คุณผู้หญิงร่านควย ผัวไม่อยู่ แอบเป็นชู้กับเพื่อนบ้านควยใหญ่ เย็ดจนแตกใน โคตรเสียว

e0b884e0b8b8e0b893e0b89ce0b8b9e0b989e0b8abe0b88de0b8b4e0b887e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2 e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b984e0b8a1 64fc67b415c53

เรื่องเสียว คุณผู้หญิงร่านควย ผัวไม่อยู่ แอบเป็นชู้กับเพื่อนบ้านควยใหญ่ เย็ดจนแตกใน โคตรเสียว

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“ซี้ดดดดด….อูยยยยย……พี่พรอมควยเก่งจังเลยครับ ดูดแรงขนาดนี้ แฟนพี่คงติดใจแย่เลยนะครับ อาห์”

“เคน” ชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลา อายุเพียง 20 ปลายๆ กำลังแสดงสีหน้าท่าทางแห่งความเสียวซ่านออกมาอย่างชัดเจน ในขณะที่เขากำลังอยู่บนเตียงของเพื่อนบ้านคนสวย และเจ้าของบ้านเองในตอนนี้ก็กำลังก้มๆ เงยๆ อมควยให้เขาอย่างดุดัน จนเสียงดูดควยดังขึ้นมาต่อเนื่อง เคนแทบจะเสียอาการจริงๆ

เพราะเขาชอบแบบนี้ ชอบผู้หญิงรุ่นพี่ อายุมากกว่าเป็นสิบปีก็ได้ เพราะกระดังงา ยิ่งแก่เท่าไหร่ พอลนไฟก็ยิ่งหอม เช่นกับกับเธอคนนี้ เพื่อนบ้านสาวที่เขาเข้ามาทำความรู้จักตั้งแต่หลายเดือนก่อน พร้อมเข้าหาเธอตลอดด้วยจุดประสงค์ว่าอยากจะเคลมเธอ ทั้งๆ ที่เธอเองก็แต่งงานมีสามีไปแล้ว

แต่ก็ช่วยไม่ได้หรอก คนมันรัก จะให้หยุดก็คงไม่ไหวหรอก กระดังงาที่จะเอามาลนไฟสมัยนี้มันหายาก และเมื่อเขาหาเจอแล้ว ก็ยิ่งพบว่ากระดังงาดอกนี้มันเป็นพันธ์หายาก เพราะว่าเธอดูดควยเขาได้เสียวซ่านสุดๆ เก่งว่าสาวๆ ที่อ้างว่าตัวเองชำนาญด้านการเย็ดที่เขาผ่านมาไม่รู้กี่สิบคนเสียอีก

“อืมมม ก็เคนควยใหญ่นี่นา เสียดายที่เราเจอกันช้าไป ไม่งั้นพี่คงยอมแต่งงานกับเคนไปแล้ว”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี้ดดดดดด…….แบบนี้ก็ดีแล้วครับพี่ ไม่เป็นไร แค่ผมได้เย็ดพี่ ผมก็พอใจมากๆ แล้วครับ อูยยยยย”

ชายหนุ่มหลับตาเบาๆ ก่อนที่จะซึมซับความเสียวที่ได้จากเธออย่างมากมายมหาศาล เพราะรู้ว่าผู้หญิงวัยนี้ผัวมักไม่สนใจ ดังนั้น เขาจึงขออาสามาเป็นกาวใจให้ความใคร่ที่ขาดหายของเธอกัน ไม่ได้เรียกว่าชู้หรอก ไม่มีใครอยากจะเป็นชู้ แต่เขาเป็นหน่วยขนส่งความสุขยามฉุกเฉินเท่านั้นเอง

เขาปล่อยให้เธออมควยเขาจนพอใจ ก่อนที่จะชื่นชมขนาดควยของเขาให้ฟังครั้งแล้วครั้งเล่า จนในที่สุด ร่างกายของเธอก็เปิดอ้าซ่าตรงหน้าของเขา ทั้งๆ ที่อายุมากแล้ว ใกล้เลข 4 เพียงเล็กน้อย แต่เธอยังมีโหนกหีใหญ่เต่งตึงอยู่เลย ราวกับสาวน้อย ทรงหีสวย และภายในหีชมพูหวาน ทำไมกันนะ ไอ้คนที่เคยได้เชยชมแล้วจึงมองข้ามความสุขนี้ไป เพราะว่าเธอแก่แล้วงั้นเหรอ น่าเสียดายจริงๆ

เขามองดูเธอที่พยายามขยับเรียวขาอ่อยตัวเองอย่างเต็มที่แล้วก็จัดการโมตัวลงไปเลียหีให้เธอทันที

ทันทีที่หีของหญิงสาวถูกสัมผัส น้ำเสียงแห่งความสุขสมก็ค่อยๆ เปล่งออกมาอย่างสุดเสียว เธอลูบไล้ศีรษะของเขาเอาไว้แล้วร่อนเอวใส่เขาที่กำลังเลียหีให้เธออยู่ จนต่างฝ่ายก็ต่างอิ่มเอมกับความสุขสมที่ได้รับมาอย่างเต็มที่ กระทั่งเคนเริ่มทนไม่ไหว เงี่ยนจนควยแข็ง เจ็บหนึบไปหมดแล้ว

เขาต้องหาที่ลง ด้วยรูหีของเธอนี่แหละ

เขาดันตัวขึ้นแล้วสอดร่างกายเข้าที่หว่างขาของเธอทันที ก่อนที่จะใช้ปลายควยที่หัวถอกบายทะโร่เป็นดอกเห็ดนั้นคลอเคลียที่รูหีของเธอจนอีกฝ่ายดีดดิ้นไปมาเว้าวอนให้เขาช่วยเย็ดเธอสักที เคนจึงยิ้ม แล้วจัดการค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอทันที จนกระทั่งสุดโคนควย ภายในของเธอยังผิตแน่น และตอดควยของเขาอยู่ด้วยซ้ำ

“ซี้ดดดดด……ควยยาวจริงๆ เลย ลึกมาก แบบนี้พี่คงเสียวตายเลย”

“เสียวได้ แต่อย่าเพิ่งตายนะครับ เพราะว่าผมกำลังรอให้พี่มาให้ผมเย็ดหีบ่อยๆ อยู่ครับ”

น้ำเสียงออดอ้อนนั้นทำให้เธอยิ้มออก ก่อนจังหวะนั้นเคนจะรัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธอทันทีโดยที่อีกฝ่ายไม่ได้ตั้งใจ ลำควยขยับไหวเข้าออกอย่างถี่รัว จังหวะกระทบกระแทกกันของร่างกายหนักหน่วงจนร่างกายของหญิงสาวนั้นเคลื่อนไปตามแรงที่เคนอัดใส่เข้ามา

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียวหีไปหมดแล้วเคน เคนจ๋า เย็ดเก่งจังเลย ผัวขา อู๊ววววว”

“ดีครับพี่ ผมชอบ ครางออกมาดังๆ เลยครับพี่ อูยยย เสียวควยจริงๆ ซี้ดดดดด”

เสียงกระแทกเย็ดยังคงดังขึ้นอย่างต่อเนื่องในห้องนอนที่ไม่มีใครกล้าเข้ามาเป็นส่วนเกินของทั้งสองคน ร่างกายที่กอดกายกันอย่างสุขสมนั้นไม่มีจังหวะไหนเลยที่จะหยุดพักหายใจ มีแต่เสียงครางและเสียงกระแทกเย็ดหีที่ไม่เคยแผ่วลงเลยแม้แต่วินาทีเดียว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊ายยยย…..เสียว ไม่ไหวแล้ว พี่เสร็จแล้ววว….เสร็จแล้ว อื๊อออออออ”

วินาทีนั้นร่างกายของเธอบีบเกร็งแน่น เพราะควยของเขาที่เย็ดหีของเธอจนเสร็จคาควยและเธอก็เสียวจนให้เขาเย็ดต่อไม่ได้ จึงรีบดึงควยออกมาแล้วปล่อยให้เธอนอนดีดดิ้นขดตัวกับสรวงสวรรค์ที่เขาเพิ่งกระเคนให้เธอไป ก่อนที่เคนจะลุกยืนขึ้นแล้วชักควยของเขาตัวเอง จนกระทั่งน้ำแตก หลั่งทะลักราดรดที่ร่างกายของคนตรงหน้าอย่างสุขสม

เขารีดน้ำควยให้เธอจนกระทั่งหยดสุดท้าย ก่อนที่ต่างฝ่ายเมื่อได้รับความสุขของตัวเองแล้วจึงรีบแยกย้ายกลับบ้านไป ซึ่งทันทีที่เคนเดินออกมาพ้นเขตบ้านได้ไม่กี่เมตร รถของสามีเธอก็ขับเข้ามาพอดี

นับว่าเป็นจังหวะที่ดีเหลือเกิน เย็ดเสร็จแล้วผัวค่อยมา

เขาเงยหน้ามองบนหน้าต่าง หญิงสาวยืนยิ้มให้เธออยู่ ราวกับจะบอกเขาว่า

แล้วครั้งหน้ามาเย็ดกันใหม่นะ

แน่นอน ว่าเขาไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว แม่กระดังงาของผม เรื่องเสียวของเรายังมีภาคต่อแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว สาวท้อง เล่นเสียวดูแลเมียให้หัวหน้าอย่างดี ผมทำงานก่อสร้าง ตัวผมทำกับผู้รับเหมาชื่อพี่ตั้ม ผมเป็นลูกน้องเขา พี่ตั้มมีลูกน้องหลายคน ผมสนิทกับพี่ตั้มมากจนแกไว้เนื้อเชื่อใจเข้าออกบ้านของแกได้ทุกเวลาพี่ตั้มมีเมียแล้วเมียแกข่อนข้างสวยละอวบนมใหญ่มากอยู่กับพี่ตั้มก็หลายปีจนเมียแกท้องได้ 5-6 เดือนผมก็ไปเที่ยว เล่นที่ห้องแกเป็นประจำดูหนังบ้างคอยรับใช้พี่ตั้มและเมียของแกบ้างผมกับเมีย พี่ตั้มก็สนิทกันมากมีอยู่วันหนึ่งพี่ตั้มมีงานที่เชียงใหม่ต้องไปรับเหมาทำงานที่ โน่นหลายเดือนแกเป็นห่วงเมียแกเลยไม่ให้ผมไปให้ผมคอยดูแลเมียแกคอยวิ่งซื้อ ของก็มีอยู่วันหนึ่งเมียแกอยากกินปลาเผาก็ใช้ผมไปซื้อพอกลับมาก็เห็นแกนอน หลับแกใส่ชุดคลุมอุ้มท้องนอนชันเข่าถ่างขาอยู่ผมมองไปเห็นหีแกหีแกใหญ่ มาเลยหมอยไม่มีเลยผมมองอยู่นานมากว่าจะทำอย่างไรดีควยก็แข็งผมเลยเอามือลอง ไปจับดูแกก็ไม่ตื่นเลยเอามือลองแหย่ดูแกก็ไม่ตื่นผมอยากเย็ดแกมากเลยผมเห็น แกไม่ตื่นก็เอานิ้วแหย่เข้าแหย่ออกแกถ่างขาใหญ่เลยผมทนไม่ไหวเลยชักว่าวมือ ซ้ายแหย่มือขวากำควยชักว่าวชักว่าวกำลังมันแกก็ตื่นขึ้นมาผมตกใจทำอะไรไม่ถูกได้แต่มองหน้าแก ด้วยความตกใจมือก็ยังกำควยอยู่แกถามว่าทำอะไรผมบอกว่าผมเห็นหีพี่ควยมันแข็งผมอยากเย็ดพี่แต่ก็ไม่กล้ากลัว พี่ตื่นแกบอกว่าแก่ตื่นตั้งนานแล้วแกไม่ได้หลับแกรู้หมดว่าผมทำอะไรกับแกแก ถามว่าเคยเห็นไหมหีผู้หญิงผมตอบว่าไม่เคยเป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นหีแกถาม ชักว่าวเสร็จหรือยังผมตอบยังครับไม่เคยหละซิครับแกมองมาที่ควยผมแกบอกว่าควยใหญ่นะเราไม่น่าเชื่อ ว่าไม่เคยเอาผู้หญิงมานี่พี่สอนให้แกให้ผมเอาปากเลียที่หีแก แกบอกว่าพี่ตั้มไม่เคยเลียให้เลยแกบอกว่า อยากเย็ดอยู่เหมือนกันผมเลียให้แกแกก็กดหัวผมใหญ่เลยแกบอกว่าเสียวหีมากแกบอกให้ ถอดกางเกงออกผมก็ถอดออกแกคว้าเอา ควยผมมาอมรูดเข้ารูดออกผมบอกว่าพี่มันเสียวน้ำจะออกแล้วแกไม่ฟังน้ำผมแตกใส่ ปากแกแกบอกว่าอะไรน้ำแตกเร็วจังผมบอกว่าผมไม่เคยนี่พี่แกเอาผ้ามาเช็ดปาก เสร็จแกก็อมควยผมต่อพอควยผมแข็งแกก็เอาควยผมยัดใส่หีแกแกบอกว่าค่อยๆกระแทก…

อ่านเรื่องเสียว เสียวในห้องเรียนทุก ๆ วันในวัยเรียนของเด็กม.4 อายุ 16 อย่างหนู ก็ดูจะปกติเหมือนกับนักเรียนทั่ว ๆ ไป ซึ่งในห้องของหนูมีนักเรียนอยู่ประมาณ 35 คนเห็นจะได้ ในช่วงนี่ก็เป็นช่วงหน้าฝน ก็เลยทำให้มีนักเรียนมาเรียนกันน้อยกว่าปกติอยู่มากเหมือนกัน เพราะบางคนก็ป่วยเป็นไข้เป็นหวัดกัน บางคนบ้านก็น้ำท่วม ถนนขาดสารพัด จึงทำให้วันนี้มีนักเรียนมาเรียนกันเพียง 10 กว่าคนเท่านั้น ซึ่งก็รวมทั้งหนูด้วย ซึ่งภายในห้องหนูจัดว่าเป็นนักเรียนที่น่ารักคนหนึ่งเลยทีเดียวก็ว่าได้ ผิวค่อนข้างขาวเนียน ถึงแม้ว่าจะไม่อวบอึ๋มสักเท่าใดนัก แต่ก็พอที่จะเป็นที่หมายตาของเพื่อนชายหลาย ๆ คน ซึ่งเพื่อน ๆ…

เรื่องเสียว น้องแนนอยากโดนเสียว หนูชื่อแนน อายุ 23 ปี หนูเป็นคนต่างจังหวัดมาจากทางภาคเหนือตอนกลาง แต่เดินทางเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ หนูอยู่ที่นี่มาได้สี่ปีแล้ว แต่เรื่องที่หนูจะเล่าต่อไปนี้สิคะ มันเกิดขึ้นที่บ้านหนูนั้นเอง มันเป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิดกับหนูเลย จนหนูต้องออกจากบ้านมา หนูต้องตัดไฟตั้งแต่ต้นลม ขืนยังอยู่ที่เดิมก็เป็นเรื่องแน่ๆ เรื่องมันเป็นอย่างนี้ค่ะ หนูเติบโต เป็นสาวอายุ 17 ปี หนูมีเพื่อนอยู่คนหนึ่ง มันเป็นเพื่อนที่หนูรักมากๆ ที่สุด เรามักจะไปไหนก็ไปด้วยกันทุกที่ จนเป็นที่กล่าวขานเลยค่ะว่าถ้าเห็นหนูก็ต้องเห็นเพื่อนหนูด้วย เราอยู่กันอย่างมีความสุขเรื่อยมา จนกระทั่งเพื่อนหนู มันมีผู้ชายต่างหมู่บ้านมาชอบมัน มันเองก็ชอบเขามากค่ะ นัดเจอกันบ่อยๆ…

เรื่องเสียว แม่บ้านสาวตกใจ เจอผู้ชายควยใหญ่แอบชักว่าว เลยเข้าไปช่วยจนแตกใน ป้ายห้องน้ำชำรุดถูกเอาไว้แขวนไว้ที่หน้าห้องน้ำ ก่อนที่เธอจะลงกลอนประตูห้องน้ำชั้นนี้อย่างแน่นหนา เพื่อให้เรื่องเสียวที่กำลังจะเกิดขึ้นนั้นดำเนินไปอย่างสะดวกราบรื่น ก้อยเป็นแม่บ้านของบริษัทแห่งนี้ เธอทำงานที่นี่มาหลายปีแล้ว ตั้งแต่เรียนจบม.สาม ก็เข้ามาใช้แรงงานแลกเงิน จนเธอเป็นที่รักใคร่ของใครหลายๆ คนด้วยความที่ทั้งหน้าตาดี ขยับทำงาน ซื่อสัตย์ และเสมอต้นเสมอปลาย จนมีผู้ชายหลายคนเข้ามาจีบเธอ แต่ถึงอย่างนั้น เธอเองก็ไม่ได้แสดงออกชัดเจนว่าชอบใคร จนกระทั่งวันนี้ที่เธอเข้ามาทำความสะอาดห้องน้ำตามปกติ เธอร้องเพลงคลอไปด้วยในห้องน้ำชาย เพื่อให้ใครก็ตามที่เข้ามาในห้องน้ำนั้นรู้ว่าเธอกำลังทำความสะอาดอยู่ และเพราะว่าเธอร้องเพลง เลยไม่ได้ยินเสียงอะไรบางอย่างที่ดังขึ้นในห้องน้ำ เธอค่อยๆ เปิดประตูเข้าไปทำความสะอาดทีละห้อง จนกระทั่งห้องในสุด ทันทีที่เธอเปิดเข้าไป เธอก็ต้องผงะ เพราะว่ามีผู้ชายคนหนึ่งกำลังนั่งชักว่าวด้วยสีหน้าที่แสนจะเสียวซ่านอย่างเต็มที่…

เรื่องเสียว เย็ดสวิงพี่เมียอย่างมันส์ ผมกับภรรยาแต่งงานแล้วซื้อบ้านอยู่ใกล้ ๆ บ้านแม่ยายซึ่งอยู่กับพี่ภรรยาผม(เธอยังไม่ได้แต่งงาน) แม่ยายผมพูดเสมอว่า ให้ช่วยดูแลพี่สาวคนนี้ด้วย เพราะไม่ค่อยทันคน ดังนั้นเกือบทุกวันเธอจะมาคุยกับภรรยาผมเป็นประจำจนมืดเธอถึงจะ กลับไปนอนที่บ้านเธอ ทุกเสาร์อาทิตย์ถ้าไม่ลืมเราจะทำอาหารทานกัน ลืมบอกไปพี่ภรรยาผมตัวเล็กกว่าภรรยาผมแต่อวบ แต่บางอาทิตย์ ภรรยาผมไม่อยู่ผมกับพี่ภรรยาก็ทำอาหารทานกับบ้าง ผมจะคอยเป็นลูกมือ บางครั้งก็โดยมือ บางครั้งก็ชนกันในห้องครัว โดยเฉพาะเวลาที่เธอก้มลงหันผักหรือเนื้อ จะเห็นร่องอกที่ถูกยกทรงอัดอยู่ ทำให้แทบจะอดใจไม่ไหว แต่ก็ไม่กล้า กลัวว่า เธอจะโกรธ คืนนึงขณะที่กำลังเย็ดกับภรรยา (เราสองคนค่อนข้างอารมณ์รุนแรงเอาไว้จะเล่าเรื่องของเราให้ฟัง) ผมแกล้งบอกเธอว่า ถ้ามีผู้หญิง 2 คน มานอนให้เย็ดเหมือนในหนังเอ็กซ์ก็ดีนะ…

เรื่องเสียว เย็ดกับอดีตแฟนเป็นครั้งสุดท้ายก่อนเลิกราแต่เย็ดไปเย็ดมาน่าจะยาวจนถึงเช้า หลังจากที่ผมได้รู้ว่าแอ๋ว แฟนสาวที่คบกันมาแอบไปทำเรื่องเสียวเย็ดกับรุ่นน้องที่ทำงานในช่วงที่เราสองคนทะเลาะกัน ผมก็ตัดสินใจที่จะขอเลิกกับเธอ ไม่ใช่ว่าผมโกรธหรือเกลียดหรอก แต่เราสองคนทะเลาะกันบ่อยจนผมก็รู้สึกเหนื่อยกับความสัมพันธ์แบบนี้เช่นกัน ที่สำคัญความจริงอีกข้อที่ผมยังไม่ได้บอกให้เธอรู้คือระหว่างที่ทะเลาะกันแล้วเธอไปโดนควยอื่นเย็ดมา ผมเองก็ไปเย็ดหีสาวอื่นเช่นกัน ซึ่งมันทำให้ผมติดใจกับการวันไนท์สแตนด์และชีวิตโสดที่อยากจะมีอะไรกับใครก็ได้เลยขอจบความสัมพันธ์กัน ท่าทางของแอ๋วคงจะรู้สึกผิดไม่น้อย เธอร้องไห้พร่ำบอกขอโทษอยู่หลายครั้งทั้งที่ผมบอกว่าไม่ได้โกรธอะไร ผมต้องปลอบว่าที่ตัดสินใจแบบนี้จะเป็นผลดีกับเราทั้งคู่มากกว่า จนในที่สุดเธอก็ก็ยอมรับ เราจะยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เมื่อจบกันแบบนี้ เธอเลยบอกจะย้ายกลับไปที่บ้านเรื่องเงินเรื่องทองอะไรก็ไม่ขัดสนอยู่แล้ว ผมก็คิดว่าควรเป็นเช่นนั้น จึงช่วยเธอเก็บของเพื่อย้ายออกจากคอนโดผม ระหว่างนั้นของหลายชิ้นทำเรานึกถึงเรื่องอดีตและพูดคุยกันถึงเหตุการณ์ที่เคยผ่านมาด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ กระทั่งไปเจอซองถุงยางเก่า แอ๋วถามผมว่าเก็บไว้ทำไม ผมหัวเราะเจื่อนๆ แล้วตอบไปตามจริงว่าเป็นที่ระลึกที่เราเย็ดกันครั้งแรก แอ๋วเงียบไปจนผมต้องรีบเปลี่ยนเรื่อง อยู่ๆ เธอก็เข้ามากอดผมแล้วเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงก่อนคว้าจับท่อนเนื้อแล้วชักรูดอย่างคุ้นเคย ผมเม้มปากเสียวแล้วมองเธอด้วยสายตาตั้งคำถาม “เย็ดเราอีกทีนะ ขอสักครั้งก่อนที่เราจะ……

เรื่องเสียว เล่นชู้ เสียวกับผัวพี่สาวสามี ฉันแต่งงานกับสามีมาปีกว่าแล้วแต่เรายังไม่มีลูกด้วยกัน เพราะสามีของฉันมักจะออกต่างจังหวัดบ่อยทำให้ฉันเหงา แต่ยังดีที่บ้านพี่สาวสามีอยู่ใกล้กัน พอมีเพื่อนคุยอบอุ่นใจได้บ้าง อีกอย่างพี่เขยเป็นคนใจดี สองครบครัวเราจึงสนิทสนมกันมาก พี่สาวของสามีทำงานแห่งหนึ่งเขาหยุดวันอาทิตย์วันเดียวพี่เขยก็เช่นกัน แต่เขาหยุดวันพฤหัส กลางวันฉันเป็นคนเฝ้าบ้านทั้งสองหลัง บ้านเราอยู่ติดกันในรั้วเดียวกัน “อ้าวแมว ซักผ้าแต่เช้าเลยเหรอ พระเอกไม่กลับหรือไง” พี่เขยถามฉันตอนเช้าวันพฤหัสซึ่งเป็นวันหยุดเขา ฉันเห็นเขานุ่งผ้าขาวม้าเดินเข้ามา ฉันยิ้มให้เหมือนเคย แล้วว่า “อีกสองอาทิตย์นั้นแหละ” เขายืนมองฉันอยู่ใกล้ๆ เห็นเขาแอบมอง ทั้งอกทั้งก้น รวมไปถึงขาอ่อน ตอนแรกชั้นก็ไม่ได้คิดอะไร พี่เขยชวนคุยแล้วเข้ามายืนใกล้ๆ ฉัน แอบมองสัดส่วนฉันตลอดเวลา ฉันเป็นคนรูปร่างดีหน้าอกใหญ่…

เรื่องเสียว ฝากเพื่อนไว้กับเมีย เลยโดนเมียจับทำผัวคนที่สองเรียบร้อย เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพราะผัวสุดที่รักคนเดียวเลยในครั้งนี้ ใครจะไปรู้ว่าผัวจะพาเพื่อนมาฝากเอาไว้กับเธอ เพราะว่าจู่ๆ ก็มีงานด่วนเข้ามากันล่ะ ในขณะที่ผัวเองกไม่เคยรู้เลย ว่าทั้งสองคน เมีย และเพื่อนรักของตัวเองนั้นเคยมีอะไรที่ลุกโชนด้วยกันมาก่อน ถ่านไฟเก่าปะทุขึ้นมาอีกครั้งในเวลานี้ และมันทำให้ทุกๆ อย่างเริ่มต้นขึ้นอย่างง่ายดายเพียงแค่สะกิดมันเบาๆ เท่านั้น ผัวของเธอออกไปทำงาน ฝากเพื่อนเอาไว้ พร้อมกำชับเอาไว้ว่า ถ้าเขาอยากได้อะไร ก็ฝากัดการให้หน่อย เพราะแบบนั้นไง ในตอนนี้ที่เขาบอกว่าอยากจะเย็ดเธอ เธอเลยต้องยอม หน้าที่ภรรยาที่แสนดีไม่มีใครที่จะสู้เธอได้อีกแล้วจริงๆ ร่างกายอันแสนสะโอดสะองของเธอนั้นถูกวางประคองลงบนเตยงอย่างอ่อนโยน ไร้เสื้อผ้าอาภรใดๆ ปกคลุมเอาไว้ ร่างกายขาวเนียน เนินหีใหญ่ นมใหญ่ตามกัน…

เรื่องเสียว กะเย็ดน้องไหงโดนน้องเย็ด ชื่อแจงอายุ 16 มีบ้านติดอยู่กับบ้านยาย มีหลานยายมานอนบ้านยาย 3 คน มีน้อง 2 คนนอน บ้านยาย (น้องแทนหลายยาย) แต่มีน้องอีกคนอายุ 15 ได้มานอนที่บ้านแจง น้องคนนี้หล่อที่สุดในบรรดาญาติทุกคนเลย ตอนแรกก็ยังไม่คิดอะไร แต่มาเห็นตอนน้องจะอาบน้ำ โอ้..โห..หุ่นดีมากๆ ก็เลยคิดแผงๆ คือห้องน้ำจะอยู่ติดบ้านแจงและด้านหลังจะมีกระจกมันมัวๆ แบบมองผ่านกระจกไม่เห็น แจงก็เลยหมุนกระจกให้มันเห็นนิดๆ เดี่ยวน้องจะเห็นเข้า เปิดแล้วแจงมองไปน้องกำลังอาบน้ำอยู่ แจงเลยมองตรงส่วนล่างแต่มองเห็นแค่ขนเอง แจงก็เลยหมดอารมณ์ เลยนึกแผงๆ อีกว่าจะดูของน้องตอนหลับ…