ความเงี่ยนของพี่เกิดที่ร้านสะดวกซื้อ อยากเย็ดก็เย็ดเลย

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b882e0b8ade0b887e0b89ee0b8b5e0b988e0b980e0b881e0b8b4e0b894e0b897e0b8b5 64fc03837d647

เรื่องเสียว ความเงี่ยนของพี่เกิดที่ร้านสะดวกซื้อ อยากเย็ดก็เย็ดเลย

ช่วงดึก ที่ร้านสะดวกซื้อในหมู่บ้านแบบนี้มักจะไม่ค่อยมีลูกค้าสัญจรมากสักเท่าไหร่ นั่นทำให้เป็นโอกาสเหมาะจริงๆ ที่ผมกับพี่ผู้ช่วยผู้จัดการ จะทำอะไรสักอย่าง ที่มันจะช่วยให้การทำงานไม่หน้าเบื่อ เรื่องงานเราก็เต็มที่ เรื่องเสียวผมก็ต้องไม่น้อยหน้าสิ อุตส่าห์ตามจีบมาตั้งหลายเดือนจนกระทั่งได้เป็นแฟน ก็ต้องเย็ดจนหนำใจหน่อยละ

และเธอเองก็ไม่ใช่คนจะไม่ประสีประสา เธอรู้ว่าเวลาที่ผมมองหน้าเธอแล้วพยักหน้าไปทางหลังร้านมันหมายความว่าอะไร เธอเดินตามเข้ามาในห้องน้ำทันที โดยที่ปิดประตูเอาไว้ ไม่ให้ใครที่ไหนมากวนช่วงเวลาของเรา ไม่ต้องมีพิธีรีตองอะไร เรารู้ว่าเราควรจะทำอะไร ผมถอดกางเกงออกทันที ควยแข็งรออยู่แล้ว เพราะว่าเงี่ยน และเมื่อวานผมหยุดเลยไม่ได้เย็ดกัน มาทำงานด้วยกันทั้งที ไม่เย็ดไม่ไหวแล้วละครับ

เธอเองก็ไม่รอช้า ห้องน้ำที่แสนคับแคบไม่ได้เป็นอุปสรรคใดๆ สำหรับเราเลยก็ว่าได้ เมื่อเธอนั่งคุกเข่าลงไปแล้วอมควยให้ผมทันที เสียงดูดควยทำให้ผมหลับตาแผ่วเบา แหงนหน้าขึ้นแล้วส่งเสียงครางด้วยความเสียวซ่านออกมาไม่เป็นจังหวะ แต่มันก็ไม่ได้น่าสนใจอะไรอยู่แล้ว สิ่งที่น่าสนใจคือตอนนี้สำหรับพี่เขาแล้ว ควยของผมคงเป็นเหมือนไอศกรีมแท่งหนึ่ง ที่ไม่ว่าจะดูดแค่ไหนก็ไม่มีทางละลายแน่นอน

เธอดูดควยของผมทั้งแรงและเร็วจนผมอยากจะถามเหลือเกินว่าไม่ได้เย็ดกันวันเดียว อดอยากขนาดนี้เลยเหรอ แต่ก็ช่างมันเถอะ เพราะยิ่งเธอทำดีแค่ไหน ความเสียวซ่านก็ตกมาที่ผมอยู่ดี

ผมจับหัวของเธอเอาไว้ แล้วเริ่มจับกด โขกลงมาให้อมควยของผมเร็วขึ้น ก่อนที่จะเริ่มกระเด้าปากของเธออย่างถี่รัว จนเกิดเสียงในลำคอ ผมจึงปล่อยหัวของเธอออก เธอโดนผมจับอมควยจนหัวฟูไปหมดในตอนนี้ แต่เธอกลับยกมือขึ้นมาเช็ดน้ำลายที่ปากแล้วหัวเราะออกมาเบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงของเธออก พร้อมกับนั่งลงมาที่ตักของผม ในลักษณะหันหลังให้

ผมคว้าเอวของเธอมากอดเอาไว้ทันที ก่อนที่จะค่อยๆ เอาควยนั้นวาบแนบไปกับร่องหีของเธอ ซึ่งตอนนี้เธอก็เอี้ยวตัวมาจูบกับผม แลกลิ้นอย่างดูดดื่ม ร่อนหีโยกตัวไปตามแนวควยของผมกระตุ้นความเงี่ยนให้มากขึ้นกว่าเดิม ผมค่อยๆ สอดมือเข้าไปในชายเสื้อของเธอ แล้วลูบไล้หน้าท้องที่กระเพื่อมไหวด้วยลมหายใจที่เริ่มไม่เป็นจังหวะ คว้านมของเธอทั้งสองเต้ามาบีบคลำขยำไปตามอารมณ์ที่เกิดขึ้นอย่างหนักหน่วง ก่อนที่ในจังหวะนั้นเธอจะจับควยของผมสวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอทันที

น่าเสียดายที่วันนี้จะได้เย็ดหีของเธออย่างเดียว ไม่ได้เลียหีเธอด้วย เธอนะหีสวยอย่าบอกใคร แคมหีใหญ่โหนกนูนเลย ที่สำคัญหีชมพูสวยเหมือนนางเอกหนังโป๊ ว่าก็ว่าเถอะ ดาราหนังเอวีบางคนยังไม่สู้เธอเลยในเวลานี้

แต่ช่างมันเถอะ แค่ได้เย็ดก็พอแล้ว

ร่างกายของเธอค่อยๆ กดลงมาช้าๆ จากที่ลอยสูง ตอนนี้เธอนั่งลงมาบนลำควยของผมจนสุดโคน แล้วกลายเป็นว่า เธอกำลังนั่งตักของผมอีกครั้งหนึ่ง พร้อมกับเริ่มขยับยกตัวขึ้นไปเล็กน้อยเพื่อกระแทกลงมาขย่มควยของผมอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

ผมส่งเสียงครางออกมาด้วยความสุขและความเสียว ก่อนจะปล่อยให้เธอนั่งขย่มควยของผมตามใจชอบเลย เพราะว่า ห้องน้ำมันแคบ จะมาเล่นท่าอะไรมากๆ ก็ไม่ได้ ดังนั้นขอแค่มีความเสียว และได้เย็ดเธอ ผมก็พอใจแล้วละครับ

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผมบีบขยำนมของเธอจนรู้สึกเสียวซ่านลามไล้ไปยังปลายควย และเธอเองก็ทำให้ผมนั่นเริ่มขยับเอวโยกไหว เย็ดหีของเธอสวนขึ้นไปเหมือนกัน ยิ่งตอนที่ผมใกล้จะแตก ผมก็รัวเอวกระแทกเย็ดจนร่างกายของเธอนั้นสั่นระริกเลยทีเดียว

เสียงครางของผมและเธอดังขึ้นในตอนที่เราสองคนต่างถึงจุดสุดยอดไปพร้อมๆ กัน

น้ำควยของผมหลั่งทะลักออกมาเจือปนกับน้ำหีของเธอจนฉ่ำแฉะไปหมด เธอนั่งลงมาบนควยของผม นิ่งงัน ครางออกมาราวกับลูกหมาน้อยๆ แรกคลอด เนื้อตัวสั่นระริก เธอบอกกับผมว่าเสียวหีหลายต่อหลายครั้ง แล้วเอนตัวลงมาพิงผมในขณะที่ควยของผมยังคงคารูหีของเธออยู่เลย

เราต่างแนบชิดกันและโอบกอดกันอยู่อย่างนั้น จนความสุขสมและความเหนื่อยหอบจากการที่ต้องฝืนเย็ดกันในที่แคบนั้นเริ่มมลายหายไป จึงเริ่มสวมเสื้อผ้าทันที เพราะว่าต้องไปทำงานต่อ เป็นเวลาที่แสนเหมาะเจาะ เมื่อบานประตูเปิดออก และมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการพอดี

เธอติดกระดุมเม็ดสุดท้าย คงจะมีความสุขแล้วละในค่ำคืนนี้ ก่อนที่จะดึงชายเสื้อให้เข้าที่แล้ววิ่งออกไปทันที

“สวัสดีค่ะ เชิญค่ะ”

ผมมองเธอวิ่งไปแล้วยิ้ม มองตัวเองที่ยังยืนควยแข็งอยู่อีกรอบ เพราะว่ายังเงี่ยนไม่หาย

เอาวะ ให้เธอไปทำงานเถอะ น้ำสองผมชักว่าวเอาก็แล้วกัน

Recommendations

เรื่องเสียว ที่ปรึกเสียว เงี่ยนเมื่อไหร่ก็แวะมานะเพื่อนรัก เรื่องเสียว นอกจากในฐานะเพื่อนแล้ว ผมกับเพลิน ก็ยังเป็นคนรู้จักในสถานะผู้สร้างเรื่องเสียวอีกด้วยเช่นกัน นั่นก็เพราะว่าผมกับเธออยู่ในสถานะเพื่อนเสียว ที่ไม่ได้รักกัน หรือพูดอีกอย่างว่าเธอไม่สามารถจะรักกับผมได้ ทั้งๆ ที่ผมเป็นฝ่ายรักเธอมากๆ เลยก็ว่าได้ แต่เพราะว่าเธอมีเจ้าของแล้ว ครั้งแรกที่เราเจอกันและตัดสินใจอยู่ในสภาพนี้โดยจำยอมมันเริ่มมาจากวันที่ผมไปสารภาพรักเธอ ในวันที่เธอไปสารภาพรักคนที่ชอบเช่นกัน เธอให้ผมรอที่จะเป็นแฟนเธอ แต่สุดท้าย ทั้งสองก็ไม่เลิกกัน ไม่ว่าจะทะเลาะกันกี่ครั้ง และรุนแรงแค่ไหนก็ตามที ผมจึงกลายเป็นเพียงแค่ที่รับเรื่องราวปวดใจของเธอเท่านั้น และเพราะแบบนั้นแหละ ทำให้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นบนความอ่อนไหว และหวั่นไหว ท้ายที่สุดผมกับเธอก็เย็ดกันเพราะว่าเธอเศร้าและเมา หลังจากผ่านคืนวันนั้นมา ผมกับเธอก็กลายเป็นแค่เพียงเพื่อนนอนเท่านั้น ซึ่งถามว่าผมโอเคไหมก็ไม่…

เรื่องเสียว ชานชาลาที่ 3 กับนายสถานีควยใหญ่ และห้องน้ำสถานีรถไฟสยิว เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในก่อนหยุดยาว ฉันลางานไปช่วงนั้น เพราะว่างานไม่ได้เยอะมาก และไม่ได้อยากที่จะไปอัดแน่นจอแจกับผู้คนมากมายในช่วงคืนก่อนวันหยุดยาว ลาพักร้อนจึงถูกใช้ไปอย่างคุ้มค่า ฉันเดินทางจากสถานีหัวลำโพง เปลี่ยนสถานีไปตามที่วางแผนแล้วค่อยๆ ลงที่สถานีจังหวัดใกล้บ้าน จากนี้ต้องต่อรถเข้าไปอีกเป็นหลายชั่วโมง นั่นจึงทำให้ฉันยังมีเวลาที่จะงีบอยู่ที่ชานชาลานี้ ผู้คนบางตา นายสถานียืนอยู่คนละจุด บ้างพัก บ้างฟังเพลงตามอารมณ์ แล้วในตอนใกล้เช้าเต็มที่ อาการปวดเบาก็ทำให้ฉันนั้นลุกเดินออกไปที่ห้องน้ำ ก่อนที่จะเห็นว่าห้องน้ำแยกนั้นกำลังปรับปรุง เวลานี้มีเพียงห้องน้ำรวมที่อยู่อีกฝั่งหนึ่ง ฉันจึงตรงเข้าไปทันที แล้วค่อยๆ เดินเข้าไปหาห้องน้ำอย่างเงียบเงียบ เพราะว่ามันเช้ามืด ฉันไม่ได้อยากที่จะรบกวนใครหากมีอยู่ ห้องน้ำเป็นแบบประตูเต็มบาน ทุกบานปิดหมด…

เรื่องเสียว ผัวเมาหลับ โดนจัดหนักหีบวมเป่ง รูกลวงโบ๋ ภัทชา คือชื่อเรา อายุ 26 ปีแล้ว มีสามีมีลูกเล็ก 2 ขวบ 1 คน มีบ้านอยู่แถบชานเมือง เราทำงานบริษัทเล็กๆ ใกล้ๆบ้าน สามีเป็นวิศวะกร แต่นานๆ จะออกต่างจังหวัดที สามีอายุมากกว่าเรา 10 ปี คือ 36 แล้วละ สามีเป็นคนชอบดื่มมากๆ ดื่มทุกวัน ก็มีภัทนี่แหละเป็นคนทำกับข้าวกับแกล้มให้กิน เค้าชอบดื่มอยู่ที่บ้าน…

เรื่องเสียว ผัวมาก็ดีแล้ว จะได้จัดสวิงไปเลย ทั้งผัวทั้งชู้ให้รู้กัน เรื่องเสียวดำเนินขึ้นอยู่บ่อยๆ ยามที่ผัวของเธอไม่สามารถดำเนินกิจกามได้อย่างที่เธอปรารถนา หากจะมองในมุมคนนอกแล้ว บุหลันคือคนที่ค่อนข้างดูเรียบร้อย พูดน้อยและนิ่งงันราวกับผ้าขาวสะอาดที่พับไว้ ทว่าความจริงเนื้อในแล้วเธอคือสาวที่ร่านควยอย่าบอกใครเลยเชียว เพียงแค่เธอรู้จักการวางตัวให้เป็นคนดีในสายตาของคนอื่นเท่านั้น เพราะความจริงที่เป็นอย่างนี้ ทำให้เธอเว้าวอนการมีอะไรกันกับผัวของเธอได้บ่อยๆ จนกระทั่งเขานั้นปล่อยให้เธออยู่บ้านคนเดียวแลกกับการออกไปทำงานเพราะว่าจะได้ไม่ต้องเหนื่อยมาเย็ดกับเธอ ซึ่งถ้าหากมันเป็นเพียงครั้งเดียวเขาจะไม่ว่าอะไร แต่ว่าทุกๆ คราวที่เธอนั้นได้เย็ดกับผัวสมใจ เธอจะต้องการครั้งที่สองและครั้งที่สามอยู่เรื่อยๆจนผัวของเธอนั้นหน่าย ทว่าครั้นจะไปบอกใครว่าสาวสวยแสนน่ารักของผู้คนในหมู่บ้านเป็นหญิงสาวที่ร่านควยขนาดนี้ คงจะกลายเป็นชายหนุ่มที่ดูไม่ดีเลยทีเดียว เก็บเอาไว้ในใจดีกว่า ซึ่งผลของการกระทำของเขาที่ปล่อยให้เธอนอนคันอยู่ที่บ้าน อยากจะโดนเย็ดเหลือเกินนั่นเอง…เธอได้เจอกับชายหนุ่มคนหนึ่งที่ร้านอาหารตามสั่ง ความเหงา ความเงี่ยน ความเปล่าเปลี่ยว…ทุกๆ อย่างกลายเป็นว่าความรักในความผิดมันผลิบานขึ้นมาอย่างว่าง่าย กายเป็นผู้ชายขี้เย็ดและสันโดษ เขาไม่อยากจะผูกมัดกับใคร แต่ก็อยากที่จะได้เย็ดใครบ้าง…

เรื่องเสียว ใหญ่กว่าของพี่เขย ผมกำลังเรียนอยู่ ปวส. ส่วนพี่สาวผมเรียนจบไปแล้ว และเธอก็ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ธุรการที่เทศบาลเมือง พี่สาวผมเธอจัดได้ว่าเป็นคนสวยมากคนหนึ่ง เรื่องความบริสุทธิ์นั้น เสียไปแล้วตั้งแต่อยู่มัธยม เพราะพี่สาวผมเธอมีแฟนแล้ว และแฟนเธอเป็นคนหน้าตาดีมีฐานะ และจริงจังกับพี่สาวผมมาก เพราะเขาคบกันมาตั้งแต่พี่สาวอยู่มัธยมเลยทีเดียว แต่ด้วยความที่คบกันมานานก็ต้องมีเรื่องอย่างว่าเข้ามาเกี่ยวข้องเป็นธรรมดา พี่สาวผมเสียความบริสุทธิ์ให้กับแฟนตั้งแต่อยู่ ม.5 ที่ผมรู้เพราะห้องผมอยู่ติดกับห้องพี่สาวและผมก็เจาะฝาบ้านเป็นรูไว้คอยแอบดูพี่สาวผมเปลี่ยนเสื้อผ้าเสมอๆ ผมแอบดูพี่สาวผมอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วก็ชักว่าวตามไปด้วยอยู่หลายปี วันที่พี่สาวผมมีเซ็กส์กับพี่เขย ของแฟนพี่ผมไม่ใหญ่มากนักแต่ก็ไม่เล็กเกินไป ผมดูแล้วน่าจะเล็กกว่าของผมนิดหน่อยแต่ของพี่เขาอ้วนกว่า แต่ของพี่สาวผมนี่สิ..สุดยอด นมก็ใหญ่ ส่วนล่างของพี่สาวที่ผมเห็นจนชินตาก็โผล่ออกมาให้พี่เขยเชยชม พี่เขยผมคงไม่เคยเจอหอยใครที่โหนกนูนและโอ่โถงเท่าลานวัดอย่างของพี่ผมแน่เลย พี่เขยรีบลงไปซุกไซร้ไล่เลียจนพี่สาวผมดิ้นพราดๆ เลย ปากพี่สาวก็ร้องซี้ดซ้าดเบาๆ คงกลัวว่าผมที่อยู่ห้องข้างๆ จะได้ยิน…

เรื่องเสียว เพื่อนเก่า สลับผลัดกันเสียว ผมแอบชอบเก๋ตั่งแต่ ม.ปลาย แต่ผมกะเก๋มีแฟนแล้ว จึงไม่มีอะไร เมื่อวานเพื่อนๆ นัดมาดูบอล (ลิเวอร์พลู-อาเซนอล) ที่บ้านผม เก๋พาแฟนมาด้วย พี่ต้นจะสนิทกับผมเพราะเวลาพวกผมไปเที่ยวกันแกจะตามเก๋ไปด้วยเสมอ ตอนดูบอลพวกเราก็เล่นไพ่ไปด้วย เล่นไปเล่นมาผมปวดฉี่ จึงลุกไปเข้าห้องน้ำ แต่ห้องน้ำไม่ว่าง แล้วห้องน้ำนี้มีหน้าต่างจากด้านนอก ผมนึกสนุกจะแอบดูหีเพื่อนจึงออกไปแอบดูข้างนอก แต่ก็กลัวว่าจะเป็นเพื่อนผู้ชายเหมือนกันเพราะผมไม่แน่ใจว่าใครจะอยู่ในห้องน้ำ(เพื่อนมากัน16คน) วัดดวงละกัน ผมพยายามค่อยๆชโงกหน้าไปแอบดู โอ้พระเจ้าจอร์จ ผมเห็นพี่ต้นนั่งบนชักโครกแล้วเก๋นั่งดูดควยอยู่ ผมไม่นึกว่าผู้หญิงเรียบร้อยจะทำได้ขนาดนี้ ทั้งดูดทั้งเลียผมเริ่มมีอารมณ์ จึงชักว่าวไปด้วย แต่จังหวะที่พี่ต้นเงอยหน้าเพราะความเสียวแกสังเกตเห็นผม ผมตกใจมาก แต่แกทำสัญญาณว่าให้ผมเงียบๆ…

เรื่องเสียว แม่ ผมเสียว บาปก็บาป ผมอายุ21แล้ว เรียนจบเรียบร้อยกำลังหางานทำและต่อปริญาโทด้วย พ่อกับแม่แยกทางกันได้หกปี แต่พ่อก็ส่งเสียผมกับแม่ตลอด เราไม่เคยลำบาก พ่อมีเงินเยอะ แต่ที่มีปัญหาเพราะพ่อมีเมียน้อย ผมยอมรับเลยว่าผมเคยแอบดูแม่อาบน้ำ หรือบางครั้งแม่ช่วยตัวเองในห้องน้ำหรือห้องนอน ตอนกลางคืน ผมเคยลงมาแอบดูแม่ตอนกลางคน ในห้องน้ำ แกใช้กล้วยหอมดิบๆแทงเข้าแทงออก แรกๆผมไม่ได้ตั้งใจแอบดู แต่หลายหนเข้ามันก็เคยชินและแอบดูบ่อยๆเมื่อมีโอกาศ แม่ผมเป็นคนหัวใหม่หน่อย ไม่ค่อยยึดถืออะไรโบราณๆ ผมเคยเอาหนังเอ๊กส์วางใว้บนโต๊ะ แกเข้ามาทำความสะอาด ผมรู้เลยว่าแกเอาไปเปิดดู ผมเลยแซวแกว่าแอบเอาหนังผมไปดู แกบอกคำเดียวว่า “บ้า” แล้วก็ยิ้มๆ นานๆไปก็เคยชิน ผมมีแฟนแล้ว…

เรื่องเสียว เปิดซิงสวิงแฟนน้องชาย ผมกับน้องชายนั้นสนิทกันมาก ซึ่งจริงๆแล้ว ก็ไม่ได้เป็นพี่น้องกันแท้ๆ หรอก ความจริงมันเป็นลูกของป้า เผอิญอายุห่างกันแค่ 2 ปี ก็เลยเหมือนเพื่อนกัน มีอะไรก็เล่าให้กันฟัง ทุกเรื่อง..ส่วนมากมันชอบเล่าเรื่องแฟนของมันให้ฟัง น้องของผมชื่อ”เบส” ส่วนแฟนมันชื่อ”เปรี้ยว” เรื่องมันมีอยู่ว่า วันนั้นเป็นวันหยุด ผมไม่ได้ไปทำงาน ก็เลยนอนเล่นอยู่ที่ห้องคอนโดซึ่งผมก็อยู่ตัวคนเดียว พอถึงช่วงบ่ายน้อง ของผมก็โทรเข้ามา บอกว่าจะเข้ามาหา ให้เตรียมเหล้าไว้รอ พอมันมาถึง มันพาเปรี้ยวมาด้วย ลืมบอกไปอีกอย่างแฟนของน้องชายผมนี้ หน้าตาดีมากครับ ขาว อวบ น่าเย็ดมากๆ…

เรื่องเสียว ครอบครัวสวาท..บ้านเสพสุขสุดเสียว ครอบครัวของ ”วรินทร์” และ ”อรภี” วัย 55 ปีทั้งสองมีลูกสาว 2 คนคือ ”เพชร” วัย 25 ปีและ ”พัทธ” วัย17 ปี รินทร์ผู้เป็นพ่อและภีแม่นั้นทั้งสองทำงานเป็นเกษตรกร ในที่ดินของตนเอง ส่วนเพชรนั้นเรียนจบได้งานเป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายบัญชีใน อบต.ใกล้บ้าน ส่วนพัทธ นั้นยังเรียนอยู่ในชั้น ม.5ของ ร ร. ในอำเภอ แม้ด้วยอายุที่มากแล้วแต่ทั้งรินและภีนั้นยังคงไฟแรงในเรื่องบนเตียงกันทั้ง คู่ ในบ้านไม้ชั้นเดียว3…