คืนเที่ยวชายหาด ได้หนุ่มลูกครึ่งฝรั่งควยใหญ่กลับมาเย็ดจนน้ำแตก คืนนี้เกินคุ้ม

e0b884e0b8b7e0b899e0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b8abe0b8b2e0b894 e0b984e0b894e0b989e0b8abe0b899e0b8b8e0b988 64fc031ed1be9

เรื่องเสียว คืนเที่ยวชายหาด ได้หนุ่มลูกครึ่งฝรั่งควยใหญ่กลับมาเย็ดจนน้ำแตก คืนนี้เกินคุ้ม

จังหวัดหนึ่งของภาคใต้ เรื่องเสียวของฉันเริ่มต้นที่นี่

งานปาร์ตี้ที่รวมเอาคนมากมายมาไว้ด้วยความสนุกสนาน ก่อนที่เราจะได้พบเจอเพื่อนใหม่มากขึ้น แต่สำหรับฉันแล้ว มันไม่ใช่แค่การพบเพื่อนเท่านั้น แต่มันเป็นการพบผัวใหม่อีกด้วย

เคน ลูกครึ่งไทยอังกฤษ คือคนที่เข้ามาพูดคุยทักทายกับฉัน และด้วยเราต่างมาที่นี่ด้วยจุดประสงค์เดียวกัน ปลายทางจึงไม่ใช่การอยู่ที่งานปาร์ตี้จนจบ แต่เป็นห้องพักของเขาที่ไม่ได้ห่างจากงานเท่าไหร่นัก ตอนที่เราจูบกัน เสียงดนตรียังดังเข้ามาอยู่เลย จังหวะเบสที่แสนเร้าใจนั้นทำให้รสจูบของเราตื่นเต้นมากกว่าเดิม

และเขาก็จูบเก่งมากๆ อีกด้วย

ฉันเริ่มลูบไล้ร่างกายของเขาด้วยความเงี่ยนอย่างไม่อาจจะปฏิเสธ แล้วค่อยๆ สัมผัสกับควยของเขาที่อยู่ภายในกางเกงขาสั้นตัวบาง ลูบสัมผัสไปสักพักมันก็เริ่มแข็งตัวขึ้นมาจากเดิมพอสมควย และรู้เลยว่ามันต้องใหญ่มากแน่ๆ

และก็ไม่ได้ผิดจากที่ฉันคิดเลย

ฉันว่าฉันเองก็โดนผู้ชายเย็ดมามากมายหลายคนตามประสาคนร่านควย

แต่เคนคือคนเดียวที่ฉันรู้สึกว่าเขานั้นควยใหญ่เหลือเกิน ทั้งใหญ่และยาว จนเริ่มชักไปเรื่อยๆ จนควยของเขาแข็งเต็มที่ น้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาที่ปลายหัวควย ซึ่งนั่นไม่ใช่ปัญหาเลยจริงๆ มันคือความต้องการของฉันที่จะดื่มด่ำรสชาติควยของเขา อ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที

ควยยาวไม่ใช่เรื่องยากสำหรับฉัน แต่นี่ทั้งใหญ่และยาว ทำให้กว่าที่จะชินกับการอมควยของเขานั้นก็กินเวลาพอสมควรเหมือนกัน ทว่าเมื่อจังหวะทุกๆ อย่างมันลงตัว ก็ไม่มีอะไรมาขัดขวางเราได้แล้ว เขาเริ่มกระเด้าเอวเย็ดปากของฉัน จังหวะดนตรีดังขึ้น เขาเริ่มคิดอะไรแผลงๆ ด้วยการเย็ดปากของฉันตามจังหวะเพลง

แต่มันกลับเสียวซ่านอย่างบอกไม่ถูก

เขากระเด้าปากของฉันอยู่พักใหญ่ ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงควยออกมา น้ำลายกับน้ำเงี่ยนปะปนกันยืดออกเป็นสาย เขายิ้ม เชยคางของฉันขึ้นไปจูบอีกครั้ง ก่อนที่จะจับร่างฉันขึ้นอุ้มในท่าอุ้มแตง แล้วพาฉันไปนอนลงบนโต๊ะกินข้าวๆ ฉันรู้สึกประหลาดใจ แต่กลับตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก เมื่อเขากระชากกางเกงของฉันออกไปอย่างไม่แยแสแล้วลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที

น้ำเสียงของเขาฟังดูตะกละตะกลาม และดูมูมมาม

หีชมพูของฉันคงทำให้เขาเงี่ยนขึ้นมาได้น่าดูเหมือนกันสินะ

เขาซอกซอนเรียวลิ้นไปทุกๆ มุมที่ทำให้ฉันส่งเสียงครางออกมาได้ นิ้วข้างหนึ่งเริ่มสวมสอดเข้าไปในรูหีของฉัน แล้วคว้านไปรอบๆ พลางขยับเข้าออกถี่รัว ร่างกายของฉันหลอมเหลวไปหมดในเวลานั้น ควบคุมตัวเองไม่ได้เลยจริงๆ แค่หายใจก็ยังยากลำบากเลยด้วยซ้ำ

เขาขบเม้มเม็ดแตดของฉันแล้วดูดดุนกระตุ้นความเงี่ยนของฉันให้ทบทวีคูณขึ้นไปยิ่งกว่าเดิม

เสียวหีเหลือเกิน การได้เย็ดกับลูกครึ่งฝรั่งนี่มันเป็นอะไรที่ฉันไม่เคยคิดมาก่อนเลยจริงๆ ยิ่งเขาเริ่มเลียหีหนักขึ้นเท่าไหร่ ในใจก็เริ่มเต้นรัว เพราะเอาแต่คิดว่าควยของเขาจะเย็ดฉันได้เหรอ ?

แต่มันก็ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้หรอก

เมื่อเขาเริ่มจับควยของเขามาจรดที่รูหีของฉัน น้ำเงี่ยนที่ไหลปริ่มออกมาคือสารหล่อลื่นชั้นดีที่ทำให้เขานั้นค่อยๆ ดันควยเข้ามาทีละนิดๆ มันรู้สึกปั่นป่วนในใจไปหมดเลย ทั้งจุก ทั้งเจ็บ แต่กลับเสียวซ่านอย่างบอกไม่ถูก ความรู้สึกมันหมุนวน ก่อนที่จะลงท้ายด้วยความรู้สึกเดียวที่เอาชนะได้

นั่นคือความเสียว

เขาดันควยเข้ามาจนสุดโคนควย มันลึกมากๆ ฉันไม่คิดว่ามันจะเข้ามาได้ขนาดนี้ และเป็นจุดที่ฉันไม่เคยถูกสัมผัส ทำให้ในตอนนั้นฉันส่งเสียงครางออกมาอย่างเสียวซ่านและเต็มที่ ไม่มีอะไรจะมาปิดกั้นความเสียวซ่านนี้แล้ว เขาเริ่มดึงควยออกไปช้าๆ แล้วดันเข้ามาเย็ดหีของฉันใหม่ ก่อนที่จะทำแบบเดิมซ้ำๆ แล้วเพิ่มความเร็วและความถี่รัวมากขึ้นเรื่อยๆ

โต๊ะกินข้าวตอนนี้สูงพอดีกับที่ควยของเขากำลังเย็ดหีฉันอย่าพอดิบพอดี ราวกับมันถูกสร้างมาเพื่อเรา ก่อนทีจับตะ แล้วรัวกระแทกเย็ดฉันเข้ามาอย่างถี่รัว ซึ่งครั้งนี้เขาไม่มีท่าทีว่าจะหยุดเลย

ควยใหญ่ซอยเย็ดหีของฉันตามด้วยเสียงกระแทกที่หนักหน่วง เขาเข้าสุดออกสุด จนเหมือนว่าฉันแทบจะทนไม่ไหวแล้ว จับแขนของเขาเอาไว้แน่น แล้วพยายามรับความเสียวซ่านนั้นเข้ามาให้ถึงที่สุด มันคือความรู้สึกแปลกประหลาด

ฉันไม่เคยเสียวขนาดนี้มาก่อนเลย ทั้งๆ ที่เขาไม่ได้เย็ดท่ายากด้วยซ้ำ

มันคือท่าธรรมดา ที่ต้องการเพียงคนเอวพลิ้วๆ และควยใหญ่ๆ เท่านั้นเอง

เสียงลมหายใจของเขาเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ เหงื่อเม็ดโตผุดขึ้นเต็มใบหน้า พร้อมกับที่เขานั้นเริ่มเย็ดฉันแรงขึ้นไปเรื่อยๆ โดยไม่สนจังหวะดนตรีนั้นอีกแล้ว

อย่าแตกในนะ อย่าแตกใน…ฉันร้องห้ามเขาในตอนที่เสียงครางเริ่มกลายเป็นเสียงคำราม

ฉันผลักเขาออกไปทันที แล้วขยับตัวลงจากโต๊ะกินข้าว นั่งคุกเข่าลง

แตกใส่ปากฉันเลย ฉันอยากได้ อยากกินน้ำควยนาย ฉันบอกแบบนั้น

เขามีรอยยิ้มอีกครั้ง ก่อนที่จะเอาควยมาป้อนให้ฉันที่ปาก แล้วเริ่มให้ฉันอมควยพรน้อมกับกระเด้าปากฉันไปเรื่อยๆ อีกครั้ง จนในที่สุด ความต้องการของฉันก็เป็นจริง

เสียงคำรามของเขาดังก้อง แหงนหน้า หลับตาแน่น ร่างกายเกร็ง

น้ำควยทะลักเข้ามาในปากของฉันท่วมท้นจนเกือบไหลออกจากปาก ฉันเลยต้องรีบกลืนน้ำควยรสหวานนั้นทันที ก่อนที่จะดูดกินน้ำควยของเขาจนกระทั่งหยุดสุดท้าย จึงค่อยๆ ปล่อยควยของเขาออกจากปากให้เป็นอิสระ

เคนทิ้งตัวนั่งลงกับพื้น มองหน้าฉันแล้วยิ้ม บอกว่าไม่เคยเห็นผู้หญิงคนไหนอยากกินน้ำควยเท่าฉันมาก่อนเลย

ควยของเขาอ่อนตัวลงแล้ว แต่ก็ยังใหญ่อยู่ดี

ฉันเลยบอกเขาไปว่า ช่วงนี้คอแห้ง ถ้าได้น้ำควยมาช่วยคงจะชุ่มคอ

เขาหัวเราะกับมุกบ้าๆ บอๆ ของฉัน ทั้งๆ ที่ยังหอบเหนื่อยจากการที่เพิ่งเย็ดกันเสร็จ

ฉันรู้ว่านี่คือความสัมพันธ์ชั่วคราว เลยรีบลุกขึ้นแต่งตัวเพื่อกลับไปปาร์ตี้ต่อ แต่เขากลับห้ามฉันไว้ แล้วบอกกับฉันว่า “ถ้ายังไม่ชุ่มคอ เขามีน้ำควยให้ฉันกินอีกเยอะเลยคืนนี้ ฉันสนใจหรือเปล่าล่ะ ?”

แล้วคุณคิดว่าระหว่างงานปาร์ตี้กับผู้ชาย (ควยใหญ่ ลูกครึ่ง เย็ดเก่ง น้ำควยหวาน) ฉันจะเลือกอะไรล่ะ

ถ้าอย่างนั้นก็…มาเย็ดกันต่อเถอะ

ช่างหัวปาร์ตี้มันไปแล้วกัน

Recommendations

เรื่องเสียว หาคู่ที่ฟู้ดส์คอร์ท ถูกใจก็ไปเย็ดกันคาห้องน้ำจนแตกในคารูหี จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบบ เสียงดูดควยดังขึ้นระงม ในห้องน้ำรวมแห่งนี้ นี่คือสถานที่ที่ผู้คนมากมายที่ฝักใฝ่ในเรื่องเสียวจะมารวมตัวกัน ฉันเองที่เพิ่งรู้ข่าวคราวของสถานที่แห่งนี้ก็ตามมาทันที เพราะการที่จะได้เจอคนที่อยากนัดเย็ดกับฉันมันยากเหลือเกิน แต่ว่าที่นี่ ถ้าใครถูกใจ ห้องน้ำแห่งนี้ก็จะเป็นสถานที่ที่ใช้แทนโรงแรมได้เลยด้วยซ้ำ และซ้ายขวาของห้องน้ำที่ฉันกำลังนั่งอยู่ โดยที่มีผู้ชายที่ถูกใจยืนอยู่ตรงหน้า ก็มีรูขนาดเกือบเท่าฝ่ามืออยู่ ซึ่งในตอนนี้ กำลังมีชายหนุ่มคู่หนึ่งกับหญิงสาวกำลังอมควยกันอย่างเสียวซ่าน จนทำให้ฉันที่เห็นภาพนั้นทนไม่ไหว ความเงี่ยนจึงเกิดขึ้นมาอย่างรุนแรงกว่าเดิมมากๆ และแน่นอนว่าเมื่อทุกๆ อย่างมันกระตุ้นขนาดนี้ ฉันเองก็รีบที่จะคว้าร่างกายของชายตรงหน้าเข้ามา กางเกงออกกำลังกายขายาวที่ชนิดรัดรูปที่ให้ฉันได้เห็นว่าควยตุงๆ ของเขานั้นกำลังเริ่มขยาย เอื้อมมือไปลูบเพียงเบาๆ ก็เห็นได้ชัดแล้วว่ามันกำลังแข็งตัวขึ้น และไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยตาเปล่า…

เรื่องเสียว แอบเย็ดน้าสะใภ้สาว ผมยังจำได้ไม่เคยลืมเลยครับกับประสบการณ์เรื่องเสียวๆ ที่ผมจะมาเล่าให้พี่ๆ อ่านกันครับ ผมเป็นคนต่างจังหวัดครับพอจบ ปวช. ที่ต่างจังหวัดก็เข้ากรุงเทพฯ มาเรียนต่อ ปวส. ครับที่กรุงเทพฯโดยอาศัยอยู่บ้านน้าชายที่บางแค น้าชายแกมีแฟนแล้วครับมีลูก1คน เป็นผู้หญิงเหตุเกิดเมื่อผมอาสัยอยู่กับน้าได้ประมาณ 3 เดือนได้วันนั้นน้าชายผมไม่อยู่แกไปงานบวชที่ต่างจังหวัด ก็มีผมอยู่กับน้าผู้หญิง น้าผู้หญิงอายุตอนนั้น 27 ปีครับ แกเป็นคนผิวขาวหุ่นดีครับหน้าตาสวย น้าผู้หญิงผมเป็นคนคุยเก่งชอบคุยเรื่องทะลึ่งครับและชอบคุยกับผมแกชอบแต่งตัว นุ่งกางเกง ขาสั้นใส่เสื้อแขนกุดวันนั้นผมจำได้ไม่เคยลืมเลยครับ ผมเลิกเรียนมาประมาณ 3 ทุ่มได้พอมาถึงบ้านผมก็อาบน้ำเสร็จเรียบร้อยก็มานั่งดูทีวีกับน้า ผมก็ถามแกว่าน้าผู้ชายไปไหนแกตอบว่าไปงานบวชจะกลับก็พรุ่งนี้ ตอนเย็น วันนั้นผมรู้สึกว่าน้าผู้หญิงผิดปกติมากแกนุ่งกางเกงขาสั้นสีเหลืองเสื้อแขนกุด ใส่น้ำหอม(ปกติแกจะใส่น้ำหอมตอนออกข้างนอกเท่านั้น)ผมก็เลยพูดไปว่าวันนี้น้า…

เรื่องเสียว นิสิตสาวเซ็กส์จัด สวัสดีครับผมชื่อ เจษ อายุ 21 ปี ศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งของจังหวัดเชียงใหม่ ตอนนี้ผมอยู่ปี 3 คณะวิศวะครับ ผมเองเป็นลูกคนที่สามของพ่อแม่ซึ่งผมเป็นคนจังหวัดเชียงใหม่โดยกำเนิดครับ ผมมีพี่ชายคนหนึ่ง พี่สาวคนหนึ่ง ซึ่งทั้งคู่ต่างแยกย้ายไปมีครอบครัวกันหมดแล้วครับ ส่วนผมเองก็ต้องตั้งใจเรียนมากๆ เพื่อจะได้รีบทำงานช่วยเหลือบริษัทของพ่อผมซึ่งตอนนี้กำลังรุ่งเรืองอยู่ในขณะนี้ บ้านผมนั้นเป็นร้านคอมพิวเตอร์ซึ่งทุกวันมีคนเข้าร้านมามากทั้งซื้ออุปกรณ์บ้าง ซ่อมคอมฯ บ้างซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาของบ้านผมอยู่แล้ว เสียเวลากันมามากแล้วผมเองก็ขอเริ่มต้นเรื่องของผมนะครับจะได้ไม่เสียเวลา เรื่องของผมนี้เกิดขึ้น ผมเองได้รับเลือกให้เป็นนักฟุตบอลของคณะไปแข่งกับทีมคณะอื่นๆ ในงานกีฬาของมหาวิทยาลัยซึ่งมีประจำทุกปีครับ ซึ่งการแข่งขันฟุตบอลนี้เองที่ทำให้ ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเธอเป็นลีดเดอร์ของคณะอื่นชื่อ ”เตย” ครับ ครั้งแรกที่ผมเห็นเธอนั้น ผมเองยังคงเฉยๆ…

เรื่องเสียว ความลับในครอบครัวของผม ในแต่ละครอบครัวมีเรื่องราวที่เป็นความลับกันบ้างไหมครับ ผมมีความลับที่ครั้งหนึ่งมันเคยเป็นเรื่องที่ทำให้ผมหนักใจมากๆแต่ปัจจุบันผมหายหนักใจกับเรื่องนี้แล้วเพราะเวลามันผ่านมานานจนอะไรๆมันเป็นปกติดีแล้ว เมื่อก่อนบ้านผมที่ต่างจังหวัดจะมีกัน5คนพ่อแม่ลูก พี่ชายคนโตและพี่สาวคนรองส่วนผมคนเล็กอยู่กันอย่างมีความสุขตลอดมา เมื่อประมาณผมอายุ12กำลังเรียนอยู่ป.6ส่วนพี่สาวเรียนอยู่ม.3แต่อายุ17ปีแล้วเพราะพี่สาวเข้าเรียนช้ากว่ากำหนดเพราะพ่อแม่ย้ายบ้านบ่อย เมื่อก่อนผมไปโรงเรียนต้องขี่จักรยานไปเนื่องจากผมกับพี่สาวเรียนคนละโรงเรียนกันโรงเรียนผมมีแค่ป.1ถึงป.6เมื่อจบป.6ก็ต้องย้ายไปเรียนที่โรงเรียนที่พี่สาวเรียนเพราะมีชั้น ม.1ถึง ม.6 เวลากลับบ้านจึงไม่ตรงกันส่วนใหญ่ผมจะกลับเย็นกว่าพี่สาวเสมอทั้งที่โรงเรียนอยู่ใกล้บ้านกว่าเพราะผมติดเล่นฟุตบอลส่วนพี่สาวจะขี่มอเตอร์ไซค์กลับอีกทางหนึ่งคนเดียว วันนั้นผมกลับบ้านเร็วกว่าปกติเพราะเพื่อนทะเลาะกันจึงไม่มีใครเล่นฟุตบอล เมื่อผมกลับมาถึงบ้านก็เอาจักรยานไปเก็บและรีบไปที่ครัวเพื่อหาของกิน แต่ก็ต้องตกตะลึงกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด ผมเห็นพี่สาวของผมกำลังนั่งคุกเข่าอมควยให้พ่ออยู่ในห้องครัวแต่พี่สาวไม่ได้ถอดเสื้อผ้าออกยังใส่ชุดนักเรียนอยู่ ผมรีบถอยหลังกลับแทบไม่ทัน ผมแอบดูพี่สาวอมควยให้พ่อด้วยความตื่นเต้นเพราะไม่เคยเห็นมาก่อนในชีวิตแต่ก็รู้ว่ามันเป็นเรื่องอะไรแอบดูจนพ่อน้ำแตกใส่ปากพี่สาวพ่อบอกพี่สาวให้กลืนน้ำอสุจิและเลียน้ำอสุจิให้หมดเสร็จแล้วทั้งสองคนก็แยกย้ายกันไปพ่อขี่รถออกจากบ้านไปพี่สาวรีบเข้าห้องนอนตัวเอง พี่สาวผมเขาเป็นผู้หญิงที่ถือว่าสวยคมไม่ถึงกับขาวมากแต่ตัวเล็กเอวบางร่างน้อย หลังจากวันนั้นผมก็รีบกลับมาแอบดูทุกวันเลยบางวันก็ได้เห็นบางวันก็ไม่ได้เห็นเพราะบางวันพ่อก็มีงานรับเหมาที่ไกลๆกว่าจะกลับมาถึงบ้านแม่ก็กลับมาแล้ว แต่ทุกครั้งที่ผมได้แอบดูก็จะเห็นแค่พี่สาวอมควยให้พ่อจนน้ำแตกและกลืนกินน้ำอสุจิแล้วต่างคนต่างแยกย้ายเท่านั้นซึ่งผมเห็นหลายครั้งตั้งแต่พี่สาวเรียนอยู่ ม.3จนจบ ม.6รวมๆแล้วก็น่าจะเกินร้อยครั้งแต่ก็ไม่เคยเห็นพ่อกับพี่สาวเย็ดกันสักครั้งเลยแม้แต่เสื้อผ้าของพี่สาวพ่อก็ไม่เคยแก้เสื้อผ้าพี่สาวออกเลยเต็มที่พ่อก็แค่ขย้ำนมพี่สาวด้านนอกของเสื้อเล่นเท่านั้น แต่เขาอาจจะเย็ดกันก่อนหน้านั้นที่เขาทำกันก็ได้หรือเขาอาจเย็ดกันตอนที่ผมไม่เจอก็ได้ อันนี้ผมก็ไม่แน่ใจครับ แต่ถ้าถามความรู้สึกผมนะผมคิดว่าเขา2คนไม่น่าจะเคยเย็ดกันเพราะผมเห็นพี่สาวอมควยให้พ่อบ่อยมากถ้าเขาเคยเย็ดกันจริงๆพวกเขาต้องเผลอเย็ดกันให้ผมเห็นบ้างอย่างน้อยผมก็ต้องได้เห็นบ้างสักครั้งสองครั้งแหละเพราะเขาอมให้กันเป็นร้อยๆครั้งแต่นี้ไม่เคยเห็นเย็ดกันเลยแค่อมเสร็จก็แยกย้าย ผมเลยไม่เคยเห็นนมและหีของพี่สาวเลย เห็นแต่ควยของพ่อที่อันใหญ่ยาวน่าจะ7-8นิ้วได้ เมื่อพี่สาวเรียนจบ ม.6พี่สาวก็ย้ายไปเรียนเภสัชกับน้าสาวที่เป็นหมออยู่กรุงเทพ แล้วพี่สาวก็เริ่มมีแฟนและแต่งงานไปในที่สุดปัจจุบันพี่สาวมีลูกสาว2คนเหมือนผมเลย…

เรื่องเสียว เย็ดน้าสะใภ้..เงี่ยนนักเลยจัดให้ สวัสดีครับ…เป็นคนต่างจังหวัดครับ ได้เขามาเรียนที่กรุงเทพฯ มาอยู่กับน้าชายซึ่งแต่งงานมีครอบครัวและมีลูกแล้ว 1 คน น้าชายผมชื่อว่า ”น้าโต้ง” และเมียของน้าโต้งชื่อว่า ”อ้อ” ผมเรียกว่า ”น้าอ้อ” น้าอ้อเป็นคนกรุงเทพฯ น้าโต้งอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งแถวคลอง 6 ลำลูกกา น้าอ้อเป็นคนหน้าตาดี ผิวขาว ผมยาวหุ่นดีมากเลย ขนาดมีลูกแล้ว สาวๆ ยังอาย น้าอ้อเคยประกวดนางนพมาศได้ที่ 1 ผมเห็นจากรูปของน้าอ้อ ตอนประกวดครับ น้าอ้อเป็นอาจารย์สอนที่มหาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ นี่แหละ ผมพักอยู่กับน้าโต้งและน้าอ้อไม่นานครับ ผมก็ย้ายออกมาอยู่ข้าง…

เรื่องเสียว เงี่ยนนักใช่มะ…โดนเอาพร้อมกับเซ็กโฟน หวัดดีทุกท่านค่ะ วันนี้แตงว่างเลยอยากมาเล่าเรื่องที่แตงโดนเอาให้ฟัง อย่างที่รู้ ๆ กันว่าแตงมีผัวแล้วและก็โดนดุ้นคนอื่นกระแทกหอยมาไม่ต่ำกว่าสิบ ๆ ดุ้นแล้ว ทั้งโดนรุมเรียงคิว ทั้งโดนหมู่ ทั้งวางยา จนตอนนี้แตงหอยขยายใหญ่นมก็คับแน่นยกทรงไปหมดจนทะลักออกมาด้านนอกเกือบครึ่งใบ ส่วนใหญ่แล้วเวลาที่แตงโดนรุมส่วนมากแฟนจะรู้หรือไม่ก็ร่วมรุมเอาแตงด้วยเสมอ มีไม่กี่ดุ้นหรอกที่แฟนไม่รู้ อย่างเช่นตอนที่ถูกพี่ต้นกับพี่ชายและเพื่อนเขารุมเอา แฟนก็ไม่รู้ แต่ตอนหลังก็รู้จนได้ก็แตงติดใจดุ้นพี่แต้มพี่ชายพี่ต้นก็เลยให้เขามาเอาอีกแฟนแตงเลยรู้ เขาถามแตงให้เล่าให้ฟัง ก็เลยเล่าซะหมดเปลือกเขาแค้นมากกระชากแตงเข้าไปแล้วดึงเสื้อสายเดี่ยวแตงขาดถลกกระโปรงแตงขึ้น กระชากกางเกงในลูกไม้แตงจนขาดติดมือ ปากก็บอกว่า อีดอกนี่ร่านนักนะมึง ถึงได้ไปให้พวกมันรุมเอาอีก แล้วเขาก็ถ่างขาแตงออกเอาท่อนดุ้นเขากดพรืดเดียวยัดหอยแตงมิดด้ามเลย มือเขาก็เคล้นนมแตงนอกยกทรงจนปลิ้นแดงเป็นจ้ำ ๆ เลยดุ้นเขาก็กระเด้าเข้าออกหอยแตงแบบแรง ๆ เน้น…

เรื่องเสียว พ่อคะ..อย่าเพิ่งไปค่ะ สวัสดีค่ะ ได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆหลายคน ก็เลยคิดว่า น้องก็ไม่ใช่คนเดียวที่มีเรื่องแบบนี้ น้องกำลังอ่านเรื่อง มันส์หยดของเพื่อนๆหลายคนแล้วค่ะ น้องก็มีเรื่องทำนองนี้อยู่เหมือนกัน จริงๆตอนแรกก็อาย ไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง แต่พอ เรื่องมันเริ่มเกิดเมื่อต้นปี 2560 ตอนนั้นน้องกำลังเรียนอยู่มัธยมต้น ม.3 ”’น้องมีรสนิยมเป็นทอม ดี้ ”’ค่ะ น้อง มีแฟนเป็น ทอม ชื่ออุ๊ค่ะ อุ๊กับน้องมักไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ เพื่อนๆว่าเราเป็นแฟนกันค่ะ อุ๊มักจะมานอนบ้านน้องเสมอ น้องก็เคยไปนอนบ้านอุ๊ค่ะ ไปบ่อยค่ะ เราไม่ค่อยมีความรู้เรื่อง sex กันเลย…

เรื่องเสียว ผม…แอบได้น้าสาวเป็นเมีย ผมได้ฟังเรื่องของคนอื่นมาก็มากครับ คราวนี้จะขอเล่าประสปการณ์ของตัวเองบ้างนะครับ มันเกิดขึ้นเมื่อเดือนกุมภาพันธุ์ 2558 นี่เองครับ     คือเรื่องมีอยู่ว่าบ้านผมมีกัน 4 คนครับ พ่อ แม่ ผม และ น้าพลอย ซึ่งเป็นน้องของแม่ครับ แม่ผมอายุ 38 พ่อ 46 ผม 17 ส่วนน้าพลอยนั้นก็เพิ่ง 26 เองครับ    แกก็ทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่งนะครับ น้าพลอยแกมีข้อดีครับ คือแกขาวมากเลยครับใครเห็นต้องมองเหลียวหลังเลย…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงร่านสวาท เมาแล้วยั่ว เลยโดนรัวควยใส่จนหีบาน เรื่องเสียวเกิดขึ้นในค่ำคืนหนึ่งของงานเลี้ยงวันปีใหม่ กานต์ เข้ามาในครอบครัวนี้ด้วยฐานะพ่อเลี้ยง หรือสามีใหม่ แม้ว่าจะได้รับการต้อนรับอย่างดี แต่ก็มีเพียงลูกสาวของภรรยาเขาเท่านั้นที่ดูจะไม่ได้มองเขาว่าเป็นพ่อเลย อาจเพราะว่าเขาและเมียของเขานั้นอายุห่างกันเกือบ 10 ปี จึงทำให้ในตอนนี้ กะละแม หญิงสาววัน 18 ปีจึงไม่ได้เรียนเขาว่าพ่อ เพราะเขาอายุเพียง 26 ปีเท่านั้นเอง แต่เรียกเขาว่าพี่อยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน ในสายตาของกานต์แล้วเธอเป็นเด็กสาวที่ร่าเริง และสวยไม่แพ้แม่ แต่ด้วยช่วงวัยที่น้อยกว่า ทำให้ความเต่งตึงและเสน่ห์ของเธอล้นเหลือ ไม่สามารถปฏิเสธได้เลยว่าบางครั้ง เขาก็คิดเรื่องเสียวซี๊ดในหัวระหว่างตัวเองกับเธอไว้เช่นเดียวกัน แต่แค่สนิทกันยังไม่มี จะคาดหวังว่าจะได้จับเย็ดคงยากเสียแล้ว…