ความลับของผม กับแม่หม้ายหีชมพู อมควยเก่ง เย็ดโคตรมันส์ สุดท้ายหักมุม

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b882e0b8ade0b887e0b89ce0b8a1 e0b881e0b8b1e0b89ae0b981e0b8a1e0b988e0b8abe0b8a1e0b989e0b8b2 64fc037b2511d

เรื่องเสียว ความลับของผม กับแม่หม้ายหีชมพู อมควยเก่ง เย็ดโคตรมันส์ สุดท้ายหักมุม

ผมพูดคุยกับผู้หญิงคนหนึ่งในอินเตอร์เน็ต ความสัมพันธ์ของเรานั้นไปได้อย่างดี แม้ว่าเธอจะอายุมากกว่าผมเกือบ 15 ปีก็ตาม แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องแย่อะไร ในเมื่อในสายตาของผมเธอยังสวยอยู่แล้ว และเรื่องเสียวเองก็คงน่าสนใจไม่น้อย เพราะว่าเธอมีลูกแล้ว และตอนนี้ก็โสด เพราะว่าสามีเสียไปตั้งสิบปีแล้วนั่นเอง

มันทำให้ผมนึกถึงเพื่อนผมคนหนึ่งเลย ที่อยู่กับแม่สองคนเพราะว่าพ่อตายจากไป เธอเองก็คงสู้ชีวิตไม่น้อยเหมือนกัน ผมตัดสินใจสายสัมพันธ์กับเธอต่อไป โดยไม่ได้สนปัจจัยภายนอกเลย จนกระทั่งในวันหนึ่ง เธอชวนผมออกมากินข้าวด้วยกันข้างนอก แล้วเราก็ดื่มนิดหน่อย สุดท้าย เป้าหมายของเราก็คือโรงแรม

เราไปต่อกัน เพราะต่างคนก็ต่างเงี่ยนแล้วนั่นเอง มาขนาดนี้ จะไม่ได้เย็ด ผมก็ว่ามันแปลกๆ เหมือนกันนะ

ผมเข้ามาถึงโรงแรมก็เข้าไปอาบน้ำ ก่อนที่จะชำระล้างร่างกายอย่างหมดจด แล้วเดินออกมาจากห้องน้ำ เพื่อพบว่าเธอนั้นนอนรอผมอยู่บนเตียงแล้ว ด้วยร่างกายเปลือยเปล่าที่แสนยั่วยวน จากที่ยังไม่พร้อมอะไรสักอย่าง ผมก็ยืนควยแข็งขึ้นมาทันทีเมื่อได้เห็นหีชมพูของเธอที่แหวกกว้างรอควยใหญ่ของผมอยู่แล้ว

ผมตรงเข้าไปทันทีโดยที่ไม่ปล่อยให้เธอรอนานอีกแล้ว เราไม่ได้เริ่มต้นด้วยการจูบกัน ผมก้มหน้าลงไปจูบที่เนินหีใหญ่อวบอิ่มของเธอ ก่อนที่จะแหวกเรียวลิ้นผ่านแคมหีสวยนั้นเพื่อเข้าไปลงลิ้นเลียหีของเธอที่ตอนนี้คงจะเงี่ยนเต็มทีแล้ว เพราะเพียงแค่ปลายลิ้นของผมซอกซอนสัมผัส เสียงครางของเธอก็เริ่มดังขึ้น พร้อมกับร่างกายที่ค่อยๆ บิดเร่าไปมาอย่างเสียวซ่าน

เธอเด้งเอวใส่หน้าของผม จนต้องสยบความดื้อรั้นของเธอด้วยการจับเธอยกซด ประคองบั้นท้ายยกขึ้นมาแล้วตวัดลิ้นเลียจากไล้ขึ้นไปเต็มๆ พื้นที่จนร่างกายของเธอในเวลานี้สั่นระริก ให้ตายเถอะ สามสิบยังแจ๋วมันเป็นแบบนี้นี่เอง ถ้าบอกว่าเธอเป็นสาวมหาลัยอายุเท่าๆ กับผม ผมก็อาจจะเชื่อก็ได้นะ เพราะไม่มีส่วนไหนที่ดูเหมือนเธอจะเคยผ่านการแต่งงานและมีลูกมาก่อนเลย

เธอเด้งตัวขึ้นมา แล้วให้ผมนอนลงบ้าง ก่อนที่จะคืบคลานเข้ามาอมควยให้ผมทันที

เธอจับควยของผมชักว่าวไปจนน้ำเงี่ยนหลั่งรินออกมชโลมหัวควยสีชมพูที่บานทะโร่จนมันวาว เธอบอกว่าผมช่างเป็นเด็กที่ควยใหญ่จริงๆ แต่เธอไหว พูดจบก็ก้มลงไปอมควยผมทันที เธออ้าปากกว้าง ครอบลงมาจนเกือบสุดความยาวโคนควยของผม แล้วดูด รูดขึ้นไปจนถึงส่วนปลายจึงปล่อย ลีลาของเธอทำเอาผมแอ่นตัวขาลอยเลยทีเดียว ผมครางออกมาแล้วหลับตาแน่น ก่อนที่จะจับหัวของเธอโขกลงไปแล้วกระเด้าเย็ดปากของเธอจนเสียงสำลักดังขึ้นในลำคอ ผมเผ้ายุ่งเหยิงไปหมด

ผมเงี่ยนจนไม่รู้ว่าควรหยุดหรือเปล่า แต่เธอก็ยังคงก้มลงมาอมควยของผมเรื่อยๆ จนผมต้องบอกให้เธอพอ เพราะว่ามันเสียว และเงี่ยนมากๆ จนอยากจะเย็ดเธอแล้ว

เรายิ้มให้กัน ก่อนที่เธอจะค่อยๆ เอนตัวลงไปนอนที่ข้างๆ แยกขาออกช้าๆ เอื้อมมือลงมาแหวกแคมหีนั้นออก รูหีสวยของเธอรอผมอยู่แล้ว พร้อมขนาดนี้ ผมจะรอช้าอีกทำไมกันล่ะ ผมแทรกตัวเข้าระหว่างเรียวขาของเธอทันที ก่อนที่จะจับขาขาวนวลนั้นขึ้นพาดบ่า สวมสอดควยเข้าไปในรูหีของเธอทันที แล้วรัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธออย่างสุดกำลัง

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ไม่ต่างจากร่างกายของเธอที่ขยับไหวไปตามแรง นมสองเต้าเต่งตึงกระเพื่อมขึ้นลงเป็นจังหวะ เธอพูดออกมาว่าเสียวหีหลายต่อหลายครั้ง บอกให้ผมพอก่อน เบาก่อน แต่ผมเสียวเกินกว่าที่จะหยุด หรือพูดง่ายๆ ก็คือเงี่ยนจนไม่สามารถหยุดได้แล้วนั่นเอง

ให้เธอรู้ว่าเด็กสมัยนี้มันเย็ดมันส์ เย็ดเก่งแค่ไหนไงล่ะ

ผมกระหน่ำเย็ดเธอกระทั่งน้ำควยทะลักแต่ในคารูหีของเธอ แล้วมองดูเธอทิ้งตัวลงนอนแบบไม่สนใจอะไรอีกแล้ว ในค่ำคืนนั้น เราเย็ดกันครั้งแล้วครั้งเล่า จนกระทั่งเช้าวันต่อมา เธอไปส่งผมที่ๆ ที่ต้องการ ก่อนที่บอกว่าต้องไปรับลูกพอดีเลย

ผมมองดูรถของเธอไปจนสุดทาง ก่อนจะได้เห็นว่าลูกที่เธอพูด…คือเพื่อนสนิทของผม

งานนี้ผมกลายเป็นไอ้เย็ดแม่ไปแล้วงั้นสินะ

Recommendations

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่ ครูนุ่น “จะดีหรือพี่ นี่ครูผมนะ” สวัสดีค่ะชื่อ ”นุ่น” นะค่ะ ตอนนี้นุ่น อายุ 26 ปี นุ่นเรียนจบมาทางด้านครุศาสตร์แต่ไม่ขอบอกนะค่ะว่ามหาลัยไหน ด้วยใจรักในอาชีพครูนุ่นจึงได้มาเป็นครูสอนในโรงเรียนระดับมัธยมเอกชน โรงเรียนที่นุ่นสอนนั้นเป็นโรงเรียนชายล้วน ซึ่งหากเอ่ยชื่อออกไปทุกคนย่อมรู้จักกันดี แต่เพราะโรงเรียนแห่งนี้เป็นโรงเรียนชายล้วนมันจึงทำให้นุ่น เกิดแรงกดดันเพราะเรียกว่ามีบางอย่างที่ผู้ชายชอบมองกัน ทุกคนชอบมองมาที่หน้าอกนุ่น ไม่ใช่ว่านุ่นจะแต่งตัวโป๊อะไร แต่เพราะว่าหน้าอกนุ่น มันค่อยข้างจะใหญ่ มันจึงดันเสื้อออกมาเห็นได้ชัดเจนและยิ่งรวมไปถึงรูปร่างหน้าตาที่ขนาดเคยมีแมวมองมาทาบทามให้ไปเทสหน้ากล้องของบริษัทค่ายหนังและละครยักษ์ใหญ่ของประเทศมาแล้ว จึงเหมือนเป็นการการันตีถึงหน้าตาของนุ่นได้เป็นอย่างดี เลยเป็นเหตุผลที่ทำให้เวลาที่ครู นักเรียนหรือเหล่าผู้ปกครองผู้ชายเดินผ่านนุ่นทีไร มักจะชำเลืองตามองกันเกือบทุกคน ไม่รู้จะมองอะไรกันนักหนา แต่ก็มีครอบครัวของนักเรียนคนนึงที่เป็นลูกศิษย์ของนุ่นเอง ซึ่งแกเป็นนักเรียนที่เรียนเก่งมาก…

เรื่องเสียว น้องเมียชอบอ่อย เลยแกล้งหลับวัดใจ แต่สุดท้ายโดนลักหลับ จับอมควยจนน้ำแตกคาปาก ผมว่ามันมีอะไรแปลกๆ ระหว่างผมกับน้องเมียของผม ที่หลังจากวันแรกที่เธอย้ายมาจากบ้านนอกเพื่อทำงานร่วมกันกับเราสองคน เนื่องด้วยเมียของผมเห็นว่าที่บ้านนอกไม่ได้มีงานที่สามารถสร้างเงินได้มากพอ เลยทำให้เธอเสนอที่จะพาน้องสาวมาทำงานด้วย และตั้งแต่ที่น้องสาวของเธอเข้ามาในบ้านของเรา สิ่งหนึ่งที่แปลกออกไปคือแววตาของเธอที่มองมาที่ผมบ่อยครั้ง มันเป็นแววตาที่มากกว่าน้องสาวมองพี่ชาย บ่อยครั้งที่ผมแอบหันไปมองเร็วๆ และพบว่าเธอหลบตา นั่นหมายความว่าเธอนั้นกำลังแอบมองผมอยู่ และดูเหมือนว่าเธอเองคงจะสนใจในตัวพี่เขยคนนี้เสียแล้ว ในสายตาของผม ทีแรกก็มองว่าเธอนั้นเป็นน้องเมียที่น่ารักคนหนึ่ง รู้จักออดอ้อน เอาอกเอาใจ แต่มันเริ่มไม่ใช่แล้ว แววตาของผมที่มองเธอ ยิ่งนานเข้าก็ยิ่งรู้สึกว่ามันมีเรื่องราวต่างๆ มากมายแทรกเข้ามา ซึ่งเรื่องเสียวก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกัน เธอทำให้ผมรู้สึกได้เลยว่าตัวเองกำลังหวั่นไหวกับเมียของตัวเอง นั่นเพราะว่าน้องเมียคนนี้ทั้งสวยกว่า สาวกว่า และหุ่นดีกว่า…

เรื่องเสียว ของขาดเพราะผัวไม่ทำการบ้านจนสุดท้ายต้องไปพึ่งผัวเพื่อนบ้าน มะนาวสาวเรียบร้อยแต่แอบซ่อนเปรี้ยวตามชื่อ แต่งงานอยู่กินกับอิน ชายหนุ่มสุภาพผู้เอาการเอางานแต่ไม่ค่อยว่างจะเอาเมีย ครั้นพอเงี่ยนขึ้นมา เย็ดกันได้ไม่ทันนกกระจอกจะกินน้ำผัวคนดีก็น้ำแตกชิงเสร็จไปเสียก่อน ถ้าไม่นับเรื่องนี้อย่างอื่นเขาก็ดีหมด แต่มันทำให้หีของมะนาวร้างควยห่างเรื่องเสียวที่ถึงใจมานานเหลือเกิน จนเธอต้องแอบติ้วหีช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ พอหนักเข้าก็ตัดสินใจสั่งซื้อควยปลอมทางออนไลน์เพราะนิ้วตัวเองเริ่มไม่หนำใจให้ฟินได้อย่างที่เคย เธอสั่งมาหลากแบบหลายขนาดทั้งไข่สั่นมีหาง ทั้งแท่งควยสองหัวแบบหมุนควงได้ แรกๆ มันก็สร้างความตื่นเต้นดี มะนาวทั้งเสียวทั้งสุขแต่อะไรที่มันเดิมๆ สุดท้ายก็ชิน เดี๋ยวนี้ขนาดยัดไข่สั่นไว้ในรูหีแล้วเอาควยปลอมยัดรูก้น ถึงจะทำให้เสร็จกิจแต่กลับรู้สึกไม่ถึงจุดสุดกามที่ต้องการเลย วันหนึ่งแพร เพื่อนบ้านท้องแก่ใกล้คลอด มะนาวที่สนิทกันจึงไปเยี่ยม พอเห็นเพื่อนดูมีความสุขครอบครัวกำลังสมบูรณ์แม้จะยินดีด้วยแต่ก็อดสะท้อนใจไม่ได้ เพราะเธอเองก็อยากมีลูกเช่นกัน ตั้งหวังไว้ว่าหากแต่งงานมีลูกสักสองคนชีวิตแม่บ้านอย่างเธอคงมีความสุขกว่านี้ เป้สามีของแพรก็ดูเอาใจเมียดี มะนาวอดคิดไม่ได้ว่าทั้งสองคงเอากันทั้งวันทั้งคืนแน่ๆ เพราะเป้รูปร่างดีกำยำจนเธอเผลอมองเป้าเขาแล้วคิดไปไกลถึงควยที่อยู่ในกางเกงว่าจะใหญ่ขนาดไหน ค่ำนั้นมะนาวอยู่กินข้าวด้วยกันที่บ้านเพื่อนเพราะสามีบอกต้องไปกินเลี้ยงกับลูกค้า หลังกลับมาบ้านเธอถึงเพิ่งรู้ว่าลืมโทรศัพท์ไว้ที่บ้านแพร…

เรื่องเสียว เพื่อนผัว เรื่องเล่าของคนเย็ดเก่าของรุ่นตา จริงๆ เรื่องของตามันเกิดขึ้นเมื่อปลายปี 64 ตอนนั้นตาน่าจะอายุ 28 มีสามีมีลูกและอยู่ด้วยกันมาเป็นครอบครัวเล็กแถบชานเมืองหลังบ้านมีสระน้ำมีศาลากลางบ้านมีรั้วรอบขอบชิดเราอยู่กัน 4 คน พ่อ แม่ ลูก ตามอัตภาพสามีรับราชการ ตาเป็นแม่บ้านดูแลบ้านสามีเป็นคนชอบดื่มมากๆ ดื่มทุกวันการบ้านทำบ้างไม่ทำมั่ง ตามีหน้าที่จัดเตรียมกับแกล้มให้สามีทุกวันแต่ก็ดีที่เขาไม่ออกไปดื่มนอกบ้านวันนึงพี่โต้ง เพื่อนสามีซึ่งทำธุรกิจอยู่ทางภาคเหนือลงมาเยี่ยมพี่ต้องเป็นคนสูงประมาณ 175 ซม. ได้หน้าตาหล่อมากๆ เป็นคนเงียบขรึมพูดน้อยอารมณ์ดีและเป็นเพื่อนคนเดียวของสามีที่ดีต่อเรามากๆคอยช่วยเหลือยามเราขัดสนบางทีสามีเงินเดือนไม่พอใช้จ่ายก็ได้พี่โต้งนี่แหละให้หยิบยืมแล้วก็ไม่เคยทวงถามสักครั้งบางทีสามีเกรงใจพอมีเงินบ้างก็เอาไปใช้แกไล่กลับบอกมึงเอาไปเลี้ยงลูก เลี้ยงเมียมึงเหอะกูไม่ได้เดือดร้อนอะไรวันเกิดเหตุพี่โต้งมาติดต่อธุรกิจที่กรุงเทพฯ โดยพักที่โรงแรมชื่อดังและเขาแวะมาเยี่ยมที่บ้านตากับสามีให้การต้อนรับพี่ต้องเป็นอย่างดีเลยพาไปนั่งดื่มกันที่ศาลากลางน้ำหลังบ้านตั้งแต่ 5 โมงเย็น โดยคอยมีตาทำกับแกล้มและชงเหล้าให้จน 3 ทุ่มกว่า…

เรื่องเสียว เมื่อแฟนรู้ว่าแอบเล่นชู้ เลยโดนลงโทษด้วยการรุมเย็ด การเผชิญหน้าของสองหญิงหนึ่งชายเกิดขึ้นบนดาดฟ้าของบริษัทหนึ่ง แพรฟ้าหน้าเสียทันทีเมื่อเห็นว่าตอนนี้ ตะวัน แฟนของเธอกำลังยืนอยู่กับ กาย ยามหนุ่มที่เธอแอบมาพลอดรักเชิงสวาทกันอยู่บนนี้ ซึ่งเธอคงพลาดเอง ที่ใช้สถานที่ซ้ำกันกับแฟนของเธอ แพรฟ้าและตะวันนั้นแอบที่จะมาเย็ดกันบ่อย ๆ ที่ดาดฟ้าในเวลางาน เพราะว่าเวลาที่เหนื่อย ๆ นั้น เรื่องเสียวคือสิ่งที่ทำให้เหนื่อยอย่างมีความสุขได้ แต่เพราะว่ากายก็เป็นหนุ่มกำยำที่ควยใหญ่เอาเรื่อง เลยทำให้เธอเผลอใจแอบมาเย็ดกับเขาที่นี่เช่นกัน ทั้ง ๆ ที่แพรฟ้าคิดว่าเธอนั้นจัดการตัวเองเอาไว้ได้เป็นอย่างดีแล้วก็ตาม แต่ก็นั่นแหละ มันยังคงทำให้เธอพลาดอยู่ดี ที่ในวันนี้…ทั้งสามคนต้องมาเผชิญหน้ากัน เธอไม่อธิบายอะไรทั้งนั้น เธอยอมรับผิด และยอมที่จะจากไปจากเขาทั้งสองคน และลาออกจากที่นี่…

เรื่องเสียว ทั้งเจ็บทั้งเสียว..เก็บกดจากค่าย สวัสดีค่ะเพื่อน พอดีเราเข้ามาอ่านของเพื่อนๆๆหลายคนแล้วเราคนหนึ่งก็เป็นคนที่มีเรื่องเสียวมาเล่าให้เพื่อนๆฟังกันบ้างอาจจะไม่เสียวเท่าไหร่แต่ก็อยากเล่าให้ฟังบ้าง เรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นเราอายุประมาณ 21 ปีมีแฟนหลายคนหล่ะ(ขอบอกว่าโดนเปิดซิงแล้ว) แต่มาติดใจแฟนคนปัจจุบัน เค้าเป็นทหารเกณฑ์อยู่ที่ เพรชบูรณ์แต่เป็นคนแถวที่ทำงาน เรารู้จักกันผ่านเพื่อนของเราอีกทีหนึ่ง ซึ่งตอนนั้นเรารู้จักกันตอนกินเหล้า ด้วยกันต่างคนต่างปิ๊งมั้ง ก็เลยตกลงคบกัน ผ่านไปเดือนแรกเค้าก็ทำเหมือนกบจีบกันครั้งแรกแหล่ะ แต่พอผ่านไปได้ 3 เดือนมั้งเค้ากลับมาบ้านเพื่อมาพักผ่อนตอนแรกเราก็นึกว่าเค้าจะมาหาเราเหมือนตอนแรกๆ(ก่อนหน้ามาเมื่อไหร่กินเหล้าอย่างเดียว)แต่มาครั้งนี้เค้าเริ่มท้าเราว่ากล้าให้เค้าไปนอนด้วยมั้ย ตอนแรกไอ้เราก็ไม่ค่อยกล้าเพราะกลัวคนอื่นว่าให้ แล้วก็กลัวเค้ารับไม่ได้ที่เราเคยมาแล้ว พอดีวันนั้นเราไปดื่มกะเค้าที่ร้านเพื่อนเมาได้ที่ทีเดียว พอรู้สึกว่าเมาได้ที่เราก็เลยขอตวกลับกอ่นส่วนเค้าคนนั้นก็ดื่มต่อกะเพื่อนๆอีกพอเรามาถึงบ้านเค้าก็โทรมาหาบอกว่าจะมาหานะเราก็มึนๆนิ ตอบตกลงไปเลยอะดิ (ไม่รุ้มันก็อยากเหมอืนกันอิอิ ไม่ได้กินมานาน)แค่ไม่กี่นาทีมาจริงซิค่ะมาถึงขึ้นบ้านเลยค่ะตอนแรกก็เล่นตัวกอ่นซักพักค่ะเค้าเริ่มหอมแก้ม หอมไปทั่วหน้าเลยคะแถมยังกัดติ่งหูเรา เรางี้อ่อนเลยค่ะ เสียวมาก เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาเลยเค้าค่อยๆกัดติ่งหูจูบเรื่อยๆลงมา ไซร้ซอกคอ…

เรื่องเสียว น้องชายแท้ๆ นอนควยแข็งตั้งโด่ พี่สาวหวังดี เลยช่วยรีดน้ำออกให้ หลายครั้งเกินไปจริงๆ กับการที่ต้องใช้ชีวิตร่วมกับน้องชายที่บ้านพักแห่งนี้ เพราะเรียนที่เดียวกัน และพ่อแม่ก็ไม่ได้อยากให้อยู่หอ เลยซื้อบ้านเล็กๆ เอาไว้ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ที่ไม่ไกลกับมหาวิทยาลัยเท่าไหร่นัก และนั่นเอง ก็ทำให้เธอนั้นไม่สามารถที่จะหลีกเลี่ยงนิสัยซกมกของน้องชายตัวเองได้ เธออยู่ที่นี่เป็นเหมือนแม่บ้านทุกๆ อย่างเลยก็ว่าได้ เหมือนกับคืนนี้ คืนที่ความอดทนของพี่สาวหมดลง…และคืนที่เรื่องเสียวมันเกิดขึ้น เขากลับมาที่บ้านหลังจากที่ไปงานวันเกิดเพื่อนมา สภาพที่เพื่อนพามาก็คือเดินไม่ไหวแล้ว เมาจนแทบจะไม่รู้ชื่อตัวเองอยู่แล้ว นี่คงไม่ต่างจากคำที่ว่าเมาจนลืมบ้านเลขที่แล้วละ และเพราะมันเป็นแบบนั้น เลยทำให้เขาทิ้งตัวลงนอนบนโซฟาแล้วบ่นร้อน เพื่อนๆ ของเขายกมือไหว้เธอแล้วลากลับทันที ในขณะที่น้องชายตัวแสบก็ยังคงนอนอยู่ ก่อนที่จะเริ่มถอดเสื้อออก แล้วถอดกางเกง รวมทั้งกางเกงในออกอีกด้วย…

เรื่องเสียว ครั้งแรกโดนเย็ด เพราะตะเกียงเป็นต้นเหตุ สวัสดีค่ะ หนูชื่อขวัญค่ะ ขวัญเกิดที่สุพรรณบุรีค่ะ ที่บ้านขวัญมีอาชีพทำนา บ้านอยู่ห่างจากถนนใหญ่มาก ที่บ้านขวัญ ใช้ตะเกียงแทนไฟฟ้าค่ะ และที่นี่เองที่เกิดเรื่องที่ต้องการเล่าเพื่อร่วมสนุก มันเกิดขึ้นเพราะตะเกียงเป็นเหตุค่ะ ที่หมู่บ้านขวัญเขาปลูกบ้านห่างๆ กัน แต่ละหลังก็ห่างกันประมาณ 3-4 ร้อยเมตร ที่นี่เราใช้ตะเกียงกันทุกๆ บ้าน ถึงว่าที่นี่จะไม่มีไฟฟ้าใช้กันเลย เราก็มีความสุขดีค่ะ เพราะว่าถึงเราจะไม่ใช่พี่น้องกัน แต่ก็ก็รักกันอย่างพี่กับน้อง ไม่มีอะไรเราก็แบ่งปันกัน เราปลูกข้าวปลูกผัก เราเลี้ยงปลาเลี้ยงไก่ มันก็เป็นสิ่งที่เราในหมู่บ้านภูมิใจกันมากค่ะ และเราก็พร้อมใจกันไม่ใช้ไฟฟ้ากัน และเรื่องมันก็เกิดขึ้นตรงนี้แหละค่ะ ขวัญเองเป็นเด็กบ้านนอกที่ไม่เคยออกไปเที่ยวไหนนัก…

เรื่องเสียว จ่อปากหีเย็ดป้าศรีเพื่อนแม่ สวัสดีคับผมชื่อเล่นว่า เอก อยู่เชียงใหม่ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่พวกเราไปเที่ยวทะเลกัน มีครอบครัวของผม และเพื่อนของพ่อของแม่ ญาติๆพี่น้อง ไปเที่ยวด้วยกัน โดยเหมารถทัวไปกัน พอไปถึงที่พักเราก็แยกย้ายจับจองห้องพักของใครของมันกันโดยส่วนมากใครที่เป็นครอบครัวกันก็จะพักด้วยกัน ลืมบอกไปว่าที่พักเป็นบ้านพัก โดยเรียงติดกันเป็นแถวยาว โดยครอบครัวของผมที่ไปก็มีพ่อ แม่ และน้องชายของผม และมีครอบครัวของเพื่อนแม่ที่ไปด้วย เพื่อแม่คนนี้ชื้อ ป้าศรี อายุเท่ากับแม่ผม ประมาณ 42 ปี แต่ผมเรียกแกว่าป้าศรี ส่วนผมอายุ 22 ปี ป้าศรีแกเป็นคนที่ขาว อวบ…