ความลับของสาวใช้คนสวย เล่นชู้กับลูกคุณนายควยใหญ่ ตอนเมียไม่อยู่

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b882e0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b983e0b88ae0b989e0b884e0b899e0b8aae0b8a7e0b8a2 e0b980 64fc0397284a5

เรื่องเสียว ความลับของสาวใช้คนสวย เล่นชู้กับลูกคุณนายควยใหญ่ ตอนเมียไม่อยู่

“อืมมม…คุณหนูคะ ทำไมเดี๋ยวนี้เก่งจังเลยคะ เสียวไปหมดแล้ว ซี้ดดดดด”

ฉันโอบกอดเขาเอาไว้ ในขณะที่ร่างกายเปลือยเปล่าของเรานั้นทาบทับกันอยู่บนเตียงนุ่มๆ ของเขา เตียงหรูราคาแพงที่ชาตินี้ สาวรับใช้จนๆ อย่างฉันคงไม่มีโอกาสได้สัมผัสมันหรอก แต่ฉันกลับได้สัมผัสมากกว่านั้น เรือนร่าง เรียวลิ้น และความเสียวซ่านที่คุณหนูมอบให้กับฉัน ตอนที่เขากำลังซุกไซ้และเล้าโลมฉันอยู่ในตอนนี้

ฉันเติบโตมาพร้อมกับเขา ทำงานที่นี่ตั้งแต่แม่ของฉันยังเป็นแม่บ้านหลัง ฉันเป็นรุ่นพี่เขาสองปี จนกระทั่งแม่ของฉันป่วยและเสียชีวิตไป ฉันจึงเลือกที่จะทำงานที่นี่ต่อ เพราะว่าคุณผู้ชายท่านมีพระคุณกับฉันมากๆ แต่กับคุณหนู มันคือความสัมพันธ์สวาทที่ฉันไม่คิดเลยว่าจะได้รับมัน เพราะเขาเองก็มีเมียเป็นตัวตนแล้ว

ฉันยังไม่ร่วมยินดีในงานแต่งของเขาอยู่เลย

แต่ชีวิตคู่ แรกรักน้ำต้นผักยังไงก็หวาน ครั้งนี้มันผ่านมาแล้ว และรักแรกของคุณหนูก็คือฉัน จึงไม่แปลกเลยที่ความสัมพันธ์ของเราจะเลยเถิดมาได้ถึงตอนนี้ มันคือความลับของฉันกับเขา ความรักที่ไม่ว่ายังไงก็ไม่สามารถเปิดเผยได้ แม้กระทั่งตายไป เรื่องราวในค่ำคืนนี้ก็คงต้องโดนดินฝังกลบไปพร้อมๆ กัน

ช่างมันเถอะ แค่ฉันได้รับความสุข ความเสียวซ่านจากคุณหนู ฉันก็ยินยอมแล้ว

เขาค่อยๆ เลื่อนสัมผัสแห่งการเล้าโลมนั้นลงไปช้าๆ ที่หน้าท้องของฉัน แล้วค่อยๆ ลากลิ้นเลียไล้ลงไปที่เรียวขา หีของฉันถูกลูบไล้ และครอบครอง

“หีชมพูแบบนี้ ผมจะยอมให้ไปเป็นของใครได้ล่ะ ?” เขาพูด แล้วพรมจูบเบาๆ ที่เนินหีใหญ่นั้นเบาๆ

“ซี้ดด อ๊ายยยย…ละ แล้วคิดว่าฉันจะยอมให้ใครสัมผัสเหรอคะ ถะ…ถ้าไม่ใช่คุณหนู โอวววววววว”

วินาทีที่ฉันยังตอบคำถามนั้นไม่จบ ริมฝีปากกระจับสวยนั้นก็เริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที ความเสียวซ่านเกินกว่าจะอธิบายทำให้สองขาของฉันนั้นเกร็งแน่นและสั่นระริก เรียวลิกลากไล้ตวัดถี่รัวลิ้มรสความเป็นสาวของฉันอย่างเต็มที่ พร้อมๆ กับที่นิ้วเขาค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของฉัน พร้อมกับขยับเข้าออกเบาๆ เพื่อเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ

รวมทั้งคว้านไปรอบๆ โพรงสวาทนั้นจนฉันหลับตาแน่น บิดเร่าร่างกายไปมา

จากนิ้วเดียว เพิ่มมาเป็นสองนิ้ว ความเสียวหีเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิมหลายเท่าตัวนัก น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาที่รูหี ประหนึ่งว่ามันคือน้ำหวานให้เขานั้นดอมดมและดูดกลืนอย่างชื่นใจ แล้วจึงค่อยๆ เริ่มลากสัมผัสที่ปลายลิ้นขึ้นมาด้านบนเรื่อยๆ ก่อนที่เราจะกลับมาจูบแลกลิ้นกันอีกครั้งหนึ่ง

และควยใหญ่ยาวของเขาที่ฉันเคยเห็นมาตั้งแต่เด็กๆ นั้นก็บรรจงจรดสวมสอดเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเชื่องช้า

“อูววววว…..คุณหนู เสียวหีจังเลย ซี้ดดด เข้ามาลึกจัง” ฉันครางเสียว โอบกอดร่างกายของเขาเอาไว้ด้วยความรักใคร่ ก่อนที่เขาจะยิ้ม แล้วเริ่มขยับไหวร่างกาย ใช้ควยแท่งนั้นเย็ดหีของฉันเพ่อประเคนความสุขให้ฉันอย่างต่อเนื่อง

แรงขึ้น แรงขึ้นเรื่อยๆ และแรงขึ้นจนฉันแทบไม่เป็นตัวของตัวเอง

เสียงครางจากฉันดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่เขาพ่นเพียงลมหายใจร้อยผ่าวรินรดอกเต่งตึงของฉันไม่เว้นจังหวะ เขายิ่งเสียวเท่าไหร่ ลมหายใจก็ยิ่งหน่วงหนักมากขึ้นไปเท่านั้น และยิ่งโน้มร่างกายเข้ามาซุกไซ้เรือนร่างของฉันอย่างนัวเนีย

“เสียว เสียวหีเหลือเกิน คุณหนูขา อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยยย”

“ซี้ดดดด……ผมไม่ไหวแล้วครับ เสียวควยสุดๆ เลย อยากกินน้ำควยของผมไหม อ๊ะ อาหหหห์”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อยาก อยากค่ะ….อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ”

“ซี้ดดดดด…งั้นอ้าปากเลย อ้าปากเลย จะแตกแล้ว จะแตกแล้ว” เขากระชากควยออกไปจากร่างกายของฉันอย่างถี่รัวแล้วลุกขึ้นยืน กำควยใหญ่ยาวนั้นชักรูดอย่างถี่รัว ขณะที่ฉันค่อยๆ ดันตัวลุกขึ้นนั่ง ก่อนที่เขาจะเอาควยมาจรดริมฝีปากของฉัน

ฉันคว้าจับลำควยนั้นไว้แล้วอมควยของเขาไว้ทันที เขาเริ่มกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างถี่รัว ก่อนที่จะคำรามเสียงดังลั่นด้วยความสุขสมอย่างไร้ที่ติ น้ำควยพุ่งทะลักแตกในปากของฉันออกมาอย่างท่วมท้น

ฉันแทบสำลัก รีบกลืนกินน้ำควยรสหวานจากคุณหนูอย่างเอร็ดอร่อย ก่อนที่เขาจะรูดรั้งน้ำควยให้ฉันได้กินจนหยดสุดท้ายแล้วทิ้งตัวลงนอนบนเตียงอย่างหมดแรง

ฉันทิ้งตัวลงนอนซุกไซ้เขาอยู่เพียงครู่ ก่อนที่คุณหนูจะหลับไป แหงนมองนาฬิกา ใกล้เวลาที่ภรรยาของเขาจะหลับมาแล้ว จึงรีบสวมใส่เสื้อผ้าเพื่อลงไปเตรียมอาหารเย็นให้กับทุกๆ คน เพราะมันคือหน้าที่หลักของฉัน หน้าที่แม่บ้านมากฝีมือที่เป็นทุกๆ อย่างให้บ้านหลังนี้

เป็นแม้กระทั่งเมียบำเรอของคุณหนูควยใหญ่ด้วยนั่นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง ขณะนี้ผมอายุ 19 ปีผมเข้ามาเรียนอยู่ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยพักอยู่กับพ่อที่เป็นข้าราชการ ซี 8 ในวันหยุดยาวปีนี้ พ่อและผมได้เดินทางกลับไปเยี่ยมบ้านที่ จ.อุตรดิตถ์ ผมเดินทางไปถึงบ้าน ก็เที่ยวเล่นตามประสาวัยรุ่นกับน้องสาวของผม น้องสาวผมอายุ 13 ปี เรียน ม.1ใน ร.ร.ประจำอำเภอ น้องสาวผมเป็นลูกติดแม่เลี้ยงของผม (แม่ของผมเสียชีวิตได้ 14 ปีแล้ว และพ่อผมแต่งงานกับแม่เลี้ยงผมได้ 12 ปี)หน้าตาน่ารัก เป็นลีดเดอร์ของโรงเรียน คืนวันนั้นเอง หลังจากที่ทานข้าวกันเรียบร้อยแล้ว น้องผมก็ไปอาบน้ำ…

เรื่องเสียว ครู ประนันท์พร สอนรัก เวีย เป็นหนุ่มวัยรุ่นอายุเพิ่งจะ 18 เรียนอยู่ ป ว ส แถว ดินแดง เป็นคนเรียนเก่ง ชอบการเล่นกีฬาบาสเก็ตบอล และฟุตบอล ทำให้ร่างกายใหญ่กำยำสมชาย บ้านพักอยู่ใน ซอย วัฒนวงศ์ ประตูน้ำ ซึ่งเวียเช่าอยู่ร่วมกับ ศักดิ์ ซึ่งเรียนอยู่ธรรมศาสตร์ปีสุดท้าย ศักดิ์เป็นคนรูปหล่อ พูดเก่ง เชี่ยวชาญการสมาคมมักจะมีเพื่อนชาย หญิง มาเยี่ยมอยู่เสมอ แต่เวียเป็นคนขี้อายจึงไม่ค่อยมีเพื่อนมากนัก…

เรื่องเสียว เสียตัวให้ผัวพี่สาวแลกไอโฟนรุ่นใหม่ คงเพราะว่าใช้โทรศัพท์แอนดรอยน์มาตลอด เลยไม่รู้ว่าโทรศัพท์ไอโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดมันทำอะไรได้บ้าง ถ่ายรูปชัดสุดๆ วีดีโอกันสั่นระดับสุดยอด ความสวยของสีสันและรูปทรง ความอลังการของงานประกอบ แต่สำหรับฉันแล้ว ไอโฟนมันทำให้ฉันได้ทุกๆ อย่างมาเป็นของตัวเอง ได้แม้กระทั่งเย็ดกับพี่เขยสุดหล่อ ฉันบอกตรงๆ ว่าอิจฉาพี่สาวของฉันมาตลอด ที่ได้พี่เขยเป็นชาวเยอรมันสุดหล่อ ที่หน้าตาและนิสัยตรงใจกับฉันเหลือเกิน และเขาก็อัธยาศัยดีด้วยสุดๆ จนฉันนั้นไม่สามารถที่จะบอกใจให้เลิกที่จะคิดอะไรมากเกินกว่าพี่น้องกับเขาได้เลยจริงๆ แต่แล้ววันหนึ่ง ทุกๆ อย่างมันก็เปลี่ยนไป เมื่อความรักของเขาและพี่สาวอิ่มตัว พี่เขยก็พยายามที่จะประคับประคอง ในขณะที่ฉันนั้นปลอบใจเขา เขาก็บอกว่า อยากจะได้ฉันเป็นคนที่อยู่เช็ดน้ำตาให้เขา ฉันเลยบอกว่าฉันพร้อมที่จะเป็นทุกๆ อย่างนั่นแหละ เพราะว่าฉันเป็นน้องพี่ เพราะฉะนั้น…

เรื่องเสียว แม่บ้านสาวยั่วเย็ด เลยเสร็จลูกคุณนายควยใหญ่คาบ้าน เรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นอย่างไม่ตั้งตัว แต่ว่าฉันตั้งใจให้มันเกิด เพราะว่าคนที่กำลังพยายามที่จะกอดและหอมฉันจากด้านหลังนี้คือคุณผู้ชาย ลูกชายคนเล็กของบ้านหลังนี้ ที่อายุเพิ่งจะ 19 เท่านั้น วันนี้เขากลับบ้านมาพร้อมๆ กับของฝาก เพราะว่าเขาไปเที่ยวต่างประเทศมา และเมื่อรู้ว่าไม่มีใครอยู่บ้าน เขาก็เข้ามากอดมาหอมฉันทันที ฉันพยายามที่จะขัดขืนเขาแล้ว แต่ว่าสิ่งหนึ่งที่สัมผัสได้นั่นคือกลิ่นของเขาที่โชยคลุ้งออกมา คงจะเมามาไม่น้อย กลิ่นละมุดหึ่งขนาดนี้ ฉันพยายามที่จะขัดขืนเขาแล้ว แต่เพราะว่าเป็นเขา มันเลยทำให้ฉันคิดอะไรไปมากมาย แล้วสุดท้าย มันก็เป็นฉันเองที่จำยอมต่อเขาอย่างเต็มที่ ไม่ปฏิเสธใดๆ ปล่อยให้เขาค่อยๆ ล่วงเกินฉันตามที่เขาต้องการ เพราะความเมา ความหื่นกระหาย…และมันก็เป็นความเงี่ยนของฉันเหมือนกัน ฉันอยู่ที่นี่มาตั้งแต่เด็ก…

เรื่องเสียว เซ็กส์ในครอบครัวของหนูค่ะ ”ต้า กับ ต่าย” หนูชื่อ ”น้องต้า” ค่ะ อายุ 14 เรียนอยู่ ม.2 มีน้องสาวชื่อ ”น้องต่าย” อายุ 11 อยู่ ป. 6 เราอยูกับแม่และพ่อก็มีความสุขดีค่ะ เรื่องที่หนูจะเล่าให้ฟัง หนูไม่ทราบว่ามันดีหรือเปล่า เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อต้นปีตาไม่สบายแม่ต้องไปดูแลตาที่ต่างจังหวัด พวกเราก็อยู่กัน 3 คนพ่อลูกพ่อก็ดูแลเรา เป็นอย่างดี ลืมบอกไปค่ะว่าเค้าเป็นพ่อเลี้ยง อายุ 38…

เรื่องเสียว ใจสั่นหวิวๆ ให้แฟนเพื่อนเปิดซิง หนูชื่อ “เอม”ปัจจุบันอายุ 25 ปีพอดี หนูเป็นสาวเปรี้ยวชอบแต่งตัวโป๊ๆเปรี้ยวๆ ชอบเที่ยวกับเพื่อนทั้งชายและหญิง แถมหนูยังชอบดื่มอีกต่างหาก และการถูกผู้ชายถูกเนื้อต้องตัวเล็กๆน้อยๆ เช่นจับหรือบางทีก็ยอมให้กอดจูบได้บางครั้งบางคน แต่ยังไม่เคยให้ผู้ชายคนไหนเลยเถิดเข้ามาในร่างกายของหนู ภาพรวมแล้วในสายตาของเพื่อนทุกคนคิดว่าหนูคงต้องเคยโดนผู้ชายอึ๊บมาหลายคนแล้วแน่ๆ เพื่อนๆหนูเข้าใจผิดๆ แม้แต่เพื่อนที่สนิทอย่าง “กิ่ง” ก็ยังคิดแบบนั้น กิ่งกับหนูเป็นเพื่อนรักและสนิทกันมาก หนูกับกิ่งจบมหาลัยพร้อมกัน และหลังจากจบเราต่างก็ได้งานทำคนละจังหวัด หนูได้ทำงานบริษัทใหญ่แห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ส่วนกิ่งได้งานรัฐวิสาหกิจทางภาคเหนือ กิ่งทำงานได้ไม่ถึงปีก็แต่งงาน ซึ่งแฟนกิ่งก็ทำงานที่เดียวกับกิ่ง ส่วนหนูยังไม่ได้แต่งงาน แต่ก็มีผู้ชายมาติดพันอยู่ 2-3 คน หนูก็ยังไม่ตกลงกับใคร…

เรื่องเสียว โดนพ่อเย็ดเพราะไม่อยากให้เป็นทอม สวัสดีทุกคนวันนี้เราอยากมากเล่าเรื่องเสียว มันเป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นจริง และเป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตของเราเลยแหละ ขอแนะนำตัวก่อนนะเราชื่อ “พราว” เราเป็นผู้หญิงที่อยากเป็นผู้ชายพยายามแต่งตัวแมน ๆ ตลอด ก่อนหน้านี้เราชอบผู้หญิงแล้วก็คบผู้หญิงมาตั้งแต่สมัยม.ปลายแล้ว จริง ๆ ตั้งแต่เด็กพราวก็รู้แล้วว่าตัวเองไม่ค่อยเหมือนเด็กผู้หญิงคนอื่น ๆ ที่มักจะชอบเล่นตุ๊กตาหรืออะไรสวย ๆ งาม ๆ พราวน่ะหรอเล่นแต่พวกหุ่นยนต์ ไม่ก็ไปเตะบอลกับพวกผู้ชาย เรียกว่าได้ลองทำอะไรแมน ๆ มันส์ ๆ แล้วมันอินกว่าอ่ะ ก็กลายเป็นทอมมาตั้งแต่นั้น แต่พอครอบครัวรู้เขาก็รับไม่ได้อ่ะ เขาหาว่าเราวิปริตผิดเพศ ยิ่งพ่อนะเขาเกลียดมากเลยที่พราวเป็นแบบนี้…

เรื่องเสียว แค่ทักก็ได้เย็ด สาวร่านควยอยากได้ผู้ชายของใหญ่ เรื่องเสียวกับความเป็นฝาแฝดนี่มันไม่ง่ายเลยจริงๆ เพราะว่าฉันนั้นมักจะโดนทักผิดบ่อยๆ ว่าเป็นน้องสาวของฉันเอง ซึ่งในขณะเดียวกัน น้องสาวของฉันทั้งๆ ที่มีหน้าตราเหมือนกับฉันอย่างกับแกะ กลับมีคนเข้ามารุมล้อมเยอะมาก ไม่รู้ว่าเพราะเสน่ห์ หรือว่าการแต่งตัวอะไรก็ตาม นั่นเลยทำให้ฉันนั้นลองดูสักวันหนึ่ง ลองแต่งตัวโฉบเฉี่ยวเปรี้ยวๆ เหมือนเธอดูบ้าง และไปในที่ๆ มีผู้คนเยอะแยะมากมาย ร้านเหล้าคือจุดหลักของซอยนี้ ตั้งแต่ปากซอยยันถึงท้ายซอย ฉันเอง๔กทักทายจากผู้ชายมากหน้าหลายตา ชวนดื่ม ชวนไปด้วยกันบ้างละ สุดท้ายแล้วฉันเองก็รู้ว่า ชีวิตของฉันนั้นมันอยู่ที่การแต่งตัวจริงๆ ไม่รู้ว่าน้องสาวของฉันนั้นโดนเย็ดหีมากี่ครั้งแล้ว ที่เธอบอกว่ามาเที่ยวที่นี่ และในที่สุด ฉันก็เจอผู้ชายที่ฉันอยากจะตอบรับคำเชิญแล้ว เขาเป็นชายหนุ่มลูกครึ่งตาน้ำข้าว ที่หน้าตาดีเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว น้องแพทนักศึกษาสาว โดนทะลวงเสียวด้วยดุ้นเนื้อขนาดใหญ่ “แล้วแพทจะทำให้มันอ่อนลงได้หรือเปล่าคะ …” “หนูแพทก็ต้องลองดูนะ … แต่ป๋าไม่รับรองว่าหนูแพทจะทำให้มันยอมอ่นตัวลงได้หรือเปล่า … เพราะท่อนเอ็นของป๋ามันคงอยากจะทิ่มลงไปในรูจิ๋มหนูแพทตลอดทั้งคืนแน่ๆ … ถ้าหนูแพททำให้มันเหี่ยวลงได้ … ป๋ามีรางวัลพิเศษให้ด้วยนะ … ฮ่ะ … ฮ่า …” “ป๋าอย่าลืมสัญญาแล้วกันนะคะ … แพทไม่ชอบให้ใครมาท้าอยู่ด้วยซิ … แพทจะลองทำให้แก่นกายของป๋ามันเหี่ยวเล็กลงให้ได้ …” ไอ้แขกมันหัวเราะชอบใจ และมันมั่นใจว่าจะได้เอานักศึกษาสาวดาวมหาลัยสุดเซ็กส์เป็นเมียได้อย่างแน่ นอน มันเข้ามายืนประกบเบียดด้านหน้าของหญิงสาวสุดสวย ใช้สองมือรั้งเอวคอดกิ่วเข้ามาแนบกับลำตัวของมัน…