ครูสาวหีใหญ่สุดเงี่ยน ยอมโดนนักเรียนเย็ดแลกคะแนนกิจกรรม

e0b884e0b8a3e0b8b9e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8abe0b8b5e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b8a2 64fc032392343

เรื่องเสียว ครูสาวหีใหญ่สุดเงี่ยน ยอมโดนนักเรียนเย็ดแลกคะแนนกิจกรรม

ทั้งหมดนี้ขอให้มันเป็นความผิดของเธอเอง…

เธอยอมรับทุกๆ ความผิดที่กำลังจะเกิดขึ้นแต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น

รวมทั้งความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นตรงนี้เช่นกัน นิชา ครูสาววัยเบญจเพสที่เข้ามาสอนในรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งกำลังส่งเสียงครางด้วยความเสียวซ่าน เพราะว่าตอนนี้ ลูกศิษย์ของเธอกำลังทำการทำกิจกรรมเพื่อแลกกับคะแนนความประพฤติที่ขาดหายไป ซึ่งนั่นมันอาจจะทำให้เขาเรียนไม่จบได้

แม็กซ์ เด็กหนุ่มลูกศิษย์ที่เรียนช้ากว่าเกณฑ์ ทำให้ตอนนี้ เขาอายุน้อยกว่าเธอเพียงแค่สองปีเท่านั้น ทั้งๆ ที่เขาควรจะเรียนจบปวส.ไปพร้อมๆ กับเพื่อนๆ เมื่อ 3 ปีก่อนแต้ๆ ตามวัย แต่ไม่ว่าด้วยอะไรก็ตาม ทันทีที่เธอเข้ามาสอนที่นี่ เขาก็รุกจีบเธออย่างหนัก ทว่าเธอเองก็ใจแข็ง ไม่ยอมใจอ่อนให้กับเขาเลย แม้ว่าจะเห็นเขาเป็นผู้ชายที่เธอเองก็ถูกใจไม่น้อย

เพราะความเป็นครูที่มี แต่เขากลับบอกว่าถ้าทำให้เขาจบ…เขาก็จะไม่ใช่ลูกศิษย์อีกแล้ว

แต่จะเป็นผัวของเธอแทน ซึ่งในวันนี้ วันที่เขาเข้ามาหาเธอที่ห้องทำงานในวันเสาร์ที่ไม่มีใครมาเลย เขามาขอแก้ไขคะแนนความประพฤติพร้อมกับบอกว่าพร้อมจะทำทุกๆ อย่างให้เธอนั้นมีความสุข เธอก็ยังคงปฏิเสธเหมือนเดิม แม้ว่าตัวเองจะหวั่นไหวก็ตาม แต่แล้วเมื่อตอนที่เขาถอดกางเกงของเขาลง หัวใจและความอดทนของเธอก็ร่วงหล่นลงไปทันที มันทำให้เธอรู้สึกว่าเธอไม่สามารถปล่อยคนๆ นี้ไปได้แล้ว

ควยใหญ่เหลือเกิน ควยใหญ่แบบที่เธอตามหามาโดยตลอด

สุดท้าย เธอก็ยอมที่จะมอบเรือนร่างให้กับเขา เพื่อแลกกับการที่เธอจะทำให้เขาเรียนจบ แล้วมาเป็นผัวของเธอตามคำพูด แต่เมื่อมันมาถึงตรงนี้แล้ว เธอก็อยากจะลองฝีมือของเขาก่อน ว่าจะทำให้เธอมีความสุขใจไหม

เสียว…เสียวหีเหลือเกิน เธอในตอนนี้ครวญครางออกมาด้วยความสุขสมและเสียวซ่าน เมื่ออีกฝ่ายตรงเข้ามาหาเธอที่ถ้าอี แล้วยกขาของเธอขึ้นตั้งชันบนพนักพิง ปรับเอนให้เธอนอนลงไปราวๆ 45 องศา ก่อนที่จะค่อยๆ เลียหีของเธอ มอบสัมผัสที่อ่อนหวานแต่ลึกล้ำนั้นให้จนเธอนั้นครางออกมาสุดเสียงด้วยความเสียวซ่าน

หีชมพูของเธอตอนนี้โดนแมกลากเรียวลิ้นตวัดผ่านลามเลียและดูดดุน ในขณะที่มือก็ลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่อูมนั้น พร้อมกับค่อยๆ สอดนิ้วเข้ามาในรูหีของเธอช้าๆ ขยับเข้าออกมาจนน้ำเงี่ยนของเธอไหลออกมาไม่หยุด แล้วเขาก็ซดน้ำเงี่ยนของเธอจนเกิดเสียงที่ฟังดูหิวกระหายขึ้นจนร่างกายของเธอสั่นระริก

ก่อนที่เขาจะยืนขึ้น ในจุดนี้ ควยของเขานั้นตรงกับหน้าของเธอพอดี

ครูสาวเอนตัวขึ้นมานั่งตามเดิม แล้วชักควยของเขาเบาๆ ไม่กี่ครั้ง น้ำเงี่ยนก็ไหลเยิ้มแล้ว เธอจึงดึงตัวของเขาเข้ามาแล้วอมควยให้กับว่าที่แฟนของเธอคนนี้ทันที

เสียงครางเสียวจากแมกซ์ดังขึ้นไม่ขาดสาย ไม่ต่างจากเสียงดูดควยที่ดังขึ้นมาอย่างหยาบโลนพร้อมกับที่เขาจับหัวของเธอโขกเข้ามาอมควยของเขาให้ลึกเกือบสุดโคน แล้วกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างถี่รัว

รู้สึกดีเหลือเกิน ขนาดตอนที่เย็ดปาก เอวยังพลิ้วขนาดนี้ ถ้าเย็ดหีจะขนาดไหนนะ

ความอยากรู้ทำให้เธอนั้นหยุดอมควยให้เขา แล้วเอนตัวลงไปเช่นเดิม ก่อนที่จะยกสองข้าขึ้นแยกรอ บอกให้เขาช่วยเย็ดหีของเธอได้แล้ว ตอนนี้เธอเสียวจนไม่รู้ว่าต้องทำยังไงแล้ว

เธอต้องการเขา ต้องการควยใหญ่ยาวดุ้นนั้นของเขา

แมกซ์ยิ้มกริ่ม เมื่อเห็นว่าวันนี้เธอแพ้ให้กับเขาราบคาบแล้ว จับสองขาขาวเนียนของครูคนสวยที่หมายปองขึ้นมาพาดบ่า ก่อนที่จะย่อตัวเล็กน้อยให้ควยของเขาอยู่ในองศาที่พอดีกับรูหีของเธอแล้วดันเข้าไปทันที ความเสียวซ่านทำให้ครูสาวส่งเสียงดังขึ้นมาอีกครั้งแล้วเอื้อมมือมาโอบกอดลำคอของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะปลดปล่อยตัวเองจากทุกๆ พันธนาการ ปล่อยเสียงครางออกมาตอนที่ได้ยินเสียงกระแทกเย็ดหีของเธออย่างถี่รัว จนเก้าอี้พนักงานที่ครูสาวนั่งอยู่นั้นโยกไหวไม่เป็นจังหวะ

ก่อนที่อีกฝ่ายจะสอดมือลงไปแล้วอุ้มเธอขึ้นมานั่งบนโต๊ะประจำตำแหน่ง แล้วเย็ดหีของเธอคาโต๊ะตัวนั้นด้วยความสุขสมและเสียวซ่าน เอกสารต่างๆ ถูกกวาดลงไปกองกับพื้น มันไม่จำเป็นสำหรับความสุขในเวลานี้ เธอปล่อยตัวเองนอนราบลงไปกับโต๊ะที่เป็นกระจกเย็นเฉียบนั้น แล้วรับสัมผัสความควยของเขาที่รัวเย็ดเข้ามาอย่างเต็มที่

เสียว เสียวหีเหลือเกิน…ต้องการ ต้องการอีก โปรดเย็ดฉัน เย็ดแรงๆ แรงกว่านี้

ยิ่งนานยิ่งแรง ยิ่งนานก็ยิ่งเสียว จนร่างกายของเธอสั่นระริก ไม่เป็นตัวเองอีกแล้ว มองดูอีกฝ่ายที่เม้มปากแน่น กัดฟัน แล้วอัดแรงกระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว ยิ่งเร็วขึ้น ยิ่งแรงขึ้น

เสียงครางของเธอก็ยิ่งดังขึ้น

ไม่ไหวแล้ว เสียว เสียวหีเหลือเกิน…ทำไมรู้สึกดีขนาดนี้นะ

ทุกๆ อย่างเงียบไปชั่วขณะ รอบข้างเป็นสีขาวโพลนไปหมด รวมทั้งทุกๆ อย่างในหัวสมองของเธอด้วย เมื่อตอนนี้ นักเรียนคนโปรดของเธอหยุดเย็ดหีของเธอแล้ว ควยถูกดันข้ามาจนสุดความยาว แมกซ์แหงนหน้าแล้วส่งเสียงครางออกมาอย่างสุขสม ก่อนที่จะปล่อยความเสียวซ่านในรูปแบบของน้ำควยที่แตกในรูหีของเธอจนฉ่ำเยิ้ม

อาจารย์สาวทิ้งแขนลงข้างลำตัวอย่างอิ่มเอม

มันเป็นการโดนเย็ดที่เธอรู้สึกเสียดายเหลือเกิน ถ้ารู้ว่าเย็ดเก่งขนาดนี้ น่าจะยอมให้เย็ดตั้งนานแล้ว

และแน่นอนว่าเมื่อเขาทำให้เธอมีความสุข เธอก็ต้องรักษาสัญญาที่ให้ไว้กับเขาเช่นกัน

เรียนจบเมื่อไหร่…อย่าลืมนะ

มาเย็ดกันใหม่ ลูกศิษย์สุดที่รัก

Recommendations

เรื่องเสียว เหมาเย็ด เอามันส์ทั้งพี่ทั้งน้อง ผมกับพัชรีคบกันตอนเรียนระดับปริญญาตรี ปี 1 เมื่อยี่สิบปีก่อน เราเรียนที่วิทยาลัยครู (ปัจจุบันเรียกว่า มหาวิทยาลัยราชภัฏ) แห่งหนึ่ง โดยเรียนคนละสาขาวิชา แต่อยู่คณะเดียวกัน พัชหน้าตาดีพอสมควร สวยหวาน ผิวขาว ผมยาวรับกับรูปร่างสูงบาง ขาเรียวยาว คอระหง หน้าอกไม่ใหญ่มาก แต่ผมว่ากำลังพอเหมาะ สะโพกกลมกลึง ก้นงอนนิดๆ แน่นอนว่า สมัยนั้นสื่อลามกต่างๆ ยังหายาก ไม่ง่ายเหมือนสมัยปัจจุบันนี้ พัชจึงไม่รู้เรื่องเซ็กส์มากนัก ในขณะที่ผมหาอ่านเอาจากหนังสือโป๊ และดูวิดีโอหนังเอ๊กซ์บ้างในบางครั้ง…

เรื่องเสียว กลัวว่าเมียจะไปหลงควยใหญ่ของหนุ่ม ผมไม่แน่ใจว่าเริ่มชอบดูหนัง X หรือหนังสือ หรือดูภาพที่เกี่ยวกับ ชายสองหญิงหนึ่ง หรือสองต่อสอง มากกว่าสื่อ X แบบพื้นๆตั้งแต่เมื่อไหร่ ผมอายุ 26 ส่วนแฟนผมชื่อนิด อายุ 28 แม้เราจะอยู่ด้วยกันมาสามสี่ปีแล้ว แต่ในความรู้สึกมันได้อารมณ์ ชวนกระสันกว่าเซ็กซ์แบบพื้นๆ หากมีเวลาของสองเราผมก็มักชวนให้นิดแฟนของผมดูหนังอย่างว่าด้วยกัน หรือจงใจเปิดหนังดูตอนนิดอยู่ด้วย ตอนที่เรานอนกอดก่ายกันหน้าทีวี “หนังอะไรนะ เอก..บ้า..ทะลึ่งนะ เอาหนังอะไรมาดู” นิดทำเสียงสั่นกระเส่า ผมฟังไม่แน่ใจว่านิดปฎิเสธหรือตอบรับ “ก็เอก..อยากดูนี่..ดูด้วยกันนะ” ผมชวนดื้อๆ “อื๊อ…ดูแล้วเดี๋ยวก็แกล้งนิด..”…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับ รปภ.ในลิฟ ป้าอารีเป็นพนักงานประจำเเผนกแม่บ้าน คอยทำเกี่ยวกับเรื่องถุงยางอนามัย อยู่ในบริษัทขายควยปลอมตุ๊กตายางส่งออกแห่งหนึ่งย่านชานเมือง ป้าอารีเป็นแม่บ้าน ที่นี่มาหลายปีแล้วเเถมป้าอารียังเป็นแม่ม่ายผัวทิ้ง เพราะป้าแกเป็นผู้หญิงที่เซ็กส์จัดเรียกได้ว่ามีผัวกี่คนๆก็ต่างเย็ดป้าเเกแล้วทิ้งทั้งนั้น มีคนเล่าว่า ป้าเเกเป็นผู้หญิงที่ขาดควย ขาดการเย็ด ไม่ได้เลย เพราะในหนึ่งคืน ป้าแกเย็ดผัวแกอย่างน้อยต้อง น้ำเเตก2-3น้ำ เเละน้ำเงี่ยนน้ำคาวหี ของป้าเเกต้องออกด้วยนะ ยิ่งถ้าวันไหนผัวป้าเเกหมดเเรง ควยไม่เเข็ง ควยเหี่ยวเเล้วล่ะก็ เเกจะไปหายาปลุกเซ็กส์ ยาบำรุงควย ยาlove ที่เวลาได้กินนั้นเงี่ยนมาให้ผัวเเกกินทันที ยิ่งถ้าวันไหนไม่ได่เย็ดนะป้าเเกเเอบไปเย็ดกับคนอื่นบ้างก็มี เเอบไปนั่งเเหย่หี เกี่ยวเบ็ดช่วยตัวเองดูหนังโป๊ควยฝรั่งช่วยเพื่อให้น้ำเงี่ยนเเตกก็มี ยิ่งวันนี้นะได่ข่างว่าป้าเเกเพิ่งได้ผัวใหม่เป็นผัวเด็กที่ควยหอม ควยใหญ่มาก…

เรื่องเสียว ผัวสุดที่รักชวนเพื่อนมารุมเย็ด โดนทีเดียว 2 คนจนสาใจ เรื่องเสียวมันเป็นเหมือนส่วนหนึ่งในชีวิตของฉันมาตั้งแต่เป็นวัยรุ่นแล้ว ตั้งแต่โดนรุ่นพี่เปิดยิงเย็ดหีคาโรงเรียนในวันกิจกรรม ฉันเองก็กลายเป็นคนที่เสพติดเซ็กส์มาตลอด การโดนเย็ดคือชีวิตของฉัน และนั่นหมายความว่าฉันไม่จำเป็นต้องมีแฟนก็ได้ แต่สุดท้าย ฉันก็เจอผู้ชายที่เหมาะกับฉัน นั่นคือคนที่ชอบเย็ดเหมือนกัน และเขาเองก็เย็ดเก่งมากๆ จนทำให้ฉันนั้นได้เข้าใจกับคำว่า ริมเย็ด หรือว่าสิวิงนั่นเอง วันนี้เป็นอีกวันที่อยู่ๆ เราสองคนก็เงี่ยนขึ้นมา แล้วคุยกันว่าเลิกงานกลับบ้านก่อนจะไปหาอะไรกิน กลับมาเย็ดกันก่อนก็แล้วกันนะ ซึ่งฉันเองก็ชอบอะไรแบบนั้นอยู่แล้ว แต่ว่าวันนี้มันต่างออกไป เพราะว่าแฟนของฉันนั้นพาผู้ชายอีกคนมาด้วย ฉันเคยเจอเขาผ่านๆ เป็นรุ่นน้องของแฟนฉันเองที่โรงงาน “น้องมันอยากมาสนุกกับเรา” “ได้เลยค่ะ” ฉันตอบรับ ก่อนจะหันไปหาเขา…

เรื่องเสียว เมย์สาวน้อย กับอาจารย์เฒ่า คืนนี้เป็นอีกคืนหนึ่งที่มีสาวสวยแต่โง่หลงมาให้มันเชือดอีกราย….. ณ.สำนัก” อาจารย์คง ” หมอผีเฒ่าวัย 57 มันเป็นที่เลื่อมใสของเหล่าบรรดานักร้อง/นักแสดงที่งมงายหลวมตัวมาให้มันทำเสน่ห์ยาแฝด ลงคาถาอาคมเสียงเปิดประตูห้องน้ำพร้อมกับฝีเท้าหนักๆเดินเข้ามาในห้อง ทำให้เมย์เหยื่อสวาท ทาสอาถรรพ์น้ำมันพราย สะดุ้งตื่นจากความคิดคำนึงเงยหน้าขึ้นมองก็เห็นตาคงหมอผีเฒ่าวัย50 กว่าๆอยู่ในชุดนุ้ง ผ้าสีขาวขุ่นผืนเดียว เห็นแผงอกอันกำยำดำเมี่ยมตามตัวเต็มไปรอยสัก ” ไปอาบน้ำเสียซีจ๊ะหนู ประเดี๋ยวจะได้ทำพิธีขั้นสุดท้าย.. เพราะมันดึกมากแล้ว ” ตาคงร้องบอกด้วยความหวังดีแต่ทว่า..เมย์กลับหน้าร้อนผ่าวและเสียววูบในอกกับคำว่า.ประเดี๋ยวจะได้ทำพิธีขั้นสุดท้าย…. เมย์ก็อดคิดไม่ได้ว่ามันคงพูดเป็นความนัยเสมือนบอกให้เธอรู้ตัวว่าอีก ไม่กี่นาทีข้างหน้านี้…เธอจะต้องเปลือยกายทำพิธีต่อหน้าตาคงหมอผีเฒ่า โอ..คิดแล้วก็อดหวาดกลัวไม่ได้ นี่เราคิดถูกหรือผิด…เธอคิดขัดขืนต่อต้านแต่ไม่อาจต้านตัณหาน้ำมันพรายที่ครอบงำเธอ… .เมย์รำพึงในหัวอก ขณะค่อยๆเปลื้องเสื้อผ้าออกจากร่างกายช้าๆหลังม่านที่ขึงกั้นระหว่าง ปลายเตียงกับตู้เสื้อผ้าเสร็จแล้ว เมย์ค่อยๆ…

เรื่องเสียว แอบเป็นชู้กับครูสอนพิเศษลูกสาว ควยใหญ่กว่าผัวหนูอีกค่ะคุณครู ระหว่างเรามันเกิดขึ้นมานานแล้ว แค่เพียงไม่มีใครรู้เท่านั้นเอง เพราะว่ามันคือความลับ ฉันมีลูกมีผัวยู่แล้ว แต่เพราะความเงี่ยนมันเกิดได้ทุกเวลา โดยเฉพาะกับผู้ชายที่เข้ามาชม และพูดกับฉันในถ้อยคำที่ผัวไม่เคยพูด คนเราพอแต่งงานแล้วก็มักจะเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด จนในที่สุด ครูเอ ครูสอนพิเศษตามบ้านของลูกสาวฉันก็เข้ามาแทนที่ความสัมพันธ์นั้น และเราต่างยินยอมที่จะเป็นชู้กัน เขาเองก็เมียทิ้งไปหาผัวใหม่ ฉันก็ผัวบ้างาน ไม่สนใจจะเย็ดหีเมีย ไม่อยากจะทำการบ้าน ฉะนั้นในบางเวลาฉันจำเป็นต้องหาความเงี่ยนเข้ามาปรนเปรอตัวเองบ้าง เพื่อให้มีความสุขระหว่างที่ความทุกข์จากชีวิตครอบครัวมันเกิดขึ้นมาหนักหนาสาหัสจริงๆ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ ซี้ดดดดด….ครูขา เสียว เสียวจังเลย อืมมมม….เลียหีเก่งจริงๆ เลยนะคะ…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของสาวเรียนดี เรื่องเริ่มขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ผมชื่อ พีช ผมเป็นเด็กเกเรเลยเรียนไม่จบ ม.3 จึงดรอปไป 1 ปี และผมก็ได้ไปเจอกับน้องคนนึง เธอชื่อ ปาม ซึ่งปามเป็นคนตั้งใจเรียน ผิวขาวและน่ารักมากๆ ผมก็จีบปามจนได้คบเป็นแฟน เนื่องจากผมไม่ได้เรียน ผมจึงไปรับเธอที่ ร.ร และไปส่งเธอที่บ้านทุกวัน ที่บ้านปามไม่มีใครอยู่เนื่องจากพ่อแม่ปามทำงานกลับมืดทุกวัน บางวันผมจึงอยู่เปนเพื่อนปามจนมืด มาวันนึง เรานั่งดูหนังกันที่โซฟาในห้องนั่งเล่น แล้วพอดีหนังมันมีฉากโป๊ ปามก็เอ่ยปากถามผมว่า พี่เคยมีอะไรกับผู้หญิงปะ โดยที่ผมเป็นคนตรงผมเลยตอบไปว่า ก็ผ่านๆ มาบ้าง…

เรื่องเสียว ยาปลุกเซ็กส์ ทะลวงเสียวน้องแอน เรื่องเสียวเกิดขึ้นตอนผมอยู่ มหาลัยปี 3 มีน้องปี1 เข้าใหม่ชื่อแอน น่ารักขาวอวบ นมใหญ่น่าเย็ดมาก เพื่อนๆ ผมต่างอยากเสียบรูหีน้องแอน แต่ผมทำเป็นเงียบๆ ไว้เพราะไม่อยากให้ไก่ตื่น จนวันที่เป็นวันเกิดของเธอ ผมโทรไปหาแอนแล้วให้แอนลงมารับของขวัญวันเกิดเธอตอนเที่ยงคืน เธออยู่หอนอกมหาวิทยาลัย จึงไม่เป็นปัญหาในการลงมาพบผม หลังจากให้ของขวัญซึ่งเป็นตุ๊กตาหมีธรรมดา แต่ผมบอกว่าอยากไปดินเนอร์กับเธอตอนเที่ยงคืนจะได้มั้ย ด้วยความเกรงใจ แอนจึงตามใจผม ผมรีบพาเธอไปร้านอาหารใต้แสงเทียนที่ใกล้ที่สุด พอกินเสร็จก่อนกลับ เธอเข้าห้องน้ำระหว่างที่รอเช็คบิล ซึ่งเป็นไปตามแผนที่ผมคาดไว้ ยาปลุกเซ็กส์ที่เตรียมไว้ ถูกผสมลงแก้วน้ำเธออย่างรวดเร็ว พอจ่ายเงินเสร็จ เธอเดินกลับมาผมชวนชนแก้วแฮปปี้เบริดธ์เดย์เธอส่งท้ายก่อนกลับ…

เรื่องเสียว แม่…แม่คิดไรเนี่ย วันนี้ผมตื่นเช้าผิดปรกติ เพราะว่าวันนี้จะต้องไปบ้านยายที่ต่างจังหวัด ผมกับแ ม่ช่วยกันทำอาหารอย่างง่ายๆวันนี้ดูท่าทาง แม่อารมณ์แจ่มใสมากกว่าทุกวัน อาจคงเพราะดีใจที่นานๆแม่จะได้เดินทางไปใ กลๆบ้าง ผมมองแม่ด้วยความรู้สึกสำนึกผิด ที่ไม่มีเวลาพาแม่ไปเที่ยวบ้าง วันๆเอาแต่จ้องจะหาทางใช้ร่างกายของแม่ตอบสนองอารมณ์ของตนเอง เราเปิดทีวี และทานข้าวไปด้วย วันนี้วันแม่ รายการต่างๆในทีวีส่วนมากจะเป็นการเล่าถึงพระคุณของแม่ ยิ่งทำให้ผมรู้สึกผิดมากขึ้น “แม่..ผมขอโทษทุกๆสิ่งที่ผมเคยทำนะครับ”ผมก้มลงกราบที่ตักแม่ แม่ลูบหัวผมเบาๆ ผมรู้ว่าแม่รู้ว่าผมหมายถึงอะไร “แม่เข้าใจ แม่เข้าใจลูกนะ” แม่กอดผมเบาๆ “คนอื่นมีวันแม่วันเดียว แต่ลูกน่ะ รักแม่ทุกๆวันอยู่แล้วล่ะ แม่รู้จ๊ะ” “ทานข้าวกันเถอะเดี๋ยวสาย”ผมรีบทานอาหาร แล้วอาบน้ำตอนผมออกมาจากห้องน้ำแม่ก็ผลัดผ้าถุงเพื่อที่จะอาบน้ำ ต่อจากผม ผมแปลกใจเล็กน้อยเมื่อเห็นประตูบ้าน…