี่สิบกว่าแล้ว ผมมาอยู่ได้ปีกว่าอะไรๆก็ดูดีถึงจะมีคนไม่มากในบ้านใหญ่แตมีญาติเวียนไปมา เข้าพักไม่ขาดทำให้ไม่เหงา ในสัปดาห์ผมจะกลับบ้านดึงเป็นครั้งคราว จนวันนั้นผมกลับบ้านดึกเป็นวันที่พ่อไปต่างประเทศกับปู่ผมกลับเข้าบ้านเห็น บ้านมืดเป็นปกติผมจะเข้าบ้านทางประตูหลังบังเอิญเห็นแสงไฟจากห้องนายเทพคน ขับรถ ผมนึกสนุกจะย่องไปดูที่หน้าต่างคิดว่าดึกขนาดนี้บางทีอาจเห็นอะไรบ้างถ้ามี โชคมันไม่ยากห้องอยู่ชั้นล่าง พอผมได้ที่แอบดูที่หน้าต่างที่ม่านปิดไม่สนิทมีช่องพอมองเห็นคิดเป็นโชคขอ ผมๆลองแอบดูสิ่งที่ผมได้เห็นในห้องที่มีแสงจากโคมไฟสี่สิบแรงเทียนทำให้ผม…

เรื่องเสียว รู้ว่าผิดแต่ห้ามใจไม่อยู่ เข้ามาเจอเว็บนี้โดยบังเอิญค่ะ ก็ทำให้รู้ว่าการที่ผู้หญิงมีอะไรกับผู้ชายมากกว่าหนึ่งคนเนี่ยเค้าเรียกว่าสวิงกิ้ง ซึ่งก็สอดคล้องกับชีวิตจริงเราในตอนนี้เลย เราอายุ 26 แล้ว เป็นคนที่หน้าตา รูปร่างดี สมบูรณ์ในส่วยสัดความเป็นหญิง เรานั้นแต่งงานได้ปีกว่าๆกับสามี เราเป็นผู้หญิงคนแรกของสามีแต่สามีนั้นไม่ใช่ผู้ชายคนแรกของเราหรอก เราเคยมีแฟนมาแล้วตั้งแต่สมัยเรียน เคยเสียตัวมาให้ผู้ชายมาแล้วรวมสามคน แต่ก็ถื่อว่านั่นเป็นอดีต เรากับสามีเข้าใจกัน ซึ่งนั่นไม่ใช่ประเด็นหลักซึ่งประเด็นหลักมันอยู่ตรงที่ ตอนนี้ เวลานี้ อาจเรียกได้ว่า เรามีสามีพร้อมกันทีเดียวสี่คน (รวมแล้วผ่านผู้ชายมารวมทั้งหมดเจ็ดคน) ไม่ใช่ว่าเราร่านหรือสำส่อนนะ แต่มันเกิดขึ้นเพราะความไม่ตั้งใจประกอบกับความสงสาร จึงทำให้เราเข้าไปเกี่ยวพันกับผู้ชายถึงสี่คนในขณะนี้ สองคนแรกคือสามีและพี่ชายของสามี เราได้เสียกับพี่ชายสามีในวันส่งตัวเข้าหอนั่นแหละ ตัวสามีไม่เคยเรื่องอย่างว่ามาก่อน และมัวแต่ยุ่งๆกับการดูแลแขก…

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่แก้มโดนเย็ด แก้มมีเรื่องเสียวๆ มาเล่าให้ฟังค่ะ หลังจากที่อ่านเรื่องคนอื่นๆ มาเยอะแล้ว งั้นขอเริ่มด้วยเรื่องการโดนเย็ดครั้งแรกของแก้มเองก็แล้วกันนะคะ ซึ่งมันก็เกิดมาได้ซัก 6 ปีแล้วค่ะ ตั้งแต่แก้มยังอยู่ปี 1 แต่ว่ามันยังทำให้แก้มไม่ลืมเลย แก้มเองก็ไม่ใช่คนสวยอะไรหรอกนะคะ แต่ดีที่แก้มเป็นคนผิวขาวค่ะเลยพอจะมีไรได้อวดมั่ง แก้มมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งค่ะชื่ออ้อ เป็นเพื่อนที่สนิทกันมากแทบจะเรียกได้ว่าเดินเข้าเดินออกบ้านของกันและกันได้สบายๆ เลยค่ะ เราสองคนเรียนอยู่ที่เดียวกันแต่คนละคณะ อ้อมีแฟนแล้วชื่อว่า โจ โจเป็นลูกครึ่งอิตาลีค่ะ หน้าตาหล่อเข้มเลยค่ะเดินไปไหนสาวๆ ก็ต้องเหลียวมอง แต่ก่อนที่อ้อจะมีแฟนคนนี้อ้อก็มีแฟนมาแล้วหลายคนนะคะ บางครั้งที่แก้มไปนอนบ้านอ้อ แล้วแฟน(คนก่อนๆ )อ้อมาหา อ้อก็มักจะให้แก้มออกมาดูทีวีรอก่อน(คงไม่ต้องบอกนะคะว่าในห้องเค้าจะทำไรกัน) ซึ่งมันก็เป็นเรื่องธรรมดาค่ะ…

เรื่องเสียว ชายอื่นเอาเมียตอนหลับ ตอนเกิดเหตุ ผม อายุ 31 ภรรยา 29 เป็นคนสวย ดูเซ็กซี่มาก อวบขาว ตอนนั้นมีลูก 1 คนแล้ว 5 ขวบ ภรรยาทำงานเป็นผู้ช่วย (เลขา)ของบริษัทต่างชาติแห่งหนึ่ง มีเจ้าของเป็นชาวญี่ปุ่น มีอายุแล้ว ( เกือบ 60) ช่วงปีนั้น ผมตกงาน รายได้เราก็ลดลง เหลือแต่รายได้ทางภรรยา เธอก็ขยันเพิ่มขึ้นเพื่อ ทดแทนรายได้ที่หายไป ทำให้เธอต้องทำงานนอกเวลาบ่อยครั้ง…

เรื่องเสียว ตรวจภายใน โดนหมอเย็ดซ๊าาา…… หอพักเราอยู่ใกล้คลีนิคหมอ เราก็มีเรื่องเล่าจากประสพการณ์มันส์ๆ หมอกับเมียหยิ่งมาก เวลาขับรถชอบมองเราแบบสายตาเหยียดๆ เราเห็นแล้วหมั่นใส้ เรากับเพื่อนท้ากันว่าเดี๋ยวเราจะทำให้หายหยิ่ง เพื่อนบอก ถ้าทำได้ให้ 1000 เลย เราแกล้งเดินไปคุยกับเด็กคนใช้บ้านหมอ เพิ่งรู้ว่าหมอเปิดคลีนิคอยู่แถวหน้าซอยนี่เอง ตอนเย็นเราแอบเห็นเมียหมอ ออกจากคลีนิคไปก่อนเห็นคนไข้คนสุดท้ายกำลังเข้าไปตรวจ เราแกล้งเข้าไปนั่งรอ หมอออกมาส่งคนไข้เห็นเราทำหน้าแปลกใจบอกว่าจะปิดแล้วเราขอร้องหมอทำท่าอายๆ บอกเราขอให้หมอช่วย”ตรวจภายใน”แล้วเขียนยืนยันผลให้หน่อยว่าเรายังไม่เคยกับใครจริงๆ พนันเอาเงินกันหมอทำท่าหน้าแปลกใจ ถามเราว่าเคยเห็นเดินอยู่ที่หอพักนึกว่าเป็นเด็กใจแตกสะอีก เราทำท่าอาย หมอบอกมารีบตรวจจะได้รีบกลับ เรารู้อยู่แก่ใจ ว่าของเราใครเห็นแล้วต้องอยาก เพราะเคยเปิดให้เพื่อนดูแฟนก็ดู แต่เราไม่ให้แค่อมดูดให้เขาชักว่าวเองของเราทั้งใหญ่ทั้งแดงไม่มีขนเลยอวบอูม แคมหนา มีน้ำเยิ้มตลอด…