คืนพิศวาส เป็นชู้กับผัวน้องสาวตัวเอง

e0b884e0b8b7e0b899e0b89ee0b8b4e0b8a8e0b8a7e0b8b2e0b8aa e0b980e0b89be0b987e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ce0b8b1e0b8a7 64fc03689d3a3

เรื่องเสียว คืนพิศวาส เป็นชู้กับผัวน้องสาวตัวเอง

เพราะว่าทั้งสองทะเลาะกัน และฉันเป็นกาวใจให้เสมอ พยายามที่จะให้น้องสาวของฉันมีแฟนที่ดี และลดนิสัยงี่เง่าของเธอลง หลายๆ ครั้งแน่นอนว่าน้องสาวของฉันเป็นคนผิด เพราะว่านิสัยเอาแต่ใจของเธอ แต่ในฐานะพี่สาว ฉันอยากจะให้เธอมีความสุขเท่านั้นเอง

แต่วันนี้มันผิดพลาด ที่ฉันเองก็เหนื่อยล้ากับเรื่องของตัวเอง และดื่มเหล้ามาพอประมาณ

น้องสาวทะเลาะกับแฟนแล้วขับรถออกไปบ้านเพื่อน ปล่อยให้แฟนของเธอเดินขึ้นมาหาฉันด้วยแววตาเศร้าสร้อย มาขอคำปรึกษาว่าจะทำยังไงดี เธอเป็นแบบนี้อีกแล้ว ในช่วงเวลานี้ฉันสารภาพเลยว่าไม่สามารถเป็นกาวใจให้ใครได้เลย เพราะว่าฉันมีอะไรให้คิดอีกมากมาย แถมยังเมาอีกด้วย พอแฟนน้องสาวถามว่าจะทำยังไง ฉันเลยขยับไปนั่งข้างๆ เขา เชยคางของเขาขึ้นแล้วยื่นหน้าเข้าไปจูบเขาเบาๆ หนึ่งที ทำเอาอีกฝ่ายนั่งนิ่งทำตัวไม่ถูกเลย

ฉันจึงถามเขาไปว่าน้องสาวฉันมันงี่เง่าใช่ไหม ถ้างั้นลองมาเป็นผัวฉันสักคืนสิ แล้วบางทีเธออาจจะรู้ก็ว่าได้ว่าฉันเหมาะกว่า – มันคือความคิดลึกๆ ในหัวใจฉันตั้งแต่เห็นว่าทั้งสองคบกัน ฉันดีกว่าทุกๆ อย่าง แต่เขากลับเลือกคนที่นิสัยงี่เง่าแบบนั้น

ฉันเริ่มลูบไล้ต้นขาของเขา เคลื่อนขึ้นมาจนถึงเป้า เขาไม่ไหวติง ไม่รับรู้ และไม่รังเกียจ ก่อนที่จะบอกว่า

ถ้าเกิดอะไรขึ้น สัญญาได้ไหม ว่ามันจะเป็นความลับ

วินาทีนั้นฉันยิ้มออกทันที ก่อนที่จะพยักหน้า แล้วเขาก็สวมกอดฉัน ประกบปากเข้ามาจูบพร้อมกับโน้มร่างกายโถมทับฉันให้เอนตัวลงนอนบนเตียง ก่อนที่จะเริ่มเล้าโลมร่างกายของฉัน กลิ่นเหล้าบางๆ แทรกกลางระหว่างเรา แต่มันไม่ได้ทำให้บรรยากาศมันเสีย กลับกัน เรื่องเสียวกลับดูน่าตื่นเต้นมากขึ้นไปอีก

เสื้อผ้าถูกถอดออกในเวลาไม่นาน ก่อนที่เขาจะทอดกางลงนอนบนเตียง ฉันขยับตัวขึ้นนอนคว่ำ แทรกกลางเข้าที่ระหว่างขาทั้งสองของเขา แล้วอมควยให้เขาทันที เสียงครางดังขึ้น พร้อมกับร่างกายที่แอ่นเร่ารับสัมผัส ควยใหญ่ถูกฉันโลมเลียและดูดดุนจนเสียวซ่าน เขาครางออกมาอย่างมีความสุข ลูบหัวของฉันเบาๆ ก่อนที่จะเริ่มกดหัวของฉันลงไปเรื่อยๆ จนกระทั่งฉันอมควยให้เขาจนสุดความยา แล้วค่อยๆ ถอนขึ้นมา

เขากัดฟันครางอย่างเสียวซ่าน และบอกว่าฉันทำได้เก่งกว่าน้องสาวฉันตั้งเยอะ

ทำไมเขาถึงไม่เจอฉันก่อนนะ คำพูดนั้นทำเอาฉันยิ้มออกมาทันทีแล้วตั้งใจอมควยให้เขาต่อจนกระทั่งเขาเป็นฝ่ายบอกให้ฉันหยุด แล้วพลิกตัวขึ้นมาสลับกัน ก้มหน้าลงไปเลียหีให้ฉัน เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นระคนเสียงครางของฉัน แคมหีถูกลูบไล้ ก่อนที่จะได้รับคำชมว่าฉันหีสวย เขาค่อยๆ วาดเรียวลิ้นไปตามร่องหี ก่อนที่จะแหวกไปจนเจอกับกลีบหีชมพูหวานแล้วดูดดุนทันที

แคมหีใหญ่อวบอิ่มของฉันถูกเขาลิ้มรสอย่างจัดจ้าน ฝีไม้ลายมือในการเลียหีของเขาทำเอาฉันเคลิบเคลิ้มจนร่างกายอ่อนระทวย มือที่เอื้อมขึ้นมาสัมผัสลูบไล้กระตุ้นให้ฉันเงี่ยนจนร้องขอให้เขาหยุด แล้วช่วยเย็ดหีฉัน เอาควยใหญ่ยาวดุ้นนั้นสวมสอดเข้ามาในร่างกายของฉัน

และเขาก็ทำ ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นเร็วมาก น้ำเงี่ยนเป็นตัวหล่อลื่นให้เขาดันควยเข้ามาพรวดเดียวจนสุดความยาว สีหน้าเสียวซ่านบ่งบอกถึงความสุข เขายิ้มออกมาเล็กๆ ก่อนที่จะค่อยๆ รัวแอวกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างหนังหน่วง ร่างกายเคลื่อนไหไปตามแรงของเขาราวกับไม่ใช่ตัวของฉันเอง เสียงกระแทกดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงร้องครางของฉัน

เสียวหีเหลือเกิน มีความสุขเหลือเกิน นี่คือสิ่งที่ลึกๆ ในในที่ฉันปรารถนามาโดยตลอด

และวันนี้มันเป็นจริงแล้ว ฉันได้เย็ดกับเขาแล้วในวันนี้ และมันทำให้ฉันรู้เลยว่าการที่น้องสาวทำแบบนี้ อีกไม่นานเธอจะเสียเขาไปแน่นอน

มือทั้งสองของเขาเริ่มลูบไล้เรือนร่างของฉัน เอวกระแทกเย็ดถี่รัว เสียวครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ สีหน้าของเขาตอนที่เสียวซ่านและกำลังจะแตกนั้นมีเสน่ห์เหลือเกิน

เขาเรียกชื่อฉันซ้ำแล้วซ้ำเล่า บอกว่าเสียวควย เสียวมากๆ และอยากจะเย็ดฉันให้นานๆ

ทว่ารูหีของฉันที่ตอดควยและฟิตแน่นไม่อาจจะทำให้เขาทนทานได้มากกว่านี้แล้ว

เขากำลังจะแตก เขาบอกฉัน แล้วเริ่มผ่อนแรงลง ลดความเร็วในการเคลื่อนไหวลง แต่ฉันบอกให้เขาเร่งความเร็วเลย เย็ดหีฉันให้แรงๆ ถ้าแตกแล้วอยากต่อฉันก็ไม่ว่าอะไร ถ้าคืนนี้มีเพียงเรา ฉันไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว

เอื้อมมือไปจับแขนเขาเอาไว้แน่น รอยยิ้มของเขาทำให้ฉันโอยอ่อน และปล่อยให้เขากระแทกเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วงจนในที่สุด เขาก็กระชากควยออกมาชัก ปล่อยน้ำควยพุ่งทะลักออกมาเปรอะทั่วร่างกายของฉัน ก่อนที่จะขยับขึ้นมานั่งที่ข้างลำตัวของฉัน ให้ฉันได้ดูดกินน้ำควยจากควยของเขาโดยตรงพร้อมกับเสียงครางอย่างสุขสมเมื่อได้รีดน้ำควยหยดสุดท้ายให้ฉันได้เชยชม

ฉันยังคงให้คำปรึกษาเขาเช่นเคย แต่เปลี่ยนไปที่เรานอนคุยกัน ฉันนอนในอ้อมกอดของเขา

และบอกกับเขาว่าไม่ว่าจะยังไง ฉันก็จะอยู่ตรงนี้ ต่อให้เขากับน้องสาวของฉันจะเข้ากันไม่ได้

แต่ฉันนี่แหละ ที่พร้อมจะเข้ากับเขาตลอดเวลา

เพราะตอนนี้เย็ดกันเมื่อกี้ ฉันก็รู้แล้ว

ว่าเราเข้ากันได้ดีขนาดไหน

Recommendations

เรื่องเสียว ฉันเป็นคนติดเซ็กส์…. ฉันชื่อนุ่น เป็นนักพนักงานธนาคารชื่อดัง รายได้เดือนนึงหลักแสน ใช้ชีวิตแต่ละวันอยู่แต่ที่ทำงานและบ้าน ภายนอกที่ทุกคนเห็น ฉันเป็นมนุษย์เป็ดที่เคร่งขรึม ตั้งใจทำงานและไม่ค่อยมีมนุษย์สัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานสักเท่าไหร่ แต่ใครจะรู้ว่าภายในจริง ๆ แล้วฉันเป็นคนที่เสพติดเซ็กส์มาก ๆ วันธรรมดา ๆ วันนึงหลังจากเลิกงาน ที่ทำงานก็ชวนกันไป FRIDAY NIGHT กัน โจ้และเอก เพื่อนร่วมงานได้มารวมหัวกันคะยั้นคะยอให้ฉันไปดื่มด้วย ในตอนแรกฉันก็ปฏิเสธไป แต่พี่ต๊อบ หัวหน้าก็เข้ามาชวนพร้อมบอกว่า “ไปเถอะนุ่น ไปพักผ่อนกัน เครียดกันมาทั้งเดือนแล้ว “ ด้วยความที่ไม่อยากปฎิเสธน้ำใจหัวหน้า…

เรื่องเสียว รุมเย็ด…ชวนเพื่อนเปิดซิงแฟน กิ๊ก กับพี่นนท์ เป็นแฟนกันมา สามปีแล้วค่ะ พี่นนท์เป็นสุภาพบุรุษไม่เคยล่วงเกินอะไรกิ๊กเลยแลแล้วเรื่องมันก็เกิดขึ้นจนได้ ในวันที่พี่นนท์เข้าไปขออนุญาติ พ่อกับแม่ ของกิ๊ก พากิ๊กไปเที่ยว ระยอง โดยบอกว่าจะพาเพื่อนๆของเค้าไปด้วย จะค้าง สองคืน พี่นนท์มีเพื่อนสนิทอยู่ สาม คนค่ะ เป็นผู้ชายสองคน ชื่อ พี่บอล กับพี่แจ๊ค แล้วก็ผู้หญิงอีกหนึ่งคน ชื่อ ผึ้ง เราทั้งห้าคน (ตัวกิ๊กเอง พี่ นนท์ พี่บอล พี่แจ๊ค และก็พี่ผึ้ง)…

เรื่องเสียว อย่ามาเรียกแม่ว่ายายนะ ผมชื่อ โจ มีน้องสาวชื่อ จา ที่ค่อนข้างเป็นเด็กเรียน พ่อแม่ถึงรักน้องสาวคนนี้มากๆ จบมอต้นผมก็มาอยู่บ้านในตัวจังหวัดกับน้าสาวน้าเขย พอน้องสาวจบมอต้นพ่อแม่ก็ซื้อบ้านจัดสรรให้อยู่กันเอง โดยพ่อแม่จะมาดูแลบ้างเป็นบางครั้ง เราพี่น้องก็อยู่กันแบบสบายๆ เพราะไม่มีพ่อแม่คอยบ่น แต่น้องสาวผมก็ยังคงแก่เรียนเช่นเคย วันๆดูแต่หนังสือ ทำรายงาน ส่วนผมก็เรียนตามสบาย พอได้ผ่านๆก็ถือว่าดีมากๆแล้ว การเป็นอยู่ในบ้านก็ไม่ได้มีระเบียบอารัย ใครทำอารัยก็ตามใจใคร จนบางครั้งน้องสาวจะบ่นๆเหมือนกัน เช่นการเดินออกมานอกห้องโดยใส่แค่ กกน มันก็จะบอกน่าเกลียด ทั้งที่ผมคิดว่ามันธรรมดาๆ ผมมีแฟนชื่อ วิว จีบกันมาตั้งแต่น้องวิวอยู่มอสาม แล้วเราก็แอบมีอารัยกันตอนน้องเค้าอยู่มอสี่ ผมอยู่มอห้า…

เรื่องเสียว ใครให้มาวิ่งตอนกลางคืน จะโดนข่มขืนไม่รู้ตัวนะครับ เพราะชีวิตมันเฮงซวย อยู่ๆ ก็โดนไล่ตะเพิดออกจากงานทั้งๆ ที่ตัวเองไม่ใช่คนผิด เหมือนกับว่าเขาต้องการให้ผมออกอยู่แล้วก็เลยหาเรื่องกัน ไม่มีอะไรมากกว่านั้นเลยจริงๆ ความเศร้าและความเสียใจทำให้ผมมานั่งจิบเบียร์อยู่คนเดียวที่สวนสาธารณะใจกลางหมู่บานตอนเที่ยงคืน เพราะว่ามันเงียบสงบและเปลี่ยวดีไม่น้อย ช่วงเวลานี้ผมอยากจะใช้ความคิดให้มากขึ้น อยากที่จะรู้สึกว่าตัวเองผ่อนคลายกับชีวิตได้บ้าง แต่แล้วในตอนนั้น หัวสมองของผมมีที่แอลกอฮอล์ก็เริ่มแล่น เมื่อเห็นหญิงสาวคนหนึ่งใส่ชุดวิ่งรัดรูปวิ่งผ่านมา รอบแรกผมทำได้แค่มอง แต่รอบสองผมจ้องเธอตาเป็นมัน ความเงี่ยนทำให้หัวสมองของผมแล่นขึ้นมาอย่างชัดเจน ก่อนที่จะเริ่มมีเรื่องเสียวขึ้นมาในหัว รอบที่สามเธอเริ่มเหนื่อยแล้ว และเมื่อถึงรอบที่สี่ผมก็เดินออกไปดักเธออยู่ที่ข้างๆ ป่า ก่อนที่เมื่อเธอวิ่งผ่านมาด้วยท่าทีหอบเหนื่อยผมก็กระโจนเข้าหาแล้วรวบตัวของเธอทันที สถานที่นี่หนึ่งรอบประมาณ 800 เมตร นั่นทำให้ตอนนี้เธอวิ่งไปแล้วเกือบ 3 กิโลกว่า…

เรื่องเสียว นางฟ้าของผม…แอบวางยานอนหลับแล้วขยี้กาม ผมมีเพื่อนร่วมงานเป็นผู้หญิงหลายคนครับ มีคนหนึ่งชื่อสา อายุ 29 แล้ว รูปร่างเธอได้สัดส่วนดีมาก เพรียว นมไม่ค่อยใหญ่มากนัก ขาว เรียบร้อย พูดจาไพเราะน่าฟัง มีเสน่ห์มากเลยครับ แต่สาเธอแต่งงานแล้วและมีลูก 1 คน ผมไม่รู้ตัวว่าไปหลงรักเธอตั้งแต่เมื่อไร ก็คงเป็นเพราะทำงานใกล้ชิดกันหลายปี ผมมาเริ่มรู้สึกตัวว่ารักเธอและต้องการเธอมาเมื่อปีที่แล้วนี่เอง แต่ก็ทำอะไรไม่ได้มากไปกว่าพูดคุย กินข้าวกลางวัน เดินช้อปปิ้ง ซึ่งต้องมีเพื่อน ๆ ไปด้วยกันหลายคนเสมอ ผมแอบปรารถนาตัวเธออยู่ในใจจนร้อนรุ่มกลุ้มใจไม่รู้จะทำยังไงดีมาเป็นปีเลยครับแล้วในที่สุดฟ้าดินก็เป็นใจ คือวันหนึ่งเธอกับเพื่อน ๆ ก็ปรึกษากันว่าอยากจะไปเที่ยวป่าเขาใหญ่…

เรื่องเสียว สาวท้อง ขอลองเสียวทำรักกับเพื่อนสนิท เพื่อนร่วมรุ่นที่พอเรียนจบอนุปริญญาแล้วออกไปทำงาน มีด้วยกันหลายคน บางคนทำงานปีแรกก็มีครอบครัว บางคู่ก็เอาเพื่อนทำเมียทำผัว มีคู่ของ อนันต์ กับกัลยาณี เป็นตัวอย่าง ทั้งคู่ยังติดต่อกันอยู่กับผมเป็นประจำ คราวหนึ่งผมได้รับโทรเลข เปิดดูปรากฏข้อความว่า “รับ รถเร็วพิษณุโลก 18.05 น.เสาร์นี้ กัลยาณี” วันเสาร์ ผมแวะไปสถานีรถไฟสามเสน คอยขบวนรถเร็วพิษณุโลก ขึ้นรถแล้วเดินดู ผู้คนกำลังเตรียมข้าวของจะลง รถลอดสะพานกษัตริย์ศึก จนจะเข้าเทียบชานชาลาหัวลำโพง แล้วจึงเห็นกัลยาณียังนั่งอยู่กับที่ แทรกสวนคนที่กำลังจะลงเข้าไป พอถึงตัวรถไฟจอดสนิท “กัลย์…

เรื่องเสียว มาทะเลแล้วอยากโดนเย็ด ฝรั่งควยใหญ่มากมาย เลือกได้เลย เรื่องเสียวคือจุดประสงค์หลักของการมาเที่ยวทะเลครั้งนี้ของฉัน ทะเลแห่งหนึ่งในภาคตะวันออก ที่มันเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวที่คลาคล่ำตลอดทั้งปี ฉันเลยตั้งใจว่า ในการลาพักร้อนครั้งนี้ ใส่บิกินีเดินชายหาดก็อาจจะมีฝรั่งสักคนสองคนมาหน้ามืดตามัวชวนฉันไปดื่มกินแล้วก็กินฉันบ้างนั่นแหละ แล้วมันก็เป็นเหมือนที่ฉันเองวางเอาไว้ทุกๆ อย่าง แต่ตัวพอเป็นพิธี ไม่ต้องแต่งหน้า เพราะว่าฝรั่งชอบหน้าสดอยู่แล้ว สุดท้าย หลังจากที่ออกเดินตามชายหาดไปยังร้านที่มีบาร์ตั้งเกลื่อน ของมีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาคุยกับฉัน เขาชื่อว่า อดัม เป็นคนจากอังกฤษ ฉันเองที่พอจะสนทนากับเขาได้บ้างก็เลยได้ทำความรู้จักกันพอประมาณ ซึ่งมันก็ทำให้ฉันนั้นได้รู้ว่าเขาเอง ก็อยากทำความรู้จักกับใครใหม่ๆ บ้างเหมือนกัน สุดท้ายแล้ว ความรู้จักอะไรใหม่ๆ มันก็กลายเป็น การที่เราทั้งคู่อยากที่จะลองเย็ดคนใหม่ๆ เท่านั้นเอง…

เรื่องเสียว หอพักพิเศษ บริการเย็ดถึงใจ สำหรับผู้เช่าขี้เงี่ยนที่หาหีที่ไหนเย็ดไม่ได้ พุฒ เป็นเด็กหนุ่มต่างจังหวัดที่ย้ายมาอยู่กรุงเทพฯ เพราะสอบติดมหาลัย ถึงปกติจะอาศัยอยู่กับพ่อแม่แต่ต้องมาอยู่ลำพังคนเดียวเขาก็ไม่ได้รู้สึกเป็นปัญหาสักเท่าไหร่ เนื่องจากดูแลตัวเองได้ตั้งแต่อยู่บ้านเกิด เรื่องเงินทองไม่ใช่ภาระ บ้านเขามีฐานะอยู่เลยไม่ต้องทำงานพิเศษ แค่ตั้งใจเรียนก็พอ ทว่านั่นก็ทำให้เขามีเวลาว่างมากพอควร จนบางครั้งก็รู้สึกเหงาบ้างที่ยังปรับตัวเข้ากับเพื่อนร่วมเรียนไม่ได้ เห็นคนอื่นจับกลุ่มไปเที่ยว บางคนอยู่หอกับแฟนก็พาลให้นึกอิจฉาไม่น้อย จะจีบผู้หญิงก็รู้สึกผิดต่อแฟนที่อยู่ต่างจังหวัดอีก เลยได้แต่นอนฟังห้องข้างๆ ทำเรื่องเสียวเสียงดังลั่นทุกค่ำคืน เขาเคยได้ยินข่างลือมาว่าหอพักที่เช่าอยู่ตอนนี้มีบริการพิเศษ หากบอกเจ้าของหอว่าต้องการบริการนั้นก็จะได้เย็ดสาวสวย แค่จ่ายเงินนิดหน่อย เขาเองทนฟังเสียงเงี่ยนของข้างห้องมาเป็นเดือนก็อยากปลดปล่อยบ้าง แต่เจ้าของหอที่ว่าเป็นตาลุงหน้าโหดบอกบุญไม่รับ แถมยังดุอีก เขาเลยคิดว่าเรื่องข่าวลือคงเป็นนักศึกษาสักคนกุขึ้นเพื่อแกล้งคนเล่นมากกว่า ขืนไปบอกอยากเย็ดสาวคงได้เจอส้นตีนแทนเป็นแน่ คืนหนึ่งระหว่างที่เขากำลังอ่านหนังสือจนดึก ก็พบว่าห้องน้ำท่อตันทำให้มีน้ำนองเลยต้องโทรไปบอกเจ้าของหอให้ขึ้นมาช่วยจัดการ แต่คนที่มากลับเป็นเด็กสาววัย…

เรื่องเสียว น้องมิวโดนเสียบทุกรู ผัวใหม่ทั้ง 5 คน ตอน ที่มิวเรียนจบ มหาลัยอายุ 22 ปี รูปร่างมิวกำลังขาวอวบ เต้านมมิวขาวจั๊วะ ขนาดเต้านมกำลังพอดีมือ หัวนมมิว เป็นเม็ดโตแดง ป้านหัวนมใหญ่สีน้ำตาลแดง แต่โคกหีมิวใหญ่แบบคนซ่อนรูป มิวเริ่มสนใจสวิงกิ้งตอนที่แฟนมิวเล่าให้ฟัง มิวเป็นคนเซ็กส์จัดมากอยู่แล้ว มีอยู่วันหนึ่ง มีพวกเซลส์แมน 5 คนมาเสนอขายสินค้า มิวนึกอยากลองสวิงกิ้งขึ้นมา เลยให้เข้ามาสาธิตสินค้าในบ้าน โดยมิวต้องการโชว์หุ่นของมิวอย่างสุดฤทธิ์ จึงใส่กางเกงขาสั้นจู๋ โดยไม่ใส่กางเกงใน เพื่ออวดขาอ่อนขาวอวบของมิว แต่ขากางเกงกว้างมาก…