ครูสาวคนใหม่โดนรับน้อง รองผอ.ควยใหญ่ชวนไปดูงานบนเตียง น้ำแตกคารู

e0b884e0b8a3e0b8b9e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b884e0b899e0b983e0b8abe0b8a1e0b988e0b982e0b894e0b899e0b8a3e0b8b1e0b89ae0b899e0b989e0b8ade0b887 64fc03a49407f

เรื่องเสียว ครูสาวคนใหม่โดนรับน้อง รองผอ.ควยใหญ่ชวนไปดูงานบนเตียง น้ำแตกคารู

ฉันเป็นครูบรรจุใหม่ ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในชนบท แต่ที่นี่ก็ผลตอบแทนดี เลยทำให้ฉันยินดีที่จะมาสอนที่นี่ และพร้อมที่จะทำทุกๆ อย่างให้งานของฉันลุล่วงไปได้ด้วยดี แม้ว่ามันจะไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับงานที่ฉันทำเลยก็ตามที

นั่นคือการรับน้องครูใหม่

ทันทีที่เข้ามาที่นี่ รองผู้อำนวยการก็มาทำก้อร่อก้อติกใส่ฉันทันที คงจะว่าอยากจะงาบฉันเต็มที่ และคิดว่าที่ฉันกำลังทำอยู่นี้คือฉันสมยอม

เปล่าหรอก นอกเวลาฉันก็เป็นผู้หญิงที่ขี้เงี่ยนคนหนึ่งเท่านั้นเอง และฉันก็อยากได้เขาอยู่เหมือนกัน

ลำควยใหญ่ยาว หัวควยถอกบาน สมกับความตั้งใจของฉันจ่อจรดตรงหน้า ฉันชักรูดควยของเขาจนนั่งหลับตาครางออกมาอย่างสุขสมอยู่บนโซฟาในห้องพักของเขา ก่อนที่จะอ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที ทำเอาร่างกายกำยำล่ำสันนั้นยกขึ้นมาด้วยความเสียวซ่าน แถมยังจับหัวของฉันกดลงไปจนจมควยแล้วกระเด้าปากของฉันอย่างหื่นกระหาย

“ซี้ดดดด อมควยเก่งมากกเลยนะครับครู เสียว เสียวควยสุดๆ เลย อาห์”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊อก อ๊ฮก อ๊อก…

ควยของเขากระแทกเข้ามาในปากและลำคอของฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัวจนฉันตั้งตัวไม่ทัน แต่ฉันก็ยังออกแรงดูดดุนอย่างเต็มที่จนเขามือไม้อ่อนเลยทีเดียว แล้วทิ้งตัวลงนั่งบนโซฟาเหมือนเดิมให้ฉันอมควยของเขาไปอย่างต่อเนื่อง โดยที่เขาก้มมามองดูฉันไม่วางตา ฉันจึงยั่วยวนเขาด้วยการอมควยแล้วเหลือบตามองเขาด้วยความเย้ายวน ให้เขารู้ว่าฉันพร้อมที่จะทำทุกๆ อย่าง ไม่ใช่เพื่อเขา

แต่เพื่อการที่จะได้เย็ดเขาต่างหากล่ะ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“ซี้ดดดด อมควยเก่งขนาดนี้ ผมไม่เคยเจอใครเก่งเท่านี้มาก่อนเลย” เขาเสียวจนขาลอยในวินาทีที่ฉันเน้นปากดูดดุนที่หัวควยของเขาไปพร้อมๆ กับวนปลายลิ้นตวัดเลียเข้าไปในร่องเสียวส่วนปลายนั้น จนเขาเริ่มทนไม่ไหว ดึงฉันขึ้นมานั่งแทนที่บนโซฟา แล้วจูบแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ก่อนที่จะสลับตำแหน่งกับฉัน

ถอดกางเกงของฉันออกช้าๆ ฉันรู้ดีว่าสิ่งที่ฉันมีจะทำให้เขาพอใจ

สองขาแยกออกทันทีในตอนนั้น ก่อนที่เขาจะได้เห็นหีชมพูของฉัน เขาถึงกับตาโตเลยทีเดียวที่ได้เห็นอะไรแบบนี้ นิ้วสั่นๆ ค่อยๆ เอื้อมเข้ามาลูบไล้ที่เนินหีใหญ่อวบอิ่มของฉันแล้วยิ้มอออกมาอย่างพึงพอใจ ก่อนที่จะค่อยๆ แหวกมันออก แล้วพุ่งใบหน้าเข้ามาเลียหีให้ฉันทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี้ดดดดด อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ท่านรองคะ หนูเสียว เสียวหีจังเลย อูยยยย”

เขชาไม่ใช่แค่ควยใหญ่อย่างเดียวเสียแล้วละในเวลานี้ เขากลับเลียหีเก่งมากๆ อีกกด้วย ความรู้สึกเสียวซ่านขนาดนี้ฉันไม่ได้เจอมานานแล้ว มันคือช่วงเวลาที่ฉันสุขสม และรู้สึกยินดีเหลือเกิน ที่ถูกรับน้องด้วยการเย็ดแบบนี้

“แหม หีชมพูเหมือนพวกนางเอกหนังเอวีเลยนะครับครู แบบนี้ถ้าผมอยากเย็ดบ่อยๆ ได้มั้ย ?”

“อื๊ออออ…ถะ ถ้าท่านรองเย็ดเก่งจนหนูถูกใจ กะ ก็ได้ค่ะ” ฉันหลับตาพลางตอบ ร่างกายเร่าร้อนไปหมดแล้วในเวลานี้ เขายิ้มย่อง แล้วยืนขึ้นย่อตัวเล็กน้อย เอาลำควยที่แข็งขืนนั้นมาถูไถไปตามร่องหีของฉันเบาๆ ก่อนที่จะเริ่มดันมันเข้ามาในรูหีของฉันช้าๆ

และเมื่อข้ามาได้ครึ่งหนึ่ง เขาก็ดันเข้ามาทันทีจนสุดโคนควย

สวบบบบบบบ!!!

“อ๊ะ อ๊ายยยยย…สะ เสียว เสียวค่ะ ท่านรอง อื๊ออออ”

“ซี้ดดดด หีตอดควยมากเลย เดี๋ยวผมจะเย็ดให้เสียวๆ เลยนะครับ จะได้ยอมให้ผมเย็ดนานๆ” เขาหัวเราะในลำคอ ก่อนที่จะค่อยๆ ดันควยเข้ามาอีกครั้งแล้วถอนออกไป ก่อนที่จะกระแทกเข้ามาอย่างแรงเหมือนเดิมจนฉันร้องสุดเสียง แล้วจากวินาทีนั้น ฉันก็แทบจะไม่มีกระทั่งจังหวะหายใจอีกเลย

เพราะควยของเขาทั้งใหญ่ ทั้งยาว และทั้งกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วงถี่รัว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย….สะ เสียว เสียวหีค่ะท่านรอง ซี้ดดดดด”

“เสียวก็ร้องออกมาดังๆ เลยครับ ผมชอบ โอยยยยย….เสียวควยย….ซี้ดดดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เขารัวควยเข้ามาอย่างต่อเนื่อง อัดร่างเบียดฉันเข้ามาจนแนบชิดโซฟา ก่อนที่จะยกขาข้างหนึ่งขึ้นไปพาดบ่าของเขา แล้วรัวกระแทกเร็วยิ่งกว่าเดิม

ฉันหลับตาแน่น ในหัวขาวโพลนไม่หมด ไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าโดนเขามอบหมายความสุขสมให้นานแค่ไหนแล้ว รู้เพียงแค่ว่าเสียวหี และยังต้องการ ต้องการอีก มากกว่าเดิม เท่าที่เขาจะทำให้ฉันได้

ถ้าเย็ดเก่งขนาดนี้ จะเย็ดบ่อยแค่ไหนก็ได้ทั้งนั้น ฉันไม่ปริปากบ่นสักคำแน่นอน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย….มะ ไม่ไหวแล้วท่านรอง หนูเสียว จะ จะเสร็จแล้ว ซี้ดดดด”

“อื้มมมม ผมก็จะแตกแล้ว คุณครูครับ ซี้ดดดด โอยยยย ขอแตกในได้ไหมครับ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ดะ ได้ค่ะ ได้ อ๊ะ อ๊ายยยยยยย”

“แตก แตกแล้ว แตกแล้ว โอ๊ยยยยย…..แม่งเอ๊ยเสียวววววว!!!” วินาทีนั้น ฉันไม่รับรู้อะไรอีกแล้ว นอกจากความสุข ที่เขาได้กระแทกควยเข้ามาเต็มแรกจนร่างกายของฉันกระเทือนไปตามแรงของเขา พร้อมกับน้ำควยที่ทะลักแตกในรูหีของฉันจนสัมผัสได้ เสียงครางของเขาดังขึ้นมาที่ข้างหู มันช่างเป็นน้ำเสียงที่กระตุ้นอารมณ์ความเงี่ยนของฉันเหลือเกิน

เขาค่อยๆ ดึงควยออกไปช้าๆ จนน้ำควยของเขาค่อยๆ ไหลออกมาย้อยไปตามร่องหีของฉัน นั่นคือจังหวะที่ฉันได้หายใจอย่างเป็นอิสระ ก่อนที่เขาจะทิ้งตัวนั่งลงข้างๆ ฉันแล้วดึงฉันข้าไปโอบกออดอย่างรักใคร่หวงแหน

“คุณรู้ไหม ถ้าคุณทำแบบนี้ คุณจะเป็นคนโปรดของผมนะ”

“ค่ะ…ฉันก็อยากเป็นคนโปรดของท่านรองเหมือนกัน เย็ดเก่งขนาดนี้ ฉันจะหนีไปไหนพ้นคะ ?”

ฉันหันไปสบตาเขาแล้วยิ้ม

นี่คงเป็นข่าวดีรองจากการที่ได้บรรจุเป็นครูใหม่ นั่นคือการได้มีท่านรองผู้อำนวยการเอ็นดูฉันอย่างเต็มที่ แถมยังเย็ดเก่งขนาดนี้

อนาคตฉันอาจจะได้เป็นเมียท่านรองผู้อำนวยการก็ได้ ใครจะรู้

Recommendations

เรื่องเสียว ตัดผมหลอกเย็ดคนแก่ “ป้าดูดแรงๆ เลย ผมเสียว โอย… ป้า…” เริ่มเลยนะครับ เรื่องมีอยู่ว่า แถวบ้านผมมีร้านตัดผมหลายร้าน แต่ส่วนใหญ่หยุดวันพุทธ ร้านที่ผมจะเล่าประสบกามก็ปรกติจะหยุดวันพุทธ ร้านนี้อยู่ในซอยแถวบางบัวทอง เจ้าของร้านเป็นผู้หญิง ยังสาว มีแม่ของแกเฝ้าร้านเวลาไม่มีใครอยู่ วันนั้นเป็นวันพุทธ ผมเลิกงานตอนเย็น เผอิญเดินผ่านร้านแกพอดี ผมเห็นประตูเปิด เลยเดินเข้าไปถามว่า เปิดเหรอ ผมต้องการจะตัดผม ปรากฏว่า แม่ของเจ้าของร้านอยู่พอดี ผมกับแกรู้จักกัน แบบคนเคยเห็นหน้ากัน เพราะผมเดินผ่านประจำ แกบอกว่า ร้านปิดไม่มีช่าง แต่ถ้าตัดทรงง่ายๆ…

เรื่องเสียว แอบเอากับแฟนเก่า เย่อมันส์สุดๆ สวัสดีครับ ผมชื่อ เอ๊ด ผมเคยมีแฟนคนหนึ่งสมัยเรียน ม .ปลาย เธอชื่อ จูน เราได้กันตั้งแต่มัยเรียน ม. ปลายแล้วครับ จูนชอบให้ผมเลียที่สุด เวลาที่ผมใช้ลิ้นกับจูน เธอต้องเอามือกดหน้าผมให้ลิ้นผมลงไปเลียตรง ติ่ง ของเธอ ทุกที และเราก็คบกันมาจนมาเข้ามหาลัย ด้วยกันครับ แต่ด้วยความที่ผมกับ จูน เรียนกันคนละคณะ จึงค่อยๆห่างเหิน วันนึง จูน ขอเลิกกับผม ด้วยเหตุผลที่ว่ามีแฟนใหม่แล้ว ผมก็ไม่ว่าอะไรเธอ…

เรื่องเสียว แค่มาดูดบุหรี่บนดาดฟ้าเฉยๆ แต่โดนจับเย็ดซะอย่างนั้น เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นเพราะความอยากบุหรี่…คุณเชื่อไหม ? ต่อให้คุณไม่เชื่อ ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอกครับ เพราะว่าถึงอย่างไร ผมเองก็จะเล่าอยู่ดี เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองเพิ่งได้เจอมาแบบสดๆ ร้อนๆ เลยก็ว่าได้ ผมเองมาทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ เช่าหอพักแห่งหนึ่งในราคาถูกอาศัยอยู่ ซึ่งมันถูกเพราะว่าสภาพของมันนั้นซอมซ่อสุดๆ เลยก็ว่าได้ แต่ถึงอย่างนั้น ดาดฟ้าของที่นี่ก็สวยมากๆ เพราะว่าได้เห็นวิวยามค่ำคืนอย่างชัดเจน มันเลยทำให้ผมออกมาสูบบุหรี่ พร้อมกับปล่อยใจไปตามบรรยากาศอย่างเต็มที่ มันคือสถานที่ประจำของผม และผมเองก็คิดว่าจะได้ครอบครองมันเพียงคนเดียวเท่านั้น กระทั่งในวันที่เกิดเรื่องขึ้น ทันทีที่ผมขึ้นมาถึงดาดฟ้า ก็เห็นว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งมายืนอยู่แรง เธอเท้าแขนสองข้างลงกับกำแพงบนดาดฟ้าที่สูงราวอกของเธอ มือข้างหนึ่งถือบุหรี่เอาไว้ สีหน้าดูไม่ค่อยดีนัก ก่อนที่ผมจะเดินไปยืนห่างๆ…

เรื่องเสียว ยิ่งแต่งงานชีวิตก็ยิ่งจืดชืด ผัวสุดเงี่ยนเลยแอบไปเย็ดกับสาวในออฟฟิศประชดเมีย ผมกับเมียแต่งงานกับมาเกือบสามสิบปีแล้ว อาจเพราะว่าเราถูกพ่อแม่คลุมถุงชน ทุกๆ อย่างมันเลยดำเนินไปด้วยความฝืนใจ ตั้งแต่การไปจีบด้วยกัน แต่งงาน หรือมีลูก ทุกๆ อย่างมันเหมือนกับว่าเรานั้นเป็นหุ่นเชิดที่มีคนคอยบังคับควบคุมเอาไว้ เราพยายามที่จะมีความสุข ผมพยายามที่จะมีความสุข แต่เพราะเราไม่ได้รักกัน ทุกๆ ครั้งที่เงี่ยน ผมเลยรู้สึกเหมือนเย็ดกับขอนไม้อยู่ อยู่ๆ กันไปเดี๋ยวก็รักกันเอง คงใช้ไม่ได้กับเราแล้วในเวลานี้จริงๆ ท้ายที่สุด เมื่อแก่ตัวขึ้น ผมก็เริ่มบ้างาน ในขณะที่เธอเองก็บังคับลูกให้เป็นเหมือนเราด้วยการหาสังคมและคนรักให้เธอโดยที่เธอนั้นไม่ได้รักฝ่ายชายที่เมียของผมจัดหาเลย และผมเองก็ไม่มีสิทธิ์อะไรโต้แย้ง ความเป็นแม่มันมีสิทธิ์มากกว่าอยู่แล้ว ดังนั้นเมื่อรักมันจืด และเราก็ทำหน้าที่พ่อแม่ตามหน้าที่อย่างสมบูรณ์ ผมในตอนนี้ก็ยังไม่แก่มาก…

เรื่องเสียว เรื่องจริงของผมและพี่สาว เรื่องที่ผมกำลังจะเล่าให้ฟังทั้งหมดเป็นเรื่องจริง และสิ่งที่เกิดขึ้นเราทั้งคู่ไม่เคยเสียใจ และมันไม่เคยทำลายชีวิตของเรา มันกลับเติมเต็มชีวิตที่ขาดหายไปของเราเสียด้วยซ้ำ ครอบครัวผมมีฐานะดีถึงดีมาก คุณพ่อเติบโตที่เมืองนอก เป็นด็อกเตอร์รูปหล่อ และมาแต่งงานกับคุณแม่ที่เป็นคนสวยเหมือนนางฟ้า ผมและพี่สาวจึงทั้งหล่อและสวย เราเป็นพี่น้องที่น่ารักและเป็นที่ชื่นชอบของทุกคน คุณพ่อคุณแม่เลี้ยงเราแบบฝรั่ง แสดงความรู้สึกด้วยการสัมผัส โอบกอด หอมกันและกันอยู่เสมอ พี่เอ้อายุมากกว่าผม 3 ปี พี่เอ้อยู่โรงเรียนหญิงล้วน ผมก็อยู่โรงเรียนชายล้วนชื่อดังย่านเทเวศ โรงเรียนของเรารั้วติดกัน ตอนเด็กๆ หลังเลิกเรียนพี่เอจะมาดูแลผมที่โรงเรียน ก่อนที่คุณแม่จะมารับกลับบ้าน ซึ่งจะมีเด็กหนุ่มในโรงเรียนมาจีบเป็นประจำ เรามีพี่เลี้ยงอยู่หนึ่งคนชื่อพี่ติ๋ม เป็นคนขาว เป็นญาติห่างๆทางคุณแม่ เธอหน้าตาดี…

เรื่องเสียว เข้าผิดห้อง กระแทกเสียว คาตู้หรรษาในยิม ตอนผมยังหนุ่มๆผมจำได้ว่าจะมีโรงยิมเล็กๆอยู่ในหมูบ้านของผม ซึ่งพอมันเป็นที่เดียวทำให้คนแห่เข้าไปที่นั่นเยอะมาก ผมเองก็เป็นคนหนึ่งที่รักษาร่างกาย เลยได้ไปใช้บริการที่นั่นอยู่เหมือนกันครับ มีวันหนึ่งผมจำได้ว่าวันนั้นผมจะเข้าไปออกกำลังกาย ซึ่งวันนั้นคนน้อยมากครับ น้อยจนน่าแปลกใจ ผมงงเลยนึกว่าไปผิดที่ แต่ดูป้ายข้างหน้าแล้วก็เออ ไม่ผิดที่แน่นอน ที่ยิมแห่งนี้มีห้องเปลี่ยนชุดอยู่ขนาดใหญ่พอประมาณ แต่วันไหนคนเยอะๆ แน่นอนว่าห้องเปลี่ยนชุดแตกแน่นอนครับ แต่วันนี้คนน้อยมาก ผมก็เข้าไปในห้องเปลี่ยนชุด เพื่อเปลี่ยนจากชุดปกติมาเป็นชุดออกกำลังกายอย่างสบายใจ ขณะที่ผมกำลังถอดกางเกงอยู่ จู่ๆก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินเข้ามาในห้องเปลี่ยนชุดผู้ชายหน้าตาเฉย แล้วผมกำลังถอดกางเกงอยู่ด้วยไงครับ ผมก็ตกใจร้องลั่นใหญ่เลย “เดี๋ยวสิคุณ เข้าผิดห้องรึเปล่าครับ” ผมหน้าแดงรีบเปลี่ยนกางเกงให้เสร็จแล้วถามเธอ แต่เธอเหมือนจะไม่ได้มีปฏิกิริยาอะไร เธอมองหน้าผมจากนั้นก็บอกผมว่า อ้าวเหรอ…

เรื่องเสียว หนูไม่เคย ”พี่หนูเสียวไปหมดแล้ว โอ๊ย… พี่ หนูเสียว” วันหนึ่งมีโทรศัพท์เข้ามาที่ออฟฟิศ ขอพูดสายกับผม แฟนผมเป็นคนรับ คนที่โทรมาเป็นผู้หญิง จะขอพูดกับผมคนเดียว ไม่ว่าแฟนผมจะคาดคั้นถึงธุระอะไรเธอก็ไม่ยอมบอก ผมจึงจำเป็นต้องรับสายเธอ เธอแนะนำตัวทันทีว่าเธอชื่อ “ อุ๊ ” ผมฟังน้ำเสียงแล้วยังเด็กๆ อยู่เลย เธอบอกว่าเพื่อนผมคนหนึ่งแนะนำให้เธอโทรมาผม เพื่อนผมชื่อ “หนุ่ย” ผมมีกิจการเป็นของตัวเอง โดยเปิดเป็นบริษัทส่งออกสินค้าต่างประเทศ ก็พออยู่ได้ ผมเป็นที่รู้จักของเพื่อนฝูงมากมาย เธอโทรมาเล่าเรื่องราวความอัดอั้นตันอุราให้ผมฟัง ผมเลยบอกให้เธอเข้ามาคุยที่บริษัทดีกว่า เธอก็บอกว่าจะเข้าไปหาที่บริษัท อีก 2…

เรื่องเสียว จะทำยังไง แฟนเก่าควยใหญ่กลับใจมาง้อ ก็ต้องเย็ดแน่นอน จนแตกในคารูหี ฟิล์ม เขายืนที่หน้าบ้าน หลังจากที่เขาเป็นฝ่ายบอกลา ฟ่าง ไปเมื่อเดือนก่อน ปล่อยให้เธอจมอยู่กับความเศร้านานนับเดือนโดยที่ไม่ได้สนใจที่จะโทรมาถามไถ่อะไรเลย จนกระทั่งวันนี้ เขากลับมาปรากฏตัวอยู่ตรงหน้าเธอ แล้วพกคำขอโทษกลับมาอีกร้อยพันคำ ฟ่างน้ำตาไหลออกมาเลย เพราะไม่คิดว่าจะมีวันนี้ วันที่เขากลับมาในวันที่เธอกำลังจะเข้มแข็ง ที่ผ่านมาเขาคงมีเรื่องเสียวกับผู้หญิงมากมายแล้วอย่างนั้นสินะ ถึงได้ว่างที่จะกลับมาแบบนี้ เธอก่นด่าเขานับสิบนาที แต่ฟิล์มกลับไม่ไปไหน เขายอมให้เธอต่อว่า และทุบตี ก่อนที่จะพุ่งเข้ามาโอบกอดเธอไว้แล้วบอกว่าขอโทษ เขาอยากจะขอโอกาสนี้ จนในที่สุด ความอ่อนแอนที่ฟ่างสะสมก็กัดกินเธอจนยอมพ่ายแพ้ให้แก่คนตรงหน้า เธอโอบกอดเขาเอาไว้ ทั้งสองเงยหน้าขึ้นมาสบจ้องแววตากัน แล้วจูบกันอย่างดูดดื่ม…

เรื่องเสียว พิศวาสพี่เขยควยเท่าแขน วินาทีนี้ เอาเรื่องไหนมาแลกเรื่องเสียวที่กำลังจะเกิดขึ้น ยี่หวาก็ไม่มีทางที่จะยินยอมเลยแม้แต่น้อย เธอปรารถนาถึงเรือนร่างอันกำยำล่ำสัน เต็มไปด้วยมวลกล้ามเนื้อของชายหนุ่มตรงหน้าเหลือกว่าจะคะณานับ เขามีชื่อว่า “เชิงชาย” เป็นชายหนุ่มที่รู้จักกับเธอมาราว 3 ปีเศษ เป็นช่วงเวลาเดียวกับที่เขาเข้ามาในบ้านหลังนี้ด้วยฐานะ “สามี” อย่างเป็นทางการของพี่สาวเธอ แต่ยี่หวาไม่ได้สนใจไยดีอะไรทั้งนั้น ในเมื่อเธอเองก็อยากจะได้ชายผู้นี้ใจจะขาด อิจฉาและริษยาเหลือเกิน ยามเมื่อเห็นดวงใจ พี่สาวของเธอนั้นควงแขนหรือว่าโอบกอด แต่วันนี้เขาจะเป็นของเธอบ้าง หวังว่าพี่สาวสุดที่รักจะแบ่งปันผู้ชายคนนี้ให้เธอเช่นกัน เขาเมา ยี่หวารู้ดี แต่เธอก็บรรจงแต่งตัวเย้ายวน เว้าลึกให้เนินนมใหญ่ของเธอนั้นล่อตาล่อใจเขา คนเมาไม่อาจจะหักห้ามใจตัวเองได้ยามเห็นของสวย ๆ งาม ๆ…