เพื่อนชวนไปดูแมว แต่กลายเป็นโดนจับเย็ดคารถ

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b88ae0b8a7e0b899e0b984e0b89be0b894e0b8b9e0b981e0b8a1e0b8a7 e0b981e0b895e0b988e0b881e0b8a5e0b8b2 64fc033dc4eed

เรื่องเสียว เพื่อนชวนไปดูแมว แต่กลายเป็นโดนจับเย็ดคารถ

ไปดูแมวที่ห้องพี่ไหม คำนี้ไม่ว่าใครก็รู้ว่ามันไม่ได้หมายความว่าแมวจริงๆ หรอก มันหมายถึง

ชวนกันไปเย็ดต่างหาก

สำหรับ “บิว” เธอรู้อยู่แล้ว แต่เธอแค่แปลกใจนิดหน่อย ที่จู่ๆ เพื่อนสนิทสมัยม.ปลายที่ห่างหายจนคิดว่าจะตายจากกันไปแล้วกลับมาอีกในเวลานี้ ซึ่งการกลับมาครั้งนี้แทบจะไม่ได้คุยอะไรกันมากเลย แต่เป็นการคุยเรื่องไอ้แมวนี่ล้วนๆ แน่นอนว่าไม่ใช่ใครก็ได้ที่จะพูดแบบนี้ออกมา เธอเองถ้าไม่ใช่ “แมน” ก็อาจจะด่าถึงโคตรพ่อโคตรแม่ไปแล้วแหละ แต่ทั้งสองเคยมีความสัมพันธ์กันช่วงหนึ่งสมัย ม.4 แล้วมันก็จบลงด้วยความเป็นเด็กของทั้งคู่ โดยที่ไร้ซึ่งสัมพันธ์สวาทระหว่างสองคน

ไม่เคยได้เย็ดกันเลย ทำให้เธอเสียดายมาตลอด

ทว่าหลายปีผ่านไป ไม่ว่าจะลมอะไรที่พักพาเธอมาให้ได้เจอกับเขาอีก ซ้ำยังชวนไปดูแมวที่ห้อง

ความคิดเสียดายช่วงเวลาที่ผ่านมามันเลยไหลขึ้นมาในสมองเป็นฉากๆ โดยมีคำขึ้นต้นว่า “ถ้าวันนั้น” ทุกๆ ความคิดเลย มันทำให้เธอรู้สึกพลาดบางอย่างไปจนหมด และวันนี้เธอจะไม่ได้พลาดอีก เพราะถ้าหากปล่อยตัวเองให้กลับมาคิดว่าถึงวันนี้ที่ไม่ได้เกิดอะไรขึ้น เธอจะโกรธตัวเองให้ถึงที่สุดเลยคอยดู

เมื่อชวนเธอไปดูแมว เธอก็เต็มใจที่จะไป

ทันทีที่เธอขึ้นมาบนรถ แมนดูอึ้งๆ นิดหน่อยที่เธอเปลี่ยนไปมาก ตัวจริงไม่เหมือนในรูปโปรไฟล์เลย เขาชมเธอว่าสวยกว่าในรูปจนทำให้เธอเขินจนตัวงอเลยทีเดียว และทั้งสองก็ขับรถไปเรื่อยๆ ในช่วงเวลาโพล้เพล้ จนกระทั่งไปถึงกลางทาง เขาก็เอื้อมมาจับมือเธอ มือของเขาเย็นเยียบราวกับคนตาย เพราะความตื่นเต้นที่ได้กลับมาเจอกันในครั้งนี้ เขาบอกเธอว่าทนไม่ไหวแล้ว วันอื่นค่อยไปดูแมวที่ห้องได้ไหม วันนี้ดูบนรถไปก่อน

เขาเงี่ยนมากจนถึงขนาดที่ว่าไม่สามารถรอให้ทั้งคู่ไปเย็ดกันที่บ้านได้

แล้วค่อยๆ รูดซิปลงไปช้าๆ หัวใจของบิวเต้นตึกตักในตอนที่ได้เห็นว่าควยของเขาที่กำลังหลุดพ้นกางเกงออกมานั้น ทั้งใหญ่และยาวอย่างถึงที่สุด จนเธอรู้สึกเลยว่าเมื่อตอนนั้นเธอคงพลาดของดีไปแล้วจริงๆ

โดยที่ไม่ต้องรอให้อีกฝ่ายบอก บิวเอื้อมมือไปจับควยของเขาแล้วรูดชักทันที ท่ามกลางแอร์ที่เย็นเยียบ ความสุขสมเกิดขึ้นอย่างตั้งใจ สายตาของบิวจ้องมองไปที่ควยของเขาเพียงเท่านั้นก่อนที่จะก้มหน้าลงไปอมควยเขาโดยที่แมนเองยังไม่ทันตั้งตัวด้วยซ้ำ

ความสุขสมอย่างเกินจินตนาการเกิดขึ้นบนรถที่จอดเปิดไฟผ่าหมากไว้ข้างทาง เสียงอมควยดูดดังจ๊วบจ๊าบจนแก้มตอบดังขึ้นอย่างต่อเนื่องและถี่รัว แมนครางออกมาอย่างเต็มอารมณ์ที่เขาได้รับ ก่อนที่จะเริ่มเด้งตัวขึ้นมากระเด้าปากของเธอเป็นจังหวะเบาๆ แล้วเริ่มกดหัวเธอลงไป

อมควยให้สุดโคน กดค้างเอาไว้แบบนั้นแล้วค่อยๆ ปล่อยให้เธอเงยหน้าขึ้นมา

ต่างมองหน้ากันด้วยความเงี่ยนที่เกิดขึ้นโดยไม่จำเป็นต้องบอกกล่าว

วินาทีนั้นแมนปรับเบาะให้เอนลงทันที ในขณะที่บิวเองก็เริ่มถอดกางเกงของเธอออกแล้วค่อยๆ ปีนข้ามไปยังที่นั่งของอีกฝ่ายแล้วขึ้นคร่อมร่างของแมนเอาไว้ ในตอนนี้แม้ว่าแมนจะเงี่ยนแค่ไหนที่ได้เห็นหีสวยๆ ของเธอ ที่แหวกออกตามองศาขา และเนื้อในหีชมพูนั้น แต่เวลาก็ไม่ได้อำนวย เขาเงี่ยนเกินกว่าจะอธิบายเป็นควยพูดได้ ทำได้ดีที่สุดแค่แหวกเสื้อของเธอออกแล้วดูดนมเธอสลับสองข้าง วาดเรียวลิ้นวนไปที่หัวนมนั้นก่อนที่จะจับควยค่อยๆ จรดไปที่รูหีของบิวแล้วเป็นเธอเองที่ค่อยๆ กดร่างกายลงมาช้าๆ

ทางเปลี่ยว ไม่มีใครได้ยินเสียงครางที่ซ่านเสียวของคนทั้งคู่เลย ภายในห้องเครื่องตอนนี้เต็มไปด้วยความร้อนแรงของไฟรักที่โหมกระหน่ำแข่งขันกับลมของแอร์ที่ถูกปรับลดอุณหภูมิลง แรงขย่มเย็ดหีของทั้งสองนั้นทำเอารถทั้งคันสั่นไหวจนเกินที่จะบอกกล่าวได้ มีเพียงลมหายใจร้อนผ่าวที่รินรดกันเป็นช่วงๆ แล้วตามด้วยการกระเด้งเอวรับแรงกระแทกของร่างกายบิวที่โหมกระหน่ำลงไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า

มันเหมือนการได้กลับมาแก้ไขในสิ่งที่ผ่านเลยไปในอดีต วันนั้นไม่ได้เย็ดกัน

แยกย้ายกันไปเติบโต แล้วกลับมาเย็ดกัน เป็นอะไรที่ดีที่สุด

ไม่มีคำพูดอะไรระหว่างทั้งสองคนอีกแล้วในตอนนี้ นอกเสียจากเสียงกระแทกเย็ดที่ดังขึ้นอย่างหนักหน่วง ยิ่งนานไปเสียงลมหายใจก็ยิ่งดังขึ้นไปเรื่อยๆ

แตกแล้ว แตกแล้วววว

เขาครางออกมาในจังหวะสุดท้าย ที่บิวทิ้งตัวลงมาทับร่างของเขา และรูหีที่สวมลงมาจนสุดลำควย นิ่งเอาไว้แบบนั้น ให้ร่างกายได้ซึมซับสัมผัสของกันละกัน รวมทั้งน้ำควยที่พุ่งกระฉูดออกมาครั้งแล้วครั้งเล่า

รถหยุดขย่มแล้ว แมนเย็ดสกแตกในรูหีของบิว เสียงครางค่อยๆ อ่อนลงช้าๆ ก่อนที่บิวจะข้ามไปนั่งที่ฝั่งของตัวเอง แล้วมองหน้ากันด้วยความขวยเขิน

ช่างเป็นการเย็ดกันที่สุดยอดเลยทีเดียว

“ยังอยากไปดูแม้วที่ห้องไหม ?” เขาหันมาถามเธอ

บิวไม่กล้าสบตา เพราะความเสียวซ่านที่โดนเย็ดหีไปเมื่อไม่กี่วินาทีที่แล้วยังคงตราตรึงอยู่ในความรู้สึก

“ยังอยากให้ไปดูไหมล่ะ ?” เธอถาม

ไม่มีคำตอบใดๆ แมนปรับเบาะขึ้นในองศาเดิม เข้าเกียร์แล้วขับรถออกไปทันที

เห็นทีคืนนี้ที่บ้านเขา บิวจะได้ดูแมวหลายตัวจนเช้าเลยละ!

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงกิ้งมันส์ๆ กับเพื่อนมันสุดเอ็กซ์ เวลาที่เราได้ลองมีอะไรกับคนแปลกหน้าทีไม่ใช่สามีตัวเอง และยิ่งมีต่อหน้าสามีด้วยแล้วมันเป็นความรู้สึกที่ฟินอย่างบอกไม่ถูก เต็มไปด้วยความรู้สึกเสียวซ่านเต็มอกไปหมด ยากที่จะลืมจากใจไปได้สำหรับคนที่เสพติดเซ็กส์แบบ หวาน ดิฉันแต่งงานอยู่กินกับพี่เข้มมาได้ประมาณ 5 ปีแล้ว ก่อนหน้านี้เราก็เหมือนคู่รักข้าวใหม่ปลามันธรรมดาทั่วไป พี่เข้มสามารถปรนเปรอความสุขให้กับหวานได้อย่างไม่รู้จักเหน็ดจากเหนื่อย ทั้งท่ารักแบบยาก ๆ ที่หวานอยากลอง ทั้งเปลี่ยนสถานที่ให้มีความตื่นเต้นมากขึ้นหวานก็ได้ลองมาหมดเพราะพี่เข้มในตอนนั้นเองก็รักสนุก และมีแรงพร้อมกับความอยากที่จะเอาอย่างมากตามประสาชายหนุ่มที่อยู่ในวัยกำหนัด แต่หวานไม่นึกเลยว่าหลังจากใช้ชีวิตฉันผัวเมียกันมาได้ถึงตอนนี้ มีอะไรมากมายที่เปลี่ยนแปลงไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ แม้ว่าของพี่เข้มจะไม่ได้ใหญ่โตนัก แต่ลีลารักที่เร่าร้อนของเขาก็ทำให้หวานถึงจุดได้ทุกครั้งไป ไม่นึกเลยว่าตอนนี้เขาจะกลายเป็นชายที่เอากับเมียได้ครั้งเดียวก็จอด ต้องนอนแผ่หลาข้าง ๆ ตัวหวาน และทิ้งให้หวานต้องช่วยตัวเองต่อจนเสร็จคามือตัวเองเกือบทุกคืน ซ้ำร้ายกว่านั้นคือเดี๋ยวนี้ค่าใช้จ่ายในบ้านก็เยอะขึ้น กิจการกำลังเติบโต ทำให้พี่เข้มไม่มีเวลาว่างมาเอาใจใส่ตัวหวานเหมือนอย่างตอนที่คบกันใหม่…

เรื่องเสียว คุณครูสวาท หลังจากวันที่โดนรุมแล้ว ดิฉันต้องพยายามทำความเข้าใจอย่างมากกับ ตาโป้ง และอาจารย์มาโนช เพราะทั้ง 2 พยายามจะมาขอเอากับดิฉันอีกต้องขอร้องว่ามันเป็นความผิดพลาดและไม่อยากให้มันเกิดซ้ำขึ้นมาอีกภาพพจน์ของดิฉันที่เสียไปอาจแก้คืนได้ถ้าไม่มีครั้งที่สอง ทั้งๆ ที่ประสบการณ์คืนนั้นมันประทับใจดิฉันอย่างมากแต่ก็หากตามใจตัวเองมากไปกว่านี้เรื่องก็อาจบานปลาย เลยเถิดไป โชคยังดีว่าพวกเขาไม่ทันได้ถ่ายรูปดิฉันไว้หาไม่แล้วดิฉันก็คงโดนแบลคเมล์ตกเป็นทาสกามของทั้งคู่อย่างแน่นอน ส่วนนายยุทธนั้นดิฉันก็พยายามเพลาๆ ลงไปมากเพราะดิฉันไม่อยากถลำตัวมากไปกว่านี้ แต่ก็ยังเลิกเด็ดขาดไม่ได้ความอยากนั้นไม่ปราณีใคร ก็เพราะดุ้นควยนายยุทธเค้าไม่เหมือนใคร มันยาวใหญ่ มันสะใจมันทำให้ดิฉันแทบจะยอมแลกทุกอย่างเพื่อเกมกาม แต่ก็ไม่ใช่แค่นั้น นายยุทธดูจะรู้ใจดิฉันมากในเรื่องนี้เราแบ่งแยกกันชัด นายยุทธก็รู้กะละเทศะเสมอเมื่ออยู่ในคณะ จนไม่มีใครระแคะระคาย(นอกจากอาจารย์มาโนชซึ่งหลังๆ เขาก็คงเชื่อว่าดิฉันเลิกเอากับนายยุทธแล้ว) แล้วเรื่องตื่นเต้นเรื่องใหม่ก็มีมาอีกจนได้ดิฉันมีเพื่อนสนิทมากอยู่คนเชื่อหญิงผิวขาว สวยรูปร่างอวบอัดพอๆกับดิฉันเป็นภรรยาของนายทหารระดับนายพลบิ๊กๆ เชียวล่ะ เราสนิทกันมากพอที่คุยกันทุกเรื่อง ปัญหาของหญิงคือสามีนายพลของเธอหย่อนสมรรถภาพทางเพศ พูดง่ายๆก็คือควยไม่ค่อยยอมแข็งเอาซะเลยทั้งๆที่เมื่อก่อนนี้ก็เป็นจอมเอาชั้นเซียน…

เรื่องเสียว เสียตัวให้คนขับรถ ควยใหญ่ เย็ดมันส์ ผู้ชายมาตามจีบ แต่ดันเสียตัวให้คนขับรถหน้าตาดี แถมยังเจอแจคพ็อต ควยใหญ่ เย็ดมันส์สุดใจ ฉันโดนผู้ชายคนหนึ่งตามจีบอยู่สักระยะหนึ่ง เขาเป็นคนที่ค่อนข้างมีฐานะ เรียกได้ว่าร่ำรวยเลยก็ว่าได้ ทุกๆ ครั้งที่เขามาจีบฉัน เขาจะมาพร้อมกับคนขับรถที่พาฉันไปทุกๆ ที่ ที่เขาอยากจะไป ก่อนที่นั่นจะเปิดโอกาสให้ฉันได้พบเจอกับคนขับรถของเขา คนที่ไม่ได้ร่ำรวยอะไร แต่เป็นคนที่ตรงกับความต้องการของฉันมากที่สุด อย่างแรกเลยก็คือฉันไม่ได้จนมากพอที่จะขอให้คนรวยนั้นมาเลี้ยงดูหรืออะไร อาชีพของฉันมีเกียรติมากพอ และเขาก็ไม่ได้เปิดโอกาสให้ฉันนั้นได้ทำอะไรอย่างที่เป็นตัวเองมากพอเลย การพบเจอกันของเราในแต่ละครั้ง มันเลยเปิดโอกาสให้ฉันนั้นรู้จักกันคนขับรถของเขามากขึ้น มากขึ้น จนในที่สุด เราก็แอบติดต่อกันในระหว่างที่เขานั้นไม่รู้ตัว ก่อนที่จะลุกลามจนกลายเป็นความรักที่ไม่อาจจะบอกใครได้เลยในเวลานี้ เรามีความรู้สึกที่ตรงกัน…

เรื่องเสียว สอนเสียวให้เด็กมัน เรื่องเสียวของผมที่อยากมาเล่าให้ทุกคนอ่านกันในวันนี้คือวันที่ผมไปหลอกเปิดซิงเด็กมัธยมปลายคนหนึ่งเข้า ส่วนตัวผมนั้นทำงานแล้วครับ เด็กคนนี้ผมคุยมาได้สองสามอาทิตย์ จนเธอเริ่มไว้ใจที่จะออกมาเจอผม “ไปร้องคาราโอเกะที่ไหนเหรอคะ” “ห้องพี่ก็ได้ค่ะ ที่นั่นอีกอุปกรณ์พร้อม หนูไปร้องที่ร้านแป๊บเดี๋ยวก็หมดเวลาแล้ว” ใคร ๆ ต่างก็บอกว่าผมนั้นเป็นพวกหวาน ไม่ว่าผมจะพูดอะไรทุกคนก็มักจะเชื่อในสิ่งที่ผมพูด และมันก็ดูท่าว่าจะเป็นความจริง พอมาถึงห้องผมก็ปล่อยให้เธอร้องเพลงทำอะไรไป ผมเข้าไปในครัวแล้วหยิบเบียร์ออกมาสองกระป๋องผมไม่ลืมที่จะหยิบไปเผื่อเธอด้วย เด็กวัยมัธยมไม่น่าจะคอแข็งอะไร “ดื่มนี่สิ จะได้ร้องเพลงสนุก ๆ” “หนูดื่มไม่เป็นค่ะ แม่ไม่ให้ดื่มด้วย” โถ่ ไร้เดียงสาจริง ๆ ผมยิ้มให้เธอก่อนจะเดินไปนั่งซ้อนที่ด้านหลังจากนั้นก็ดึงเธอมากอด กระป๋องเบียร์ถูกเปิดฝาแล้วยื่นให้เธออีกครั้ง “แต่พี่ให้ดื่มค่ะ” “เอ่อ…อ…

เรื่องเสียว อย่างงี้ต้องลองขั้นต่อไป…”ทั้งแม่…..ทั้งเมีย..!!” ผมเป็นลูกคนเดียว พ่อรับราชการทหาร ส่วนแม่ก็อยู่บ้านเป็นแม่บ้าน ผมอายุ 17 ปี พ่อ 59 ปี และแม่ 35 ปี แม่ผมเป็นคนเหนือ ผิวขาวเนียน รูปร่างดีมากยังสวยสะพรั่งอวบอิ่มแบบสาวใหญ่แต่ตัวค่อนข้างเล็ก ผมกับพ่อแม่สนิทกันมาก ไม่เคยให้ผมห่างสายตามาตั้งแต่ผมเด็กๆ เพราะเป็นลูกโทน จึงไม่เคยให้ผมแยกห้องนอน ได้แต่ให้แยกเตียงนอนในห้องเท่านั้น เมื่อผมโตขึ้นจนรู้ความจึงมีโอกาสได้แอบดูหนังสดของพ่อและแม่เสมอๆ โดยได้ฟังเสียงครวญครางของแม่เวลาแม่ใกล้น้ำจะออกชัดเจน จนพ่อต้องเอามือปิดปากแม่ไว้เพราะกลัวผมได้ยิน เนื่องจากเตียงอยู่ห่างกันแค่ 2 ก้าวยาวๆเท่านั้น แต่ช่วงระยะหลังๆ พ่อก็อายุมากขึ้น…

เรื่องเสียว เย็ดแม่ยาย ขิงยิ่งแก่ยิ่งเผ็ด เมื่อเดือนก่อนแฟนผมต้องไปอบรบที่บริษัทผมจึงต้องอยู่คนเดียววันที่แฟนผมเดินทางไปที่กรุงเทพฯ แม่ยายผมก็โทรมาบอกว่าพรุ่งนี้จะมาหาและผมไปส่งแกไปทำธุระหน่อยผมก็ตอบตกลงพอวันรุ่งขึ้นแกก็โทรมาหาผมบอกว่าให้ผมไปรับแกที่บขส.หน่อยผมก็เอารถมอเตอร์ไซด์ไปรับแกพอไปถึงบขส.ก็เห็นแกยืนรออยู่ผมก็ขับรถเข้าไปจอดใกล้ๆ แกวันนี้แกใส่ชุดสวยมากถึงแม้แกจะมีรูปร่างอวบนิดๆ แกใส่เสื้อเป็นผ้าแบบบางๆมองเห็นทะลุข้างในแล้วก็ใส่กางเกงยีนส์รัดรูปมันทำให้เห็นถึงความอวบอัดของแกสัดส่วนแกมองดูแล้วประมาณ 37-27-38 น่า…….มากๆๆๆ…แล้วผมก็พาแกไปทำธุระของแกกว่าจะเสร็จก็เกือบค่ำเพราะไปหลายที่ จากนั้นผมก็ชวนแกไปหาอะไรทานกันแกก็บอกว่าซื้อไปทานที่ห้องดีกว่าประหยัดดีผมจึงแวะซื้อกับข้าวและกับแกล้มแล้วก็เบียร์อีก 6 ขวดกลับไปที่ห้องพักเราสองคนกินกันไปคุยกันไปจนลืมว่าแม่แกจะต้องกลับบ้านพอดูเวลาก็เกือบจะ 1 ทุ่มแล้วรถก็คงจะหมดผมก็เลยบอกแก่ว่าค้างที่นี่ก็ได้เพราะยังไงแฟนผมก็ไม่อยู่แกเลยก็ตกลงและก็โทรไปบอกทางบ้านว่าจะนอนค้างกับผมเพราะไม่มีรถกลับแล้วแล้วเราก็กินเบียร์กันจนหมด 6 ขวดดูแกก็คงจะเมาได้ที่แม่ยายผมบอกว่าอยากจะอาบน้ำ ผมก็เลยเอาผ้าเช็ดตัวมาให้แกแล้วแกก็ลุกขึ้นไปอาบน้ำโดยที่ห้องพักผมเป็นแบบห้องน้ำในตัวแกก็ถอดเสื้อผ้าแกกองไว้ที่หน้าห้องน้ำแล้วเข้าไปอาบน้ำ พอแกอาบน้ำเสร็จผมก็เข้าไปอาบต่อกลับออกมาเห็นแกใส่ชุดนอนของแฟนผมแบบบางๆนั่งดูทีวีอยู่ผมสั่งเกตุเห็นแกไม่ได้ใส่ชุดชั้นในผมก็ทำเป็นเฉยๆ แล้วก็เปลี่ยนผ้าแล้วไปนั่งใกล้ๆแกตัวแกหอมมากคงจะใส่น้ำหอมของแฟนผมมันทำให้ผมเริ่มแข็งเราดูละครไปด้วยกันสักพักแกก็ถามผมว่าแฟนผมไปกี่วันผมบอกว่า3-4วันครับคงเหงาละสิก็นิดหน่อยครับแต่ก็มีแม่มาอยู่เป็นเพื่อนแล้วนี่ครับอยู่กับแม่ก็เหมือนอยู่กับลูกละครับปากชั่งพูดจริงนะเราแต่แม่จะสู้ลูกสาวได้หรือแกออกอย่างนี้โบราณว่าขิงยิ่งแก่ยิ่งเผ็ดนะแม่แต่ไม่รู้จะจริงหรือเปล่าแม่ยายก็บอกว่าถ้าไม่ลองจะรู้หรือว่าเผ็ดไหม ฟังแกพูดเหมือแกให้ท่าผมว่าแล้วผมก็เอามือโอบกอดแกเข้ามาแนบกับตัวผมแล้วผมก็บอกว่าวันนี้แม่หอมจังเลยครับผมขอมีคามสุขกับแม่สักครั้งนะครับแกพยักหน้าแล้วผมก็แลกจูบกับแกเราแลกลิ้นกันอย่างเมามันส์ส่วนมือผมก็ลูบไล้ไปทั่วตัวแกจากหน้าอกที่ใหญ่ของแกเลื่อนลงไปถึงหน้าท้องไปจนถึงของแกซึ่งของแกมีขนขึ้นปกคลุมเล็กน้อยแล้วผมก็เอามือบี้เม็ดแตดแกแกคางออกมาเบาๆโอย…เสียวจังเลยลูกจ๋าแม่เสียวแตดจังเลยบี้แรงๆเลยผัวจ๋าแล้วแกก็เอามือมาจับควยผมขนาด 6.5 นิ้วของผมรูดขึ้นรูดลงจากนั้นผมก็จับแกอ้าขาออกแล้วก็ค่อยๆ เลียของแม่ยายผม แม่ยายผมเริ่มครางออกมาเสียงดังโอย…เสียวจังเลยผัวขา….เมียเสียวจังเลยโอย..เย็ดเมียสักทีสิผัวขา…ผมมองดูน้ำเงี่ยนของแม่ยายผมไหลออกมาจนเต็มรูของแกผมจัดการเลียจนหมดจากนั้นผมก็เปลี่ยนมาเป็นท่า 69 ให้แม่ยายผมขึ้นอยู่ข้างบนแกทั้งดูดทั้งเลียหัวควยผมเสียวไปหมด แล้วแม่ยายผมก็ขึ้นคล่อมตัวผมแล้วเอาของแกค่อยๆ หย่อนลงมาเสียบผมอย่างค่อยๆ จนควยผมมันหายเข้าไปอยู่ในหลืบหีแกจนหมดแล้วแกก็ค่อยๆ โยกเริ่มจากช้าๆ…

เรื่องเสียว ผมกับเพื่อนเอาซ้ำกันแตกในทั้งสองรอบ ”สวิงกิ้งเมียเพื่อน” ผมกับเพื่อนสนิทกันมาก  เพื่อนเข้าวงการสวิงก่อนและหาคนไว้ใจได้มาเย็ดเมียเริ่มมาคุยให้ผมฟังเรื่องสวิงผมก็เริ่มสนใจจนวันนึกเพื่อนชวนผมออกรอบสวิงด้วยเลยถามว่า แล้วจะไปสวิงกับไคร เพื่อนบอกว่าเมียกูนี่ไง  ผมอึ้งไปพักนึกแล้วถาม แล้วเมียมึงจะยอมเหรอวะ เพื่อนยิ้มแล้วตอบเมียกูออกรอบกับกูบ่อยแล้วแต่กูอยากเย็ดสดแล้วก็อยากเย็ดแบบรู้เดี่ยว 2 ควย ช่วยกูหน่อยเพื่อนรู้ว่าผมปลอดภัยและผมก็รู้ว่ามันปลอดภัยเลยตกลงและนัดแนะเจอกะนช่วงเย็นวันเสาร์ ก็เจอกันที่ร้านนั่งดื่มกันชิวๆ เพื่อนผมให้ผมนั่งข้างๆเมีย ผมก็คุยกับเมียมันแบบเขินๆพอดีรู้จักกันอยู่บ้างแล้ว คุยไปก็คอแห้งไปกลื่นน้ำลาย เพราะเมียเพื่อนใส่ชุดกระแดงสั้นมา เมียเพื่อนผมผอมขาว หน้าตาน่ารัก เพื่อนผมกระซิบเดี๋ยวกูไปห้องน้ำมึงก็คุยจับมือจับขาได้เต็มที่แล้วถามเลยพี้อมรึยัง  ผมฟังแล้วควยแข็งโด่ หลังเพื่อนผมเดินไปผมก็เริ่มคุยเริ่มเอามือไปแต่ที่ขา แฟนเพื่อนนิ่งไม่ว่าอะไรคุยกันตามปรกติ ผมเริ่มหายตื่นเต้นก็เนิ่มเอามือลูบต้นขาเบาๆเนื้อเธอช่างเนียน ลื่น  ผมก็ควยแข็งจนปสดหัวควย เลยเริามถามสันนี้พร้อมไม เธอยิ้มๆแล้วก็บอกอีกแปรบนะขอดื่มอีกหน่อย แล้วก็จับมือผม …

เรื่องเสียว เย็ดเมียเขาแบบหลบซ่อน มันส์ดีจริงๆ ครับ มา เล่าประสบการณ์ให้อ่านแก้อยากกันหน่อย ใครเคยเห็นแฟนคนอื่นแล้วรู้สึกอยากกระแทกดุ้นเอ็นใส่หอยแฟนของเขากันมั้ง ความตื่นเต้นที่ลุ้นทะลัก หัวใจเต้นแรงต้องทำอะไรแบบแอบซ้อนๆ ไม่ใช่แค่ผู้ชายหลอกนะที่ชอบนะ ความท้าท้ายแบบนี้ ผมว่าก็คงมีผู้หญิงหลายท่านที่ชอบ ผมว่ามันก็คงให้ความรู้สึกไม่ต่างจากได้ฟันสาวแรกรุ่นหรอกครับ งั้นมาเริ่มกันเลย ผมชื่อบอล ยังไม่มีหอยเป็นของตัวเอง ผมอายุ 29 ทำงานที่บริษัทเอกชนเล็กๆแห่งหนึ่งในชลบุรี ที่ทำงานจะมีสาวคนหนึ่งที่แอบเอามาฝันว่าได้เอาน้ำแตกอยู่หลายครั้ง เธอชื่อเป้ อายุ 24 ปี เป็นคนขาว หน้าตาสะสวย น่ารัก แถมนมใหญ่อีกต่างหาก และเวลาเป้พูดด้วยผมรู้ได้โดยสัญชาตญาณของความเป็นเสือผู้หญิงเลยว่าเป้เป็น คนเจ้าชู้แน่นอน…

เรื่องเสียว แม่ยายยังสาวก็เลยได้เสียว ผมรู้มาจากแฟนของผมเอง ว่าเธอนั้นมีแม่ที่อายุห่างกันไม่มากเท่าไหร่ เพราะว่าแม่ของเธอพลาดท้องตั้งแต่ยังอายุ 13 เท่านั้นเอง ผมเองก็เข้าใจ ว่าเรื่องแบบนี้มันห้ามกันไม่ได้ ถึงยังไงเสีย ตอนนี้ แม่ก็เลี้ยงเธอจนอายุ 18 แล้ว ส่วนแม่เอง ในตอนนี้ก็อายุเพิ่งจะ 32 ปีเท่านั้นเอง เธอบอกว่าแม่ทำงานหนัก ผมก็เลยคิดว่าแม่ของเธอคงจะเป็นป้าแก่ ๆ คนหนึ่ง มื่เมื่อได้เจอเธอแล้ว ผมก็ถึงกับอึ้งในความสวยของแม่แฟนผม เธออายุ 32 แต่ถ้าจะบอกว่าเธอสวยเหมือนเด็กมหาลัยผมเองก็เชื่อเหมือนกันนั่นแหละครับ เธอทำงานที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง วินาทีแรกที่เราเจอกัน บางอย่างมันแปลกไป…