เงี่ยนบนรถแท็กซี่ งานนี้วอนพี่โชเฟอร์ ขอเย็ดกันในรถหน่อยนะ หรืออยากจะร่วมวงด้วยล่ะพี่

e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b89ae0b899e0b8a3e0b896e0b981e0b897e0b987e0b881e0b88be0b8b5e0b988 e0b887e0b8b2e0b899e0b899e0b8b5 64fc02fec048a

เรื่องเสียว เงี่ยนบนรถแท็กซี่ งานนี้วอนพี่โชเฟอร์ ขอเย็ดกันในรถหน่อยนะ หรืออยากจะร่วมวงด้วยล่ะพี่

เกือบสิบที่ ไม่มีโรงแรมไหนว่างเลย แล้วทำไมในวันที่ผมอยากจะลากสาวจากผับมาหาเรื่อง ส่งเรื่องเสียวคุยกันสองคนมันถึงเจอแต่อะไรก็ไม่รู้ที่ไม่เป็นใจขนาดนี้กันนะ ?

“พี่ขา หนูเงี่ยนแล้ว อยากโดนเย็ดแล้ว ไม่ไหวแล้วววว”

“ใจเย็นๆ สิ พี่ก็เงี่ยน อยากจะเย็ดหนูใจจะขาดแล้ว” ผมพูดขึ้น ในขณะที่ได้สังเกตุว่าโชเฟอร์ที่ขับแท็กซี่จะแอบมองผมผ่านกระจกมองหลังอยู่เป็นบางครั้ง แต่ผมก็ไม่ได้สนใจหรอก เพราะว่าตอนนี้เงี่ยนมากๆ จนปล่อยให้เธอนั่งล้วงมือเข้าไปในกางเกงแล้วลูบควยของผมที่ตอนนี้มันแข็งจนเจ็บหนึบไปหมดแล้ว

หวังว่าเขาจะไม่เห็น แต่ต่อให้เห็น ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้วในเวลานี้

เขาบอกว่าจะพยายามขับไปหาโรงแรม แต่ขับวนจนค่าแท็กซี่จะเท่าค่าห้องพักแล้ว ก็ยังไม่มีโรงแรมไหนเลยที่จะเป็นใจให้เราได้ร่วมรักกันในค่ำคืนนี้

“พี่ ถ้ามันไม่มีที่ เราก็ให้พี่คนขับจอดข้างทางในที่เปลี่ยวให้เราเย็ดกันก็ได้นี่นา”

ผมมองหน้าเธอ รู้สึกเลยว่าตอนนี้เธอเงี่ยนมากจริงๆ จนผมเองก็คงจะให้เธอใจเย็นกว่านี้ไม่ได้แล้ว

“ใจเย็นๆ สิ แบบนั้นไม่ได้หรอกนะ เพราะพี่คนขับเขาก็อยู่ เกรงใจเขา”

“ก็ให้พี่เขามาร่วมวงด้วยสิคะ สวิงน่ะค่ะ รู้จักไหม ?”

คำพูดของเธอทำเอาคนขับแท็กซี่และผมหันมองสบตากันผ่านกระจกทันที เรายิ้มเล็กๆ ราวกับรู้แล้วว่ามันเป็นโอกาสเหมาะที่จะได้ลองเรื่องเสียวใหม่ๆ ดูเหมือนกัน

“สนใจไหมครับคนขับ ถ้าสนใจ หาที่เปลี่ยวเลยครับ”

คนขับไม่ได้ตอบอะไร แต่เขาเลี้ยวออกนอกถนนเส้นหลักแล้วตรงเข้าไปทางซอยเล็กๆ ที่ดูไม่เหมือนกับเส้นทางเดินรถเท่าไหร่เลย ครู่หนึ่ง เขาก็มาจอดที่ลานกว้างพอประมาณใต้ต้นไม้ที่ดูเคว้งคว้างเปล่าเปลี่ยว ก่อนจะหันมาหาผม

“ถ้าเป็นที่ จะเย็ดกัน จะร้องดังแค่ไหนก็ได้ครับ” เขาพูดแล้วจอดรถ

……….

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

ผมกับคนขับที่เพิ่งได้สังเกตว่าเป็นชายหนุ่มร่างกายกำยำหน้าตาดีอีกคนในตอนนี้กำลังยืนพิงข้างรถแท็กซี่อยู่ ในขณะที่สาวสวยขี้เงี่ยนนั้นก็กำลังคุกเข่า อมควยให้เราสองคนสลับไปมาด้วยความหิวกระหาย เสียงดูดควยดังขึ้นตลอดเวลาพร้อมกับสายลมเย็นที่พัดผ่าน และเสียงแมลงที่ดังขึ้นแว่วราวกับเป็นใจ

“ซี้ดดดดดด….อูยยยย….เสียวควย ดูดแรงๆ เลยครับคนสวย”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“อาห์ ควยพี่สองคนนี่ใหญ่จริงๆ เลยนะคะ หนูอมแทบไม่ได้เลย คับปากไปหมด” เธอพูดขึ้นมาในขณะที่ผมกลับยิ้ม แล้วเริ่มจับหัวเธอโขกเข้ามากระเด้าเย็ดปากเธอ พร้อมกับแบ่งปันให้คนขับแท็กซี่ได้เย็ดปากของเธออีกด้วย

แล้วเมื่อความเงี่ยนเดินทางมาถึงปลายทาง จะไม่เย็ดก็ไม่ไหวแล้ว ในเวลานี้ ผมเลยจัดการถอดกางเกงของเธอออก แล้วผลักเธอให้โน้มตัวเข้าไปด้านหน้า คงไม่มีเวลามาเลียหีให้เธอแล้ว หรือว่าจะมาพิสูจน์ว่าเธอนั้นหีชมพูเหมือนที่บอกเอาไว้หรือเปล่า ตอนนี้เธอที่โน้มตัวไปด้านหน้า มีคนขับแท็กซี่ยืนอ้าขารออยู่แล้ว

เธอคว้าควยของเขาเข้าปากแล้วอมควยให้เธอทันที ในขณะที่ผมเองก็จัดการสวมสอดควยเข้ารูหีของเธอ ก่อนที่จะรัวเอวกระแทกเย็ดอย่างหนักหน่วงทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดดด….เสียวจริงๆ เลย โอยยยย….ซี้ดดดดดดดด”

“อาห์ ดูดแรงๆ เลยครับผม กำลังดีเลย กำลังเสียว อูยยยยยย”

“อื๊อ อื๊อ อืออออ…อ๊อก อ๊อก”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ทุกๆ สรรพเสียงตีกันมั่วไปหมดในตอนนี้ เมื่อผมก็รัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วง ในขณะที่คนขับรถก็จับหัวเธอเอาไว้แล้วเย็ดปากของเธออย่างถี่รัว จนเธอทำได้เพียงลงเสียง อืออ..อาา…ในลำคอ เพราะกำลังถูกเย็ดพร้อมกันถึงสองรู ผมกับคนขับมองหน้ากัน แล้วรัวเอวกระแทกลงไปอีก ซ้ำๆ ย้ำๆ ให้มันสมกับที่เธอต้องการ

เพราะว่าเธอเป็นคนบอกเองไม่ใช่เหรอ ว่าเงี่ยน

และเป็นคนที่อยากจะโดนผู้ชายสองคนรุมเย็ดอีกด้วย

อยากสวิงกิ้งก็จัดให้แล้วนี่ไง

ยิ่งเวลาล่วงผ่าน ผมกับชายหนุ่มคนขับรถก็ยิ่งรัวเอวกระแทกเย็ดเข้าไปซ้ำๆ อีกครั้ง เราต่างส่งเสียงครางออกมาอย่างสุขสม ในขณะที่หญิงสาวที่กำลังรองรับควยของเราอยู่นั้นยังคงอยู่ในท่วงท่าเดิม และน้ำเสียงเดิมๆ

เราพยักหน้าให้กันในจังหวะสุดท้าย ก่อนที่จะรู้กันว่ากำลังจะแตกแล้ว

ตอนนั้นเอง ที่เราสองคนเริ่มรัวเอวกระแทกเย็ดหีและเย็ดปากของเธออย่างถี่รัว จนเธอเสียวหีตัวเกร็งไปหมด

ปั้บๆๆ ปั้บๆๆ ปั้บๆๆ ปั้บๆๆ

“ซี้ดดดดด….แตกแล้ว แคกกก…แตกในไปเลย อูยยยยย”

“อื๊ออ อื๊อออ….อ๊อก อ๊อก แค่กๆ แค่กๆ”

“ซี้ดดดดดดด….ลองกินน้ำควยผมดูหน่อยนะครับ โอยยย….โอ๊ยยยยยยย!!!”

ทุกๆ อย่างสงบเงียบ หลังจากที่เสียงครางของเราสามคนเริ่มหยุดลง ตอนนี้หญิงสาวปริศนาที่โนลากมาจากผัวคงจะอิ่มเอมเต็มที่ เพราะทั้งปากและรูหีก็มีน้ำควยเอ่อล้นอยู่เต็มไปหมด เธอถึงกับทรุดลงนั่งกับพื้นด้วยความเสียวซ่าน แขนขาไร้เรี่ยวแรงไปเลยทีเดียว

ผมมองเธอด้วยรอยยิ้ม และมองคนขับรถที่ค่อนข้างถูกใจเลย ที่มาลองเย็ดสาวคนเดียวกันแบบนี้

ระหว่างทางกลับบ้าน ผมต้องพาเธอไปส่งที่บ้านก่อนโดยที่เธอตอนนี้โดนเย็ดจนแตกในนอนหลับไปแล้ว เหลือเพียงผมกับคนขับ ที่รู้สึกว่าจะถูกชะตากันโดยไร้เหตุผล

เราต่างขอเบอร์ติดต่อกันเอาไว้ เผื่อว่าคืนไหนเงี่ยน จะได้ชวนกันออกไปสวิงกิ้งกันอีกสักรอบ

แล้วเรามาวัดกัน ว่าใครมันจะแน่กว่ากัน

Recommendations

เรื่องเสียว พนักงานเติมน้ำมันกะดึก คนขับสิบล้อนี่มันน่าเย็ดจริงๆ เลย สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า เกว ค่ะ เป็นพนักงานเติมน้ำมันกะดึกของปั๊มในชุมชน ซึ่งเป็นทางผ่านที่ค่อนข้างเปลี่ยวหน่อย แต่ว่าไม่ค่อยมีขโมยขโจรเท่าไหร่ เลยทำให้การทำงานที่นี่มันปลดภัย และที่ฉันชอบทำงานนี้เพราะว่าช่วงดึกๆ มักจะมีคนขับสิบล้อมาใช้บริการค่ะ แล้วแต่ละคนก็คือหล่อๆ เข้มๆ ทั้งนั้นเลย มันทำให้ฉันมีแรงที่จะทำงานต่อ และเรื่องที่ฉันจะเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านเป็นการแบ่งปันประสบการณ์เสียวนั้นก็คือ มีพี่คนหนึ่งที่ทำงานขับสิบล้อนี่แหละค่ะ เขามาเส้นนี้บ่อยๆ และมาทั้งจอดเติมน้ำมัน บางครั้งก็จอดนอน และเพราะว่าเขาชอบทำท่าทางเหมือนว่าจะจีบฉัน ฉันก็เลยสนใจเป็นพิเศษค่ะ จนกระทั่งวันหนึ่ง เหมือน ว่าเขาจะแอบดื่มมานิดหน่อย เลยทำให้มีอาการเมาค้างอยู่บ้างเลยมาจอดที่ปั๊มของฉัน…

เรื่องเสียว เด็กสาวมัธยมปลาย เราสามคน น้องเป็นคนกรุงเทพฯ ครอบครัวของน้องมีฐานะพอสมควรค่ะ พ่อกับแม่ทำงานธนาคาร เงินเดือนสองคนรวมกันห้าหมื่นกว่าน่ะค่ะ แล้วน้องก็เป็นลูกสาวคนเดียวด้วย พ่อกับแม่ก็รักน้องมากเลย ตามใจน้องทุกอย่าง อยากได้อะไรก็ซื้อให้ แต่น้องก็ไม่เคยตามใจตัวเองเลย ขนาดท่านจะซื้อรถให้น้องก็ยังไม่เอาเลยค่ะ คิดว่ามันไม่จำเป็น เพราะน้องเองเพิ่งเรียนมัธยมค่ะ ขึ้นรถสบายใจดี อีกอย่างก็ไม่ต้องเปลืองเงินเติมน้ำมันอีกด้วย โรงเรียนที่น้อง”’เรียนเป็นโรงเรียนผู้หญิงล้วนค่ะ”’ ไม่มีผู้ชายเลย แต่มันก็ยัง”’มีทอมอยู่ดีแหละค่ะ”’ พวกนี้มันเหมือนพวกไม่เต็มใจเกิดเลยนะคะ เขาให้เกิดมาเป็นเพศนี้ แต่อยากเป็นอีกเพศหนึ่ง เพื่อนในกลุ่มของน้องก็มีอยู่คนหนึ่งค่ะ เป็นทอมแล้วยังมีแฟนอีกด้วยนะคะ ก็เพื่อนในกลุ่มนั่นแหละค่ะ ยัยทอมคนนี้มันโชคดีค่ะ แฟนมันตอนแรกก็มีแฟนเป็นผู้ชาย แต่พอผู้ชายคนนี้ทิ้งไปก็เลยอกหัก ยัยทอมเข้ามาปลอบใจ ปลอบกันยังไงก็ไม่รู้…

เรื่องเสียว รุมเย็ดหีนักเรียนสาว ปวช.จอมหยิ่ง สวัสดีครับ มาถึงประสบการณ์เสียวของผมกันบ้างครับ ผมเรียน ปวช. ช่างไฟ ที่ ร.ร. ที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดขอนแก่น (เด็กขอนแก่นทุกคนจะรู้) ผมแอบชอบสาวใน ร.ร. คนหนึ่งเธอชื่อเจ็ง เป็นลูกสาวคนจีน แม่เธอขายอาหารตามสั่ง ส่วนพ่อเธอเคยเป็นลูกน้องระดับปลายแถวผู้มีอิทธิพล ตอนนี้เป็นอัมพฤก เธอหน้าตาน่ารักมาก ขนาดผมเห็นครั้งแรกถึงกับตะลึงในความสวยของเธอ เพราะนานทีปีหน จะพบคนสวยมากขนาดนี้ ตอนนั้นผมตัดสินใจ เข้าไปจีบเธอครับ สารภาพ ตรงๆ ครับ มีอาการเสี่ยวแดกยังไม่เท่าไหร่ แต่ดันอ่างแดกด้วยน่ะซิครับ…

เรื่องเสียว ชู้กับพ่อค้าข้าวหลามควยใหญ่ สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ฝ้าย เป็นพนักงานทั่วไปในมหาลัยแห่งหนึ่งในขอนแก่น อายุก็ไม่มากไม่มายเพียงแค่ 25 ปี หนูมีแฟนแล้วแต่พวกเราไม่ได้ทำงานที่เดียวกันและก็ไม่ได้นอนห้องเดียวกันด้วย พวกเราเพียงแค่มานัดเจอกันตอนเย็นเพื่อกินข้าวแถวๆมอเท่านั้น แฟนหนูชื่อ ต้อม ต้อมทำงานคล้ายๆหนูแต่เป็นพนักงานออฟฟิศแทน ต้อมเป็นคนที่คุยสนุกและดูเทคแคร์หนูมากๆ พวกเราถึงได้คบกันมานาน แต่ฝ้ายกลับมี ชู้ สะเองและมันเป็นเพราะข้าวหลามด้วย ต้องบอกก่อนว่า ฝ้ายเป็นคนที่ชอบกินข้าวหลามมาก มันเป็นอาหารประจำภาคอีสานอยู่แล้วเลยหาได้ทั่วไปในตัวเมืองขอนแก่น พอถึงเวลาพักเที่ยงหรือช่วงกินข้าวกลางวัน หนูก็กินข้าวกับเพื่อนๆ พอกินเสร็จหนูก็ขับรถออกไปข้างนอกเพื่อไปซื้อข้าวหลามมาฝากเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในที่ทำงานด้วย และหนูก็เหลือไว้กระบอกสองกระบอกไว้กินเองกับให้ต้อม ต้อมดูเหมือนจะไม่ได้ชอบข้าวหลามอะไรขนาดนั้นเพราะเค้าไม่ได้ขอเลย…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงจับข่มขืน แต่ให้อภัย เพราะว่าควยใหญ่และเย็ดเก่ง เรื่องเสียว ที่เกิดขึ้นกับปอยในวันนี้มันเป็นเหมือนฝันร้ายที่เธออยากจะหนีมันไปให้ไกลๆ ในตอนแรก ก่อนที่จะลงท้ายด้วยการที่เธออยากจะอยู่กับฝันนี้ไปตลอดนิรันดร มันคือฝันดีที่เธอเพิ่งมารู้ตัวอีกครั้งตอนที่ได้สัมผัสกับมันอย่างถ่องแท้แล้วต่างหาก เธอโดนข่มขืน…นั่นคือสิ่งที่เธอไม่เคยคิดว่าจะได้เจออมันกับตัวเธอเอง แม้ว่าจะพยายามดีดดิ้นขัดขืนแค่ไหนก็ตาม แต่ว่าชายหนุ่มตรงหน้าก็แรงเยอะมากกว่าเธอมหาศาล และเขายังเป็นพ่อเลี้ยงของเธออีกด้วย ตอนที่เธอพยายามดีดดิ้นให้หลุดพ้นจากพันธนาการของเขานั้นมันไม่ง่ายเลยจริงๆ จนกระทั่งเขาสามารถแทรกลิ้นเข้ามาในปากของเธอได้ แล้วสอดส่ายไปทั่วๆ พร้อมกับรสจูบที่ทำให้เธออ่อนระทวยได้เพียงครูเดียวเท่านั้น แล้วในตอนที่เธอพ่ายแพ้ต่อเขาอย่างแท้จริง คือในวินาทีที่เขานั้นค่อยๆ ล้วงมือลงไปในกางเกงของเธอ แล้วจรดนิ้วใดสักนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอก่อนที่จะขยับเข้าออกแล้วคว้านไปรอบๆ อย่างเร็วรี่ จนเธอที่พยายามจะขัดขืนกลับไม่อาจต่อต้านความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ได้เลย เธอครางออกมาในตอนนั้น พร้อมกับน้ำเงี่ยนที่เริ่มไหลออกมาปริ่มที่รูหีของเธอ ในเวลานี้เธอกลับมีอารมณ์ร่วมอย่างน่าประหลาด มันไม่ควรทำให้เธอกลายเป็นแบบนี้ เธอไม่อยากจะให้อภัยตัวเองเลย แต่เธอให้อภัยกับเขา พ่อเลียงที่ดูแลเธอมาอย่างดี…

เรื่องเสียว หมดแรงแทบล้มทั้งยืน นี่มั้งคะที่เค้าเรียกว่าจุดสุดยอด ประสบการณ์ครั้งแรกของรุ้งเพิ่งผ่านมาได้ไม่กี่วันเองค่ะ คือรุ้งอยู่อพาร์ทเม้นท์คนเดียว รุ้งมีแฟนอยู่แล้วคนนึงชื่อพี่ทศ พี่ทศเป็นรุ่นพี่ที่ทำงานเรารักกันมาครึ่งปี ตั้งแต่รุ้งเรียนจบและเข้าทำงาน พี่ทศเป็นคนเงียบ ๆ พูดน้อยแต่ใจดี เราสองคนมีกอดจูบกันบ้าง ตามประสาหนุ่มสาวแต่ก็ไม่เคยเกินเลยไปกว่านั้น จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา รุ้งไม่ค่อยสบายมีไข้ตัวร้อนจึงต้องลางาน พอพี่ทศรู้ก็ลางานมาเฝ้าดูแลรุ้งที่ห้อง พี่ทศทำให้รุ้งทุกอย่าง ทั้งเช็ดตัว ป้อนข้าว และทำงานบ้านให้ คืนนั้นพี่ทศก็เฝ้าไข้รุ้งที่ห้องค่ะแต่ก็ยังไม่มีอะไร มากไปกว่าการกอดกัน หอมแก้มกัน เพราะรุ้งกลัวว่าพี่ทศจะติดไข้ จนกระทั่งรุ่งเช้า ประมาณตีห้ากว่า ๆ รุ้งปวดฉี่เลยลุกจะไปเข้าห้องน้ำ ก็รู้สึกว่าตัวเองหายไข้ค่ะ แต่ยังไม่อยากไปทำงานเลยไม่ปลุกพี่ทศ…

เรื่องเสียว โอนลี่แฟนเป็นเหตุ เจอไอดอลหนังโป๊ชวนไปทำคลิป ได้เย็ดหีฟรี แถมมีรายได้ เรื่องเสียวคืออะไรก็ตาม ที่ผมเองไม่คาดคิดฝัน ว่าจะได้สัมผัสมัน หลังจากที่ครองโสดมาหลายปี ทั้งๆ ที่ผมก็เป็นคนที่หน้าตาดีคนหนึ่ง แถมควยใหญ่ไม่แพ้ใครๆ อีกด้วย แต่พอไม่มีใครเข้ามาในชีวิตความมั่นใจของผมก็ลดลงไปอย่างเห็นได้ชัด สุดท้าย ผมก็ต้องใช้หนังโป๊เพื่อช่วยตัวเอง เปิดดูโอนลี่แฟนสาวสวยๆ เพื่อชักว่าวให้หายเงี่ยนไปวันๆ ทำได้เท่านั้นจริงๆ แต่แล้ว…ผมก็ได้เจอกับพี่สาวคนหนึ่ง เธอมีรอยสักที่เป็นรอยเดียวกับไอดอลสาวที่ผมเสียเงินติดตามเธออยู่ ผมเลยทักข้อความไปหาเธอแล้วบอกว่าวันนี้ผมได้เจอเธอด้วย แล้วถ่ายรูปส่งไป เธอตอบกลับผมอย่างเร็วรี่ ก่อนจะบอกว่าช่วยเก็บเป็นความลับให้ด้วย แล้วเธอจะยอมให้ผมนั้นทำคลิปกับเธอ นั่นหมายความว่า ผมจะได้เย็ดหีของเธอฟรี ผมตอบตกลงกับเธออย่างไม่ต้องคิดอะไรครับ เพราะว่าทุกๆ…

เรื่องเสียว โดนจับไปเย็ดหีท้ายรถ เรื่องเสียวกับเทศกาลสำคัญมักจะมาด้วยกันอยู่บ่อยๆ มันไม่ใช่เรื่องยากเท่าไหร่ ที่เราจะหาคู่นอนชั่วคราวสักคน เพราะแน่นอนว่าเหล้ากับความเงี่ยนเป็นอะไรที่มาคู่กันอยู่แล้วนั่นเอง ท้ายที่สุดแล้ว ในวันสงกรานต์ที่เพิ่งเริ่มไปนี้ ผมเองก็ได้ผู้สาวมาเย็ดตั้งไม่รู้กี่คน ถ้าถามว่ามีเทคนิคอะไร แน่นอนว่าความหล่อต้องมาก่อน หลังจากนั้นก็เป็นควยและลีลา ผมเองมั่นใจว่าผมมีลีลาเย็ดที่ค่อนข้างจะสุดโต่งเหมือนกัน แต่ด้วยควยใหญ่ที่เป็นเหมือนของขวัญจากพระเจ้า นั่นเลยทำให้ผมนั้นเหมือนจะโชคดีกว่าคนอื่นๆ ไปเสียหน่อย ความได้เปรียบนี้ รวมกันเป็นผมเอง ที่แทบจะไม่ต้องทำอะไรเลยก็มีผู้หญิงเข้ามาหา แล้วยั่วยวนกันผมอย่างเต็มที่ แต่ก็นานๆ ทีที่ผมนั้นจะมีใครสักคนที่ถูกใจ วันนี้ผมมาเล่นสาดน้ำในเขตตลาด ซึ่งเพราะว่าไม่ได้จัดมาหลายปีแล้ว ทำให้มีคนออกมาค่อนข้างหนาตาเลยทีเดียว ก่อนที่ผมจะได้เจอสาวสวยที่เล่นน้ำอยู่ไม่ไกลกันเท่าไหร่นัก ความต้องการของผมทำให้ผมเข้าไปหาเธอ ขอเธอปะแป้ง รวมทั้งทำการพูดคุยกับเธอไปเรื่อยๆ จนสุดท้าย…

เรื่องเสียว สารภาพความจริงกับแฟนว่าไปเย็ดน้องสาวของเธอ แต่แทนที่จะขอเลิกเธอกลับให้เย็ดเธอด้วย ความผิดบาปที่ผมทำไว้กับแฟนสาวคือผมไปมีเรื่องเสียวเย็ดน้องสาวฝาแฝดของเธอด้วยความเข้าใจผิด และแม้ผมจะรู้ตัวหลังจากนั้นว่าผิดก็ได้เสียบควยใส่หีของแฝดน้องไปแล้วแถมยังโดนขู่ว่าจะไปบอกทุกคนว่าผมข่มขืนหากผมไม่ทำให้เธอเสร็จสมอารมณ์หมาย เรื่องมันไม่จบแค่นั้นเพราะแฝดน้องที่คิดว่าเป็นสาวเนิร์ดคลั่งเรียนกลับเป็นสาวร่านสวาทชอบโดนเย็ด แม้จะหน้าตาเหมือนกันดูสวยเซ็กซี่แต่เธอใส่แว่นหนาเตอะแถมไม่พูดคุยกับใครจนไม่มีหนุ่มคนไหนกล้ามาจีบ พอผมดันไปเย็ดจนเธอชอบใจก็หาโอกาสข่มขู่นัดผมให้มาเย็ดเธอทุกครั้งที่มีโอกาส หลายครั้งแพรวแฟนผมเกือบจับได้เพราะที่ๆ แฝดน้องนัดเย็ดในห้องเธอที่อยู่กับพี่สาวหรือก็คือแฟนผม ก็จะเป็นห้องผมที่แพรวจะแวะมาเสมอโดยไม่บอกกล่าวล่วงหน้า ผมทนความกดดันไม่ไหวในที่สุดเลยตัดสินใจที่จะสารภาพความผิดนี้กับแพรว จะได้ไม่ต้องตกเป็นเครื่องมือของพิมแฝดน้องของเธออีก เพื่อความปลอดภัยผมนัดแพรวมาที่ห้องผมเอง เราจะได้คุยกันได้สะดวก แพรวมาถึงด้วยรอยยิ้มแบบที่เธอมีเสมอ ผมสูดลมหายใจลึกอย่างเตรียมใจแล้วบอกเธอ “แพรว ที่เรานัดมาวันนี้เพราะมีเรื่องจะบอก คือ… เรา….” “เป็นอะไรทำไมวันนี้จริงจังจังเลย จะขอไปกินเหล้ากับพวกโจ้เหรอหรือแอบไปซื้ออะไรมา ของเล่นไร้สาระอีกละสิหรือรองเท้า ท่าทางแบบนี้เงินหมดแล้วแน่เลย จะขอยืมเงินละสิ ให้ก็ได้นะ แต่สารภาพมาก่อนว่าซื้ออะไรมา” แพรวเดาไปเรื่อยอย่างอารมณ์ดี แต่ยิ่งทำให้ผมรู้สึกละอายใจ…