ความลับของนักเขียนนิยายชื่อดัง แอบเย็ดกับ บก. ควยใหญ่จนได้งานทำ

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b882e0b8ade0b887e0b899e0b8b1e0b881e0b980e0b882e0b8b5e0b8a2e0b899e0b899e0b8b4e0b8a2e0b8b2 64fc036d49043

เรื่องเสียว ความลับของนักเขียนนิยายชื่อดัง แอบเย็ดกับ บก. ควยใหญ่จนได้งานทำ

แม้ว่าในเวลานี้ ที่หน้าห้องนั้น จะมีป้ายเขียนติดอยู่ว่า “บรรณาธิการหนังสือ” แต่แท้ที่จริงแล้ว ภายในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ นี้ที่เต็มไปด้วยเอกสาร ต้นฉบับ และชั้นหนังสือนิยายที่วางอย่างเป็นระเบียบ ที่โซฟารับแขกส่วนกลางนั้นมันกำลังกลายเป็นสรวงสวรรค์สำหรับคนสองคน ที่ทำให้เรื่องเสียวเกิดขึ้นได้อย่างสุขสมและไม่อาจจะมีใครมารับรู้ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในเวลานี้

หลิว นักเขียนที่เคยดัง และมีผลงานสร้างชื่อ ผ่านไปตามเวลา พล็อตของเธอกลับตามนักเขียนน้องใหม่ไม่ทัน จนทำให้ผลงานของเธอนั้นเกือบไม่ได้รับการตีพิมพ์ แต่สุดท้ายแล้ว ก็ยังมีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าผลประกอบการจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เหตุผลและคำตอบทั้งหมดมันอยู่ตรงหน้านักเขียนสาวแล้วในเวลานี้

ควยใหญ่ยาวแข็งขืนตั้งตรง ลำควยอวบอิ่ม หัวควยถอกบาน เต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนรายล้อม ถูกชักอย่างถี่รัวจนน้ำเงี่ยนสีใสๆ ไหลเยิ้มจากรูเสียวปลายควยไหลหลั่งมาตามลำควยที่ยาวเกือบ 8 นิ้ว ก่อนที่เธอจะค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นตวัดเลียไล้มันตั้งแต่โคนควยขึ้นมาจนถึงส่วนปลาย แล้วลิ้มรสน้ำเงี่ยนแสนหวานนั้น สร้างความเสียวซ่านให้กับชายหนุ่มผู้เป็นบรรณาธิการจนส่งเสียงครางเสียวออกมา มือทั้งสองจับมั่นที่หัวเข่าตอนตน ก่อนที่มองหญิงสาวสวยตรงหน้าที่กำลังใช้ปลายนิ้วไล้วนหัวควยสร้างความเสียวควยให้เขาอย่างเต็มที่แล้วอ้าปากลงมาอมควยให้เขาทันที

มันคือพันธะสัญญา

ถ้าหากว่าเธอยอมให้เขาเย็ด เขาจะต้องยอมให้เธอมีผลงานตีพิมพ์ต่อไปเรื่อยๆ มันเป็นข้อเสนอที่ดี แล้วเขาที่แอบหลงรักและหมายมั่นว่าอยากจะได้เย็ดหีของเธอสักครั้งมีหรือจะปฏิเสธความต้องการนั้น แม้ว่าผลงานจะไม่ได้ทำรายได้ดีมาก แต่ก็ไม่ได้หมายความว้ามันจะขาดทุน ดังนั้นการเพิ่มกำไรให้สำนักพิมพ์ไปพร้อมๆ กับการที่ได้เย็ดนักเงี่ยนคนโปรดกี่ครั้งก็ได้ตามใจแบบนี้

เขาว่ามันเป็นข้อเสนอที่น่าสนใจดีไม่น้อย

เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นมาในช่วงจังหวะนั้น พร้อมกับเสียงครางอย่างเสียวซ่านของเขา ก่อนที่จะจับหัวของเธอกดลงไปย้ำๆ แล้วแอ่นตัวยกเอวขึ้นมากระเด้าปากของเธอจนเธอสำลักหลังจากที่เกิดเสียงอ๊อกในลำคอไปหลายรอบ

เธอดึงหน้าขึ้นมา แล้วยิ้ม ยกมือขึ้นเช็ดปากแล้วนอนลงไปที่พรมขนสัตว์ตรงพื้น มันอ่อนนุ่มและแสนอบอุ่น ก่อนที่จะแยกขาออก แล้วเอามือมาแคมแคมหีของเธอให้เขาได้เห็นหีชมพูหวานฉ่ำซึ่งเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนสีขาวใส ตอนนี้มันพร้อมที่จะเป็นของเขาแล้ว

ชายหนุ่มตาโต เมื่อได้เห็นเนินหีใหญ่อูมอวบอิ่ม เขาทรุดตัวลงมาจากโซฟาแล้วจัดการจับร่างของเธอนั้นยกสะโพกขึ้นแล้วโน้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที เพียงแค่ถูกปลายลิ้นอุ่นๆ สัมผัสที่แคมหีสวยของเธอ หลิวก็ส่งเสียงครวญครางด้วยความเสียวซ่านออกมาทันที

เขาทั้งลงลิ้นเลียหีให้เธอย่างพลิ้วไหว พร้อมๆ กับนิ้วมือทั้งสองที่ค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของเธอแล้วขยับไปพร้อมๆ กับคว้านไปรอบๆ นั่นทำให้เธอเสียวหีจนแทบจะหายใจไม่ออก ทุกๆ การเคลื่อนไหวของเขามันหนักแน่นและถี่รัวจนเธอแทบจะตั้งตัวไม่ทันเลยทีเดียว

ขนาดแค่โดนปลายลิ้น เธอยังเสียวหีขนาดนี้ ถ้าโดนเขาเย็ด มันจะเสียวขนาดไหนนะ

พูดไม่ทันขาดคำ เขาก็ยกตัวขึ้น เอาควยมาถูไปตามร่องหีของเธอแล้วจับหัวควยถอกบานฉ่ำเยิ้มนั้นดันเข้ามาในรูหีของเธอทันที

ซี้ดดดดดด…เสียวหีเหลือเกิน

เธอพยายามกลั้นใจ ไม่ส่งเสียงดังจนเกิดไป แต่มันกลับเสียวเหลือเกิน ควยที่ยาวใหญ่ซึ่งสวมสอดเข้ามาลึกกว่าทุกๆ ครั้งที่เธอโดนเย็ด รวมทั้งแรงกระแทกที่หนักหน่วง จังหวะที่แสนพลิ้วไหว

แรกทีเดียวเธอจำใจที่จะพลีกายให้เขา

แต่ตอนนี้หลังจากที่ได้เห็นทั้งควยใหญ่ และลีลาการเย็ดที่แสนวิเศษของเขา

เธอรู้แล้วว่าเธอยินยอมและพร้อมใจเหลือเกิน จะเย็ดเธอกี่ครั้งก็ได้ตามสบาย เธอพร้อม ขอแค่เธอได้ความเสียวเป็นสิ่งตอบแทนก็พอเหมือนที่กำลังเสียวอยู่ในตอนนี้

แรงอีก ช่วยเย็ดเธอแรงๆ ช่วยทำให้เร็วกว่านี้ เธอเงี่ยนและเสียวหีจนทนไม่ไหวแล้ว

หญิงสาวยกตัวขึ้นไปแล้วโอบกอดลำคอของเขาเอาไว้ ในขณะที่ตอนนี้ชายหนุ่มก้มหน้างุด แล้วรัวเอวเย็ดหีของเธออย่างถี่รัวจนไม่มีจังหวะใดให้เธอนั้นตั้งตัวได้เลย ขาทั้งสองที่เคยแหวกออก มันเริ่มถูกเขาจับพาดบ่าไปมา รวมทั้งโน้มร่างกายลงมาให้สัมผัสที่เกิดขึ้นนั้นลึกล้ำและแนบชิดขึ้นด้วย

เสียงครางดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง

เธอภาวนา…อย่าให้ช่วงเวลานี้จบลงไปเลย เธอร้องขอ แต่ทุกๆ อย่างไม่อาจจะเป็นอย่างที่เธอต้องการได้

เสียว…กำลังจะแตกแล้วครับ ผมขอแตกในรูหีคุณเลยนะ

เขาพูดแบบนั้น กระซิบที่ข้างหู จังหวะกระแทกเย็ดยังคงถี่รัวมากขึ้นกว่าเดิม แล้วโน้มใบหน้าลงมาซบที่หน้าอกสองเต้าเต่งตึงนั้น ก่อนที่จะอัดลำตัวเข้ามาเต็มที่แล้วกัดฟันแน่น คำรามดังสนั่น

เขาแตกแล้ว เธอรู้สึก ความเสียว และความฉ่ำเยิ้ม

เขาแตกในด้วย น้ำควยเต็มรูหีจนสัมผัสได้แม้ไม่ต้องมองก็ตาม เธอครางออกมาแล้วโอบกอดร่างกายของเขาเอาไว้ แตกในก็ดีสิ ถ้ามันเกิดอะไรขึ้นมาชีวิตของเธอก็จะดีกว่านี้แน่นอน

เขาจูบกับเธออีกครั้ง แล้วค่อยๆ ทอดถอยร่างกายออกมา ขึ้นกลับไปนั่งที่โซฟาเหมือนเดิม ยกเท้าไขว่ห้างแล้วมองดูร่างกายที่ไร้เรี่ยวแรงเต็มไปด้วยเหงื่อเม็ดโตที่ผุดพรายทั่วร่างของเธอ

ประโยคสุดท้ายของเขาทำให้เธอยิ้ม และลืมความเหนื่อยหน่ายทั้งหมดไปทันที

เดี๋ยวคืนนี้เตรียมส่งเรื่องย่อและพล็อตนิยายใหม่ให้ผมเลยนะครับ

เธอพยักหน้ารับแล้วยิ้ม…บอกแล้ว บางครั้งฝีมือก็อาจจะไม่ทำให้เธอไปได้ไกลเท่าหีชมพูของเธอหรอก

Recommendations

เรื่องเสียว น้องแนนอยากโดนเสียว หนูชื่อแนน อายุ 23 ปี หนูเป็นคนต่างจังหวัดมาจากทางภาคเหนือตอนกลาง แต่เดินทางเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ หนูอยู่ที่นี่มาได้สี่ปีแล้ว แต่เรื่องที่หนูจะเล่าต่อไปนี้สิคะ มันเกิดขึ้นที่บ้านหนูนั้นเอง มันเป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิดกับหนูเลย จนหนูต้องออกจากบ้านมา หนูต้องตัดไฟตั้งแต่ต้นลม ขืนยังอยู่ที่เดิมก็เป็นเรื่องแน่ๆ เรื่องมันเป็นอย่างนี้ค่ะ หนูเติบโต เป็นสาวอายุ 17 ปี หนูมีเพื่อนอยู่คนหนึ่ง มันเป็นเพื่อนที่หนูรักมากๆ ที่สุด เรามักจะไปไหนก็ไปด้วยกันทุกที่ จนเป็นที่กล่าวขานเลยค่ะว่าถ้าเห็นหนูก็ต้องเห็นเพื่อนหนูด้วย เราอยู่กันอย่างมีความสุขเรื่อยมา จนกระทั่งเพื่อนหนู มันมีผู้ชายต่างหมู่บ้านมาชอบมัน มันเองก็ชอบเขามากค่ะ นัดเจอกันบ่อยๆ…

เรื่องเสียว ชู้ลับๆ ที่ขึ้นชื่อว่าเพื่อนเมีย เรื่องนี้เป็นเรื่องราวที่ผมไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน เพิ่งจะมาเล่าที่นี่เป็นที่แรก ผมชื่อว่าว่านแต่งงานแล้วเรียบร้อย ชีวิตรักคนโดยนอกมองก็เหมือนจะดีแต่ใครเล่าจะรู้เท่าตัวผมเอง คือภรรยาผมเขาเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบเซ็กส์ ซึ่งผมเองก็ไม่รู้ว่าทำไมผมพยายามที่จะเล้าโลมเธอก็มาก ตามใจเธอก็แล้วแต่เธอก็ไม่เคยเติมเต็มผมในส่วนนี้ได้เลย ต้องบอกก่อนว่าผมก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งที่เซ็กส์จัดมากพอสมควร พอมีเมียแล้วเมียไม่ให้ก็ต้องกระหายเป็นธรรมดา และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ผมเริ่มสนใจในตัวของเพื่อนเมีย เธอคนนี้มีชื่อว่าตาล ตาลเป็นคนรูปร่างสวยเรียกได้ว่าหุ่นนางแบบเลย เธอโสดนะครับยังไม่มีแฟนและที่สำคัญเธอเป็นคนที่รักเพื่อนมาก ด้วยเหตุนี้ผมจึงใช้มันเป็นข้ออ้างให้เธอเก็บความลับของผมและเธอเอาไว้ “วางฝ้ายมันไว้ไหนอะพี่” “วางไว้ที่เตียงก่อนก็ได้ครับ พี่จะได้เช็ดตัวให้ฝ้ายง่าย ๆ” ทั้งผมและตาลต่างก็ช่วยกันพยุงฝ้ายที่เมาหมดสภาพมาวางไว้ที่เตียง ความจริงผมทำคนเดียวก็ได้แต่ถ้าทำแบบนั้นป่านนี้ตาลคงกลับบ้านไปนอนแล้ว ก็ผมจะล่อเธอนี่ครับ ปล่อยให้กลับบ้านก็เสียแผนหมดสิ “งั้นตาลกลับก่อนนะพี่ ดึกมากแล้ว” “อ้าว กลับไงอะตาลเราเมาด้วยไม่ใช่เหรอ” “ตาลพอมีสติอยู่พี่…

เรื่องเสียว เมียเพื่อนที่เป็นดี้ สวัสดีครับ บล็อคนี่ผมขอเล่าเรื่องเย็ดเเฟนเพื่อนที่เป็นดี้ต่ออีกซักหน่อยน่ะครับ ผมกับดี้คนนี้เคยเย็ดกันมาแล้ว โดยที่เเฟนทอมยังไม่รู้ เพราะเเอบเย็ดกัน ครั้งนี้เป็นอีกครั้งหนึ่งที่ผมประทับใจมากขอเล่าให้เพื่อน ๆ ได้ฟังกันน่ะครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงน่ะครับ ไม่ได้แต่งเติมอะไร หลังจากที่ผมได้เย็ดดี้ ผมก็หาโอกาศที่จะเย็ดอีกเพราะติดใจมาก แต่ไม่มีโอกาศเลย เวลาเจอหน้ากันก็ใช้ชีวิตทักทายกันตามปกติ มีวันหนึ่งแฟนผมได้ไปประชุมต่างจังหวัด ทางปลอดโปร่ง ผมก็ได้ชวนเพื่อนทอมมากินเหล้า ที่บ้าน และเพื่อนอีกสองคน พอมาครบเราก็สังสรรค์จนเกือบห้าทุ่ม เพื่อนก็ขอตัวกลับ ผมเลยชวนเพื่อนทอมกินต่อ ซึ้ง ผมได้วางแผนมอมเพื่อนทอมโดยแอบใส่ยานอนหลับลงไป เพื่่อให้เพื่อนทอมหลับเร็วขึ้น เพื่อนทอมกับเเฟนดี้ก็กินไป จนยาที่ใส่ให้เพื่อนทอมออกฤิทธิ์ เพื่อนทอมบอกง่วง…

เรื่องเสียว มีเซ็กส์ระหว่างมีประจำเดือน 5 ข้อควรทราบหากจะมีเซ็กส์ ประสบการณ์เสียว การมีเซ็กส์ระหว่างมีประจำเดือนมักถูกหยิบยกขึ้นมาพูดคุยกันอย่างกว้างขวาง ว่ามันสามารถทำได้หรือไม่ มันจะปลอดภัยไหม มันจะมีอันตรายอะไรตามมาหรือเปล่า การมีประจำเดือนเป็นการทำงานของร่างกายตามธรรมชาติ ซึ่งถ้าเรารู้ว่าอะไรสามารถทำได้ในระหว่างนี้ ก็ไม่จำเป็นต้องกังวลอะไร หากคุณยังไม่ทราบ วันนี้เรามีข้อควรรู้หากคุณต้องการมีเซ็กส์ในช่วงนี้ ซึ่งสามารถอ่านต่อได้ใน 5 ข้อที่ควรทราบหากจะมีเซ็กส์ระหว่างมีประจำเดือน ที่เรานำมาเสนอในวันนี้ ไปรับชมกันได้เลย อย่าพลาด! 5 ข้อควรทราบหากจะมีเซ็กส์ระหว่างมีประจำเดือน 1. มันปลอดภัย จากคำบอกเล่าผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพสตรี คุณ Lara Briden บอกว่าเลือดประจำเดือนนั้นเป็นของเหลวในร่างกาย ดังนั้นมันไม่มีทางปนเปื้อนเชื้อโรคที่จะนำไปสู่ปัญหาสุขภาพในอนาคต…

เรื่องเสียว เย็ดบนรถ เย็ดที่โรงแรมก็ไกลไป แค่ควยใหญ่ ที่ไหนหนูก็ยอม เรื่องเสียวรอไม่ได้…ไม่ได้เลยจริงๆ ปลายทางที่เป็นโรงแรมจากเขตชานเมืองที่เราสองคนกำลังจะไปในเวลานี้มันไกลเกินไป อย่างน้อยก็ต้องใช้เวลาราวๆ 20 นาทีในการเดินทาง มันเหมือนจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แต่สำหรับความต้องการในเวลานี้แล้ว…รอไม่ได้จริงๆ มือของฉันพยายามที่จะไม่เอื้อมไปแล้ว แต่สุดท้ายเมื่อได้เหลือบไปเห็นเป้าตุงๆ ของเขาที่ชูชันขึ้นมา ก็ต้องเอื้อมไปลูบไล้ลำควยของเขาเบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ รูดซิปลงแล้วดึงควยของเขาขึ้นมาจับเอาไว้ ควยใหญ่เสียจนกำไม่รอบขนาดนี้ ใครมันจะรอได้ อยากโดนพี่เขาเย็ดหีจะตายอยู่แล้ว และตอนนี้พี่เขาเองก็แทบจะขับรถไม่เป็นสุข เพราะว่าฉันเงี่ยน จนชักว่าวให้เขาไปด้วยระหว่างที่ขับรถผ่านทางหลวงชนบทที่แสนขรุขระ “พี่หนูไม่ไหวแล้ว ไม่ไปโรงแรมแล้วได้ไหม ?” ฉันพูดขึ้นมาในตอนนั้น และไม่ได้พูดเปล่า โน้มตัวลงไปอมควยให้เขาทั้งๆ…

เรื่องเสียว ครั้งแรก ของอั้ม เมื่อชัชเย็ดอั้มครั้งแรกนั้น อั้มจำได้ว่าวันนั้นฝนตกพรำๆ ตลอดทั้งวัน อากาศเย็นสบายมาก พอเลิกงาน ตอนเย็น เพื่อนๆ ที่ทำงานก็รีบกลับบ้านกันไปหมด อั้มเหลียวมองไปรอบๆ ห้องไม่เหลือใครอยู่เลย อั้มนั่งทำงานอยู่เดียวดาย ทำงานไปได้สักพัก เหลือบดูเวลาก็ปรากฏว่าหกโมงกว่าๆ แล้ว คิดไว้ในใจว่าจะกลับประมาณ สักหนึ่งทุ่ม พอก้มหน้าทำงานต่อไปได้ไม่นานก็ได้ยินเสียงคนเดินมาที่หน้าประตู อั้มเงยหน้ามองก็พบว่าชัช กำลังยิ้มให้อั้ม แล้วก็แวะเข้ามาคุยด้วย ชัชกับอั้มเคยคุยกันมาบ้างแต่ไม่มากมายนัก อั้มคุยไปทำงานไปด้วย จนรู้สึกว่าชัชพูดน้อยลง แต่ยังคงยืนอยู่หน้าโต๊ะที่อั้มนั่งทำงานไม่ไปไหน พออั้มเงยหน้าขึ้นมองอีกที จึงเห็น ว่าชัชมองจ้องอยู่ที่หน้าอกอั้ม อั้มรีบก้มหน้าลงรู้สึกอาย…

เรื่องเสียว ลองทำแบบพ่อกับแม่ เสียวกับพี่ชาย สวัสดีค่ะ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้องนะค่ะ ไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง เป็นเรื่องของเบวกับพี่ชายแท้ของเบวเองค่ะ เข้าเรื่องเลยนะค่ะ ครอบครัวเบวมีทั้งหมด 4 คนค่ะ คือพ่ออายุ 38 แม่อายุ 35 พี่แทนอายุ 17 เบวอายุ 14 ค่ะโดยบ้านของเบวจะเป็นชั้นเดียวมี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำโดยที่พี่แทนกับเบวจะนอนในห้องด้วยกัน 2 คน นอนเตียงเดียวกันค่ะ ส่วนพ่อกับแม่จะนอนหน้าทีวี ปูเสื่อแล้วเอาที่นอนขนาดไม่ใหญ่มากมาวางสำหรับนอน ปกติเบวจะนอนเร็วค่ะ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เริงรัก…แข่งหาผัวใหม่ ติ๊กมา เล่าเรื่องอดีตและปัจจุบันของติ๊กให้ฟังนะ มันเป็นอะไรที่เปาทำลงไปแบบอย่างไรดีหละ เล่าดีกว่า ตอนเรียนปวช.ในกลุ่มเพื่อนๆทุกคนจะมีแฟนกัน แข่งว่าใครมีแฟนหล่อและรวยคือพูดทับกัน กลุ่มติ๊กมีติ๊กและวีที่มีแฟนหล่อ ที่จริงติ๊กและวีสวยกว่าใครในกลุ่มไม่ได้คุยนะจริงๆติ๊กขาวหมวยส่วนวีขาวแบบ เนียนๆ ตอนนั้นติ๊กกับแฟนยังไม่ได้กันส่วนวีได้กับแฟนแล้วแฟนวีเป็น ลูกทหารพ่อเขาเป็นนายพัน วีบอกแฟนเอามันมากและเอาเก่งคืนหนึ่งสามครั้งวีบอกเสร็จทั้งสามครั้ง ติ๊กให้วีเล่าการกระทำให้ฟัง วีเล่าจนติ๊กอยากมากเลย หลังจากนั้นไม่นานติ๊กกับแฟนก็ได้กัน ติ๊กยอมแฟนทุกอย่างอยากรู้ว่าสนุกเหมือนวีบอกรึเปล่า แฟนเปาเอาเก่งคะคืนละสามครั้งเหมือนกัน ตอนนั้นสนุกมากวีกับติ๊กต่างคนต่างเล่ากันฟังเพื่อนคนอื่นๆก็ได้กับแฟนกัน ทั้งนั้น แฟนติ๊กเป็นคนต่างอำเภอพ่อแฟนเป็นผู้ใหญ่บ้านและทำธุรกิจก่อ สร้าง ติ๊กเคยไปเที่ยวบ้านแฟน พอ จบปวช.ปี3ติ๊กเรียนต่อปวส.เพื่อนๆทุกคนเหมือนกัน ติ๊กกับวีไปมีเรื่องกับเด็กรุ่นน้องเพราะมาแย่งแฟนติ๊ก ตบกันเลยตอนนั้นไม่อายจะเอาเรื่องอย่างเดียวโดนทำฑัณย์บนที่โรงเรียน แฟนติ๊กเริ่มไปชอบรุ่นน้องและทะเลาะกับติ๊กบ่อยมากจนติ๊กบอกเลิกเพราะติ๊กไม่ชอบ แฟนติ๊กเอาเรื่องติ๊กไปพูดจนทะเลาะกันอย่างมาก…

เรื่องเสียว เสียซิงครั้งแรก เจ็บแปร๊บไปถึงหี ใครจะคิดว่าการได้ลองเสียซิงครั้งแรกมันจะเจ็บขนาดนี้ แต่ก็เสียวด้วย ทนเจ็บหน่อยนะ เดี๋ยวแต่ก็จะเสียวเองนะปราง ปรางสาวน้อยบ้านนาอาศัยอยู่กับพ่อและแม่ในบ้านหลังเล็กๆ แถบชนบทบ้านของกลางเล็กมากสาวน้อยจึงต้องนอนรวมกันในห้องเดียวกับพ่อและแม่ปรางเธอจะแอบเห็นพ่อและแม่จู๋จี๋กันบ่อยๆบางครั้งเสียงของแม่เธอก็ดังมากจนทำให้เธอตื่นบ่อยครั้งที่เธอแอบหรี่ตาดูพ่อและแม่ของเธอด้วยต้นเหตุนี้ปรางเธอจึงอยากลองทำบ้างอยากทำแบบนี้บ้างแต่ก็ไม่มีโอกาสเพราะสาวน้อยยังเด็กเกินไปเวลาผ่านไปจนปรางเรียนจบ ม. 6 ด้วยความยากจนเธอจึงได้ออกมาหางานทำกับพี่สาวในกรุงเทพฯพี่สาวของปรางเป็นเด็กเสิร์ฟในร้านอาหารแห่งหนึ่งเธอได้ขอให้เจ้าของร้านรับน้องสาวของเธอเข้าทำงานด้วยเพราะความสาวและหน้าตาของปรางก็พอใช้ได้เจ้าของร้านจึงรับจ้างเข้าทำงานปรางได้พักอยู่ในร้านส่วนพี่สาวกับแฟนอยู่ห้องเช่าใกล้ๆ นั้นปรางเข้าทำงานได้ไม่นานก็เริ่มรู้จักคนในร้านมากขึ้นหนึ่งในนั้นก็มีนุ หนุ่มหน้าตาดีที่ปรางแอบชอบอยู่ด้วยหนูอาศัยอยู่กับพี่ชายในหอเดียวกันกับที่พี่สาวของปรางอยู่เย็นวันหนึ่งในขณะที่ทุกคนกำลังจะกลับบ้านปรางค์มองเห็นนุกำลังนั่งดูโทรศัพท์อยู่คนเดียวเธอจึงเดินเข้าไปถามเขา อ้าวนุยังไม่กลับบ้านอีกหรอทำอะไรอยู่ล่ะ นุหันมามองทางปรางแล้วยกโทรศัพท์อยากให้เธอดูในโทรศัพท์เป็นคลิปคลิปนึงที่มีผู้หญิงกับผู้ชายกำลังจู๋จี๋กันอยู่ปรางเธอเห็นแล้วก็ตกใจ ว้ายรู้ทำไมทะลึ่งอย่างนี้ล่ะ นุยิ้มแล้วปรางก็ก้มหน้าเธออายจนหน้าแดง เราอยากลองทำบ้างไหมล่ะสนุกนะเคยลองทำหรือยังเอ่ยขึ้นอย่างเจ้าเด้ปลาไม่เคยทำอะไรแบบนี้หรอกนุสาวน้อยก้มหน้าอายกับมือแน่นๆมือมาจับมือของเธอแล้วบอกว่าปรางไม่เคยจริงหรอ งั้นเดี๋ยวรู้สอนให้เอาไหมวันนี้พี่ชายของหนูไม่อยู่ตามไปหาหนูที่ห้องนะแล้วหนูจะสอนให้หมดทุกท่าเลยจะดีเหรอนุ ปรางไม่กล้าทำดีสิสนุกนะหนูจะรอฟังอยู่ที่ห้องโอเคไหมว่าแล้วนุก็ลุกขึ้นมาให้มะปรางหนูจะรอนะ ปรางหญิงสาวยืนหน้าแดงแล้วพยักหน้านุเดินยิ้มออกไปอย่างมีเลศนัยเข้าทางของนุหนุ่มเจ้าเล่ห์แล้วหลังจากที่ทุกคนกลับไปหมดปรางก็เดินออกมาจากร้านมุ่งหน้าไปห้องที่หนูอยู่เธอเคาะห้องของนุแล้วหนูก็เปิดประตูออกมาดึงเธอเข้าไปในห้องในทันทีเขามองซ้ายมองขวากลัวว่าคุณจะไม่เห็นแล้วปิดประตูเมื่อปรางค์เข้ามาในห้องแล้วนุก็เดินเข้าหาปรางเขาถอดทุกอย่างของเธอออกแล้วทั้งคู่ก็เริ่มหมดรักกันเขาสอดใส่เข้าไปอย่างเต็มแรงเบาๆก็เจ็บเจ็บแล้วปรางอดทนหน่อยนะเดี๋ยวสักพักก็จะดีเองหนูพูดแล้วก็ทำต่อจนเสร็จสนุกไหมปรางวันหลังเรามาทำกันอีกนะปรางชอบใช่ไหม ปรางก้มหน้าอายเธอใส่เสื้อผ้าแล้วขอตัวกลับร้านไปในคืนนั้นปรางสังเกตว่าตัวเองนั้นมีเลือดออกเธอคิดว่าเธอคงเป็นประจำเดือนธรรมดาแต่เลือดไหลออกมาเยอะมากและไหลไม่หยุดจนเธอเริ่มอ่อนแรง เธอจึงใช้พลังเฮือกสุดท้ายตะโกนออกมาเพื่อนที่พักอยู่ในร้านกับเธอวิ่งเข้ามาดูอาการของปลาไม่ดีจึงวิ่งไปบอกพี่สาวของปรางพี่สาวและพี่เขยรีบวิ่งมาดูปรางพี่เขยเห็นท่าทางไม่ดีพี่เขยรุ่งปรางขึ้นรถแท็กซี่ไปโดยมีพี่สาวตามมาติดๆพอถึงโรงพยาบาลปรางก็ได้เข้าห้องผ่าตัดด่วนปรางตื่นขึ้นมาบนเตียงคนไข้โดยมีพี่สาวเฝ้าอยู่ข้างๆ พี่สาวถามปรางว่าเกิดอะไรขึ้นทำไมจิมิถึงฉีกขาได้ไปทำอะไรมาพี่สาวคาดคั้นจนปรางยอมพูดออกมาว่าโดนหนูทำพี่สาวโมโหมากจึงไปเอาเรื่องกับนุนุทำไมเองทำแบบนี้เองต้องรับผิดชอบแต่งงานกับน้องสาวข้าเลยนะหนูตกใจแต่ก็พูดออกมาแบบไม่สนใจใยดีก็ช่วยไม่ได้น้องสาวของพี่ไม่อยากร้องเองนี่แล้วมันก็มาหาผมเองผมไม่ได้ไปชวนมันมาสักหน่อยต่างคนก็ต่างอยากลองต่างคนก็ต่างสนุกก็จบๆกันไปนุพยัคฆ์ลายแล้วปิดประตูเดินเข้าห้องไปพี่สาวโมโหมากกำมือแน่นแล้วพูดออกมาฉันจะเอาแกเข้าคุกไอ้นุพี่สาวกลับมาที่โรงพยาบาลแล้วเล่าเรื่องทุกอย่างให้ปรางฟังน้ำตาของปรางไหลออกมาเพราะความอยากรู้อยากลองทำให้เธอต้องเป็นเช่นนี้ทำให้พี่น้องต้องขายหน้าปรางค์รักษาตัวอยู่ 1 อาทิตย์แล้วเธอก็ออกจากโรงพยาบาลเธอลาออกจากงานกลับไปอยู่บ้านเพราะไม่อยากให้พี่สาวต้องอับอายไปมากกว่านี้ส่วนนุเขาได้หนีไปตั้งแต่วันที่พี่สาวของปรางไปเอาเรื่องและติดต่อไม่ได้อีกเลยเรื่องที่ปรางทำอะไรไว้มันเป็นความลับพ่อของแม่ปรางไม่รู้เรื่องเลยเพราะพี่สาวปิดเรื่องนี้เป็นความรักไม่บอกเรื่องนี้เพราะกลัวพ่อแม่จะเสียใจตอนนี้ปรางเธอได้รู้แล้วว่าเรื่องอย่างว่าไม่ต้องอยากรู้อยากเดี๋ยวเมื่อถึงเวลามันก็จะมาเองอยากให้เรื่องราวของปางเป็นอุทาหรณ์ให้สาวๆหลายๆคนนะคะเรื่องนี้แต่งขึ้นมาเพื่อความบันเทิงโปรดใช้วิจารณญาณในการรับฟังนะคะ