คนงานพม่าน่าเย็ด ใส่โสร่งนอนควยลอด แบบนี้ต้องได้เย็ด

e0b884e0b899e0b887e0b8b2e0b899e0b89ee0b8a1e0b988e0b8b2e0b899e0b988e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b983e0b8aae0b988e0b982e0b8aae0b8a3 64fc031aa63e1

เรื่องเสียว คนงานพม่าน่าเย็ด ใส่โสร่งนอนควยลอด แบบนี้ต้องได้เย็ด

เอม เป็นเจ้าหน้าที่ควบคุมบัญชีให้กับร้านขายวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่ง ด้วยความที่ต้องแต่งตัวเรียบร้อยตลอดเวลา ทำให้ไม่มีใครรู้เลยว่าเธอนั้นความจริงแล้วเป็นสาวที่คลั่งไคล้ในเรื่องเสียวมากแค่ไหน วันหยุดยาวเมื่อไหร่ต้องออกท่องราตรีเพื่อหาผู้ชายมาเย็ดให้ได้อย่างน้อยอาทิตย์ละคน ทำให้เธอนั้นเป็นคนที่ไม่เคยขาดความสุขเลย และสามารถหาความสุขได้ซ้ำๆ อีกด้วย

งานของเธอเองก็เป็นทั้งคนคุมด้านการเงิน และตรวจความเรียบร้อยโดยรวมของตัวร้านเอง และที่พักคนงานด้านหลังด้วย ซึ่งส่วนใหญ่ที่นี่มีแต่พนักงานพม่าที่เข้ามาทำงานอย่างถูกกฎหมาย และทุกๆ คนก็ดูเหมือนจะชอบเธอ และให้ความเคารพเธอมากๆ ในฐานะของหัวหน้าคนหนึ่ง เธอเองก็มองคนเหล่านั้นว่านิสัยดีไม่น้อย แต่คงจะไม่ได้มีความสัมพันธ์ในเชิงชู้สาวสักเท่าไหร่หรอก จนกระทั่งวันหนึ่ง เป็นวันหยุดยาว เธอเข้ามาตรวจสต๊อกของ แล้วพบว่าคนงานไปเที่ยวกันหมด เหลือเพียง แท ที่นอนอยู่บนเปลนั้น แล้วด้วยความที่เป็นวันสบาย เขามักจะใส่โสร่งเพื่อนอนหลับอยู่อย่างนั้น จนกระทั่งเธอคิดว่าจะเดินเข้าไปทักทายเขาสักหน่อย แต่ทว่าเธอกลับได้เห็นใจจังหวะที่ลมพัดแล้วโสร่งของเขาเลิกขึ้นมา

เขาไม่ได้สวมกางเกงใน

ลำควยใหญ่ยาวที่หลับใหลอยู่ประจักษ์แก่สายตาของเธอทันที และเธอรู้สึกชื่นชอบมันเหลือเกินในเวลานี้ ไม่รู้ว่าทำไมถึงสะดุดตาจริงๆ ลำควยดูสวยทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งดี หัวควยใหญ่ ตอนถอกออกมาน่าจะบานทะโร่น่าอมเหลือเกิน เธอยืนมองควยของแทอยู่ด้วยหัวใจที่สั่นระริก รู้สึกกกระสันขึ้นมาทันที เพราะว่าอาทิตย์นี้มีงาน ไม่ได้ไปเที่ยวหาใครมาเย็ดหีให้ผ่อนคลายเลยจริงๆ

แล้วในตอนนั้น แทก็ตื่นขึ้นมา เธอไม่ได้เบือนหน้าหนี ไม่ได้ทีท่าทีตกใจด้วย เพราะเธอรู้แล้ว

ว่าหนุ่มพม่าควยใหญ่นี่แหละ ที่เธอต้องได้เย็ดในวันนี้

เขาถามเธอว่ามายืนทำอะไร ก่อนที่จะมองสายตาของเธอ ที่พอรู้ว่าไม่ได้มองหน้าเขา ชายหนุ่มก็เอามือมาปิดที่ควยของตัวเองทันที ทว่ามันช้าไปแล้วในเวลานี้ เขาทั้งเขินและอายจนไม่รู้ว่าจะทำตัวยังไงดี หน้าตาก็คมเข้มน่ารักน่าเย็ดไม่น้อย เธอเลยเดินเข้าไปหาเขา แล้วเอื้อมมือไปจับมือของอีกฝ่ายดึงออก มืออีกข้างล้วงเข้าใต้เนื้อผ้า แล้วจับควยของอีกฝ่ายลูบเบาๆ แทนตัวสั่น ควยแข็งขึ้นมาทันทีอย่างห้ามไม่ได้ มีผู้หญิงสายๆ มาจับควยขนาดนี้ ใครมันจะไปอดทนไหวกันล่ะ ?

เย็ดกันใหม่ ควยใหญ่แบบนี้ฉันชอบ

เธอถามไปตรงๆ เลย ไม่ได้รู้สึกอายอะไร คนอย่างเธออยากได้ก็ต้องได้เท่านั้นแหละ ไม่มีอะไรที่ยากเย็นเกินไปกว่านี้ แท งุน งง แต่ก็พยักหน้ารับอย่างถี่รัว ก่อนที่จะ ลุกขึ้น แล้วถามเธอว่าไปที่ไหน เอมเลยบอกว่าห้องของเขาเลยก็ได้

ทันทีที่เข้ามาในห้อง เธอก็ผลักเขาลงกับฟูกที่เต็มไปด้วยกลิ่นกายชาย และกลิ่นทะนาคาที่เขาเอาไว้พอกหน้าให้หน้าขาวใส กระชากโสร่งผืนบางนั้นออก แล้วตรงเข้าไปคุกเข่า แทรกกายเข้ากลางระหว่างขาของแท ก่อนจะเริ่มจับควยของเขารูดชักอย่างถี่รัว พอมันแข็งตัวขึ้น หญิงสาวก็ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที เสียงครางด้วยความเสียวซ่านดังออกมาในตอนนั้น แทแทบจะทำตัวไม่ถูก รู้เพียงแต่ว่าตอนนี้เขาเสียวควยเหลือเกิน

หลังจากนั้นเขาก็จับเธอถอดเสื้อผ้า จนได้เห็นหีชมพูของสาวงามที่เพื่อนพนักงานต่างหมายปอง สองมือแหวกแคมหีสวยนั้นอย่างเร็วรี่ แล้วลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างเสียวซ่าน เสียงครางกระเส่าของเธอทำให้อีกฝ่ายได้ใจ ดุดดันลิ้นเข้าไปในรูหีของเธอ ก่อนที่จะยกตัวขึ้นมาเพื่อเย็ดหีเธอตามที่เธอต้องการ

แทควยใหญ่จนทำให้เอมนั้นครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน ใหญ่กว่าคนที่เพิ่งเย็ดมาเมื่ออาทิตย์ก่อนเสียด้วยซ้ำ และมันก็ทำให้เธอรู้สึกว่าของดีอยู่ใกล้ตัวเกินกว่าที่เธอจะมองเห็นจริงๆ

เธอทอดกายให้อีกฝ่ายกระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าเขาจะทำอย่างไรเธอก็ยอม ขอเพียงอย่างเดียว

เธอต้องการความสุข

โปรดมอบความสุขนี้ให้เธอ ให้เธอเสียวหี ให้เธอคลายความกำหนัดที่เต็มเปี่ยมในหัวใจ

เวลาผ่านไปเสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ หนุ่มพม่ายกตัวขึ้นเล็กน้อยแล้วซอยเย็ดหีของเธออย่างถี่รัว จนกระทั่งเสียงครางของเขาดังขึ้นพร้อมๆ กับน้ำควยที่หลั่งทะลักออกมาจากหัวควย แตกในใส่รูหีของเธอด้วยความเสียวซ่าน ควบคุมตัวเองไม่ได้เลย

เขาดันควยเข้าไปซ้ำๆ ในรูหีของเธอจนกระทั่งเสียงครางบางเบาลง ควยอ่อนคารูหี แล้วจึงทิ้งตัวลงบนเตียง ดึงร่างของเธอเข้ามากอดก่ายอย่างรักใคร ก่อนที่ไม่นานนัก เอมจะค่อยๆ ลุกขึ้นแต่งเนื้อแต่งตัวแล้วเดินออกจากห้องไป เขาเดินตามมาด้วยความงุนงง ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นคืออะไร

แต่เอมไม่ได้ให้คำตอบเขา บอกเพียงว่า

วันไหนอยากโดนเย็ดเดี๋ยวจะมาหานะ

ชายหนุ่มพม่าหน้าตาคมเข้มยิ้มออกทันที ก่อนที่จะพยักหน้ารัวๆ

แม้ว่าจะไม่ได้รู้ว่าสถานะจะเป็นอย่างไร แค่ได้เย็ดหีของคุณเอม พนักงานบัญชีคนสวยต่อไปก็พอแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ที่ปรึกเสียว เงี่ยนเมื่อไหร่ก็แวะมานะเพื่อนรัก เรื่องเสียว นอกจากในฐานะเพื่อนแล้ว ผมกับเพลิน ก็ยังเป็นคนรู้จักในสถานะผู้สร้างเรื่องเสียวอีกด้วยเช่นกัน นั่นก็เพราะว่าผมกับเธออยู่ในสถานะเพื่อนเสียว ที่ไม่ได้รักกัน หรือพูดอีกอย่างว่าเธอไม่สามารถจะรักกับผมได้ ทั้งๆ ที่ผมเป็นฝ่ายรักเธอมากๆ เลยก็ว่าได้ แต่เพราะว่าเธอมีเจ้าของแล้ว ครั้งแรกที่เราเจอกันและตัดสินใจอยู่ในสภาพนี้โดยจำยอมมันเริ่มมาจากวันที่ผมไปสารภาพรักเธอ ในวันที่เธอไปสารภาพรักคนที่ชอบเช่นกัน เธอให้ผมรอที่จะเป็นแฟนเธอ แต่สุดท้าย ทั้งสองก็ไม่เลิกกัน ไม่ว่าจะทะเลาะกันกี่ครั้ง และรุนแรงแค่ไหนก็ตามที ผมจึงกลายเป็นเพียงแค่ที่รับเรื่องราวปวดใจของเธอเท่านั้น และเพราะแบบนั้นแหละ ทำให้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นบนความอ่อนไหว และหวั่นไหว ท้ายที่สุดผมกับเธอก็เย็ดกันเพราะว่าเธอเศร้าและเมา หลังจากผ่านคืนวันนั้นมา ผมกับเธอก็กลายเป็นแค่เพียงเพื่อนนอนเท่านั้น ซึ่งถามว่าผมโอเคไหมก็ไม่…

เรื่องเสียว วางยาปลุกเซ็กส์ แล้วรุมสวิงกิ้งเมีย ”ถ้ายอมแล้วพี่จะทนดูได้เหรอ” ผมชื่อพงษ์ ส่วนแฟนหรือเมียของผมชื่อชมพู่ หน้าตาน่ารักแถมขาวหมวยผมยาวตรงแบบพิมพ์นิยม หุ่นนี่ก็ระดับสุดยอดล่ะครับ เดินห้างนี่หนุ่มมองหน้าอกหน้าใจกันเหลียวหลัง เรารู้จักกันเพราะเธอเคยเป็นนางแบบถ่ายให้หนังสือนู๊ดเล่มหนึ่ง ถ่ายเสร็จแทนที่นางแบบจะเสร็จช่างภาพตามระเบียบใช่ไหม แต่งานนี้นางแบบเสร็จเป็นผู้ช่วยตากล้องอย่างผมแทนเราก็เลยคบหากันมาตั้งแต่นั้น เรื่อง Sex มีกันอาทิตย์ละ 3 – 4 ครั้ง ไม่มีปัญหาอะไร แต่ตัวผมนั้นก็สนใจเรื่องสวิงพอสมควร เพราะอ่านเรื่องราวทำนองนี้จาก net แล้วได้อารมณ์ดี อ่านมากเข้า ก็อยากลอง และคงเพราะความที่มีเมียสวยๆ อย่างนี้ด้วย มันก็เกิดความอยากให้ชายอื่นผู้โชคดีมามีความสุขและให้ความสุขกับเมียผมบ้าง ภาพดุ้นเขื่องๆ…

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กเรียน แฟนผมเองเสียวสุดๆ ดีคับ เพื่อนทุกคน ผมจะมาเล่าประสบการณ์เสียว คับ คือว่า ผม อายุ 16 แฟนผมเปงเด็ก เรียน น่าตาดีเลยละ ตัวเล็กๆ ออกอวบหน่อยๆ แต่ น่าเยสมากๆ อายุ เท่ากัน อยู่ร.ร. กัน แต่คนละ ห้องเท่านั้น วันนั้น ผมชวนเค้าไปบ้านเพื่อจะมาทำงานส่งอาจารย์ให้หน่อยเลย เค้าบอกว่า “ได้สิ” พอเลิกเรียนเรา 2…

เรื่องเสียว พลังเงี่ยนไม่มีจำกัด ซัดลูกสาวเพื่อนบ้านจนหีบานคาเตียง เรื่องเสียวผมเคยคิดว่ามันเป็นเรื่องไกลตัวไปแล้วสำหรับผม เพราะว่าเลิกกับแฟนมาก็นานหลายปี แต่ไม่คิดเลยว่า วันหนึ่งจะมาเจอกับลูกสาวของเพื่อนบ้านที่อายุเพียงแค่ 17 ปี มาขายน้ำอ้อย อ่อยเหยื่อผมทุกวัน จนทำให้ผมนั้นแทบจะไม่มีสมาธิทำอะไรเลย ก็เพราะว่าผมเป็นพวกคลั่งเด็กอยู่แล้ว ยิ่งเธอทั้งขาว ทั้งหุ่นดี นมใหญ่ มองตรงไหนก็น่าจับ สุดท้ายแล้ว ต่อให้เพื่อนบ้านของผมคนนี้จะไม่ได้ยินดียกลูกสาวมาให้ผม ก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมไม่ได้ต้องการเป็นดองอะไรอยู่แล้ว…แค่เย็ดกันเฉยๆ ก็พอแล้ว สำหรับผมเนี่ย “พี่ควยใหญ่จังเลยค่ะ ใหญ่มากๆ เลย…” เธอพูดขึ้น แล้วทำตาโต ตอนที่ได้เห็นควยของผม ตอนที่ควยแข็งเต็มที่…

เรื่องเสียว แอบรักพ่อเพื่อน โดนลักหลับก็จำยอม เพราะว่าอยากโดนควย ฉันมาหาเพื่อนสนิทคนนี้บ่อยที่สุด เท่าที่จะทำได้ ไม่ใช่ว่าเพราะสนิทกับเธอเป็นพิเศษหรอก แต่เพราะว่าฉันแอบชอบพ่อของเธอต่างหาก เธอมีพ่อที่อายุยังไม่ 30 ปีเต็มด้วยซ้ำ เพราะว่าเขาพลาดมีเธอตั้งแต่ยังเรียนไม่จบ ม.ต้นด้วยซ้ำ ตอนที่เขามีฐานะเป็นพ่อคน เขายังเป็นเด็กชายอยู่เลย เพราะฉะนั้น ในตอนนี้ที่เธออายุ 15 ปีแล้ว เขาก็ไม่ได้ดูแก่ขึ้นเลย ยังคงหล่อเหลาด้วยซ้ำ และทุกๆ ครั้งที่มาที่นี่ เธอมักจะได้รับการต้อนรับจากเพื่อน และพ่อของเธออย่างอบอุ่น มันเลยทำให้เธอนั้นตั้งใจที่จะมานอนบ้านเพื่อนคนนี้บ่อยๆ เพราะจะได้ใกล้ชิดพ่อของเพื่อนด้วย แต่แล้ว ในวันหนึ่ง เขาเห็นว่าพ่อของเพื่อนนั้นกำลังเอาบางอย่างใส่ลงไปในแก้วน้ำดื่ม…

เรื่องเสียว กับลูกชายทั้งสองคนของดิฉัน เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นมาในครอบครัวของดิฉันเอง ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเกิดขึ้นมาได้อย่างไรและจนป่านนี้ก็ยังไม่รู้ว่าจะเลิกได้อย่างไร จะขอเริ่มเรื่องเลยนะค๊ะดิฉันรับราชการค่ะ อายุตอนนี้ก็ ย่าง 39 ปี ส่วนสามีก็ 42 ปี สามีทำธุรกิจส่วนตัวค่ะ เราแต่งงานกันมาเกือบยี่สิบปีแล้ว ชีวิตครอบครัวก็มีความสุขดี เรามีบุตรชายด้วยกัน 2 คน คนโตตอนนี้อายุ 19 คนเล็ก 18 ปี ดิฉันและสามีจะมีเพศมสัมพันธ์กัน จะร่วมกันทุกวันในตอนเช้ามืดเป็นประจำค่ะ เพราะว่าตอนเช้าๆ ร่างกายเราได้พักผ่อนมาอย่างเต็มที่แล้ว มันทำให้เราร่วมกันได้สนุกมาก ดิฉันจะถึงจุดสุดยอดทุกครั้งถึงหลายครั้งในเกมส์เดียวกัน เมื่อดิฉันมีอารมณ์มากๆ…

เรื่องเสียว แม่คะ อย่าเพิ่งมารับนะคะ หนูขอเย็ดกับคุณครูให้เสร็จก่อน เรื่องเสียวเรื่องนี้ฉันเองไม่ใช่คนเริ่มเลยจริงๆ ถ้าถามว่าถูกหลอกไหมก็คงไม่ แต่ถ้าถามว่าทำไม แน่นอน ใครๆ ก็อยากจะทำแบบนั้นอยู่แล้วกับครูบอส ครูบอสเป็นครูสอนศิลปะที่เข้ามาฝึกสอนโรงเรียนของฉันเป็นเวลา 1 เทอม จะพูดตามตรงก็คือตอนนี้เขายังเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยอยู่ และด้วยความที่ฉันมีความสามารถและเขาเองก็อยากจะทำผลงาน เลยชวนฉันเข้าร่วมการประกวดเอกชนที่หนึ่ง เป็นการแข่งขันวาดรูปเพื่อชิงเงินรางวัล จนทำให้เขานั้นทำเรื่องเสนอทางโรงเรียนไปและขอให้ฉันเสียเวลาฝึกซ้อมกับเขาในช่วงเดือนสุดท้ายของการส่งประกวด ซึ่งมันทำให้ฉันนั้นได้ใช้เวลากับเขามากขึ้น รวมทั้งได้เริ่มวาดรูปที่ส่งเข้าประกวดด้วย ทางแม่เองรู้เรื่องก็สนับสนุนเต็มที่ เพราะว่าเห็นครูบอส เองเขานอบน้อม เลยอยากที่จะช่วยให้เขาได้มีผลงานบ้าง แม่เอ็นดูเขามากๆ และชอบมานั่งดูฉันวาดรูปบ่อยๆ จนหลังๆ งานแม่ยุ่งเลยปล่อยให้ฉันวาดกับครูสองคนแล้วค่อยมารับฉันที่โรงเรียนตอนสองทุ่มทุกๆ วัน ห้องศิลปะเป็นห้องที่ไม่ใหญ่มาก…

เรื่องเสียว เสียวตอนอายุ13 แล้ววันนี้ที่รอคอยก็มาถึง………….น้องบี อายู 13 วันนี้ก็เข้านอนเหมือนทุกๆ วันที่ผ่านมาแต่ผิดก็ตรงที่ บีใส่กางเกงขาสั้นนี่แหละ โอ้ย…พูดแล้วหัวใจจะวาย กางเกงก็ไม่ได้สั้นแบบรัดติ้วอะไรหรอกเพียงแต่ออกแนวขาบานหน่อยๆ คล้ายกางเกงบอลลายหมีน่ารักเชียว พอปิดไฟปุ๊บผมก็นอนกอด อก รอ จนคิดว่าน้องเค้าคงหลับแล้วมั้ง ผมก็เริ่มมือปลาหมึกอย่างเช่นเคย แต่วันนี้หลังจากลูบแขนขาตามกิจวัตรแล้ว ก็เริ่มเกิดอาการเงี่ยนขึ้นมามากๆ เพราะว่าวันนี้บีดันใส่ขาสั้นนี่สิ ในใจก็คิดว่าลองอะไรที่มันมากกว่าทุกวันคงไม่เป็นไรหรอก คิดแล้วก็กล้าๆ กลัวๆ ว่าจะเอาไงดีแต่ก็ต้องทำการลวนลามเหมือนทุกครั้งก่อน เลยเปิดโดยการเริ่มใช้มือลูบไล้ไปตามลำตัว ผมก็ค่อยๆ ไล่จากต้นแขนลงมาตามลำตัวถึงสะโพกเช่นเคย แล้วก็ผ่านไปยังหน้าท้องแบนเรียบที่ไม่มีไขมัน ผิวบีนั้นนุ่มมากยิ่งลูบผมก็ยิ่งเกิดอารมณ์ พอผมลากมือวนๆ อยู่แถวหน้าท้อง…

เรื่องเสียว น้าก็จะเสร็จเหมือนกัน เรามาเสร็จพร้อมกันเถอะ (น้าสาว) ตัวผมเองชื่อ อั๋น ผมอายุ 18 ปี บ้านของผมอยู่ไม่ไกลจากบ้านของน้าเท่าไร น้าของผมคนนี้ชื่อว่าน้า เรียบ อายุก็ราวๆ 44 ได้วันนั้นผมไปหาน้องที่บ้านน้า น้องบอกให้ไปลงวินโดวคอมใหม่ให้หน่อย ผมก็เดินไปบ้านน้าเรียบ ตอนนั้นเป็นเวลาประมาณ11โมงเช้าเดินไปถึงบ้านน้าก็อยู่ข้างล่างพอดี น้าเค้าเพิ่งกลับจากส่งของตอนเช้า น้าเรียบเป็นคนออกแมนๆ ทอมๆ จะใส่เสื้อเชิต คอปก และกางเกงยีนส์ที่ฟิตพอดีตัวของน้าเรียบ ผมก็เดินเข้าไปในบ้านน้าเรียบถามว่า “มาทำอะไรแต่เช้าล่ะ” ผมก็ตอบไปว่า “มาทำคอมให้น้อง เห็นมันบอกใช้ไม่ได้”ผมก็เลยเดินขึ้นไปบนห้องของน้องแล้วจัดการเรื่องคอมให้น้องแล้วก็รอเวลาลงวินโดวเสร็จ ผมเลยเดินลงมาข้างล่าง…