ผัวเขาเราก็แซ่บได้ เมื่อเจ้านายไปต่างจังหวัด พนักงานเลยเคลมผัวสุดหล่อควยใหญ่มาเย็ด

e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b882e0b8b2e0b980e0b8a3e0b8b2e0b881e0b987e0b981e0b88be0b988e0b89ae0b984e0b894e0b989 e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988 64fc6774ce215

เรื่องเสียว ผัวเขาเราก็แซ่บได้ เมื่อเจ้านายไปต่างจังหวัด พนักงานเลยเคลมผัวสุดหล่อควยใหญ่มาเย็ด

มันไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเรื่องเสียวนี้ขึ้นในร้านอาหารร้านนี้ ร้านก๋วยเตี๋ยวร้านประจำที่ใครๆ ก็ช่างเชื่อในรสมือของสองสามีภรรยาที่ช่วยกันทำมาหากิน พร้อมกับลูกน้องที่รับมาทำงานด้วยตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น ด้วยความสงสารที่เธอมาจากต่างจังหวัด เลยดูแลส่งเรียนทุกๆ อย่าง จึงทำให้ ฝน กลายเป็นลูกน้องคนสนิทที่คุณนายไว้ใจมากๆ กระทั่งให้ดูแลร้านแทนในหลายๆ ครั้ง เพราะเธอไม่เคยคิดคดโกงเลยแม้แต่บาทเดียว เรื่องไงไว้ใจได้

แต่เรื่องผัว เธอไม่อยากให้คุณนายไว้ใจเลย

มันเริ่มมาราวปีกว่าแล้ว ที่คุณ นที สามีของคุณนายนั้นเข้ามาทำท่าก้อร่อก้อติกใส่เธอ แรกๆ เธอเองก็ไม่อยากจะเล่นด้วยเท่าไหร่หรอก เพราะคิดในใจว่ายังไงเขาก็เป็นเจ้านาย เป็นผู้มีพระคุณอย่างสูงสำหรับเธอ แต่แล้วเรื่องก็เกิดขึ้นในวันนึง แค่เสี้ยววินาทีเล็กๆ ที่คุณนทีอาบน้ำออกมาจากห้องน้ำ แล้วไอ้ด่าง หมาแสนรักมันวิ่งไล่หยอกกับลูกพีช เปอร์เซียขนฟูฟ่อง แล้วไปชนเข้ากับผ้าเช็ดตัวของเขาจนกระทั่งมันหลุดออก

วินาทีนั้นก่อนที่คุณนทีจะคว้ามันมาสวมเช่นเดิม ฝนเห็น

ควยใหญ่ๆ ของคุณนทีอย่างชัดเจน มันใหญ่ราวๆ กับไส้กรอกเยอรมันที่เต็มปากเต็มคำ ทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งด้วยซ้ำ จากวันนั้นเธอเองก็ไม่สามารถอดทนอะไรกับคุณนทีได้อีกเลย ปล่อยตัวปล่อยให้เขาเข้ามาเป็นสามีอีกคนของเธอ โดยที่ตนเองยอมรับสถานภาพเมียน้อยอย่างเต็มใจ

เจอควยใหญ่ขนาดนี้ ใครมันจะไม่ชอบกันล่ะ

นานๆ ทีที่ทั้งสองนั้นจะมีอะไรกัน เช่นวันนี้ ที่คุณนายนั้นออกไปทำธุระต่างจังหวัด ทำให้ร้าต้องปิดหนึ่งวัน และทันทีที่บานประตูปิดลง คุณนทีก็ตรงเข้ามาหาเธอที่ห้องนอนทันที ก่อนที่จะแก้ผ้าออกทั้งหมดทันที ควยดุ้นใหญ่ๆ นั้นเริ่มแข็งขึ้นมาทันทีเพราะว่าเขารอช่วงเวลานี้อยู่แล้ว

ฝนเป็นเด็กสาวสวย สดใส หน้าตาดี หุ่นดี หีสวย

ไม่แปลกใจหรอกที่เขาจะควยแข็งทันทีที่ เขาเดินเข้ามาหาเธอที่พร้อมอยู่แล้ว มือเรียวเล็กคว้าลำควยนั้นชักรูดอย่างถี่รัว จนมันแข็งขึ้นไปมากกว่าเดิม ก่อนที่จะอ้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงจ๊วบ จ๊าบหยาบโลนดังขึ้น ในตอนที่คุณนทียืนนิ่งๆ แล้วแหงนหน้าขึ้นสูดลมผ่านไรฟัน เสียงครางเสียวไม่หยุดหย่อน

อมควยเก่งกว่าเมียเขาหลายต่อหลายเท่าแบบนี้จะไม่ให้หลงได้ยังไง

ซี้ดดดดดดดด……พอแล้วฝน พี่เงี่ยนควยไม่ไหวแล้ว น้ำเงี่ยนออกมาหมดแล้ว พี่ขอเย็ดเธอสักทีเถอะ

เขาร้องขอแล้วค่อยๆ ดันเธอออกไปช้าๆ น้ำเงี่ยนจากปลายควยค่อยๆ ยืดเชื่อมจากปลายลิ้นสู่ปลายควยแล้วนอนลงช้าๆ ก่อนที่จะเอนตัวลง แล้วแยกขาออกช้าๆ ปล่อยให้คุณนทีมุดหน้าเข้ามาระหว่างเรียวขา แล้วใช้ปลายลิ้นนั้นเลียหีของเธออย่างเร่าร้อน หีสวยๆ ของเธอถูกกลืนกินอย่างหิวกระหาย เขาวาดเรียวลิ้นไปรอบๆ แคมหีของเธอแล้วดูดดุนกลีบหีชมพูนั้น จนเธอกรีดร้องออกมาด้วยความเสียวซ่าน

ลิ้นพลิ้วๆ นั้นกระตุ้มความเงี่ยนของทั้งเขาแหละเธออย่าหงนักหน่วง จนในที่สุด ก็ไม่อาจจะทานทนการเล้าโลมได้อีกแล้ว ลุกขึ้น ดันตัวเข้าแทรกระหว่างร่างกายของเธอ จับขาทั้งสองข้างขึ้นประคองด้วยสองแขน แล้วจับลำควยดันเข้าไปในรูหีที่แสนคับแคบนั้นอย่างทันที ทุกๆ สัมผัสสร้างความซ่านเสียวอย่างถึงที่สุด

รูหีสวยฟิตคับแคบ สร้างสัมผัสอุ่นร้อนจากภายใน รวมทั้งมันยังตอดหัวควยเขาตุบๆ อีกด้วย เป็นความรู้สึกที่เมียของเขานั้นไม่เคยให้เลยสักครั้งตั้งแต่อายุเกินเลข 4 ขึ้นมา เขาได้ทีก็กระเด้าเย็ดหีเธออย่างหนักหน่วงทันที แรงกระแทกทำให้ร่างกายของเธอนั้นขยับไหวไปตามร่างกายของผู้ที่อยู่เหนือกว่า

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า คุณนทีขา หนูเสียวหีจังเลย ควยคุณนทีใหญ่จังเลยค่ะ

ซี้ดดดดดดดด……หีเธอก็ฟิตทุกๆ ครั้งจริงๆ เลย เย็ดกี่ทีก็เสียวควยสุดๆ อาห์

แรงกระแทกไม่เคยขาดตกบกพร่อง ยิงเขาซอยเย็ดหีเธอแรงเท่าไหร่ เสียงร้องของเธอก็ยิ่งหนักหน่วง ชวนให้รู้สึกสยิวในกายเท่านั้น กว่าที่จะรู้ตัวว่าความสุขสมนั้นเดินมาถึงปลายทาง ร่างกายของเธอก็หนักหน่วงจนแทบจะไร้เรี่ยวแรง เขากระหน่ำโน้มตัวลงมาเย็ดหีเธออย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะบอกกับเธอว่ากำลังจะเสร็จแล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดดด…….พี่จะแตกแล้ว ที่รัก พี่ขอแตกในเหมือนเดิมนะจ๊ะคนสวยของพี่

ซี้ดดด…..อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า ได้เลยค่ะพี่ ได้เลย แตกในได้เลยค่ะ ซี้ดดดด

ปั้บบบ ปั้บบบ ปั้บบบ!!!

กระแทกเย็ดหีสามครั้งสุดท้าย เสียงกรีดร้องแห่งความกำหนัดปรากฏขึ้นจากลำคอที่โก่งร้องทั้งสอง ดันลำควยเข้าไปจนสุดโคน แล้วปล่อยน้ำควยให้ฉ่ำทะลักออกมาอย่างหนักหน่วงและเยิ้มในรูหีของเธอ จนค่อยๆ เยิ้มทะลักออกมาคารูหีในตอนที่เขาดึงลำควยออกมาอย่างแช่มช้า

อูยยยยยย……ดูสิ พี่เงี่ยนมากๆ จนน้ำควยออกมาเต็มเลย

ซี้ดดดดด…..หนูก็เสียวเหมือนกันค่ะคุณนที เสียวจริงๆ ดีใจที่ได้โดนคุณนทีเย็ดหีมากเลยค่ะ

เขาซุกไซ้ลงดึงเธอเข้าสวมกอด ก่อนที่จะลูบไล้เรือนร่างนั้นอย่างปรารถนา

กว่าคุณผู้หญิงจะกลับมาก็คงพรุ่งนี้ คุณนทีช่วยอยู่กับหนูที่นี่ได้ไหมคะ ?

เธอถาม อีกฝ่ายยิ้มทันที

ได้สิคนสวย เดี๋ยวพี่จะอยู่เย็ดเธอจนหีบานเลยนะ เขาเริ่มกระตุ้นตัวเองอีกครั้ง เพื่อเตรียมการเย็ดพนักงานสาวจนกว่าเช้าอีกวันจะมาถึง

Recommendations

เรื่องเสียว พี่ข้างห้องอยากเอาเมียผม เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อเดือนมกราคม ตอนต้นปี 2560 หลังจากผมกับภรรยาได้แต่งงานกัน ภรรยาผมเป็นลูกคนจีนผิวขาว ทำให้เหมือนเป็นพี่น้องกันมากกว่าจะเป็นสามีภรรยากัน เราได้ไปเช่า”แฟลตดินแดง”อยู่ เพราะใกล้ที่ทำงาน โดยคนที่แฟลตคิดว่าเราเป็นพี่น้องกัน เพราะตอนทำสัญญาเช่าเราบอกว่าเป็นพี่น้อง เพื่อสะดวกในการทำสัญญา ในระหว่างนั้นได้ไปปลูกบ้านที่บางนา กำลังก่อสร้างอยู่ยังไม่เสร็จ พอดีข้างห้องที่เราเช่าอยู่ มีคนตาบอดอาศัยอยู่หนึ่งคน เป็นคนหน้าตาดี ดูสะอาดอายุดูจะแก่กว่าเราไม่เกิน 2 ปี ผมและภรรยาเห็นแกอยู่คนเดียว ก็สงสัยแกช่วยเหลือตัวเองอย่างไร ก็คุยกับพี่เขา พี่เขาก็เราให้ฟัง พี่เขาบอกว่าตาบอดมาตั้งแต่เกิด อยู่กับพ่อบุญธรรมที่เป็นทหาร พอพ่อบุญธรรมเสีย ตอนที่พี่เขาอายุได้ 28ปี…

เรื่องเสียว หลอกเย็ดหีเด็ก เรื่องของเรื่อง คือว่าวันนั้นผมนัดกับเพื่อนว่าจะไปตกปลากันครับ แต่ว่าไอ้เพื่อนผมมันติดงานเลยไปด้วยไม่ได้ไหน ๆ ก็เตรียมของทุกอย่างไว้หมดแล้วผมเลยไปคนเดียวแต่การที่ไปคนเดียวผมจำมีเรื่องเสียวมาเล่าให้อ่านกันครับ พอผมไปถึงที่คลองใกล้ ๆ บ้านเพื่อนผมเองครับผมก็ตกปลาไปได้พักหนึ่งแล้วได้ปลาพอสมควรแล้วก็ว่าจะกลับบ้านพอดีมีเด็กวิ่งมาที่ที่ผมตกปลาอยู่ครับแล้วเด็กคนนั้นก็ถามผมว่า “น้า ๆ ทำไรอยู่คะ” ผมเลยบอกไปว่า “น้ากำลังตกปลาอยู่ครับ” ผมถามต่อไปว่า “แล้วมากับใครเนี่ย ทำไม่เดินมาคนเดียว” เธอตอบผมว่า “มาคนเดียวค่ะ พ่อกับแม่ไปทำงานแล้ว” เธอก็ถามผมว่า “ให้ตูนตกด้วยคนได้ไหมคะ” เธอเรียกแทนตัวเองว่าตูนครับ ตูนเป็นเด็กน่าจะสัก 10-12 ปีครับไม่หน้าเกิน ผมเลยบอกว่า “ได้สิ แล้วตกเป็นหรือเปล่า”…

เรื่องเสียว บอกแล้วว่าอย่าจอดรับคนแปลกหน้า เห็นไหมล่ะ น้ำแตกเลย เรื่องเสียวที่ผมจะเขียนเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นจากความหวังดีและมีน้ำใจของผมเองครับ เพราะว่าคืนหนึ่งที่ผมกำลังขับรถกลับบ้าน เจอผู้หญิงคนหนึ่งเดินอยู่ริมทาง ตอนแรกเองก็คิดว่าเป็นโจรหรือเปล่า ไม่ค่อยจะมั่นใจเหมือนกัน แต่พอขับผ่านไปแล้วเธอก็ยังเดินอยู่ สุดท้ายเลยวนรถกลับมาเพื่อรับเธอ เธอเหมือนจะเมานิดหน่อย ก่อนจะบอกว่าเพื่อนเอาเธอมาปล่อยทิ้งไว้ เพราะว่าทะเลาะกับแฟน เลยทำให้เธอต้องมาเดินอยู่แบบนี้ สุดท้ายก็เลยไม่ได้ถามอะไรมากมาย เพราะไม่อยากจะย้ำปมอะไรเธอมากนัก กลัวว่าถ้าชวนคุยไม่ดีแล้วมันจะทำให้บรรยากาศเปลี่ยนไป ไม่ได้น่าพิสมัยเหมือนที่คิด แต่แล้วเธอก็ถามขึ้นมาว่า “พี่อยากจะเย็ดหนูไหมคะ หนูให้เย็ด” เธอถามออกมาทำเอาผมงงเลยครับ ไม่รู้ว่าอะไรเข้าสิงให้เธอพูดออกมาแบบนั้น “ทำไมถึงถามแบบนั้นล่ะครับ ?” “แฟนนอกใจค่ะ มันไปเย็ดกับเพื่อนหนู แล้วบอกว่า มันหล่อ…

เรื่องเสียว เล่นชู้ เสียวกับผัวพี่สาวสามี ฉันแต่งงานกับสามีมาปีกว่าแล้วแต่เรายังไม่มีลูกด้วยกัน เพราะสามีของฉันมักจะออกต่างจังหวัดบ่อยทำให้ฉันเหงา แต่ยังดีที่บ้านพี่สาวสามีอยู่ใกล้กัน พอมีเพื่อนคุยอบอุ่นใจได้บ้าง อีกอย่างพี่เขยเป็นคนใจดี สองครบครัวเราจึงสนิทสนมกันมาก พี่สาวของสามีทำงานแห่งหนึ่งเขาหยุดวันอาทิตย์วันเดียวพี่เขยก็เช่นกัน แต่เขาหยุดวันพฤหัส กลางวันฉันเป็นคนเฝ้าบ้านทั้งสองหลัง บ้านเราอยู่ติดกันในรั้วเดียวกัน “อ้าวแมว ซักผ้าแต่เช้าเลยเหรอ พระเอกไม่กลับหรือไง” พี่เขยถามฉันตอนเช้าวันพฤหัสซึ่งเป็นวันหยุดเขา ฉันเห็นเขานุ่งผ้าขาวม้าเดินเข้ามา ฉันยิ้มให้เหมือนเคย แล้วว่า “อีกสองอาทิตย์นั้นแหละ” เขายืนมองฉันอยู่ใกล้ๆ เห็นเขาแอบมอง ทั้งอกทั้งก้น รวมไปถึงขาอ่อน ตอนแรกชั้นก็ไม่ได้คิดอะไร พี่เขยชวนคุยแล้วเข้ามายืนใกล้ๆ ฉัน แอบมองสัดส่วนฉันตลอดเวลา ฉันเป็นคนรูปร่างดีหน้าอกใหญ่…

เรื่องเสียว เย็ดทอม ดี้ แฟนสาว พี่แฟน สวัสดีครับ ผมชื่อ ”ต้อง” เรื่องมีอยู่ว่า วันนั้นแฟนผมชวนผมไปดูหนัง ผมจึงไปรับแฟนที่บ้าน แฟนผมชื่อ อ้อย อายุ 17 มีพี่สาวชื่อเนยอายุ 20 ซึ่งทั้งคู่สวยพอๆกันเลยครับ ขาว สวย ผมขับมอไซด์ไปครับ ปรากฏว่าผมตกหนักครับ ผมก็ขับไปเรื่อยๆ พอไปถึงที่บ้านอ้อย วันนั้นพ่อแม่ของอ้อยไม่อยู่ครับไปต่างจังหวัด ผมเรียกอ้อยอยู่หน้าบ้าน พี่เนยพี่สาวของอ้อยก็ออกมา บอกกับผมว่า”อ้อยไปบ้านเพื่อนทำรายงาน สักพักคงกลับมา” ให้ผมเข้ามนรอในบ้าน…

เรื่องเสียว สาวห้องคิงเห็นผมเย็ดกับครู เลยมาขอลองโดนเย็ดด้วย ชีวิตผมตอนนี้นับว่ามีความสุขสุดๆ เพราะผมแอบใช้ตำแหน่งบรรณารักษ์ของโรงเรียน ยึดเอาห้องสมุดมาเป็นห้องเย็ดกับครูหลิว ครูสอนวิชาภาษาอังกฤษ แม้จะเป็นคนเจ้าเนื้อ ออกอวบแต่ก็นับว่าครูเป็นคนสวย ผิวขาว หน้าคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งความเป็นคนขี้เงี่ยนของครู ทำให้เธอร่านมาหาควยใหญ่ของผมและแหกหีให้เย็ดประจำ ผมนี่เลิกดูพวกหนังโป๊หนังเอวีไปเลย บางครั้งที่เย็ดกัน ผมก็แอบถ่ายคลิปตอนครูเสียวไว้ดูด้วย เพราะเวลาเสาร์อาทิตย์ ก็ไม่สะดวกที่จะนัดมาเย็ดกัน ชีวิตผมนับว่าราบรื่นดีจนกระทั่งวันหนึ่งช่วงใกล้สอบ ครูหลิวบอกว่างานยุ่งเพราะต้องออกข้อสอบ แต่สัญญาว่าหลังสอบเสร็จไว้ไปเที่ยวทะเลแล้วเย็ดกัน เธออยากลองโดนเย็ดริมหาดดู ผมตกลงยอมรอ แต่หลายวันเข้าก็รู้สึกเงี่ยนจนทนไม่ไหวเหมือนกัน ต้องใช้คลิปเสียวของครูมาช่วยตัวเองทำให้หายเงี่ยนไปได้บ้าง จนเย็นวันหนึ่งก่อนสอบ ผมก็ยังคงจัดหนังสือเข้าชั้นอยู่ตามวิสัยปกติของตัวเอง นักเรียนในห้องสมุดทยอยกลับกันไปหมดแล้ว เพราะวันจันทร์จะเป็นวันแรกที่เริ่มการสอบ ทุกคนเลยกลับกันเร็วกว่าทุกที…

เรื่องเสียว เลี้ยงส่งครูสาวฝึกสอน ด้วยควยนักเรียนที่ครูสอนเองกับมือ วันสุดท้ายที่ครู “น้อง” ฝึกสอน หลังจากวันนี้เธอจะกลับไปเป็นนักศึกษาเช่นเดิม และเพราะว่ามันคือวันสุดท้าย ของฝากจาผม เลยกลายเป็นเรื่องเสียวๆ ที่จะทำให้เธอจำผมฝังใจไม่มีลืมกันเลยทีเดียว เธอเป็นคนบอกกับผมเอง ตอนที่ผมเข้าไปขอจีบเธอแบบหน้าด้านๆ ในช่วงแรกๆ ที่เธอเข้ามาสอน “ไว้หมดฝึกสอนแล้วค่อยว่านะ ตอนนี้เธอครูนักเรียนของฉัน” เธอว่าแบบนั้น ดังนั้น ในวันนี้ ที่เป็นวันสุดท้าย สถานะของผม จะไม่ใช่นักเรียนของเธออีกต่อไปแล้ว เพราะว่าวันนี้…ผมจะเป็นผัวครูยังไงล่ะ ร่างกายอันแสนสะโอดสะองของเธอถูกผมวางลงบนเตียงนุ่มๆ ว่าก็ว่าเถอะ เธอเองก็คงเงี่ยนอยากจะโดนผมเย็ดมาตั้งแต่แรกแล้วนั่นแหละ แค่เพียงว่าจรรณยาบรรณมันค้ำคอมากไปหน่อย สุดท้ายพอมาถึงวันนี้ เป็นเธอเองที่ติดต่อมาท้วง…

เรื่องเสียว แฝดสาวร่านควย รุมเย็ดหนุ่มลูกครึ่งควยใหญ่ เธอเย็ดฉันกับฉัน เรื่องเสียวของเราสองคนพี่น้องไม่ใช่ความลับ เรามักจะเปิดเผยให้กันและกันฟังอยู่เสมอ เพราะเรามองว่าเซ็กส์คือกิจกรรมทางเพศอย่างหนึ่งที่เต็มไปด้วยความสนุกและผ่อนคลาย ฉะนั้นแล้ว นี่จึงทำให้ฉันนั้นเลือกที่จะตระเวนหาคู่นอนไปเรื่อย ความเงี่ยนและความร่านทำให้เราใช้ชีวิตคุ้มค่า ไม่จำเป็นต้องมานั่งตกเบ็ด แหย่รูหีของตัวเองอยู่ที่บ้าน เราคุยกันถึงเรื่องผู้ชายลูกครึ่ง ที่เคยเย็ดเราทั้งคู่มาด้วยกัน วันนี้เราเลยตัดสินใจว่าจะกลับไปที่เดิม ไปเจอเขา ให้เขานั้นตกใจเล่น สุดท้ายก็กลายเป็นว่าเราเจอเขาที่นั่งอยู่ร้านเดิม แต่สายตาของเขาที่มองเราสองคนเปลี่ยนไป ท่ามกลางสายตาของผู้คนมากมาย เขาถูกฉันสองคนเดินควงซ้ายขวาก็โห่ร้องด้วยการเย้าหยอก ซึ่งครั้งนี้ซอกตึกหรือว่าห้องน้ำมันคงจะไม่เหมาะเท่าไหร่ เรามาที่โรงแรมแห่งหนึ่งใกล้ๆ นั้น ก่อนที่เขาจะพูดขึ้นมาด้วยความตกใจ ไม่คิดว่าสองครั้งที่เขาได้เย็ดผู้หญิงคนเดียวกัน กลับไม่ใช่ ครั้งแรกเป็นคนพี่ และครั้งที่สองเป็นคนน้อง ครั้งนี้เขาเลยค่อยๆ…

เรื่องเสียว มีชู้ เพราะผัวไปนอก ดีค่ะ นาเองค่ะ จำได้มั๊ยคะ นาที่เคยโพสเรื่อง หนุ่ม (ผัวเก่า) เบิ้ม (มอไซค์รับจ้างสวาท) และโดนยาม (ไอ้ชัย) ข่มขืน มีเพื่อน ๆ ส่งเมล์มาชมเรื่องของนาเป็นจำนวนมาก นาขอบคุณมากค่ะ ที่เรื่องของนาเป็นที่ชื่นชอบนารับประกันนะคะ ว่าเป็นเรื่องจริง และนาเล่าจากประสบการณ์ที่นาสังเกต จากเวลาที่นานอนกับผู้ชาย โดยเฉพาะสามี เค้าชอบแบบไหน นาก็จะทำให้จนเค้าติดใจและชอบให้ทำบ่อย ๆ เวลาที่มีโอกาสนอนกับผู้ชาย ส่วนใหญ่จึงติดใจนา (ปัจจุบันหนุ่มและเบิ้มยังวนเวียนโทรมาหานา แต่นาใจแข็ง…