กระแทกหอยน้องเนตรนารีในคืนเข้าค่าย

e0b881e0b8a3e0b8b0e0b981e0b897e0b881e0b8abe0b8ade0b8a2e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b899e0b895e0b8a3e0b899e0b8b2e0b8a3e0b8b5e0b983 64fbe32d7f058

เรื่องเสียว กระแทกหอยน้องเนตรนารีในคืนเข้าค่าย

ผมมานั่งตบยุงรอแฟนเด็กที่อายุเพิ่งจะครบ 16 ปี เมื่อวานนี้เอง แต่ถ้าเธอไม่รับปากอะไรไว้อย่างหนึ่ง ผมก็คงไม่มารอหรอกครับ

และสาเหตุที่ทำให้ผมยอมมาเนี่ย มันเป็นเพราะผมจะได้สัมผัสกับความซาบซ่าอย่างไรล่ะครับ

แต่ก็นะ ผมรอจนเลือดแทบจะแห้งอยู่แล้ว แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะได้กินตับน้องนางคืนนี้เลย

“ลูกเสือพนมมือไหว้พระสวดมนต์”

อืม…เสียงนี้พูดขึ้นสักที นี่ก็หมายความว่าใกล้ถึงเวลาที่ผมจะได้รับประทานตับแฟนเด็กของตัวเองแล้วสินะครับ

ลูกเสือและเนตรนารีทั้งหลายพากันเดินออกมาจากแถวที่เป็นวงกลมเพื่อทำธุระส่วนตัวก่อนนอน

“น้องอิ๋ม อิ๋ม มานี่” ผมเรียกแฟนเด็กของตัวเองด้วยเสียงที่เบาพร้อมกับกวักมือหนาของตัวเอง

น้องอิ๋มที่ฉลาดอยู่แล้วได้ยกมือเป็นสัญญาณให้ผมรออีกสักหน่อย

รอ อีกแล้วเหรอ ?

20 นาทีต่อมา

มือหนาของผมบีบคลึงไปที่อกสองข้างที่ใหญ่ไม่มากนักด้วยสีหน้าที่เคลิบเคลิ้ม

หน้าอกขาวเนียน มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของน้องอิ๋มมันทำให้ฮอร์โมนความอยากของผมมันเพิ่มขึ้นเป็นหลายเท่า

และด้วยเหตุนี้เอง มันได้ทำให้ผมอยากลองลิ้มรสชาติของผู้หญิง ผมจึงถอดกางเกงในของเธอออกแล้วก็จับขาของเธออ้า

เห็นรูแคบๆ นั้นหรือเปล่าครับ นั้นแหละ คือรูที่ผมจะต้องส่งจรวดเข้าไปทำการสำรวจ

แต่ว่าตอนนี้ ผมขอใช้ลิ้นอุ่นๆ ไปก่อนนะครับ

นี่แหนะ สอดเข้าไปเลย แล้วก็กระดิกไปมาด้วยจะได้เพิ่มความสนุกและความฟินให้เธอ

อุ้วว…เอวของเธอเด้งหาลิ้นของผมบ่อยมากเลยครับ อีกทั้งยังบิดเกร็งไปมาอีกด้วย สงสัยจะเกิดความสั่นเสียวภายในกระมังครับ

อาา สาวน้อย อื๊ม….

“ฮะ อะ พี่ อ้าาสส”

มือน้อยๆ ของเธอจับมาที่ศีรษะของผม พร้อมกับจิกนิ้วลงมาด้วยสีหน้าที่ดูเกร็งๆ ผมเองก็อยากสัมผัสความรู้สึกแบบนั้นจังเลยครับ

สองนิ้วของผมช่วยกันแหวกอ้าเนื้อนิ่มอันแสนจะบอบบางของน้องนาง และก็เสียบแทงเข้าไปในรูนั้นในเวลาต่อมา นี่แค่นิ้วกลางนิ้วเดียวนะครับ โคตรแน่นเลยอะ อาจเป็นเพราะเป็นรูสาวน้อยที่ไม่เคยถูกอะไรท่วงแทงเข้าไปสินะครับ โดยเฉพาะกล้วยที่เป็นเอ็น

“อ๊าา…พี่จะเริ่มทำเมื่อไหร่ ช่วยเร็วๆ หน่อย เดี๋ยวคนอื่นสงสัยว่าหนูหายไปไหนนานจัง ฮะ พี่ อะ อือ”

ผมก้มลงไปดูดหอยของเธอชุดใหญ่ พร้อมกับส่งท้ายด้วยการเลียแผลบๆ อีกครั้ง ก็แหม่ มันเพลินดีหนิครับ

ผมลุกขึ้นพลางถอดเสื้อและกางเกงของตัวเองออก ก่อนจะตามมาด้วยกางเกงซุปเปอร์ที่ห่อหุ้มเจ้างูน้อยของผมเอาไว้ แต่ครานี้งูน้อยของผมกำลังจะได้เข้าถ้ำใหม่แล้วสิครับ

“พี่ มันใหญ่ไป หนูว่ามันไม่เข้าแน่เลย”

ผมก้มหน้าลงมองงูน้อยของตัวเองที่ไม่น่าจะตัวใหญ่อะไรขนาดนั้น หรืออาจจะเป็นเพราะว่ารูหอยของเธอมันเล็กเกินไป เธอก็เลยกังวลว่า งูน้อยของผมจะทำให้หอยของเธอเจ็บตัว ?

“เข้าได้ดิ พี่จะค่อยๆ ดันเข้าไปไง” ผมพยายามพูดกับเธอด้วยเสียงที่อ่อนโยนที่สุด ใช่ครับ ผมกำลังพยายามเกลี้ยกล่อมเธออยู่

“อ้าขาให้พี่หน่อยนะคะเด็กดี พี่สัญญาจะทำเบาๆ”

เธอค่อยๆ อ้าขาของตัวเองออกอย่างช้าๆ ด้วยสีหน้าที่ไม่มั่นใจ อาจจะเป็นเพราะเธอกลัวนั่นแหละครับ

“อ๊าา….พี่ หนูไม่เอาแล้ว อะ อ้าสส”

“ชู้วว…อย่าเกร็งสิคะคนดี”

เมื่อพูดจบ ผมก็เริ่มพยายามดันหัวงูน้อยของตัวเองให้เข้าไปในถ้ำเล็ก

“อื๊อ อื๊อ ฮะ อ๊ะ” เสียงครางเบาๆ ของเธอเกิดขึ้นพร้อมกับแขนของผมที่ถูกเล็บจิกจนมันเจ็บนิด

ทำไมมันถึงเข้ายากเข้าเย็นเช่นนี้นะ

ผมพยายามทำมันอย่างระมัดระวังเป็นที่สุด จนกระทั่งส่วนหัวของมันสามารถหลุดเข้าไปในถ้ำได้

ภายในนั้นมันคับแคบมากเลยครับ

“อ๊าา” เสียงของเธอเล็ดรอดออกมาเมื่อครั้นที่ผมดึงร่างของเธอให้เข้ามาหา เป็นเหตุให้แก่นกายของผมเข้าไปในตัวน้องสาวของเธอลึกขึ้น

“อ้าสส อ้าสสส” ผมปล่อยเสียงออกมาจากลำคอเบาๆ พร้อมกับส่ายสะโพกเบาๆ เพื่อเริ่มขับเคลื่อนความสุข

เอวของผมเริ่มกระทำการเร็วขึ้น ตามคำสั่งของแก่นกาย ก็นั่นแหละครับ เพราะว่าผมเสียวแก่นกาย ผมก็เลยอยากจะลองทำแบบเร็วๆ บ้างอยากจะรู้ว่ามันจะเป็นอย่างไร

ร่างกายของเธอสั่นสะเทือนและนำพาสองเต้าสั่นคลอนไปด้วย ไอ้มือของผมที่มันไม่ชอบความนิ่งก็ได้ยื่นไปขยำเล่นพร้อมกับซอยหอยของเธอไปเรื่อยๆ

อ้าา เสียวแก่นกายจังเลยครับ

ผมนำขาทั้งสองข้างของน้องนางพาดไปบนบ่า ก่อนที่จะกระหน่ำซอยอย่างเต็มที่

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ซึ๊สส…อ้าสสส….พี่ ฮะ ฮะ ฮะ”

ไม่รู้เธอชอบประสบการณ์เข้าค่ายครั้งนี้หรือเปล่านะ
เข้าค่ายลูกเสียว เสียวจริงๆ

การได้เอากับหอยของสาวน้อยเอ๊าะๆ นี่ มันดีอย่างนี้นี่เอง ทั้งแน่น ยิ่งเข้าลึกยิ่งแน่น ยิ่งเสียว ไม่ไหวแล้วครับ มันต้องกระหน่ำร่อนและซอยแรงๆ เดี๋ยวนี้เลย

“หันหลังให้พี่หน่อยค่ะ”

เธอยอมทำตามโดยไม่ถามอะไร แต่นั่นดีแล้วครับ

ผมเสียบแทงแก่นกายของตัวเองเข้าไปในตัวน้องสาวของเธออีกครั้ง พลางค่อยๆ เคลื่อนสะโพกและเอวอีกครั้ง เพื่อที่ทั้งสองสิ่งจะได้ปรับตัวเข้าหากันใหม่

“ให้พี่ปล่อยนอกหรือปล่อยใน”

“ฮือ อือ”

“ปล่อยนอกดีกว่าเนาะ”

เธอพยักหน้าเบาๆ พร้อมกับหลับตาไปด้วย หรือเธอกำลังเตรียมตัวที่จะถูกซอยแบบโหดๆ จากผม โอเคครับ ผมจะไม่ยอมให้เธอรอนาน ผมจะทำมันตอนนี้เลย

“อ๊าา อ๊าา อ๊าา….ฮะ อ๊ะ อะ ซึ๊สสส….อ้าสส”

เป็นไงล่ะ เสียวไหมคนดี ส่วนพี่นี้เสียวแก่นกายชิปหายเลย อ้าสส…!!!

Recommendations

เรื่องเสียว อนุบาลสุดเสียว สวัสดีครับผมมีเรื่องประสบการณ์เกี่ยวกับเรื่องเสียวกับเด็กมาเล่าครับเหตุเกิดขึ้นมานานแล้วครับได้ประมาณ 3 ปีเศษนะครับคือผมได้เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ก็มีช่วงหนึ่งผมกลับไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดนะครับครอบครัวผมก็มีพ่อ-แม่ และก็น้องสาวอีกคนหนึ่งน้องสาวผมเพิ่งจบครูเอกปฐมวัยมาใหม่ๆ ยังไม่ได้รับปริญญาก็ได้เป็นครูอัตราจ้างที่โรงเรียนใกล้บ้านครับช่วงนั้นเป็นช่วงปิดเทอมก็จะมีผู้ปกครองเด็กจะเอาลูกมาฝากเลี้ยงไว้ซึ่งก็มีสองคนผู้ชายกับผู้หญิงผู้ชายชื่อน้องปิงปิง ส่วนผู้หญิงชื่อน้องฟิล์มครับเด็กน่ารักทั้งคู่อายุเท่าๆ กันคือ 5 ขวบ ครับน้องฟิล์มเป็นเด็กหน้าตาดีผมยาวสลวยผิวเข้มนิดๆ ตาโตเวลาใส่ชุดกระโปรงถักผมเปียจะน่ารักมากครับและก็ช่างพูดตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับเด็กเลยก็เล่นกับเด็กตามปกติก็มีอยู่วันหนึ่งถึงเวลาบ่ายๆ เด็กๆ ทั้งสองก็จะนอนหลับกันผมก็นั่งเล่นคอมฯไปเรื่อยๆพอดีน้องสาวบอกว่ามีธุระจะไปไปณษณีย์ ซึ่งก็อยู่ห่างจากบ้านผมพอสมควรประมาณ 5 กิโลกว่าจะไปกลับก็ใช้เวลาเหมือนกันจึงฝากเด็กๆไว้กับผมตอนนั้นไม่มีใครอยู่บ้านเลยเพราะ พ่อกับแม่จะใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ที่ไร่นาทุกวันผมก็เล่นคอมฯไปเรื่อยๆ พอหันดูเด็กทั้งสองที่กำลังนอนหลับอยู่อย่างว่าเวลาเด็กนอนก็มักจะนอนถ่างขานะครับพัดลมพัดกระโปรงน้องฟิล์มไปกองอยู่ที่หน้าท้องเผยให้เห็นกางเกงในเด็กที่มันอวบอูมนูนน่าสัมผัสเอาละซิใจผมเริ่มคิดไม่ดีกับเด็กแล้ว ผมจ้องอยู่นานจนไอ้หนูผมเริ่มแข็งตัวเป็นไงเป็นกันโอกาสมีขอสัมผัสจิ๋มเด็กๆ หน่อยผมเริ่มเอามือไปแตะบนเนินที่อวบอูมเบาลูบไล้มันนิ่มมือดีจริงๆ หันซ้ายมองขวาปลอดคนเลยค่อยดึงกางเกงในเด็กออกเบาๆ กลัวเด็กตื่นแต่เด็กก็ยังนอนนิ่งจนผมดึงออกจนหมด โอ้วววว….ช่างโหนกนูนร่องกลางปากแคมแบะออกจนเห็นเม็ดติ่งๆ น้อยๆ น่ามองจริงๆ ตอนนี้ของผมขึ้นมากเป็นไงเป็นกันเด็กหลับคงไม่รู้ว่าอะไรเกิดขึ้นกับแกหรอกปลอดคนด้วยไม่รอช้าผมค่อยๆ ก้มลงเลียหอยเด็กเบามันนิ่มมากกกหอมกลิ่นแป้งได้อารมณ์ดีจริงๆ…

เรื่องเสียว แทบไม่ไหว RCA พาเสียว ฉันเป็นคนหนึ่งที่ชอบเที่ยว RCA มาก ไปเที่ยวแถวนั้นบ่อยๆ.. วันหนึ่งฉันไปเที่ยวกับเพื่อน ฉันไปเที่ยวกับ เพื่อนสองคน เราทั้งเต้นทั้งดิ้นกันอย่างสุดเหวี่ยง ฉันเป้นคนที่จัดว่าน่ารักพอสมควร คืนนั้นจึงไม่พ้นมีหนุ่มๆเข้า มาจีบ แต่ 1 ในจำนวนนั้น ก็มี เชต เขาเป็นคนน่ารัก สูง 170 กว่า เขาเข้ามาถามเพื่อนว่าฉันมีแฟนหรือยัง เพื่อนรีบตอบทันทีว่ายัง จากนั้นเราก็เริ่มคุยกันอย่างถูกคอ จนถึงเวลากลับ คืนนั้นเขาเมามาก ฉันเมา…

เรื่องเสียว มอมยาพี่สาว ผ่านมาพ่อแม่และพี่สาวคนลองได้ไปบ้านญาติที่ต่างจังหวัด ตั้งแต่ตอนเช้ามืดบอกก่อนที่บ้านมีอยู่กัน 5 คนคือพ่อแม่ พี่สาว 2 คนและตัวผมเอง พี่สาวผมคนแรกชื่อ เก๋ อายุ 19 ปี พี่สาวคนลองชื่อ จ๋า อายุ 17 ปี ส่วนผม ชื่อ ต้น อายุ 15 ปี เรื่องมีอยู่ว่าวันนั้นเป็นวันเสาร์ ผมเลยต้องอยู่กับพี่สาวคนโตเพียงสอนคน แล้วก็เกิดเรื่องขึ้น ผมนั่งดูหนังโป๊อยู่ ของพ่อน่ะ…

เรื่องเสียว เปิดเทอม 2 ม. 3 แอบเอากับอาจารย์ฝึกสอน ผมอายุ 15 ปี เรื่องนี้เกิดตอนประมาณ 14 ปี ผมอยู่โรงเรียนชายล้วนชื่อดังมากแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เรื่องเกิดขึ้นตอนม. 3 เริ่มเลยนะครับเมื่อเปิดเทอม 2 ของม.สามมา อ.สอนศิลปะ ที่สอนอยู่ปกติก็ได้พานักศึกษาปีสามมาแนะนำ บอกว่าเป็นอาจารย์ฝึกสอน จะมาสอนเทอมนี้ทั้งเทอม พวกผมและเพื่อนๆก็ดีใจกันใหญ่ เพราะอ.นั้นหน้าตาน่ารักเหมือนกับพวกดาราเอวี หุ่นค่อนข้างผอมหน่อย หน้าอกกำลังดีไม่ใหญ่มาก แต่ที่สำคัญตูดครับ งอนจริงๆ ในใจผมตอนนั้นก็แค่คิด แต่ไม่รู้ว่าเรื่องนี้จะเกิดขึ้น ผมก็เคยแต่ดูตามเว็บโป๊และเคยแต่ชักว่าว…

เรื่องเสียว นานๆที ขอเอาให้หายอยาก..”โดนคนงานรุม” อ่านเรื่องที่คนงานรุมเย่อทำให้นึกถึงที่เราก็เคยโดนมา จึงมาเล่าให้ฟัง หลังจากเลิกกับแฟนคนแรกได้ สัก2ปี ก็มีแฟนใหม่ ไปอยู่กับเขาที่ทาวเฮาส์ของเขาแบบลองอยู่กันดู แฟนคนนี้อายุ 50 มากกว่าเรามาก แต่เอาเราแทบทุกคืน ไม่ค่อยมีลีลา และไม่เก่ง เอาปักๆๆ พอน้ำแตกเต็มรูเรา ก็พลิกตัวหลับไม่สนว่าเราจะเสร็จหรือไม่ แต่ก็ช่างเถิด เพราะเรื่องอื่นๆเขาก็เอาใจเราดี อยู่กันมาสักเดือนเขาก็บอกจะซื้อรถมือสองเล็กๆให้เราใช้สักคัน จะได้สะดวกไปไหนมาไหน เราดีใจมาก แต่เขาบอกต้อง แก้ไขหน้าบ้าน เทพื้น ทำหลังคา ประตู ใหม่ จะได้จอดรถได้สองคัน…

เรื่องเสียว ได้ทั้งพี่ทั้งน้อง..(แอบเอากับพี่เขย) สวัสดีค่ะหนูชื่อ ปอย ค่ะ หนูเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น อายุ 16 กำลัง อยู่ชั้น ม.4 พ่อแม่หนูเลี้ยงหนูแบบปล่อยๆค่ะ แต่หนูก็ไม่ได้เป็นเด็กใจแตกนะ หนูเป็นลูกคุณหนูเลยก็ว่าได้ หนูมีพี่สาวหนึ่งคน ชื่อพี่หนิง พี่หนิงเป็นผู้หญิงที่สวยมากๆเลยค่ะ ตากลมโต หน้าเรียวยาว ผิวขาวสุดๆ หน้าอก พี่หนิงใหญ่มากๆ คัพ E เวลาเราสองคนอาบด้วยน้ำกัน หนูจะชอบจับนมพี่หนิงเล่นบ่อยๆ ส่วนหนู แค่คัพ D เอง…

เรื่องเสียว แพรนวลน้อยใจผัว เลยเสียท่าคนงานเย็ด ตอนที่ 1 ดิฉันไม่เคยคิดมาก่อนเลย ว่าจะเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟัง เผอิญดิฉันเปิดเว็บไซต์ไปเจอเกี่ยวกับบอร์ดเล่าประสบการณ์และได้อ่านเรื่องราวต่างๆ จึงอยากระบายความอัดอั้นตันใจออกมาบ้าง เผื่อจะทำให้สบายใจขึ้น ดิฉันชื่อ”แพรนวล” ปีนี้อายุย่างเข้า 28 ปี สมรสแล้วมีลูกชาย 1 คน อายุ 2 ขวบกำลังน่ารัก สามีมีทำธุรกิจด้านการสื่อสารโทรคมนาคม ซึ่งจะต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ ดิฉันเป็นคนหน้าตาดีมาก ใบหน้าหวานรูปไข่ ผมยาวดำขลับ ผิวพรรณขาวผุดผ่องนวลเนียนสมชื่อ รูปร่างสูงโปร่งขาเรียวยาว หน้าอกและสะโพกกลมกลึง เพราะดิฉันบำรุงดูแลร่างกายเป็นอย่างดี ทุกคนที่เห็นจะต้องมองกันเหลียวหลัง…

เรื่องเสียว เอากันที่ริมทะเล สวัดดีค่ะ มาอีกแล้ว คราวก่อนแอนมาเล่าให้ฟัง ตอนเสียตัวให้พี่นต ครั้งแรก คราวนี้จะเล่าตอนไปเย็ดกันที่ริมทะเลค่ะ ไปค้างแค่คืนเดียว แอนโดนพี่นตเย็ดจนหีระบมเลยค่ะ คือแอนกะพี่นตน่ะ นานๆจะได้เจอกันทีเพราะพี่เค้าต้องไปทำงานต่างจังหวัดค่ะ พอได้เจอกันพี่นตก็เลย ทำแอนซะแทบคลานทุกที แอนก็ยอมทุกครั้งเพราะพี่นตเย็ดเก่งมากค่ะ ก่อนเย็ดก็แกล้งให้แอนเสียวทั้งนม ทั้งหี น้ำแตกให้พี่นตยกสะโพกซดน้ำหวานจากหีก่อนทุกครั้ง แอนก็ชอบดูดควยพี่นตด้วย ยิ่งแอนเสียวก็ยิ่งอยากดูดให้พี่นตเสียวบ้าง แต่ดูดทีไร โดนพี่นตจับเล่นท่า 69 จนแอนแพ้ทุกที คราวนี้เรามาทะเลกันค่ะ แอนหลอกแม่ว่าไปหาข้อมูลงานที่บ้านเพื่อน นัดให้พี่นตขับรถมารับ ระหว่างทางแอนก็โดน จูบบ้าง จับนม…

เรื่องเสียว ก่อนบวชพรุ่งนี้ คืนนี้ขอเย็ดหีเมียสุดที่รักสักสองสามน้ำ เสียงครางดังขึ้นแทรกกับเสียงเครื่องไฟที่ยังคงดังสนั่นทั่วบริเวณบ้าน ด้านนอกนนั้นมีผู้คนมากมาย เพื่อนฝูงญาติสนิทมิตรสหายมารวมตัวกันอย่างมากมายคับคั่ง แต่ภายในห้องนี้ นอกจากแรงสะเทือนจากเครื่องเสียงแล้ว ก็ไม่มีใครได้รับรู้เลยว่าเรื่องเสียวกำลังเกิดขึ้นอย่างโหยหา เพราะว่าในวันพรุ่งนี้ ชายหนุ่มซึ่งกำลังเลียหีให้สาวสวยคนนี้อย่างหิวโหยก็จะต้องเข้าพิธีโกนหัวเข้าวัดแล้ว ฉะนั้น ก่อนที่จะต้องเป็นผู้ยึดมั่นในศีลในธรรม ก็คงจะต้องจัดให้มันหายเงี่ยนเสียหน่อย เขาคงคิดถึงหีชมพูของเมียสุดรักนี้ไปอีกนาน แคมหีสวยถูกเขาเม้มและขบเบาๆ กระตุ้นความกระสั่น ก่อนที่จะค่อยๆ ชำแรกลิ้นเข้าไปในรูหีสวยของเธอ ตวัดเลียกินน้ำเงี่ยนที่ไหลซึมออกมาด้วยเรียวลิ้นที่พลิ้วไหว มันทำให้หญิงสาวผู้เคยนอนนิ่งเริ่มขยับไหวร่างกายดีดดิ้นไปมาด้วยความเสียวซ่านแล้วในนาทีนี้ ยิ่งเสียวหีเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งครางออกมามากเท่านั้น ความสุขสมไม่อาจจะถูกสรรพเสียงข้างนอกขวางกั้น ดีเสียอีก เธอจะได้ครางออกมาโดยที่ไม่ต้องเกรงใจใคร เพราะว่าตอนนี้ลิ้นของเขาที่กำลังเลียหีให้เธอนั้นช่างตวัดรัวจนเธอนั้นทนไม่ไหว แอ่นร่างกายขึ้นมาเหนือพื้นเตียงแล้วกดหัวของเขาลงไป เลียอีก เลียหีให้เธออีก…