ค่ายศิลปะสุดเสียว โดนประธานค่ายชวนไปเย็ดตอนดึกที่ตึก 3 น้ำแตก 2 รอบ

e0b884e0b988e0b8b2e0b8a2e0b8a8e0b8b4e0b8a5e0b89be0b8b0e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b894e0b899e0b89be0b8a3 64fc67c43c6b4

เรื่องเสียว ค่ายศิลปะสุดเสียว โดนประธานค่ายชวนไปเย็ดตอนดึกที่ตึก 3 น้ำแตก 2 รอบ

ในเวลากลางวัน สวนธรรมชาติแห่งนี้คือค่ายอบรมศิลปะกับชีวิตที่แสนสนุกสนาน เต็มไปด้วยสีสันมากมาย และ แก้ว คือหนึ่งในนักเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ เพราะว่าเธอนั้นเป็นตัวแทนของโรงเรียนเธอ แต่ระหว่างที่อบรม เธอก็โดนผู้ชายคนหนึ่งตามจีบ ก่อนที่เขาจะได้รับเลือกเป็นประธานค่ายในวันนั้น

ความไวไฟของวัยรุ่น ทำให้ช่วงเวลากลางวัน ทั้งสองใช้เวลาทำกิจกรรมให้เต็มที่

แต่ในเวลากลางคืน มันคือสถานที่อันเงียบสงบ เหมาะสำหรับเรื่องเสียวที่ทั้งสองคนนั้นได้มองหาเอาไว้ตั้งแต่กลางวันแล้ว และมันเหมาะสมที่สุดแล้วสำหรับเวลานี้ที่ความเงี่ยนดำเนินมาถึงจุดที่ทนไม่ไหวแล้ว สถานที่แห่งนี้คือกระท่อมที่มีไว้สำหรับเก็บอุปกรณ์ในการวาดภาพระบายสี มันห่างไกลผู้คน และเป็นส่วนตัวที่สุดในเวลานี้ หลังจากที่ทุกๆ คนนั้นหลับใหลกันไปแล้ว ทั้งสองจึงมานัดพบกันตามที่แนะไว้ตั้งแต่แรก

สมัยนี้คนเราไม่จำเป็นต้องเสียเวลาที่จะเรียนรู้กันและกันนานหรอก การเย็ดคือปลายทางของความสุข วัดกันตรงนี้ไปเลยเหมือนเช่นเธอในตอนนี้ ที่กำลังวัดความมันส์จากเขาด้วยการรีบเร่งในการควานจับลำควยของเขาที่นูนเต่งขึ้นมาในเป้ากางเกงตัวบางที่เขาสวมเป็นชุดนอน ขนาดความใหญ่ของมันทำให้ใจเธอนั้นเต้นตึกตักระหว่างที่แหงนมองหน้าอีกฝ่ายที่แสดงรอยยิ้มแห่งความสุขสมออกมา

เธอถอดกางเกงของเขาออกทันที โดยที่มีเด็กหนุ่มคนนั้นให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ แล้วคว้าลำควยใหญ่ยาวเกือบเท่าแขนของเขาออกมาทันที ยังไม่ทันจะได้ชักเลย น้ำเงี่ยนใสๆ ก็ไหลออกมาแล้วในตอนนี้ เธอก้มลงไปอ้าปากแล้วอมควยให้เขาอย่างเต็มที่

จุ๊บ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี้ดดดด เสียว เสียวควยมากเลย อาห์…” เขาเอนตัวพิงด้านหลังไว้อย่างสบายใจ ก่อนปล่อยผ่านลมหายใจแห่งความเสียวซ่านออกมานับครั้งไม่ถ้วน บ่อยครั้งที่เขาจับหัวของเธอกดลงไปอมควยให้เขาจนสุดโคน แล้วกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างถี่รัว สร้างความเสียวซ่านที่หนักหน่วงยิ่งกว่าเดิม

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี้ดดดด…..เสียวควย โอยยยย…ไม่ไหวแล้ว พอก่อน แบบนี้จะแตกเอานะ ซี้ดดดดด”

“อืมมมม…กำลังมันส์เลย แตกในปากไปเลย เราอยากกินน้ำควย เดี๋ยวค่อยเย็ด ซี้ดดด” เธอก้มลงมาแล้วดูดควยให้อีกฝ่ายต่อ ควยลำใหญ่ยาวกระแทกเข้ามาในปากของเธออย่างถี่รัวแล้วกดหน้าลงไปอีกครั้งจนอีกฝ่ายเกร็งตัวสุดฤทธิ์แล้วปลดปล่อยน้ำควยออกมาอย่างเต็มที่เพื่อปล่อยน้ำควยหลั่งทะลักออกมาเต็มปากของเธอ

ร่างกายของเด็กหนุ่มดีดดิ้น ปล่อยเสียงครวญครางออกมาเพื่อให้เธอนั้นได้ดูดกินน้ำควยของเขาจนกระทั่งหยดสุดท้ายหมดลง เธอจึงค่อยๆ เงยหน้าขึ้นมาแล้วแลบลิ้นเลียริมฝีปาก คงจะถูกในน้ำควยของเขาเสียแล้วในเวลานี้

สองคนมองหน้ากันแล้วถอนหายใจ ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ เอนกายไปด้านหลัง แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงชุดนอนของเธอออกช้าๆ อ้าขารอให้เขาได้เห็นหีชมพูของเธอ ควยที่เพิ่งปล่อยน้ำออกไปจนหมดแรงกลับแข็งขึ้นมาอีกครั้งเมื่อเห็นหีสวยๆ ของเธอที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน และมีเนื้อในหีสีชมพูหวาน

เขาก้มลงไปเลียหีให้เธอเพียงครู่เดียว ร่างกายของแก้วก็ดีดดิ้นด้วยความสุขสม จากนั้นเธอก็ได้รับผลกรรมที่เธอนั้นทำให้กับเขาคืนไปอย่างเต็มที่ เพราะเขาจับควยลำใหญ่ยาวนั้นค่อยๆ สวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอ ก่อนที่จะเริ่มรัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธอในทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียว…อื๊อออ….” เธอจับแขนของเขาเอาไว้ แล้วครางออกมา ยิ่งได้ยินเสียงครางของเธอ เขาก็ยิ่งรัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงแบบไม่หยุดพักเลยทีเดียว ณ เวลานี้

“ซี้ดดดดด ตอดควยดีจริงๆ เลย รู้ไหม ว่าน้ำสองมันนานนะ เดี๋ยวจะเย็ดให้หีบานเลยครับผม”

เขาหัวเราะ แล้วดันลำควยเข้าไปกระแทกกระทั้นร่างกายของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า จนหญิงสาวนั้นครางออกมาจนหมดแรง ทว่าเขากลับยังเต็มไปด้วยเรี่ยวแรงมากมาย ที่อัดโหมใส่เธออย่างเอาเป็นเอาตาย ไม่หวั่นแม้ว่าจะมีเหงื่อเม็ดโตผุดพราวออกมาทั่วตัวของเธอ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ไม่ไหวแล้ว เสียว เสียว อ๊ะ อ๊ายยยยยย….”

เขาเอื้อมมือไปปิดปากของเธอเอาไว้กันเสียงครางของเธอจะดังมากจนเกินไป แล้วอัดควยกระแทกเข้าไปเต็มแรงมากกว่าเดิม พร้อมกับเสียงกระแทกที่ดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง

“ซี้ดดดดดด…เงี่ยนมากก็ต้องโดนเย็ด โอยยยยยย”

เขาดันควยเข้าไปอีกครั้งในรูหีของเธอแล้วแตกในรอบสองจนเสียงครางนั้นดังออกมาด้วยความสุขสม กระแทกควยดันเข้าไปครั้งแล้วครั้งเล่า จนอารมณ์ที่คุกรุ่นขึ้นมานั้นเบาบางลง ควยอ่อนคารูหีของเธอก่อนที่จะดึงควยออกมาช้าๆ

แสงสลัวสองให้เขาได้เห็นว่าน้ำควยของตัวเองปริ่มทะลักออกมาจากรูหีของเธอช้าๆ

เขาดึงร่างเธอขึ้นมาสวมกอดเบาๆ แล้วถามเธอออกไปว่า

เสียวไหม ?

เธอหอบหายใจอยู่หลายวินาที ก่อนที่จะพยักหน้าเบาๆ

“เสียวสิ…พรุ่งนี้ เย็ดกันอีกไหม ?”

ชายหนุ่มหัวเราะออกมา แล้วตอบตกลง ชวนเย็ดขนาดนี้ เขาคงจะเตรียมน้ำควยไว้เพื่อเธอโดยเฉพาะแล้วละ

Recommendations

เรื่องเสียว ฤทธิ์รักพ่อหนุ่มแปลกหน้า ซี๊ดดด…ควยใหญ่จัง เสียวหีที่สุด เย็ดแรงๆ เลยค่ะคุณ ประสบการณ์เสียวเริ่มต้นเพียงคำเชิญชวนเท่านั้น ในชายหาดหนึ่งของภูเก็ต เขาเป็นผู้ชายที่ดูดดีมาก ผมหยักศกเล็กน้อย รูปร่างสูงใหญ่ แค่มองปราดเดียวก็เหมือนจะรู้แล้วว่าต้องไม่ธรรมดาแน่นอน และเมื่อเขากวักมือทักทายฉันด้วยคำพูดที่ว่า “คนสวย…คืนนี้ไปด้วยกันไหมครับ” ฉันก็ไปทันที เพราะว่าเขาชมว่าฉันสวย ฉันไม่ได้ง่ายเลย ใช่ไหมละคะ และเมื่อฉันมากับเขา มันก็เป็นประสบการณ์เสียวที่สุดยอดมากๆ เพราะไม่คิดเลยว่าคอนโดของเขาจะหรูหรามากมายขนาดนี้ เราเริ่มซุกไซ้กันตั้งแต่หน้าประตู ฉันโดนดึงเข้าไปสวมกอดแล้วเริ่มประกบปากจูบลงมา มันเป็นจูบที่กลิ่นเบียร์จางๆ แต่ก็ช่วยกระตุ้นอารมณ์ให้เร้าเร่งได้เป็นอย่างดีเหมือนกันอย่างไม่น่าเชื่อ ไม่นาน มือของเขาก็ค่อยๆ สวมสอดเข้ามาอย่างแช่มช้า มันเป็นความรู้สึกที่สุดยอดมากกว่าฉันเองที่จะอธิบายออกไป เพียงแค่ลิ้นของเขาที่สอดเข้ามากอด…

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่ สามรุมหนึ่ง ชื่อส้มนะคะ เรื่องที่ส้มจะเล่าต่อไปนี้ มีสาเหตุมาจากการนัดพบกันในทวิตเตอร์ ของคน 4 คน เท้าความไปเมื่อครั้งหนึ่ง ส้มได้มีการนัดเย็ดกับผู้ชายอีก 3 คนผ่าน แอพพลิเคชั่นทวิตเตอร์ ซึ่งนี่เป็นสิ่งที่อยากลองมานานมากแล้ว ส้มฝันว่าสักครั้งอยากโดนผู้ชายหลายคนรุมเย็ด ดูดนม เลียหี คงจะสนุก เพลิดเพลิน ฟินแบบสุดเหวี่ยง เย็นวันหนึ่ง เราทั้งหมดนัดมาเจอกันที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งซึ่งไม่ไกลจากบ้านส้มนัก เราตกลงกันว่าจะไม่มีการติดต่อกันอีกหากเสร็จสิ้นภารกิจ และต่างฝ่ายต่างจะไม่ต้องการรู้จักซึ่งกันและและกัน ถือว่าเป็นเกาะป้องกันตัวที่ดี เราเลือกห้องที่มีอุปกรณ์สุดหฤหรรษามากมาย เวทีมวย โซ่ แซ่ กุญแจมือ…

เรื่องเสียว มาเที่ยวผับแล้วโดนจับเย็ด แต่ไม่เข็ด อยากโดนอีก สถานที่อโคจรอย่างเช่นผับ คือความท้าทายของนักท่องเที่ยวยามราตรีอย่างฉันอยู่แล้ว เรื่องเสียวของฉันก็เกิดขึ้นที่นี่บ่อยๆ เหมือนกัน แต่ว่ามันจะมีครั้งหนึ่งที่ฉันจำได้ฝังใจ เป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเองก็ยังคงไม่เคยลืมตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ เพราะว่ามันเริ่มง่าย จบง่าย และเสียวโคตรสุดเลยจริงๆ ค่ะ ฉันไปเที่ยวกับเพื่อนๆ แน่นอนว่าการมาเที่ยวก็อาจจะหมายถึงการมาหาใครสักคนที่เข้ามาชนแก้ว แล้วฉันเองก็ได้ผู้ชายที่เข้ามาพูดคุยด้วย เขาเป็นเด็กมหาวิทยาลัยใกล้ๆ นี้ อายุ 20 ปีแล้ว ถือว่ากำลังดีเลยทีเดียวที่ได้คุยกับเด็ก เพราะว่าตอนนั้นฉันเองก็อายุ 23 แล้ว เพิ่งเรียนจบมาหมาดๆ เลยทีเดียว เราชนแก้วไป คุยกันไป…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับน้องแฟนควยใหญ่ ติดใจเพราะใหญ่กว่าแฟน เรื่องเสียวของฉันมันไม่น่าเกิดขึ้น แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าพอมันเกิดขึ้นแล้ว มันกลับทำให้ฉันติดใจเสียอย่างนั้น ทั้งๆ ที่ฉันเองก็ไม่เคยมีประสบการณ์เสียวแบบนี้มาก่อนเลยจริงๆ ถ้าวันนั้นฉันไม่ได้กินเหล้าจนเมาเรื่องมันอาจจะไม่เกิดขึ้นก็ได้ แต่พอมันมีครั้งที่สองที่สามฉันเองก็ไม่สามารถจะโทษเหล้าได้อีกแล้วเหมือนกัน เพราะว่าฉันแอบเย็ดกับน้องแฟนค่ะ ในค่ำคืนนั้น เป็นวันเกิดของแฟนฉัน เรากินเหล้าด้วยกันตามประสา มีเพื่อนสองสามคนมากินด้วย แต่พอเมาแล้วก็ทะเลาะกัน เพื่อนของฉันเลยตามไปเคลียร์ให้เหลือเพียงฉันกับน้องแฟนที่เมาสุดๆ แต่ก็ยังต้องมาช่วยกันนั่งเก็บของที่กินเพราะว่าเช้าพรุ่งนี้ต้องทำงานคงไม่มีเวลาเก็บหรอก แต่พอเริ่มเมาแล้ว น้องเขาก็มาคลอเคลียกันฉัน ก่อนจะพูดขึ้นมาด้วยคำพูดที่ยานคางว่าถ้าฉันไม่เป็นแฟนของพี่เขาก่อน เขาจะจีบฉัน เพราะว่าเขาทำให้ฉันมีความสุขมากกว่าแน่นอน อย่างน้อยเขาก็ควยใหญ่กว่าพี่เขาและเย็ดเก่งกว่า เขาพูดขึ้นมาโดยที่ฉันเองก็ไม่ได้ถือสาอะไร เพราะไม่คิดเหมือนกันว่ามันจะจริง แต่ต่อให้จริงฉันเองก็ไม่สนใจหรอก เพราะว่าฉันรักแฟนของฉัน แต่ว่าสถานการณ์มันบังคับจริงๆ เพราะว่าในตอนนั้น…

เรื่องเสียว เมียเด็ก เรื่อง มันเกิดตอนผมอายุ 15 ผมอาศัยอยู่ที่จังหวัดนึงในภาคเหนือ ผมเรียนอยู่ ม.3 เข้าเรื่องเลยแล้วกันคับ ทุกๆเย็นหลังเลิกเรียนจะมีน้อง ม.1 คนนึงเข้ามาใหม่ชื่อน้องมิ้ว มิ้วจะมารดน้ำผักที่แปลงผักหลังโรงเรียน มิ้วเป็นตัวแทนของห้องหน่ะคับมิ้วหุ้นดีมากขาวสูงอวบด้วยหน้าตาน่ารักน่า… มาก ผมก็จะไปเฝ้าดูมิ้วทุกวัน แล้ววันนึงผมก็เข้าไปตีสนิทกัยมิ้ว จนเริ่มสนิทกันมากขึ้นๆ พอมาเทอม2 ช่วงสอบมิทเทอม วันนั้นเปนวันสอบวันสุดท้าย ฝนดันตกคับ ผมเลยอาสาไปส่งที่หอ(มิ้วอาศัยหอพักคับเทอมาจากต่างอำเภอ) ตอนนั้นเวลาประมานบ่าย 1 ผมพามิ้วซ้อนมอเตอร์ไซค์ไปส่งที่หอ พอถึงหอมิ้วก็พาผมเข้าไปนั่งรอฝนหยุดในห้อง ผมนั่งคุยกับมิ้วจนเวลาประมานบ่าย 3 ฝนก็หยุด…

เรื่องเสียว โดนเย็ดเพราะบุหรี่มวนเดียว ความจริงไม่ได้ง่าย แต่แค่เงี่ยน เรื่องเสียวของฉัน ที่จะเขียนมาเล่าในวันนี้ เกิดขึ้นกับตัวของฉันเองแบบสดๆ ร้อนเลยทีเดียวค่ะ มันเป็นอะไรที่คิดๆ ไปแล้วก็ทั้งเสียว ทั้งขำ ไม่คิดว่าตัวเองจะกล้าได้กล้าเสียขนาดนี้กับความเสียวและความเงี่ยนที่มันมาโดยที่ตัวเองก็ไม่ได้รู้ตัวอะไรเลยจริงๆ ตอนนั้นอารมณ์พาไป แต่ว่าหลังจากนั้นก็ความเงี่ยนพามาล้วนๆ เลยค่ะ ฉันเป็นคนที่สูบบุหรี่ เลยต้องแอบมาสูบที่ดาดฟ้าของที่พักตลอด เพราะว่าไม่อยากให้ใครๆ เขารู้ว่าฉันสูบ มันไม่ใช่เรื่องไม่ดีอะไร แต่งานของฉัน ภาพลักษณ์ต้องมาก่อน สุดท้ายก็เลยต้องแอบๆ เอา แต่เพราะว่าการมาสูบบุหรี่ที่ชั้นดาดฟ้านี่แหละ ที่ทำให้ฉันนั้นได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง เขาชื่อว่า “ม่อน” ซึ่งเขาเป็นหนุ่มเหนือ มาจากเชียงใหม่…

เรื่องเสียว โดนสาวสอนเชิงเสียว (ครั้งแรก) สำหรับผมแล้วการดื่มเหล้าการตั้งวงสังสรรค์กันแบบนี้คงจะเป็นเรื่องปกติของลูกผู้ชายโดยทั่วไป ผมชื่อ “เก่ง” ครับตอนนี้กำลังเรียนอยู่วิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่งแถว ๆ ภาคอีสานตอนนี้ผมกำลังเรียนอยู่ ปวช. 3 ซึ่งก็ใกล้จะจบแล้ว ต้องหาที่เรียนต่อ ปวส. ด้วยการที่ผมเป็นเด็กหอจากการที่บ้านอยู่ไกลในทุก ๆ เย็นก็จะหาเรื่องพูดคุยสังสรรค์ดื่มเหล้าอยู่กันเป็นประจำ และก็จะมีอยู่บ่อยครั้งซึ่งจะมีกลุ่มน้อง ๆ ที่วิทยาลัยจะมานั่งดื่มกินกันกับผมด้วยซึ่งหนึ่งในนั้นจะเป็นน้องผู้หญิงชั้นปี 2 เธอชื่อว่า “เฟิร์น” ซึ่งเธอจะเป็นหนึ่งในประสบการณ์ เล่าเรื่องเสียว ที่ผมอยากจะมาแชร์ให้ทุก ๆ คนได้ฟัง เฟิร์นเป็นเด็กเทคนิค ซึ่งพักอาศัยอยู่ที่หอใกล้…

เรื่องเสียว ความลับของฉัน กับเพื่อนแฟน แอบเย็ดกันวันแฟนป่วย ควยใหญ่กว่าเยอะเลย ของฉันมันเกิดขึ้นในวันที่แฟนฉันป่วยหนัก ฉันเครียดมากในช่วงนั้น เพราะว่าแฟนของฉันเมาแล้วขับรถไปชนกำแพง อาการเรียกได้ว่าปางตายเลยทีเดียว แต่ในเวลาเดียวกัน ฉันก็ได้เจอกับเพื่อนของเขาที่เข้ามาช่วยเหลือฉันในทุกๆ เรื่องที่เขาสามารถทำได้ นั่นทำให้ฉันรู้สึกขอบคุณเขาอย่างมาก เขาดูแลในทุกๆ เรื่องที่ฉันทำไม่ได้ จนรู้สึกเหมือนความผูกพันมันเพิ่มมากขึ้นโดยที่ฉันไม่รู้ตัวเลย อาการของแฟนทรงตัว แต่ไม่ได้หมายความว่าจะดีขึ้นเลย ฉันเครียดจนต้องเรียกเขามากินเหล้าเป็นเพื่อน ก่อนที่เขาจะหลุดประโยคหนึ่งออกมาว่า ถ้าฉันต้องการเขา ฉันบอกเขาได้เลยทุกๆ อย่าง ไม่ว่าจะเรื่องยากหรือว่าเรื่องง่าย เขาก็ทำได้เสมอ วินาทีนั้นไม่รู้ว่าความเมา ความเหงา หรือว่าความเงี่ยน ที่ทำให้ฉันตอบเขาไปว่า สิ่งที่ฉันต้องการเรียกมันว่าความรัก…

เรื่องเสียว โดนทั้งสองรู เลย.. เอากันในรถกับสาวใหญ่ ปลายปีที่แล้วผมยังหนุ่มแน่นเพิ่งใด้เข้าทำงานใหม่ ผมรู้จักสาวใหญ่คนหนึ่งชื่อผ่องพรรณอายุเธอตอนนั้นราว42ปีพี่ผ่องทำงานในระดับหัวหน้า บ้านพี่ผ่องอยู่ในตัวจังหวัดซึ่งห่างออกไป75ก.มสามีพี่ผ่องทำ งานที่กรุงเทพจะกลับบ้านเดือนละครั้ง ปกติพี่ผ่องมีบ้านพักประจำตำแหน่ง บางทีถ้ามีรถเข้าตัวจังหวัดพี่ผ่องมักจะโดดร่มติดรถไปเสมอ พี่ผ่องถึงจะ40กว่าและมีลูก2คนโตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันหมดแล้ว แต่ก็ดูพี่ผ่องยังไม่แก่ เธอหน้าตาสวย แต่งตัวออกเซ็กซี่นิดๆ สูงอวบ ผิวขาวนวล หน้าอกใหญ่หย่อนคล้อยไปบ้าง เอวคงราว26นิ้ว แต่สะโพกสิครับไม่รู้จะบรรยายอย่างไรดีบั้นท้ายดินระเบิดชัดๆทั้งใหญ่ ทั้งอวบผายกว้างเกิน40นิ้วแน่ๆ รูปร่างพี่ผ่องยังดูดีกว่าสาวใหญ่ทั่วๆไปก็เธอออกกำลังกายเต้นเเอโรบิ คเป็นประจำนี่ครับ ผมชอบไปดูพี่ผ่องเต้นแอโรบิคมากก็เธอเล่นใส่กางเกงแอโรบิครัดสะโพกตึง เปรี๊ยะเห็นแก้มก้นอย่างชัดเจนแถมยังใส่เสื้อยืดรัดรูปจนเห็นอกอวบชูชัน ยิ่งตอนเวลาพี่ผ่องเต้น หน้าอกใหญ่กระเพื่อมขึ้นลงตามจังหวะ สะโพกผายบิดไปมาผมจินตนาการไปถึงกลีบเนื้อข้างหน้าคงนูนแนบชิดดังเช่นสะโพก แน่ ยิ่งมองพี่ผ่องผมยิ่งมีอารมณ์แท่งประจำกายพองขยายใหญ่ เห็นตูดพี่ผ่องน่าเอาจริงๆจนผมทนไม่ไหวต้องเข้าห้องน้ำชักว่าวโดยคิดถึง…