ความลับของลูกพี่ลูกน้อง แอบเย็ดกันในห้องไม่มีใครรู้ ควยใหญ่เต็มรู น้ำเงี่ยนเต็มหี

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b882e0b8ade0b887e0b8a5e0b8b9e0b881e0b89ee0b8b5e0b988e0b8a5e0b8b9e0b881e0b899e0b989e0b8ad 64fc02f4ede48

เรื่องเสียว ความลับของลูกพี่ลูกน้อง แอบเย็ดกันในห้องไม่มีใครรู้ ควยใหญ่เต็มรู น้ำเงี่ยนเต็มหี

ฉันไม่รู้ว่าจะเรียกเรื่องเสียวที่กำลังจะเล่าให้ฟังนี้ว่าเรื่องเสียว หรือว่าเป็นการสารภาพบาปกันแน่ค่ะ เพราะความสัมพันธ์ของฉันกับผู้ชายที่ฉันรักนั้นมันลึกล้ำเกินกว่าที่จะอธิบายให้กันได้รู้ เขาไม่ใช่ผู้ชายที่คนในครอบครัวไม่ยอมรับ แต่คนในครอบครัวต่างยอมรับ เพราะว่าเขาคือคนในครอบครัวค่ะ

กัน มีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องของฉัน เพราะว่าเขาเป็นลูกชายของน้าฉัน ความสัมพันธ์ของเรามันเริ่มขึ้นตั้งแต่ตอนที่เราเด็กๆ แล้ว เราเล่นพ่อแม่ลูกกัน ก่อนที่จะแอบเปิดหนังโป๊ดู แล้วก็ลองทำตาม ประกฎว่าตอนนั้นเราเย็ดกันค่ะ ทั้งๆ ที่เรายังเป็นเด็กประถมอยู่เลย ควยของเขาที่ยังไม่ใหญ่ และหัวยังไมเปิดล่วงถลำเข้ามาในรูหีของฉัน แล้วเขาก็กระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัวอีกด้วย

มันคือความรู้สึกแรกที่ฉันจดจำมันเอาไว้ จนกระทั่งวันที่เราเริ้มโตขึ้นเรื่องราวนั้นก็ยังคงอยู่ในหัวสมองของเรา จนเราไม่สามารถชอบใครคนอื่นได้เลย ความรักในความลับจึงเกิดขึ้น เมื่อเราต่างตัดสินใจคบกัน และเป็นแฟนกันโดยที่เรื่องนี้เป็นเรื่องของเราสองคนเท่านั้น

และเพราะว่าเราเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน เราจึงสามารถนอนด้วยกันได้ตลอดไม่ว่าจะไปไหนมาไหนด้วยกัน แม่และน้าก็จะอนุญาต เพราะว่าเขาสามารุดูแลฉันได้ และแน่นอนว่าเขายิ่งกว่าดูแลฉันอีก…เขาเย็ดฉันได้ และเย็ดเก่งด้วย

ฉันเห็นควยของเขามาตั้งแต่เด็กๆ และเย็ดกันมาบ่อยๆ ตั้งแต่หัวควยของเขาเริ่มเปิด ตอนนี้ควยใหญ่ขึ้นกว่าเดิมเยอะเลย และมันก็พร้อมแล้วที่จะให้ฉันไอ้อมควยของเขาเหมือนที่ฉันชอบและเขาก็มักจะตามใจฉันแบบนี้อยู่เสมอ วันนี้เราไปเที่ยวงานประจำปีด้วยกัน ก่อนที่จะแวะที่หอของเขา เพื่อแวะทำอะไรกันสักหน่อยก่อนที่จะกลับ

เขานั่งอยู่ปลายเตียง ควยใหญ่ยาวตั้งโด่อยู่ตรงหน้า แค่รู้ว่าฉันจะอมควยให้เขา น้ำเงี่ยนก็ไหลเยิ้มที่ปลายควยอกมาแล้ว และมันทำให้ฉันเงี่ยนมากขึ้นกว่าเดิมด้วย รีบพุ่งตรงเข้าไปคุกเข่าลงตรงหน้าของเขาแล้วอมควยให้เขาทันที

เสียงครางดังขึ้นอย่างถูกใจ เขาชอบให้ฉันดูดตรงหัวควยเขาแรงๆ แล้วแล้วที่จะจับหัวของฉีกโขกเข้าไปจนสุดโคน พร้อมทั้งกระเด้าเย็ดปากของฉันอีกด้วย ควยใหญ่ เอวพลิ้วขนาดนี้ ฉันคงจะยอมให้เขาเป็นของใครไม่ได้หรอก เสียงครางดังขึ้นอย่างเสียวซ่านเมื่อเขารัวเย็ดปากของฉันจนร่างกายเกร็งแน่นไปหมด กล้ามหน้าท้องขึ้นมาให้เห็นชัดเจนเป็นลูก ก่อนที่จะจับร่างของฉันเหวี่ยงขึ้นไปบนเตียง ถอดเสื้อผ้าฉันออกแล้วก้มลงมาเลียหีให้ฉันทันที

เขาเป็นแบบนี้เสมอ เร่าร้อนและรุ่นแรง ลิ้นพลิ้วๆ ของเขานั้นสามารถยกร่างกายของฉันให้แอ่นขึ้นโดยที่ไม่ต้องใช้มือประคองเลย ยิ่งหีชมพูของฉันเป็นที่ชอบของเขาอยู่แล้ว เขาก็ยิ่งดูดและดุนอย่างหนักหน่วง พร้อมทั้งสอดมือเข้ามาในรูหีของฉัน คว้านวนไปรอบๆ ก่อนจะขยับเข้าออกอย่างถี่รัวเพื่อกระตุ้นอารมณ์ของฉันให้พุ่งพล่านมากขึ้นไปกว่าเดิม

เราไม่จำเป็นต้องพูดอะไรกันเลย ภาษากายและเสียงครางที่ดังขึ้นมาคือคำตอบ ว่ามันคือช่วงเวลาที่ดีแค่ไหน

ควยของเขาสวมสอดเข้ามาในรูหีของฉันทันทีเมื่อเขาเริ่มทนไม่ไหวกับความเสียวที่พุ่งขึ้นมาไม่หยุด มือทั้งสองเอื้อมมาจับนมของฉันที่ตั้งเต้าเต่งตึง แล้วบีบคลำขยำไปตามอารมณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมๆ กับแรงกระแทกอันถี่รัวและรุนแรงแบบมหาศาล

เสียงครางของฉันถึงกับสะดุดลงเมื่อยิ่งนานเขาก็ยิ่งกระแทกเย็ดเข้ามาอย่างเต็มที่

ฉันเปลี่ยนท่าทางไปตามที่เขาต้องการ ไม่ว่าจะเป็นท่าพาดบ่า ตะแคงข้าง หรือว่านอนคว่ำลงให้เขาแนบร่างกายลงมาแล้วกระเด้าเย็ดหีของฉันจากทางด้านหลัง มันเป็นท่าที่เสียวหีมากๆ เพราะว่าเขาบอกว่าชอบท่านี้ ได้โถมร่างกายแนบชิดลงมาพร้อมๆ กับที่ได้ยินเสียงครางของฉันชัดขึ้น

ฉันเองก็ชอบ เพราะว่ามันลึกมากๆ เลย เสียวหีมากๆ รวมทั้งยังได้ยินเสียงลมหายใจของเขาใกล้ๆ หูมากขึ้น

จนสุดท้าย วันนี้เขาขอฉันเย็ดท่าหมา ซึ่งฉันก็เต็มใจที่จะให้เขา

ทันทีที่ฉันยกตัวขึ้นมา เขาก็คว้าเอวของฉันอย่างแรงแล้วดึงเข้าไปกระแทกอย่างถี่รัวพร้อมกับส่งเสียงออกมาอย่างบ้าคลั่ง จนฉันที่เสียวจนร่างกายไร้เรี่ยวแรง ปล่อยให้แขนทั้งสองข้างทรุดลง หยิบหมอนขึ้นมาซุกหน้าลงไปแล้วยกบั้นท้ายให้เขาอัดควยกระหน่ำเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนกระทั่งเขาแตกในสมใจอยาก

เขายังคงครางออกมาสุดเสียง แล้วโยกไหวร่างกายดันควยเข้ามาซ้ำๆ แล้วตีตูดของฉันด้วยความเสียวซ่านที่ยังคงอยู่ ส่วนฉันในตอนนี้ไม่ไหวแล้ว มันเสียวและมีความสุขเหลือเกิน ที่น้ำควยของเขาหลั่งเข้ามาในตัวของฉันอย่างท่วมท้น ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ทอดถอนควยออกไป

รู้ได้เลยว่าวันนี้ฉันโดนเย็ดจนหีโบ๋แน่นอน เพราะว่าเขาไม่ได้เย็ดฉันมาเกือบสองอาทิตย์ กิจกรรมที่โรงเรียนของเขาทำให้เขาแทบไม่ได้กลับมาเจอกัน ฉันนอนพักอยู่อย่างนั้นครู่หนึ่ง ก่อนที่จะเตรียมตัวใส่เสื้อผ้าเพื่อกลับบ้าน เขาก็ดันโทรไปบอกแม่ฉันและน้าว่า จะขอกลับดึกกว่าเดิมหน่อย สัญญาว่าจะดูแลฉันอย่างดีก่อนที่จะกดวางสายแล้วหันมายิ้มให้ฉัน

เขาบอกว่า เงี่ยนขนาดนี้ อยากเย็ดมาตั้งนาน จะให้เขาเย็ดแค่น้ำเดียวมันไม่น้อยเกินไปเหรอ ?

เขาคลานขึ้นมาบนเตียงอีกครั้ง คร่อมร่างของฉันไว้แล้วยิ้ม

ไหนๆ ก็ขออนุญาตแม่แล้วนี่

งั้นก็เย็ดฉันเลย เย็ดให้มันสาสมใจ เพราะว่า ณ เวลานี้ ฉันก็ไม่ได้ต้องการอะไรจากกเขานอกจากควยใหญ่ดุ้นนั้นที่เริ่มแข็งขึ้นมาเป็นลำอีกครั้งในตอนนี้

แล้วก็นะ…มีบางอย่างที่ฉันไม่ได้บอกเขา ว่าจริงๆ แล้ว

ฉันก็อยากจะขอเขาเย็ดอีกรอบเหมือนกันนั่นแหละ

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงกับผัวเพื่อน เสียวหีสุดๆ เรื่องเสียว ตองกับสามีแต่งงานกันมาสองปี ยังไม่มีลูก สามีตองเป็นคนชอบเรื่องอย่างว่ามา เซ็กส์จัด ต้องมีอะไรกับตองทุกวัน จนตองต้องขอว่าให้เว้น เพราะตองเองทำงานหนักแถมบางทีไม่มีอารมณ์จะมาให้สามีเอาทุกวันก็ไม่ไหว แรกๆก็มีไม่พอใจกันบ้าง แต่หลังๆสามีก็เข้าใจ นอนกับตองบ้างไม่นอนบ้างจนตองเริ่มสงสัย เพราะคนเซ็กส์จัดอย่างเขา ทำไมทนได้ ตองเลยเริ่มสืบว่าเขามีชู้หรือมีกิ๊กที่ไหนรึเปล่า แต่ก็ไม่มีเพราะเขาอยู่กับเพื่อนเขาที่ชื่อนนท์ตลอด พี่นนท์เพื่อนผัวตองก็มีครอบครัวแล้วเช่นกัน แถมเมียเป็นแม่บ้าน ชื่ออิ๋ว ทั้งสองคนชอบชวนผัวตองไปกินเหล้าที่บ้านบ่อยๆ จนตองต้องขอไปด้วย เพราะอยากรู้ว่ามีอะไรดี ถึงไปที่บ้านเพื่อนเป็นประจำ พอไปถึงก็ไม่มีอะไรผิดปกติ ฝ่ายผู้ชายก็คุยกันไป ส่วนอิ๋วเองก็มาคุยตีสนิทกับตองถามเรื่องนั้นเรื่องนี้ ไปจนถึงเรื่องบนเตียง แถมยังรู้อีกว่าผัวตองเป็นคนเซ็กส์จัด…

เรื่องเสียว ปล่อยพี่นะ..เดี๋ยวพี่ท้อง..ห้ามปล่อยข้างในเด็ดขาด (ลักหลับพี่บี) สวัสดีครับ ผมชื่อ นก ครับ ปีนี้ก็อายุ 18 ปี บ้านอยู่หมู่บ้านแถวๆ สวนสยามครับ ซึ่งเป็นบ้าน 2 ชั้น พอช่วงวันหยุดจะมีญาติของพ่อมาเล่นไพ่กัน ช่วงวันสงกรานต์ก็มากันอีก น้องสาวพ่อชื่อน้าปิ่นอายุ 28 ปี ทำงานธนาคาร รูปร่างดีผิวขาว สวยถูกใจผมมาก เคยคิดว่าจะมีแฟนให้ได้อย่างน้าปิ่นสักคน ส่วนน้องชายพ่อชื่อน้าเอก ปีนี้พาแฟนมาด้วย พึ่งแต่งกันได้ไม่ถึงเดือนชื่อ บี เรียนอยู่ ปี…

เรื่องเสียว สอนหลานเย็ดเมีย (สวิงกิ้ง) ผมกับเมียชอบมากครับเวบนี้เข้าอ่านประจำ ก็อยากจะให้เพื่อนๆ ได้อ่านเรื่องของผมบ้าง ผมกับเมียนั้นชอบเย็ดกันมาก แรกๆ ผมเองอยากให้เมียโดนคนอื่นเย็ดมากเลยครับ พยายามอยู่นานเหมือนกันโดยเริ่มพูดให้เธอรับรู้เรื่องสวิงกิ้งเธอก็เออ ออ ตามแต่ไม่ยอมให้ผมพาชายอื่นมาเย็ดเธอ ผมให้เธอเรียกชื่อคนอื่นเวลาผมกระแทกเย็ดเธอแรงๆเธอก็ทำตามเรียกชื่อแฟนเก่า เธอผมยอมรับเลยครับว่าผมเย็ดเธอได้มันส์มากและรุนแรง ผมบอกเธอว่าหากเจอแฟนเก่าก็ชวนเขาสิ เธอมองหน้าผมยิ้มๆ แต่หีเธอตอดควยผมแรง มากพร้อมกับจูบผมแล้วถามผมว่าจริงนะไม่โกรธนะผมบอกว่าไม่โกรธจนวันหนึ่งเธอ กลับบ้านมืดอารมณ์ร่าเริงผมเข้าไปกอดเธอล้วงหีเธอปรากฎว่ากางเกงในเธอไม่มี เธอมองหน้าผม ผมบอกว่าไม่เป็นไรน่ารู้ว่าโดนเย็ดมาแน่ เธออ้อนผมด้วยการกอดผมไซ้รซอกคอพร้อมกระสิบที่หูผมบอกว่าอยากโดนเย็ดจัง ผม เลยสนองเธอตรงประตูบ้านเสียยกหนึ่งแล้วเข้ามานั่งพุดคุยผมถามว่าเย็ดกับใคร มาเธอยิ้มบอกผมว่าเย็ดกับพี่นัดมา(แฟนเก่า)ผมใจเต้นแรงนึกแล้วตอนที่ผมเลีย หียังมีน้ำควยอยู่เลย จากนั้นมาเธอนัดเย็ดกันอีกแต่ผมรู้ทุกครั้งจนผมบอกว่าผมจะพาคนมาเย็ดเธอนะ เธอบอกว่าตามใจผมดีใจมากที่จะได้เห็นเธอโดนคนอื่นเย็ดต่อหน้าผมผมเลยนัดไอ้ นกเพื่อนผมให้มารุมเย็ดเธอเพราะผมเคยเย็ดเมียไอ้นกมาแล้วผมนั่งดุไอ้นกเย็ด เมียผมบนเตียงเมียทั้งเด้งทั้งร่อนหีเย็ดกับเพื่อนผมอย่างถึงพริกถึงขิง…

เรื่องเสียว ผมไม่ได้เป็นชู้ แต่เมียเพื่อนชวนไปเย็ดกันเฉยๆ ไม่มีอะไร ไม่ต้องคิดมาก เรื่องเสียวมันไม่ได้เริ่มต้นขึ้นจากผม เพราะฉะนั้นต่อให้ท้ายที่สุดแล้ว ผมจะถูกตราหน้าว่าเป็นชู้เมียชาวบ้าน ผมก็ตอบไปแค่ว่าไม่รู้เท่านั้นเอง มันก็ง่ายๆ เท่านั้น เกิดเป็นผู้ชาย มีคนมาชวนไปเย็ด เป็นเหี้ยอะไรจะปฏิเสธละครับ เธอทั้งสวย ขาว ตัวเล็ก นมใหญ่ เอวบางร่างน้อยขนาดนั้น ถ้าผมไม่ตกลงนี่แหละครับ แปลว่าผมโง่ เธอเป็นเมียของเพื่อนร่วมงานกับผม แน่นอนว่าเราไม่ได้สนิทอะไรกันนักหรอกครับ ผมไม่ค่อยได้คุยอะไรกัน จนกระทั่งงานสัมมนาหนึ่ง ที่เราได้อยู่กลุ่มเดียวกัน ผมกับฟ้าเลยเริ่มรู้จักกันมาตั้งแต่ตอนนั้น เราเริ่มคุยไลน์กันบ่อยๆ ประโยคสนทนาจากเพื่อน กลายเป็นคนพิเศษไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว ปล่อยให้ชู้มาเย็ดเมีย เมียผมเคยมีผัวมาแล้ว 1 คนที่เลิกกันเพราะญาติพี่น้องทางผัวเก่ามาวุ่นวายและรู้เห็นเรื่องส่วนตัวในบ้านของเธอมากเกินไปเพราะเธอเป็นคนเจ้าชู้มีผู้ชายมาติดพันหลายคนแม้จะมีผัวเป็นตัวเป็นตนแล้วก็ตามญาติพี่น้องของผัวเก่าเคยเห็นเธอนั่งรถไปกับคนอื่นหลายครั้งเขาเลยยุยงให้ผัวเลิกกันกับเธอผัวเก่าของเมียคนนี้ผมก็รู้จักพอสมควรเขามีอายุมากกว่าผมเป็นรอบครับตอนนั้นผมชอบอ่านหนังสือที่มีเรื่องสวิงกิ้งมากที่สุดเพราะอ่านเรื่องของคนอื่นแล้วมันได้อารมณ์เงี่ยนดีครับ เวลาผมเย็ดกันกับเมียทีไรผมชอบถามถึงผัวเก่าของเมียทุกครั้งว่าควยเขาใหญ่ไหม เย็ดถึงใจไหมเวลาเขากระเด้าควยใส่รูหีเสียวถึงใจไหม เวลาที่ผมถามแบบนี้เมียผมจะมีอารมณ์เงี่ยนจัดมากเวลานานจะแตกเขาจะร้องเรียกผัวเก่าทุกครั้งว่าพี่ศักดิ์หนูเสียวหีจริงๆน้ำหีหนูจะแตกแล้วพี่ศักดิ์กระเด้าควยใส่ในรูหีแรงๆอีกจะเมียผมน้ำแตกออกมาผมถามเมียว่าอยากเอากับผัวเก่าอีกไหมเมียผมพูดว่าเขาจะกล้าหรอเพราะดามีผัวใหม่แล้วผมก็พูดกับเมียต่อไปอีกว่าถ้าผมอนุญาตล่ะจะเอาไหม เมียผมก็บอกว่าแล้วแต่พี่ ดาตามใจพี่ ต่อมาผมก็ได้เจอกับผัวเก่าของเมียที่งานเลี้ยงแห่งหนึ่งผมยกมือไหว้แกชื่อพี่ศักดิ์แกชวนผมไปนั่งร่วมโต๊ะด้วยแกถามถึงดาเมียของผมว่าสบายดีไหมผมก็บอกว่าสบายดีนะ เขาก็ยังถามถึงพี่บ่อยๆ นะว่าเจอบ้างไหมหลังจากนั้นผมกับพี่ศักดิ์ก็ชนแก้วกันไปหลายครั้งก็ชักจะเมาพองานเลี้ยงเลิกลาคนก็ทยอยกันกลับบ้านพี่ศักดิ์ถามผมว่าเอารถอะไรมา ผมบอกแท็กซี่ แกบอกว่าเดี๋ยวพี่ไปส่งที่บ้านก็แล้วกันผมก็ยกมือไหว้ขอบคุณแกพอมาถึงบ้านก็ดึกพอสมควรเมียผมเข้านอนไปแล้วด้วย ผัวเก่าเมียผมสังเกตุเห็นหนังสือสวิงกิ้งเช่นหนังสือไทยเพลย์บอย,นวลนาง,บันทึกชีวิตรักที่ผมซื้อไว้อ่านแกชอบถามผมว่าชอบอ่านแบบนี้เหมือนกันหรอผมบอกว่าชอบอ่านมานานแล้ว แกก็ยิ้มๆ ให้ผมแล้วพูดว่าพี่ก็ชอบอ่านเหมือนกันอ่านแล้วได้อารมณ์ดี ผมบอกตามสบายเลยพี่ไม่ต้องรีบร้อน พี่ศักดิ์ผัวเก่าเมียหยิบหนังสือมาเปิดดู 2-3 เล่มก็เห็นรูปแม่บ้านที่ผัวส่งไปลงหนังสือให้สมาชิกดูในนั้นมีรูปของดาเมียผมด้วย พี่ศักดิ์เพ่งมองดูรูปอยู่คู่หนึ่งก็หันมามองผมแล้วก็ยิ้มให้ผมก็เลยพูดกับพี่ศักดิ์ว่าพี่ศักดิ์มาถึงบ้านแล้วจะไม่เข้าไปทักทายดาบ้างหรือครับ เขาถามถึงพี่บ่อยๆ พี่ศักดิ์มองหน้าผมนิดนึงเหมือนไม่เชื่อหูตัวเองผมบอกพี่ศักดิ์ว่าดานอนอยู่ในห้อง ตามสบายนะครับ ผมขอตัวไปเข้าห้องน้ำก่อนคู่หนึ่งต่อมาหลังจากเสร็จธุระในห้องน้ำแล้วผมก็ออกมาแต่ไม่เห็นพี่ศักดิ์ผัวเก่าของเมีย แต่ได้ยินเสียงคราง ซี๊ด ซ๊าด…

เรื่องเสียว ตรวจครรภ์ ได้น้ำเอ็นหมอดุ้นใหญ่ สวัสดีค่ะ…นุชแต่งงานแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา นุชรักสามี สามีเป็นคนดีและรักนุชมาก ขณะนี้นุชตั้งครรภ์ได้ 5 เดือนกว่าแล้วและเมื่อเดือนที่แล้วนุชได้ไปฝากครรภ์ที่คลีนิคแห่งหนึ่ง ซึ่งคุณหมอเป็นญาติของสามีนุช รูปร่างสูงใหญ่ค่ะผิดกับสามีของนุชมาก เมื่อพบกับอาหมอครั้งแรกนุชสังเกตุแกชอบลอบแอบมองนุช ซึ่งนุชก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะนุชแต่งงานแล้วกำลังตั้งท้องด้วย และแกก็เป็นญาติด้วย แกแนะนำให้นุชไปตรวจบ่อยๆ เผื่อมีอะไรที่ไม่ปรกติจะแก้ไขได้ และเมื่อเดือนที่แล้วแกนัดไปตรวจอีกค่ะพอดีสามีต้องไปกับลูกค้าที่ต่างจังหวัดนุชเลยต้องไปคนเดียวแกนัดประมาณ 1 ทุ่ม นุชก็ไปตรรจตามนัด พอไปถึงแกก็พาขึ้นเตียงตรวจโรคเช่นเคยค่ะแกบอกให้นุชถอดซันในออกจะได้ตรวจได้และแกก็ออกนอกห้องไปเพื่อให้นุชได้จัดการตัวเอง ซักครู่แกเดินเข้ามาและเริ่มตรวจนุชตามปรกติและแล้วแกเริ่มเลิกชุดคลุมท้องมาถึงอกนุช นุชเริ่มอาย แกจึงหลับตา แกเริ่มลูบไล้เนินท้องของนุชด้วยครีมบางอย่างของแกนุชสัมผัสได้ถึงไอร้อนจากฝ่ามือแกที่สัมผัสกับร่างกายของนุช นุชเริ่มมีความรู้สึกแปลกๆ ร้อนๆ เสียวๆ ขึ้นมาแต่ก็พยามข่มไว้เพราะคิดว่าแกคงตรวจไปตามหน้าที่ของหมอ แต่ผิดคาดค่ะแกเริ่มนวดต่ำลงไปบริเวณเนินสามเหลี่ยมอวบตึงของนุชและตามด้วยนิ้วอวบใหญ่ของแกพาดผ่านบนเม็ดปุ่มกระสันต์ของนุช…

เรื่องเสียว ให้แฟนเย็ดกับคนอื่นแบบให้เธอโดนควยใหญ่ๆ ผมชวนแฟน เขียนเล่าประสบการณ์เซ็กส์ของเธอๆก็ให้ผมเขียนเองครับ ผมขอเปิดความลับที่มีมานานนะครับคือแฟนผมเธอชื่อแอน เมื่อก่อนเธอไปเช่าห้องหอพักของผมห้องติดกัน เธออยู่ได้เกือบปีก็มีแฟนไปหาที่ห้องบ่อยครับจนผมได้แอบดูเธอเย็ดกับแฟน 3-4ครั้ง ผมได้เห็นเธอหมดทุกสัดส่วนครับ แอนเธอตัวเล็กๆตอนนั้นเธออายุ22-23สูงสัก 145 เองหน้าตาก็ธรรมดาๆผมยาวสวย ตาปลาดุก ตาชั้นเดียว แต่ผิวพรรณขาวออกเหลืองแต่ก็ผ่องตามวัย หน้าตาเธอออกอิสานๆ จมูกเล็กๆหน้าหักๆหน่อยๆก็แน่ละบ้านเกิดเธออยู่อุดรแต่ก็น่ารักดูไปก็ออกแนว หมวยๆ รูปร่างเธอเล็กๆ เอวเธอแค่23เองก้นเธอก็เล็กๆไม่ได้ผายบานเป็นกะละมัง แต่เวลาเดินเธอจะเดินเหมือนเป็ด เหมือนเด็กญี่ปุ่นประมาณนั้น นั่นผมว่าคงมาจากโหนกหน้าขาเธอ เพราะหีเธอทำไมมันไม่สมดุลกับรูปร่างเล็กๆของเธอมันทั้งใหญ่ทั้งโหนกจนมองดู เหมือนเธอขาโกร่ง แต่ความจริงนะ คับโคกหีตัวเอง ผมเคยลองให้เธอยืนแก้ผ้าแล้วลองแบมือสอดผ่านง่ามขาเธอยังลอดผ่านเข้าไปได้ เวลาเธอใส่กางเกงยืนตรงๆโคกเธอยังกะยัดผ้าอนามัยไว้เพราะมันโหนกออกมานะเอง แอนเคยบอกว่ามันทำให้เธอขาดความมั่นใจเหมือนกันเมื่อโดนพวกผู้ชายมองแบบ หื่นๆส่วนหน้าอกเธอขนาด…

เรื่องเสียว เบื่อผัว เลยมาเย็ดกับยามหน้าหมู่บ้าน ควยใหญ่ถูกใจ คุณนายคนสวย ฉันไปรับเขามาในเวลาเลิกงาน ตอนเช้าตรู่ ที่เขานั้นบอกว่าง่วง แต่ไม่ว่ายังไงเพื่อฉันก็มาไหวอยู่แล้ว ฉันเองก็งง ว่าท้ายที่สุดแล้วมันเพื่อฉัน หรือว่าเพื่อตัวของเขาเองกันแน่นะที่ได้มากับฉันแบบนี้ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นจากความเบื่อหน่ายของผัวฉัน เขาเป็นคนที่ขี้เงี่ยน แต่ก็เย็ดแบบข้างๆ คูๆ มันเลยไม่ได้รู้สึกเสียวอะไร ที่สำคัญ ต่อให้เขาจะแตกใน หรือว่าแตกไว ฉันเองก็ไม่เสร็จตามเขาสักครั้งเลย ท้ายที่สุด ฉันเองก็ต้องออกแสวงหา ที่ๆ จะทำให้ชีวิตความเงี่ยนของฉันในวัยเกือบจะเลขสี่มีความสุขให้ได้ จนกระทั่งได้มาเจอกับเขา หนุ่มยาวจากขอนแก่น ที่เป็นยามหน้าหมู่บ้านของฉัน เขาเป็นเด็กหนุ่มที่ดูใสซื่อ ฉันทำความรู้จักกับเขาไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว สาวไลฟ์สดอยากแจกหีให้ผู้โชคดีทางบ้าน พี่ที่ชื่อสิบหนูจะแจกรางวัลให้พี่ที่พี่ตอบคำถามหนูถูกคนแรกด้วยการมาหาหนูตอนนี้แล้วหนูจะให้พี่เป็นคู่เทพเย็ดหนูสด ๆ ผ่านไลฟ์ตอนนี้เลย ส่งเบอร์มาเดี๋ยวหนูโทรไปบอกว่าให้มาที่ไหน เราแทบทำอะไรไม่ถูกทั้งตื่นเต้น ทั้งตกใจที่เราจะได้ไปเย็ดน้องอิงถึงห้องจากที่เราดูน้องไลฟ์สดมานานแสนนาน ใครจะคิดว่าวันนี้เราจะได้เย็ดน้องเขาจริง ๆ เพราะผู้ชายอย่างเรา มีหรอที่จะพลาดเรื่องแบบนี้ ยิ่งได้ดูนมดูหีฟรี ๆ สวย ๆ แบบนี้ยิ่งพลาดไม่ได้ยิ่งกว่าเดิม เพราะน้อง ๆ พริตตี้ที่มาไลฟ์โชว์นมโชวหีพวกนี้ บอกเลยว่ามีแต่คนเด็ด ๆ ที่ชีวิตนี้ไม่มีทางจะได้เย็ดพวกน้อง ๆ เขาแน่นอน มาที่สุดก็ได้แค่ดูตามไลฟ์สดก็เท่านั้น อาจจะโชคดีอาจจะได้ชักเว้าจนเสร็จไประหว่างไลฟ์สด ก็ถือว่าสบายตัวได้โดยที่ไม่ต้องเสียเงินอะไร เพราะถ้าจะไปตีกระหรี่เกรดนี้บอกเลยว่าเราไม่มีเงินกินข้าวทั้งเดือนแน่นอน อาศัยชักเว้าตอนน้อง…