คืนเหงา นอนชักว่าว แต่ได้เย็ดหีสาวสวยข้างห้องแบบงงๆ

e0b884e0b8b7e0b899e0b980e0b8abe0b887e0b8b2 e0b899e0b8ade0b899e0b88ae0b8b1e0b881e0b8a7e0b988e0b8b2e0b8a7 e0b981e0b895e0b988e0b984e0b894 64fc0372295be

เรื่องเสียว คืนเหงา นอนชักว่าว แต่ได้เย็ดหีสาวสวยข้างห้องแบบงงๆ

หนุ่มโสดกับความเงี่ยนมักจะมาคู่เคียงกันเสมอนั่นแหละครับ การที่ต้องใช้ชีวิตอยู่บนหอคนเดียวระหว่างวันหยุดยาวที่ใครต่อใครต่างพากันกลับไปหมดแล้วนี่มันโคตรจะเงี่ยนเลย เรื่องเสียวอย่างเดียวที่ทำได้ก็คือการนอนชักว่าวนั่นแหละครับ ชั้น 8 ขนาดนี้จะนอนว่าวบนเตียงก็ใช่เรื่อง เลยเอาเตียงผ้าใบมาเปิดหนังเอวีดูแล้วชักว่าวที่ริมระเบียงมันเสียเลย

แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าจู่ๆ การที่นอนหลับตาชักว่าวเพลินๆ แล้วลืมตาขึ้นมาจะเห็นว่ามีสาวคนหนึ่งที่กำลังยืนเท้าระเบียงมองอยู่ มือถือบุหรี่มวนหนึ่ง แถมเธอเองก็ดูท่าทีว่าจะไม่ได้ทุกข์ร้อนอะไรอีกด้วย

ผมสะดุ้งสุดตัว ก่อนที่จะเอามือกุมควยไว้ แต่ว่ามันแข็งแล้ว ควยใหญ่เสียจนมือปิดไม่มิด มองดูเธอเพราะกลัวว่าเธอจะมองว่าผมเป็นคนโรคจิต แต่เธอกลับขำออกมาแล้วพูดว่า

“ควยใหญ่จังเลย เงี่ยนเหรอ ?”

ผมลังเลครู่หนึ่ง เพราะดูๆ แล้วเธอเองก็ไม่ได้จะโวยวายอะไร หัวคิ้วตั้งขึ้นด้วยความสิ้นหวัง ก่อนที่จะพยักหน้า เธอดูดบุหรี่ในมือ พ่นกลุ่มควันสีขาวขึ้นในอากาศแล้วหันมายิ้ม ก่อนจะบอกต่อไปว่า

“ชักต่อไปเถอะ เราไม่ว่าอะไรหรอก แต่ขอดูได้ไหม พอดีว่าเงี่ยนเหมือนกัน”

วินาทีนั้นผมตื่นเต้นจนทำอะไรไม่ถูกเลย ไม่รู้ว่าจะเอาไงต่อดี ไม่กล้าที่จะชักว่าวต่อ ทั้งๆ ที่ควยยังคงแข็งเป็นลำใหญ่อยู่แบบนั้น มองหน้าเธอด้วยความกังวล เธอยิ่งยิ้มมากขึ้นไปอีก ก่อนที่จะถามขึ้นมาด้วยคำถามที่ทำให้ผมตกใจสุดขีด

“หรือว่าจะให้เราช่วยแก้เงี่ยนล่ะ ให้เราอมควยให้เอาไหม หรือว่าอยากเย็ดเราล่ะ ?”

“ถะ ถ้าพูดขนาดนี้ ผมขอเอาทุกอย่างได้ไหม ?”

มันเป็นบทสนทนาที่ฟังดูพิลึกพิกล แต่เหมือนกับว่าเวลานี้ฟ้าได้ส่งคนเงี่ยนสองคนมาเจอกันแล้ว เธอพยักไปทางด้านหลัง แล้วบอกให้ผมเปิดประตูให้เธอ ก่อนที่จะเดินกลับเข้าไปในห้องแล้วเคาะประตูห้องของผม

ทันที่ที่บานประตูเปิดออก เธอจู่โจมผมทันทีด้วยการกอดและจูบราวกับว่าเรานั้นเป็นคู่รักกันที่คบกันมาเนิ่นนาน ทว่าความจริงแล้วมันก็แค่คนเงี่ยนสองคนเท่านั้นที่ได้มาเจอกัน เธอจูบกับผมพร้อมๆ กับมือที่ชักควยของผมไปด้วยอย่างหนักหน่วง ทำให้ผมเสียวซ่านจนครางออกมาด้วยความเสียว

และคงยังเป็นเธอที่ค่อยๆ นั่งลงตรงเตียงของผม ดึงร่างผมไปยืนตรงหน้าแล้วคว้าควยผมชักอย่างถี่รัวจนน้ำเงี่ยนหยดติ๋งลงบนตักเธอ เราเงียบงัน ก่อนที่เธอจะมอผมแล้วอมควยให้ผมทันที ผมปล่อยให้ความเสียแทรกซึมเข้ามาในร่างกายอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะเริ่มขยับเอวเบาๆ กระเด้าปากของเธอด้วยความเสียวซ่าน

ไม่นานเธอก็นอนลงไปแล้วถอดเสื้อผ้า แยกขาออก

“มาสิ มาเย็ดเราเลย เร็วๆ เราเงี่ยน ไม่ต้องเสียเวลาเลียหีหรอก เย็ดก็เสียวเหมือนกัน”

เธอพูดแล้วยิ้ม ผมมองไปที่เนินหีใหญ่โหนกนูนของเธอ ควยแข็งขึ้นมาจนเจ็บหนึบ หีสวยจริงๆมีขนเล็กน้อยราวกับตัดแต่งมันมาอย่างดี ก่อนที่จะค่อยๆ แหวกแคมหีนั้นออก ผมเห็นหีชมพูของเธอแล้วก็ไม่สามารถทนได้อีกแล้ว พุ่งตัวลงไปแล้วจับควยสอดสวมเข้าไปในรูหีของเธอก่อนที่จะรัวเอวเย็ดทันที

หีของเธอทั้งฟิต แน่น แล้วก็ตอดควยของผมสุดๆ ไม่ได้เย็ดหีมานาน อยู่ๆ มีคนมาให้เย็ดฟรีเลยจัดหนักโดยไม่สนใจเลยว่าหัวเตียงกระแทกผนังแรงแค่ไหน เพราะว่าเจาของห้องข้างๆ คือคนที่ผมกำลังเย็ดหีอยู่

เธอโอบกอดผมไว้ ครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน บอกว่าเสียวหีเหลือเกิน ไม่ได้โดนเย็ดมานานแล้ว

มันช่างเข้ากันกับผมที่ไม่ได้เย็ดใครมานานแล้วเหมือนกันนั่นแหละ

เสียงครางของเราสองคนดังขึ้นมาในห้องที่มีแสงไฟสลัว ก่อนที่ผมจะทนไม่ไหว กระหน่ำควยแล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอเพราะว่าชักออกไม่ทัน น้ำควยหลั่งทะลักท่วมท้นรูหีของเธอ ก่อนที่เสียงครางของเราสองคนจะค่อยๆ เบาลงอย่างเห็นได้ชัด เหลือเพียงเสียงลมหายใจหอบเหนื่อย

เธอยิ้มแล้วบอกว่าแตกในถ้าท้องต้องเป็นผัวเรานะ

โดยที่ไม่ได้รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องไม่ดีตรงไหนเลย ผมถามว่าจะให้ไปส่งที่ห้องไหม เธอกลับส่ายหน้าแล้วถามผมว่า

“นี่มาให้เย็ดทั้งที จะเย็ดเราน้ำเดียวเหรอ ?”

ผมเลิกคิ้ว

“เย็ดอีกได้เหรอ หมายถึงน้ำสอง”

“ถ้ามีแรง เย็ดจนเช้าเลยก็ได้นะ”

ดูคำตอบเธอสิครับ พูดมาขนาดนี้ เอาเป็นว่าผมขอจัดหนักจนคลานกลับห้องไปเลยแล้วกัน แม่สาวสวยขี้เงี่ยน

Recommendations

เรื่องเสียว เลื่อนขั้นเงินเดือน เลยต้องยอมเสียตัวให้เจ้านาย แต่ดันติดใจควยยาวใหญ่ ให้เย็ดยาวๆ ครั้งแรกที่เกิดเรื่องเสียวขึ้นระหว่างเรานั้นฉันไม่ได้เต็มใจเลยจริงๆ ฉันรับไม่ได้ที่จะต้องเอาตัวเข้าแลกกับอะไรก็ตามที่ไม่ใช่เรื่องปกติ แต่เพราะว่าเรื่องการแข่งขันมันสูง ตำแหน่งหน้าที่และเงินเดือนมันสำคัญ ฉันเลยจำเป็นต้องหลับตาแล้วกัดฟันยอมไปหาเขาที่โรงแรมแห่งหนึ่ง คิดเสียว่าแค่ครั้งเดียว ให้เขาเย็ดหีไปซะ ไม่กี่นาทีมันก็จบ เช้าวันใหม่ฉันก็จะได้ทั้งเงินเดือนและตำแหน่งอย่างที่หวัง แต่ทันทีที่ฉันเปิดประตูโรงแรมเข้าไปแล้วเห็นเจ้านายตัวเองกำลังนอนหงายเล่นโทรศัพท์อยู่พร้อมกับควยแข็งตั้งโด่ ความคิดของฉันก็เปลี่ยนไปทันที เขาเป็นคนหน้าตาใช้ได้ แต่ว่ารูปร่างเล็ก ไม่ได้สูงใหญ่เหมือนชายในฝันที่ฉันวาดไว้ จนลืมไปเลยว่าความสุขที่แท้จริงมันไม่ใช่หน้าตา สิ่งนั้นคือรูปลักษณ์ภายนอกที่เอาไว้อวดให้คนอื่นพึงพอใจ แต่ภายในต่างหากที่จะทำให้ความสุขระหว่างคนสองคนมันเกิดขึ้น และในตอนนี้ฉันก็รู้แล้วว่าสิ่งที่กังวลมาตลอดมันได้หายไปโดยสิ้นเชิง เพราะว่าแม้เขาจะตัวเล็ก แต่ควยไซส์ 6×6 ที่แข็งเป็นลำตั้งโด่รอฉันอยู่นั้นมันดีจริงๆ ลำควยสีเข้มนิดๆ หัวควยถอกบานสีชมพูอ่อน รอบๆ…

เรื่องเสียว ครั้งแรกเสียวกับเด็กสาวแรกรุ่น ”น้องยุ้ย” ผมเองมีประสบการณ์เสียวจะมาเล่าให้ฟังเหมือนกัน ตอนนั้นสมัยผมเพิ่งเรียนจบ และฝึกงานใหม่ๆ ระหว่างนั้น ผมก็ได้มาเช่าบ้านทาวน์เฮาส์ของสาวใหญ่นักธุรกิจผัวเผลอคู่ขาสวาทคน หนึ่งของผมในราคาพิเศษ ซึ่งผมสังเกตดูทำเลแล้วเฮง เนื่องจากอยู่ติดกับบ้านของเด็กผู้หญิงสวยมากคนนึงหน้าตาเหมือนดาราฮ่องกง เธอชื่อ”น้องยุ้ย”ครับ เย็นวันนึงหลังจากกลับมาบ้านแล้ว ผมถือกีตาร์เดินออกมาตรงระเบียงชั้นบนหลังบ้านว่าจะเล่นเพลงของ หนุ่ย ไมโคร แก้เซ็ง ทันใดนั้นเหมือนซาตานเป็นใจจนผมต้องตะลึงเมื่อเห็น สาวน้อยหน้าใส อายุราว 15-16 ปี แต่รูปร่างหน้าตาผิวพรรณเนียนเปล่งปลั่งเกินไว แบบลูกผู้ดีทั่วไปนั่นแหละครับ น้องยุ้ยนั่นเอง เธอออกมายืนรดน้ำต้นไม้อยู่ตรงระเบียงข้างๆ ที่ผมนั่งอยู่นั่นเอง เธอคงเพิ่งกลับมาจากโรงเรียนได้ไม่นาน เพราะยังอยู่ในชุดเสื้อนักเรียน แต่กางเกงยืดรัดรูปขาสั้นกุดโชว์ให้เห็นร่องและความโอบอูมหว่างขาของวัย แรกสาว…

เรื่องเสียว ต้องรับสนองอารมณ์ ทั้งพ่อผัว และ ผัว สวัสดีค่ะ นี่คือการบอกเล่าช่วงนึงของชีวิตเรา ที่ต้องตัดสินใจทำในสิ่งที่มองว่าเลวร้าย ชั่ว แพศยา แต่ถ้ามันนำมาซึ่งความสมดุลของครอบครัวมันก็คงคุ้มค่ากันนะคะ ขอเริ่มเลยนะ ตอนที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น เราเองอายุประมาณ 32 ได้ผิวออกขาว หุ่นอวบใหญ่ แต่นมไม่ใหญ่มากนะคะ แต่ก้นอวบมากๆ ในครอบครัวเรามีกัน 4 คน คือ สามี เรา ลูกชาย อายุ 5 ขวบ และพ่อสามี…

เรื่องเสียว อยากเย็ดหีเมียเพื่อน เลยต้องอ่อย จนได้เย็ดสมใจอยากคาบ้านเพื่อนรัก ผมมีความลับที่ไม่สามารถบอกใครได้เลย แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้อง แต่เรื่องเสียวบางครั้งมันก็ไม่จำเป็นต้องใช้เหตุผลอะไรมากมายใช่ไหมล่ะครับ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่า ผมแอบรักเมียเพื่อน…เมียเพื่อนที่ผมแอบรักมาโดยตลอด แต่ว่ามันไม่มีทางเป็นไปได้ ซึ่งผมเองก็ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรให้เธอนั้นสนใจผม แต่มันมีอย่างหนึ่งที่ผมอยากลองทำ นั่นคือการอ่อยเธอซะ ห้องน้ำที่บ้านของเธอนั้นมันเป็นรูเยอะแยะไปหมด เพราะว่าเป็นสังกะสีที่ตีปะเอาไว้ เป็นห้องน้ำชั่วคราว เพราะว่าบ้านของเพื่อนนั้นกำลังปรับปรุงใหม่ มันทำให้บางครั้ง ก็สามารถมองเห็นอะไรข้างนอกได้อย่างชัดเจน ในตอนนั้นเอง ผมก็ค่อยๆ เดินไปเยี่ยวในตอนที่เธอนั้นเข้าไปในห้องน้ำ แล้วไปยืนจับควยชักไปมาเพื่อให้เธอแอบลิ้นว่าจะเห็นไหม เธอไม่รู้หรอก ว่าแสงที่ส่องเข้าไปในห้องน้ำนั้นทำให้ผมเห็นดวงตาของเธอที่มองลอดออกมาแล้วจ้องควยของผมเอาไว้ไม่ว่างตา จนกระทั่งตอนที่ผมเยี่ยว แล้วก็ยืนชักว่าวไปจนน้ำเงี่ยนเยิ้มหัวควย เธอจ้องมองผมอยู่ตลอด มันเลยทำให้ผมรู้แล้วว่าคืนนี้ต้องมีเรื่องสนุกๆ แน่นอน…

เรื่องเสียว ล่อพี่สาวกิ๊ก สัก4-5ปีที่ผ่านมาผมได้นัดกิ้กไปเย็ดบ่อยๆ ที่หอพักเธอ เธอชื่อเมย์อายุ 22 ขาวน่ารักตัวเล็กอวบนิดๆ ก้นงอนแค่นมเล็กไปนิด ช่วงนั้นผมแว่บไปเย็ดกับเธอบ่อย เอาช่วงเวลางานแว่บไปช่วงกลางวันเพราะเธอเข้ากะดึก วันนั้นกำลังจูบปากเล้าโลมจู่ๆ มีเสียงมือถือดังขึ้น เธอเลยขอตัวไปรับสาย จึงได้รู้ว่าพี่สาวเธอมาขออาศัยอยู่ด้วยสัก 1 อาทิตย์ เพราะทะเลาะกับผัวมา พอมาถึง ผมมองนมกับช่วงล่างก่อนเลยครับ ไม่แพ้น้องสาวเลย สูงอวบนมใหญ่ ก้นงอน หน้าตาอาจสู้น้องสาวไม่ได้แต่รวมๆ โคตรน่าล่อ เธอชื่อ เอม ก็รุ่นราวคราวเดียวกับผม พอสักพักเธอร้องไห้ฟูมฟายเรื่องผัว ไปมีเมียน้อย แล้วตบตี…

เรื่องเสียว เอาตัวเข้าขัดดอก โดนเจ้าหนี้ควยใหญ่จับเย็ดจนหมดแรง เพราะความจนมันน่ากลัว เลยยอมเอาตัวเข้าขัดดอก โดนเจ้าหนี้ควยใหญ่จับเย็ดจนหมดแรง มันจะเรียกว่าเรื่องเสียวได้หรือเปล่า เพราะในทีแรกมันไม่ได้ชวนให้ฉันรู้สึกเสียวเลย ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างจำใจ และฝืนใจจริงๆ ฉันมันจน ฉันรู้ว่าสังคมนี้จะไม่มีทางออกที่ดีมากนักสำหรับคนประเภทฉัน และเพราะไม่มีเครดิตที่จะไปหาสถาบันการเงินดีๆ มาช่วยซัพพอร์ตตัวเองได้ ดังนั้น ทุกๆ อย่างที่ฉันทำได้คือการทำสิ่งที่ต้องทำไม่ใช่สิ่งที่ควรทำ นั่นคือการกู้เงินนอกระบบ ดอกเบี้ยแสนแพง รวมทั้งการหักก่อนจ่ายเงิน ฉันกู้มา 20,000 โดนหักไป 2,000 เป็นค่าดำเนินการ แต่กลับต้องจ่าย 24,000 ซึ่งมันไม่ยุติธรรม แต่อะไรคือความยุติธรรมของฉันล่ะ…

เรื่องเสียว พ่อ ดุ้นพ่อใหญ่สะใจกว่าผู้ชายคนไหนที่ฉันเคยเจอ ฉันชื่อพิม ปัจจุบันอายุ 27 ปี แต่งงานกับสามี มาได้ 2 ปีแล้วยังไม่มีลูก อาศัยอยู่บ้านที่ทางฝั่งพ่อสามีซื้อให้ที่ กทม. เราช่วยกันทำงานทั้ง 2 คน โดยสามีเป็นวิศวกรส่วนตัวฉันทำงานเป็น PR ให้โรงแรมแห่งนึงเนื่องจากงานเป็น PR ทำให้ฉันต้องดูแลตัวเองอยู่เสมอทั้งทางด้านการแต่งตัวและบุคลิก ทำให้หลายๆ คนชอบชมสามีว่าได้แฟนสวย เปรี้ยว สามีกับฉันก็เย็ดกันไม่ขาด เรื่องบนเตียงดิฉันมีความต้องการสูงอยู่แล้ว จนบางครั้งความต้องการของฉันเกินของสามีไปซะอีก ฉันอยากได้วันละ 2-3 รอบ…

ผมเป็นเพื่อนกับปราณี ซึ่งเป็นเพื่อนชี้กันมากตั้งแต่ตอนเด็กๆเราเล่นด้วยกันบางครั้งก็เล่นเสียวกันตอนเด็กครับ พอโตมาเลยเลิกเล่นกันแบบนั้นจนกระทั่งเธอเป็นสาวหน้าตาดีมากมีหนุ่มๆมาติดพันหลายคนและเธอได้แต่งงานไปกับหนุ่มบางกอกจนมีลูกสาวหนึ่งคนหน้าตาเหมือนปราณีมากพิมพ์เดียวกันเลยครับลังจากที่คลอดลูกแล้วเธอก็ได้ไปทำงานกับสามีที่กรุงเทพปล่อยให้ลูกสาวอยู่กับยายสองคนให้ยายเลี้ยงจนลูกสาวอายุได้ 8 ขวบเธอหายเงียบไปจากที่เคยส่งมาให้ยายทุกเดือนก็หายไป จนวันหนึ่งปราณีได้โทรมาหาผมว่าขอฝากดูลุถกสาวด้วยนะ ช่วยดูแลด้วยยกให้เป็นลูก ผมสัญญาว่าจะดูแลลูกสาวของปราณีเป็นอย่างดี รักเหมือนลูกจริงๆ จนน้องอั๊มลูกสาวของเพื่อนติดผมมากครับ ทุกๆวันเวลาจะไปโรงเรียนจะมาขอเงินจากผมวันละ 40 บาท ผมก็ให้ไผสงสารเด็กครับ จนกระทั่งน้องอั้มโตขึ้นเป็นสาวน้อย อายุ 12 ปี เรียนอยู่ชั้น ป.6 สังเกตว่าน้องอั้มเริ่มมีหน้าอก กำลังจะเป็นสาวแล้ว แต่น้องอั้มยังทำตัวเหมือนเด็กๆอยู่ เวลามาขอเงินที่ผมจะเข้ามากอดผมออดออ้นเก่งมาก จนเอาหน้าอกที่กำลังเต่งตึงมาเสียดสีตรงเป้าผม มันเลยแข็งตัวขึ้นมาครับ น้องส้มถามว่าอะไรนี่แข็งๆๆ หัวผงกไปผงกมากระดกขึ้นกระดกลง จนน้องอั้มเผลอตัวเอามือมาจับท่อนเอ็นของผมครับ น้องอั้มจับเล่นไปเล่นมา…

เรื่องเสียว ตื่นเพราะโดนเลีย เลยยอมให้เย็ดเสียจบๆ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นด้วยความที่ฉันเองก็ไม่ได้รู้ตัวอะไรนักหรอก ฉันจำได้ว่าเมื่อคืนฉันเมามากๆ และไม่สามารถหาทางกลับหอตัวเองได้ ทางที่ดีที่สุด ก็คือการติดต่อไปยังเพื่อนที่สนิทที่สุด นั่นก็คือ “โก” โกเป็นเพื่อนที่ฉันสนิทตั้งแต่มาเรียนที่นี่วันแรก รับน้อง หรือว่าช่วงกิจกรรมใดๆ เราก็จะอยู่ด้วยกันเสมอ ท้ายที่สุดแล้ว เราก็เลยกลายเป็นคนที่เข้ากันได้ดี และสามารถคุยกันได้ทุกๆ เรื่อง จนมีใครหลายๆ คนถามขึ้นมาว่าเราเป็นแฟนกันหรือเปล่า ตอนนั้นเขาพูดเองว่าเป็นเพื่อนสนิทกัน ฉันเองก็ไม่ได้ชอบอะไรเขาเท่าไหร่ แต่ท้ายที่สุดแล้วก็บอกกับตัวเองว่า จริงไม่ได้ติดอะไร ถ้าเป็นเขาเอง ฉันก็ว่าคบได้ ฉันโทรหาเขาราวๆ ตี 1 เพราะว่าหารถกลับไม่ได้…