แคมป์ฝึกเสียว เมื่อนักกีฬาโรงเรียน แอบเย็ดหีผู้จัดการทีมกลางค่ายซ้อม ควยใหญ่ แตกในคารู

e0b981e0b884e0b8a1e0b89be0b98ce0b89de0b8b6e0b881e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8b1e0b881e0b881 64fc02f93c038

เรื่องเสียว แคมป์ฝึกเสียว เมื่อนักกีฬาโรงเรียน แอบเย็ดหีผู้จัดการทีมกลางค่ายซ้อม ควยใหญ่ แตกในคารู

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างหนักหน่วง โดยที่ไม่ต้องสนใจว่าใครจะมาได้ยินกันหรือเปล่า เพราะว่าเวลานี้ต่อให้เอาระเบิดมาขว้างเล่นก็คงจะไม่มีใครในโรงเรียนนี้ได้ยินนอกจากเขาและเธอ

หลังจากที่ค่ายเก็บตัวนักกีฬาเสร็จสิ้นในวันแรก เหล่าเพื่อนๆ ก็ต่างนัดกันออกไปกินหมูกระทะกันหมด เหลือเพียงหัวหน้าทีม “ต้า” ที่ไม่ได้สนใจเลยว่าใครจะไปไหน เพราะว่าเขาไม่เน้นเรื่องกิน ที่โรงเรียนตอนนี้มี “ฟ้า” ผู้จัดการทีมสาวสวยอยู่กับเขาสองคน และมันเหมาะเหลือเกินที่จะนัดกันมาทำเรื่องเสียวที่นี่

ในห้องล็อกเกอร์ ม้านั่งยาวตอนนี้ มีต้านั่งคร่อมมันอยู่ที่ส่วนปลาย สองขาแยกออกให้ฟ้านั้นสามารถเข้ามานั่งคุกเข่าที่ระหว่างขาของเขาได้อย่างสบายตัว ก่อนที่จะจับควยของเขานั้นชักรูดแล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงซี้ดซ้าดดังออกมาจากปากต้าไม่หยุด

บางจังหวะเขาค่อยๆ กดหัวของเธอลงไป แล้วบอกว่าให้เธอช่วยอมลงไปจนสุดโคน ซึ่งเธอเองก็สามารถทำได้อย่างดี ทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งไซ้ข้างขาของเขา จนตอนนี้ต้าแทบจะเสียอาการ นั่งแทบไม่ติดม้านั่งเพราะความเสียวที่อีกฝ่ายเน้นปากดูดหัวควยของเขาซึ่งถอกบานเป็นดอกเห็ดอย่างแรงจนเขาต้องดันตัวเองขึ้น ครางออกมาสุดเสียง ก่อนที่เธอจะปล่อยควยของเขาออกจนเกิดเสียงดังโบล๊ะ

ทั้งสองมองหน้ากัน ก่อนจะยิ้มออกมา ต้าเองรู้เลยว่าผู้หญิงคนนี้แสบใช่เล่น หลังจากที่เธออ่อยเขาอยู่นาน เดิมทีเขาไม่ใช่คนที่จะสนใจเธอด้วยซ้ำ แต่การที่ต้องซ้อมและอยู่กับเธอทุกๆ วัน ทำให้เขาเกิดอาการแพ้ใกล้ชิด จนสุดท้ายก็ต้องยอมใกล้ชิดกับเธอมากกว่าที่เคย ด้วยการ

จับเธอเย็ดเสียให้รู้แล้วรู้รอดไปซะ

ไม่งั้นเขาคงซ้อมกีฬาไม่ได้แน่ๆ วิ่งไปควยแข็งไป ใครจะมารับผิดชอบ

ร่างของฟ้าในชุดพละถูกจับขึ้นนอบราบกับม้านั่ง กางเกงวอร์มถูกถอดลงทันที ก่อนที่เขาจะได้เห็นเนินหีสวยของเธอ ที่ตัดแต่งเล็มขมมาแล้วอย่างพอดี ทรงหีสวย หีชมพูขาวราวกับผิวกาย ที่ตอนนี้เริ่มมีน้ำเงี่ยนเยิ้มที่รูหีของเธอเล็กน้อย เขาค่อยๆ ใช้สองมือแหวกแคมหีของเธอออกมา ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปเลียหีของเธอทันที

เธอไม่ใช่คนสวย แต่มันมีดีมากกว่าที่ตาเห็น หีของเธอนั้นชวนเงี่ยนเหลือเกิน นั่นจึงทำให้ตอนนี้ต้านั้นเลียหีให้เธออย่างหนักหน่วง ราวกับว่าเขาช่างหิวกระหายเหลือเกิน โดยที่ฟ้าเองก็ได้เพียงแค่ครางออกมาแล้วแอ่นตัวสู้ริมฝีปากของเขาเท่านั้น เรียวลิ้นที่แสนพลิ้วไหวค่อยๆ วาดไปรอบๆ กลีบหีสวยๆ ของเธอ มือหนึ่งแหย่เข้าไปในรูหี ทั้งขยับทั้งคว้านจนเธอแทบจะทรงตัวเอาไว้ไม่ไหว อยากจะลงไปดีดดิ้นกับพื้นเหลือเกิน

เสียวหี เสียวจนไม่รู้ว่าจะพูดยังไง เขาเลียหีเก่งจริงๆ

แต่เพียงวูบเดียวที่เธอกำลังจะเคลิ้มไป เขากลับลุกขึ้นแล้วจับควยดุ้นนั้นที่เธอเพิ่งอมยัดเข้ารูหีของเธอทันที

ควยใหญ่ๆ นั้นสวมสอดพรวดพราดเข้ามารวดเดียวจนสุดความยาว ทำให้เธอแทบจะดันตัวลุกขึ้นมาด้วยความตกใจ แต่เพียงครู่เดียวที่เขาเริ่มขยับร่างกาย ความเสียวก็เข้ามาทดแทนที่ความเจ็บและความจุกที่เพิ่งกัดกินความรู้สึกของเธอไป พร้อมกันนั้น เขาก็เริ่มที่จะขยับควยเย็ดหีของเธอเร็วขึ้น แรงขึ้น

จนสุดท้าย เขาก็เริ่มกระแทกเย็ดเธออย่างหนักหน่วง จนเสียงกระแทกและเสียงครางของทั้งสองคนนั้นดังสะท้อนก้องอยู่ในห้องล็อกเกอร์นี้

เขาเย็ดเก่งเหลือเกิน แถมยังอึดมากด้วย นี่สินะ คุณสมบัติที่ดีที่นักกีฬาควรมี เธอรู้แล้วว่าทำไมสาวๆ ถึงอยากจะมีแฟนเป็นนักกีฬา

เพราะว่าเขาแรงเยอะ สามารถเย็ดหีได้แรง เร็ว และนานจนกว่าเธอจะพอใจนั่นเอง เหมือนกับตอนนี้ที่เธอกำลังโดนอยู่ เอวของต้ารัวกระแทกเข้ามาไม่หยุด ไม่มีการเปลี่ยนท่าใดๆ ทั้งสิ้น ราวกับเขาตั้งใจจะเย็ดเธอให้เสร็จด้วยท่าปกติ แต่เธอเองก็ไม่ได้เรียกร้องอะไรจากเขาอยู่แล้ว

แค่ควยใหญ่มันก็มากพอแล้วในเวลานี้

หน้าท้องของเธอขยับกระเพื่อมไม่เป็นจังหวะ จากการที่เธอนั้นแทบจะจับจังหวะกายใจไม่ได้ เนื่องจากควยของเขานั้นรัวเข้ามากระแทกเย็ดหีของเธอครั้งแล้วครั้งเล่าจนแทบไม่เป็นตัวของเธอเอง มือไม้ป่ายปัดไปทั่วทิศ ใบหน้าหันซ้ายขวาไปตามองศาที่เธอนั้นทำได้ เพราะไม่รู้ว่าจะแสดงออกว่าเธอเสียวและมีความสุขมากมายแค่ไหน

และไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตอนนี้เขาเย็ดเธอมานยานแค่ไหนแล้ว

รู้เพียงแต่ว่า ถ้ามากกว่านี้ เธอก็ยังรับไหว เธอพร้อม

เพราะว่าเธออยากโดนต้าเย็ดมานานแล้ว

เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้น จังหวะเริ่มเร็วขึ้น ตอนที่ต้าโน้มตัวลงมาจูบกับเธอ แลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม แล้วในตอนนั้น ร่างกายของเธอก็ถูกอัดกระแทกอย่างแรง พร้อมกับเสียงครางอย่างเต็มกำลังของต้า ที่ตอนนี้ได้เสร็จสมใจด้วยการแตกในใส่รูหีของเธอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เสียงครางดังขึ้นไม่ขาดสาย และเธอเองก็หมดแรงไปแล้วในตอนนี้ วินาทีที่เขาค่อยๆ ดึงควยออกจากร่างกายของเธอนั้นราวกับว่าเธอได้รับการปลดปล่อย สองแขนทิ้งลงพื้น นอนหายใจแผ่วเบา ก่อนที่จะมองหน้าเขา ผู้ชายที่เธอหลงรักหมดใจ ที่ตอนนี้ยืนควยแข็งอยู่ใกล้ๆ

เขาพูดขึ้นมาว่าพรุ่งนี้คงมีแรงซ้อมแน่เลย เพราะว่าได้รับการเติมพลังแล้ว

คำพูดนั้นทำเอาฟ้าเผลอยิ้มออกมา แล้วบอกว่า เธอสามารถเติมพลังให้เขาได้ไม่มีวันหมดเลยนะ

ซึ่งนั่นก็หมายความว่า เขาจะมาเย็ดเธอตอนไหนก็ได้ นั่นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว หีเด็กมอต้นสมัยนี้มันน่ากระแทกจริงๆ เด็กสมัยนี้มองเรื่องเสียวเป็นเรื่องปกติไปแล้วเหรอ อันนี้ผมเพิ่งรู้จริงๆ ก็ตอนที่มีเด็กอายุแค่ 14 ทักเฟซบุ๊กผมมาครับ เธอบอกว่าเห็นผมแล้วชอบ พยายามที่จะจีบผมเสียอย่างนั้น ทั้งๆ ที่ผมเองตอนนี้ก็อายุเข้าไปเกิน 25 แล้วด้วยซ้ำ ผมสามารถเป็นพ่อของเธอได้เลยจริงๆ แต่เชื่อไหมละครับ ว่าสุดท้ายแล้ว ผมเองก็รู้สึกอย่างชัดเจนเลยว่าเด็กสมัยนี้มันน่าเย็ดอยู่เหมือนกันนะครับ ผมก็เลยลองเล่นด้วยดู แล้วเธอก็บอกว่า ถ้าผมมาหาเธอ เธอจะให้เย็ด เพราะว่าเธอเสียซิงแล้ว คำตอบของเธอนั้นทำผมอึ้งเอาเรื่องอยู่เหมือนกันนะครับ เพราะไม่คิดว่ามันจะไวขนาดนี้ แต่ในเมื่อเธอบอกแล้วว่า ถ้าผมออกไปรับเธอ เธอจะยอมให้ผมเย็ด…หีเด็กนะครับ หีเด็กมัธยมด้วย ผมเองก็มาเสียบริสุทธิ์เอาตอนที่เรียนมหาลัยแล้ว เลยอยากจะรู้อยากจะลองเหมือนกัน…

เรื่องเสียว ข่มขืนแม่ ตอนที่ 1-3 ตอนที่ 1 เพราะแม่เมา แม่ผมอายุ 35 สูง 170 ผิว 2 สี หน้าตาธรรมดา รูปร่างใหญ่ หน้าอก 42 นิ้ว สะโพก 40 นิ้ว อวบอิ่มทั้งตัว เพราะแม่ชอบออกกำลังกาย ที่ชอบที่สุดคือว่ายน้ำ กับ เต้นแอโรบิก ส่วนพ่อ เสียชีวิตไปแล้ว ประมาณ…

เรื่องเสียว รุมเย็ดนักศึกษาสาว ปากดีนักต้องโดน น้องเมย์เป็นคนที่จัดได้ว่าหน้าตาสวย ที่อาจจะเป็นที่หนึ่งของมหาลัยก็ว่าได้ ผมกับเพื่อนๆ (ก็มีอยู่ประมาณ 8 คน ) ที่เป็นรุ่นพี่ปี 4 ได้นั้งกินเหล้าตรงหน้ามหาวิทยาลัยอยู่แล้วเป็นประจำพอมีผู้หญิงผ่านไปผ่านมาก็จะมีอาการเหมือนหมาติดสัตร์กันบ้างนิดหน่อย พอน้องเมย์เดินผ่านมาพอดี พวกผมก็ถามว่า จะกลับบ้านแล้วหรือครับ น้องคนสวย ให้พวกพี่ๆ ไปส่งหรือเปล่าครับ แต่น้องเมย์เข้ากลับตอบมาว่า”เสือก” พวกมึงจะไปตายไหนก็ไป พวกผมจึงแค้นใจกันมากจึงอยากหาวิธีจะเย็ดน้องเมย์ต่างๆ นานา ก็จะต้องมีคนมาขัดควางทุกครั้งไปจมมีอยู่วันหนึ่งทางมหาวิทยาลัยได้มีกระประกวด ดาว กับ เดือน ก็มีน้องเมย์ได้เข้าประกวด หลังจากเสร็จจากการประกวดทุกคนก็ได้กลับบ้าน ยกเว้นแต่น้องเมย์คนเดียวเพราะยังไม่ได้ส่งงานที่อาจารย์ให้ไว้ในชั่วโมงเรียน…

เรื่องเสียว หลานบ้ากามกับน้าขี้เงี่ยน ฉันชื่อแก้ว…ตอนนี้อายุประมาณ 24 กว่าๆ ฉันมีประสบการณ์เมื่อ 4 ปีที่แล้วที่ไม่มีวันลืมซึ่งฉันต้องการเล่าให้พวกคุณฟังก่อนที่ฉันจะไปบอกสามเพื่อที่จะได้รวบรวมความกล้าก่อนที่จะไปเล่าให้ผัวฉันฟังทั้งหมด แต่ฉันก็ไม่กล้าอยู่ดีเพราะที่ฉันไม่กล้าก็กลัวเข้าโกรธ ประเด็นนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงปี 2020 ตอนนั้นฉันอายุราวๆ 22 กว่าๆ ยังเป็นสาวสวยงดงามไม่เคยผ่านมือผู้ชายใดเลย เรียกว่ายังซิงอยู่ก็ว่าได้ มีอยู่วันหนึ่งหลานชายของฉันสองคน ชื่อดินอายุ 15 และ แดนอายุ 16 เข้ามาหาฉันและเรื่องบัดสีก็เกิดขึ้น “มีอะไรกับน้าหรอ” หลานชายที่ชื่อ”ดิน”ก็ตอบว่า คุณน้าครับ คุณน้าครับ…ผมมีอะไรจะบอกคุณน้า และก็มีเรื่องที่อยากจะขอ คุณน้าด้วย”“มีอะไรจะบอกน้าหรอจ้ะ และ…

เรื่องเสียว เสียวจัง..โรงหนังไม่ค่อยมีคนเลย..ขอเอาแล้วกันนะ เรื่องนี้มันผ่านมาแล้วประมาณ 4 ปีแล้วครับ ผมชื่อต้าตอนนั้นเรียนอยู่ ม.6 โรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ มีเพื่อนผู้หญิงคนนึงชื่อปุ๊กเขาเข้ามาจีบผม โดยเมื่อจีบผมแล้วไม่นานเราก็เป็นแฟนกันคบกันไปเรื่อย ๆ รักกันดี แต่นิสัยส่วนตัวขอปุ๊กคือเอาแต่ใจบางครั้งผมก็โกรธปุ๊กไปหลายวันก็เพราะนิสัยเอาแต่ใจของเธอนั่นเอง พอขึ้น มหาวิทยาลัยปี 1 ปุ๊กก็ได้แนะนำให้ผมได้รู้จักน้องสาวของปุ๊กชื่อเนย ผมก็เกิดชอบเนยในความสวยและน่ารักและหลังจากนั้นวันนึงในเดือนตุลาคม ตอนผมไปเที่ยวกับปุ๊ก ผมก็ลองพูดเล่น ๆ กับปุ๊กว่า “ปุ๊กเราอยากจีบน้องเธอได้ไหม” ปุ๊ก บอกว่าได้แต่ต้าต้องเลิกกับปุ๊กนะ แล้วปุ๊กจะช่วยต้าจีบน้องเนยให้ พอตกกลางคืนตอนผมไปส่งปุ๊กที่บ้าน ปุ๊กบอกว่าถ้าในเมื่อวันนี้เป็นวันสุดท้ายของเราทั้งสองคน ปุ๊กมีอะไรจะให้ต้าเป็นสิ่งที่เราสองคนไม่เคยทำเลย (ทุกท่านคงจะคิดถึงว่าคงจะมีอะไรกันแน่นอน)…

เรื่องเสียว เมียผมโดนสามควยรุมเย็ด บังเอิญว่าวันนี้มีเวลาเลยนำเรื่องเสียวๆ ของผมและเมียมาให้เพื่อนๆ อ่านบ้าง ผมกับเมียนั้นอยู่ด้วยมา 7 ปีเราเซ็กซ์จัดทั้งเรียกว่าขี้เย็ด เย็ดกันที่ไร ก็แบบถึงพริกถึงขิง แต่ก่อนผมเคยออกสวิงกิ้งบ่อยมาก แต่พักหลังก็ห่างไปเพราะ กลัวเรื่องโรคบ้างและเหนื่อยจากทำงานบ้าง เมียผมเธอทำงานในห้างค้าส่งแห่ง หนึ่งในหาดใหญ่ส่วนผมก็ทำทัวร์ครับบ้างครั้งก็ไม่ได้อยู่บ้านออกสวิงที่ไร เมียผมต้องแบบเดินขาถ่างเลย ในบรรดาชายเดี่ยวที่เมียติดใจก็มีอยู่สองสามคน ทั้งสามควยใหญ่และยาวมากผมเย็ดตามหลังที่ไรหลวมเลยแต่ก็ชอบครับ วันนั้นผมมี อารมณ์มากเป็นวันว่างเมียผมก็ไม่ได้ทำงานผมเอาวีดีโอที่อัดเอาไว้ตอนที่ผมพา เมียไปงานปาร์ตี้เซ็กซ์ที่เกาะสมุยโดยมีการบันทึก วีดีโอ เอามามาดูเราแก้ผ้านั่งดูเมียผมดูเธอก็มีอารมณ์มาก ผมลูบหีบี้แตดเธอแล้วถามเธอว่า…ตาพี่ว่าเรานัดชายเดี่ยวมาเย็ดกันดีมั้ย นานแล้วนะไม่ได้สนุกเลย…เธอกอดผมแล้วหอมผมพร้อมด้วยรูดควยแล้วตอบผม…. แล้วแต่พี่สิ….ผมถามเธอแล้วเธอจะเลิกใครดีเธอบอกผม…พี่หมวด พี่ศักดิ์ น้องเอ…ใครก็ได้ สามคนที่เธอเอ่ยคือคนที่ผมบอกว่าควยใหญ่เย็ดทนผมถามว่าทั้งสามคนเลยไหวมั้ย เธอบอกไม่รู้สิ…

เรื่องเสียว รักสิบล้อไม่ต้องรอสิบโมง เพราะว่าตอนไหนก็ได้เย็ด เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นตรงริมทางในยามดึกคืนหนึ่ง ฉันกับแฟนทำงานเป็นคนขัยรถสิบล้อส่งของ ดังนั้น ในห้องเครื่องก็จะมีทั้งที่หลับที่นอนอยู่ตรงเบาะหลัง ทุกๆ อย่างถูกปรับแต่งมาให้กินอยู่ในนี้ แน่นอน เย็ดในนี้ด้วยเหมือนกัน ขับรถมาเหนื่อยๆ จากเหนือไปใต้ แฟนของฉันเขาก็คงเมื่อคงเคล็ดบ้าง ฉันเลยนวดให้ แต่นวดไปนวดมา เขาก็ควักควยขึ้นมาให้ฉันดู “นวดจนควยแข็งแล้ว เปลี่ยนมานวดควยดีกว่าไหมตัวเอง…” แล้วฉันเป็นผู้หญิง…เห็นควยได้ที่ไหนกันล่ะ เมื่อมันเป็นแบบนั้น ฉันก็ไม่รีรออะไรอีกแล้ว ค่อยๆ ให้เขามาที่นอนตรงเบาะหลัง ก่อนที่จะนอนลงอย่างบายๆ ส่วนฉันเองแทรกตัวอยู่ระหว่างขาของเขาทั้งสองข้าง บีบนวดลำควยใหญ่ยาวอันเป็นจุดมัดใจฉันได้อยู่หมัดของเขาอยู่อย่างต่อเนื่อง จนเสียงลมหายใจและเสียงครางของเขานั้นค่อยๆ ดังขึ้นมา “ซี๊ดดด…กำลังดีเลยตัวเอง…

เรื่องเสียว เจอของจริง หนูลืมล็อคห้อง สวัสดีค่ะ หนูชื่อนุ่น อายุ 15 ปี หนูนุ่นไม่ได้เด็กแค่อายุนะค่ะ แต่ร่างกายของนุ่นค่อนข้างที่จะโตกว่าคนอื่นค่ะ ผู้ใหญ่หลายคนทักว่านุ่น อายุไม่ต่ำกว่า 18+ นุ่นเองก็เคยโกหกว่าตัวเองอายุ 18 เหมือนกันค่ะ นุ่นสูง 170+ นน เกือบๆ 50 ส่วนหน้า อกหรอค่ะ นุ่นหน้าอก 34 ค่ะ ไซส์คัพ B นุ่นชอบจับหน้าอกตัวเองค่ะ ชอบเอามือคลึงหัวนมค่ะ…

เรื่องเสียว สุดเสียว เรียนพิเศษตัวต่อตัว ”โดนวางยานอนหลับ” สวัสดีค่ะหนูชื่อก้อย หนูมีเรื่องอยากเล่าให้ฟังคือหนูเรียนอยู่ ม.4 น่ะคะ แล้ววิชาที่หนูเรียนอ่อนที่สุดคือวิชาเคมี ตอนสอบย่อย คะแนนหนูตกมีนด้วยค่ะ และมิดเทอมยิ่งทำไม่ได้เลย อาจารย์คนที่สอน (ไม่ขอเอ่ยนามนะคะ) เขาบอกว่าต้องเรียนพิเศษเพิ่ม จะเรียนกะเขาก็ได้เขาเปิดสอนเสาร์-อาทิตย์ หนูก็สมัครเรียนก็อาจารย์เขาน่ะคะ อ้ออาจารย์ผู้ชายน่ะคะอายุประมาณ 40 ได้ หนู มารู้ทีหลังก็ตอนที่ไปเรียนพบว่าเป็นการเรียนแค่หนูกับอาจารย์เท่านั้น ทีแรกก็รู้สึกแปลก ๆ แต่พอเรียนไปก็ชินค่ะ และ อาจารย์เขาก็สอนเข้าใจลึกซึ้งกว่าในห้องเรียนด้วยค่ะ ทั้ง ๆ ที่เป็นคน…