เพื่อนสนิทเมาหลับโดนจับเย็ด น้ำแตกคารูหียังไม่รู้ตัว สงสัยติดใจ วันต่อไปก็เมาอีก

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b899e0b8b4e0b897e0b980e0b8a1e0b8b2e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b982e0b894e0b899e0b888e0b8b1 64fc6768b5755

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทเมาหลับโดนจับเย็ด น้ำแตกคารูหียังไม่รู้ตัว สงสัยติดใจ วันต่อไปก็เมาอีก

“โอววววว….ขาวอะไรขนาดนี้วะ เพียว เพียว เฮ้ย ตื่นดิวะ ?”

“……” ภาพตรงหน้าขับเคลื่อนความเงี่ยนของ เจเจ ไม่ไหวแล้ว เมื่อตอนนี้ ในวันพิเศษวันเกิด(อยากกินเหล้า) ของบรรดาเพื่อนๆ ชายหญิงเลยมารวมตัวกันที่หอของเขา ต่างเมามายแล้วกลับไปแล้ว เหลือเพียงเพียว ที่เมาแล้วนอนหลับอยู่บนเตียง เธอขอตัวไปนอนตั้งแต่วงเหล้ายังไม่เลิก แต่จนกระทั่งตอนนี้ก็เกือบตีสองแล้ว เธอยังไม่ตื่น

ซ้ำยังกระตุ้นความเงี่ยนของเจเจด้วยการขยับไปมาแล้วเลิกเสื้อขึ้นช้าๆ ให้เห็นว่าตอนนี้เธอไม่ได้ใส่เสื้อใน แค่มีบางปิดจุกเท่านั้น นมสองเต้าเต่งตึงปรากฏขึ้นช้าๆ ครั้งจะอยากเป็นคนดีดึงเสื้อลงมาปิดให้ แต่ในหัวก็มีแต่เรื่องเสียวที่คิดไปไกลแสนไกลแล้ว เขาเลยลองปลุกเธอดู ปรากฏว่าอีกฝ่ายนอนแน่นิ่งไม่ไหวติงเลยทีเดียว

เจเจที่ยืนมองอยู่ถึงกับควยแข็งขึ้นมาเสียอย่างนั้น

“เรียกแล้วไม่ตื่นเหรอ งั้นต้องโดนกู”

นี่ไม่การข่มขืน แต่มันคือการลักหลับ เขาไม่ได้ขืนใจเธอ แต่มือเจ้ากรรมดันเลื่อนไปดึงที่ปิดจุกของเธอออกช้าๆ เต้านมเต่งตึง ปานนมใหญ่ หัวนมชมพู ควยแข็งจนเจ็บหนึบไปหมดแล้ว เขาค่อยๆ คุกเข่าลงที่ข้างเตียง แล้วโน้มตัวไปค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นเลียหัวนมของเธอ แล้วค่อยๆ คว้านวนไปรอบๆ หัวนมเริ่มแข็งเป็นไตราวกับว่ารู้สึก แต่เธอกลับไม่มีท่าทีตอบสนองใดๆ

จากหนึ่งเริ่มเป็นสอง เริ่มดูดนมเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับบีบขยำตามอารมณ์และความเงี่ยนที่พุ่งทะยานขึ้นอย่างหนักหน่วง จนต้องถอดกางเกงออก เพื่อควักควยออกมาจากกางเกงใน มันใหญ่เกินกว่าที่กางเกงในจะเก็บทรงมันไว้แล้ว เมื่อควักควยออกมา เขาก็เริ่มชักว่าวไปตามจังหวะที่ดูดดุนหัวนมของเพียว ยิ่งชักไปเรื่อยๆ ก็ยิ่งรู้สึกว่าน้ำเงี่ยนเริ่มเดิน เขาเลยเริ่มที่จะขยับขยายความเสียวด้วยการปลดกระดุมกางเกงเธออย่างช้าๆ กางเกงขาสั้นที่รัดรูปนั้นถูกถอดออกอย่างระแวดระวัง แต่ไม่ว่าจะขยับแรงแค่ไหน

เพียวก็ไม่ตื่นขึ้นมาเลยจริงๆ ไม่นานนักกางเกงถูกถอดออกจากขาข้างหนึ่งอย่างง่ายดาย เรียวขาขาวสวยนั้นค่อยๆ ถูกเจเจจับแยกออกช้าๆ ก่อนที่จะได้เห็นหีของเธอ หีที่โหนกนูน แคมหีใหญ่ แถมทรงหีก็ยังสวยอีกด้วย เขาไม่รอช้า ค่อยๆ ใช้นิ้วแหวกแคมหีออก ก่อนจะได้เห็นหีชมพูของเธอที่เยิ้มไปด้วยน้ำหี

“เพียว เพียว” เขาลองเรียกเธออีกครั้ง ก่อนจะแน่ในแล้วว่าคงจะไม่ตื่นขึ้นมาแน่นอนไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น จึงเริ่มก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที เรียวลิ้นค่อยๆ ขยับไหวไปตามจังหวะอารมณ์ปาดผ่านพื้นที่แสนสวาทนั้นลิ้มรสน้ำหีของเธอไปพร้อมกับการดูดดุน แล้วชำแรกปลายลิ้นเข้าไปในโพรงสวาทที่ทั้งหยุ่นและนุ่มนั้น

แค่เลียหียังขนาดนี้ ถ้าได้เย็ดหีเธอ เขาคงจะเสียวน่าดู

แล้วทำไมไม่เย็ดล่ะ ?

หนึ่งคำถามปรากฏขึ้นมาในหัวของเจเจ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ คลานขึ้นไปบนเตียงแล้วสอดควยเข้าไปที่รูหีของเธอช้าๆ หัวควยบานถอกที่ฉ่ำด้วยน้ำควยของเขานั้นค่อยๆ ไหลลื่นผ่านเข้าไปในโพรงสวาทนั้นอย่างง่ายดาย

เสียวควยฉิบหาย หีตอดควยสุดๆ ไปเลยว่ะ เขาคิดในใจ ขณะที่พยายามกลั้นเสียงใดๆ เอาไว้แล้วดันลึกเข้าไปจนสุดลำควย ค้างเอาไว้แบบนั้น ภายในร่างกายของเพียวช่างสุดยอดเหลือเกิน เพราะว่ามันทั้งคับแคบ และตอดควยตุบๆ เขาค่อยๆ ขยับเอวอย่างช้าๆ ก่อน เพื่อดูเชิงว่าเธอจะรู้สึกตัวไหม แต่ว่าท้ายที่สุดก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย เขาเริ่มได้ใจ จากขยับไหวเพียงแผ่วเบาก็เริ่มที่จะกระแทกควยเย็ดเธอเข้าไปอย่างเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงกระแทกเริ่มดังขึ้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียวควย เสียวฉิบหายเลย

เจเจพยายามสกัดกั้นอารมณ์เสียวของเขาเอาไว้ ไม่ให้มันมากเกินไปจนกระทั่งส่งเสียงครางออกมาทั้งที่เขาอยากจะทำแบบนั้นแทบตาย ท้ายที่สุดก็มีเพียงเสียงลมหายใจอย่างหอบเหนื่อยที่ดังขึ้นมาอยู่ตลอดเวลา พร้อมกับจังหวะที่รัวเย็ดหีของเธอ

ร่างของเพียวขยับไปไหวตามแรงเย็ด ก่อนที่เขาจะโน้มตัวลงไปดูดนมเธอสลับซ้ายขวา เร่งจังหวะขึ้นไปเรื่อยๆ ด้วยความสุสมของเขาเพียงลำพัง ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม เวลานี้เขาไม่อาจจะขยับไหวร่างกายได้อีกต่อไปแล้ว

“อาห์ เสียวไม่ไหวแล้วโว้ยยยย……ซี้ดดดดดดดดดด”

เขาสูดลมผ่านไรฟัน แล้วรัวเอวกระหน่ำเย็ดหีเธอด้วยความเร็วรี่ ไม่เน้นแรงกระแทก เพื่อให้ความสุขสมนั้นถึงที่หมาย ควยเริ่มกระตุกเร่าเพราะว่าน้ำกำลังจะแตกแล้ว เขาจึงรีบถอนควยออกมาแล้วกำลำควยที่แข็งจนปวดหนึบนั้นชักว่าวไปเรื่อยๆ ขณะที่มองเรือนร่างแสนปรารถนาของอีกฝ่าย จนในที่สุด

“แตก แตกแล้ว อูยยยยยยยย”

น้ำเงี่ยนพุ่งทะลักออกมาเป็นสาย ยิ่งเขาชักควยมากขึ้นเท่าไหร่ มันก็ยิ่งพุ่งทะลักเข้าไปมากขึ้นเท่านั้น กว่าจะหมดลง ก็รู้เลยว่า พื้นเปียกแฉะไปด้วยคราบน้ำควยของเขาแล้ว

“อูววววววว…..ซี้ดดดดดดด…..มันส์ฉิบหายเลย แม่งเอ๊ย”

เขาทิ้งตัวลงแล้วนั่งหอบหายใจครู่หนึ่ง จนเริ่มรู้สึกว่าอารมณ์เงี่ยนเริ่มเป็นปกติแล้ว จึงค่อยๆ ยืนขึ้นแล้วจับเพียวแต่งตัวตามปกติ ไม่ให้ทุกอย่างดูแปลกออกไป ภาวนาให้รุ่งเช้าไม่มีอะไรเกิดขึ้น ก่อนที่จะทำความสะอาดห้อง คราบน้ำควยที่พื้น แล้วนอนหลับไปช้าๆ

เช้าขึ้นมา เพียวหายไปแล้ว เธอไม่อยู่ตรงนั้น แต่มีข้อความไลน์จากเธอเด้งเอาไว้หนึ่งประโยค

“ทีหลังเงี่ยนก็บอก อย่าแอบลักหลับกู เสียวแทบตาย แต่ครางไม่ได้ กลัวมึงหยุดเย็ดกู”

เขาอ่านข้อความแล้วอึ้ง นิ่งเงียบไปทันที

ไม่รู้ว่าเพราะเธอรู้ว่าเขาแอบเย็ดเธอ หรือเพราะว่าเธอเองก็ยอมให้เขาเย็ดหีกันแน่ ?

Recommendations

เรื่องเสียว โดนน้องชายแท้ๆ กับเพื่อนรุมโทรม เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาตอนต้นเดือนเองครับ ผมชี่อฌอน ผมได้ไปเที่ยว pub แถวถนนนราธิวาส เป็นวันเลี้ยงส่งเพื่อน เพื่อนผมชื่อหนุ่ย ครับมันจะไปต่อ อังกฤษ โดยที่ญาติมันเป็นเจ้ามือชือว่า เจ๊ปุ๊ก ผมเป็นเพื่อนกับหนุ่ย พวกผมอายุ 17 ครับ แต่เจ๊ปุ๊กนี่ ปาไป 24 แล้ว คือวันนั้นเราไปกันตั้งประมาณ 20 คนได้ครับ มันเคยบอกว่า พี่มันน่าเย็ดมาก และวันนี้เค้าพามาเลี้ยงส่ง ผมก็ ไปกันเยอะหน่ะครับ…

เรื่องเสียว พ่อจ๋าอย่าเย็ดแรง ฉันยืนยันและสาบาน ว่าฉันเล่าเรื่องเสียวนี้เป็นความจริงทุกประการ มันคือเรื่องที่เกิดขึ้นกับฉันจริงๆ แต่ถ้าใครไม่เชื่อก็ขอให้เรื่องเสียวๆ ที่ฉันได้เขียนมานี้มันเป็นเรื่องแต่งที่แสนบันเทิงก็แล้วกันนะคะ แล้วที่สำคัญก็คือ ต่อให้ใครไม่เชื่อ ฉันก็เชื่อ เพราะว่ามันเกิดขึ้นกับฉัน กับรูหีของฉันนั่นเองค่ะ ประสบการณ์เสียวครั้งนี้มันเป็นครั้งที่ฉันยังคงจดจำมันได้อยู่เสมอ ไม่มีวันที่ฉันจะลืม มันคือการโดนเย็ดที่ไม่สามารถลบออกจากหัวสมองได้เลยจริงๆ เพราะความไร้เดียงสาของฉัน เพราะและความอะไรสักอย่างของผู้ชายที่ฉันเรียกว่าพ่อ ทำให้มันเกิดขึ้นมา ฉันเป็นลูกของพ่อเพียงคนเดียว ฉันไม่มีแม่ พ่อบอกว่าแม่คลอดฉันแล้วตายจากไปในวันที่คลอด แต่เมื่อโตขึ้น ฉันก็เพิ่งเข้าใจว่ามันไม่ใช่แบบนั้น แม่ทิ้งฉันกับพ่อไป ความจริงมันมีเพียงเท่านั้นจริงๆ ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้นเลยทีเดียว และนั่นจึงทำให้พ่อของฉันนั้นต้องเลี้ยงฉันมาเพียงลำพังด้วยการไม่ยอมรับของผู้ใหญ่ ซึ่งเขาก็ทำหน้าที่นั้นดีมาตลอด และมันก็ดีเกินคาดในเย็นวันหนึ่ง เรื่องวันเวลามันเลือนรางไปหมด…

เรื่องเสียว เสียวกับพ่อเพื่อน น้องชื่อ “นา” อายุ 21 ปี บ้านน้องอยู่จังหวัดนนทบุรี ปัจจุบันน้องยังเรียนหนังสืออยู่ค่ะ น้องบอกอย่างตรงๆ เลยว่า น้องเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศมากค่ะ และก็ชอบเรื่องแบบนี้เสียด้วย น้องไม่อายหรอกค่ะ การที่น้องเป็นอย่างนี้มันก็เป็นความสุขของน้องเอง ไม่ได้สร้างความเดือดเนื้อร้อนใจให้ใครทั้งนั้น อีกอย่างหนึ่งที่น้องต้องกลายมาเป็นคนที่มีอารมณ์มากก็เพราะความเครียดที่เกิดขึ้นกับน้อง เวลาที่น้องเครียด น้องต้องล้วงค่ะ ไม่งั้นมันไม่หาย พอทำแล้วก็สบายเนื้อสบายตัวดี น้องมีเพื่อนอยู่คนหนึ่ง เขาเหมือนกับน้องมากค่ะ เราสนิทกันมาก มากเสียจนเราไม่มีอะไรที่จะปิดบังซึ่งกันและกัน น้องเล่าเกี่ยวกับตัวน้องทุกอย่าง เขาเองก็เล่าเกี่ยวกับตัวเขาทุกอย่างเหมือนกัน เป็นอันว่าเราเหมือนกันมากในเรื่องความต้องการทางเพศ เขาเคยเสียตัวมาแล้ว แต่น้องยังค่ะ…

เรื่องเสียว แฟนเพื่อนเป็นหมอนวด ผมอาจจะเล่าไม่เก่งนะครับ แต่เรื่องสดๆร้อนๆแบบนี้ไม่รู้จะไประบายที่ไหน เลยต้องมาระบายในเวปสวิงนี้แทน ไม่งั้นมันอัดอั้นใจคนเดียว วันนี้พอเลิกงาน เนื่องจากมีเวลาเหลือไม่อยากกลับเข้าออฟฟิตเร็ว เดี๋ยววันหน้าออกมาอู้นานไม่ได้ เลยหาจาก google หาร้านนวดใกล้ๆ กระทรวงสา..สุข ติวานนท์ ก็เจอร้านนึงไม่ไกลมาก อยู่ใต้คอนโดนนท์ทาวเวอร์ ผมเลยลองแอดไลน์จากเบอร์โทรที่ขึ้นในgoogle ก็ไปเจอรูปของหมอนวดคนนึง ทันทีที่เห็นผมจำได้ทันทีว่าเป็นแฟนเพื่อนผม แต่ชื่อที่ใช้มันไม่ใช่ชื่อของเธอ เพราะชื่อที่ใช้คือ วาวา งั้นผมเรียกว่าวาวาเลยนะครับ วาวาใบหน้ารูปไข่ผิวเนียน ผมจำได้ทันทีและไม่รอช้าที่จะไปนวดกับน้องวาวา พอไปถึงร้านก็เจอน้องวาวานั่งอยู่ที่โซฟา ทันทีที่เจอน้องก็ยิ้มให้แบบต้อนรับลูกค้า พอเข้าห้องระหว่างนวดผมก็ลองแกล้งชวนคุยถามนู่นนี่เกี่ยวกับเธอ จนผมมั่นใจว่าใช่แน่ๆ ความรู้สึกตื่นเต้นที่ได้มานอนแก้ผ้าให้แฟนเพื่อนนวดให้…

ผมได้มาเช่าบ้านอยู่หมู่บ้านแห่งหนึ่งครับ โดยผมจะเปิดร้านรับซ่อมอัพเกรดคอมพิวเตอร์ครับ ที่ข้างๆบ้านผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งหน้าพอใช้ได้ อายุประมาณ 40 ปีครับ ทำงานเป็นแม่บ้านทำความสะอาดอยู่ที่หน่วยงานราชการแห่งหนึ่งครับ เป็นม่ายมีลุกสาวคนหนึ่งมีหลานที่เกิดกับลูกสาว 1 คน ทุกวันผมตื่นขึ้นมาทำกับข้าวมักจะได้เจอกับผู้หญิงคนนี้ทุกทุกๆ จนผมได้ทราบชื่อเธอว่า สาวิตรี วันนี้เป็นวันเสาร์อาทิตย์เธอได้มาหาผมที่บ้านว่าซ่อมทีวีได้ไหม เครื่องที่บ้านเสียไฟไม่เข้าหาผมไปซ่อมให้ ผมบอกว่า ต้องไปเช็คดูก่อนว่าซ่อมได้ไหม วันนี้คนในบ้านเธอไปทำงานลูกสาวก็ไปทำงานโรงงานครับ เหลือแต่เธออยู่กับหลานเล็กนอนหลับอยู่ ผมถามว่าทีวีอยู่ที่ไหนละ เธอบอกว่าอยู่ในห้องนอนโน่น ยกออกมาไม่ได้มันหนักมาก เธอพาผมเข้าไปดูทีวีถึงในห้องนอนครับ ในห้องนอนน่าอยู่มาก มีกลิ่นหอมเตียงนุ่ม เข้าไปเห็นบรรยากาศในห้องแล้วมีมีอารมณ์ขึ้นมาเลยครับ ผมซ่อมทีวีอยู่ในห้องสองชั่วโมงกว่าจะเสร็จลองเกิดดู ปรากฏว่าใช้งานได้ดูได้ทุกช่อง เธอถามผมว่า คิดราราเท่าไหร่…

เรื่องเสียว เสียว ค่อย ๆ ก่อน…น้าเจ็บ…ศึกสะดือทะเล “เป็นไง ของฉันกับของผัวจู หือ?” “เออ บ้า ถามอะไรไม่รู้” ลี่ จูหญิงกวางตุ้งวัยสามสิบหยิกผมที่ก้น ต่อว่าด้วยอาการงอน ไม่ผิดลี่จูคนก่อน…ลี่จูคนก่อนในอดีตสิบกว่าปีที่ผ่านมา…อดีตที่ผมยัง เป็นหนุ่มระเริงรักกับสาวอย่างแสนสนุกสนาน เรา…ลี่จูสาวกวางตุ้งและผม เคยมีสัมพันธ์สวาทอันซาบซึ้งกันแรมปีในวัยเด็กหนุ่มสาว เราพรากจากกันโดยพระพรหมมิได้ขีดเส้นคู่ ผมเป็นหนุ่มไทย เธอเป็นสาวจีน ประเพณีเรากั้นกลาง เราต่างก็ได้คู่ครองชาติเดียวกัน แต่แล้วความกลมของโลกก็หมุนผมมาพบกับลี่จูอีกจนได้ แม้เราต่างจะมีลูกกันหลายคน แต่อดีตรักอันหวานชื่นมันมีอาถรรพณ์สวาทอย่างแรงกล้า เราจึงลอบมาพบกันและเริงสวาทร่วมกันอีกครั้งบนโรงแรมแห่งหนึ่ง ผมลูก 5 เธอลูก…

เรื่องเสียว เป็นเด็กเชียร์โดนเยเพลีย ฉันเพิ่งอายุ 20 ได้หมาดๆค่ะ เลยกะว่าจะลองไปหางานที่คนบรรลุนิติภาวะสมัครได้ ฉันเลยลองไปสมัครเป็นเด็กเชียร์เบียร์ในบาร์แห่งหนึ่งค่ะ ที่นี่คนเยอะมากๆแล้วก็เหมือนว่าจะรายได้ดีมากเช่นกัน ทางร้านนัดฉันไว้ตอนประมาณสองทุ่มได้ เป็นเวลาที่ร้านกำลังเริ่มเปิดพอดีค่ะ ฉันเข้าไปก็เห็นลูกค้านั่งอยู่ประปรายในโต๊ะที่ทางร้านจัดไว้ พวกเขาจะมีเด็กเชียร์อยู่หนึ่งถึงสองคนตามแต่ลูกค้าแต่ละคนต้องการ พวกเขานัวเนียกันอยู่ที่โต๊ะนั้น บางคนก็โดนจับนม บางคนก็โดนเขี่ยจิ๋มไปมา แต่พวกเธอก็ดูมีความสุขที่ได้ทำงานนี้ดี ส่วนฉันก็รู้สึกประหม่านิดหน่อยค่ะ พอเข้ามาถึงหลังร้าน ฉันก็เข้าไปทักผู้จัดการของร้าน ฉันบอกเขาว่ามาตามที่ได้นัดไว้ “สวัสดีค่ะ หนูมาตามที่นัดไว้ค่ะ…” “หืม อ๋อ… เธอนั่นเองเหรอ แต่งตัวดูธรรมดาผิดกับบรรยากาศร้านเลยนะ จะไหวไหมเนี่ยเรา” ผู้จัดการดูผิดหวังเล็กน้อยกับการที่ฉันแต่งตัวมิดชิดเข้ามาในร้าน แต่เพราะฉันไม่รู้ว่าต้องแต่งตัวยังไงต่างหากค่ะ “เอ่อ……

เรื่องเสียว ตามง้อแฟนเลยได้เห็น ผมกับภรรยาแต่งงานอยู่กินกันมา เกือบ 10 ปีแล้ว ทั้งผมและภรรยาชอบเรื่งบนเตียงมาก เอากันเกือบทุกวัน ขอย้อนหลังไปเมื่อหลายปีก่อน ตอนนั้นเราเป็นแฟนกันยังไม่ได้แต่งงานกัน วันนั้นผมกับเธอทะเราะกันรุ่นแรง เธอโมโหผมมาก เลยออกไปนั้งดื่มกับเพื่อนๆเธอแต่เธอไม่รู้เลยว่าผมแอบตามไป เธอนัดเจอกันกับเพื่อนเธอมีผู้ชาย 2 ผู้หญิง 3 รวมทั้งตัวเธอ ทั้งหมดเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันที่สนิทกัน ผมนั้งอยู่ห่างจากโต๊ะที่พวกเธอนั้งแต่ผมก็มองเห็นพฤติกรรมเธอได้ชัด ทุกคนรู้ว่าเธอเครียด ต่างคนต่างก็พูดปลอบใจ พร้อมทั้งชนแก้วกันจนเมาได้ที่ทุกคน พวกเธอดื่มกันจนเหล้าขวดที่ 2 เกลือบหมดแล้วก็ออกจากร้านผมสังเกตุเห็นแฟนผม เมามากจนเพื่อนผู้ชายเธอต้องหิ้วปลีก เพื่อนผู้ชายคนนี้ผมก็รู้จักดี ทุกคนนั้นแทกซี่ไปด้วยกันผมก็รีบขับรถตามไปติดๆ รถมาจอดที่บ้านหลังหนึ่งแถวลาดพร้าว…

เรื่องเสียว จ่ายด้วยรสเสียว..ทวงหนี้ ”ม่ายสาว” ผมชื่อสนมีอาชีพขับวินมอเตอร์ไซร์รับจ้างแถวๆ ถนนพระราม2 ซอยอะไรผมไม่ขอบอกนะครับ เดี๋ยวมีคนรู้จักขึ้นมาละซวยตายเลย ความจริงแล้วการขับวินมันก็ไม่ใช้อาชีพหลักของผมหรอกครับ จริงๆแล้วอาชีพหลักของผมก็คือการปล่อยเงินกู้ ส่วนการขับวินนะมันเป็นงานอดิเรกของผม ผมชอบขับวินรับส่งผู้โดยสาร ผมจะเลือกรับเฉพาะผู้หญิงสาวๆสวยๆ ทำไมผมถึงเลือกได้เหรอครับ ก็พวกที่ขับวินทุกคนนะมันเป็นลูกน้องของผมทั้งนั้นละครับ พอมีสาวๆสวยๆมันก็จะให้มาขึ้นรถผม อย่างว่าละครับ คนมันมีเงินจะทำอะไรก็ได้สบายอยู่แล้ว เข้าเรื่องเลยดีกว่า วันนั้น… เอ…แล้ววันนั้นมันเป็นวันไหนหว่า ผมก็จำไม่ได้ซะแล้ว เอาเป็นว่าวันนั้น มันก็คือวันนั้นนั้นละ วันนั้นญาติผมโทรมาหาบอกมีเรื่องจะคุยด้วย ให้มาหาที่บ้านมีธุระด่วนให้มาหาหน่อย แล้วก็วางสายไป…. ผมละเบื่อกับญาติผมคนนี้จริงๆ โทรมาทีไรก็คงไม่พ้นเรื่องเงินๆทองๆอีกนั้นละ ญาติผมคนนี้เป็นผู้หญิงมีชื่อว่าแหม่ม ชอบโทรมาขอยืมเงิน…